Người Phụ Nữ Nông Thôn Chia Sẻ Hành Trình Chữa Khỏi Đau Dạ Dày

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Vì cuộc sống mưu sinh xoay vần, cô Lợi (55 tuổi, Mê Linh, Hà Nội) không có thời gian quan tâm tới sức khỏe của bản thân. Để rồi khi ở tuổi “ngũ tuần”, cô bị những cơn đau dạ dày mãn tính hành hạ, không còn sức lực để làm việc. Nhưng thật may mắn, chỉ với một liệu trình điều trị tại Quân dân 102, cô đã thoát khỏi căn bệnh khó chịu ấy.

“Méo mặt” với những cơn đau dạ dày vì CHỦ QUAN

Cô Trần Thị Lợi quê ở huyện Mê Linh, Hà Nội – đây là vùng đất trồng hoa nổi tiếng không chỉ ở miền Bắc mà còn trên phạm vi cả nước. Nhà cô không phải khá giả nhưng cũng đủ ăn đủ mặc nhờ gần mấy trăm luống hoa đủ các loại từ hồng, cẩm chướng, cúc, đồng tiền đến cát tường, thược dược, huệ.

Tuy nhiên, kể từ khi chồng gặp tai nạn lao động, không có khả năng làm việc tay chân được nữa, bao nhiêu việc trong gia đình đổ dồn lên đôi vai cô. Thêm vào đó, đứa lớn bắt đầu lên Đại học, đứa thứ hai vào cấp 3 khiến áp lực tài chính càng đè nặng lên tấm thân gầy guộc của cô. Cô phải chạy vạy từng bữa để lo đủ tiền đóng học cho con và chi phí thuốc men cho chồng.

Ngày nào cô Lợi cũng tất tả ngược xuôi
Ngày nào cô Lợi cũng tất tả ngược xuôi

Ngoài mấy trăm luống hoa, cô nuôi thêm lứa lợn với đàn gà để bán kiếm thêm đồng ra đồng vào. Ngày ngày phải vật lộn mưu sinh, một mình xoay xở kiếm tiền quán xuyến gia đình khiến cô không có thời gian chăm lo tới sức khỏe. Tới bữa cơm cũng phải và vội vã, “chưa buông bát đã đi làm”, cứ tất tả từ nhà ra vườn hoa rồi lại từ vườn hoa về nhà để vừa làm việc vừa chăm lo ăn uống, thuốc thang cho chồng.

Cũng vì vất vả, luôn luôn phải lo toan rồi sinh hoạt, ăn uống thất thường mà cô bắt đầu thấy xuất hiện những cơn đau dạ dày. Tâm sự về những ngày đầu phát hiện cơn đau, cô Lợi cho biết: “Cứ 3-4 giờ sáng là cô phải dậy đi thu hoa cho bên buôn tới lấy. Vội vội vàng vàng nên cô toàn nhịn ăn sáng, dậy là ra vườn luôn cho kịp giờ. Giao hoa xong thì lại bón phân, tưới nước, tỉa cành, tỉa lá cho cả ruộng hoa. Tầm giữa buổi thì về nhà để lo cơm nước cho chồng. Lúc ấy tiện thì cô ăn tạm gì đấy, lúc thì bát cơm nguội, khi thì quả chuối.

Mãi không sao tự dưng 5 năm trước thì cô bắt đầu thấy những cơn đau ở vùng bụng phía trên, đặc biệt là lúc đói và lúc ăn quá no kèm theo hiện tượng ợ hơi, ợ chua ngày càng nhiều. Cứ đau một lúc lại thôi nên cô cố chịu chứ cũng không nghĩ tới đi khám gì cả.

Nhưng khoảng 1 năm sau, các cơn đau càng nhiều. Hơi ăn cay hay chua một chút là biết ngay, bụng đau quặn thắt lại. Cô nhớ mãi buổi trưa hôm ấy, sáng chưa kịp ăn gì, bụng cồn cào khó chịu, ăn vội một quả chuối còn hơi xanh mà cơn đau ập tới luôn. Không chỉ đau đớn mà cô còn nôn thốc nôn tháo, toàn dịch chua loét. Lúc ấy cô mới tá hỏa đoán rằng mình bị đau dạ dày rồi”.

Điều trị ĐỦ CÁCH mà KHÔNG KHỎI

Từ lúc ấy cô Lợi mới chú ý tới sức khỏe của bản thân hơn nhưng vì hoàn cảnh gia đình, cô chưa có điều kiện để tới cơ sở y tế để thăm khám cẩn thận. Nghe ai mách mẹo gì hay là cô thử. Cô tâm sự: “Chị hàng xóm bảo là dùng mật ong, mỗi ngày pha với nước ấm rồi uống đều thì sẽ đỡ đau. Cô làm theo thì thấy các cơn đau có giảm đi chút ít nhưng không ăn thua lắm. Rồi có người thì mách ngâm tỏi với mật ong xong pha uống mỗi ngày. Cô cũng làm theo, ngâm phải hơn 1 tuần mới chắt lấy nước cốt để pha uống. Cô uống đều đặn lắm, sáng, trưa, tối suốt cả tháng ấy nhưng vẫn đau âm ỉ mà ợ hơi, ợ chua vẫn không hết.

Thằng con cô đi học ở Hà Nội thấy mẹ hốc hác đi mới hỏi sự tình. Công nhận thằng này thế mà tinh thật. Từ hồi bị đau dạ dày tới giờ, cô giảm có 3 cân mà nó nhận ra ngay. Rồi nó mua thuốc gì trị dạ dày gói màu trắng của bệnh viện ở Hà Nội gửi về ấy. Cô uống một thời gian thì có đỡ thật nhưng mà khoảng 6 tháng sau là lại đâu vào đấy.

Cũng định giấu con, không cho nó biết mình đau đâu nhưng mà chịu không được, đau quá rơm rớm cả nước mắt, không làm ăn được gì nên nó biết ngay. Thế là nó nhất quyết đưa cô đi khám ở bệnh viện trong thành phố. Đi khám, nội soi mới biết cô bị viêm loét dạ dày mãn tính, trào ngược dạ dày – thực quản với có cả vi khuẩn Hp trong dạ dày. Xem ảnh nội soi mới thấy trong dạ dày có từng mảng viêm đỏ ửng lên, rồi loét chảy dịch trắng trắng ra nữa. Bác sĩ bảo thực quản cũng bị trầy xước, trợt từng mảng vì dịch từ dưới dạ dày trào ngược lên trên.

Kết quả cho thấy dương tính với vi khuẩn Hp
Kết quả cho thấy dương tính với vi khuẩn Hp

Bác sĩ có kê cho một đơn thuốc dạ dày nhiều loại lắm, có cả thuốc viên uống và thuốc kiểu nước ấy. Có loại thì uống trước ăn, loại thì uống sau ăn. Cô uống hết đơn thuốc này khoảng vài tuần thì cũng dịu đau, đỡ ợ hơi, ợ chua nhưng mà dừng thuốc một thời gian lại tái bệnh. Mà uống nhiều thuốc Tây quá nên cô bị nóng trong. Nào là nhiệt miệng, táo bón rồi người cứ khó chịu, bứt rứt. Vậy nên dùng 2 đợt thuốc thấy nóng trong quá mà phải phụ thuộc vào thuốc, không dùng thì bị lại nên cô ngừng luôn.

Thế là suốt gần 3 năm nay, cô chú ý thay đổi sinh hoạt, lối sống hơn, ăn uống đủ bữa, mỗi bữa không ăn quá nhiều rồi ngủ nghỉ hợp lý hơn thì tình trạng bệnh có giảm chút. Khi nào đau quá thì uống tạm mấy viên giảm đau dạng sủi, qua cơn là thôi. Nhưng mà tuổi tác ngày càng cao, cảm thấy sức khỏe của bản thân giảm đi nhiều, những cơn đau xuất hiện dày hơn, làm việc không được năng suất nữa.

Thấy mẹ thường xuyên đau đớn, ăn uống không ngon miệng, thằng con cô mới tìm hiểu trên mạng xem có bài thuốc nam dược nào hay không thì cho mẹ điều trị. Nó học dược nên cũng có hiểu biết đôi chút, nó bảo thảo dược thì tốt cho cơ thể hơn, công dụng chữa bệnh tốt và lành tính, không làm nóng trong như thuốc Tây.

Nó tự tìm hiểu rồi biết tới bài thuốc Bình vị thần hiệu thang của Quân dân 102. Nó bảo đọc trên mạng với tự hỏi mấy bệnh nhân từng chữa ở đây rồi đều thấy mọi người đánh giá tốt lắm. Đấy cũng chính là “cứu tinh” giúp cô chữa khỏi bệnh dạ dày đấy”. 

HẾT BỆNH nhờ tìm đúng phương pháp

Như vậy, sau 5 năm kể từ khi thấy những triệu chứng đầu tiên của bệnh lý đau dạ dày, trải qua nhiều cách chữa trị khác nhau, cuối cùng cô Lợi cũng đã tìm thấy giải pháp đặc trị tình trạng bệnh của bản thân.  

Tiếp tục chia sẻ câu chuyện của mình, cô Lợi từ tốn kể: “Cuối tháng 10/2020, thằng con trai dẫn cô ra Hà Nội khám. Thấy nó bảo đăng ký lịch khám trước rồi nên cô tới Quân dân 102 là thấy các cháu lễ tân hỏi tên rồi đưa sổ khám ghi thông tin sẵn rồi. Rồi cô được hướng dẫn vào phòng bác sĩ chuyên khoa. Sau khi nghe cô trình bày các triệu chứng bệnh thì bác sĩ chỉ định làm nội soi dạ dày và lấy tế bào để xác định xem có vi khuẩn Hp hay không.

Cô cũng hơi bất ngờ vì lúc đầu cứ nghĩ là dùng thuốc nam thì thầy thuốc chỉ bắt mạch và kê thuốc thôi. Ai ngờ ở đây có đầy đủ hết, nội soi với khám đúng như mấy bệnh viện lớn ấy. Có kết quả xét nghiệm, hình ảnh nội soi rõ ràng rồi cô mới mang lại phòng bác sĩ ban đầu để bác kết luận. Sau đó cô được hướng dẫn tiếp tục qua phòng bác sĩ YHCT.

Tại đây, cô được bác sĩ Lê Phương khám. Chị ấy thân thiện mà nhiệt tình lắm, hỏi han nhẹ nhàng mà tâm lý như kiểu chị em trong nhà ấy. Bác sĩ hỏi cô các biểu hiện thường gặp rồi các phương pháp điều trị trước giờ. Cô cũng trình bày cụ thể cơ thể mình thấy như nào, dùng các loại thuốc gì.

XEM CHI TIẾT: Giải pháp điều trị bệnh dạ dày KHOA HỌC, kết hợp ĐÔNG – TÂY Y

Cô được bác sĩ Lê Phương khám và tư vấn
Cô được bác sĩ Lê Phương khám và tư vấn

Nói chuyện một lúc với bác sĩ Phương thôi mà cô vỡ ra được bao điều. Bác giải thích cụ thể cho cô nguồn cơn gây ra bệnh dạ dày, vì sao mà chữa mãi không khỏi. Nhờ bác chia sẻ mà cô biết rằng dạ dày là một tạng phủ quan trọng trong cơ thể. Vì cơ thể là một thể thống nhất nên muốn dạ dày khỏe mạnh, hoạt động trơn tru thì lục phủ ngũ tạng đều phải khỏe mạnh. Như thế thì sự cân bằng âm dương trong cơ thể mới ổn định, hiện tượng đau dạ dày mới bị đẩy lùi.

Giải thích cặn kẽ cho cô rồi thì bác sĩ mới kê cho cô liệu trình dùng thuốc Bình vị thần hiệu thang. Thuốc dạng thang sắc nước uống. Bác sĩ dặn cô là phải kiên trì dùng hết liệu trình thì cơ thể mới ổn định, dứt bệnh được. Cô về nhà sắc thuốc đúng như hướng dẫn của bác sĩ, có hướng dẫn sắc thuốc đi kèm nên không nhớ điều gì là mình lại lấy ra xem. Vì dạ dày của cô có khuẩn Hp nên bác sĩ kê thêm sản phẩm Sơ can bình vị – Viêm loét Hp để hỗ trợ điều trị.

Dùng khoảng hơn 1 tháng thì cô thấy các triệu chứng đau bụng, ợ hơi, ợ chua giảm dần. Thấy thuốc hiệu quả, cô mừng quá nên duy trì uống thuốc cho hết liệu trình. Sau khi dùng hết thuốc, đợt đầu năm 2021, cô lên Quân dân 102 khám lại thì hình ảnh nội soi cho thấy các vết viêm loét, trợt từng mảng ở dạ dày đã dần lành lại, niêm mạc hồng tươi chứ không viêm, sưng rồi có lợn cợn trắng như trước.

Cầm kết quả khám mà mừng rơi nước mắt. Cô cảm ơn bác sĩ Phương và Quân dân 102 nhiều lắm. Suốt bao năm bị bệnh tật hành hạ khổ sở giờ khỏi bệnh nên cô hạnh phúc lắm. Kể mà biết tới bài thuốc này sớm hơn thì tốt biết mấy.

Giờ cứ có ai bị đau dạ dày là cô lại giới thiệu lên Quân dân 102 mà khám. Ban đầu cô không nhớ được tên thuốc nên ai hỏi chữa dạ dày ở đâu cô chỉ bảo là ở Quân dân 102 với bác sĩ Lê Phương thôi. Ai muốn hỏi rõ tên thuốc là gì thì cô về nhà lấy nhãn thuốc cũ để xem. Cái nhãn thuốc với cô giờ quý như vàng vậy”.

ĐỂ ĐƯỢC BÁC SĨ LÊ PHƯƠNG TƯ VẤN VỀ PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ BỆNH DẠ DÀY

VỚI BÌNH VỊ THẦN HIỆU THANG, HÃY LIÊN HỆ NGAY

BÌNH VỊ THẦN HIỆU THANG – Giải pháp điều trị bệnh dạ dày TẬN GỐC

Bài thuốc nam dược Bình vị thần hiệu thang là kết quả của công trình nghiên cứu khoa học “Điều trị viêm loét dạ dày hành tá tràng bằng bài thuốc y học cổ truyền”. Để xây dựng thành công bài thuốc này, Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương và các bác sĩ, thầy thuốc của Tổ hợp y tế Cổ truyền biện chứng Quân dân 102 đã phải nghiên cứu trong nhiều năm liền.

Bình vị thần hiệu thang có khả năng đặc trị các bệnh lý về dạ dày như: Đau dạ dày, viêm loét dạ dày, viêm dạ dày Hp, trào ngược dạ dày – thực quản….

GIẢI ĐÁP CHI TIẾT: Liệu trình dạ dày Quân dân 102 ĐẶC TRỊ viêm nhiễm nào?

Theo quan niệm của YHCT, căn nguyên gây ra bệnh lý dạ dày là tỳ vị, thận yếu, chính khí hư tạo điều kiện cho ngoại tà xâm nhập từ đó gây ra tình trạng viêm nhiễm, đau đớn. Bên cạnh đó, các yếu tố từ chế độ ăn uống thiếu khoa học, sinh hoạt không điều độ, thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi khiến can uất làm bệnh ngày càng phát triển trầm trọng hơn.

Vì vậy, muốn điều trị bệnh hiệu quả thì cần hóa giải những căn nguyên kể trên. Bên cạnh việc thay đổi ăn uống, ngủ nghỉ điều độ thì mấu chốt quan trọng là cần điều chỉnh những rối loạn bên trong cơ thể, cải thiện tỳ vị, bồi bổ can thận và tăng cường sức đề kháng. Một khi các cơ quan trong cơ thể hoạt động hiệu quả, sự cân bằng âm dương được thiết lập trở lại thì tự khắc lượng dịch sinh ra tại dạ dày sẽ được điều chỉnh ở mức hợp lý, các tổn thương ở niêm mạc dạ dày hay thực quản cũng sẽ nhanh chóng lành lại.

Bình vị thần hiệu thang là bài thuốc nam dược hiếm hoi đáp ứng được những nhiệm vụ kể trên. Cụ thể đó là nhờ vào các yếu tố quan trọng dưới đây:

Thành phần nam dược ĐẶC TRỊ – AN TOÀN – LÀNH TÍNH

Sau khi phân tích và so sánh hơn 100 bài thuốc trong kho tàng YHCT, đội ngũ nghiên cứu đã đúc rút được 32 vị nam dược có khả năng đặc trị các bệnh lý về dạ dày.

Các vị thảo dược này đều có tác dụng kiện tỳ, giảm đau, làm lành tổn thương, diệt khuẩn, nâng cao chính khí, bồi bổ khí huyết, cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa và nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

Đáng chú ý, thành phần bài thuốc đều có nguồn gốc nam dược nên rất lành tính, có độ tương thích cao với cơ thể của người Việt. Chất lượng thảo dược cũng được đảm bảo khi được trồng, thu hái và sơ chế tại chính những vườn biệt dược đạt chuẩn GACP-WHO của Quân dân 102 tại các tỉnh phía Bắc.

Thuốc được thu hái từ những vườn biệt dược đạt chuẩn GACP-WHO
Thuốc được thu hái từ những vườn biệt dược đạt chuẩn GACP-WHO

Trong suốt hơn 10 năm ứng dụng điều trị cho hơn 35.000 bệnh nhân, chưa ghi nhận bất cứ trường hợp bệnh nhân nào sử dụng Bình vị thần hiệu thang mà gặp phải các tác dụng phụ hay hiện tượng nhờn thuốc.

Cơ chế kết hợp tập trung GIẢI QUYẾT CĂN NGUYÊN

Phải hóa giải căn nguyên gây nên bệnh thì hiệu quả đạt được mới bền vững. Để đạt được điều này, Thầy thuốc ưu tú Lê Phương và các đồng nghiệp đã tiếp tục nghiên cứu và khám phá ra cơ chế Bổ chính – Khu tà. Đây là “chìa khóa” giúp kết hợp hoàn hảo các vị thuốc nhằm phát huy tối đa các công dụng của cả bài thuốc.

Nhờ cơ chế này, thuốc vừa giúp điều dưỡng tạng phủ, ổn định các rối loạn, làm lành các tổn thương vừa tăng cường sức đề kháng, đẩy lùi tà khí.

Bài thuốc được NGHIÊN CỨU BÀI BẢN

Một điểm mạnh của Bình vị thần hiệu thang chính là đã trải qua quá trình nghiên cứu bài bản, phát triển dựa trên cơ sở khoa học rõ ràng. Theo đó, thành phần bài thuốc được phân tích chi tiết tại Học viện Quân y. Dựa trên kết quả thu được, các chuyên gia sẽ phối hợp các vị thuốc theo một tỉ lệ “vàng” nhằm phát huy tối đa công dụng nhưng vẫn đảm bảo độ lành tính với cơ thể.

Đặc biệt, bài thuốc đã được kiểm nghiệm nghiêm ngặt về ĐỘC TÍNH CẤP DIỄNBÁN TRƯỜNG DIỄN tại Học viện Quân Y trước khi ứng dụng trong điều trị bệnh. Điều này đã chứng minh Bình vị thần hiệu thang không sản sinh hay tích lũy độc tố tại gan thận, ngay cả khi dùng thuốc trong thời gian dài. Do đó, người bệnh có thể yên tâm điều trị mà không cần lo lắng.

Phác đồ điều trị KHOA HỌC với 3 giai đoạn

Nhằm tối ưu hiệu quả điều trị, đội ngũ chuyên gia đã phân tích và xây dựng một phác đồ điều trị khoa học với 3 giai đoạn.

Phác đồ điều trị với 3 giai đoạn
Phác đồ điều trị với 3 giai đoạn

Theo đó, Bình vị thần hiệu thang sẽ được điều chỉnh theo từng giai đoạn nhằm giúp điều trị triệu chứng, tiêu trừ căn nguyên và nâng cao sức đề kháng. Từng bước triển khai sẽ đẩy lùi bệnh lý về dạ dày hiệu quả. 

Đặc biệt, giai đoạn 3 sẽ là bước thúc đẩy quá trình tái tạo ở niêm mạc dạ dày, cải thiện hoạt động của hệ tiêu hóa cũng như nâng cao sức đề kháng. Điều này sẽ giúp phục hồi lại cấu tạo nguyên vẹn của dạ dày đồng thời khôi phục sức khỏe tổng thể nhằm bảo toàn hiệu quả điều trị trong thời gian dài, hạn chế khả năng bệnh tái phát. 

Tối ưu hiệu quả điều trị với phương pháp ĐÔNG Y CÓ BIỆN CHỨNG

Nhược điểm “cố hữu” của phương pháp chữa bệnh bằng YHCT là thầy thuốc khó tiếp cận trực tiếp, quan sát trực quan các vùng tổn thương tại dạ dày – một bộ phần nằm trong ổ bụng. Từ đó, việc chẩn đoán có phần chủ quan, phụ thuộc nhiều vào kiến thức và kinh nghiệm của thầy thuốc khiến quá trình điều trị sau đó khó có thể bám sát với thực tế bệnh lý. 

Khắc phục nhược điểm này, Tổ hợp y tế Cổ truyền biện chứng Quân dân 102 đã ứng dụng phương pháp Đông y có biện chứng trong khám và theo dõi điều trị. Cụ thể, khi tới khám, người bệnh sẽ được chỉ định làm nội soi dạ dày, xét nghiệm máu, phân tích dịch dạ dày… Dựa vào kết quả thu được, bác sĩ Đông y sẽ có căn cứ rõ ràng để đánh giá chính xác tình trạng bệnh của người bệnh nhờ đó lập phác đồ điều trị phù hợp với từng trường hợp cụ thể.

>>> Tìm hiểu thêm ưu điểm của phương pháp Đông y có biện chứng trong điều trị bệnh tại Quân dân 102 thông qua phóng sự chi tiết của kênh VTV2:

Với thành phần hoàn toàn từ thảo dược lành tính, phác đồ điều trị khoa học, điều chỉnh linh hoạt và sự hỗ trợ từ YHHĐ, giải pháp đặc trị dạ dày Quân dân 102 phù hợp với nhiều đối tượng. Đặc biệt trong đó có cả phụ nữ mang thai, người đang cho con bú, trẻ nhỏ hay người già có thể trạng suy yếu…

Hiệu quả của bài thuốc Bình vị thần hiệu thang đã được chứng minh trong thực tế thông qua hàng loạt phản hồi tích cực của người bệnh:

Hành trình thoát khỏi bệnh dạ dày với Bình vị thần hiệu thang
Hành trình thoát khỏi bệnh dạ dày với Bình vị thần hiệu thang
Thuốc điều trị hiệu quả tình trạng trào ngược dạ dày kèm xuất huyết
Thuốc điều trị hiệu quả tình trạng trào ngược dạ dày kèm xuất huyết
Người bệnh phản hồi rất tốt về bài thuốc
Người bệnh phản hồi rất tốt về bài thuốc

Ngay khi thấy các triệu chứng nghi ngờ là bệnh dạ dày, hãy tới ngay cơ sở y tế uy tín để khám và điều trị kịp thời. Đừng để bệnh âm ỉ phát triển và đe dọa gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. 

NGHE TƯ VẤN GIẢI PHÁP ĐẶC TRỊ DẠ DÀY QUÂN DÂN 102

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHUYÊN GIA

ĐỌC NGAY: Bác sĩ Lê Phương MÁT TAY chữa bệnh dạ dày với liệu trình nam dược

Đọc ngay

Cập nhật - 11:25 Sáng , 09/05/2023

Chia sẻ

[Tổng hợp] Top 15 loại thuốc dạ dày hiệu quả - tác dụng nhanh

15 Loại Thuốc Chữa Đau Dạ Dày Hiệu Quả Cao – Tác Dụng Nhanh

Bị đau dạ dày khiến nhiều người cảm thấy khó chịu, chán ăn, suy nhược cơ thể. Bệnh lý ảnh...
Viêm Dạ Dày Ruột Cấp Là Gì? Nguyên Nhân, Triệu Chứng Của Bệnh

Viêm Dạ Dày Ruột Cấp Là Gì? Nguyên Nhân, Triệu Chứng Của Bệnh

Viêm dạ dày ruột cấp là một căn bệnh gây ra những cơn đau dữ dội, kèm theo đó là...
Đau Dạ Dày Ăn Ổi Được Không Và Những Lưu Ý Khi Ăn Ổi

Đau Dạ Dày Ăn Ổi Được Không Và Những Lưu Ý Khi Ăn Ổi

Ổi là một loại quả trồng phổ biến ở nước ta và được rất nhiều người yêu thích không chỉ...
Cho trẻ uống thuốc đúng giờ để phát huy hết tác dụng

Thuốc Chữa Đau Dạ Dày Cho Trẻ Em Mới Nhất 2023

Thuốc chữa đau dạ dày cho trẻ em cần được sử dụng theo liều lượng phù hợp với thể trạng...
Chứng trào ngược dạ dày: Biến chứng khó lường và cách khắc phục

Trào Ngược Dạ Dày Là Gì? Triệu Chứng Và Cách Khắc Phục

Thống kê cho thấy tỷ lệ mắc các bệnh lý dạ dày ở Việt Nam ngày càng tăng nhanh, đặc...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chia sẻ
Bỏ qua
Top