Giải Pháp Dạ Dày Quân Dân 102: Liệu Trình Khoa Học, Hiệu Quả Kết Hợp Đông – Tây Y

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Trong những năm gần đây, tỷ lệ người mắc các đau dạ dày, bệnh viêm loét dạ dày, dạ dày HP, trào ngược dạ dày có xu hướng gia tăng. Việc tìm ra giải pháp điều trị dứt điểm căn bệnh này là vấn đề nan giải với nhiều người bệnh. Để giúp người bệnh giải quyết những khó khăn này, Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102 đã đưa ra liệu trình điều trị dạ dày gồm 3 giai đoạn khoa học, hiệu quả kết hợp phương pháp chữa trị Đông – Tây y.

Giải pháp đột phá trong điều trị dạ dày bằng Đông y có biện chứng – Hiệu quả toàn diện, lâu dài

Có nhiều bệnh lý liên quan đến dạ dày khá phổ biến, ngày càng có xu hướng nhiều người mắc phải như như viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày, ung thư dạ dày, rối loạn thần kinh chi phối dạ dày, sa dạ dày… Đây là các bệnh lý đường tiêu hóa có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống, sinh hoạt của người bệnh.

Khi bị các bệnh lý dạ dày phần lớn người bệnh có xu hướng tìm đến tây y, sử dụng các loại thuốc giảm đau chống viêm. Hoặc dùng các mẹo dân gian với nguyên liệu thiên nhiên như: mật ong, nghệ,… Tuy nhiên, các cách chữa này thường không mang lại hiệu quả điều trị bệnh tốt, sau một thời gian dừng thuốc bệnh sẽ tái phát nhanh chóng và có xu hướng diễn tiến nặng hơn.

Điều trị đau dạ dày, viêm loét dạ dày, dạ dày HP, trào ngược dạ dày bằng y học cổ truyền cũng là cách được nhiều người bệnh lựa chọn như một phương án “cứu cánh”. Tuy nhiên, cũng giống như các giải pháp khác, y học cổ truyền cũng có điểm hạn chế là tác dụng giảm triệu chứng tương đối chậm, hiệu quả không rõ ràng nên nhiều người trường hợp người bệnh không kiên trì dùng thuốc, không thể cho tác dụng tốt.

Ứng dụng những điểm tích cực trong điều dạ dày bằng Đông y và Y học hiện đại, Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 đã nghiên cứu và hoàn thiện giải pháp điều trị Dạ dày Quân Dân 102 bằng Đông y có biện chứng.

Giải pháp đột phá trong điều trị dạ dày bằng Đông y có biện chứng tại bệnh viện Quân dân 102
Giải pháp điều trị dạ dày bằng Đông y có biện chứng kết hợp YHHĐ và YHCT tại bệnh viện Quân dân 102

Giải pháp điều trị Dạ dày Quân Dân 102 có sử dụng các xét nghiệm, chẩn đoán lâm sàng của y học hiện đại kết hợp với bài thuốc điều trị bằng y học cổ truyền được nghiên cứu sử dụng trong hơn 10 năm tại Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam (đơn vị tiền thân của Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102).

Theo đó, trước khi bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị, người bệnh sẽ được thực hiện thăm khám và chẩn đoán, xét nghiệm hình ảnh lâm sàng và cận lâm sàng chi tiết tình trạng bệnh các thiết bị hiện đại. Từ đó bác sĩ sẽ xác định được chính xác tình trạng bệnh, vị trí tổn thương, mức độ viêm loét, tổn thương của niêm mạc dạ dày và đưa ra giải pháp can thiệp tốt nhất.

Với xét nghiệm, kiểm tra dạ dày tại Quân dân 102 đang ứng dụng những phương pháp chẩn đoán dạ dày của Y học hiện đại vào trong thăm khám cho người bệnh như:

  • Xét nghiệm máu và phân để phân loại bệnh lý dạ dày
  • Nội soi đường tiêu hóa trên, chủ yếu là vùng thượng vị
  • Kiểm tra hơi thở, độ pH của thực quản, dạ dày
  • Chụp X-quang thực quản dạ dày, ruột non có cản quang.

Dựa trên kết quả thăm khám Tây y kết hợp với thăm khám, bắt mạch Đông y, các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp nhất. Việc kê đơn, điều chỉnh thành phần thuốc dựa trên cơ địa và mức độ viêm nhiễm của người bệnh.

Đặc biệt, sau mỗi giai đoạn điều trị, bác sĩ có thể chỉ định người bệnh tái khám bằng Tây y để xác định tình trạng viêm nhiễm ở dạ dày đã dứt điểm hoàn toàn hay chưa. Qua đó, hiệu quả điều trị bằng Đông y được kiểm chứng, từ đó giúp bác sĩ có thể điều chỉnh cho phù hợp với diễn tiến bệnh.

Ngoài ra, trong những trường hợp bệnh nhân có triệu chứng viêm đau dạ dày cấp tính nặng nề, cần ưu tiên khắc phục nhanh triệu chứng trước mắt thì người bệnh có thể được chỉ định điều trị bằng thuốc Tây y trước. Sau đó, người bệnh tiếp tục quay lại điều trị bằng phương pháp y học cổ truyền để căn nguyên, bồi bổ, điều dưỡng cơ thể, nâng cao đề kháng và điều trị dự phòng bệnh.

Liệu trình điều trị dạ dày 3 giai đoạn khoa học, hiệu quả tại Tổ hợp y tế Quân dân 102

Theo Đông y bệnh đau dạ dày hay còn gọi là chứng vị quản thống. Trong tài liệu Y học cổ truyền liên quan đến chứng bệnh này có ghi:”Chứng vị quản thống xuất do các nguyên nhân như can khí phạm vị, do cảm hàn tà xâm nhập gây ra chứng tà phạm vị và còn xảy ra bởi nộ thương can hay còn gọi là tỳ vị hư hàn”.

Tức là, nguyên nhân gây bệnh là do yếu tố từ bên trong cơ thể và ở môi trường bên ngoài. Người mắc bệnh dạ dày thường là những người có tỳ vị, thận suy yếu, chính khí hư hao, khí huyết trì trệ, hệ miễn dịch suy giảm khiến chức năng tạng phủ rối loạn, mất cân bằng, sinh ra những cơn đau. Lúc này, các tà khí bên ngoài có cơ hội xâm nhập vào cơ thể, làm tổn thương dạ dày, gây viêm đau.

Thêm vào đó, tâm lý căng thẳng kéo dài khiến cho chức năng sơ tiết của tạng can mộc bị ảnh hưởng, từ đó cản trở tới chức năng của Tỳ vị. Ngoài ra, thói quen ăn uống thất thường, không điều độ cũng làm tỳ vị dễ bị tổn thương.

Vì vậy, để điều trị hiệu quả các bệnh lý dạ dày, các bác sĩ, thầy thuốc tại Quân dân 102 đã nghiên cứu, phát triển liệu trình điều trị Dạ dày Quân Dân 102 gồm 3 giai đoạn kết hợp Đông – Tây y mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Chia sẻ về liệu trình điều trị Dạ dày Quân dân 102, Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 cho biết: “Liệu trình điều trị dạ dày của chúng tôi bắt đầu từ xử lý các triệu chứng bệnh, rồi đi sâu vào điều trị căn nguyên gốc rễ bệnh, sau đó là bồi bổ cơ thể, nâng cao sức đề kháng, dự phòng nguy cơ tái phát bệnh”.

Giai đoạn Điều trị triệu chứng:

Bệnh dạ dày thường gây ra những triệu chứng như đau bụng vùng thượng vị dữ dội, ợ hơi, ợ chua, ợ nóng, cảm giác buồn nôn, xuất huyết dạ dày,… Các triệu chứng này kéo dài khiến người bệnh vô cùng mệt mỏi, đau đớn, suy nhược cơ thể.

Do đó, xử lý các triệu chứng bệnh dạ dày ở giai đoạn đầu là rất quan trọng, giúp người bệnh xoa dịu những cơn đau, tâm lý thoải mái và an tâm điều trị tiếp.

Trong liệu trình điều trị Dạ Dày Quân Dân 102, ở giai đoạn đầu, các bác sĩ đã chú trọng vào kiểm soát triệu chứng bệnh. Nguyên tắc điều trị ở giai đoạn này tập trung vào tỳ vị, kiện tỳ vị, giảm đau.

Theo chia sẻ của Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương: “Triệu chứng đau rát vùng bụng trên, ợ hơi, ợ chua không kiểm soát gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và sinh hoạt của người bệnh.

Vì vậy, nếu chỉ điều trị theo nguyên tắc cũ của Đông y thì người bệnh có thể phải chịu đựng triệu chứng bệnh trong một khoảng thời gian. Bởi đa phần các giải pháp Đông y hiện nay thường tập trung đi sâu vào điều trị căn nguyên bệnh luôn nên sẽ cần một thời gian dài để Đông y xử lý hết bệnh.

Nhưng với liệu trình điều trị dạ dày tại Bệnh viện Quân dân 102, chúng tôi tập trung sử dụng nhóm thuốc có tác dụng đẩy lùi triệu chứng viêm đau dạ dày như sưng nóng, viêm loét, xuất huyết dạ dày, đau rát vùng thượng vị, bụng đầy, ợ hơi, ợ chua, đi ngoài, tiêu diệt vi khuẩn có hại cho đường ruột, chống nhiễm khuẩn trong thời gian đầu”.

Một số vị thảo dược được sử dụng trong giai đoạn này như hoắc hương, sài hồ, trần bì,… Thời gian điều trị có thể dao động từ 2 tuần đến 1 tháng.

Liệu trình điều trị dạ dày tại bệnh viện Quân dân 102
Liệu trình điều trị dạ dày tại bệnh viện Quân dân 102

Giai đoạn Điều trị căn nguyên viêm đau dạ dày

Sau khi điều trị các triệu chứng viêm đau dạ dày, sẽ tập trung đi vào xử lý triệt để tận gốc nguyên nhân gây bệnh. Đây là giai đoạn quan trọng quyết định hiệu quả điều trị bệnh, người bệnh cần dùng thuốc trong khoảng 1 – 1,5 tháng để đi sâu tiêu diệt nguyên căn gốc rễ bệnh lý.

Theo quan niệm trong Đông y, bệnh viêm loét dạ dày được quy kết do cả nguyên nhân bên trong và bên ngoài cơ thể. Nguyên nhân bên trong là do tỳ vị và thận suy yếu, chính khí hư hao, tạo điều kiện cho ngoại tà xâm nhập gây khí trệ, huyết ứ, viêm nhiễm, đau dạ dày. Nguyên nhân bên ngoài là do can khí uất kết mất khả năng sơ tiết, khí cơ không thông, tinh thần căng thẳng, tạo thành can vị bất hòa. Can khí uất lâu hóa hỏa, hỏa tà thương tổn âm dẫn tới đau tăng lên, buồn nôn, nôn, ợ hơi. Như vậy, muốn xử lý bệnh triệt để cần loại trừ hoàn toàn những tác nhân gây bệnh trên.

Liệu trình điều trị bệnh dạ dày tại Quân dân 102 xử lý hiệu quả cả những nguyên nhân bên ngoài và bên trong cơ thể nhờ nguyên tắc BỔ CHÍNH KHU TÀ, TẬP TRUNG VÀO TỲ VỊ.

Bài thuốc đặc trị dạ dày sử dụng một số loại thảo dược trong bài thuốc có công dụng bình can kiện tỳ vị, ôn bổ tỳ vị, bồi bổ tạng, hành khí hoạt huyết, làm lành tổn thương niêm mạc như Ô tặc cốt, Đương quy, bạch thược, ý dĩ, ô dược, ích trí nhân, tiểu hồi, bạch truật, trần bì,… và một số vị thuốc khác theo tình trạng bệnh lý người bệnh. Đồng thời cũng nhờ quá trình bổ chính này, chính khí mạnh lên sẽ loại trừ tà khí gây bệnh hiệu quả.

Bên cạnh các thảo dược bổ chính, bài thuốc điều trị dạ dày còn sử dụng nhiều dược liệu giúp khu tà, tiêu diệt vi khuẩn, virus gây hại trong dạ dày. Các yếu tố gây bệnh từ bên ngoài môi trường xâm nhập vào cơ thể được loại trừ.

Giai đoạn Nâng cao sức đề kháng, dự phòng nguy cơ tái phát bệnh

Với mục tiêu loại bỏ bệnh tận gốc, hạn chế tối đa nguy cơ bệnh tái phát, ở giai đoạn cuối liệu trình điều trị Dạ dày Quân Dân 102 sẽ tập trung nâng cao sức đề kháng, sức khỏe tổng thể cho người bệnh.

Bởi sức đề kháng cao, chính khí mạnh mẽ là yếu tố then chốt giúp người bệnh loại trừ, chống chịu được với những tác nhân gây bệnh xâm nhập. Nâng cao chính khí, trung hoà công năng ngũ tạng, cải thiện sức đề kháng cơ thể giúp tăng khả năng tự phòng ngừa bệnh, ngăn ngừa viêm đau dạ dày tái phát.

Ở giai đoạn này, liệu trình điều trị theo nguyên tắc BỔ LÀ CHÍNH. Theo đó, liệu trình tập trung sử dụng nhiều loại thảo dược tốt cho sức đề kháng và miễn dịch của hệ tiêu hóa, phục hồi chính khí, bồi bổ khí bổ huyết, an thần, giải uất, giúp người bệnh ăn ngon, ngủ ngon như ý dĩ, hạt sen, bạch thược, đương quy, ô dược, ô tặc cốt, bổ chính sâm….

Người bệnh sẽ cần điều trị trong khoảng 1 tháng hoặc lâu hơn để hoàn toàn ổn định sức khỏe.

Có thể thấy với sự kết hợp khoa học của 3 giai đoạn trong một liệu trình điều trị, viêm đau dạ dày sẽ được điều trị hiệu quả, khoa học, vừa xử lý những triệu chứng bên ngoài vừa giải quyết được những căn nguyên bên trong, dự phòng nguy cơ tái phát bệnh.

Ứng dụng linh hoạt liệu trình điều trị với từng thể bệnh, nâng cao hiệu quả điều trị

Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương chia sẻ: “Chúng tôi có liệu trình chung điều trị cho người bệnh đau dạ dày. Thế nhưng mỗi người bệnh có một triệu chứng riêng biệt về dạ dày. Vì vậy, liệu trình điều trị có sự linh hoạt thay đổi để phù hợp với cơ địa, tình trạng bệnh lý của người bệnh, nhằm mang lại kết quả điều trị tốt nhất”.

Giải pháp điều trị cho người bệnh dạ dày HP

Ở trường hợp này, nguyên nhân chính gây bệnh dạ dày là do loại vi khuẩn HP, sinh sống trong hệ tiêu hóa. Viêm loét dạ dày HP nếu không được điều trị kịp thời khiến niêm mạc dạ dày bị tổn thương, gây ổ viêm loét dạ dày tá tràng, thủng dạ dày, nặng hơn là ung thư dạ dày.

Vì vậy, nguyên tắc điều trị tập trung vào diệt khuẩn, kháng khuẩn HP, thanh nhiệt táo thấp, kiện tỳ. Ở giai đoạn đầu, chú trọng sử dụng những vị thuốc có tác dụng diệt khuẩn, ức chế vi khuẩn HP phát triển. Từ đó, khắc phục triệu chứng ợ hơi, ợ chua, buồn nôn, đau rát vùng thượng vị, viêm loét do khuẩn HP, thanh nhiệt, giải độc

Các vị thuốc được sử dụng có tác dụng thanh nhiệt táo thấp, diệt khuẩn, sát trùng, kiện tỳ như: Hoàng liên, chè dây, hồng hoa, hoàng cầm, kim ngân hoa, ké đầu ngựa…

Giải pháp điều trị cho người bệnh trào ngược dạ dày

Nguyên nhân chủ yếu gây trào ngược dạ dày là do thói quen sinh hoạt không điều độ, khoa học của người bệnh. Nguyên tắc điều trị cho trường hợp này là tập trung điều trị trào ngược dạ dày, hành khí, hoạt huyết, làm ấm dạ dày, trung hòa dịch vị và làm lành niêm mạc dạ dày

Một số vị thuốc được sử dụng như ô tặc cốt, bạch truật, ý dĩ, hoài sơn, hạt sen, môn vị, sa nhân,… có tác dụng làm ấm dạ dày, trung hòa dịch vị ngăn ngừa trào ngược dạ dày.

Giai đoạn đầu của liệu trình chú trọng vào chống trào ngược, đẩy lùi triệu chứng ợ hơi, ợ chua, chống viêm, giảm đau, phục hồi viêm loét cho niêm mạc dạ dày và tá tràng.

Vì sao nên lựa chọn liệu trình Dạ dày Quân Dân 102?

Liệu trình điều trị dạ dày là giải pháp khoa học, hiệu quả với những ưu điểm vượt trội như sau:

Ưu điểm của giải pháp điều trị dạ dày tại bệnh viện Quân dân 102
Ưu điểm của giải pháp điều trị dạ dày tại bệnh viện Quân dân 102

Phác đồ điều trị khoa học dựa trên tình trạng bệnh

Dựa trên kết quả kiểm tra lâm sàng và cận lâm sàng bằng thiết bị y học hiện đại, bác sĩ chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị chính xác nhất với tình trạng viêm nhiễm, cơ địa người bệnh.

Phác đồ điều trị Dạ dày Quân Dân 102 được các bác sĩ tây y và đông y nghiên cứu rất kĩ để có thể mang lại hiệu quả điều trị tối ưu, toàn diện và chính xác nhất với từng tình trạng bệnh.

Từng giai đoạn trong phác đồ Dạ Dày Quân Dân 102 đều đi vào giải quyết lần lượt các vấn đề của bệnh từ triệu chứng đến căn nguyên và tập trung vào nâng cao sức khỏe, khả năng tự chữa lành, sức đề kháng, miễn dịch của cơ thể để ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả nhất.

Ưu điểm trong phác đồ này là ở biện pháp Đông y có biện chứng. Tất cả những tác động điều trị của Đông y đều được dựa trên những kết quả kiểm tra lâm sàng, cận lâm sàng của y học hiện đại do nên phác đồ điều trị sẽ chính xác nhất, tập trung vào mức độ viêm nhiễm và tình trạng bệnh. Nhờ vậy rút ngắn được thời gian dùng thuốc và người bệnh có thể thấy ngay hiệu quả giảm triệu chứng, tổn thương, viêm nhiễm sau thời gian ngắn.

Kế thừa bài thuốc nam đã được hàng nghìn người sử dụng

Liệu trình điều trị dạ dày tại Bệnh viện Quân dân 102 kế thừa giải pháp điều trị được nghiên cứu, ứng dụng trong hơn 10 năm tại Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam, đặc biệt là bài thuốc Bình vị Thần hiệu thang đã chữa khỏi căn bệnh dạ dày cho hàng nghìn bệnh nhân. Điểm đặc biệt của bài thuốc là đã được nghiên cứu, kiểm nghiệm lâm sàng kỹ lưỡng trước khi ứng dụng điều trị. Hiệu quả của bài thuốc Bình vị Thần hiệu thang cũng đã được chứng minh bằng kết quả của hơn 35.000 bệnh nhân đã điều trị ở nhiều lứa tuổi, nhiều tình trạng bệnh khác nhau, trong đó:

  • Hơn 80% bệnh nhân sử dụng bài thuốc đúng liệu trình sau 2 – 3 tháng đã thành công
  • Hơn 10% bệnh nhân sử dụng có hiệu quả sau 4 tháng
  • Số ít còn lại vì nhiều lý do khác nhau (cơ địa hấp thụ thuốc kém, không kiêng khem trong quá trình sử dụng, dùng không đúng theo chỉ dẫn, bỏ giữa chừng…) nên bệnh chỉ thuyên giảm.
Kết quả kiểm nghiệm hiệu quả bài thuốc đặc trị dạ dày Bình vị Thần hiệu thang
Kết quả kiểm nghiệm hiệu quả bài thuốc đặc trị dạ dày Bình vị Thần hiệu thang

Nguồn dược liệu sạch, đảm bảo tiêu chuẩn nên an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ

Với mong muốn mang đến cho người bệnh giải pháp tiêu diệt tận gốc bệnh dạ dày, bệnh viện Quân dân 102 đã áp dụng mô hình thuốc sạch từ sản xuất – sơ chế – tiêu thụ.

Theo đó, tất cả những vị thuốc thảo dược được sử dụng trong bài thuốc điều trị dạ dày đều được nuôi trồng tại vườn dược liệu của bệnh viện. Quy trình chăm sóc, thu hái, chế biến điều được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn GACP – WHO. Nhờ được bào chế từ nguồn dược liệu sạch, liệu trình điều trị dạ dày Quân dân được đánh giá an toàn, lành tính, là giải pháp hàng đầu cho người bệnh dạ dày bởi:

  • Thuốc sử sử dụng trong liệu trình là thuốc thảo dược tự nhiên, được thu hái từ các vườn dược liệu sạch, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO.
  • Dược liệu đã được lựa chọn kỹ lưỡng và phân tích dược tính tại Viện phòng chống Độc, Học viện Quân y.
  • Bệnh viện không lạm dụng các nhóm thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau bằng Tây y, thuốc tân dược nên hoàn toàn không gây tác dụng phụ, ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh.
Bệnh viện Quân dân 102 tự hào là đơn vị tự chủ 100% về nguồn dược liệu sạch, đạt tiêu chuẩn GACP - WHO
Bệnh viện Quân dân 102 tự hào là đơn vị tự chủ 100% về nguồn dược liệu sạch, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO

Phù hợp nhiều đối tượng sử dụng

Liệu trình điều trị dạ dày của Quân dân 102 phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng, từ trẻ em đến người cao tuổi. Thành phần thuốc thảo dược an toàn, được điều phối, gia giảm cho phù hợp với cơ địa, mức độ bệnh lý từng đối tượng.

Đồng thời, thuốc điều trị được bào chế đa dạng hình thức, tiện lợi cho người bệnh sử dụng. Thuốc được bào chế cả ở dạng thuốc sắc thang, viên nén, cao cô đặc. Vì vậy người bệnh có thể yên tâm sử dụng.

Chuyên gia và người bệnh nói gì về liệu trình điều trị dạ dày tại Quân dân 102

Liệu trình điều trị dạ dày tại Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân dân 102 đã nhận được nhiều đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân.

Đánh giá về hiệu quả điều trị dạ dày tại Quân dân 102, Đại tá – Bác sĩ CKII, Lê Thanh Nhạ cho biết:

Đại tá - Bác sĩ CKII, Lê Thanh Nhạ
Đại tá – Bác sĩ CKII, Lê Thanh Nhạ

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương chia sẻ: “Liệu trình điều trị dạ dày của Quân dân 102 vừa có sự kế thừa lại vừa có sự đổi mới. Bài thuốc điều trị trong liệu trình được phát triển dựa trên sự kế thừa bài thuốc Bình vị Thần hiệu thang của Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam, đã chữa khỏi căn bệnh dạ dày cho rất nhiều bệnh nhân.

Tuy nhiên, có 2 điểm đột phá so với liệu trình điều trị dạ dày bằng Đông y khác. Thứ nhất, liệu trình được chia nhỏ ra nhiều giai đoạn điều trị cụ thể và khoa học, mỗi giai đoạn xử lý một mục tiêu cụ thể. Thứ hai, liệu trình đã chú trọng xử lý triệu chứng bệnh ngay từ đầu, giúp người bệnh an tâm, thoải mái hơn để tiếp tục điều trị”.

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan - Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương đánh giá cao về liệu trình điều trị dạ dày Quân dân 102
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan đánh giá cao về liệu trình điều trị dạ dày Quân dân 102

Nhiều bệnh nhân cũng có những phản hồi tích cực sau liệu trình điều trị dạ dày tại Quân dân 102. Chia sẻ về hành trình điều trị căn bệnh viêm loét dạ dày HP, chị Phạm Thị Nga (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cho biết:

“Cách đây 8 tháng, tôi đi khám và phát hiện mắc viêm loét dạ dày HP thường xuyên đau tức, nóng rát vùng bụng trên, hay bị ợ hơi, ợ chua sau khi ăn. Đặc biệt khi ăn thức ăn nhiều dầu mỡ, đồ cay thì càng đau, đi ngoài phân đen, ăn uống kém đi nên người cũng sụt cân, không béo lên được.

Tôi sử dụng khá nhiều biện pháp, dùng thuốc kháng sinh theo đơn kê của bác sĩ, đợt đầu cũng đỡ đau, bớt ợ hơi, ợ chua, bớt đi ngoài nhưng người mệt mỏi, nóng, nổi mẩn, mề đay, ăn uống không ngon, vẫn đau dạ dày. Sau tôi chuyển sang dùng mật ong và nghệ được một thời gian nhưng không đỡ.

Đợt cuối tháng 9 được 1 người bạn rủ sang Quân Dân 102 khám vì có khuyến mãi khai trương. Tôi có đến khám, được bác sĩ Lê Phương thăm khám trực tiếp, kê đơn dùng thuốc. Tôi lấy liệu trình thuốc 1 tháng về dùng, đến tuần thứ 2 thì các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, đau dạ dày, đi ngoài đỡ nhiều. Đến tuần thứ 3 thì ăn ngon, ngủ ngon hơn. Hôm nay tôi đến bệnh viện để kiểm tra lại dạ dày và bốc thêm thuốc liệu trình mới về uống cho khỏi hẳn luôn”.

Bên cạnh đó, rất nhiều bệnh nhân đã để lại phản hồi, đánh giá tích cực về hiệu quả của giải pháp dạ dày Quân dân 102 trên hệ thống Fanpage, Zalo, diễn đàn, hội nhóm sức khỏe,…:

Phản hồi của một số bệnh nhân đã điều trị bệnh dạ dày tại Quân dân 102
Phản hồi của một số bệnh nhân đã điều trị bệnh dạ dày tại Quân dân 102

Trên đây chỉ là một trong rất nhiều đánh giá tích cực của bệnh nhân hiện đang điều trị dạ dày tại Quân dân 102.

Có thể nói, liệu trình điều trị dạ dày tại bệnh viện Quân dân 102 là giải pháp chữa dạ dày hiệu quả, an toàn và khoa học khi kết hợp cả Đông – Tây y. Để được chuyên gia tư vấn, điều trị dứt điểm căn bệnh dạ dày phiền toái này, người bệnh hãy liên hệ ngay với bác sĩ để được hỗ trợ tốt nhất.

Cập nhật - 3:55 Chiều , 10/05/2023

Chia sẻ

Bình luận (8)

  1. NG văn Toản says: Trả lời

    Tôi bị viêm loét dạ dày cũng đang đinh qua viện để lấy thuốc điều trị mà không biết thuốc có dễ uống không nữa

  2. Manh Tiến says: Trả lời

    Khi bị dạ dày rồi mình nên kiêng cái gì cho tốt nhỉ, chứ em không biết cứ ăn linh tinh rồi lại đau thêm

  3. Như Hiền says: Trả lời

    Bố tôi năm nay 60 tuổi, bị bệnh loét dạ dày hơn 2 năm nay rồi. Một tháng trở lại đây, bố tôi ăn toàn muốn nôn ra, phải chia nhiều bữa lắm mà mỗi lần ăn tý một. BÌnh vị Thần hiệu thang có dùng đươc cho bô tôi không? Ông uống nhiều thuốc cả Đông – cả tây rồi ấy mà chả thấy đỡ gì

  4. Tống Ca says: Trả lời

    Tôi ở tận lạng sơn bị viêm loét dạ dạ dày khá nặng muốn xuống bệnh viện này khám thì có cần đặt lịch không với bệnh viện ở đia chỉ nào để dễ tìm được nhỉ

  5. Nguyễn Lý says: Trả lời

    Em bị viêm loét dạ dày, đợt gần đây em có dấu hiệu trằn trọc, không ngủ được. Sáng dậy thì thường nôn khan, không hứng thú với đồ ăn. Thỉnh thoảng xuất hiện cơn đau trên rốn, mà uống kháng sinh mấy lần rồi chỉ đỡ chứ hết thuốc 1 tuần sau lại đau. gần nửa năm nay e bị sút mất 4 kg rồi, không muốn ăn gì cả. Không biết thuốc Bình vị thần thần hiệu thang này có chữa được không. Em đang cho con bú, con em 11 tháng

  6. VŨ THANH says: Trả lời

    Thuốc nam thì dùng tốt thật nhưng mà thấy dạo này nhiều thuốc giả thuốc đểu lắm mua vào không biết như nào hay lại mắc thêm bệnh vào

  7. Bà ngoại says: Trả lời

    Tôi mới đến bệnh viện này khám hồi tháng trước hồi tháng trước họ có máy móc hiện đại để chuẩn đoán tình trạng của mình rồi mới kê thuốc chứ không chỉ là bắt mặt vớ vẩn đâu nên cũng an tâm lắm.

  8. Hoàng Hải says: Trả lời

    Tôi bị dạ dày Hp đã gần 3 năm nay nhiều hôm đau bỏ cả bữa k thể ăn uống được gì có đang điều trị thuốc của nhật mà dùng 6 tháng nay chả thấy tiến triển gì, Kb giờ uống thuốc của bệnh viện quân dân thế nào có chữa được không nhỉ. Ai đã sử dụng rồi cho mình xin ý kiến với

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

[Tổng hợp] Các cách chữa đau dạ dày không dùng thuốc tại nhà

14 Cách Chữa Đau Dạ Dày Không Cần Thuốc Tại Nhà Hiệu Quả

Trong kho tàng của thiên nhiên, có nhiều loại cây thuốc thảo dược có khả năng chữa trị hiệu quả...
uong tinh bot nghe chua viem dai trang

3 Cách Uống Tinh Bột Nghệ Chữa Viêm Đại Tràng Hiệu Quả

Viêm đại tràng là bệnh lý về đường tiêu hóa khá phổ biến với những triệu chứng điển hình như...
Chữa Đau Dạ Dày Bằng Lá Trầu Không Có Thực Sự Hiệu Quả?

Chữa Đau Dạ Dày Bằng Lá Trầu Không Có Thực Sự Hiệu Quả?

Bên cạnh mật ong và nghệ thì lá trầu không cũng là một trong những nguyên liệu được nhiều người...
Thầy Thuốc Ưu Tú, Bác Sĩ Lê Phương Chữa Dạ Dày Bằng Liệu Trình Nam Dược

Thầy Thuốc Ưu Tú, Bác Sĩ Lê Phương Chữa Dạ Dày Bằng Liệu Trình Nam...

Trong suốt hơn 40 năm hành nghề thầy thuốc, bác sĩ Lê Phương dành nhiều tâm huyết trong nghiên cứu...
Sơ Can Bình Vị Tán Chữa Trào Ngược Dạ Dày - KHÔNG LO TÁI PHÁT

Sơ Can Bình Vị Tán Chữa Trào Ngược Dạ Dày – KHÔNG LO TÁI PHÁT...

Trào ngược dạ dày hiện là bệnh lý rất thường gặp ở nhiều độ tuổi, đối tượng khác nhau. Nếu...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top