Hoàn Bì Nam ĐẶC TRỊ Viêm Da Dị Ứng Với Phác Đồ Toàn Diện, Khoa Học

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Tổ hợp y tế Cổ truyền biện chứng Quân dân 102 có tiền thân là Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông Y Việt Nam – địa chỉ khám, chữa viêm da dị ứng bằng y học cổ truyền uy tín, chất lượng, được người bệnh đánh giá cao. Dựa trên tiền đề vững chắc, đơn vị đã có nhiều cải tiến, kết hợp bài thuốc đặc trị viêm da dị ứng HOÀN BÌ NAM với sự hỗ trợ của các kỹ thuật hiện đại trong chẩn đoán, điều trị. Nhờ đó, Quân dân 102 đã trở thành địa chỉ chữa bệnh viêm da dị ứng hàng đầu, đem đến hiệu quả điều trị số 1 cho người dân.

Chuyên gia chỉ rõ 5 SAI LẦM khiến viêm da dị ứng thường xuyên tái phát

Viêm da dị ứng là một trong những bệnh lý về da liễu phổ biến nhất hiện nay. Bệnh thường xuất hiện nhiều nhất khi thời tiết hanh khô trên những làn da nhạy cảm, đề kháng kém.

Viêm da dị ứng là căn bệnh dai dẳng, mãn tính, dễ tái phát nếu không được điều trị dứt điểm, đúng cách
Viêm da dị ứng là căn bệnh dai dẳng, mãn tính, dễ tái phát nếu không được điều trị dứt điểm, đúng cách

Khi bị viêm da dị ứng, người bệnh sẽ xuất hiện các triệu chứng như: Nổi mụn nước thành từng mảng, đỏ da, ngứa dữ dội, da trở nên thô ráp, đóng vảy,… Nếu không được điều trị đúng cách, viêm da dị ứng có thể tiến triển thành viêm da dị ứng bội nhiễm, dẫn đến nhiều hệ quả xấu như:

  • Để lại vô vàn sẹo rỗ, sẹo thâm, gây mất thẩm mỹ, tự tin cho người bệnh.
  • Ngứa ngáy, khó chịu, công việc, cuộc sống bị ảnh hưởng.
  • Dẫn tới các biến chứng: Nhiễm trùng huyết, áp xe da, sốc phản vệ,…

Theo Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Tổ hợp y tế Cổ truyền biện chứng Quân dân 102: “Viêm da dị ứng là bệnh lý về da có tính chất dai dẳng, dễ tái phát. Trên 70% người mắc bệnh lý này mãn tính, thường xuyên bộc phát khi gặp tác nhân dị ứng. Sở dĩ tỷ lệ bệnh quay lại cao đến như vậy phần lớn do người bệnh thường xuyên mắc phải các sai lầm trong điều trị, dẫn tới bệnh không được chữa tận gốc.”

Cụ thể, người bệnh thường mắc phải 3 sai lầm sau, khiến viêm da dị ứng không được điều trị tận gốc, thường xuyên tái phát:

  • Người bệnh có chế độ sinh hoạt không lành mạnh dẫn đến chính khí yếu. Trong khi cơ chế gây bệnh viêm da dị ứng là do độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể, các tạng phế, gan, thận, suy giảm dẫn đến da nhạy cảm, sức đề kháng kém, khiến bệnh dễ quay lại bất cứ khi nào người bệnh tiếp xúc với dị nguyên.
  • Khi mới phát hiện bệnh, người bệnh thường có thói quen sử dụng thuốc bôi, thuốc uống Tây y. Cho đến khi thấy hết triệu chứng bệnh liền nghĩ là bệnh đã khỏi. Thực chất khi đó, họ mới chỉ trị bệnh được ⅓ chứ chưa tận gốc.
  • Thói quen không đi khám chữa, xét nghiệm mà tùy ý mua thuốc Tây khiến bệnh không những không khỏi mà người bệnh còn dễ bị nhờn thuốc. Thậm chí việc lạm dụng thuốc bôi ngoài da, thuốc có chứa corticoid,… còn khiến da bị nhiễm độc corticoid.

Do đó, nếu muốn chữa dứt điểm viêm da dị ứng, người bệnh cần tìm kiếm địa chỉ uy tín, nơi có phương pháp điều trị thích hợp và các bác sĩ chuyên môn cao. Đồng thời kiên nhẫn theo phác đồ chữa bệnh đến cùng. Có như vậy, viêm da dị ứng mới có thể trị khỏi hoàn toàn, không lo tái phát.

Phương pháp chữa viêm da dị ứng tại Quân dân 102

Tổ hợp y tế Cổ truyền biện chứng Quân dân 102 chính thức được thành lập năm 2020. Mặc dù thời gian hoạt động chưa lâu nhưng bệnh viện có tiền đề vững chắc từ Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông Y Việt Nam – địa chỉ khám, chữa bệnh da liễu bằng y học cổ truyền uy tín suốt hơn 10 năm qua. Được thừa hưởng toàn bộ công trình nghiên cứu, bài thuốc, phương pháp trị liệu cũng như đội ngũ y bác sĩ từ trung tâm, kết hợp với các cải tiến phù hợp.

Nhờ ứng dụng phương pháp Đông Y có biện chứng, Quân dân 102 đem lại hiệu quả điều trị số 1
Nhờ ứng dụng phương pháp Đông Y có biện chứng, Quân dân 102 đem lại hiệu quả điều trị số 1

Hiện nay, Quân dân 102 đang áp dụng phương pháp điều trị viêm da dị ứng bằng Đông Y có biện chứng. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa những thế mạnh của cả 2 nền y học Đông và Tây y. Phương pháp này sẽ điều trị bệnh viêm da dị ứng chủ đạo bằng bài thuốc y học cổ truyền HOÀN BÌ NAM, kết hợp với những phương pháp chẩn đoán lâm sàng, cận lâm sàng bằng Y học hiện đại.

Phương pháp Đông y có biện chứng đã được các phóng viên VTV2 – Chất lượng cuộc sống tìm hiểu, kiểm chứng, đưa tin và giới thiệu đến người dân trên cả nước. Quý độc giả có thể tìm hiểu cụ thể hơn về phương pháp này qua phóng sự sau.

 

Với sự nghiên cứu kỹ càng của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ Quân dân 102 phương pháp hứa hẹn sẽ góp phần nâng cao chất lượng điều trị, đem đến cho người bệnh hiệu quả khám, chữa viêm da dị ứng số 1.

Cụ thể, điều trị viêm da dị ứng bằng Đông Y có biện chứng sẽ được ứng dụng tại Tổ hợp y tế Quân dân 102 như sau:

Kế thừa, phát huy bài thuốc HOÀN BÌ NAM đặc trị viêm da dị ứng

Phát triển từ Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông Y Việt Nam được xem như tiền đề vững chắc giúp Tổ hợp y tế Cổ truyền biện chứng Quân dân 102 trở thành địa chỉ khám, chữa viêm da dị ứng hàng đầu, được người dân tin tưởng. Trong đó nổi bật nhất là thừa hưởng bài thuốc đặc trị viêm da dị ứng HOÀN BÌ NAM.

Bài thuốc gồm gần 30 loại nam dược quý, trong đó nổi bật là những thành phần như: Bồ công anh, thương nhĩ tử, đơn đỏ, kim ngân, diệp hạ châu, hoàng kỳ, hoàng bá, sinh địa, khổ sâm, thục địa,… Hoàn Bì Nam lấy nguyên lý nền tảng BỔ CHÍNH KHU TÀ của đông y làm cơ chế điều trị và ứng dụng một cách linh hoạt sao cho phù hợp với từng thể bệnh và tình trạng sức khỏe của mỗi bệnh nhân. Trong đó:

  • Bổ chính: Bổ phế, kiện tỳ, dưỡng can thận, bồi bổ khí huyết, tăng cường lưu thông máu, cải thiện cơ địa dị ứng, nâng cao hệ miễn dịch để đẩy lùi viêm dị ứng tận gốc và tăng cường khả năng dự phòng bệnh sau điều trị.
  • Khu tà: Khu phong tán hàn, giải độc cơ thể, tiêu viêm, diệt khuẩn, chữa lành tổn thương.Từ đó tình trạng tình trạng viêm đỏ, nổi mẩn, phù nề, ngứa ngáy,… sẽ được loại bỏ hoàn toàn.
Hoàn Bì Nam có khả năng loại bỏ tận gốc viêm da dị ứng nhờ tuân theo cơ chế bổ chính khu tà
Hoàn Bì Nam có khả năng loại bỏ tận gốc viêm da dị ứng nhờ tuân theo cơ chế bổ chính khu tà

Đặc biệt để phát huy công dụng và mang đến hiệu quả nhanh chóng, toàn diện hơn, Tổ hợp y tế Quân dân 102 đã phát triển Hoàn Bì Nam theo lộ trình kết hợp “3 trong 1”. Cụ thể, bên cạnh bài THUỐC UỐNG Hoàn Bì Nam có vai trò điều trị chủ đạo, người bệnh sẽ được sử dụng thêm THUỐC BÔI DA và THUỐC NGÂM RỬA Quân dân 102.

Mỗi chế phẩm có thành phần và công dụng riêng, khi sử dụng kết hợp với nhau sẽ mang tác động toàn diện, trong – ngoài phối hợp, giúp mang đến hiệu quả nhanh chóng, khắc phục hạn chế của các bài thuốc Đông y thông thường hiện nay, giải quyết cả triệu chứng bên ngoài và căn nguyên bệnh bên trong cơ thể:

  • Thuốc uống Hoàn Bì Nam: Được kê đơn theo từng tình trạng của bệnh nhân, có tác dụng điều trị bệnh từ bên trong, tăng cường chức năng phủ tạng, cải thiện cơ địa dị ứng, cân bằng miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, hạn chế viêm da dị ứng tái phát.
  • Thuốc ngâm rửa Quân dân 102: Giúp chữa lành tổn thương trên da, làm dịu da và cải thiện các triệu chứng như sưng viêm, ngứa ngáy,  nổi mẩn, phù nề,… đồng thời kích thích sản sinh tế bào da mới, giúp tái tạo da để trả lại làn da mịn màng, khỏe mạnh.
  • Kem bôi da Quân dân 102: Giúp làm sạch vùng da bị bệnh, sát khuẩn, chống viêm và ngăn ngừa tổn thương lan rộng sang vùng da khác.

Tùy theo tình trạng của người bệnh, bác sĩ sẽ kê thuốc đặc trị hoặc kết hợp các dạng thuốc với nhau giúp nhanh chóng xử lý viêm da dị ứng một cách toàn diện, hiệu quả nhất.

Bác sĩ Phương chia sẻ:Qua hơn 10 năm kiểm chứng hiệu quả tại Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông Y Việt Nam, bài thuốc HOÀN BÌ NAM đã được chứng minh hiệu quả điều trị cao, an toàn, lành tính, không gây nhờn thuốc hay dễ tái phát như các phương thuốc Tây Y. Bài thuốc đã điều trị thành công cho hơn 35.000 người, trong đó rất nhiều bệnh nhân bị viêm da dị ứng lâu năm, thường xuyên tái phát cũng có được hiệu quả tích cực.

Ứng dụng thành tựu khoa học hiện đại trong khám, chữa bệnh

Cái hay của phương pháp Đông Y có biện chứng, chính là sự kết hợp Tây Y vào trong quá trình điều trị bệnh. Bởi trong y học cổ truyền trước kia, các thầy thuốc thường phán đoán tình trạng bệnh qua biểu hiện bên ngoài cũng như qua bắt mạch, sau đó bốc thuốc dựa vào kinh nghiệm. Tuy nhiên, điều này còn tồn tại tỷ lệ sai lệch nhất định, khiến thời gian trị liệu lâu hơn hoặc kết quả chữa bệnh không được tối ưu.

Thấu hiểu điều đó, Quân dân 102 đã quyết định trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các nước tân tiến trên thế giới, phục vụ quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị, nhằm đem đến cho người bệnh kết quả trị liệu tốt nhất.

CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân dân 102 kết hợp Tây Y, trang thiết bị hiện đại vào điều trị
Tổ hợp y tế Cổ truyền Quân dân 102 kết hợp Tây Y, trang thiết bị hiện đại vào điều trị

Đối với bệnh nhân viêm da dị ứng, trước tiên các bác sĩ sẽ sử dụng các loại máy xét nghiệm, soi da nhằm phân tích tình trạng da cũng như nguyên nhân gây bệnh. Điều này giúp việc chẩn đoán, kê đơn, bốc thuốc chuẩn xác, đem lại hiệu quả cao hơn.

Ngoài ra, trong suốt quá trình sử dụng thuốc, các bác sĩ thường xuyên hẹn lịch tái khám, theo dõi, phân tích tình trạng da để có sự điều chỉnh liều lượng thuốc phù hợp. Ngoài ra, một số phương pháp trị liệu hiện đại có thể được áp dụng để hỗ trợ đẩy nhanh quá trình điều trị như: Dùng máy xông hơi, thải độc, chiếu đèn ánh sáng sinh học kích thích sự tái tạo, phục hồi da.

Chia sẻ về phương pháp điều trị viêm da dị ứng bằng Đông Y có biện chứng, bác sĩ Lê Phương từng nói: “Trên thực tế, dù là y học cổ truyền hay y học hiện đại cũng đều tồn tại một số nhược điểm nhất định. Chính vì thế, suốt bao năm nay, tôi cùng đội ngũ cộng sự đã cùng nhau nghiên cứu, tìm ra những đặc điểm, nhận thức, lý luận ưu việt của 2 nền y học, từ đó kết hợp chúng lại với nhau. Phương pháp này giúp phát huy ưu điểm của cả Đông Y và Tây Y, tạo thành 1 thể thống nhất, đem đến cho người dân liệu trình điều trị hiệu quả, tối ưu nhất.

Phác đồ điều trị viêm da dị ứng TOÀN DIỆN, TẬN GỐC

Với phương pháp Đông Y có biện chứng, Tổ hợp y tế Quân dân 102 đã xây dựng một phác đồ điều trị rõ ràng. Mỗi đợt trị liệu thường trong khoảng 2 – 3 tháng, chia nhỏ thành nhiều giai đoạn. Cụ thể như sau:

Các giai đoạn trong liệu trình điều trị viêm da linh hoạt tại CTCP Bệnh viện YHCT Quân dân 102
Các giai đoạn trong liệu trình điều trị viêm da linh hoạt tại CTCP Bệnh viện YHCT Quân dân 102
  • Giai đoạn 1: Thanh nhiệt, giải độc

Thông thường, trong Tây Y, khi người bệnh bị viêm da dị ứng, các bác sĩ sẽ kê đơn gồm thuốc kháng sinh, thuốc bôi nhằm ức chế vi khuẩn gây viêm nhiễm. Điều này giúp người bệnh thuyên giảm triệu chứng nhanh chóng nhưng không giải quyết được căn nguyên gây bệnh. Vì vậy, khi có các tác nhân bên ngoài, bệnh rất dễ tái phát lại.

Trong Đông Y lại khác. Theo quan điểm Đông Y, bệnh lý viêm da dị ứng xuất hiện là do da bị tích tụ phong nhiệt, độc tố kéo dài. Khi gặp các tác động thích hợp từ môi trường, khí hậu, độc tố sẽ bộc phát qua da, dẫn đến bệnh viêm da dị ứng.

Vì thế, các thầy thuốc vừa điều trị triệu chứng bên ngoài, vừa giải quyết các vấn đề bên trong cơ thể bằng cách dùng bài thuốc HOÀN BÌ NAM, sử dụng các vị thuốc thanh nhiệt, giải độc như tang diệp, sinh địa, đơn đỏ, kinh giới, khổ sâm, thương nhĩ tử,… Tùy theo cơ địa và tình trạng viêm da dị ứng của mỗi bệnh nhân, các bác sĩ sẽ gia giảm, điều chỉnh vị thuốc cho phù hợp.

Lưu ý: Trong giai đoạn 1, cơ thể người bệnh có thể nổi mẩn nhiều hơn do cơ chế đào thải độc tố. Người bệnh có thể sử dụng kết hợp thuốc bôi, thuốc ngâm hoặc các phương pháp như chiếu đèn diệt khuẩn, xông hơi thải độc, giúp đẩy lùi triệu chứng nhanh chóng hơn.

Bác sĩ Lê Phương đánh giá về phương pháp, liệu trình điều trị viêm da Quân dân 102
Bác sĩ Lê Phương đánh giá về phương pháp, liệu trình điều trị viêm da Quân dân 102
  • Giai đoạn 2: Nâng cao hệ thống miễn dịch, phòng viêm da dị ứng tái phát

Đây là giai đoạn không kém phần quan trọng trong quá trình điều trị viêm da dị ứng tận gốc. Bởi sau khi mắc bệnh, phản ứng viêm sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới hệ thống miễn dịch của mỗi người. Lúc này, các bác sĩ sẽ kê đơn các vị thuốc bồi bổ dưỡng khí, nâng cao sức đề kháng cơ thể như hoàng kỳ, xuyên tâm liên,… Qua đó tăng cường chức năng, cải thiện sức khỏe, tăng khả năng chống lại các tác nhân bên ngoài và ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

Hiệu quả điều trị đã được kiểm chứng

Với mục tiêu nâng cao hiệu quả điều trị cũng như chất lượng dịch vụ, đội ngũ nhân viên, y bác sĩ tại Quân dân 102 luôn theo dõi sát sao diễn biến, trình trạng bệnh của bệnh nhân sau khi thăm khám, điều trị tại đây. Qua đó, chúng tôi nhận thấy phương pháp Đông y có biện chứng được đưa vào ứng dụng điều trị viêm da dị ứng đã ghi nhận nhiều phản hồi tích cực.

Thống kê kết quả điều trị của bệnh nhân tại CTCP Bệnh viện Quân dân 102
Thống kê kết quả điều trị của bệnh nhân tại CTCP Bệnh viện Quân dân 102

Theo thống kê các bệnh nhân từng sử dụng Hoàn Bì Nam và điều trị viêm da dị ứng tại Quân dân 102:

  • Sau 5 – 7 ngày: Các triệu chứng ngứa ngáy, nổi mụn thuyên giảm rõ rệt
  • Sau 20 – 30 ngày: Chấm dứt tình trạng viêm nhiễm, mẩn ngứa
  • Sau 2 – 3 tháng: Cơ thể khỏe mạnh, được nâng cao hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng, bệnh không tái phát.

Cô Nguyễn Thị Mai Hoa (59 tuổi, Hà Tây) chia sẻ: “Tôi bị viêm da dị ứng nhiều năm rồi, cứ trái gió trở trời là lại bị mẩn ngứa hết cả người lên, không làm được gì cả. Hồi trước tôi chỉ uống thuốc mát gan và thuốc dị ứng mua ở hiệu thuốc nhưng chỉ đỡ được lúc đấy rồi 1, 2 hôm sau lại bị lại. Hôm bữa bà hàng xóm rủ tôi tham gia khám bệnh miễn phí tại sự kiện khai trương bệnh viện Quân dân 102. Tôi thấy bác sĩ thăm khám, soi da kỹ càng lắm. Bác sĩ Phương là người thăm khám cho tôi, sau đó có kê cho tôi thuốc uống, thuốc bôi với thuốc ngâm. Thấy thành phần toàn thảo dược lành tính nên tôi cũng uống thử xem sao.

Cả tháng nay, thời tiết trở lạnh, hanh khô thế mà tôi không bị nổi mẩn dị ứng lúc nào. Tôi nghĩ uống thuốc đã có hiệu quả, chứ tầm này mọi năm là tôi bị viêm da dị ứng mấy đợt rồi. Từ đó đến nay cũng không thấy bệnh tái phát nữa, tôi cũng mừng. Tôi có giới thiệu bà hàng xóm cũng bị viêm da đến bệnh viện giống như tôi. Hi vọng trong tương lai, bệnh viện có thể giúp cho nhiều người khỏi bệnh hơn nữa.

Hiệu quả điều trị viêm da dị ứng tại Quân dân 102 đã được kiểm chứng bởi bệnh nhân
Hiệu quả điều trị viêm da dị ứng tại Quân dân 102 đã được kiểm chứng bởi bệnh nhân

Chị Nguyễn Hồng Nhung (28 tuổi, Hà Nội) cũng vui mừng: “Mình bị viêm da dị ứng mãn tính, uống thuốc Tây nhiều năm mà không khỏi. Đợt vừa rồi mình có được bà bạn rủ đi khám và điều trị tại Quân dân 102. Mới dùng thuốc Hoàn Bì Nam được 1 tháng mà đã thấy da dịu hẳn, nốt viêm nhiễm cũng dần biến mất, người cũng khỏe và thoải mái hơn. Dùng được 2 tháng thì thấy khỏi hẳn, cơ thể nhẹ nhõm. Bây giờ dù thời tiết thay đổi thế nào thì mình cũng không thấy viêm da tái phát nữa. Thật sự rất mừng vì đã biết đến Quân dân 102.”

Và còn hàng nghìn bệnh nhân đã điều trị viêm da dị ứng bằng Hoàn Bì Nam cùng giải pháp Đông y có biện chứng tại Quân dân 102 đã xác nhận hiệu quả điều trị vượt trội của liệu pháp này.

Phản hồi của người bệnh về hiệu quả điều trị viêm da dị ứng tại Quân dân 102
Phản hồi của người bệnh về hiệu quả điều trị viêm da dị ứng tại Quân dân 102

Với việc ứng dụng Đông Y có biện chứng, kết hợp những ưu điểm của cả Đông – Tây Y, bệnh viện đã và đang trở thành địa chỉ viêm da dị ứng an toàn, lành tính, không tái phát, đúng với mục tiêu “Số 1 về hiệu quả điều trị”.

Bên cạnh phương pháp điều trị bằng Đông Y có biện chứng, Tổ hợp y tế Cổ truyền biện chứng Quân dân 102 còn sở hữu nhiều yếu tố khác để đảm bảo đem lại hiệu quả điều trị toàn diện cho người bệnh. Cụ thể:

  • Đội ngũ chuyên gia là những y bác sĩ đầu ngành, đặc biệt là BS Lê Phương – TTƯT, BS YHCT với hơn 40 năm kinh nghiệm và nhiều công trình nghiên cứu về da liễu đáng giá.
  • Bệnh viện từng tiếp đón, điều trị và được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đánh giá cao như nghệ sĩ Kim Xuyến, NSUT Thanh Hiền, NSUT Hồng Liên, NSUT Trần Đức,….
  • Toàn bộ dược liệu được sử dụng trong quá trình điều trị đều được cung cấp bởi vườn dược liệu do chính bệnh viện phát triển, đảm bảo KHÔNG thuốc trừ sâu, KHÔNG thuốc bảo quản, KHÔNG trộn tân dược trong quá trình nuôi trồng, bào chế.
  • Toàn bộ đội ngũ bác sĩ, nhân viên bệnh viện đều mang trong mình tâm thế: Coi bệnh nhân như người nhà, luôn tận tình thăm khám, chỉ dẫn người bệnh với tinh thần “Hơn cả tình thân – Tận tâm cứu chữa”.

Nếu bạn hoặc người thân đang gặp các vấn đề do bệnh lý viêm da dị ứng, Tổ hợp y tế Quân dân 102 sẽ là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

Vì vậy, người bệnh có thể ĐẶT LỊCH NGAY với bác sĩ để được thăm khám trực tiếp qua hotline 0888.598.1020888.698.102

Cập nhật - 12:06 Chiều , 04/08/2023

Chia sẻ

Bình luận (32)

  1. Châu Báu QN says: Trả lời

    Liệu uống thuốc của bệnh viện 102 rồi thì có dứt điểm được bệnh 100% không hay nó cũng chỉ ổn bệnh lâu hơn thuốc khác thôi

  2. Lê Minh Thắng says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi tại bệnh viện 102 bác sĩ nào chuyên môn giỏi nhất để đến khám, ai biết nhờ chỉ giúp

    1. Vương Phạm says: Trả lời

      Bữa thì mình khám bác Phương – giám đốc chuyên môn, cực mát tay và có tâm luôn, bạn có thể đọc bài viết này để biết thêm về bác sĩ rồi có gì đặt lịch nhé https://vcep.vn/bac-si-le-phuong-chua-viem-da-tiet-ba-tot-khong-8968.html

      1. Phan says: Trả lời

        Bác sĩ Lê Phương bữa chữa cho mình đó, bác kê thuốc uống, bôi, ngâm tay cho mình dùng, còn dặn mình phải kiêng đồ cay, nóng các kiểu, nói chung kỹ lắm, mình dùng hơn tháng rồi mà beenhjgiamr hẳn đấy

        1. Hồng Ánh says: Trả lời

          Mẹ tôi cũng đang được bs Phương khám và điều trị. Mấy bác ai muốn khám bs Phương liên hệ số hotline 0888598102 này nhé, nói muốn khám bác Phương kèm ngày giờ là được

  3. Hồng Minh says: Trả lời

    Em tam la khe hang ngay giam ngua tuc thi, ca nha co the tham khao, cu lay nuoc dun la len thoi

    1. Đào Tường says: Trả lời

      Theo đuổi cách này cả 3 tháng rồi mà chẳng hết hoàn toàn, đỡ ngứa lúc đó thôi nàng ạ , nên đi khám đi

  4. Nguyễn Thị Mai Anh says: Trả lời

    Bị dạ dày mạn tính dùng thuốc này có làm rối loạn hệ tiêu hóa không vậy, có làm bệnh dạ dày nặng thêm không

    1. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn, bài thuốc chữa viêm da dị ứng được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu về y học cổ truyền cùng với thảo dược 100% thiên nhiên như bồ công anh, ké đầu ngựa, kim ngân hoa, … có tác dụng thanh nhiệt giải độc, tiêu viêm, tiêu mụn nhọt nên có thể điều trị bệnh mà không tác dụng phụ, không làm rối loạn tiêu hóa. Thích hợp điều trị cho cả trẻ nhỏ và người già bạn nhé. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ số hotline: 0888598102 nhé!
      Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

    2. Tạ Thanh Hoa says: Trả lời

      Điểm danh một thành viên của team đau dạ dày nè, em đang dùng sắp hết liệu trình rồi đây, chả thấy dạ dày nó hành gì cả, đại tiện cũng bình thường mà cảm giác da dẻ sáng hồng hơn

      1. Nguyễn Ngô Huyền Hân says: Trả lời

        Chả biết thảo dược sạch không, nhiều khi nó đang âm ỉ chứ chưa gây kích ứng liền thôi

      2. Phan Tuyết says: Trả lời

        Mình từ khi dùng thuốc đến khi dừng thuốc hoàn toàn không có triệu chứng bất thường gì về dạ dày luôn á trong khi bản thân bị dạ dày nè

  5. Hà Hồ says: Trả lời

    Thuốc này chữa có nhanh hiệu quả không, em cần chữa gấp vì cả ngày ngồi gãi không hết cả thời gian làm việc rồi, có những lúc em cảm thấy rất stress với bệnh này

    1. Thùy Trang 90 says: Trả lời

      Thuốc chữa tầm 2-4 tháng tùy cơ địa đó. Muốn nhanh thì cứ ra tiệm thuốc hỏi phát 30s có thuốc về bôi liền

    2. Lý Thị Thúy says: Trả lời

      Nhanh thì không chữa được dứt điểm, cứ tài đi tái lại còn mệt hơn nữa ấy. Dùng thuốc của bệnh viện quân dân vừa uống vừa bôi là còn nhanh khỏi mà không tái lại, không có sợ bị nhiễm độc cocticoit như thuốc tây

    3. Bùi Hà Hân says: Trả lời

      Cơ địa em rất dễ dị ứng, bữa em bôi tuýp thuốc mua bên ngoài xong bị buồn nôn luôn, kiểu không biết dị ứng với thành phần của thuốc sao ý, sau cạch, giờ đọc thấy nhiều người review về thuốc của bệnh viện 102 quá nên đang tính thử, nghe nói thuốc ở đây lành tình hơn

  6. Mai Ly says: Trả lời

    Liệu trình điều trị viêm da dị ứng nguồn nước mới khởi bệnh 2 tuần thì giá bao nhiêu và xài được bao lâu, có hết hẳn không nhỉ

    1. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn,
      Liệu trình điều trị trong 1 tháng dao động ở mức 1.500.000 – 3.000.000. Tùy theo mức độ bệnh và khả năng hấp thụ thuốc mà bác sĩ sẽ kê đơn và tư vấn chi phí phù hợp bạn nhé.
      Bạn vui lòng liên hệ với Bệnh viện qua hotline/zalo 0888598102 chia sẻ tình trạng bệnh để bác sĩ tư vấn và chỉ định liệu trình điều trị phù hợp.
      Thông tin đến bạn!

      1. Đinh Thị Lam Phương says: Trả lời

        Giá cũng cao xỉu lên xỉu xuống ha, tính ra thuốc tây ngoài đó rẻ hơn đó chứ

      2. Hồng singer says: Trả lời

        Đắt xắt ra miếng đó bác eei,đầu tư một lần hiệu quả lâu dài, mấy tuýp bôi đó trị có dứt đâu, lâu lâu lên lại cũng tốn tiền đắp tiếp vào, cộng dồn lại cũng mớ mà còn hại da nữa, thà mất tiền mà điều trị dứt điểm còn hơn

  7. Fan Kpop says: Trả lời

    Khi sử dụng thuốc này có bắt buộc phải ngưng mỹ phẩm đang xài không ạ? em bị dị ứng thời tiết nên giờ da ngứa lắm

    1. Mập Ú says: Trả lời

      Theo mình thì nên ngưng hẳn đi, chờ xem bác sĩ khuyên sao rồi hẳn dùng tiếp chứ không kích ứng thêm

    2. Tú Vi says: Trả lời

      Mình nghĩ chỉ nên dùng srm và toner kèm theo thuốc đặc trị, nhưng mà cũng chọn loại thiên nhiên lành tính xíu, PH nhẹ nhẹ thôi kẻo da nó chịu không nổi

    3. Nguyễn Hồng Thuận says: Trả lời

      Chị bé tới bệnh viện 102 á, bác sĩ Phương sẽ tư vấn cụ thể cho, muốn hỏi gì cứ hỏi. Bác ngoài kê thuốc còn dặn dò sinh hoạt kỹ lắm, bạn cứ đến khám đi, một hai tiếng thôi không mất nhiều thời gian đâu

  8. Đinh Ý Nhung says: Trả lời

    Cho em hỏi có nhất thiết phải kết hợp cả thuốc uống bôi lá tắm mới khỏi bệnh không, ví dụ mình đã có tuýp bôi và lá khế rồi thì mua mỗi thuốc uống thôi có được không

    1. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn, bài thuốc của bệnh viện 102 được ứng dụng trong điều trị viêm da dị ứng với 3 chế phẩm gồm thuốc uống, thuốc bôi và thuốc ngâm rửa. Mỗi chế phẩm đều có một nhiệm vụ khác nhau, sử dụng những vị thuốc đặc trị, đặc hiệu khác nhau để giải quyết từng vấn đề, yếu tố gây bệnh. Các chế phẩm điều trị tại chỗ cũng được thêm vào những vị thuốc có khả năng nuôi dưỡng làn da, giúp da của trẻ được phục hồi tốt, có khả năng đề kháng cao hơn, mềm mại hơn, tránh tổn thương sâu gây sẹo mất thẩm mỹ.
      Để được tư vấn cụ thể và có phương pháp điều trị phù hợp mời bạn liên hệ trực tiếp Bệnh viện qua số 0888598102 nhé!
      Trân trọng./.

    2. Tấn Phát says: Trả lời

      Cái này bs sẽ thăm khám rồi cho bạn liệu trình phù hợp. K phải nhất thiết ai cũng phải dùng hết tất cả các loại, như mình bị nhẹ nên bs cho uống với tắm lá thôi, bác xem ở đây sẽ thấy ai theo đúng liệu trình bs đều sẽ khỏi https://vcep.vn/hanh-trinh-chua-khoi-viem-da-tai-quan-dan-102-8942.html

    3. Thùy Trang Trần says: Trả lời

      Bác Đinh Ý Nhung gì đó ơi, chữa bệnh thì k nên tiếc xèng nha, mấy cái bác tự mua ngoài đó chắc gì đã tốt, thuốc bác mua thành phần là j, lá bác nấu có sạch k??? Thôi cứ theo lt đi cho chắc ăn

      1. Thu Thảo says: Trả lời

        Cái dạo đi khám thấy bs Phương cho nhiều loại thuốc quá em cũng thấy xót xót mà bấm bụng mua, giờ k hối hận luôn á, dòm da dẻ giờ đố ai biết trước đây nó từng bị đỏ rồi bong tróc các kiểu chơ. Cứ đến khám hoặc liên hệ với bác sĩ, bác sĩ sẽ có chỉ định cụ thể

  9. Phạm Thị Bảo Ngọc says: Trả lời

    Chả biết cơ chế của thuốc bệnh viện 102 có khác gì hơn so với thuốc tây không, chứ phải công nhận là thuốc tây bôi cái nhanh khỏi lắm, vài ngày chứ mấy nhưng mà sau nó cũng tái phát, tình trạng của tôi là cũng như vậy nhiều nawmnay, cứ tái đi tái lại

    1. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn,
      Với tình trạng của bạn sử dung bài thuốc viêm da của Bệnh viện Quân dân 102 rất hiệu quả. Bài thuốc với cơ chế tác động điều trị kết hợp trong uống ngoài bôi nên mang lại hiệu quả điều trị cao, phòng tái phát. Bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện theo địa chỉ Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội hoặc Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, TP.HCM để được các bác sĩ khám và ra liệu trình thuốc phù hợp.
      Hân hạnh đón tiếp bạn tại bệnh viện!

    2. Sửa Ảnh Free says: Trả lời

      Khác á, thuốc tây là trị triệu chứng thôi còn thuốc bệnh viện 102 là trị căn nguyên luôn. Cái vụ viêm da dị ứng này là do độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể, các tạng phế, gan, thận, suy giảm làm da nhạy cảm, sức đề kháng kém, vậy nên tiếp xúc với cái gì không hợp cái là dễ có triệu chứng liền. Hồi đó mình có biết tới đông y là gì đâu, cũng cứ bệnh là ra mua thuốc tây, riêng cái vụ viêm da dị ứng này công nhận nó lỳ, tái đi lại hoài luôn, bôi chập có vẻ thuốc tây còn chẳng hợp nữa. Cuối cùng tìm kiếm phương pháp khác thì biết thuốc của bệnh viện 102, liệu trình vừa uống vừa bôi trong ngoài kết hợp 3 tháng là khỏi hoàn toàn á, giờ da dẻ cứ phải gọi là ngon lành cành đào, không nổi mẩn dị ứng gì nữa

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

12 cách chữa viêm da cơ địa dân gian tại nhà đơn giản - hiệu quả

12 Cách Chữa Viêm Da Cơ Địa Dân Gian Tại Nhà Đơn Giản

Viêm da cơ địa là một bệnh lý viêm da mãn tính, có thể xuất hiện trên nhiều đối tượng,...
Viêm da cơ địa ở người lớn là gì? Có chữa khỏi được không?

Viêm Da Cơ Địa Ở Người Lớn Là Gì? Có Chữa Khỏi Được Không?

Viêm da cơ địa ở người lớn là bệnh lý ngoài da thường gặp, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe,...
Thuốc điều trị viêm da tiếp xúc: 2 nhóm thuốc thông dụng, hiệu quả nhất

Thuốc Điều Trị Viêm Da Tiếp Xúc: 2 Nhóm Thuốc Thông Dụng Nhất

Thuốc điều trị viêm da tiếp xúc có 2 dạng chính là thuốc bôi ngoài da và viên uống. Mỗi...
Viêm da dị ứng ở mặt: Những nguy cơ tiềm ẩn và cách điều trị tốt nhất

Chẩn đoán viêm da dị ứng ở mặt và cách điều trị bệnh

Viêm da dị ứng ở mặt khiến người bệnh mất tự tin khi da mặt mẩn đỏ, viêm nhiễm khó...
Viêm da cơ địa

Viêm Da Cơ Địa Là Gì? Dấu Hiệu Và Cách Điều Trị Hiệu Quả Cao

Viêm da cơ địa là bệnh lý vô cùng phổ biến chắc hẳn ai cũng từng nghe qua. Với những...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top