Giải đáp thắc mắc thường gặp trong khám chữa mề đay, phong ngứa tại Nhất Nam Y Viện

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Chữa nổi mề đay tại Nhất Nam Y Viện bao lâu thì khỏi, chi phí ra sao, những ai nên sử dụng, sử dụng như thế nào cho hiệu quả… là những vấn đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Dưới đây là những giải đáp cụ thể từ bác sĩ Lê Phương – Phó Giám đốc chuyên môn của Nhất Nam Y Viện giúp bạn đọc có được câu trả lời chính xác nhất.

Giải pháp chữa mề đay, phong ngứa của Nhất Nam Y Viện được kế thừa từ Ngự y triều Nguyễn

Hiện nay, Nhất Nam Y Viện là nơi tái hiện lại mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn một cách đầy đày đủ, sinh động nhất: từ hệ thống kiến trúc, không gian mang dấu ấn đặc trưng của Cung đình Huế, cho đến phương pháp chữa bệnh, những bài thuốc quý. Các bài thuốc tại Nhất Nam Y Viện không chỉ kế thừa từ phướng thuốc của Ngự y triều Nguyễn mà còn được nghiên cứu chuyên sâu và kiểm chứng bằng khoa học hiện đại.

Trong đó Nhất Nam Y Viên đang ứng dụng giải pháp điều trị mề đay, phong ngứa bằng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang. Bài thuốc này được nghiên cứu bài bản dựa trên 4 phương thuốc quý đặc trị mẩn ngứa ngài da dùng cho vua Gia Long triều Nguyễn, kết hợp với rất nhiều bài điển dược có tác dụng dưỡng cơ thể, bồi bổ khí huyết, can thận giúp tăng cường sức khỏe được ghi lại trong cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký. Quá trình nghiên cứu được thực hiện qua đề tài “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa”.

Nhất Nam Y Viện nghiên cứu và ứng dụng giải pháp chữa mề đay của Thái y viện triều Nguyễn
Nhất Nam Y Viện nghiên cứu và ứng dụng giải pháp chữa mề đay của Thái y viện triều Nguyễn

Thầy thuốc ưu tú Lê Phương – chủ nhiệm đề tài nghiên cứu, đồng thời là Phó giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện cho biết: “Qua nghiên cứu các phương thuốc của Thái Y Viện, các chuyên gia nhận thấy những điểm tương đồng giữa nguyên tắc điều trị mề đay của Ngự y với cơ chế của bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang mà chúng tôi đã từng nghiên cứu và ứng dụng trong điều trị. Vì vậy chúng tôi đã tiến hành chắt lọc ưu điểm của các bài thuốc về nguyên tắc điều trị và công thức thảo dược nhằm hoàn thiện cơ chế tác động toàn diện của bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang…”.

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang ở thời điểm hiện tại vừa chắt lọc được những giá trị quý báu từ Ngự y triều Nguyễn vừa mang lại hiệu quả vượt trội trong điều trị bệnh: cơ chế điều trị toàn diện hơn, tốc độ xử lý bệnh nhanh chóng hơn,  khả năng tương tác của thuốc tốt hơn, đảm bảo tính an toàn, khoa học trong điều trị và đáp phù hợp với đối tượng, thể bệnh khác nhau.

Với sự kết hợp của 27 vị nam dược quý, bài thuốc điều trị mề đay, phong ngứa triệt để theo cơ chế BỔ CHÍNH KHU TÀ. Cơ chế điều trị này không chỉ giải quyết triệu chứng ngứa ngáy, nổi mẩn trên da mà còn loại bỏ tận gốc nguyên nhân khởi phát bệnh mề đay, đồng thời cải thiện hệ miễn dịch, nâng cao đề kháng để hạn chế tối đa tỷ lệ tái phát. Trong đó:

Thành phần và công dụng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang
Thành phần và công dụng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang
  • BỔ CHÍNH là quá trình thuốc đi và phủ tạng, tăng cường chức năng thải độc của gan – thận, bồi bổ phế khí, lưu thông khí huyết, nâng cao hệ miễn dịch và sức đề kháng cơ thể chống lại dị nguyên gây bệnh.
  • KHU TÀ là quá trình chống dị ứng, thanh nhiệt, giải độc, tiêu trừ phong thấp khỏi cơ thể, đẩy lùi ngoại tà, ức chế phản ứng nổi mề đay, giảm ngứa, cải thiện triệu chứng mề đay bên ngoài.

Nhờ vậy, hiệu quả đạt được sẽ lâu dài và bền vững hơn. Trên cơ sở nguyên tắc điều trị này, Nhất Nam Y Viện đã xây dựng thành công phác đồ chữa mề đay, phong ngứa – “1 công 2 bổ” cho hiệu quả 3 tác động. Phác đồ này giúp giải quyết các triệu chứng bệnh, tác động điều trị bệnh từ căn nguyên và nâng cao thể trạng:

  • Giai đoạn Điều trị giảm triệu chứng mề đay

Về mặt triệu chứng lâm sàng, bệnh chàm gây ra tình trạng nổi mẩn, ngứa ngáy trên da khiến người bệnh vô cùng khó chịu. Vì vậy, để xử lý nhanh triệu chứng và giảm khó chịu cho người bệnh, phác đồ điều mề đay Nhất Nam Y Viện tập trung loại bỏ triệu chứng mề đay mẩn ngứa cấp tính trước mắt. Bác sĩ sử dụng các thảo dược chứa có tác dụng thanh nhiệt, giải độ, chống viêm, chống dị ứng mạnh. Đặc biệt lựa chọn các thảo dược có chứa hoạt chất kháng sinh tự nhiên giúp xử lý nhanh triệu chứng nhưng vẫn đảm bảo an toàn.

Như vậy, kết thúc giai đoạn 1, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng viêm sưng, ngứa ngáy, nổi mẩn,… đã thuyên giảm. Người bệnh ảm thấy thoải i mái, dễ chịu hơn để chuẩn bị bước vào giai đoạn điều trị căn nguyên, gốc bệnh bên trong.

Phác đồ điều trị mề đay 2 giai đoạn tại Nhất Nam Y Viện
Phác đồ điều trị mề đay 2 giai đoạn tại Nhất Nam Y Viện
  • Giai đoạn Loại bỏ căn nguyên, nâng cao sức đề kháng tổng thể

Để đáp ứng mục tiêu điều trị  ở giai đoạn này, bài thuốc Nhất Nam Y Vuện được điều phối theo đúng nguyên tắc bổ chính – khu tà của YHCT. Khi hấp thu thuốc vào cơ thể, sẽ giúp cải thiện sức khỏe tạng phủ, lưu thông khí huyết, nâng cao chính khí, tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ để hạn chế khả năng tái phát mề đay.

Đồng thời, bài thuốc cũng kết hợp một số vị thuốc có tác dụng trừ thấp nhiệt, khử phong, giải độc để loại bỏ triệt để các dị nguyên gây bệnh xâm nhập cơ thể.Sau khi kết thức giai đoạn 2, không chỉ các triệu chứng mề đay biến mất hoàn toàn, cơ thể người bệnh sẽ khỏe khoắn, sức đề kháng tốt hơn và cải thiện mọi vấn đề về sức khỏe.

Phác đồ này sẽ được xây dựng linh hoạt tùy theo mức độ bệnh lý, cơ địa, thể trạng của từng người. Đồng thời toàn bộ thành phần bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đều là nam dược sạch tự nhiên, đạt chuẩn GACP-WHO, được kiểm nghiệm độc tính tại Học viện Quân y. Vì vậy bài thuốc đảm bảo an toàn tuyệt đối có thể sử dụng cho mọi đối tượng người bệnh.

XEM NGAY:

Giải đáp thắc mắc thường gặp trong khám chữa mề đay, phong ngứa tại Nhất Nam Y Viện

Dưới đây là những câu hỏi thường gặp trong điều trị mề đay, phong ngứa tại Nhất Nam Y Viện. Thầy thuốc Ưu tú, bác sĩ Lê Phương sẽ giải đáp chi tiết ngay dưới đây!

Câu hỏi: Những ai nên dùng Tiêu ban hoàn bì thang chữa mề đay, phong ngứa?

Trả lời: Tiêu ban hoàn bì thang là bài thuốc đáp ứng điều trị hiệu quả mọi thể mề đay và phù hợp với hầu hết đối tượng. Khi nghiên cứu bài thuốc, chúng tôi đã lựa chọn thành phần gồm 100% vị thuốc nam. Đây là vị thuốc tương tác tốt nhất với cơ địa người Việt. Các thảo dược dùng bào chế Tiêu ban hoàn bì thang cũng không chứa độc tính gây hại.

Tỷ lệ phối chế các vị thuốc được nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm đảm bảo tính hiệu quả và an toàn trong điều trị cho nhiều đối tượng khác nhau. Kể cả trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú, người già,… đều có thể sử dụng

Cụ thể, Tiêu ban hoàn bì thang phù hợp để điều trị mề đay, phong ngứa cho những đối tượng sau:

  • Người mắc mề đay cấp, mãn tính: Bài thuốc hiệu quả với trường hợp mắc mề đay cấp đến mãn tính, đặc biệt hiệu quả với người mắc bệnh lâu năm. Người bệnh còn được ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm nhờ hệ miễn dịch được cải thiện.
  • Người từng nhờn thuốc kháng sinh: Bài thuốc là lựa chọn lý tưởng cho người từng nhờn thuốc, kháng thuốc hoặc điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng chưa khỏi. Với cơ chế đa tác động và chú trọng vào bồi bổ, bài thuốc còn giúp người bệnh thải trừ độc tố do bị tích lũy thuốc trước đây, tăng cường khả năng chuyển hóa chất, giúp cơ địa hấp thụ dược chất tốt và đạt hiệu quả điều trị tích cực.
  • Trẻ nhỏ: Bài thuốc an toàn dùng cho trẻ nhỏ nhờ sử dụng các vị thuốc lành tình. Trong bài thuốc dành cho trẻ, bác sĩ sẽ gia tăng các thảo dược lợi tiêu hóa, tăng khả năng hấp thụ thuốc và các vị thuốc cải thiện hệ miễn dịch. Tuy nhiên, với trẻ dưới 3 tuổi thì cha mẹ không nên cho trẻ dùng thuốc đông y. Đây là độ tuổi rất khó để trẻ hợp tác sử dụng thuốc và khó để đạt hiệu quả điều trị tốt nhất.
  • Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú: Trong bài thuốc dành cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú, các bác sĩ sẽ điều chỉnh thành phần và tỷ lệ kết hợp thảo dược giúp đạt hiệu quả điều trị tốt và tuyệt đối không gây tác dụng phụ. Bài thuốc cũng thường được gia thêm thảo dược an thai hoặc thảo dược lợi sữa.
  • Người già, người có bệnh nền: Nhờ tính linh hoạt trong điều trị, các bác sĩ sẽ gia giảm vị thuốc và hỗ trợ cải thiện cả các vấn đề sức khỏe khác cho người bệnh. Người mắc bệnh dạ dày, huyết áp, gan,… có thể an tâm sử dụng thuốc và đạt được nhiều lợi ích sức khỏe.

Nhất Nam Y Viện đã ghi nhận rất nhiều phản hồi tích cực từ đa dạng đối tượng người bệnh:

Người bệnh phản hồi về hiệu quả chữa mề đay Quân dân 102

Người bệnh phản hồi về hiệu quả chữa mề đay tại Nhất Nam Y Viện
Người bệnh phản hồi về hiệu quả chữa mề đay tại Nhất Nam Y Viện

Câu hỏi: Chữa mề đay, phong ngứa bằng Tiêu ban hoàn bì thang tại Nhất Nam Y Viện bao lâu thì khỏi?

Trả lời: Tổng thời gian điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện sẽ phụ thuộc vào thời gian điều trị của từng giai đoạn. Đồng thời, khả năng phát huy tác dụng của thuốc nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cơ địa hấp thụ của người bệnh.

Như đã nói, phác đồ chữa mề đay từ Tiêu ban hoàn bì thang được chia thành hai giai đoạn cụ thể. Thông thường, lộ trình phục hồi của người bệnh như sau:

Thời gian điều trị mề đay bằng bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang
Thời gian điều trị mề đay bằng bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang

Về cơ bản, nếu người bệnh có cơ địa hấp thụ thuốc tốt, bệnh ở mức độ nhẹ thì hầu hết kiểm soát bệnh trong khoảng 1-2 tháng. Với trường hợp hấp thụ thuốc kém và mắc bệnh lâu năm, người bệnh cần thời gian để cải thiện các cơ quan chức năng và hấp thụ dược chất. Các trường hợp này có thể kéo dài 3-4 tháng mới kiểm soát bệnh hoàn toàn.

Trên thực tế, Nhất Nam Y Viện đã thực hiện nghiên cứu hiệu quả lâm sàng của thuốc với khoảng 200 người bệnh tham gia. Kết quả đạt được rất khả quan với tỷ lệ người bệnh thoát mề đay trong 45 – 60 ngày chiếm tỷ lệ cao:

Kết quả kiểm nghiệm Tiêu Ban Hoàn Bì Thang cho hiệu quả vượt trội
Kết quả kiểm nghiệm Tiêu Ban Hoàn Bì Thang cho hiệu quả vượt trội

Tính đến thời điểm hiện tại, Tiêu ban hoàn bì thang đã được ứng dụng điều trị mề đay mẩn ngứa cho hơn 10.000 bệnh nhân trong suốt 5 năm. Tỷ lệ thoát mề đay thành công trong 1-3 tháng luôn đạt trên 95% mỗi năm.

Nhìn chung, nếu người bệnh tuân thủ tốt phác đồ và hướng dẫn chăm sóc sức khỏe của bác sĩ, thuốc sẽ cho hiệu quả nhanh chóng nhất. Ngược lại, những trường hợp lười sử dụng thuốc, không đúng giờ giấc, bỏ dở liệu trình sẽ không thu được kết quả khả quan.

Câu hỏi: Khám chữa mề đay tại Tổ hợp y tế Cổ truyền biện chứng Quân dân 102 hết bao nhiêu?

Trả lời: Chi phí khám chữa mề đay tại Nhất Nam Y Viện sẽ bao gồm:

1. Chi phí khám bệnh

Chi phí thăm khám và nhận tư vấn của bác sĩ chuyên môn được áp dụng tại Nhất Nam Y Viện là 200.000 đồng. Tuy nhiên với những trường hợp người bệnh đến thăm khám và nhận điều trị trực tiếp tại Nhất Nam Y Viện thì sẽ được miễn phí thăm khám, chỉ tính chi phí thuốc điều trị.

2. Chi phí điều trị:

Tổng chi phí điều trị sẽ phụ thuộc vào thời gian sử dụng thuốc của người bệnh. Hiện nay, liệu trình điều trị mề đay Nhất Nam Y Viện bao gồm các loại thuốc: Thuốc uống Tiêu ban hoàn bì thang và các sản phẩm hỗ trợ điều trị như Nhất Nam giải độc hoàn, Nhất Nam bình can.

Không phải người bệnh nào cũng sử dụng cả 2 chế phẩm hỗ trợ điều trị trên. Tùy vào từng trường hợp bệnh cụ thể mà bác sĩ sẽ chỉ định các sản phẩm phù hợp nhất.

Liệu trình combo thuốc điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện
Liệu trình combo thuốc điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện

Về bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang, đây là bài thuốc kê đơn bao gồm 27 vị nam dược tự nhiên. Tuy nhiên, bác sĩ sẽ cần gia giảm thành phần thuốc sao cho phù hợp nhất với cơ địa người bệnh trong một số trường hợp đặc biệt. Vì vậy, mức giá của Tiêu ban hoàn bì thang sẽ có sự dao động nhất định.

Nhìn chung, chi phí điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện dao động trung bình trong khoảng 3.000.000 đồng/tháng. Đây là mức chi phí phù hợp để điều trị dứt điểm mề đay mẩn ngứa và cải thiện hệ miễn dịch cho người bệnh.

Câu hỏi: Chữa mề đay tại Nhất Nam Y Viện có dùng được bảo hiểm y tế không?

Trả lời: Nhất Nam Y Viện là đơn vị tư nhân chuyên điều trị bệnh bằng các bài thuốc của Ngự y triều Nguyễn được nghiên cứu chuyên sâu, bài bản. Vì vậy, đơn vị không áp dụng quy định về thẻ bảo hiểm y tế đối với người bệnh khi tới thăm khám. 

Câu hỏi: Trong trường hợp không đến Nhất Nam Y Viện thăm khám trực tiếp, có được mua Tiêu ban hoàn bì thang để điều trị không?

Trả lời: Khả năng hấp thụ thuốc ở mỗi độ tuổi, tình trạng sức khỏe sẽ có sự khác biệt nhất định. Chúng tôi luôn khuyến khích người bệnh đến Nhất Nam Y Viện thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp về liệu trình điều trị.

Trong trường hợp người bệnh không có điều kiện đến khám chữa trực tiếp, chúng tôi có thể tư vấn trực tuyến. Người bệnh nên cung cấp kết quả chẩn đoán tại các cơ sở y tế và các thông tin rõ ràng về tình trạng bệnh để chúng tôi có căn cứ xây dựng phác đồ điều trị hiệu quả nhất.

Ngoài ra, Nhất Nam Y Viện có cơ sở ở cả Hà Nội và TP.HCM. Người bệnh có thể tham khảo và đến khám chữa tại cơ sở gần nhất:

  • Trị sở chính: Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, HN
  • Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, TP.HCM

Trên đây là những thắc mắc thường gặp trong khám chữa mề đay, phong ngứa tại Nhất Nam y Viện. Nếu người bệnh cần tìm hiểu hoặc nhận tư vấn chi tiết hơn, hãy để lại lời nhắn cho bác sĩ Lê Phương:

cta

Hoặc trực tiếp đến thăm khám tại Nhất Nam Y Viện theo các thông tin dưới đây:

NHẤT NAM Y VIỆN

Trụ sở Hà Nội:

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.8585.1102 – 0888.598.102

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức 
  • Điện thoại: 028.6279.1102–  0888.698.102

Website: https://nhatnamyvien.com/cach-tri-noi-me-day-tai-nha-13597.html

Fanpage: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Cập nhật - 2:46 Chiều , 04/08/2023

Chia sẻ

Bình luận (66)

  1. Cuộc sóng lý tưởng says: Trả lời

    Trước đây mỗi khi ăn hải sản hay thịt bò thì tay em có nổi vài nốt sần sùi nhưng ít và nhỏ nên không quan tâm lắm. Sau này đi làm, bia rượu nhiều, ăn uống tùm lum nên tình trạng nặng hơn. Giờ vùng lưng và bụng có nhiều nốt sần đỏ, có nhiều vệt dài, vô cùng khó chịu. Đi khám thì bs chẩn đoán là mề đay, cũng đang uống thuốc tây mà tấy đỡ ngứa thôi, uống được 3 tuần rồi mà chưa thấy mấy vết đó nó lặn xuống gì cả.

    1. Xuân Phương says: Trả lời

      Bạn nên hạn chế bia rượu, uống nhiều nước, mỗi lần ăn uống gì đó thì thêm tí chanh vào, chanh giải độc cho gan thận tốt lắm. Tránh để quần áo dính bụi khi mặc vào, tránh xa những thứ có lông như con vật, quần áo, chăn bông. Rảnh thì lấy nồi rồi cho chanh, gừng vào, pha thêm chút muối, lấy nước đó tắm sẽ đỡ.

    2. Nhật Mai says: Trả lời

      Bạn có thể ăn sắn dây để giải nhiệt cơ thể nhé. Nếu có thể thì kiếm trà bồ công anh mà uống, trà này có tác dụng giải độc cơ thể tốt lắm. Mình thì kết hợp cả 2, may sao hợp nên mấy nốt mề đay có vẻ giảm bớt rồi này.

  2. Hồng Giang says: Trả lời

    Mấy tháng nay nhà em làm đường, bụi kinh khủng. Người em hay nổi những vết mẩn đỏ, gồ lên trên da và rất ngứa. Thường 1-2 ngày là tự lặn. Cái này phải bị bệnh mề đay không mọi người ?

    1. Thảo Ly says: Trả lời

      Mình mỗi lần quét nhà hay tổng vệ sinh cũng bị y bạn. Tiếp xúc chút bụi cũng nổi, mà đi tắm xong dùng xà bông sát khuẩn là hôm sau hết rồi. Người thì bảo do dị ứng, người thì bảo do mề đay, chả biết tin ai luôn.

    2. Lan Tiền Tỉ says: Trả lời

      Vậy thì bạn tới bệnh viện mà thăm khám, xét nghiệm thử xem. Chứ nghe người này người kia rồi tự chữa tại nhà khéo bệnh không hết được đâu. Nếu mà bị mề đay thật mà không chữa sớm, mốt nó mãn tính là khỏi chữa luôn đó.

  3. Kim Ngân Hoa says: Trả lời

    Có mẹo nào hay hay chữa mề đay cho trẻ nhỏ không mọi người. Mấy hôm nay trời nắng nóng, oi bức nên con em bị nổi khắp người. Em có mua thuốc uống và thuốc bôi ở bệnh viện rồi mà không đỡ được bao nhiêu hết. Mọi người ai có kinh nghiệm gì thì chỉ em với.

    1. Thanh Hương says: Trả lời

      Bạn vệ sinh quần áo, chăn ga gối nệm, đặc biệt là chỗ ngủ của bé thử xem. Thường là do ở trong môi trường không sạch sẽ cũng sinh ra bệnh này nữa đó.

    2. Diệu Linh says: Trả lời

      Bạn ra mấy tiệm thuốc bắc hay thuốc nam rồi bốc thuốc cho bé uống ấy. Bệnh này uống thuốc tây mình thấy không ăn thua, chỉ trị được triệu chứng ngứa ngáy thôi chứ không dứt bệnh được. Nếu nhà bạn có gần biển thì chăm đưa con ra đây tắm nhé, nước biển cũng có khả năng sát khuẩn tốt lắm.

    3. Tuyết Tinh Linh says: Trả lời

      Bạn lấy khoảng 2 – 3 lá trầu không, xắt nhỏ rồi nấu 1 ấm nước sôi. Sau khi xôi thì đổ vào lá trầu cho lá ngập trong ngước, để khoảng 10-15 phút là tinh chất ra hết. Xong sau đó lấy nước này thoa lên vùng bị mề đay. Ngày làm 2 – 3 lần là được.

  4. Phương Phương says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi là em người em có hiện tượng nổi mẩn đó khắp người, sần sùi, rất là ngứa. Lắm hôm gãi muốn chảy máu luôn. Ra hiệu thuốc thì người ta bán cho vài cái kem bôi, đỡ được lúc đầu nhưng sau vẫn nổi lại. Không biết kiểu của em phải là bệnh mề đay không mọi người ?

    1. Diệu Anh says: Trả lời

      Tôi chắc 70% là bạn bị mề đay rồi. Thường là do thời tiết thay đổi hoặc ăn trúng thức ăn dị ứng nên mới bị vậy đó. Ra bệnh viện cho bs thăm khám đi, bệnh này chữa sớm thì khỏi sớm, để lâu nó thành mãn tính thì khổ lắm.

    2. Nguyệt Cầm Phổ Ca says: Trả lời

      Uống thuốc tây chữa mề đay cũng được đó, nhưng mà uống vào em thấy nóng quá, còn hay bị hoa mắt, chóng mặt nữa. Mà nói hết chứ mỗi khi thời tiết thay đổi, nóng lạnh thất thường là em cũng bị lại à, có chữa dứt điểm được đâu.

    3. Vi An says: Trả lời

      Vậy bạn chuyển qua uống đông y thử xem. Bên nhất nam có bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang ấy. Mình uống thuốc này có 2 tháng thôi là hết ngứa ngáy, mề đay gần như biến mất luôn.

    4. Thảo Linh says: Trả lời

      Sau 2 tháng mà khỏi rồi hả bạn ? Mình đây thì do bia rượu nhiều mà bị bênh này, cũng đc bs kê thuốc cho uống mà chỉ thấy đỡ ngứa thôi chứ không ăn thua lắm. Chắc đợt chuyển qua uống đông y thử xem sao. Mà cái nhất nam này ở đâu vậy bạn.

  5. Hòa Hiệp says: Trả lời

    Ai bị mề đay mãn tính, dạng lâu năm thì thử qua bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang thử xem. Em từng bị bệnh mề đay kéo dài gần 5 năm trời, cũng thuốc tây, thuốc bôi rồi sữa tắm chữa mề đay đủ kiểu mà mãi không thấy khỏi. Mỗi khi vào mùa hè, trời nóng nóng tí thôi là mề đay nổi khắp người, ở trong phòng có máy lạnh còn đỡ chứ ra ngoài thì ôi thôi, ngứa hết cả người. Lúc biết tới nhất nam thì em có ghé qua đây chữa bệnh này, bs cũng bắt mạch, hỏi han rồi kê cho em bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang này. Uống được tầm 1 tháng là tình trạng ngứa ngáy giảm hơn 60%, mấy vết mề đay cũng bớt. Được 2 tháng thì thấy không còn nổi nữa, mỗi khi ra đường mà có nắng em cũng không còn bị nổi nữa. Hiện tại em đang uống tháng thuốc thứ 3 để tránh bệnh tái phát nữa là xong. Được vậy em cũng vui lắm rồi, trước đó cũng thử nhiều cách mà chưa có cách nào đạt được hiệu quả như em mong muốn cả.

    1. Nguyên Bảo Kha says: Trả lời

      Thuốc này là thuốc đông y vậy có phải sắc thuốc không bạn ? Mình thì không có nhiều thời gian lắm nên trước giờ chưa mua thuốc đông y uống bao giờ vì ngại nhất mấy vụ này.

    2. Minh Ân says: Trả lời

      Thuốc này có dạng cao với dạng viên luôn đó bạn. Mỗi lần uống lấy ra đúng liều lượng rồi pha với nước ấm là uống được rồi. Mình cũng hay đi công tác xa nhà, ít thời gian nên chon loại này. Thuốc được đóng trong lọ nên tiện lắm, thích mang đi đâu cũng được.

    3. Trung Hải says: Trả lời

      Những đối tượng nào mới dùng được thuốc này vậy mọi người. Em đang bị nổi mề đay khắp người đây, vừa mất ngủ vì chăm con vừa ngứa ngáy khắp người làm em stress quá.

    4. Cung Sư Tử says: Trả lời

      Bạn sinh con được bao lâu rồi. Bữa mình qua đây khám thì bs tư vấn là phụ nữ sau sinh 6 tháng trở lên mới dùng được nhé. Còn nếu dưới 6 tháng thì bạn kiếm mấy mẹo dân gian thử xem, như tắm lá trầu không, tắm lá ổi, không thì ra tiệm thuốc mua nước muối sinh lý, thuốc hồ nước cũng được.

    5. Ngân Anh says: Trả lời

      Thuốc tiêu ban hoàn bì thang dùng được cho nhiều đối tượng lắm bạn ơi, trẻ con, người già hay phụ nữ sau sinh đều dùng được hết ấy. Bạn muốn tìm hiểu thêm thì xem ở đây nè https://nhatnamyvien.com/ai-nen-dung-tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-27872.html

  6. Hữu Hạnh says: Trả lời

    Nhất nam y viện có khám cuối tuần không mọi người ? Bữa ăn hải sản em bị dị ứng, nổi mề đay ở 2 cánh tay và vùng bụng nên lúc nào đi làm cũng phải mặc áo dài tay hết. Khổ nỗi mỗi khi ra nắng trời nóng, đổ mồ hôi thì bệnh lại nặng hơn, càng ngứa hơn nữa.Em thì toàn làm đêm về muộn thôi nên trong tuần không đi đâu được.

    1. Công Hoan says: Trả lời

      Có khám cuối tuần nha bạn, mà khám cuối tuần thì đông lắm, tại mấy ngày này thường không có ai đi làm cả. Bữa t7 mình có qua đây khám, chờ dài cả cổ mới tới lượt vô khám đó. Mấy lần sau toàn phải tới trước giờ mở cửa để tránh chờ đợi đây.

    2. Tiêu Chinh Chinh says: Trả lời

      Thời gian làm việc của nhất nam như thế nào vậy bạn? Không biết sau 18h thì bên đây còn làm việc không ta?

    3. Hoàng Khôi says: Trả lời

      Sáng thì từ 8h tới 12h, chiều thì từ 13h30 tới 17h30. Bạn muốn khám ngoài giờ này thì phải đặt lịch trước nha. Chỉ cần điền đầy đủ thông tin rồi nhân viên người ta gọi lại xác nhận cho. Mình hay đặt lịch khám ở đâu nè https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

  7. Quang Nhân says: Trả lời

    Thuốc tiêu ban hoàn bì thang này có dùng được cho trẻ em 6t không mọi người ? Con em hệ miễn dịch kém nên mỗi khi trời nóng, mồ hổi đổ là bé nổi mề đay khắp người, con hay ngứa ngáy, gãi miết. Chỉ dám mua thuốc bôi ngoài da thôi chứ uống thuốc tây thì sợ ảnh hưởng tới quá trình phát triển của con quá.

    1. Chí Thành says: Trả lời

      Thuốc này dùng được cho trẻ nhỏ trên 3t nha chị. Em cũng đang cho con dùng thuốc này đây, thấy thuốc toàn thành phần thảo dược thiên nhiên lành tính, không tác dụng phụ như thuốc tây nên em yên tâm lắm. Mới uống có 1 tháng mà thấy bé đỡ nhiều lắm, không còn ngứa nhiều nữa, ngủ cũng đủ giấc, không còn thức giấc giữa đêm luôn.

    2. Minh bán chè chuối says: Trả lời

      Con em hơn 5t cũng hay bị nổi mẩn, ngứa ngáy khắp người đây, bé bị nhiều nhất là ở lưng, chỗ đó khó gãi nên bé hay khóc và không ngủ được vì ngứa. May mà nhờ người bạn chỉ qua bên nhất nam thăm khám, họ kê cho bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang, uống có 2 tháng thôi mà mấy vết mẩn gần như hết sạch, bé ăn được, ngủ được, tình trạng ngứa ngáy không còn nên mập mạp hẳn ra luôn đó chị.

    3. Phú Hưng says: Trả lời

      Nhất nam có chi nhánh ở Vũng Tàu không mọi người ? Hiện tại điều kiện không cho phép nên em không thể ra TP.HCM để bé thăm khám được ạ.

    4. Xuân Trường says: Trả lời

      Bên nhất nam có khám online ấy bạn, họ gửi thuốc về tận nhà luôn nên không cần đến trực tiếp trung tâm làm gì đâu. Mình cũng ở xa nè, có đến trung tâm bao giờ đâu mà vẫn mua được thuốc đây. Mình thường đặt thuốc ở trang fb của trung tâm nè https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102

  8. Công Hải says: Trả lời

    Thuốc đông y cũng chữa được mề đay hả mọi người? Vụ này em mới biết à nha, tại xung quanh em người ta toàn dùng kem bôi ngoài da với uống thuốc tây thôi ý. Mà không biết cái tiêu ban hoàn bì thang này có chữa dứt điểm được căn bệnh mề đay không? Mề đay có quay lại sau khi ngưng thuốc không hả mọi người ?

    1. Quang Hùng says: Trả lời

      Mình thấy thuốc đông y chữa mề đay oke đó chứ. Thường ai mà bị nổi mề đay, mẩn đỏ thì là do dị ứng, gan thận suy yếu hoặc hệ miễn dịch kém, nên dùng đông y hợp lắm ấy. Mình từng uống tiêu ban hoàn bì thang rồi này, thuốc làm từ thảo dược thiên nhiên lành tính nên không có tác dụng phụ như thuốc tây đâu. Bản thân mình uống đúng 3 tháng, kết hợp kiêng cử thì gần như khỏi hoàn toàn. Sau khi ngừng thuốc mình lựa chọn các loại sản phẩm tắm gội thiên nhiên, ít hóa chất và không hương liệu, kiêng bia rượu, thuốc lá, thức ăn mặn hoặc ngọt nên tới giờ nửa năm rồi chả thấy nổi nữa.

    2. Nhân Thiện Tại Tâm says: Trả lời

      Em thấy giá của bài thuốc khoảng 3tr/ tháng. Vậy ai tới nhất nam chữa mề đay cũng chỉ tốn cỡ này thôi hả mọi người ?

    3. Minh Khang says: Trả lời

      Tùy tình trạng mỗi người nhé. Đợt mình qua nhất nam khám thì đúng là mình chỉ tốn có 3 tr thôi, mình bị bệnh được nửa năm rồi nhé. Nhưng có ông chú kia nổi mề đay khắp lưng và hai tay nữa, bị tầm 2 năm thì nghe bs kê thuốc liều cao tầm 4tr tháng ấy bạn. Nói chung là chỉ có tới nhất nam cho bs thăm khám rồi người ta kê thuốc thì mới biết phải tốn bao nhiêu thôi.

    4. Hữu Thống says: Trả lời

      Thuốc này có an toàn không mọi người ? Tôi thấy giờ mấy thuốc phế phẩm trung quốc tràn qua việt nam mình nhiều quá nên hơi lo, sợ uống vào không hết bệnh mà bệnh nặng thêm nữa thì mệt.

    5. Huy Ba Đình says: Trả lời

      Thuốc này là do bs lê phương, người việt nam nghiên cứu và điều chế ra bạn ơi, không phải của trung quốc đâu. Với trung tâm nhất nam mình thấy tồn tại được gần 10 năm rồi, nếu bán thuốc dỏm, kém chất lượng thì chả bị chính quyền hỏi thăm, bắt dẹp rồi ấy chứ. Mình thấy cả cô Thanh Hiền còn sử dụng bài thuốc này nữa nè, tới nghệ sĩ còn dùng nữa thì chắc an toàn lắm nên bạn yên tâm đi https://vcep.vn/hanh-trinh-chua-me-day-man-tinh-13519.html

  9. MT Tú Trinh says: Trả lời

    Trung tâm nhất nam y viện này nghe tên lạ quá cả nhà, uy tín không thế.

    1. Tâm Anh Võ Thị says: Trả lời

      Trung tâm người ta uy tín mấy chục năm nay rồi anh ơi, top 20 thương hiệu uy tín của năm 2021 đấy chứ. Tôi thăm khám và kê thuốc ở đây rồi, bác sĩ tận tâm, tác phong làm việc chuyên nghiệp. Thuốc thang ở đây kê về uống là không có gì phải lấn cấn luôn. Đây báo chí đưa tin đầy đây nè, vô mà đọc https://tienphong.vn/nhat-nam-y-vien-vinh-du-nhan-giai-thuong-top-20-thuong-hieu-tot-nhat-nam-2020-post1299751.tpo

    2. Nga Hair Salon says: Trả lời

      Phải đó, mị cũng dùng thuốc của trung tâm nhất nam rồi này. Hiệu quả oke lắm, uống hết liệu trinh là bệnh cũng khỏi luôn. Ưng nhất là ở đây bác sĩ nào cũng nhiệt tình hết, tới thăm khám hỏi han tận tình, lúc kê thuốc rồi còn dặn dò đủ thứ. Trong suốt thời gian sử dụng thuốc để điều trị mề đay, bác sĩ ở trung tâm thường xuyên nahwsn tin hỏi han tình trạng bệnh. Ưng cái bụng ghê luôn. Chưa thấy bác sĩ ở trung tâm nào chu đáo như bác sĩ ở Nhất nam y viện.

    3. Mỹ Sopa says: Trả lời

      Trung tâm có ship thuốc về Tiền Giang không ạ? Thấy địa chỉ ở tít ngoài Hà Nội xa quá trời xa.

      1. KinKin says: Trả lời

        Bên trung tâm nhận ship thuốc cho bệnh nhân trên toàn quốc qua đường bưu điện đó. Bữa tôi gọi cho trung tâm tư vấn và đặt thuốc onl luôn, đâu 3-4 ngày là nhận được thuốc rồi. Bên trung tâm đóng gói cẩn thận lắm, còn được kiểm tra trước khi nhận nữa á.

  10. Đỗ Quyên 19 says: Trả lời

    Đang có bệnh nền thì có sử dụng tiêu ban hoàn bì thang được không? Bố tớ bị đau dạ dày lâu rồi vẫn đang uống thuốc điều trị mối ngày không biết giờ dùng thuốc tiêu ban hoàn bì thang này có ổn không mấy cậu. Chứ bố bị mẩn ngứa người cứ cau có không ăn không ngủ gì được tớ thương bố quá.

    1. FC Hà Lan says: Trả lời

      Dùng được hết á chế, chồng em ổng cũng bị trào ngược dạ dày đồ đó mà vẫn sử dụng tiêu ban hoàn bì thang bình thường nè. Lúc tới trung tâm kê thuốc cứ nói bệnh lý cho bác sĩ rồi họ kê thuốc cho phù hợp. Do mỗi người có một phác đồ điều trị khác nhau mà. Với thuốc đông y cũng an toàn, lành tính nữa nên cũng an tâm. Chồng mình sử dụng hơn 1 tháng nay rồi, dạo này không còn ngứa ngáy nhiều như hồi trước nữa, da dẻ cũng không bị ửng đỏ nữa luôn.

    2. Công chúa bong bóng says: Trả lời

      Bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang này mua ở đâu vậy bạn ơi? Sợ mua phải thuốc kém chất lượng quá.

    3. Bích Vi says: Trả lời

      Không phải lo vấn đề này đâu bà ơi vì bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang này chỉ được phân phối độc quyền ở trung tâm của Nhất Nam Y Viện thôi. Bên ngoài không có bán thuốc này đâu. Cứ tới trung tâm bác sĩ thăm khám xong tư vấn và kê thuốc cho là chắc như bắp khỏi lăn tăn.

  11. Quang Hưng says: Trả lời

    Tiêu ban hoàn bì thang là thuốc đông y vậy phải sắc thuốc nữa à mấy bác. Đọc review thấy ok mà ngại cái phải sắc thuốc quá.

    1. Rin Hồ says: Trả lời

      Không cần đun sắc chi cho mắc công, bên trung tâm có dịch vụ sắc thuốc sẵn luôn đó. Bác sĩ kê thuốc xong mang ra chỗ quầy lễ tân nhờ người ta sắc hộ cho. 1-2 hôm quay lại lấy, rồi mang về bảo quản rồi uống thôi, tiện lợi cực.

    2. Quốc Anh Đào says: Trả lời

      Tiêu ban hoàn bì thang là thuốc đông y thì thời gian sử dụng trong vòng bao lâu nhỉ. Trước giờ chưa dùng đông y nên chả biết gì.

    3. Trung PT says: Trả lời

      Thời gian dùng thuốc còn phụ thuộc vào tình trạng mề đay, mẩn ngứa ở mức độ nào nữa á bồ. Như tui đợt đó bị nhẹ nên chỉ 2 tháng là có tác dụng rồi. Nhưng mà mẹ tui thì tận 3 tháng cơ vì mẹ hấp thụ thuốc kém nữa. Nói chung trung bình khoảng 2-4 tháng thôi. Vô đây đọc là biết liền https://nhatnamyvien.com/chua-me-day-bang-tieu-ban-hoan-bi-thang-bao-lau-thi-khoi-gia-bao-nhieu-37526.html

  12. Mẹ bầu says: Trả lời

    Đang bầu bí có dùng tiêu ban hoàn bì thang được không cả nhà. Bầu bí ốm nghén đã mệt rồi thêm mẩn ngứa nữa em khó chịu kinh khủng. Em bầu 6 tháng rồi, ai biết cho em lời khuyên với.

    1. Tú Giang HN says: Trả lời

      Bầu bí hay mới sinh xong gì cũng dùng đucợ hết ráo á, vì tiêu ban hoàn bì thang là thuốc đông y được bào chế từ thảo dược tự nhiên mà. Bài thuốc này lành tính lắm, tôi dùng rồi nên tôi biết, đợt đó sinh xong 4-5 tháng gì đó cái bị nổi mề đay, đang cho con bú nên cũng sợ có dám dùng thuốc gì bậy bạ đâu. Đọc trên mạng tìm hiểu thấy bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang này nè nên mới mua sử dụng thử. Dùng xong 1 liệu trình 2 tháng là không còn bị mẩn ngứa nữa. Bạn cư vô đây tìm hiểu từ từ rồi tới trung tâm gặp bác sĩ họ tư vấn thêm cho https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-cho-tre-nho-mang-thai-sau-sinh-37370.html

    2. Yến Beauty says: Trả lời

      Chuẩn luôn, đầu tuần trước cũng có đưa bà chị dâu tới trung tâm nhất nam kê thuốc này đây. Phác đồ điều trị dành cho bà bầu còn được bác sĩ kê thêm những thảo dược có tác dụng bổ huyết, an thai nữa kìa nên chị cứ an tâm. Chị em dùng hơn 1 tuần rồi đỡ mẩn ngứa hẳn, hôm qua mới đi siêu âm, trộm vía ông nhỏ vẫn phát triển bình thường.

    3. NT T Uyên says: Trả lời

      Phải công nhận, khỏi mề đay, mẩn ngứa xong cái ăn ngon, ngủ yên liền. Lúc trước người cứ khó chịu không gãi thì không được mà càng gãi thì càng ngứa muốn trầm cảm luôn. Từ ngày khỏi ngứa cái là tinh thần thoải mái, làm việc gì cũng hiệu quả. Cảm ơn bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang lắm lắm.

  13. Mai Mai Linh says: Trả lời

    Trẻ con mà bị mẩn ngứa, nổi mề đay thì dùng thuốc gì để nhanh khỏi mấy chị, con trai em 7 tuổi, đợt này do thời tiết nóng quá hay sao ấy mà nổi mẩn ngứa quá trời nhìn con mà sót ruột dễ sợ.

    1. Dương Thị 435 says: Trả lời

      Con nít cho dùng thuốc đông y đi bạn, lành tính hơn ấy chứ giờ dùng thuốc kháng sinh sợ quá, tác dụng phụ đầy cả ra. Con mình cũng bị nổi mề đay và đang uống liệu trình của bài thuốc đông y tiêu ban hoàn bì thang của trung tâm Nhất Nam đây.

    2. Hồng Nails says: Trả lời

      Bài thuốc này dùng có oke không chế, con em cơ địa yếu từ nhỏ nữa, sợ uống thuốc nóng người nó chịu không nổi.

    3. Sầm T Quỳnh says: Trả lời

      Mít nhà em đỡ mề đay, mẩn ngứa nhờ bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang này rồi nè. Em được một bà chị giới thiệu xong cũng tới kê thuốc về cho bé dùng thử. 1 tuần đầu sử dụng thuốc thấy mẩn đỏ bắt đầu dịu bớt, con bé cũng bớt ngứa ngáy. Sau 20 ngày là tình trạng mẩn đỏ với ngứa giảm đi thấy rõ luôn, con không còn khó chịu trong người nữa. Bây giờ hết liệu trình là mẩn ngứa, mề đay gì kéo nhau đi hết rồi, da dẻ giờ bình thường rồi. Trong lúc chữa cho con cũng phải chú ý nhiều cái lắm, em toàn đọc theo bài này em làm à https://vcep.vn/cach-danh-bay-me-day-o-tre-em-12538.html

    4. Vân Vân'ss says: Trả lời

      Hôm qua tui mới tới trung tâm gặp bác sĩ tư vấn và kê 1 liệu trình của tiêu ban hoàn bì thang đây. Mấy bác sĩ ở đây tư vấn tận tình ghê, bác sĩ có chia sẻ là ngoài khả năng hỗ trợ điều trị mề đay, mẩn ngứa thì bài thuốc đông y này còn được gia tăng các thảo dược lợi tiêu hóa, tăng khả năng hấp thụ thuốc và các vị thuốc cải thiện hệ miễn dịch cho trẻ nữa. Hy vọng dùng xong thuốc sẽ có tác dụng.

  14. Gia Lâm says: Trả lời

    Bị nồi mề đay là nó tự hết mà phải kh mng, sao tui bị hơn 2 tuần nay rồi mà chưa thấy có dấu hiệu lặn gì hết.

    1. Bùi Huỳnh Kiên says: Trả lời

      Xui dính mề đay mãn tính cũng nên, mề đay cấp thì có thể tự khỏi chứ mề đay mãn tính thì phải can thiệp chuyên khoa ấy chứ.

    2. Vân Anh Lê says: Trả lời

      Ai biết nguyên nhân của mề đay không chỉ mình với để mình biết còn né chứ nổi cục cục nhìn ghê quá huhu

    3. Tú 89 says: Trả lời

      Mề đay thì cũng có nhiều nguyên do lắm, bị côn trùng cắn, bị dị ứng với đố ăn, dị ứng thuốc, mỹ phẩm, đủ thứ. Nhiều khi còn do di truyền nữa.

    4. Mimi@ says: Trả lời

      Xin tip trị mề đay đi cả nhà, mình bị cả tuần nay rồi mà chả thấy đỡ, ngứa ngáy khó chịu thật sự.

    5. Thủy Bắp says: Trả lời

      Nấu lá chè xanh tắm đi bạn, mình bị cái ngày nào cũng nấu lá chè xanh tắm, 3-4 hôm là khỏi rồi, không còn ngứa rát khó chịu nữa.

    6. Lý Thị Uyên Nhi says: Trả lời

      Sao tôi cũng tắm chè xanh mà có đỡ đâu, tắm như tắm nước lã. Mắc công ngày nào cũng đun nấu.

      1. Phạm Tú Trinh says: Trả lời

        Chè xanh chỉ có tác dụng với mề đay mới nổi thôi, chớ tình hình mà lâu quá không thấy lặn thì phải cần dùng tới thuốc để can thiệp ấy chứ. Đợt trước con em tôi nó cũng bị mề đay, nhờ sử dụng bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang này nè nên mới đỡ đó chứ. Vô đây đọc tham khảo rồi mua về sử dụng thêm có cải thiện miếng nào không https://www.dongyvietnam.org/tieu-ban-hoan-bi-thang-dac-tri-me-day-man-ngua.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Tìm hiểu về hiện tượng nổi mề đay khi trời lạnh

Nổi mề đay khi trời lạnh – Nguyên nhân gây bệnh và cách xử lý...

Nổi mề đay khi trời lạnh thường xảy ra ở những người có cơ địa nhạy cảm. Bệnh gây ra...
nong gan noi me day

Nóng Gan Nổi Mề Đay: Nguyên Nhân, Cách Điều Trị Hiệu Quả

Chức năng gan suy yếu sẽ gây ra hiện tượng nóng gan nổi mề đay, làm ảnh hưởng tới cuộc...
Uống rượu nổi mề đay là tình trạng gì? Có nguy hiểm không?

Uống Rượu Nổi Mề Đay Là Tình Trạng Gì? Có Nguy Hiểm Không?

Uống rượu nổi mề đay là tình trạng khá phổ biến, xảy ra khi hệ miễn dịch phản ứng quá...
Áp Dụng Ngay 7 Cách Chữa Mề Đay Bằng Lá Trầu Hiệu Quả Nhất

Áp Dụng Ngay 7 Cách Chữa Mề Đay Bằng Lá Trầu Hiệu Quả Nhất

Chữa mề đay bằng lá trầu không phải là phương pháp mới mà chúng đã được dân gian truyền tai...
Bệnh mề đay có lây không? Phòng tránh bệnh như thế nào?

Bệnh mề đay có lây không? Phòng tránh bệnh như thế nào?

Mề đay là bệnh lý da liễu phổ biến, triệu chứng điển hình là những nốt mẩn đỏ trên da...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top