Phương Pháp Điều Trị Đông Y Có Biện Chứng Tại Tổ hợp Y tế CTBC Quân Dân 102

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Nhằm nâng cao hiệu quả điều trị, rút ngắn thời gian và giảm chi phí trị bệnh, Tổ hợp Y tế cổ truyền biện chứng Quân dân 102 đã áp dụng phương pháp chữa trị hoàn toàn mới, được gọi là Đông y có biện chứng. Phương pháp này được kết hợp cả các các yếu tố giữa Đông và Tây giúp mang đến hiệu quả tối ưu nhất. 

Phương pháp điều trị Đông y có biện chứng là gì?

Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân dân 102 có tiền thân là Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam, được thành lập từ năm 2010. Với hơn 10 năm xây dựng và phát triển, trung tâm đã nghiên cứu, ứng dụng thành công các bài thuốc Nam y trong việc điều trị với 7 chuyên khoa và 22 đầu bệnh. Rất nhiều sản phẩm, bài thuốc đã được Bộ Y tế cấp phép lưu truyền rộng rãi trên toàn quốc để phục vụ sức khỏe cộng đồng.

Theo đó, điều trị bằng Đông y có biện chứng là phương pháp được ứng dụng ngay sau khi trung tâm phát triển lên thành đơn vị khám chữa bệnh đa khoa là Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân dân 102. Vì vậy, phương pháp này là tâm huyết trong suốt nhiều năm tìm hiểu, nghiên cứu và ứng dụng thành công của TTƯT. BS Lê Phương (GĐ chuyên môn Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân dân 102) cùng các đồng nghiệp.

Hiểu một cách đơn giản, Đông y có biện chứng tức là điều trị bệnh bằng Đông y, y học cổ truyền có nghiên cứu, chứng minh, có cơ sở rõ ràng. Cụ thể, phương pháp này kết hợp giữa những bài thuốc của y học cổ truyền với tính chính xác của y học hiện đại. Sử dụng những cơ sở về mặt lý luận, điều trị và dự phòng của y học hiện đại để để chứng minh hiệu quả của bài thuốc. 

CTCP Bệnh viện Quân dân 102 điều trị bằng Phương pháp Đông y có biện chứng

Như vậy, với phương pháp này thì việc chữa bệnh bằng các bài thuốc y học cổ truyền là chính, chứ không phải sử dụng thuốc Tây y. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc với từng tình trạng bệnh, từng giai đoạn đều dựa trên những chẩn đoán và những nghiên cứu, lý luận của y học hiện đại.

Thực tế, dù y học hiện đại hay y học cổ truyền hiện nay cũng đều tồn tại những ưu điểm và hạn chế riêng. Vì vậy, kết hợp giữa y học cổ truyền với y học hiện đại là tìm ra những đặc điểm chung về mặt lý luận, nhận thức, điều trị, dự phòng giữa hai nền y học. Từ đó phát huy những ưu điểm, khắc phục nhược điểm và kết hợp trở thành một hệ thống y học chung, giúp cho việc chăm sóc sức khỏe nhân dân được toàn hiện và hiệu quả hơn.

Điều trị bệnh theo các giai đoạn

Phương pháp Đông y có biện chứng với việc kết hợp cả y học hiện đại và y học cổ truyền sẽ mang đến cách trị bệnh hoàn toàn mới. Trước đây, phương pháp điều trị bằng y học cổ truyền thường đi vào gốc nhiều, tức là tập trung vào người bệnh, trước khi điều trị bệnh. Tuy nhiên, với phương pháp Đông y có biện chứng, Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân dân 102 sẽ chữa bệnh với một phác đồ rõ ràng, theo từng giai đoạn bệnh. Cụ thể:

Giai đoạn điều trị triệu chứng

Đây là giai đoạn đầu tiên, tập trung vào việc điều trị triệu chứng nhằm giảm biểu hiện và khắc phục những ảnh hưởng trực tiếp đến người bệnh, giúp họ cảm thấy dễ chịu. Thực tế, đây cũng chính là bản chất điều trị của y học hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, nhiều người bệnh sau khi dùng thuốc tây thấy các triệu chứng được kiểm soát thì nghĩ rằng mình đã khỏi mà không biết rằng bệnh mới được giải quyết “phần ngọn”. 

Điều đó lý giải vì sao nhiều người bệnh cấp tính sau khi điều trị, triệu chứng đã được kiểm soát nhưng một thời gian sau sẽ tái phát bệnh trở lại. Nguyên nhân là do “phần gốc” chưa được loại bỏ. Vì vậy, phương pháp điều trị bằng Đông y có biện chứng sẽ tiếp tục trị bệnh bằng giai đoạn thứ hai được gọi là điều trị nguyên nhân.

Giai đoạn điều trị nguyên nhân

Đây được coi giai đoạn quan trọng nhất của phương pháp này. Bởi phải loại bỏ được tận gốc nguyên nhân gây bệnh thì mới có thể ngăn ngừa tái phát. Tuy nhiên, giai đoạn này sẽ cần thời gian trị liệu lâu hơn, cần người bệnh kiên trì và phối hợp tốt với thầy thuốc, bác sĩ.

Theo đó, Bệnh viện YHCT Quân dân 102 sẽ sử dụng những bài thuốc chuyên sâu, được các hội đồng khoa học đánh giá, công nhận, có tác động vào sâu bên trong cơ thể, giúp tăng cường các chức năng và từ từ loại bỏ nguyên nhân gây bệnh.

Giai đoạn tăng cường miễn dịch và phòng bệnh

Với bất kỳ bệnh lý nào cũng vậy, trải qua quá trình điều trị, hệ thống miễn dịch của cơ thể cũng bị yếu đi, khiến “hàng rào” bảo vệ cơ thể không còn chắc chắn và dễ bị xâm nhập bởi các tác nhân bên ngoài môi trường. Vì vậy, đây cũng là giai đoạn quan trọng, giúp cơ thể khỏe mạnh và ngăn ngừa sự hình thành của nhiều bệnh lý khác.

Thuốc Đông y chú trọng vào điều dưỡng sức khỏe tổng thể
Thuốc Đông y chú trọng vào điều dưỡng sức khỏe tổng thể

Trong khi đó, các bài thuốc của y học cổ truyền lại làm rất tốt vai trò này. Bởi đa số các vị thuốc của y học cổ truyền đều có tác dụng giúp nâng cao hệ thống miễn dịch. Đồng thời với sự kết hợp một cách khoa học giữa các vị thuốc sẽ giúp bồi bổ, phục hồi và tăng cường các chứng năng của cơ thể. 

Có sự hỗ trợ của các loại thiết bị, máy móc hiện đại

Việc ứng dụng các thiết bị máy móc hiện đại trong công tác chẩn đoán và điều trị bệnh chính là biểu hiện rõ ràng nhất của phương pháp kết hợp Đông – Tây y tại Quân dân 102. Theo đó, hệ thống trang thiết bị, máy móc này sẽ tham gia vào quá trình thăm khám, xét nghiệm,… giúp cho việc chẩn đoán trở nên nhanh chóng, chính xác hơn. Từ đó góp phần rút ngắn thời gian trị bệnh.

Hiện nay, bệnh viện đã đầu tư một cách đầy đủ, đồng bộ với các loại máy móc thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau như:

  • Phòng xét nghiệm, vi sinh: Máy huyết học, máy sinh hóa tự động, máy ly tâm, máy điện ly, máy điện giải 3 thông số,…
  • Phòng X-quang: Máy chụp X-quang, đèn đọc phim, máy in phim, …
  • Phòng khám sản: Máy siêu âm 2D, 4D, máy soi cổ tử cung,…
  • Phòng hấp sấy: Có nồi hấp sấy cách thủy và nhiều thiết bị vật tư y tế khác…
  • Phòng thăm dò chức năng: Có máy đo lưu huyết não, máy điện tim 6 cần…
  • Phòng cấp cứu: Máy chạy monitor.
  • Phòng khám răng hàm mặt: Tủ hấp sấy, máy nén khí…
  • Phòng tai mũi họng: Có máy nội soi tai mũi họng
  • Phòng khám mắt: Máy đo khúc xạ, máy sinh hiển vi khám mắt, bảng đo thị lực điện tử,…
Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân dân 102 được trang bị nhiều máy móc hiện đại
Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân dân 102 được trang bị nhiều thiết bị y tế hiện đại

Nhờ ứng dụng những trang thiết bị, máy móc hiện đại trên mà các dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bệnh viện cũng đa dạng hóa và toàn diện hơn như: Dịch vụ khám sức khỏe tổng quát, chẩn đoán sớm ung thư, các dịch vụ xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, trị liệu, khám và điều trị bệnh bằng y học cổ truyền,…

Với cương vị là Tổng Giám đốc Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân dân 102, bà Nguyễn Thanh Hằng cho biết:

Để áp dụng thành công và hiệu quả phương pháp điều trị bằng Đông y có biện chứng, chúng tôi sẽ đầu tư vào hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại. Hiện nay, bệnh viện đã được trang bị những máy móc tân tiến rồi, nhưng thời gian tới, chúng tôi sẽ đầu tư thêm những máy móc khác nữa, chẳng hạn như máy MRI 1.5 tesla… để hỗ trợ cho việc chẩn đoán bệnh. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đảm bảo được nguồn dược liệu sạch 100% sử dụng trong các bài thuốc. Minh chứng là bệnh viện đã ký hợp tác cung ứng dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO với Trung tâm Nghiên cứu Và Nuôi Trồng Dược liệu Vietfarm. Với 100% là nam dược, được thu hái, bảo quản đúng cách và sử dụng ngay sẽ giúp đảm bảo dược chất và mang đến hiệu quả trị bệnh tốt nhất…”

Hiệu quả của phương pháp điều trị Đông y có biện chứng

Hiện nay, phương pháp điều trị Đông y có biện chứng, kết hợp Đông – Tây y đã được ứng dụng rộng rãi và đồng bộ trong công tác khám, chữa bệnh của Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân dân 102. Và kết quả đã cho thấy hiệu quả rất tốt.

Chẳng hạn như với các bệnh lý về xương khớp, các kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh sẽ giúp bác sĩ đánh giá đúng tình trạng, vị trí cũng như mức độ viêm hay thoái hóa của xương khớp. Từ đó sẽ đưa ra hướng điều trị phù hợp, có thể sử dụng các bài thuốc hoặc kết hợp châm cứu, bấm huyệt, vật lý trị liệu,… tùy từng tình trạng bệnh. 

Nhờ đó, phương pháp này đã nhận được phản hồi tích cực từ phía người bệnh và được giới chuyên môn đánh giá cao. Cụ thể, TTƯT. BSCKII. Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó GĐ Trung tâm Kỹ thuật cao của BV YHCT Trung Ương nhận xét:

“Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân dân 102 đã kết hợp được cái hiện đại của Tây y và cái bản sắc của y học cổ truyền. Như vậy, trong chẩn đoán sẽ giúp cho người thầy thuốc có được những chẩn đoán chính xác. Nhờ những thiết bị hiện đại và những kiến thức của y học hiện đại, sau đó vận dụng những y lý của y học cổ truyền, để đưa ra những phác đồ điều trị hiệu quả. Sự kết hợp này giống như là một con người có hai cánh tay, một con chim có hai đôi cánh. Vì vậy, nó vừa mang tính khoa học, vừa mang tính kinh điển và trên nền của YHHĐ thì YHCT đã được chứng minh rất cụ thể và được nâng lên một tầm cao mới…”

BS Lê Hữu Tuấn nhận xét về hướng điều trị bằng Đông y có biện chứng của Quân Dân 102
BS Lê Hữu Tuấn nhận xét về hướng điều trị bằng Đông y có biện chứng của Quân Dân 102 tại Lễ Công Bố Thương hiệu (Ảnh chụp màn hình)

Hiện nay, Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân dân 102 là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng phương pháp Đông y có biện chứng vào chẩn đoán và điều trị. Tuy nhiên, không chỉ có phương pháp trị bệnh hiệu quả, Bệnh viện Quân dân 102 còn đảm bảo các yếu tố về dịch vụ đa dạng, tận tâm, chu đáo, quy trình khám chữa bệnh khép kín, nhanh chóng, an toàn, cùng với mức chi phí hợp lý nhất cho bà con,…  Có lẽ  đó chính là lý do khiến bệnh viện đang trở thành đơn vị khám, chữa bệnh uy tín, được rất nhiều bà con, người dân tin tưởng lựa chọn.

Với việc kết hợp cả Đông và Tây y, Bệnh viện Quân dân 102 hướng tới mục tiêu “Số 1 về hiệu quả điều trị”. Đồng thời cũng mong muốn đưa các phương pháp chữa bệnh của y học cổ truyền đến gần hơn với bà con, nhất là những người dân ở các vùng quê. Và xa hơn nữa là có thể góp phần phục hưng lại nền y học nhiệm màu của dân tộc.

Cập nhật - 10:40 Sáng , 12/05/2023

Chia sẻ

Bình luận (40)

  1. Hn Chiến says: Trả lời

    Bệnh viện tư vấn giúp em về phương pháp và thuốc chữa bệnh tai mũi họng với ạ, em bị suốt từ nhỏ đến giờ, cứ ho là chảy mũi, ngứa viêm tai giữa, sức khỏe kém

  2. Ngô Kim Quyên says: Trả lời

    Bệnh viện quân dân này khám cả tổng quát luôn à mọi người, mình bị viêm phụ khoa mà đặt thuốc hoài không đỡ, không biết bệnh viện này có chữa không nhỉ

    1. Ms Ly says: Trả lời

      Có đấy bạn, bệnh viện này có bài thuốc phụ khang tán chữa phụ khoa đấy, viêm nhiễm phụ khoa hay cả mấy bệnh buồng trứng mà sang đây chữa là khả năng khỏi bệnh phải 80-90% đấy, chỗ công ty tôi mấy chị chữa ở đây về đều khen, tôi dạo trước cũng bị viêm phụ khoa, ra huyết trắng, sang đấy dùng thuốc cả uống cả ngâm 2 tháng là khỏi luôn mà còn sạch sẽ nữa

  3. Lâm says: Trả lời

    Tôi muốn chữa bệnh vẩy nến bằng thuốc đông y của bệnh viện quân dân nhưng chưa rõ dùng thuốc gì và giá cả như thế nào, bệnh viện quân dân chắc cũng chữa bệnh vảy nến nhỉ

    1. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn Lâm,
      Bệnh viện Quân dân 102 có khám và điều trị bệnh vảy nến bạn nhé. Bài thuốc tại bệnh viện bao gồm 3 loại thuốc kết hợp là thuốc bôi vẩy nến, cao giải độc viêm da và lá rửa với cơ chế trong uống – ngoài bôi để điều trị căn nguyên bệnh. Chi phí để điều trị bệnh vẩy nến dao động từ từ 1.900.000 – 2.400.000đ. Tùy theo cơ địa và tình trạng bệnh của mỗi người mà bác sĩ sẽ có sự điều chỉnh lượng thuốc cũng như dược liệu cho phù hợp.
      Nếu có vấn đề gì còn thắc mắc, mời bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ hotline: 0888.598.102 – 0974.026.239.
      Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

    2. Hiền-1998 says: Trả lời

      Có bạn nào chữa vẩy nến bằng thuốc đông y của bv quân dân này chưa, có tái phát lại k vậy, sợ nhất là đỡ một thời gian rồi bị lại vì cái bệnh này nói thực là nó cũng khó chữa

      1. heo peppa says: Trả lời

        mik chữa rồi b ạ, k tái lại đâu, mik bị vẩy nến thể mảg ấy, chữa ở da lĩu cug lâu rồi mà hay bị tái lắm, sau mik sag qân dân cũg khám chữa như da lĩu vậy đó nhưg thuốc dùng hoàn toàn là đôg y, thag đầu trị các triệu chứng ngứa, ban đỏ, qua thag thứ 2 là đỡ nhiều rồi, mik dùng thuốc thag thứ 3 nữa thôi là dứt đỉm lun mấy năm nay đó. có ng bị vẩy nến cả 10 năm mà chữa = pp đôg y biện chứng vs thuốc đông y of bv này mà khỏi này https://vcep.vn/tri-dut-benh-vay-nen-nho-dong-y-co-bien-chung-9002.html

      2. Đặng Hiến Vũ says: Trả lời

        Thuốc có dễ uống không vậy bạn, xưa giờ cứ nghe mọi người bảo đông y uống khó, mùi lại ghê, nói chung toàn nghe đông y là sợ

      3. Hồ Thanh Hương says: Trả lời

        Thấy thuốc cũng thơm chứ ghê gì đâu bạn, vị hơi đắng nhẫn nhưng uống thuốc thì phải chấp nhận thôi, uống 1 tuần là quen mùi vị ngay

  4. DOÃN BẮP says: Trả lời

    AI TỪNG KHÁM CHỮA BỆNH Ở BỆNH VIỆN QUÂN DÂN RỒI CHO TÔI HỎI CHÚT LÀ THƯỜNG PHẢI CHỮA BAO LÂU THÌ MỚI KHỎI TẬN GỐC BỆNH VẬY, TÔI ĐANG ĐỊNH ĐI CHỮA XOANG Ở ĐÂY

    1. Giang vip says: Trả lời

      Mỗi người có một cơ địa, tình trạng và mức độ bệnh khác nhau nên thời gian điều trị cũng không giống hệt nhau đâu bạn, thông thường thì để trải qua 2 giai đoạn điều trị dứt điểm xoang cần tốn khoảng 2-4 tháng đó

    2. Giáp Thúy Hằng says: Trả lời

      Chữa xoang ở bệnh viện này có dùng máy móc kiểm tra không, thuốc là thuốc gì nhỉ, trước có người giới thiệu cái gì mà dược thang quên mất tiêu, bảo mua thuốc này trị xoang tốt

    3. Hà My says: Trả lời

      điều trị bệnh ở quân dân tùy theo mức độ bệnh mà bác sĩ chỉ định thăm khám cho phù hợp, như lúc tôi đi khám thì có cho nội soi vùng mũi họng, kiểm tra vách ngăn mũi, sau đó chuyển kết quả sang đông y để bác sĩ chẩn mạch và kê thuốc. Thuốc điều trị xoang tên là tiêu xoang linh dược thang gồm 3 loại là đặc trị viêm xoang, giải độc chống viêm và xịt xoang nhé

    4. Hải Uyên says: Trả lời

      Trị xoang thì dùng thuốc đặc trị và mua thêm bình xịt để nhỡ lúc nào thở không nổi thì hít thôi chứ thuốc giải độc chống viêm kia có tác dụng gì vậy

    5. MoMo says: Trả lời

      Thuốc đó quan trọng nha, giúp thải độc thận, tăng cường khử độc gan, tăng hệ đề kháng, miễn dịch, tăng cường sức khỏe người bệnh, hỗ trợ cho việc điều trị. Mỗi loại thuốc được kê đều có công dụng riêng và bác sĩ nắm hết rồi mới kê

  5. Châu Trinh says: Trả lời

    Có ai chữa bệnh mề đay ở bệnh viện quân dân 102 chưa ạ, tối nào em cũng vật vã vì bệnh mề đay sẩn ngứa này mà tắm nước lá hay bôi thuốc đều không dứt

    1. Chuyên Ninh says: Trả lời

      Tắm với bôi ngoài thế thì khó dứt điểm đúng rồi, bệnh này phải uống thuốc nhé, đẩy hết chất độc còn ứ đọng bên trong ra ngoài thì mới khỏi được. Quân dân có bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang đông y thải độc, trị mề đay tốt lắm, thuốc này đây nhé https://www.dongyvietnam.org/bai-thuoc/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day

    2. đỗ đào says: Trả lời

      Bệnh mề đay không phải chỉ bôi thuốc, tắm nước lá mà khỏi đâu, cứ trong người còn tích tụ là phát ra ngoài mãi thôi. tớ bị bệnh mề đay 2-3 năm cho đến khi biết đến tiêu ban hoàn bì thang của quân đân đấy, uống 2 tháng thôi là khỏi, da sờ vào mát nữa

      1. Luckycat says: Trả lời

        Bạn ơi chữa mề đay bằng thuốc tiêu ban hoàn bì này là bạn liên hệ mua thôi hay phải đến tận nơi để khám thế

      2. yến dung says: Trả lời

        tớ đến khám tận nơi luôn bạn ạ, để bác sĩ cho kiểm tra với chẩn mạch, nhìn sắc mặt, lưỡi…. để chẩn đoán tình hình sức khỏe luôn ý. nói chung đi khám được thì đi khám vẫn tốt hơn chứ, còn nếu ai không đi được hoặc ở xa, ở nước ngoài thì đành phải khám onl thôi, có gì thì gọi bác sĩ hỏi nha 0974026239

      3. Loan Thỏ says: Trả lời

        Lúc dùng thuốc tiêu ban hoàn bì thang có tác dụng phụ gì không ạ, trước uống mấy loại thuốc trị ngứa, dị ứng thấy người khó chịu lắm, bụng cứ cồn cào sao sao ý

      4. Dương Thị Kim Hoàn says: Trả lời

        Tiêu ban hoàn bì thang là bài thuốc đông y thảo dược thiên nhiên an toàn bạn ạ, không có tác dụng phụ gì đâu. Có điều thời gian đầu tầm 3-7 ngày mới dùng thuốc thì sẽ cảm giác ngứa ngáy nhiều hơn, do lúc đó thuốc đang tác động đẩy độc ra ngoài nên nhìn bệnh có vẻ nặng, đến tầm ngày thứ 10 thì cơn ngứa sẽ giảm dần và bệnh bắt đầu thuyên giảm

  6. Ngô Bích Thủy says: Trả lời

    Tôi đang muốn sang bệnh viện quân dân để chữa bệnh nhưng chưa rõ quy trình khám chữa của bệnh viện như thế nào và đến nay ấn số đợi hay là phải hẹn trước

    1. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn,
      Bệnh viện quân dân 102 xin gửi bạn quy trình sơ lược về việc khám chữa và điều trị như sau:
      1/ Khám tây y:
      – Xét nghiệm máu, kiểm tra lâm sàng, cận lâm sàng
      – Làm các kiểm tra, chụp hình ảnh, hội chẩn….
      – Bác sĩ Tây y ở từng phòng sẽ kết luận tình trạng sức khỏe dự trên kết quả kiểm tra, xét nghiệm, nội soi, X-Quang
      – Xác định các bệnh lý nền của bệnh nhân
      – Chỉ định phác đồ điều trị, can thiệp phù hợp
      2/ Khám đông y:
      – Sau khi thực hiện khám và nhận tất cả các kết quả khám Tây y sẽ được chuyển sang khám với bác sĩ Y học cổ truyền
      – Bác sĩ bắt mạch, kiểm tra sức khỏe, các triệu chứng lâm sàng, cận lâm sàng
      Trong quá trình thăm khám, tư vấn, bác sĩ sẽ dựa trên chứng bệnh để đưa ra yêu cầu kiểm tra, xét nghiệm và phác đồ điều trị phù hợp. Bạn có thể đến trực tiếp quầy lễ tân để thông báo đợi tới lượt khám hoặc liên hệ đặt lịch trước qua số hotline 0888 598 102
      Thân ái!

    2. Bọt biển says: Trả lời

      Thuốc điều trị tất cả các chứng bệnh ở bệnh viện quân dân 102 đều là thuốc đông y hả mọi người

    3. Bùi Hương says: Trả lời

      Trên cơ bản thì điều trị toàn bộ bằng đông y đấy, rất hiếm khi phải dùng đến thuốc kháng sinh, trừ một số trường hợp phát sinh thôi. Còn quy trình chuẩn của quân dân vẫn chủ trị bằng đông y để tăng các khả năng đề kháng trong cơ thể, tăng cường sức khỏe, thanh lọc độc tố và chấm dứt tận gốc bệnh

  7. Trần Ngọc Mai says: Trả lời

    Đọc bài mình vẫn chưa hiểu rõ lắm về phương pháp đông y biện chứng của bệnh viện quân dân và chữa bệnh bằng phương pháp này có hiệu quả gì nổi trội. Có người mách mình sang đây chữa viêm da mà mình chưa hiểu rõ nên chưa sang

    1. ÁI NGUYỄN says: Trả lời

      BẠN HIỂU ĐƠN GIẢN LÀ PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BẰNG ĐÔNG Y THẢO DƯỢC NHƯNG CÓ SỰ CAN THIỆP VÀ CHẨN ĐOÁN BẰNG MÁY MÓC THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI NHẰM TẠO ĐỘ CHÍNH XÁC CHO VIỆC CHẨN ĐOÁN VÀ ĐIỀU TRỊ DỨT ĐIỂM BỆNH TỪ GỐC

    2. an nhien says: Trả lời

      quan dan chua viem da tot lam do nha, toi noi co soi da voi xet nghiem mau nua, toi bị vdcd man tinh, cu nghi chua khong duoc ma cung duoc nguoi quen chi sang day, chua 2 thang bang bai thuoc dong y cua ho la khoi day

      1. Hòa Lê_93 says: Trả lời

        Thuốc đông y chữa viêm da của quân dân là thuốc bôi hay thuốc uống vậy bạn nhỉ, hiệu quả thật ạ, tôi cũng viêm da cơ địa, cứ hay nổi ngứa ngáy, trên người còn sẹo vì gãi ngứa đây

      2. Anh Thảo says: Trả lời

        Hiệu quả lắm bạn ơi, thuốc có thuốc uống, bôi với lá thảo dược về nấu tắm, vệ sinh ngoài da luôn. Tôi cũng bị nổi mảng ngứa, trời vào mùa nóng là da dẻ nhìn ghê lắm, chữa bao năm với đủ loại thuốc không hết mà sang quân dân điều trị chỉ 2 tháng thôi là da dẻ sạch sẽ, mát mẻ luôn

      3. Trần Bảo Phương says: Trả lời

        Thế thuốc của bệnh viện quân dân đều là đông y thì cần phải sắc thuốc hả các mẹ, chữa đông y cũng hay mà sắc thuốc thì hơi tốn thời gian nhỉ, nếu phải sắc kiểu này chắc phải mua ấm điện để sắc rồi

      4. Bích Ruby says: Trả lời

        Trc đây thì đug là thuốc sắc nhug jo thuốc dc bào chế thah các dag viên rùi cao lỏg cả rồi, như thuốc đìu trị viêm da cđ nè, thuốc ún là viên cao đó, cao cô đặc vô thah viên, khi nào ún thì hòa vs nc ún dc lun

  8. Nghênh says: Trả lời

    Bệnh viện quân dân 102 có nhiều khoa với máy móc ghê nhỉ, không biết bên đây chữa bệnh viêm họng gần như mạn tính có hiệu quả không

    1. Hồng Ngát says: Trả lời

      Ho mạn thì cũng khó chữa với chữa cũng hơi lâu đó bạn nha nhưng bệnh viện quân dân có phương pháp điều trị đông tây kết hợp, đặc biệt là bài thuốc thanh hầu bổ phế thang đông y trị ho tốt lắm, bài thuốc này là bài thuốc đông y đặc trị các bệnh về viêm họng

    2. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn Nghênh,
      Bệnh viện có khám chữa bệnh đa khoa kể cả các bệnh về tai mũi họng. Tại đây chúng tôi sử dụng máy móc để xác định rõ tình trạng và mức độ bệnh sau đó sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Trong đó bài thuốc chủ trị bệnh viêm họng Thanh hầu bổ phế thang được bào chế từ các loại thảo dược có tác dụng điều trị dứt điểm các chứng ho khan, ho có đờm, ho lâu ngày.
      Mời bạn sắp xếp đến trực tiếp bệnh viện theo địa chỉ dưới đây để bác sĩ khám và tư vấn phác đồ điều trị phù hợp nhé:
      1/ Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội 2/ Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, TP.HCM – Hotline 0888.598.102 – 0974.026.239
      Hân hạnh được đón tiếp bạn!

    3. trần hoàn says: Trả lời

      em thấy chữa ho ở bệnh viện quân dân tốt lắm mọi người ơi, cũng khám nội soi như bên đa khoa nhưng uống thuốc đông y hiệu quả mà không tác dụng phụ nữa đã vậy thuốc còn không phải sắc nữa

      1. Bình says: Trả lời

        Thuốc đông y chữa bệnh ho lâu ngày ở bệnh viện quân dân gồm có những loại gì vậy mọi người, thuốc chữa ho đờm, sưng đau cổ họng hiệu quả không

      2. Bá Viễn says: Trả lời

        Bài thuốc trị ho, viêm họng thanh hầu bổ phế thang của bệnh viện quân dân 102 gồm có 2 loại thuốc uống và 1 loại thuốc ngậm nha. Viêm họng cấp, viêm họng mãn gì cũng chữa được hết ak, bác tìm hiểu thêm ở đây nhé https://www.dongyvietnam.org/bai-thuoc/thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-hong-viem-amidan

      3. Boo Bee says: Trả lời

        Thanh hầu bổ phế thang của quân dân tốt thật sự đấy, tôi bị ho khục khặc, sáng ngủ dậy đờm nhiều ở cổ cũng phải mấy năm rồi, uống vài ba loại thuốc nhưng còn thuốc thì không ho, hết thuốc là ho lại ngay. Đi khám ở bệnh viện rồi phòng khám tư, mỗi lần vào khám tốn ít nhất 500k chưa kể tiền thuốc thế mà mãi không khỏi ho. Sợ bị ung thư tôi có đi tầm soát nhưng không phải, chỉ bị viêm họng thôi. Nói chung tình trạng ho của tôi kéo dài âm ỉ suốt mấy năm cho đến khi được giới thiệu đến bệnh viện quân dân 102, tại đây bác sĩ cho nội soi tai mũi họng, xét nghiệm và có cả bắt chẩn mạch nữa rồi mới bắt đầu tư vấn thuốc. Thuốc điều trị chính là loại thanh hầu bổ phế thang kể trên, bài thuốc gồm 2 loại uống là bổ phế, giải độc chống viêm và cao ngậm. Uống 1 tuần đầu chưa thấy diễn biến gì mới nhiều, sang đến tuần thứ 2 thì cổ họng bớt khé, ngủ dậy đã đỡ đờm cổ họng, hết 1 tháng giảm ho, nhất là cơn ho về đêm. Hết thuốc tháng đầu tôi mua thêm 1 tháng thứ 2 nữa lúc này thuốc đã thấm nên hiệu quả nhanh hơn, các cơn ho giảm nhanh, chỉ còn hay ngứa cổ. Sau khi uống hết tháng thuốc thứ 3 thì bệnh ho mạn nhiều năm của tôi đã khỏi hẳn rồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thực hiện tốt thông điệp 5K giúp đẩy lùi nguy cơ mắc Covid - 19

Tổ Hợp Y Tế Quân Dân 102 Luôn Đề Cao Thông Điệp 5K Của Bộ...

Dịch bệnh Covid - 19 diễn biến ngày càng phức tạp với số lượng người nhiễm trên toàn cầu ngày...

NSƯT Thanh Hiền chữa khỏi nổi mề đay mãn tính tại Nhất Nam Y Viện

“Tôi đã từng có những ngày tháng khổ sở vì căn bệnh mề đay mẩn ngứa. Nhiều đêm mất ngủ...
Người bệnh được tư vấn điều trị hiệu quả với các sản phẩm hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp

Nghiên cứu sản phẩm hỗ trợ điều trị xương khớp bằng thảo dược tiện lợi,...

Đau nhức xương khớp từ lâu trở thành mối hiểm họa khó lường của toàn dân. Hiện nay, các bệnh...

MHRC – Ra mắt website chính thức của Trung tâm nghiên cứu Sức khỏe Tâm...

Với thực trạng thông tin bão hòa trên các phương tiện tìm kiếm, khó đánh giá được độ chính xác...
Ký kết hợp tác với Phòng khám Đa khoa Y dược Sài Gòn

Thành lập Trung tâm Y học cổ truyền Quân dân 102 tại Phòng khám đa...

Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 thành lập với sứ mệnh lan truyền phương pháp...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top