Tổng Hợp Đánh Giá: Sơ Can Bình Vị Tán Là Giải Pháp HÀNG ĐẦU Trị Bệnh Dạ Dày

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Bệnh dạ dày nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ dễ dẫn đến rất nhiều biến chứng nguy hiểm đến tính mạng. “Có bệnh phải vái tứ phương”, người bệnh dạ dày có rất nhiều sự lựa chọn trong việc khắc phục những vấn đề của bản thân. Tuy nhiên, thời gian gần đây, phương pháp Y học cổ truyền đặc biệt được tin dùng. Nổi bật nhất là bài thuốc Sơ can Bình vị tán trị bệnh dạ dày của Trung tâm Thuốc dân tộc với nhiều đánh giá, phản hồi tích cực về hiệu quả.

Với thành phần bao gồm các loại thảo dược tự nhiên, cơ thể sẽ dễ hấp thu, dễ đào thải qua gan và thận, không gây ra tác dụng phụ có hại cho sức khỏe người dùng Sơ can Bình vị tán đang được nhiều người bệnh quan tâm. Không những điều trị theo hướng YHCT, có tác dụng vừa tả (chữa bệnh) vừa bổ (bồi bổ cơ thể), bài thuốc còn có nhiều đặc điểm ưu việt giúp tối ưu thời gian, cũng như chi phí điều trị cho người bệnh.

Vậy thực hư hiệu quả của Sơ can Bình vị tán trị bệnh dạ dày ra sao? Cùng tìm hiểu qua những đánh giá, phản hồi khách quan từ nhiều góc nhìn dưới đây.

Giới chuyên môn khẳng định hiệu quả của Sơ can Bình vị tán đặc trị bệnh dạ dày

Được biết đến với nhiều đặc điểm nổi bật về cách thức nghiên cứu, hoàn thiện, cơ chế điều trị, thành phần dược liệu,… Sơ can Bình vị tán là bài thuốc đặc trị bệnh dạ dày được nhiều chuyên gia trong lĩnh vực YHCT đánh giá cao. 

Không chỉ dừng lại ở việc hoàn thiện Sơ can Bình vị tán thế hệ 1, các chuyên gia Trung tâm Thuốc dân tộc tiếp tục nghiên cứu, dựa vào thể trạng và diễn biến bệnh ở mỗi bệnh nhân và cho ra đời bài thuốc Sơ can Bình vị tán thế hệ 2. Áp dụng song song 2 thế hệ của bài thuốc, Sơ can Bình vị tán được ứng dụng với một lộ trình rõ ràng, khoa học hơn, không chỉ đáp ứng đủ nhu cầu của bệnh nhân, nâng cao hiệu quả điều trị bệnh dạ dày mà còn tối ưu được về mặt thời gian khi cho kết quả cải thiện triệu chứng chỉ sau 45 ngày sử dụng.

Dưới đây là một số ý kiến của các chuyên gia hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm về bài thuốc này.

Nhận xét về bài thuốc, Lương y ĐỖ MINH TUẤN – GĐ chuyên môn hệ thống nhà thuốc, gần 20 năm kinh nghiệm về YHCT, nhận định:

“Không chỉ riêng bài thuốc thế hệ 1, mà ở cả thế hệ 2 tôi ấn tượng nhất là thành phần thảo dược, Sơ can Bình vị tán thực sự sẽ khiến người bệnh yên tâm hơn khi phải điều trị trong một vài tháng bởi tính an toàn. 100% bài thuốc được hoàn thiện với các thảo dược tự nhiên, có chứa nhiều hoạt chất tốt cho điều trị bệnh dạ dày. 

Bên cạnh đó, dược liệu được thu hái từ những vườn chuyên canh tự chủ, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO của Trung tâm Thuốc dân tộc, được kiểm nghiệm rõ ràng trước khi đưa vào quy trình bào chế khép kín cũng giúp đảm bảo tính an toàn, chất lượng bài thuốc.

Các chuyên gia Thuốc dân tộc nghiên cứu, tìm hiểu rất kỹ lưỡng và sử dụng dược liệu sạch để hoàn thiện bài thuốc Sơ can Bình vị tán
Các chuyên gia Thuốc dân tộc nghiên cứu, tìm hiểu rất kỹ lưỡng và sử dụng dược liệu sạch để hoàn thiện bài thuốc Sơ can Bình vị tán

Quy trình tách chiết dược chất hiện đại, khoa học, bào chế đun sắc trong 8h và cô đặc từ 24-30h, giúp tối ưu công dụng của từng dược liệu. Các dược liệu này được chia vào từng chế phẩm điều trị, kết hợp trong một liệu trình, xử lý hiệu quả ngay cả đối với các trường hợp bệnh nghiêm trọng. Thời gian điều trị cũng được tối ưu, làm giảm các triệu chứng trong thời gian tối ưu nhất.

Tuy nhiên, so với thế hệ 2 thì tôi ấn tượng thế hệ 1 hơn về việc bào chế thành nhiều chế phẩm nhỏ. Chúng sẽ giúp xử lý từ căn nguyên tới triệu chứng bệnh, nâng cao khả năng điều trị ổn định, hạn chế tái phát, từ đó cũng giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày khỏi các tác nhân gây hại một cách tích cực hơn.”

Các chế phẩm của Sơ can Bình vị tán thế hệ 1
Các chế phẩm được kết hợp trong bài thuốc Sơ can Bình vị tán thế hệ 1

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương, chia sẻ:

“Bài thuốc Sơ can Bình vị tán là thành quả nghiên cứu đặc biệt,  bài thuốc thế hệ 2 do Ths.Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan làm chủ nhiệm đề tài, kết hợp với Viện Y dược Dân tộc thực hiện. Bởi vậy, tôi nhận thấy ở bài thuốc này rất nhiều điểm cộng có thể tạo nên hiệu quả vượt trội cho các bệnh nhân gặp những bệnh lý dạ dày từ đơn giản tới phức tạp, nghiêm trọng.

Tuy nhiên, điểm khiến tôi ấn tượng nhất và cho rằng chính đây là yếu tố tạo nên hiệu quả khác biệt của bài thuốc này là việc nó đáp ứng đủ 4 tiêu chí của một bài thuốc Đông y thế hệ 2. Đông y thế hệ 2 là xu hướng tất yếu cho sự phát triển của YHCT trong xã hội hiện nay, giúp đẩy mạnh những giá trị vốn có của phương pháp điều trị này, nhằm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe người bệnh tốt hơn.

Những tiêu chí tồn tại trong bài thuốc Sơ can Bình vị tán bao gồm: Thành phần thảo dược sạch, được kiểm soát nghiêm ngặt; Thuốc điều trị chủ đạo, xử lý triệt để bệnh với cơ chế tác động toàn diện; Được nghiên cứu, kiểm nghiệm lâm sàng đầy đủ; An toàn, lành tính hơn thuốc tân dược.

Các tiêu chí mới được đưa vào bài thuốc Sơ can Bình vị tán trị bệnh dạ dày
Các tiêu chí mới được đưa vào bài thuốc Sơ can Bình vị tán trị bệnh dạ dày

Tương tự thế hệ 1, Sơ can Bình vị tán thế hệ 2 cũng đã được đưa vào thử nghiệm lâm sàng để đảm bảo hiệu quả tốt trước khi ứng dụng cho cộng đồng. Theo tôi được biết, thử nghiệm được thực hiện trên 400 trường hợp bệnh nhân tại bệnh viện Favina và cho kết quả hết sức khả quan.”

Kết quả khảo sát được thực hiện trên 400 trường hợp bệnh nhân
Kết quả khảo sát được thực hiện trên 400 trường hợp bệnh nhân

Ngoài bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Thị Phương – Nguyên Phó Giám đốc tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông cũng đánh giá rất cao thành phần, cách ứng dụng hoạt chất chiết tách từ dược liệu đặc hiệu để nâng cao hiệu quả cho Sơ can Bình vị tán:

“Tôi nhận thấy bài thuốc Sơ can Bình vị tán đạt được hiệu quả chính là nhờ được ứng dụng thành công, tận dụng dược chất từ các loại thảo dược tự nhiên. Theo những gì được biết, bài thuốc này có một số thành phần chủ dược chính bao gồm: Ô tặc cốt, Chè dây, Củ gà ấp, Lá khôi tía, Dạ cẩm đỏ,… 

Đặc biệt nhất phải kể đến những thành phần được bổ sung vào thế hệ 2 là Củ gà ấp, Lá khôi tía và Dạ cẩm đỏ. Đây cũng là bài thuốc đầu tiên mà tôi được biết, đã thành công kết hợp thành phần L – tetrahydropalmatine (L – THP) có trong củ gà ấp cùng với nhóm chất Alcaloid, chiết tách từ Dạ cẩm đỏ và Lá khôi tía. Để thực hiện được việc này, Trung tâm Thuốc dân tộc đã phải thành lập một Hội đồng nghiên cứu riêng. 

Một số thành phần chủ dược được thêm vào nhằm nâng cao hiệu quả bài thuốc gấp 3 lần
Sơ can Bình vị tán chữa bệnh dạ dày an toàn với các chủ dược đặc hiệu

Cuối cùng, thành quả mà chúng ta nhận thấy thực sự rất đáng tự hào, phát huy sức mạnh “3 MŨI NHỌN” điều trị dứt điểm, hạn chế tái phát.”

Cùng có những nhận xét tích cực về bài thuốc Sơ can Bình vị tán trị bệnh dạ dày, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó GĐ Bệnh viện YHCT Trung ương ấn tượng với lộ trình điều trị cùng thời gian cải thiện bệnh:

“Để tạo ra một bài thuốc đáp ứng đủ nhu cầu của người bệnh không hề đơn giản. Dựa trên kết quả thăm khám của từng bệnh nhân, các bác sĩ Trung tâm Thuốc dân tộc sẽ đưa ra cách điều trị, liệu trình phù hợp, tập trung vào pháp trị cho từng người. Từ đó, hiệu quả nhận được không chỉ là điều trị bệnh mà còn là điều dưỡng cơ thể, tập trung vào chứng bệnh, vào con người, loại bỏ căn nguyên, thực hiện đúng nguyên lý của YHCT.

Bài thuốc Sơ can Bình vị tán trị bệnh dạ dày của Thuốc dân tộc khiến tôi rất bất ngờ. Với nhiều đặc điểm tốt, cách kết hợp các chế phẩm khoa học, rõ ràng, được nâng cấp nhằm khắc phục hạn chế của bài thuốc thế hệ 1, tối ưu thời gian điều trị chỉ còn 45 ngày… người bệnh thực sự rất nên cân nhắc sử dụng bài thuốc này.”

Suốt thời gian qua, nhờ những nhận xét của các chuyên gia, Sơ can Bình vị tán đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của HÀNG NGÀN bệnh nhân mắc bệnh dạ dày. Cùng xem họ chia sẻ cảm nhận về hiệu quả thực tế của bài thuốc ra sao.

Báo chí, truyền hình chia sẻ về Sơ can Bình vị tán điều trị bệnh dạ dày

Cũng từ những phản hồi, đánh giá và sự tin tưởng của người bệnh dành cho bài thuốc Sơ can Bình vị tán trị bệnh dạ dày mà giải pháp này dần trở nên phổ biến hơn. Trong số phát sóng chủ đề Chữa bệnh dạ dày bằng Đông y, chương trình “Vì sức khỏe người Việt” VTV2 cũng đã chia sẻ rất nhiều thông tin hữu ích tới người xem về bài thuốc này.

Chương trình có sự tham gia của bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Nội, Khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương và NSND Trần Nhượng. Tại trường quay, bác sĩ Tuyết Lan đã trực tiếp tư vấn phác đồ điều trị bệnh dạ dày với Sơ can Bình vị tán, đồng thời phân tích những ưu, nhược điểm của bài thuốc để người bệnh có thể nắm rõ.

Ngoài ra, để tăng thêm tính xác thực cho hiệu quả điều trị bệnh dạ dày của bài thuốc, phóng viên VTV2 cũng đã thực hiện một phóng sự về hành trình chữa bệnh của bác Nguyễn Bá Thanh, 61 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội tại Trung tâm Thuốc dân tộc. “Chiến đấu” với căn bệnh dai dẳng suốt hơn 20 năm, bác Thanh cuối cùng cũng đã thành công trị dứt điểm bệnh nhờ sử dụng Sơ can Bình vị tán.

VIDEO: Theo dõi chương trình “Vì sức khỏe người Việt” để hiểu rõ hơn về hiệu quả thực tế của bài thuốc Sơ can Bình vị tán trị bệnh dạ dày

Không chỉ được truyền thông rộng rãi trên truyền hình, bài thuốc còn được nhắc tới trên các trang báo, tạp chí sức khỏe nhằm cung cấp giải pháp điều trị tích cực tới người bệnh. Hiện tại, trên các trang báo như Sức khỏe và Đời sống, Người đưa tin, VTC News,… bài thuốc này vẫn thường xuyên xuất hiện với các chủ đề nhằm chứng minh hiệu quả đến người bệnh. 

Báo chí đưa tin về Sơ can Bình vị tán, đề cao hiệu quả của bài thuốc trong điều trị bệnh dạ dày
Bài thuốc Sơ can Bình vị tán trị bệnh dạ dày là giải pháp được báo chí đưa tin, nhắc tới thường xuyên

Người trong cuộc nói gì về hiệu quả của Sơ can Bình vị tán trị bệnh dạ dày?

Như đã chia sẻ, hiện tại, Sơ can Bình vị tán là sự lựa chọn của rất nhiều bệnh nhân. Tại thời điểm năm 2018, đã có hơn 3000 bệnh nhân thành công loại bỏ các vấn đề về dạ dày tại Trung tâm Thuốc dân tộc với bài thuốc Sơ can Bình vị tán thế hệ 1. Trong đó, 96% chữa DỨT ĐIỂM bệnh chỉ sau 2 tháng. Chỉ 4% cần điều trị lâu hơn do tình trạng bệnh phức tạp, hoặc do chưa tuân thủ đúng phác đồ điều trị của bác sĩ.

Chị Nguyễn Thị Luận (TP.HCM) chia sẻ:

“Mình bị đau dạ dày, trào ngược thực quản. Chữa từ thuốc Tây tới thuốc Đông y mà không ăn thua, ngày nào mình cũng đau tới mức toát cả mồ hôi, dạ dày khó chịu. Lâu dần, ăn uống chẳng được vì bệnh hành hạ nên cơ thể mình cũng bị suy nhược, mệt mỏi, nhiều lúc chẳng còn sức lực làm việc gì.

Cho đến khi được giới thiệu sử dụng Sơ can Bình vị tán của Trung tâm Thuốc dân tộc, mình mới được tận hưởng cái cảm giác bụng dạ “bình yên”. Mình tới khám và được bác sĩ tư vấn điều trị với Sơ can bình vị – Viêm loét HP và Cao Bình vị. 

Qua khoảng 2 tuần đầu, triệu chứng buồn nôn, khó chịu sau ăn của mình giảm hẳn, mình bắt đầu ăn uống điều độ hơn, cơ thể cũng cảm thấy khỏe hơn. Hết tháng đầu tiên, các cơn đau biến mất, bụng dạ mình dễ chịu hơn hẳn. 

Để chắc chắn, mình có thực hiện xét nghiệm, kiểm tra và quả thực khuẩn HP đã được tiêu diệt, niêm mạc dạ dày được phục hồi tốt hơn. Mình tiếp tục liệu trình điều trị như bác sĩ chỉ định thêm 1 tháng để bệnh dứt điểm cũng như hạn chế bệnh tái phát.”

Đến nay, sau khi bài thuốc thế hệ 2 được hoàn thiện và ứng dụng rộng rãi, hiệu quả điều trị đã vượt trội và tối ưu thời gian hơn. Theo anh Kim Văn Cường (Hà Nội) – một bệnh nhân khác của Trung tâm Thuốc dân tộc cho biết:

“Tôi bị viêm loét dạ dày, trào ngược mấy năm nay. Bệnh tình tiến triển ngày càng nặng, những cơn đau, buồn nôn, khó chịu, phải kiêng khem nhiều thứ khiến sức khỏe của tôi dần giảm sút, cuộc sống gặp nhiều bất tiện.

Trước đây tôi có sử dụng thuốc Tây một thời gian, nhưng nhận thấy hiệu quả không cao, dùng nhiều thì lo tác dụng phụ nên tôi dừng lại. Sau đó, tôi có sử dụng tinh bột nghệ, uống hằng ngày, rất lích kích nên lúc nhớ lúc quên, cũng không kiên trì được.

Thế rồi một lần được các bác trên hội nhóm chia sẻ cách chữa bệnh dạ dày giới thiệu bài thuốc Sơ can Bình vị tán của Thuốc dân tộc, tôi mới lân la tìm hiểu và tới khám. Tôi được bác sĩ Tuyết Lan lên phác đồ, lộ trình điều trị và hướng dẫn sử dụng Cao Bình vị và chế phẩm Sơ can Bình vị tán thế hệ 2. Cứ nghĩ dùng thì cũng lích kích nhưng không, thuốc này tiện, dễ mang theo nên dù đi làm tôi vẫn sử dụng được đều đặn.

Dùng thuốc được mấy tuần đầu, tôi thấy các triệu chứng như ợ nóng, đầy bụng có giảm. Dùng tiếp đến sau 1 tháng, mọi triệu chứng thường gặp như đầy tức bụng, ợ chua, buồn nôn sau ăn đã không còn xuất hiện. Hết 1,5 tháng sử dụng thuốc, tôi có đi nội soi để kiểm tra thì nhận được kết quả niêm mạc dạ dày bình thường, dịch axit trong dạ dày ở mức cân bằng. Vậy nên, tôi thực sự đánh giá cao hiệu quả của Sơ can Bình vị tán.”

VIDEO: Bệnh nhân chia sẻ: “Sơ can Bình vị tán đã giúp tôi thoát khỏi nỗi ám ảnh sử dụng thuốc Tây chữa bệnh dạ dày”

Trong suốt hơn 10 năm qua, Trung tâm Thuốc dân tộc cũng cho biết họ thường xuyên nhận được phản hồi tích cực khi liên hệ trao đổi, thăm hỏi tình trạng sức khỏe của người bệnh. Dưới đây là một số trường hợp bệnh nhân phản hồi được thu thập từ phía Trung tâm.

Nhiều bệnh nhân phản hồi
Nhiều bệnh nhân phản hồi

Bên cạnh đó, trên nhiều trang tin, diễn đàn, báo, tạp chí điện tử, chúng ta cũng sẽ dễ dàng bắt gặp những chia sẻ của người bệnh đã từng sử dụng Sơ can Bình vị tán trị bệnh dạ dày. Đây đều là những bệnh nhân đã thành công khắc phục các vấn đề, bệnh lý của bản thân nhờ bài thuốc này và muốn giúp đỡ, đưa ra gợi ý cho những người đang loay hoay tìm kiếm phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả.

Một tài khoản cho biết đã cải thiện được tình trạng đau dạ dày sau 2 tháng sử dụng Sơ can Bình vị tán
Một tài khoản cho biết đã cải thiện được tình trạng đau dạ dày sau 2 tháng sử dụng Sơ can Bình vị tán
Nhiều bệnh nhân phản hồi họ đã khắc phục được nhiều bệnh lý dạ dày nhờ bài thuốc Sơ can Bình vị tán của Thuốc dân tộc
Nhiều bệnh nhân phản hồi họ đã khắc phục được nhiều bệnh lý dạ dày nhờ bài thuốc Sơ can Bình vị tán của Thuốc dân tộc

Giải pháp đặc trị bệnh dạ dày được nhiều nghệ sĩ tin dùng

Trong số những bệnh nhân đã điều trị bệnh dạ dày với Sơ can Bình vị tán, không thể không nhắc đến một số nghệ sĩ tên tuổi như NS Trần Nhượng, NS Chiến Thắng, NS Thu Hà. Họ đều là những người đã từng phải chung sống nhiều năm với các bệnh lý dạ dày dai dẳng, từng sử dụng nhiều phương pháp điều trị nhưng không thành công.

Nói về trải nghiệm của mình khi điều trị chứng trào ngược dạ dày với bài thuốc Sơ can Bình vị tán, nghệ sĩ Trần Nhượng cho biết:

“Tôi bị trào ngược dạ dày nhiều năm. Đã vậy, do tính chất công việc nên bệnh ngày càng nghiêm trọng, điều trị nhiều loại thuốc mà không có kết quả. Có cơ duyên biết đến phương pháp điều trị của Trung tâm Thuốc dân tộc, tôi đã tới thăm khám và được chỉ định sử dụng bài thuốc Sơ can Bình vị tán theo lộ trình riêng.

Sau khi sử dụng được vài tuần, tôi bắt đầu thấy hiện tượng ợ chua, bụng khó chịu, đau âm ỉ có giảm. Tin rằng phương pháp này có thể cải thiện bệnh tốt nên tôi kiên trì sử dụng. Chỉ sau 1 liệu trình, bệnh khỏi hoàn toàn và không còn bị lại. Sau đó, tôi đã đưa cháu gái 9 tuổi bị nhiễm khuẩn HP tới khám và cũng sử dụng Sơ can Bình vị tán. Kết quả thực sự đã không khiến tôi thất vọng.”

Nghệ sĩ Trần Nhượng vui mừng khi điều trị bệnh dạ dày thành công với Sơ can Bình vị tán
Nghệ sĩ Trần Nhượng vui mừng khi điều trị bệnh dạ dày thành công với Sơ can Bình vị tán

Tương tự nghệ sĩ Trần Nhượng, nghệ sĩ Thu Hà và nghệ sĩ Chiến Thắng cũng từng phải “vật lộn” suốt một thời gian dài với các vấn đề về dạ dày. Tuy nhiên, sau khi sử dụng Sơ can Bình vị tán theo chỉ định mà bác sĩ đưa ra, họ đều cảm thấy hài lòng. 

Nghệ sĩ Thu Hà vui mừng chia sẻ bản thân đã thoát khỏi căn bệnh viêm hang vị dạ dày kèm theo triệu chứng trào ngược sau liệu trình sử dụng Sơ can Bình vị tán. Trong khi đó, nghệ sĩ Chiến Thắng cũng cho biết anh đã “thở phào” sau khi chính thức “tiễn biệt” chứng bệnh viêm trợt hang vị dạ dày nhờ lộ trình điều trị với bài thuốc đặc biệt này của Trung tâm Thuốc dân tộc.

Nghệ sĩ Thu Hà, Chiến Thắng hài lòng với hiệu quả điều trị bệnh dạ dày của Sơ can Bình vị tán
Nghệ sĩ Thu Hà, Chiến Thắng hài lòng với hiệu quả điều trị bệnh dạ dày của Sơ can Bình vị tán

Hiện nay, Sơ can Bình vị tán thế hệ 1 và 2 đang được đưa song song vào phác đồ điều trị mọi thể bệnh dạ dày với khả năng đặc trị mọi thể bệnh dạ dày (kể cả nặng). Để tối ưu hiệu quả điều trị, từ 2-3 tháng xuống chỉ còn 1-1,5 tháng (trong 45 ngày), bác sĩ sẽ kết hợp cho bệnh nhân sử dụng cả 2 thế hệ một cách linh hoạt.

Qua những đánh giá khách quan trên, bạn đọc cũng có thể thấy rõ Sơ can Bình vị tán trị bệnh dạ dày của Thuốc dân tộc thực sự là một giải pháp đáng tin cậy. Không chỉ vậy, đây còn là hướng điều trị được đánh giá là đem lại HIỆU QUẢ HÀNG ĐẦU hiện nay. Để sớm chấm dứt căn bệnh dạ dày dai dẳng, ám ảnh, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể hơn về kế hoạch điều trị theo phương pháp YHCT an toàn, lành tính.

Cập nhật - 1:07 Chiều , 04/08/2023

Chia sẻ

Bình luận (37)

  1. Quyết Huy says: Trả lời

    Bị viêm xung huyết hang vị thì liệu thuốc sơ can bình vị tán có chữa được không?

  2. Đỗ_9866 says: Trả lời

    Tôi bị viêm dạ dày hay uống kháng sinh nên người mệt mỏi không biết dùng thuốc sơ can bình vị tán này có gây mệt mỏi khi uống không?

    1. Hoàng Bích Phương says: Trả lời

      Ngày trước em điều trị bằng thuốc giảm đau và kháng sinh cũng bị như bác, rồi mỗi lần đi vệ sinh toàn mùi kháng sinh đến sợ luôn, rồi em điều trị bằng thuốc sơ can bình vị tán mới không có tác dụng phụ và người dễ chịu hơn rất nhiều

  3. Trần Xuân Nghị says: Trả lời

    Bạn nào khám ở trung tâm thuốc dân tộc rồi, bác sĩ nào chữa viêm loét dạ dày hp hay chỉ tôi để tôi đến khám với. Ngày trước tôi điều trị mấy đợt kháng sinh rồi mà không có hết

    1. Lê Thiên Tửu says: Trả lời

      Lúc trước tôi đến trung tâm thuốc dân tộc khám thì bác sĩ tuấn khám cho tôi. Bác sĩ chuyên môn cao nên cho tôi liệu trình thuốc sơ can bình vị tán về uống là cân bằng được hp, hết khó chịu, đau dạ dày, bụng dạ tôi rất êm. Nếu bạn đến trung tâm khám thì có thể đặt bác sĩ Tuấn này https://www.dongphuongyphap.com/bac-si/bac-si-le-huu-tuan

      1. Hoa Bằng Lăng says: Trả lời

        E cũng được bs tuấn khám và chữa hết viêm loét dạ dày hp rồi, bs chẳng những giỏi mà còn tận tâm, tận tình với bệnh nhân lắm, kê thuốc xong còn hướng dẫn cụ tỉ chế độ ăn uống sinh hoạt để điều trị bệnh nhanh khỏi nhất đó

    2. Châu Tín says: Trả lời

      Đến khám bác sĩ có cần đặt lịch trước hay không, nếu có thì cần đặt lịch như thế nào và cho tôi xin lịch khám bác sĩ

    3. Lệ Hằng Minh says: Trả lời

      Gọi vào sđt này 0983 059 582 để đăng ký lịch và đặt kịch khám bác sĩ nhé. Do bác sĩ không làm full tuàn nên bắt buộc phải đặt lịch trước đó

  4. Đỗ Thư Thư says: Trả lời

    Mình uống thuốc sơ can bình vị tán này có thể kết hợp thêm uống nghệ mật ong được để tăng hiệu quả điều trị viêm dạ dày không nhỉ?

    1. Hưng Chuột says: Trả lời

      Mấy bài thuốc dân gian thì bác cứ kết hợp không sao đâu vì thành phần toàn tự nhiên nên lành tính lắm

      1. Hoàng X.Nhi says: Trả lời

        Thế e đang uống dở thuốc ở viện e uống luôn trong qt uống sơ can có sao k nhỉ, vứt đi thì tiếc quá vì thuốc ngoại toàn tiền triệu

      2. Hùng Đoàn_87655 says: Trả lời

        Ối thuốc tây điều trị dạ dày thì không nên dùng chung với sơ can bình vị tán nhé vì hai loại đều tác động vào dạ dày uống cùng nhau sẽ kháng thuốc giảm hiệu quả điều trị đấy. Rõ hơn thì bạn cứ liên hệ với bác sĩ điều trị để hỏi chi tiết, lúc đó bạn sẽ yên tâm hơn đó

  5. Lân says: Trả lời

    Tôi bị trào ngược dạ dày và viêm đại tràng, thuốc sơ can bình vị tán có chữa được hai bệnh luôn hay chỉ chữa mỗi trào ngược thôi

    1. Tú Hồng says: Trả lời

      Bạn đến trung tâm thuốc dân tộc khám bác sĩ sẽ dựa vào tình hình bệnh như nào sẽ kê thuốc phù hợp, với trường hợp bạn bị viêm đại tràng thì liệu trình thuốc sơ can bình vị tán được kê thêm cao đại tràng đấy, trước mình cũng được bác sĩ kê như thế

  6. Trần Quang Hà says: Trả lời

    Tôi bị loét dạ dày đau quá trời, mỗi khi đau ra tiệm thuốc tây mua thuốc về uống là jảm đau. Thấy bảo kháng sinh mới giảm đau tốt chứ thuốc sơ can bình vị tán này tp từ thảo dược thì uống đến khi nào mới jảm đau, jảm bệnh đc, j chứ chịu đau lâu dài là mình k chịu đựng đc

    1. Nguyễn Thị Linh says: Trả lời

      Thuốc sơ can bình vị tán này là thuốc đông y nhưng giảm bệnh tốt lắm bạn. Tôi uống thuốc thời gian đầu từ 10 ngày đến nửa tháng là giảm đau rát thượng vị hẳn, không còn dấu hiệu buồn nôn nữa, uống tiếp tục tầm gần tháng là các cơn đau dạ dày hết, bệnh ăn uống bình thường. Và kết thúc liệu trình 2 tháng là các triệu chứng loét dạ dày như đau, buồn nôn, chướng bụng, tức ngực đã được giải quyết dứt điểm, sức khỏe ổn định, ăn uống ngon miệng hơn. Nếu bạn muốn xem thêm các review khác ngoài tôi thì có thể vào bài này https://www.chuyenkhoadaday.com/so-can-binh-vi-tan-buoc-dot-pha-trong-dieu-tri-benh-viem-loet-hp-da-day.html

    2. Nguyễn Thị Linh says: Trả lời

      Thuốc sơ can bình vị tán này là thuốc đông y nhưng giảm bệnh tốt lắm bạn. Tôi uống thuốc thời gian đầu từ 10 ngày đến nửa tháng là giảm đau rát thượng vị hẳn, không còn dấu hiệu buồn nôn nữa, uống tiếp tục tầm gần tháng là các cơn đau dạ dày hết, bệnh ăn uống bình thường. Và kết thúc liệu trình 2 tháng là các triệu chứng loét dạ dày như đau, buồn nôn, chướng bụng, tức ngực đã được giải quyết dứt điểm, sức khỏe ổn định, ăn uống ngon miệng hơn. Nếu bạn muốn xem thêm các review khác ngoài tôi thì có thể vào bài này https://www.chuyenkhoadaday.com/so-can-binh-vi-tan-buoc-dot-pha-trong-dieu-tri-benh-viem-loet-hp-da-day.html

    3. Chiến Thu says: Trả lời

      Bác uống giảm bệnh tốt thế mà sau tôi uống 5 ngày đầu nó đau dữ dội hơn, chướng bụng và buồn nôn nhiều hơn nhỉ, hay là cơ địa tôi không hợp với thuốc này, chán ghê

    4. Aquas.Tùng Hiếu says: Trả lời

      Không phải hợp hay không hợp đâu bạn mà là do bị công thuốc đấy. Trước mình uống thuốc này cũng bị đau nhiều hơn trong mấy ngày đầu uống, có gọi điện hỏi bác sĩ tuyết lan hỏi thì bác giải thích mình thuộc nhóm một số người bị công thuốc trong thời gian đầu, cứ uống thuốc tiếp tục theo đúng liệu trình các biểu hiện bệnh sẽ giảm, mình nghe theo bác sĩ cứ uống và bệnh giảm từ từ sau đó

    5. Bình Thiên Uy says: Trả lời

      Tình trạng công thuốc đấy kéo dài bao lâu là giảm?

  7. Hoàng Thiên Nhi says: Trả lời

    Tôi bị đau bụng nhất là lúc ăn không đúng giờ là ôm bụng đau nhói, có hôm đau bụng là chỉ có nằm giường và không làm được việc gì hết, bên cạnh đau bụng còn bị rối loạn tiêu hóa, người mệt mỏi. Tôi đã đi khám, nội soi bị viêm dạ dày, cho thuốc về uống hoài mà không dứt được bệnh. Không biết thuốc sơ can bình vị tán này chữa có dứt được bệnh này không hoặc ít ra cũng được 1 khoảng thời gian lâu dài chút

    1. Lê Thương THương says: Trả lời

      Thuốc sơ can bình vị tán này làm lành viêm loét dạ dày tốt lắm và ngăn ngừa bệnh tái phát rất hiệu quả. Nhưng nếu muốn dứt điểm bạn cần kết hợp ăn uống điều độ và sinh hoạt khoa học nữa chứ uống thuốc ăn uống không kiêng khem thì không đảm bảo dứt hết viêm dạ dày đâu bạn

    2. Quang Vũ says: Trả lời

      Cái bệnh viêm dạ dày này cứ tưởng đơn giản nhưng chẳng giản đơn tí nào, mình bị 2 năm rồi đã mua nhiều thuốc chữa nhiều thấy rồi mà vẫn bị. Sau uống thuốc sơ can bình vị tán gồm sơ can đặc trị thế hệ 2, sơ can đặc trị viêm loét hp, cao bình vị theo đúng chỉ định bác sĩ, ăn uống đúng giờ, không ăn quá no hay quá đói, ngủ nghỉ hợp lý, thư giãn tinh thần tránh stress, kiêng bia rượu và thuốc lá thế mà dứt bệnh được hơn năm rồi

    3. Hoàng Hà says: Trả lời

      Kiêng hẳn bia rượu à, ca này khó vì mình dân làm ăn bia rượu là đầu câu chuyện không uống không được

    4. Nhí says: Trả lời

      Bia rượu hại lắm bác, kiêng được thì kiêng đi chứ uống nhiều hại dạ dày, hại gan hại thận kinh lắm. Trường hợp tiếp khách thì nên ăn lót dạ cái gì trước nhé chứ đừng có để bụng đói mà uống rượu

    5. Trần Tung says: Trả lời

      Bác sĩ nội soi tôi chẩn đoán là viêm dạ dày hp+ thì dùng thuốc này có trị được hp không?

  8. Trần Vĩnh Uy says: Trả lời

    Liên hệ ở chỗ nào để mua thuốc vậy các bạn? Mình cũng cần mua thuốc sơ can bình vị tán này cho mẹ vì mẹ bị trào ngược suốt ngày kêu chướng bụng, đầy hơi, khó chịu

    1. Thiên Tú says: Trả lời

      Bạn có ở hà nội không, nếu ở hà nội thì bạn chở mẹ đến quận thanh xuân, tìm biệt thự B31 ngõ 70 nguyễn thị định. Đấy là trung tâm thuốc dân tộc, đến đây bác sĩ khám cho mẹ xem trào ngược như nào rồi kê thuốc sơ can bình vị tán cho. Mất tầm 1-2 tiếng thôi chứ không có tốn nhiều thời gian đâu

      1. Trần Vĩnh Uy says: Trả lời

        Uầy phải đến tận hà nội mới bán cơ à, tôi ở trong nam ở bình dương đấy, có cách nào mua thuốc khác không hướng dẫn cụ tỉ tôi với chứ ra hà nội xa xôi quá

      2. Hoàng Lê Khanh says: Trả lời

        Ở bình dương thì vào trung tâm thuốc dân tộc ở đường hoa lan quận phú nhận đấy cần gì ra hà nội xa xôi, bình dương giáp hồ chí minh mà. Còn nếu đi lại thấy bất tiện quá thì gọi số này 0983 059 582 để được hướng dẫn khám online, sau khi khám bác sĩ gửi thuốc về tận nhà cho. Dịch dã này thôi cứ khám online cho lành

      3. Thái Tiến Minh says: Trả lời

        Có dụ khám online nữa hả, kiểu này chưa khám bao giờ, ai khám rồi mô tả khái quát xem thế nào, liệu có ổn hay không vậy

      4. Quang Đình says: Trả lời

        Khám online có 2 cách, 1 là gọi đt hotline theo số mà bác Khanh đưa đó yêu cầu khám trào ngược là đc kết máy với bs để khám. 2là add zalo theo số đó rồi ib yêu cầu khám qua video là đc bs gọi khám, cách khám này bạn sẽ thấy mặt bs để trao đổi thông tin bệnh như kiểu khám trực tiếp như ở tt thuốc dân tộc đấy. Bạn cứ liên hệ bên đó xem họ hướng dẫn cách nào tiện nhất thì làm theo

      5. Trần Dạ Vũ says: Trả lời

        Khám online xong khoảng mấy ngày là bên thuốc dân tộc gửi thuốc về, gửi về xe hay gửi về bưu điện.

  9. Trần Lê Hương Nhiên says: Trả lời

    Báo chí thì khen, vtv giới thiệu, người dùng thì nói chữa trào ngược dạ dày hiệu quả mình cũng muốn mua thuốc sơ can bình vị tán này về uống thử xem sao chứ dạo này bị chướng bụng, đầy hơi, đau bụng nên ăn uống không ngon, sụt kí dã man.

    1. Anh Đào says: Trả lời

      K có dụ uống thử nhé b, uống thuốc thì uống đúng đủ liệu trình mới có h.quả chứ uống vài ba hôm nôn nóng h.quả thấy giảm bệnh ít lại bỏ giữa chừng thì có uống thuốc tiên cũng chịu

      1. Thái Tuấn says: Trả lời

        Mua sơ can bình vị tán về uống ngay và luôn đi bạn, mình cũng trào ngược dạ dày cả năm dùng thuốc tây riết nhờn thuốc không có tác dụng nữa mà người nổi mụn nhọt nên mình chuyển sang dùng sơ can bình vị tán này uống và đã điều trị được rồi, công nhận trị hết cái trào ngược dạ dày là ăn ngon hẳn người khỏe hẳn. Bác nào đang bị trào ngược muốn dùng thuốc sơ can bình vị như tôi thì trước tiên phải vào tìm hiểu cơ chế thuốc kĩ càng đi đã https://thuocdantoc.vn/benh/chua-trao-nguoc-da-day-bang-so-can-binh-vi-tan

      2. Lê Ngọc Văn says: Trả lời

        Tớ cũng vote cho bác lá phiếu dùng thuốc sơ can bình vị tán trị trào ngược vì bản thân tớ đang dùng 1/2 thuốc này thấy bệnh giảm tầm 70% rồi, thuốc đông mà hiệu quả như thế thì nên uống bác ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

[Tổng hợp] Các cách chữa đau dạ dày không dùng thuốc tại nhà

14 Cách Chữa Đau Dạ Dày Không Cần Thuốc Tại Nhà Hiệu Quả

Trong kho tàng của thiên nhiên, có nhiều loại cây thuốc thảo dược có khả năng chữa trị hiệu quả...
Đau Dạ Dày Khi Mang Thai: Nguyên Nhân Gây Bệnh Và Cách Điều Trị

Đau Dạ Dày Khi Mang Thai: Nguyên Nhân Gây Bệnh Và Cách Điều Trị

Đau dạ dày khi mang thai là một hiện tượng không phải là hiếm gặp. Nó có thể xuất phát...
Đau Dạ Dày Có Nên Ăn Sữa Chua Không Và Ăn Thế Nào?

Đau Dạ Dày Có Nên Ăn Sữa Chua Không Và Ăn Thế Nào?

Sữa chua là món ăn yêu thích của nhiều người, không chỉ thơm ngon, hấp dẫn mà còn hứa hẹn...
Top 4 Cách Chữa Đau Dạ Dày Bằng Đậu Rồng Hiệu Quả Nhất

Top 4 Cách Chữa Đau Dạ Dày Bằng Đậu Rồng Hiệu Quả Nhất

Có rất nhiều phương pháp chữa đau dạ dày tại nhà đơn giản, dễ làm được nhiều người truyền tai...
Top 8 Cách Chữa Dạ Dày Bằng Nghệ Tươi An Toàn Hiệu Quả

Top 8 Cách Chữa Dạ Dày Bằng Nghệ Tươi An Toàn Hiệu Quả

Nghệ tươi là một nguyên liệu quen thuộc đối với mỗi gia đình Việt. Trong thành phần của nghệ có...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top