Da Mặt Bị Đỏ Rát Và Ngứa Có Sao Không? Cách Xử Lý Triệt Để

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Da mặt rất dễ bị tác động bởi các yếu tố môi trường gây ra hiện tượng kích ứng. Rất nhiều trường hợp da mặt bị đỏ rát và ngứa ngáy khó chịu nhưng người bệnh không biết nguyên nhân và cách khắc phục ra sao. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có câu trả lời đầy đủ, chi tiết nhất về vấn đề này, cùng theo dõi ngay.

Da mặt bị đỏ rát và ngứa là bệnh gì, có nguy hiểm không?

Chắc hẳn rất nhiều người đã từng gặp hiện tượng da mặt khô rát đỏ rất khó chịu. Những vấn đề về da khiến nhiều người không khỏi lo lắng, hoang mang cho sức khỏe của bản thân.

Da mặt bị đỏ rát và ngứa đa phần là do dị ứng, thường sẽ tự thuyên giảm sau vài ngày. Tuy nhiên người bệnh không được chủ quan, bởi đây cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo một số bệnh lý về da hoặc cơ quan khác như nhiễm trùng, nổi mề đay, viêm da dầu, suy gan, suy thận,…

Thầy thuốc Ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương – chuyên gia có hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh da liễu cho biết: Nếu người bệnh không có biện pháp điều trị đúng cách sẽ khiến da mặt bị tổn thương, để lại sẹo và vết thâm gây mất thẩm mỹ. Nguy hiểm hơn, vấn đề này có thể gây bội nhiễm nghiêm trọng..

Nguyên nhân gây ra tình trạng da mặt bị đỏ rát và ngứa

“Tại sao da mặt bị đỏ rát và ngứa?” là vấn đề mà người bệnh cực kỳ quan tâm. Bởi nắm rõ nguyên nhân sẽ giúp mỗi người chủ động phòng tránh cũng như lựa chọn hướng xử lý phù hợp nhất.

Dưới đây là một số nguyên nhân gây ra tình trạng da mặt bị rát và ngứa:

Da mặt bị rát ngứa do vệ sinh da kém

Da mặt mỏng, rất nhạy cảm lại luôn phải tiếp xúc trực tiếp với môi trường. Việc vệ sinh không đúng cách sẽ khiến chất độc, bụi bẩn, tích tụ nhiều gây tắc lỗ chân lông. Lúc này, vi khuẩn có hại hoạt động mạnh hơn gây ra nổi mụn và ngứa rát.

Dị ứng thời tiết khiến da mặt bị rát và ngứa

Thời tiết thay đổi cũng là nguyên nhân phổ biến khiến da mặt bị đỏ và ngứa rát. Khi trời nóng, tuyến mồ hôi hoạt động mạnh tạo điều kiện thuận lợi cho bụi bẩn, vi khuẩn bám vào da gây tắc lỗ chân lông.

Mặt khác, khi thời tiết lạnh và hanh khô làm da bị mất nước, da khô tróc vẩy kèm theo những nốt mẩn đỏ, ngứa ngáy. Trong khi đó, vào thời điểm chuyển mùa, vi khuẩn phát triển mạnh nhưng cơ thể không thể thích nghi kịp, da rất dễ bị kích ứng.

Da mặt đỏ rát ngứa do dị ứng mỹ phẩm

Chăm sóc da, làm đẹp bằng các loại mỹ phẩm là nhu cầu không thể thiếu. Tuy nhiên, việc lạm dụng quá nhiều loại kem, phấn,… có thể khiến da mặt đỏ rát và ngứa. Bởi trong mỹ phẩm có chứa nhiều thành phần hóa học dễ khiến da bị dị ứng, nhất là đối với da nhạy cảm. Việc lựa chọn mỹ phẩm phù hợp, tẩy trang kỹ cực kỳ quan trọng.

Dị ứng thực phẩm khiến da mặt đỏ ngứa

Có rất nhiều thực phẩm dễ gây bệnh viêm da dị ứng như hải sản, sữa, đậu,… Nếu cơ địa không phù hợp, khi vô tình sử dụng khiến da nổi mẩn đỏ và ngứa ngáy. Nghiêm trọng hơn có thể xảy ra tình trạng nôn mửa, khó thở.

Da mặt đỏ ngứa rát do nguyên nhân bệnh lý

Tình trạng da mặt đỏ rát và ngứa cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo một số bệnh lý sau:

  • Viêm da tiếp xúc: Khi tiếp xúc với các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, lông thú nuôi, khói bụi,.. da sẽ xuất hiện các vết viêm.
  • Mề đay mẩn ngứa: Bệnh có biểu hiện là làn da bị nổi mẩn, sưng đỏ.
  • Da nhiễm trùng: Tình trạng này cực kỳ nguy hiểm, da mặt trở nên bỏng rát, các mẩn đỏ gây đau nhức.
  • Viêm da dầu: Khi tuyến bã nhờn hoạt động mạnh rất dễ gây ngứa da, sần sùi, bong tróc.
  • Viêm da cơ địa: Viêm da cơ địa là bệnh mãn tính trên da, rất dễ tái phát, biểu hiện là da mặt bị ngứa, nổi mụn, bong tróc.
  • Bệnh lý khác: Những cơ quan đào thảo độc tố như gan, thận,… khi bị suy giảm chức năng sẽ khiến da nổi mẩn đỏ, ngứa rát.

BẠN ĐANG CÓ TRIỆU CHỨNG VIÊM DA NÀO?

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ CHUYÊN GIA NGAY

Kiểm tra sức khỏe của bạn
BẠN ĐANG CÓ TRIỆU CHỨNG VIÊM DA NÀO?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Da mặt bị đỏ rát và ngứa khi nào nên đi khám bác sĩ?

Người bệnh tuyệt đối không nên chủ quan khi da mặt bị đỏ và ngứa. Hãy chủ động theo dõi, thăm khám sớm nếu xuất hiện những triệu chứng sau:

  • Triệu chứng đỏ rát và ngứa ngáy ngày càng nghiêm trọng hơn.
  • Tình trạng này kéo dài, không thuyên giảm dù đã thực hiện một số phương pháp điều trị tại nhà.
  • Trên da mặt có các dịch mủ hoặc mụn nước.
  • Có biểu hiện sốt nhẹ hoặc đau đầu chóng mặt.

Việc thăm khám sớm sẽ giúp người bệnh có cách khắc phục phù hợp nhất, ngăn chặn nguy cơ viêm nhiễm. Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết cách chăm sóc ngay tại nhà giúp da ngày càng đẹp hơn.

ĐẶT LỊCH THĂM KHÁM – TƯ VẤN 1:1 CÙNG CHUYÊN GIA

Các cách xử lý tình trạng da mặt bị đỏ rát và ngứa

Khi da bị đỏ rát và ngứa, người bệnh có thể áp dụng một số mẹo xử lý ngay tại nhà. Bên cạnh đó, nếu tình trạng này nghiêm trọng hơn, bác sĩ có thể kê đơn thuốc Tây y hoặc Đông y.

Một số mẹo dân gian đơn giản chữa da mặt ngứa rát

Để khắc phục tình trạng da mặt bị đỏ rát và ngứa, người bệnh có thể áp dụng một số mẹo nhỏ sau đây:

  • Nước muối sinh lý: Chị em sử dụng nước muối sinh lý để rửa mặt, các thành phần kháng khuẩn và chống viêm sẽ giúp triệu chứng trên da giảm đi rõ rệt.
  • Dưa leo: Thái dưa leo thành từng lát mỏng để đắp mặt nạ trong khoảng 15 phút có thể làm cho da dịu lại và mịn màng hơn.
  • Bột yến mạch: Dùng bột yến mạch trộn với 2  thìa sữa tươi không đường rồi thoa nhẹ lên mặt, thư giãn trong 15 phút sau đó rửa sạch có thể thiện tình trạng đỏ rát và ngứa.

Các mẹo trên chỉ nên áp dụng trong trường hợp da mặt bị kích ứng nhẹ. Đối với người bị ngứa rát nghiêm trọng thường sẽ không đạt hiệu quả, người bệnh cần xin ý kiến từ bác sĩ để điều trị triệt để.

Xem thêm

Dùng thuốc Tây y trị da mặt bị đỏ rát và ngứa

Khi da bị đỏ và ngứa, các bác sĩ có thể kê thuốc uống hoặc thuốc bôi để điều trị. Đây là cách điều trị phổ biến nhất bởi cho hiệu quả tốt và rất tiện lợi khi thực hiện.

  • Thuốc uống: Có thể kể đến như Acrivastin, Chlorpheniramin, Claritin…, đồng thời kết hợp thuốc kháng viêm và hạ sốt nếu da đã bị viêm nhiễm.
  • Thuốc bôi: Các loại thuốc bôi chứa thành phần kháng histamin phổ biến nhất thường được sử dụng như Calamine, Gentrisone, Kedermfa,…

Người bệnh cần lưu ý phải có sự cho phép của bác sĩ chuyên môn mới được sử dụng thuốc viêm da cơ địa dạng uống hoặc dạng bôi. Đồng thời, hãy tuyệt đối tuân thủ liều lượng, cách sử dụng và phải thường xuyên thăm khám để theo dõi tình trạng da.

Phương pháp Đông y điều trị da mặt bị ngứa rát

Theo bác sĩ Lê Phương: bản chất thuốc đông y có thể đem lại hiệu quả điều trị viêm da bền vững. Vì thuốc đông y có thể vừa tiêu độc tại da vừa ổn định cơ địa cho người bệnh. Tuy nhiên, người bệnh phải thực sự tìm hiểu kỹ càng để lựa chọn được cơ sở khám chữa bệnh uy tín, tránh dùng phải thuốc rởm.

Một trong những cơ sở khám chữa bệnh da liễu uy tín bằng YHCT được người bệnh khen ngợi chính là Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Bác sĩ Lê Phương cũng công tác tại trung tâm và đảm nhiệm vai trò Giám đốc chuyên môn. Ngoài ra, trung tâm còn sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và cấp phép hành nghề khác như Tiến sĩ Vân Anh, bác sĩ Trần Hải Long,…

Trung tâm hiện có bài thuốc NHẤT NAM AN BÌ THANG đã gây được tiếng vang lớn khi giúp hàng nghìn người thoát khỏi bệnh viêm da. Bởi vậy, trung tâm cũng nhận được vô vàn lời cảm ơn từ phía người bệnh:

Để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ về phác đồ điều trị hoặc ĐẶT LỊCH KHÁM BỆNH với chuyên gia, người bệnh có thể liên hệ qua thông tin:

Địa chỉ khám chữa bệnh da liễu uy tín

Trước tiên, người bệnh cần xem xét một số yếu tố sau để đảm bảo lựa chọn địa chỉ khám da liễu tốt nhất:

  • Nên lựa chọn bệnh viện lớn, được Bộ y tế cấp phép hoạt động.
  • Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, y tá có chuyên môn cao, tâm huyết với bệnh nhân.
  • Ứng dụng công nghệ tiên tiến trong việc thăm khám và điều trị.
  • Trang thiết bị vật chất phục vụ khám chữa bệnh đầy đủ, hiện đại.
  • Nhận được nhiều phản hồi tốt của bệnh nhân đã từng sử dụng dịch vụ tại đây.

Dựa vào đó, dưới đây là danh sách những bệnh viện người bệnh nên tham khảo, thăm khám khi da mặt bị đỏ rát và ngứa không rõ nguyên nhân:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (trực thuộc Nhất Nam Y Viện)

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là đơn vị khám (trực thuộc Nhất Nam Y Viện) chữa bệnh da liễu bằng YHCT hàng đầu hiện nay. Điểm nổi bật của Trung tâm là phục dựng các bài thuốc chữa bệnh viêm da của vua Gia Long để ứng dụng trong điều trị, đem lại một GIẢI PHÁP THAY THẾ CORTICOID an toàn, ĐẶC HIỆU, giúp người bệnh xua tan nỗi ám ảnh viêm da lâu năm.

Trung tâm đã trở thành địa chỉ uy tín số 1 và là lựa chọn hàng đầu của nhiều nhiều người bệnh. Các diễn viên nổi tiếng như Diễn viên Vân Anh, diễn viên Thu Huyền, diễn viên Lương Thu Trang,… cũng tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ và điều trị bệnh thành công. Bản thân bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của trung tâm còn gây được tiếng vang lớn, nhận được sự quan tâm của nhiều đơn vị báo chí truyền thông uy tín, đặc biệt là được VTV2 đưa tin giới thiệu trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”.

Nếu bạn đang có triệu chứng viêm da, đừng ngần ngại để lại lời nhắn, đội ngũ chuyên gia Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam sẽ liên hệ và tư vấn miễn phí về liệu trình điều trị:

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • SĐT: 09721966160903047368
  • Thời gian khám: vào thứ 2 – thứ CN sẽ khám từ 8h – 12h và 13h30 – 17h30.
Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương

- Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm

Triệu chứng của bạn?

Bệnh viện da liễu Trung Ương (15A Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội), Điện thoại: 1900 6951.

Đây là địa chỉ chữa các bệnh về da liễu hàng đầu tại khu vực miền Bắc. Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, cùng với các trang thiết bị tiên tiến hiện đại. Người bệnh gặp các vấn đề về da đến đây sẽ được các bác sĩ kiểm tra nguyên nhân gây bệnh và tư vấn phương pháp điều trị thích hợp nhất.

Bệnh viện da liễu Hà Nội (79B Nguyễn Khuyến – Văn Miếu – Đống Đa – Hà Nội), Điện thoại: 090 347 96 19.

Bệnh viện Da liễu Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành về lĩnh vực Da liễu có chức năng khám và điều trị hầu hết các loại bệnh da liễu. Sở hữu kỹ thuật tiên tiến hiện đại, bên cạnh những phương pháp điều trị như bôi thuốc  thuốc uống, Y học cổ truyền. Bệnh viện còn kết hợp chữa trị bằng các loại máy như laser, công nghệ cao trong phẫu thuật da…

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Số 1 Trần Hưng Đạo – Hai Bà Trưng – Hà Nội, Điện thoại: 096 775 16 16.

Đây là một trong những bệnh viện nổi tiếng và uy tín tại Hà Nội mà người bệnh nên đến để thăm khám và điều tị bệnh ngừa rát da mặt. Mỗi phòng khám của bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đều được sở hữu các trang thiết bị y tế hiện đại, giúp người bệnh có thể an tâm khi đến đây điều trị.

Bệnh viện Bạch Mai (78 Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội), Điện thoại: 0869 587 728.

Chuyên khoa da liễu của Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ đáng tin cậy mà người bệnh không nên bỏ qua. Tại đây các bác sĩ sẽ thực hiện khám chữa các bệnh lý da liễu như viêm da, nấm da, vảy nến, dị ứng da, chàm, ghẻ… và cả những điều trị thẩm mỹ như trị mụn, sẹo, nám, tàn nhang,…. Tùy theo nhu cầu của người bệnh mà các bác sĩ sẽ có những tư vấn phù hợp.

Người bệnh bị ngứa rát da mặt có thể đến đây để thăm khám và điều trị. Các bác sĩ tại Quân dân 102 sẽ tìm hiểu thật kỹ các nguyên nhân gây bệnh, đồng thời đưa ra cho bạn được hướng điều trị thích hợp nhất. Người bệnh có thể an tâm khi đến đây để chữa các bệnh về da liễu cũng như nhiều đầu bệnh khác.

Cách chăm sóc và phòng tránh bệnh ngứa rát da mặt tại nhà

Người bệnh hoàn toàn có thể chủ động phòng ngừa tình trạng da mặt đỏ rát và ngứa ngay tại nhà bằng cách thực hiện một số điều sau:

  • Tránh các tác nhân gây kích ứng như mỹ phẩm, lông thú nuôi, phấn hoa, nước hoa, một số loại thực phẩm,…
  • Nên che chắn, đeo khẩu trang khi ra ngoài để tránh ánh nắng mặt trời và khói bụi ô nhiễm.
  • Vệ sinh phòng ốc sạch sẽ thoáng mát, thường xuyên giặt chăn bàn để loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc.
  • Không nên để tay lên mặt để hạn chế vi khuẩn, nấm gây hại da mặt.
  • Vệ sinh da đúng cách, nên dùng nước mát, hạn chế các loại sữa rửa mặt có tính tẩy mạnh khi đang dị kích ứng da.
  • Uống đủ nước để tăng cường bảo vệ và dưỡng ẩm cho da.
  • Bổ sung thêm các thực phẩm giàu vitamin, omega,… tốt cho da như trái cây, các rau củ, cá béo.
  • Hạn chế thức khuya, đồng thời không nên làm việc quá sức, tâm lý stress kéo dài.
  • Tập luyện thể dục, chơi thể thao hàng ngày để da khỏe mạnh hơn.
  • Tham khảo ý kiến của các chuyên gia về việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da mặt, đồng thời chú ý tìm mua sản phẩm chính hãng.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về tình trạng da mặt bị đỏ rát và ngứa mà người bệnh phải nắm rõ. Hy vọng qua đó, mỗi người sẽ biết cách chăm sóc, bảo vệ giúp làn da luôn trắng sáng, mịn màng và khỏe mạnh.

Để nhận được tư vấn điều trị bệnh miễn phí từ chuyên gia, hãy liên hệ ngay với chuyên gia của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam:

Nội dung liên quan

Cập nhật - 2:58 Chiều , 04/08/2023

Chia sẻ

Bình luận (70)

  1. Thanh Nga says: Trả lời

    T dùng sữa rửa mặt ko hợp bị kích ứng mà nửa tháng nay rồi chưa đỡ nên lo quá mọi người ạ. Cử mẩn hết lên xong là có mấy mụn đỏ liti, ngứa lắm nhưng ko dám gãi mạnh sợ là để lại sẹo sau này. T có ra hiệu thuốc mua lọ thuốc bôi làm dịu da rồi mà ko thấy đỡ nhiều. An bì khang có giải quyết được trường hợp này ko nhỉ

    1. Nguyễn Hoàng Mai Hoa says: Trả lời

      Ui trước tớ cũng dị ứng mĩ phẩm như bạn đấy, tớ bị nhẹ nên may mắn tự khỏi được nhưng mà sau đó da yếu lắm. Cứ dùng đồ gì lạ là mẩn đỏ hết lên, mà còn rát nữa, nhạy cảm hết sức. Đi nhất nam y viện khám bác sĩ kê cho an bì khang dùng đấy, bác tư vấn là được trị các vấn đề về da yếu da nhạy cảm, an toàn cả cho trẻ em mà nên yên tâm dùng nhé

    2. Mai Chúc says: Trả lời

      Dùng được nha bạn ơi, trước tớ bị dị ứng mĩ phẩm mãi ko khỏi nên cũng tìm hiểu mua thuốc đông y uống và lựa chọn an bì khang dùng rồi. Dùng được gần 1 tuần là thấy dịu hẳn, giảm tình trạng đỏ với rát nên mừng lắm. Trộm vía từ đó ko bị dị ứng lại nữa mà da khỏe hẳn lên ấy

    3. Pth Quỳnh says: Trả lời

      Dị ứng mĩ phẩm đáng lo ngại phết đấy, để lâu còn có thể thành viêm nhiễm nặng, chữa trị sẽ lâu mà có thể còn để lại sẹo trên mặt gây mất thẩm mĩ nữa. Mình recommend mọi người dùng an bì khang của nhất nam y viện mà chữa nhé. An toàn mà có hiệu quả ngừa tái phát cao lắm https://benhvienquandan102.org/nhat-nam-an-bi-thang-chua-viem-da-18692.html

  2. Bao Ngọc says: Trả lời

    Có ai như t ko hay bị dị ứng thời tiết hic, cứ thời tiết thay đổi cái là cả người phát ban thành những mảng lớn rất ngứa, mặt thì nổi đầy những mụn nước nhỏ. Cứ hôm nào dị ứng là phải nghỉ làm ở nhà chứ khó chịu ko làm việc đc. Tìm bao nhiêu năm rồi mà chưa thấy phương pháp nào hiệu quả nữa

    1. Phượng Vịt says: Trả lời

      Bạn dùng thử nhất nam an bì thang đi, đặc trị các bệnh về da như viêm da tiếp xúc, dị ứng thời tiết hay viêm da cơ địa luôn đó. Mình cũng hay dị ứng thời tiết lắm, nhiều khi ngứa quá gãi lở loét ra cơ. mẹ mình đưa mình đến trung tâm da liễu đông y khám và lấy thuốc an bì thang này uống 2 tháng là khỏi liền, hết lo thời tiết thay đổi là ngứa nữa rồi

    2. Quyn Phạm says: Trả lời

      Mình bị rồi rất khó chịu, mà thời tiết ở việt nam thất thường nóng lạnh nên càng nhiều người mắc phải, phải cân bằng lại miễn dịch đề kháng trong cơ thể mới đc

    3. Nguyễn Son says: Trả lời

      T cũng cứ dị ứng thời tiết là mẩn ngứa đầy người, bao lần tắm nước lá dược liệu cũng ko đỡ, nghe bảo cái bệnh này bị cả đời luôn mà

    4. Liên Tâm Đỗ says: Trả lời

      Tham khảo bài thuốc an bì khang đi các bạn, lành tính an toàn mà hiệu quả lắm, phù hợp với cả những bạn mà da yếu hay nhạy cảm luôn. Sau dùng thuốc mình thấy da mình khỏe hơn rất nhiều, ko còn bị nổi mẩn như trước nữa ý

  3. Đặng Thu hà says: Trả lời

    Em dạo này cũng cứ bị đỏ rát với ngứa hết mặt, có những cái mụn nước ngứa liti ấy. Dùng nước muối sinh lý vệ sinh sạch sẽ rồi mà cũng ko đỡ, ko biết nguyên nhân sao nữa

    1. Nguyễn Nhi says: Trả lời

      Tình trạng này kéo dài thì nên đi khám thôi bạn ơi có thể bị viêm da lắm ấy. Trước mình bị vậy cũng tưởng kích ứng do nhiễm bụi bẩn ô nhiễm moii trường mà đi khám mới biết bị viêm da. Mà mấy bệnh về da khó chữa thật đấy, bao nhiêu thuốc uống bôi mà ko thấy hết được, có giảm nhưng vấn thấy nối mẩn mờ mờ nữa. Mình dùng an bì thang của trung tâm da liễu đông y việt nam mới hết đc đấy

    2. Thien Phuc says: Trả lời

      Sau đấy có tái phát ko chứ t nghe nói viêm da dễ bị lại lắm, tại da bị yếu nên càng dễ bị các tác nhân có hại xâm nhập gây viêm

    3. Thảo Thảo Phương Phương says: Trả lời

      Đấy là trường hợp bác dùng thuốc tây thì dễ bị tái thật. Vì thuốc tây chỉ giảm cho bác đc các triệu chứng ngứa rát hay mẩn đỏ tạm thời thôi. Còn an bì thang là tác động lên sự miễn dịch và sức đề kháng của làn da nữa, vậy nên thời gian dùng thước mới tận 2-3 tháng, hiệu quả ngừa tái phát rất ok nhé

    4. Nguyễn My says: Trả lời

      Đúng rồi, mình cũng kiểu hay bị viêm da lắm, nhiều hôm đi đường về mà cũng mẩn đỏ hết da lên luôn. Từ ngày điều trị bằng an bì thang xong là thấy da khỏe hẳn ko thấy tình trạng viêm nữa. Cuối tuần này đi tái khám cho yên tâm hơn

    5. Vy Dong says: Trả lời

      Bạn khám và lấy thuốc ở đâu vậy? Thuốc này ở ngoài hiệu thuốc có bán ko thế

    6. Nguyen Phanhhh says: Trả lời

      Minh khám ở nhất nam y viện và lấy thuốc ở đó luôn ấy. An bì thang là bài thuốc độc quyền của trung tâm, được các chuyên gia nghiên cứu và phát triển từ nguồn dược liệu nên bạn đến hẳn trung tâm khám và mua nha. Người ta còn kê thuốc phụ thuộc vào tình trạng của bệnh nhân nữa, điều trị theo kiểu cá nhân hóa. Mình thấy có thông tin này hay nè https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/bai-thuoc-cua-phong-chan-tri-y-hoc-co-truyen-dong-y-viet-nam-giai-phap-vang-cho-nguoi-bi-benh-da-lieu-c683a1182568.html

  4. Lê Huỳnh Anh Thư says: Trả lời

    Em rất hay bị viêm da, trên da xuất hiện nhiều ban đỏ rất là ngứa, sưng to và nóng rát, nhiều khi còn thấy có mụn nước nữa. Đi khám nhiều nơi bảo bị viêm da cơ địa cho thuốc uống mà ko hết đc, sau 1 thời gian lại bị lại rất khó chịu. Em cũng nghe bảo viêm da cơ địa này ko chữa đc đúng ko cả nhà? Có giải pháp nào khắc phục đc ko

    1. Huyền Trâm says: Trả lời

      Tớ bị viêm da cơ địa từ nhỏ đây, tớ hay bị ở mặt với tay lắm. Hồi bé thì tớ thấy da hay nổi những cái mụn nước nhỏ rất ngứa, bề mặt da thì khô rát, nhiều khi nứt nẻ rất là đau, làm gì cũng vướng víu khó chịu. Lớn hơn thấy bớt ngứa hơn nhưng mà da vẫn khô mất nước và phát ban mẩn đỏ rất nhiều. Tớ cũng được bố mẹ đưa đi chữa nhiều nơi mà ko ổn, cũng nghĩ là phải sống chung với cái bệnh này suốt đời cho đến khi biết đến bài thuốc an bì thang ở nhất nam y viện đó. Tớ dùng thuốc trong 2 tháng thì thấy các triệu chứng mẩn đỏ, đau rát, ngứa ngáy hết nhanh lắm. Nhưng quan trọng ở đây là hiệu quả ngừa tái phát vì bệnh này dễ tái phát mà. An bì thang giải quyết đc vấn đề này luôn, ko còn tình trạng tái lại nữa. Ai viêm da cơ địa có thể dùng bài thuốc này nhé

    2. Phạm Xuyến says: Trả lời

      Cái bệnh viêm da cơ địa này khó chịu thật đấy, mình thì cứ mùa đông là bị, tay chân thì nứt nẻ còn mặt thì cứ mẩn đỏ hết cả lên, đi đường gặp gió lạnh thì rát thôi rồi. Mình dùng nhiều loại thuốc bôi lắm mà ko đỡ đc ý. Mùa hè thì đỡ hơn ko bị nữa. Thấy bà chị bảo nhất nam an bì thang chữa được mấy vấn đề về da nên mình dùng thử. Ko hi vọng nhiều lắm vì xác định bệnh này khó chữa mà hiệu quả đem lại bất ngờ thực sự. Các nốt mẩn trên da mặt dịu dần rồi biến mất, tay chân thì mềm mịn ko rát nữa. Từ giờ ko còn lo viêm da khi đông về nữa ròi

    3. Uyển Nhiii says: Trả lời

      Y chang t luôn mà t dùng bài thuốc an bì thang khỏi rồi đó, khỏi hẳn luôn nha do thức tác động vào sâu bên trong cân bằng lại hệ miễn dịch từ đó gia tăng sức đề kháng cho da ấy. Ai đang bị viêm da cơ địa khó chịu thì tìm hiểu thêm này https://vhea.org.vn/an-bi-thang-bai-thuoc-dieu-tri-viem-da-co-dia-hieu-qua-nhat-hien-nay-25619.html

  5. Chú Đại says: Trả lời

    E bị tổ đỉa mà không biết dùng cái kem thoa có chứa corticoid, giờ bị nặng hơn. huhu cíu em với ạ

    1. Xuân Xinh says: Trả lời

      Ko phải mình bạn đâu, nhiều ng ko có kiến thức, cứ thấy thuốc là mua nhiều người nhiễm corticoid còn bị nnawjg thêm đấy.

    2. Khang Tử says: Trả lời

      Trước mắt bạn nên ngưnbg nẳn thuốc đang bôi đi nhé. Bạn đến trung tâm da liễu gần nhất để bác sĩ thăm khám, soi da cho. Chứ để lâu khéo lại ung thư da chứ o đùa =(((

  6. Phương Thu Hoài says: Trả lời

    Các bạn ơi, hôm trước mình ko tìm hiểu kĩ, ko ngờ cái Nhất nam an bì thang này có cả dạng sắc sẵn, thế mà mình tưởng chỉ mỗi thuốc thnag, giờ mình mới đặt mà chưa dùng luôn, ko biết đỏio trả được không. Mình muốn lấy qua thuốc sắc sẵn cho tiện. Mình ở ngay quận Cầu Giấy l;uôn

    1. Lê Văn Minh says: Trả lời

      Mình nghĩ là được bạn ạ, miên là mình chưa sử dụng thuốc, và trong khoảng 1 tuần thì chắc trung tâm vẫn cho đổi trả ấy

    2. Trinh Tú says: Trả lời

      Có thuốc sắc sẵn ạ quý zị, thế may quá ko em lại đi theo vết xe bạn kia mua thuốc thang.

    3. Quang says: Trả lời

      Có mà. Bên này mình chỉ cần nói thì họ có dịch vụ sắc sẵn cho mình. Kể ra sắc sẵn tiện lợi hơn ấy, chứ giờ thơidf buổi làm việc xuyên ngày đêm, chả ai có time mà đun sắc hết https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-an-bi-thang.html

  7. Khánh Chi says: Trả lời

    Em nghe nói bác sĩ Lê Phương ở Nhất nam y viện khám tốt lắm à mng? Con em 9t bị viêm da em muốn đưa cháu qua khám, ko biết đặt lịch trước không nhỉ?

    1. Vy Nguyễn says: Trả lời

      Đúng rồi, bác sĩ Phương nổi tiếng á bạn, hiện bác đang là Phó giám đốc chuyên môn tại Nhất nam y viện á. Bạn mà đặt lịch thì đặt qua đây ha https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

    2. Cường SẸO says: Trả lời

      Bạn ơi không biết bác sĩ P khám ở địa chỉ nào bạn nhỉ? Phòng khám của bác nằm ở đâu biết?

    3. Long Ue says: Trả lời

      Bác chỉe làm ở Nhất nam y viện thôi b ơi. ĐC thì đây” Biệt thự 16, ngõ 168 nguyễn khánh toàn, cầu giấy, hn b nhé. B cần lh qua hotline cho tiện 02485851102

  8. Em 19 says: Trả lời

    Mình thấy mẹ mình dùng cách này khá hay nè. ace nào cần thử áp dụng biết đâu hiệu quả. Mẹ mình hay lấy lá đinh lăng với lá huyết dụ, rửa sạch sau đó đun như đun nước chè xanh ấy, sau đó để ấm ấm thì uống. Mẹ mình thế mà mấy năm nay vượt qua được bệnh viêm da như thế, chứ bà nói không với thuốc thang

    1. Thu Thảo says: Trả lời

      Bạn ơi, Lá đinh lăng có phải cái cây có rễ đinh lăng hay ngam rượu đó không? Chỗ mình ko có cây huyết dụ không biết uống mỗi đinh lăng được không?

    2. Hạnh Nguyễn says: Trả lời

      Cũng tuỳ đó bạn à, chứ nhiều người dùng đủ cách đủ mẹo đủ thuốc vẫn không hiệu quả đâu. Như mình ohair dùng đến Nhất nam an bì thang thì mới khỏi đấy. Chứ xưa cũng dùng đủ mẹo rồi mà cứ đỡ được tuần vài tuần.

    3. Khang Bảo says: Trả lời

      bệnh viêm da ngoài dùng mẹo rồi phải kết hợp kiêng khem nhé mng. nên kiêng thịt như thịt heo, thịt bò, các sp từ sữa này, rồi kẹo hay tinh bột cũng hạn chế. Với lại nếu bạn bị viêm da ở khu vực nào như tay hay chân thì đặc biệt nên kiêng nước. Quần ào hay vật dụng khăn các thứ cũng nên vệ sinh sạch sẽ hàng ngày nhé

  9. Thị hiếu says: Trả lời

    Hôm trước e cos liên hệ bên chỗ Nhất nam y viện bán thuốc viêm da cơ địa Nhats nam an bì thang đó mng, Thế mà e nghe bác sĩ tư vấn cũng khá hợp lý, bsi tư vấn nhiệt tình, mỗi tội khi tư vân giá thuốc ấy, em thấy nó hơi mắc thì phải. Bsi bảo của em hơn 3 tháng, hết gần 8tr. Như vậy có đắt quá không?

    1. Minh Béo says: Trả lời

      Kể madf dành 8tr lấy thuốc một lần thì cũng hơi mắc thiệt. Chứ như mỗi lần mình đi khám lấy thuốc tây chỉ mất 1-2tr thôi

    2. Phương Lizzzz says: Trả lời

      Đắt hay rẻ nó không phụ thuộc vào số lượng tiền đâu b ạ. B phải xem nó có hiệu qủa không. Nhiều ng cứ nghĩ mỗi lần đi khám hết 1-2tr bạc thì mới rẻ, nhưng thử hỏi bạn đi mấy lần như thế mới khỏi bệnh. Tôi nói thật, với tôi tiền thuốc hết 1-2tr cũng được mà chục triệu cũng được, nhưng ohair bảo đảm cho tôi khỏi bệnh. Như tôi thấy cái Nhất nam an bì thang này thì đáng đồng tiền bát gạo,. cứ ai dùng rồi mới biết thuốc tốt và hiệu quả ra sao, chứ nói miệng ko ai tìn nhỉ

    3. Dũng says: Trả lời

      đúng rồi bạn ạ., mình cũng đang dùng Nhất nam an bì thang, thấy nhiều ng chê đắt nọ đắt kia, mà ko biết thuốc này dùng có lần, chả bao giờ bị lại. Thành thử đắt hoá rẻ, tính ra ngày 100k chứ nhiêu đâu

    4. Đạt Kaka says: Trả lời

      E ở Đà Nẵng đọc báo thấy bài thuốc này, cũngd dang tính ghé HN mua thuốc. Mà nghe các ac nói vậy cũng có thêm niềm tin nè https://baodanang.vn/can-biet/202112/nhat-nam-an-bi-thang-bai-thuoc-dieu-tri-viem-da-hieu-qua-vuot-troi-3897718/index.htm

  10. Nguyễn Hoài Xuân says: Trả lời

    Nghe nói dùng thuốc nam thì an toàn, nhưng lâu lám phải ko bà con, nghe nói dùng cả năm trời à. Chứ bị viêm da đã ngứa ngáy khó chịu rồi cả năm mới khỏi ai mà chịu cho nồi hè

    1. Bình Phạm says: Trả lời

      Cả năm thì hơi ngoa, cơ mà 3-4 tháng thì tới. Tại cái thuốc nam này nó chủ yếu thải độc gan bên trong, rồi còn điều trị triệu chứng bên ngoài như khô, nnoiro mẩn, tróc vảy mà. Thế nên nó cần thgian cũng đúng

    2. Kiên Cường says: Trả lời

      Nhưng theo tôi thì như bệnh viêm da dùng mấy thuốc kháng sinh tây y với thuốc bôi cho nhanh. Kháng sinh nó giúp ức chế nhanh, chứ dùng thuốc nam beiets đời naò khỏi

    3. Trọng Đạt says: Trả lời

      Sao mng bây jo cứ thuốc thang chứ như tôi đây, hồi nhỏ toàn bị viêm da đây, bà tôi toàn nấu nước lá khế với muối cho tôi ngâm rửa, ấy thế mà cái tuổi thơ ăn nằm với lá khế cũng qua, giờ tôi có bị lại bệnh này đâu chứ

  11. Mắt biếc says: Trả lời

    Hôm kia bé em có mua ít hải sản về ăn, có cua ghẹ, mực với mấy loại ốc mình ko rõ lắm. Thế mà không hiểu sao mình ăn vào lại bị nổi dị ứngd dỏ cả mặt. Giờ làm nhiuw nào cũng ko hết. Ai có thuốc thnag gì uống ko xin chỉ giúp

    1. Hùng -90 says: Trả lời

      Khả năng bạn bị viêm da dị ứng mà ko biết rồi. Thường ng bị viêm da dị ứng thì ăn hải sản vào hay bị nỏi đỏ, có ng còn ngứa hết cả ng, cả lưỡi, phồng rộp nguy hiểm hơn cơ. Cái này bạn ra tiệm thuốc tay gần nhà, cứ nói tình trạng họ cho liều kháng sinh uống cho đỡ

    2. Trọng Zồ says: Trả lời

      Tôi thấy phần lớn những người bị viêm da dị ứng phần nhiều là nếu ko chữa dứt điểm 1 lần thì lần sau cũng sẽ bị lại thôi. Như chị tôi cứ ăn hải sản loại nào cũng dk trừ tôm ra là được, chứ đụng phải tôm cái là sưng vêu cả miệng. Khổ lắm

    3. Lâm Nguyễn says: Trả lời

      Hồi xưa tôi cũng hay bị dị ứng. tôi bị viêm da cơ địa cơ. Cũng khổ sở với bệnh lắm. Thgian sau chạy chữa nhiều nơi ko được tôi chuyển qua dùng đông y bạn ơi, Tôi dùng thuốc Nhất nam an bì thang của bên trung tâm da liễu đông y Việt nam, của Nhất nam y viện ấy. Bạn cứ tìm trên gu gồ là thấy, trung tâm to phết, lại bày trí theo hoàng cung cũng khá ấn tượng. à mà nói đến thuốc thì tôi thấy từ ngày tôi dùng cái thuốc này không bị lai bao giờ, trộm vía da dẻ không ghẻ lở, ngứa ngáy như trước nữa. Tôi thấy nhiều ng cũng dùng mà hiệu quả lắm, xem xem sao https://www.trungtamdalieudongy.com/nhat-nam-an-bi-thang-buoc-dot-pha-trong-dieu-tri-benh-viem-da-dai-dang.html

    4. Thơ hiếu says: Trả lời

      Cái Nhất nam an bì thang nnayf là điều trị viêm da cơ địa thôi à bạn. Thế như trường hợp tôi bị viêm da tiêpw xúc không biết có trị được ko?

    5. Phan thị an says: Trả lời

      Dk hết á bạn, cái thuốc này nó dùng để trị các bệnh viêm da như viêm da dị ứng, cơ địa, tiếp xúc, chàm chiệc các kiểu mà. Ngày tôi bị viêm da cơ địa, da dẻ khô khóc, nứt nẻ kinh dioj lắm. Ấy thế mà quất ngay 1 liều trình cái Nhất nam an bì thang này thì khỏi dứt điểm hoàn toàn luôn này. Công nhậnn thuốc nam mà cũng hiệu quả ra trò đó chứ

  12. Anh Minh says: Trả lời

    Vợ tôi nghiện dùng cái Tiêu ban này lắm, ngày nào cũng lịch kịch sắc thuốc rồi uống, mà tôi thấy từ khi vợ uống hết ngứa hết mề đay mà da dẻ lại hồng hào, vợ vui một thì tôi vui mười ấy

  13. Hoa Quỳnh says: Trả lời

    không những thế các chuyên gia tại Nhất Nam y viện tiến hành thẩm định lại những phương thuốc, vị thuốc trên máy móc hiện đại để lựa chọn được những dược liệu và cách phối chế sao cho phù hợp nhất với cơ địa và tính chất bệnh lý của người bệnh hiện nay và tất cả đều được kiểm nghiệm lâm sàng tại Viện Nghiên cứu và Phát triển y dược cổ truyền Dân tộc với sự tham gia của 200 bệnh nhân.

  14. Phùng Thị Như Quỳnh says: Trả lời

    Có nhiều nguyên nhân dẫn đến dùng thuốc không hiệu quả: phần lớn do không tuân thủ triệt để phác đồ điều trị,việc quên uống thuốc, dùng thuốc sai liều lượng, bỏ dở thuốc sẽ ảnh hưởng nhiều đến kết quả điều trị.Chế độ chăm sóc và sinh hoạt cũng quan trọng như cần sinh hoạt điều độ tránh thức khuya, giữ tâm lý thoải mái tránh căng thẳng kéo dài.

    1. Nong Thị Bình says: Trả lời

      Còn 1 điều nũa là khi uống thuốc giải độc, sẽ có tình trạng “công thuốc” – ban sẩn nổi dày hơn, đó là tình trạng cơ thể đang đẩy độc tố ra ngoài.Nhiều bệnh nhân tưởng rằng thuốc không tốt liền bỏ không dùng.Tình trạng này sẽ biến mất sau khi cơ thể được thải độc hoàn toàn. Nên là mọi người cần phải kiên trì

  15. Tố Uyên says: Trả lời

    em cũng biết là dùng đông y chữa bệnh thì cần kiên trì một thời gian nhưng mà sao em dùng được gần 1 tháng rồi ban đầu còn nổi mẩn hơn ấy sau đó cảm giác nó chỉ đỡ được 1 chút ít vậy ạ, em cũng khám kĩ càng lắm rồi

  16. Trâm Anh says: Trả lời

    em thấy bài này nói rất chi tiết về Tiêu Ban Hoàn bì thang https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-dieu-tri-me-day-man-ngua-37302.html

  17. Châu Anh says: Trả lời

    mình cũng mới đến Nhất Nam y viện khám vào tháng trước, được sử dụng liệu trình Tiêu Ban Hoàn bì thang đến nay cũng đã đỡ đựơc một phần rồi ạ không còn ngứa nhiều lan rộng nữa. Trong phác đồ này, các thuốc mình sử dụng qua 2 giai đoạn:giai đoạn điều trị triệu chứng hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc; giai đoạn điều trị căn nguyên dự phòng tái phát hỗ trợ điều dưỡng khí huyết, dưỡng tâm, an thần, cải thiện hệ miễn dịch. Mình sẽ tiếp tục đến hết liệu trình mong nhận trái thơm

  18. Bích Diệp says: Trả lời

    Căn nguyên gây bệnh chủ yếu là do hệ miễn dịch suy yếu, khiến cơ thể dễ dàng bị nhiễm ngoại tà, phong hàn, phong nhiệt. Đồng thời, chức năng các tạng phế, tỳ suy yếu, huyết hư, dẫn đến độc tố uất kết dưới da, gây nên tình trạng ngứa, phát ban. Vì vậy, để điều trị mề đay triệt để, Đông y chủ trương giải quyết cả vấn đề bên trong – điều dưỡng cơ thể và bên ngoài, tức là loại bỏ triệu chứng ngứa ngáy, phục hồi và tăng sức đề kháng cho làn da. Tôi thấy bác sĩ kê thuốc như thế rất hay

  19. Hà Thị Dinh says: Trả lời

    trong quá trình điều trị chị Ngân sử dụng thêm sản phẩm gì không ạ hay chị chỉ dùng duy nhất Tiêu Ban hoàn bì thang thế ạ?

  20. Đức Anh says: Trả lời

    Căn bệnh nổi mề đay này nói nhẹ thì nó cũng chỉ là nổi mẩn ngứa bình thường thôi, nhưng mà ko biết cách tránh coi nhẹ nó thì nó sẽ rất nguy hiểm vì thế mọi người không nên chủ quan.Mề đay cũng dễ nhầm lẫn với 1 số bệnh thông thường như là viêm da cơ đại hay viêm da dị ứng nên hãy thăm khám sớm nhất để được điều trị đúng cách

  21. Linh cherry says: Trả lời

    mn xem bài này em thấy có đề cập đến đối tượng sử dụng này, trẻ em 3 tuổi cũng sử dụng được luôn này https://nhatnamyvien.com/ai-nen-dung-tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-27872.html

    1. Trần Phương Linh says: Trả lời

      sản phẩm này hiệu thuốc có bán không thế chị em ? Hay phải sang tận trung tâm mua thì hơi cực cho em

  22. Nguyễn Trúc says: Trả lời

    Bác sĩ sẽ gia giảm tùy theo đối tượng, tình trạng bệnh, cơ địa mỗi người để điều chế, lựa chọn thảo dược cho phù hợp, nhằm mang lại hiệu quả điều trị bệnh an toàn, tốt nhất. vì thế mà sản phẩm sử dụng được cho cả những đối tượng đặc biệt như phụ nữ có thai và đang cho con bú, mình thấy rất ít thuốc làm được điều này như Tiêu ban hoàn bì thang

  23. Diệp says: Trả lời

    Dùng được chị ạ, nhưng mà chị nên đến trung tâm Nhất Nam y viện để trực tiếp trao đổi với bác sĩ ạ. trước e cũng đang bầu bì cái tự dưng nổi mề đay khắp người, đến với trung tâm em được bác sĩ kê Tiêu Ban Hoàn Bì Thang và kê thêm thảo dược giúp an thai như sinh khương, bạch truật, hoàng cầm,…

  24. Thu minh says: Trả lời

    Chị thấy là với giai đoạn 3 tháng đầu thì vẫn nên hạn chế dùng thuốc bất kể đông tây y. Sau 3 tháng thì e có thể cân nhắc sử dụng, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên an toàn và lành tính, hãy tham khảo qua ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng nhé

  25. Bạch Mai says: Trả lời

    Ơ em cũng dùng cái Tiêu Ban Hoàn Bì Thang này rồi nè, hết mề đay luôn mọi người ạ, đầu em cũng ko tin luôn ấy mà nó hết thật, xong rồi da còn đẹp lên cơ. Khuyên ai mà muốn dùng đông y thì cứ Tiêu Ban này mà sử dụng nhé, uy tín luôn

    1. Trang Nguyễn says: Trả lời

      chị Mai đã sử dụng các loại thuốc trên thị trường khác chưa hay chị dùng đông y luôn ạ?

  26. Ngọc Ny says: Trả lời

    dùng thuốc tây nhiều ko tốt đâu ạ, bệnh mãn tính này cứ đông y mà điều trị, bạn tham khảo sản phẩm Tiêu Ban Hoàn Bì Thang thử coi sao ạ, mình đọc thấy điều trị mề đay mãn tính khá hiệu quả ạ https://www.tapchiyhoccotruyen.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-man-tinh.html .

  27. Trang Nguyễn says: Trả lời

    Không biết chị em thế nào chứ em toàn sử dụng kháng histamin để điều trị mề đay, thấy uống tầm 1 tuần là đỡ dần,nhưng không dứt điểm được, thỉnh thoảng gặp yếu tố gây dị ứng là lại nổi lại

    1. Phạm Huyền Linh says: Trả lời

      Mề đay của chị mắc là mề đay cấp tính nguyên nhân là do dị ứng thì dùng kháng histamin đỡ chứ như em đây mề đay mạn tính ko tìm được nguyên nhân, không chỉ ngứa mà còn cảm giác đau, bỏng rát và cả sốt nữa. Em cũng chữa nhiều nơi dùng cũng nhiều thuốc tây rồi nhưng ko có hiểu quả mấy. Cũng muốn chuyển hướng thử sang đông y xem như nào

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ngứa khắp người vào mùa hè: Nguyên nhân và cách khắc phục

Ngứa Khắp Người Vào Mùa Hè: Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Ngứa khắp người vào mùa hè vừa ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày, đồng thời là lời...
Ngứa Vùng Da Quanh Mắt Nguy Hiểm Không, Điều Trị Thế Nào?

Ngứa Vùng Da Quanh Mắt Nguy Hiểm Không, Điều Trị Thế Nào?

Ngứa vùng da quanh mắt trong thời gian dài không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày, gây mất...
Ngứa Đầu Rụng Tóc Do Đâu? Làm Sao Để Điều Trị Hiệu Quả?

Ngứa Đầu Rụng Tóc Do Đâu? Làm Sao Để Điều Trị Hiệu Quả?

Ngứa đầu rụng tóc là tình trạng thường gặp, bệnh có thể xuất hiện do nhiều yếu tố kết hợp...
Cách Chữa Ngứa Da Vào Mùa Đông Đơn Giản Và Hiệu Quả

Cách Chữa Ngứa Da Vào Mùa Đông Đơn Giản Và Hiệu Quả

Nhiều người khi nhận thấy da bị ngứa vào mùa đông thường mang tâm lý chủ quan, dẫn đến xảy...
Ngứa da toàn thân là dấu hiệu bệnh gì? Cách xử lý an toàn nhất

Ngứa Da Toàn Thân Là Dấu Hiệu Bệnh Gì? Cách Xử Lý An Toàn

Ngứa da toàn thân không rõ nguyên nhân khiến nhiều người cảm thấy hoang mang lo lắng. Thực tế, đây...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top