Liệu Trình Điều Trị Viêm Da Cơ Địa Với Bài Thuốc Hoàn Bì Nam Tại Quân Dân 102

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Gần đây, phương pháp điều trị viêm da cơ địa bằng phương pháp Đông Y có biện chứng với bài thuốc HOÀN BÌ NAM tại Tổ hợp y tế Cổ truyền Quân dân 102 đang là chủ đề hot trên các hội nhóm, trang web về sức khỏe. Với sự kết hợp hài hòa giữa 2 nền y học Đông – Tây Y, phương pháp này hứa hẹn sẽ đem lại hiệu quả điều trị số 1, an toàn, lành tính, không tái phát, giúp người bệnh thoát khỏi căn bệnh mãn tính dai dẳng này.

Viêm da cơ địa – Nổi “ám ảnh” của hàng triệu bệnh nhân mỗi năm

Viêm da cơ địa là bệnh lý phổ biến tại các nước có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, trong đó có Việt Nam. Đặc biệt, trước tình trạng môi trường, không khí ô nhiễm, khí hậu diễn biến thất thường như hiện nay, tỷ lệ người mắc bệnh ngày càng tăng cao. Theo thống kê từ Viện da liễu quốc gia Việt Nam, hàng năm có đến 21,6% bệnh nhân (tương đương hàng triệu người mỗi năm) đến thăm khám mắc chứng viêm da cơ địa.

Viêm da cơ địa gây ngứa ngáy, khó chịu, mất thẩm mỹ nghiêm trọng cho bệnh nhân
Viêm da cơ địa gây ngứa ngáy, khó chịu, mất thẩm mỹ nghiêm trọng cho bệnh nhân

Khi mắc bệnh, trên biểu bì sẽ xuất hiện các đám sần đỏ, mụn nước li ti mọc liên tiếp. Da trở nên phù nề, tiết dịch, gây đau nhức, ngứa ngáy âm ỉ hoặc ngứa dữ dội, khó chịu khôn cùng. Đặc biệt, càng ngứa, người bệnh lại càng có xu hướng gãi, càng gãi lại càng ngứa nhiều hơn, gây chảy máu, mụn chảy nước, dẫn đến bội nhiễm vi khuẩn, vết thương mưng mủ, da lở loét,…

Những vết thương vừa gây ngứa ngáy, vừa mất thẩm mỹ do để lại các vết sẹo trên da, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ và tổn thương da về sau. Trẻ nhỏ thì quấy khóc, lười ăn, kém phát triển. Người lớn thì tự ti, ngứa ngáy, ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống.

Hơn nữa, bệnh viêm da cơ địa lại có tính chất mãn tính, dai dẳng, dễ tái đi tái lại liên tục. Do đó, dù hiện có nhiều biện pháp điều trị nhưng hầu hết người bệnh đều chấp nhận sống chung với viêm da cơ địa suốt nhiều năm.

Viêm da cơ địa gây phiền toái, ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ, sinh hoạt của người bệnh. Chị Nguyễn Thị Hồng Nhung (34 tuổi, Nam Định) chia sẻ: “Mình bị viêm da cơ địa mãn tính và sống chung với bệnh suốt 3 năm nay rồi. Thời tiết cứ khô hanh một chút là lại nổi từng mảng mụn sần, mụn nước ở cổ, ở tay, chân và cả mặt nữa, vừa mất thẩm mỹ mà lại còn đau. Mỗi lần phát bệnh là lại phải mặc áo kín cổ, dài tay, sợ mọi người nhìn thấy. Những hôm nổi lên mặt thì đi làm mình phải đeo khẩu trang kín mít hoặc nghỉ ở nhà. Cảm giác vừa đau, vừa khó chịu, lại tự ti vì mất thẩm mỹ.

Mình có đi khám và dùng thuốc Tây nhiều lần, đúng là sau 1 – 2 ngày thì có đỡ nhưng rồi mấy hôm sau lại tái phát, rất mệt mỏi. Giờ người mình vẫn còn nhiều vết thâm do những đợt phát bệnh để lại nên mình chẳng dám mặc đồ ngắn nữa. Mình chỉ muốn tìm cách chữa nào mà hiệu quả tận gốc, không tái phát nữa, nhưng chưa tìm ra.

Liệu trình điều trị viêm da cơ địa “một đi không trở lại” với HOÀN BÌ NAM

Nhằm mang đến hiệu quả tối ưu trong điều trị bệnh, giúp người bệnh xóa bỏ nỗi lo mắc viêm da cơ địa tận gốc, đội ngũ y bác sĩ Tổ hợp y tế Cổ truyền biện chứng Quân dân 102 đã không ngừng nghiên cứu phương pháp chữa bệnh tốt nhất, đem lại hiệu quả điều trị tận gốc.

HOÀN BÌ NAM – Bài thuốc đặc trị viêm da cơ địa chuyên sâu, được kiểm nghiệm khoa học

Bài thuốc Hoàn Bì Nam được phát triển từ công trình khoa học “Đề án nghiên cứu giải pháp điều trị các bệnh lý viêm da bằng trong Y học cổ truyền”, chắt lọc, kết thừa và phát triển từ cơ chế điều trị của gần 100 bài thuốc cổ phương, bài thuốc dân gian điều trị các chứng viêm da, tổ đỉa, vảy nến, á sừng,… Bài thuốc đồng thời cũng ứng dụng hiệu quả phương pháp chữa bệnh từ gốc của lý luận y học cổ truyền, đó là BỔ CHÍNH KHU TÀ.

Theo bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Tổ hợp y tế Quân dân 102: “Viêm da cơ địa xuất hiện là do độc tố bị tích tụ lâu ngày tại bì phu, các tạng phế, can, tỳ suy giảm chức năng, hệ miễn dịch kém dẫn tới sức đề kháng của người bệnh suy giảm. Khi cơ thể bị tấn công bởi các dị nguyên sẽ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm, mẩn ngứa khó chịu, có tính chất mãn tính, thường xuyên tái phát. Do đó, để chữa dứt điểm mề đay, không chỉ cần chú trọng thanh nhiệt, giải độc, điều trị triệu chứng viêm mà còn phải nâng cao chính khí, bồi bổ phế, can, tỳ. Có như vậy, bệnh mới khỏi triệt để, không lo tái phát.

Bác sĩ Lê Phương chia sẻ về cơ chế điều trị của bài thuốc Hoàn Bì Nam đặc trị viêm da
Bác sĩ Lê Phương chia sẻ về cơ chế điều trị của bài thuốc Hoàn Bì Nam đặc trị viêm da

Với cơ chế bổ chính khu tà,  Hoàn Bì Nam đã đảm bảo rất tốt nguyên lý điều trị này. Trong đó, BỔ CHÍNH có tác dụng tăng cường và nâng cao hoạt động của gan, thận, lưu thông khí huyết, phế chủ bì mao, cải thiện cơ địa dị ứng, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Còn KHU TÀ sẽ tập trung vào thanh nhiệt, giải độc, kháng viêm, khu phong trừ thấp loại bỏ các triệu chứng khó chịu của bệnh viêm da cơ địa.

Nhờ đó, bài thuốc mang lại 3 công dụng chỉ trong 1 liệu trình điều trị, bao gồm:

  • Tiêu viêm, kháng khuẩn, chữa lành tổn thương, cải thiện tình trạng ngứa ngáy, bong tróc, nứt nẻ trên da,…
  • Phục hồi chức năng phế, tỳ, can, thận, loại bỏ hoàn toàn căn nguyên bệnh lý bên trong
  • Cân bằng âm dương, tăng cường miễn dịch, nâng cao đề kháng để ngừa viêm da cơ địa tái phát.

Để có được hiệu quả này, trong quá trình nghiên cứu, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ Quân dân 102 đã tiến hành phối hợp hơn gần 30 vị nam dược quý như kim ngân, thục địa, bồ công anh, tang bạch bì, đơn đỏ, thương nhĩ tử, hoàng kỳ, diệp hạ châu,… Mỗi vị dược liệu mang một công dụng khác nhau, bổ trợ cho nhau trong quá trình điều trị các thể bệnh viêm da cơ địa.

Một trong những yếu tố quan trọng làm nên hiệu quả của bài thuốc Hoàn Bì Nam chính là lộ trình điều trị kết hợp “trong uống – ngoài bôi, ngâm rửa“. Sự kết hợp “3 trong 1” này mang lại hiệu quả điều trị viêm da cơ địa toàn diện TÁC ĐỘNG KÉP để giải quyết cả triệu chứng bên ngoài và căn nguyên bệnh bên trong.

Bài thuỗ kết hợp theo liệu trình uống - bôi - ngậm rửa cho tác động toàn diện
Bài thuỗ kết hợp theo liệu trình uống – bôi – ngậm rửa cho tác động toàn diện

Trước khi ứng dụng trong thực tế điều trị, Hoàn Bì Nam đã trải qua hàng loạt các cuộc kiểm nghiệm gắt gao với sự hỗ trợ của các đơn vị chuyên môn uy tín như Bệnh viện YHCT Trung ương, Học viện Quân y,… Vù vậy, đây là bài thuốc chữa viêm da cơ địa DUY NHẤT hiện nay đảm bảo hiệu quả cả trên lâm sàng lẫn thực tế điều trị.

Phác đồ 2 GIAI ĐOẠN VÀNG với liệu trình chữa viêm da cơ địa của Hoàn Bì Nam

Thông thường, mỗi liệu trình điều trị viêm da cơ địa với bài thuốc Hoàn Bì Nam tại Tổ hợp y tế Cổ truyền biện chứng Quân dân 102 sẽ được tiến hành theo 2 giai đoạn, nhằm đáp ứng hiệu quả điều trị bệnh toàn diện, tận gốc.

Giai đoạn 1: Thanh nhiệt, giải độc

Theo Y học cổ truyền, bệnh học viêm da cơ địa xuất phát do chứng phong nhiệt độc tố tích tụ dưới da lâu ngày. Dưới sự tác động của các dị nguyên như: Khói bụi, thời tiết, thực phẩm cay nóng, các độc tố sẽ bùng phát qua da, dẫn đến tình trạng viêm nhiễm. Chính vì vậy, muốn chữa khỏi bệnh, trước tiên cần đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, chống dị ứng, chống viêm.

Quân dân 102 sẽ sử dụng các loại nam dược tự nhiên, được cung cấp bởi chính vườn dược liệu do bệnh viện phát triển. Nhờ được trồng, bào chế theo quy trình khắt khe, toàn bộ bài thuốc đều đảm bảo độ SẠCH, đem đến sự AN TOÀN tối đa.

  • Vị thuốc sử dụng: Sài đất, đơn đỏ, bồ công anh, trúc diệp, ké đầu ngựa, kim ngân, sinh địa, hạ khô thảo, khổ sâm, hoàng cầm, hoàng liên, hoàng bá, tang bạch bì.
  • Tác dụng: Thanh nhiệt, thải độc, tiêu viêm, khu phong trừ thấp nhằm giải quyết triệu chứng bệnh.

Lưu ý: Khi dùng thuốc giải độc, thời gian đầu, một số người bệnh có thể nổi mẩn, ngứa nhiều hơn do thuốc đang phát huy tác dụng, các độc tố được đẩy ra ngoài. Lúc này, người bệnh nên bình tĩnh, sử dụng thuốc bôi để cải thiện.

Các giai đoạn trong liệu trình điều trị viêm da linh hoạt tại CTCP Bệnh viện YHCT Quân dân 102
Các giai đoạn trong liệu trình điều trị viêm da linh hoạt tại CTCP Bệnh viện YHCT Quân dân 102

Giai đoạn 2: Tăng cường chức năng miễn dịch, ngăn bệnh tái phát

Sau giai đoạn 1, các triệu chứng viêm nhiễm, ngứa ngay sẽ chấm dứt. Tuy nhiên, người bệnh không nên chủ quan. Bởi viêm da cơ địa có tính chất dai dẳng, có thể tái phát bất cứ lúc nào.

Để giải quyết tận gốc, ngăn ngừa bệnh quay trở lại, cần nâng cao sức đề kháng, tăng cường khả năng chống lại các dị nguyên xâm nhập. Có như vậy, bệnh mới có thể được chữa tận gốc. Vì vậy, Tổ hợp y tế Quân dân 102 rất chú trọng giai đoạn điều trị này, nhằm mang lại hiệu quả chữa viêm da cơ địa triệt để.

  • Vị thuốc sử dụng: Hoàng kỳ, nhân sâm, phòng phong, thương nhĩ tử (ké đầu ngựa), hoàng liên ô rô,…
  • Tác dụng: Bồi bổ khí huyết, phục hồi các cơ quan bị ảnh hưởng bởi phản ứng viêm của cơ thể. Từ đó tăng cường chức năng và nâng cao hệ thống miễn dịch.

Phác đồ thảo dược điều trị viêm da cơ địa Quân Dân với bài thuốc HOÀN BÌ NAM sẽ được điều chỉnh cho phù hợp với từng bệnh nhân sau khi chẩn đoán. Từ đó bệnh nhân sẽ có một lộ trình điều trị tối ưu, phù hợp, tiết kiệm thời gian và chi phí. Đồng thời, sau mỗi giai đoạn, người bệnh nên tiến hành tái khám để các bác sĩ nắm được tiến triển bệnh và mức độ hấp thu thuốc của cơ thể. Từ đó điều chỉnh bài thuốc và phác đồ điều trị phù hợp, hiệu quả hơn.

Điểm mặt 5 ưu điểm “VÀNG” khi chữa viêm da cơ địa tại CTCP Bệnh viện Quân dân 102

Theo bác sĩ Lê Thị Phương – Giám đốc chuyên môn Tổ hợp y tế Quân dân 102:Phương pháp điều trị viêm da cơ địa tại bệnh viện là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều yếu tố. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu, phát triển, ngay từ khi bệnh viện còn là tiền thân Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông Y Việt Nam.

Theo đó, những yếu tố góp phần tạo nên hiệu quả của phương pháp điều trị viêm da cơ địa bằng Đông Y có biện chứng bao gồm:

Phương pháp hoàn hảo Đông – Tây Y kết hợp

Có tiền đề vững chắc từ Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông Y Việt Nam, Tổ hợp y tế Quân dân 102 được thừa kế toàn bộ bài thuốc, phương pháp điều trị từ địa chỉ khám, chữa bệnh Đông Y hàng đầu Việt Nam, bao gồm thuốc bôi, thuốc uống, thuốc ngâm.

Nhờ ứng dụng phương pháp Đông Y có biện chứng, Quân dân 102 đem lại hiệu quả điều trị số 1
Nhờ ứng dụng phương pháp Đông Y có biện chứng, Quân dân 102 đem lại hiệu quả điều trị số 1

Bên cạnh đó, trong quá trình điều trị, đơn vị sẽ ứng dụng các thành tựu khoa học hiện đại của Tây Y vào khám, chữa bệnh như:

  • Thực hiện các kỹ thuật chẩn đoán như soi da, xét nghiệm miễn dịch, kiểm tra máu,..
  • Chiếu đèn ánh sáng sinh học nhằm diệt khuẩn, phục hồi da.

Việc ứng dụng các kỹ thuật của y học hiện đại vừa giúp việc chẩn đoán trở nên chính xác, nhanh chóng, khoa học vừa giúp nâng cao hiệu quả điều trị, mang lại kết quả tối ưu nhất và rút ngắn thời gian trị liệu.

Chữa bệnh từ gốc, ngăn ngừa tái phát

Nguyên tắc chữa bệnh viêm da cơ địa tại Quân dân 102 là: Trị bệnh từ gốc. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy dùng thuốc Tây là cách đẩy lùi triệu chứng nhanh chóng, nhưng lại không giải quyết được căn nguyên gây bệnh, khả năng tái phát cao. Trong khi đó, các bài thuốc Đông Y lại phát huy tác dụng chậm rãi hơn. Những vị thuốc thấm dần vào cơ thể theo thời gian, điều trị từ triệu chứng trước, sau đó dần đi sâu vào căn nguyên gây bệnh và điều trị tận gốc.

Phương pháp chữa viêm da tại Quân dân 102 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Phương pháp chữa viêm da tại Quân dân 102 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Hầu hết mọi người khi nhớ tới các bệnh về da liễu đều nghĩ tới gan và cho rằng nguyên nhân sâu xa là do gan suy giảm chức năng. Thực chất, “Phế chủ bì mao”. Nhờ sự tuyên phát của phế mà bì mao được cung cấp chất dinh dưỡng, chống lại ngoại tà. Nếu phế hư, cơ năng bảo vệ của bì mao bị giảm, ngoại tà sẽ dễ dàng xâm nhập, gây viêm nhiễm.

Bởi vậy, để chữa bệnh hiệu quả, bên cạnh việc thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, điều trị triệu chứng, bài thuốc HOÀN BÌ NAM đặc trị viêm da cơ địa của Tổ hợp y tế Cổ truyền biện chứng Quân dân 102 còn có tác dụng bồi bổ, tăng cường chức năng tạng phế cũng như tỳ, can, thận, lưu thông khí huyết, nâng cao chính khí, qua đó ngăn ngừa bệnh tái phát.

Phương pháp linh động, phù hợp với từng cá nhân

Thông thường, nếu người bệnh khám chữa bệnh tại các cơ sở Tây Y hoặc một số phòng khám Đông Y khác, sẽ có một phác đồ chung để điều trị cho hầu hết bệnh nhân. Tuy nhiên, tại Quân dân 102, sau khi thăm khám, xét nghiệm, phân tích da bằng máy móc, trang thiết bị hiện đại, các bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng mỗi người để bốc thuốc, điều chỉnh liều lượng dược liệu phù hợp.

Liệu trình chữa bệnh cũng linh động và được chia nhỏ thành nhiều giai đoạn: Điều trị triệu chứng – điều trị căn nguyên – bồi bổ dưỡng khí, ngăn bệnh tái phát. Tùy theo nhu cầu của bệnh nhân, các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp. Chính sự linh động này giúp người dân có nhiều lựa chọn hơn trong khám, điều trị bệnh, tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính mỗi người mà vẫn đảm bảo hiệu quả điều trị.

Sử dụng 100% dược liệu sạch, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO

Một ưu điểm nổi bật trong phương pháp chữa viêm da cơ địa tại Quân dân 102, đó chính là bệnh viện tự chủ 100% nguồn dược liệu, đảm bảo đem đến những vị thuốc sạch theo tiêu chuẩn GACP – WHO.

Toàn thể ban lãnh đạo, đội ngũ y bác sĩ đều hiểu rằng: Dược liệu chính là “linh hồn” trong phương pháp chữa viêm da cơ địa bằng y học cổ truyền, là yếu tố hàng đầu quyết định kết quả điều trị. Trong khi đó, hơn 60% dược liệu trên thị trường hiện nay bị đánh giá là không đạt chất lượng, không rõ nguồn gốc. Thậm chí, nhiều đơn vị còn pha trộn tân dược, các hóa chất bảo quản vào dược liệu, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tính mạng người sử dụng.

CTCP Bệnh viện YHCT Quân dân 102 CAM KẾT sử dụng nguồn dược liệu sạch
Tổ hợp y tế Quân dân 102 CAM KẾT sử dụng nguồn dược liệu sạch, đạt chuẩn GACP – WHO

Với mục tiêu đặt hiệu quả điều trị và sự an toàn của người dân lên hàng đầu, Quân dân 102 cam kết: Toàn bộ dược liệu được sử dụng trong quá trình điều trị đều được trồng và bào chế bởi vườn dược liệu của chính bệnh viện (được kế thừa từ Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông Y Việt Nam). Nhờ vậy, các loại thảo dược tự nhiên đều đảm bảo đủ tiêu chí:

  • Được trồng tại các vùng đất đai, thổ nhưỡng sạch, màu mỡ, điều kiện tự nhiên tạo sự phát triển tốt nhất cho cây dược liệu.
  • Không sử dụng thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, thuốc bảo quản và các loại hóa chất khác trong suốt quá trình nuôi trồng, bào chế.
  • Được đóng gói, sản xuất trong môi trường vô trùng, quy trình chế biến đáp ứng an toàn vệ sinh.
  • Được loại bỏ độc tính, kiểm nghiệm kỹ càng tại Viện phòng chống Độc, Học viện Quân Y.

Phác đồ chữa viêm da cơ địa với bài thuốc Hoàn Bì Nam được các chuyên gia, người bệnh đánh giá cao

Từ khi được thành lập đến nay, Tổ hợp y tế Cổ truyền Quân dân 102 đã được các chuyên gia, bác sĩ trong ngành đánh giá cao bởi sự kết hợp hài hòa giữa Y học cổ truyền và Y học hiện đại. Tất cả mọi chuyên khoa đều được trang bị các máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chẩn đoán, điều trị, phục hồi bệnh tốt nhất, trong đó có viêm da cơ địa.

Theo BSCKII. Lê Hữu Tuấn – Nguyên phó Giám đốc Bệnh viện YHCT Trung ương: “Quân dân 102 đã có nền móng vững chắc từ Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông Y Việt Nam, một trung tâm YHCT đã khám, chữa bệnh viêm da cơ địa nói riêng, cũng như các bệnh lý da liễu nói chung nhiều năm, có uy tín, được bệnh nhân tin tưởng. Nay bệnh viện lại kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền với bài thuốc đặc trị HOÀN BÌ NAM, điều này mang tính khoa học, vừa thừa kế thành tựu y học cổ truyền, vừa nâng lên một tầm cao mới. Tôi tin chắc rằng phương pháp trị liệu này sẽ đem lại hiệu quả vượt trội, giúp người dân xóa bỏ nỗi lo mắc các bệnh lý về da liễu một cách triệt để.”

Phương pháp chữa viêm da cơ địa Quân dân 102
Phương pháp chữa viêm da cơ địa Quân dân 102 được chuyên gia, người bệnh và các nhà báo đánh giá cao

Có mặt trong buổi lễ công bố thương hiệu Tổ hợp y tế Cổ truyền biện chứng Quân dân 102, chị Nguyễn Việt Hoa (46 tuổi, Thường Tín, Hà Nội) cũng chia sẻ: “Trước đây tôi đã từng chữa bệnh viêm da cơ địa tại Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông Y Việt Nam. Trước đó, tôi có uống thuốc Tây và dùng thuốc bôi nhiều lần mà cứ trái gió trở trời là bệnh lại tái phát. May mắn được gặp bác sĩ Phương và dùng thuốc Tiêu ban hoàn bì thang của trung tâm, tôi mới khỏi bệnh hẳn, nhiều năm nay chưa bị tái phát. Nay nghe tin trung tâm đã phát triển lên thành bệnh viện, còn kết hợp cả y học hiện đại nên tôi rất mừng. Nếu có bạn bè, người thân bị viêm da cơ địa, tôi chắc chắn sẽ giới thiệu tới đây khám, chữa.

Phương pháp Đông Y có biện chứng tại Quân dân 102 đã được fanpage VTV2 – Chất lượng cuộc sống đưa tin, đăng tải, giới thiệu tới toàn thể người dân. Bạn có thể tìm hiểu cụ thể hơn về phương pháp quan phóng sự sau.

Bên cạnh đó, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng đã lựa chọn nơi đây là nơi chăm sóc sức khỏe của mình, ngay từ khi bệnh viện còn là Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông Y Việt Nam như nghệ sĩ Kim Xuyến, NSUT Trần Đức, NSUT Thanh Hiền, NSUT Hồng Liên,…

Với việc ứng dụng Đông Y có biện chứng trong khám, điều trị, kết hợp cùng đội ngũ bác sĩ da liễu chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, có thể nói Quân dân 102 là địa chỉ hàng đầu trong chữa bệnh viêm da cơ địa cho bệnh nhân.

Để được thăm khám, điều trị bệnh tận gốc, người bệnh có thể liên hệ tới hotline 0888.598.1020888.698.102 hoặc Fanpage Tổ hợp y tế Cổ truyền Quân dân 102 để được hỗ trợ tận tình.

Cập nhật - 12:06 Chiều , 04/08/2023

Chia sẻ

Bình luận (37)

  1. ngô thị thu says: Trả lời

    bé nhà e 5 tuổi, môi mọc các vùng mụn nước bong tróc thời tiết hanh khô lại càng mọc nhiều bong vảy nhiều, nứt chảy máu, thành từng mảng không biết theo phương pháp này có chữa được không

  2. Hồng Hân says: Trả lời

    Không biết bài thuốc này có hợp với trẻ nhỏ 3 tuổi đang bị táo bón không các mẹ ơi, bé nhà em viêm da cơ địa và còn bị táo bón nữa

  3. Phượng May says: Trả lời

    Em dạo tầm 7 ngày trở lại đây bị nổi mấy cái mụn nước, da đỏ, hơi ngứa và hơi đau thì có phải bị viêm da cơ địa không ạ?

    1. Hoa Anh Dao says: Trả lời

      90% là viem da co dia roi, kieu no cu ngua roi noi mun nuoc, cang gai lai cang chay nuoc lai con lan ra nhieu hon nen moi ro chan, meo biet dung thuoc gi moi chua khoi day

    2. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn
      Với các biểu hiện như bạn mô tả thì rất giống với các dấu hiệu thường gặp của bệnh viêm da cơ địa, tuy nhiên để được chuẩn đoán chính xác và xác đinh rõ tình trạng hiện tại của bạn cũng như có phương pháp điều trị hợp lý mời bạn đến trực tiếp Bệnh viện hoặc liên hệ qua hotline 0888 598 102 để được bác sĩ hỗ trợ cụ thể.
      Hân hạnh đón tiếp bạn tại Bệnh viện!

    3. Thanh Xuân says: Trả lời

      Viêm da cơ địa chứ chệch đi đâu được nữa. Đi khám sớm vẫn là tốt nhất và không nên để nặng như mình, chữa mãi không khỏi. Đọc bài này thấy người ta khỏi bệnh tự tin hẳn lên chắc cũng phải đến bệnh viện quân dân khám chứ con gái con đứa da nhìn bắt ngán ngấm à https://www.dongyvietnam.org/phuong-phap-chua-viem-da-co-dia-quan-dan-102.html

      1. Hoàng Hà Trang says: Trả lời

        Chẳng biết trị bệnh tốn nhiều thời gian không hen, chắc cũng 1-2 tuần như thuốc tây thôi chứ

      2. Minh Trúc says: Trả lời

        Thuốc này cơ chế khác nha, trị qua giai đoạn nên tầm 2-4 tháng/liệu trình tùy cơ địa đó. Cơ chế khác nên nó trị được bệnh triệt để luôn chứ chả như thuốc tây có ngày tái phát

      3. Nguyễn Thị Anh says: Trả lời

        Thuốc tây còn lắm tác dụng phụ nữa, tớ uống bị đau dạ dày kinh khủng khiếp luôn á trời . Điều trị ở đây thuốc do bác sĩ Lê Phương kê cho là khỏi hẳn

  4. Trương Chiến says: Trả lời

    Em bị vdcđ nhưng mà cứ thời tiết hanh khô là em lại bị nổi mụn nước, nhưng mà được vài ngày nó hết vậy thì em cần đi chữa không nhỉ. Bệnh của em không có nhiều, chắc bằng 3 đầu ngón tay ở phần trong nếp gấp khuỷu tay thôi ý

    1. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn! Viêm da cơ địa là bệnh cần điều trị dứt điểm nếu không điều trị để kéo dài sẽ gây nhiềm trùng da và nguy hiểm hơn là tăng nguy cơ gây dị ứng làm cho tình trạng thêm nặng. Bạn nên điều trị sớm để có kết quả tốt nhất.
      Để được tư vấn và có phương pháp điều trị phù hợp bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ hotline: 0888.598.102 – 0974.026.239.
      Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

    2. Giang says: Trả lời

      Bị nhẹ và chưa lan nên mới bị bằng có 3 đầu ngón tay thôi ấy chứ mà để bệnh nó nặng hơn thì đúng là lúc đấy chỉ có khóc tiếng mán thôi, tốt nhất là cứ nên đi khám sớm đi , nặng rồi thì giời chữa lại còn tốn kém nữa

  5. Đào Thảo Dương says: Trả lời

    Nguồn dược liệu của bệnh viện 102 này có an toàn không vậy, có thể truy xuất nguồn gốc không

    1. Phạm Thương says: Trả lời

      Đúng là chỉ sợ thuốc được nhập từ anh chai nờ phía bắc thôi, thuốc của họ thì tốt nhưng nhập về Việt Nam mình thì chả còn tốt đẹp gì nữa, còn nếu thuốc do Việt Nam mình trồng thì quá tốt

    2. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn,
      Bệnh viện đặc biệt quan tâm đến chất lượng cũng như tính an toàn của từng bài thuốc. Toàn bộ dược liệu được sử dụng trong quá trình điều trị đều được trồng và bào chế bởi vườn dược liệu của chính bệnh viện (được kế thừa từ Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông Y Việt Nam). Thuốc được đảm bảo về tỷ lệ dược liệu phối trộn, không pha lẫn hóa chất, tạp chất, chất bảo quản…
      Trân trọng./.

    3. Linh Sang says: Trả lời

      Td phụ mà bạn nói ở trên là gì, nếu mà kiểu như bị đau dạ dày hay đi ngoài hay dị ứng nổi mẩn thì k nhé, tôi điều trị khỏi vdcđ sau 2 tháng tất cả các tác dụng phụ trên đều k có, thuốc đông y nên mấy ngày đầu k tiến triển mấy thôi chứ về sau hiệu quả nhanh

  6. Đào Diệu Thơm says: Trả lời

    Xin thông tin cụ thể về thuốc hơn, tôi có ngườ quen uống và bôi thuốc ở đây đã khỏi, giờ tôi dùng luôn thuốc của họ có được hay là tôi mua thuốc giống như của họ thì liệu bệnh viêm da cơ địa gần năm nay của tôi có thể khỏi được không

    1. Nhi Nguyễn says: Trả lời

      Ai cũng như bác thì bv người ta đóng cửa hết ah? Muốn mua thuốc điều trị thì đến khám đi, bị bệnh gần năm rồi mà vẫn kiểu người ta giới thiệu thuốc gì thì dùng thuốc đấy là k được rồi. Bố trí một buổi đến bv 102 khám, soi da đàng hoàng rồi mua thuốc điều trị

      1. Quang Minh says: Trả lời

        Ơ, sao lại có xét nghiệm đồ nữa, nghĩ đông y thì chỉ có bắt mạch rồi nhìn da thôi chứ nhỉ

      2. Zeb Zeb says: Trả lời

        BV 102 phương pháp điều trị tiên tiến lắm, kết hợp Đông – Tây luôn, 2 kết quả hỗ trợ nhau mới rút ra kết luận về tình trạng bệnh nên độ chính xác cao cực kỳ

      3. Như Hoa Phạm says: Trả lời

        Nếu làm nhiều khâu vậy chắc khám mất thời gian mà phí cũng cao lắm hen

      4. Huỳnh Trần says: Trả lời

        Phí khám có 100k à, mà khám cũng nhanh do quy trình khoa học, không phải chờ đợi, nếu đặt lịch qua số 0888598102 thì còn nhanh nữa, đến đấy có nhân viên hướng dẫn từng bước, đến đâu khám phòng nào

    2. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn Đào Diệu Thơm,
      Tại CTCP Bệnh viện Quân dân 102, sau khi thăm khám, xét nghiệm, phân tích da bằng máy móc, trang thiết bị hiện đại, các bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng mỗi người để kê đơn. Liệu trình chữa bệnh cũng linh động và được chia nhỏ thành nhiều giai đoạn. Chính sự linh động này giúp người dân có nhiều lựa chọn hơn trong khám, điều trị bệnh, tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính mỗi người mà vẫn đảm bảo hiệu quả điều trị.
      Thông tin đến bạn!

  7. Hà Huyền Trang says: Trả lời

    Thực hư hiệu quả trị viêm da cơ địa ở bệnh viện 102 thế nào ạ? Có tốt không và có khiến phụ thuộc thuốc không, có tái phát không, em có rất nhiều câu hỏi lắm vì thực tâm em chỉ mong có thuốc nào có thể giúp em khỏi được bệnh này thôi

    1. Lương Pu says: Trả lời

      Tôi cũng đang tìm hiểu thì đọc được link này, nhiều người khen lắm, chắc trong tuần này sẽ đi khám, cũng mong một lần đẩy lùi khỏi hẳn cái bệnh này như mọi người chia sẻ đây https://www.tapchidongy.org/chua-viem-da-co-dia-tai-quan-dan-102-co-tot-khong.html

    2. Đặng Văn Quý says: Trả lời

      Em đã dùng được 1 tháng thuốc này rồi, khẳng định là nó đã hết ngứa và không có tác dụng phụ , còn có dứt điểm không chắc thời gian nữa mới hết, tới thời điêm hiện tại em khá hài lòng với thuốc ạ

      1. Kim Xuyến says: Trả lời

        Bác cứ dùng cho đủ liệu trình rồi sau đó kiêng khem đúng lời dặn bác sĩ Phương cam đoan hết bệnh luôn, em dừng thuốc 2 năm chả động đến một giọt. Chứ như ngày trước cứ thỉnh thoảng em lại bị ngứa lại khó chịu đủ bề

  8. Em Tiên says: Trả lời

    Mình du học ở bên Úc 3 năm thì da dẻ bình thường mà về VN cái được 1 tháng là tự dưng da bắt đầu mẩn đỏ, có mụn nước li ti với ngứa cũng dữ dội lắm. Chả biết nguyên nhân là do đâu nữa, uống và bôi thuốc hoài cũng không hết, thực sự chán

    1. Thanh Vân says: Trả lời

      Chắc do thời tiết đó, chứng bệnh kiểu bạn hay gặp ở người sống chỗ có thời tiết nóng ẩm như Việt Nam mình á. Mình cũng hay bị vậy, đặc biệt mấy tháng hè nóng đỉnh điểm á

    2. Chú Ốc Nhỏ says: Trả lời

      Mỗi lần vậy công nhận khó chịu kinh khủng có ai công nhận không, đỏ đỏ rồi còn ngứa, có lúc thì nhức nhối nữa, mình đã mua thuốc về bôi nhưng nó cứ tái đi lại hoài

      1. Lương Pu says: Trả lời

        Theo tôi mấy bệnh này nên tìm cách mà chữa triệt để đi chứ nó ảnh hưởng thẩm mỹ ghê lắm, nhất là ngứa ngáy thì mình hay có xu hướng gãi, mà gãi thì trầy rồi để lại thâm sẹo đầy mặt. Tôi giờ tay và chân vẫn còn vài vết thâm khó trị do cũng để lâu quá và gãi xước da chảy máu. Chao ôi đợt đó sống chung với viêm da cơ địa những gần 1 năm trời, mua đủ loại thuốc tây thuốc ta, rồi cả thuốc bên Hàn mẹ tôi gửi về cho cũng không hết. Mỗi lần lên là tôi gãi, ban đêm cũng ngứa ngáy khó ngủ lắm. Sau nhờ chị hàng xóm mách cho thuốc của bệnh viện 102 thế rồi mới đến đăng ký khám. Đến đây được khám rất cẩn thận, kiểm tra da rồi bắt mạch rồi kê thuốc uống và tắm. Cứ mỗi tháng tôi đến khám lại một lần, tôi khỏi bệnh sau 3 tháng điều trị, tình đến nay khỏi gần năm rồi

      2. Elly Nguyễn says: Trả lời

        Em cũng tình trạng y như chị vậy, mua đủ thuốc mà không hết triệt để, em đang tính chuyển sang điều trị bằng thuốc của Bệnh viện Quân dân 102, mong cũng khỏi được như chị thôi, bệnh này khổ quá

        1. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

          Chào bạn,
          Phương pháp và bài thuốc điều trị viêm da của Bệnh viện Quân dân 102 rất hiệu quả. Với cơ chế tác động điều trị kết hợp trong uống ngoài bôi nên mang lại hiệu quả điều trị cao, phòng tái phát. Bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện theo địa chỉ Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội hoặc Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, TP.HCM để được các bác sĩ khám và ra liệu trình thuốc phù hợp.
          Hân hạnh đón tiếp bạn tại bệnh viện!

        2. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

          Chào bạn,
          Phương pháp và bài thuốc điều trị viêm da của Bệnh viện Quân dân 102 rất hiệu quả. Với cơ chế tác động điều trị kết hợp trong uống ngoài bôi nên mang lại hiệu quả điều trị cao, phòng tái phát. Bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện theo địa chỉ Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội hoặc Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, TP.HCM để được các bác sĩ khám và ra liệu trình thuốc phù hợp.
          Hân hạnh đón tiếp bạn tại bệnh viện!

        3. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

          Phương pháp và bài thuốc điều trị viêm da của Bệnh viện Quân dân 102 rất hiệu quả. Với cơ chế tác động điều trị kết hợp trong uống ngoài bôi nên mang lại hiệu quả điều trị cao, phòng tái phát. Bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện theo địa chỉ Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội hoặc Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, TP.HCM để được các bác sĩ khám và ra liệu trình thuốc phù hợp.
          Hân hạnh đón tiếp bạn tại bệnh viện!

      3. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

        Phương pháp và bài thuốc điều trị viêm da của Bệnh viện Quân dân 102 rất hiệu quả. Với cơ chế tác động điều trị kết hợp trong uống ngoài bôi nên mang lại hiệu quả điều trị cao, phòng tái phát. Bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện theo địa chỉ Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội hoặc Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, TP.HCM để được các bác sĩ khám và ra liệu trình thuốc phù hợp.
        Hân hạnh đón tiếp bạn tại bệnh viện!

    3. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn,
      Với tình trạng của bạn sử dung bài thuốc của Bệnh viện Quân dân 102 rất hiệu quả. Thuốc với cơ chế tác động điều trị kết hợp trong uống ngoài bôi nên mang lại hiệu quả điều trị cao, phòng tái phát. Bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện theo địa chỉ Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội hoặc Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, TP.HCM để được các bác sĩ khám và ra liệu trình thuốc phù hợp.
      Hân hạnh đón tiếp bạn tại bệnh viện!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Viêm da tiếp xúc ở tay: Nguyên nhân, dấu hiệu và giải pháp điều trị

Viêm da tiếp xúc ở tay: Nguyên nhân, dấu hiệu và giải pháp điều trị

Viêm da tiếp xúc ở tay là dạng tổn thương da do tiếp xúc với các chất kích ứng dị...
Khi bé bị viêm da cơ địa nên tắm lá gì? Top 12 loại lá hiệu quả

Khi Bé Bị Viêm Da Cơ Địa Nên Tắm Lá Gì? 12 Loại Lá Hiệu...

Dùng lá tắm chữa viêm da cơ địa là phương pháp dân gian từ lâu đời và được lưu truyền...
Viêm da cơ địa vùng kín: Dấu hiệu, chẩn đoán và biện pháp chữa trị

Viêm Da Cơ Địa Vùng Kín: Dấu Hiệu, Chẩn Đoán Và Điều Trị

Viêm da cơ địa vùng kín khiến nhiều người hoang mang, lo lắng, kém tự tin trong sinh hoạt vợ...
4 Cách Chữa Viêm Da Cơ Địa Bằng Lá Bàng Tại Nhà Tốt Nhất

4 Cách Chữa Viêm Da Cơ Địa Bằng Lá Bàng Tại Nhà Tốt Nhất

Cách chữa viêm da cơ địa bằng lá bàng là một mẹo dân gian được lưu truyền miệng. Thực chất...
Viêm da dị ứng bội nhiễm có nguy hiểm không? Nguyên nhân và cách chữa trị

Viêm da dị ứng bội nhiễm có nguy hiểm không? Nguyên nhân và cách chữa...

Viêm da dị ứng bội nhiễm là thể nặng của viêm da dị ứng có thể gây ra nhiều biến...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top