Giải mã công dụng các vị thuốc “VÀNG” trong bài thuốc chữa mề đay Tiêu ban hoàn bì thang

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là bài thuốc đặc trị mề đay nổi tiếng  của Nhất Nam Y Viện đã giúp trên 10.000 bệnh nhân thoát khỏi những cơn mẩn ngứa, nổi mề đay trong hơn 5 năm được ứng dụng. Để làm nên kết quả khả quan này, không thể không kể đến vai trò của 27 loại nam dược quý, được kết hợp cùng nhau theo một TỶ LỆ VÀNG. Cùng tìm hiểu và giải mã công dụng từng loại qua bài viết sau!

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang – Giải pháp “VÀNG” điều trị mề đay TOÀN DIỆN hàng nghìn người tin dùng

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là bài thuốc được nghiên cứu và ứng dụng ĐỘC QUYỀN tại Nhất Nam Y Viện. Bài thuốc là sự kết hợp của 27 loại nam dược quý, ứng dụng nguyên lý BỔ CHÍNH – KHU TÀ trong Đông Y, mang lại hiệu quả điều trị toàn diện, bền vững cho người bệnh.

Để hoàn thiện bài thuốc, các chuyên gia, bác sĩ đã Nhất Nam Y Viện và Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc đã tiến hành thực hiện công trình khoa học “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa” trong nhiều năm, tiến hành phân tích các phương thuốc quý chuyên trị mẩn ngứa cho vua Gia Long, cùng các bài điển dược bổ can thận, khí huyết trong cuốn “Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký” và chắt lọc nên những thành phần phù hợp nhất. 

Đặc biệt, bài thuốc còn được bào chế với nhiều chế phẩm đa dạng, giúp đẩy nhanh quá trình điều trị và mang lại hiệu quả toàn diện, đẩy lùi bệnh từ trong ra ngoài. Cụ thể:

  • Bài thuốc uống Tiêu Ban Hoàn Bì Thang: Được bào chế từ bồ công anh, sài đất, phù bình, đơn đỏ, kim ngân cành, ngưu bàng tử, cát cánh, tang diệp, phòng phong, xuyên khung, hạ diệp châu, ý dĩ, bạch truật, đương quy, sinh địa,…, bài thuốc có khả năng tác động sâu tới căn nguyên, gốc rễ gây bệnh, đẩy lùi triệu chứng, triệt tiêu mề đay hoàn toàn.
  • Nhất Nam Giải Độc Hoàn: Có tác dụng tăng cường khử độc của gan, thải độc của thận giúp thanh nhiệt giải độc giảm ngứa, mẩn đỏ da. Thành phần gồm: Diệp hạ châu, kim ngân hoa, đan sâm, thục địa, hương nhu và một số thảo dược quý khác…
  • Nhất Nam Bình Can: Hỗ trợ làm bổ gan, dưỡng huyết, ôn bổ tạng phủ, nâng cao chức năng hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng. Thành phần thuốc gồm có Chi tử, Hạ khô thảo, Cà gai leo, Diệp hạ châu, Ngũ vị tử, Nhân trần và các loại thảo dược khác. 

Tuỳ thuộc vào mức độ nổi mề đay, mẩn ngứa cũng như tình trạng sức khoẻ, chức năng gan, thận của mỗi người, các bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh sử dụng loại thuốc phù hợp, đồng thời gia giảm các vị thuốc sao cho mang lại hiệu quả điều trị tối ưu nhất.

Bài thuốc được sử dụng theo liệu trình kết hợp 3 trong 1
Liệu trình thuốc điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện kết hợp combo “3 trong 1”

Giải mã công dụng các vị thuốc “vàng” trong bài thuốc chữa mề đay Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Trong liệu trình điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện, bài thuốc chủ trị là Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, được bào chế từ 100% nam dược quý. Để hoàn thiện phương thuốc này, các chuyên gia, bác sĩ Nhất Nam Y Viện đã tiến hành nghiên cứu khoa học, phân tích, tách chiết dược tính của những phương thuốc quý của Ngự y triều Nguyễn, cùng từng vị thuốc có tác dụng trị mề đay, mẩn ngứa.

Đồng thời, các vị thuốc cũng được kiểm nghiệm nghiêm ngặt về độc tính, dược tính tại Học viện Quân Y. Sau một thời gian nghiên cứu chuyên sâu, kiểm định kỹ càng, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đã ra đời với bảng thành phần 27 loại dược liệu.

Mỗi loại lại sở hữu một hàm lượng dược chất khác nhau, mang đến một công dụng riêng biệt. Khi được kết hợp theo một TỶ LỆ CHUẨN VÀNG, chúng sẽ phát huy hiệu quả tối ưu, mang đến hiệu quả đẩy lùi mề đay toàn diện từ trong ra ngoài.

Các thảo dược thanh nhiệt, tiêu độc, trừ tà, giảm triệu chứng mề đay, mẩn ngứa nhanh chóng

Trong liệu trình điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện, điều trị triệu chứng cấp tính được xem là mục tiêu cấp thiết, được ưu tiên chú trọng trong giai đoạn đầu. Điều này giúp khắc phục hạn chế của nhiều bài thuốc Đông y hiện nay khi mang lại tác dụng chậm, tập trung vào xử lý gốc bệnh ngay từ đầu, khiến người bệnh phải chịu đựng triệu chứng kéo dài, có xu hướng bỏ dở liệu trình do không cảm nhận được hiệu quả.

Vì thế, trong thời gian đầu, các bác sĩ sẽ ưu tiên sử dụng những thảo dược có công dụng thanh nhiệt, giải độc, trừ tà, chống dị ứng, nhằm giảm bớt tình trạng mẩn ngứa, sưng viêm, khó chịu cho bệnh nhân. Điển hình, có thể kể đến một số vị thuốc như:

Thuyền thoái

Thuyền thoái chính là phần xác sau khi lột của con ve sầu. Đây là vị thuốc được sử dụng rộng rãi trong Y học cổ truyền, với những công dụng tuyệt vời như: Tán phong nhiệt, giải biểu nhiệt, tiêu viêm, trừ mẩn đỏ, giảm triệu chứng ngứa, nổi mề đay nhanh chóng cho người bệnh.

Ngưu bàng tử

Ngưu bàng tử là dược liệu có vị cay, đắng, tính hàn, quy vào kinh Phế, Vị. Dược liệu này đem đến công dụng trừ phong, tán nhiệt, tiêu thũng, giải biểu nhiệt, sát trùng, chống phù thận, giảm nhẹ triệu chứng mụn nhọt, phát ban da.

Những vị thuốc thuộc nhóm thanh nhiệt, giải độc
Những vị thuốc thuộc nhóm thanh nhiệt, giải độc

Phù bình

Theo Y học cổ truyền, phù bình là vị thuốc có vị nhạy, cay, tính mát, quy vào kinh phế. Dược liệu này có thể mang đến công dụng thúc sởi, phát hãn, trừ phong nhiệt, tà khí ra khỏi cơ thể hiệu quả. Nhờ vậy, chúng thường xuất hiện phổ biến trong các bài thuốc Đông y điều trị mề đay, mẩn ngứa, giúp người bệnh giảm nhanh các triệu chứng ngứa ngáy, phát ban sẩn, sưng đỏ da.

Kim ngân

Kim ngân vốn là loài cây mọc hoang. Tuy nhiên, nhận thấy những công dụng tuyệt vời trong điều trị bệnh của loài cây này, từ lâu, ông cha ta đã trồng chúng nhằm phục vụ việc khám, chữa bệnh. Đặc biệt, kim ngân có tác dụng loại bỏ triệu chứng mề đay, mẩn ngứa nhanh chóng nhờ khả năng thanh nhiệt, giải độc, giải dị ứng, trừ ban sẩn nhanh chóng, hiệu quả.

Đơn đỏ

Cây đơn đỏ có vị đắng ngọt, tính mát. Lá đơn đỏ là vị thuốc tự nhiên tuyệt vời với công dụng khu phong, trừ thấp, thanh nhiệt, chỉ thống, lợi tiểu, hỗ trợ đào thải độc tố qua đường tiết niệu hiệu nghiệm. Chính vì vậy, loại lá này là một trong những dược liệu quý được ứng dụng trong điều trị mề đay, mẩn ngứa, mụn nhọt.

Nhóm dược liệu bồi bổ chính khí, nâng cao hệ miễn dịch, dự phòng tái phát

Việc sử dụng các thảo dược giúp điều trị biểu hiện mề đay, mẩn ngứa ngoài da chỉ là một phần nhỏ trong liệu trình đẩy lùi mề đay triệt để, toàn diện tại Nhất Nam Y Viện. Bởi một khi triệu chứng giảm nhẹ nhưng căn nguyên gốc rễ gây bệnh chưa được xử lý thì mề đay vẫn có nguy cơ tái phát rất cao

Vì vậy, trong bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, nhằm điều trị bệnh tận gốc, ngăn ngừa mề đay quay trở lại, các bác sĩ Nhất Nam Y Viện cũng thêm vào các thảo dược có tính bổ, giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khoẻ tổng thể, giúp người bệnh được bảo vệ toàn diện khỏi các tác nhân gây hại. 

Sinh địa

Theo YHCT, sinh địa có vị ngọt, hơi đắng, tính hàn, quy kinh tâm, can, thận. Vị thuốc này có tác dụng bổ âm, bổ thận, bổ máu, làm mát máu, thông huyết mạch, giải độc cơ thể, trị mụn nhọt, dưỡng tâm, an thần. Nhờ vậy, sinh địa có khả năng tăng cường chức năng hệ miễn dịch trong cơ thể. Khi các tạng phủ đã hoạt động tốt, huyết mạch lưu thông, sức đề kháng cao, ngay cả khi tiếp xúc với tà khí, người bệnh cũng sẽ có đủ khả năng phòng chống bệnh.

Tang diệp

Tang diệp (hay còn gọi là lá dâu tằm) không chỉ là nguyên liệu vàng trong nuôi tằm dệt lụa mà còn là một vị thuốc quý có tác dụng chữa bệnh. Trong tang diệp có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng, kháng khuẩn, bồi bổ cơ thể cao như Protein, carbohydrat, vitamin B, C, D, caroten và một số loại acid hữu cơ,…

Theo Y học cổ truyền, tang diệp có vị ngọt, đắng, tính hàn, quy Can, Phế, mang đến công dụng làm mát huyết, sơ biểu giải nhiệt, tán phong nhiệt, bổ can thận, tăng cường hoạt động giải độc, khu phong, trừ thấp,… ngăn ngừa độc tố uất tích trong cơ thể sinh mề đay, mẩn ngứa.

Những vị thuốc thuộc nhóm bồi bổ chính khí, tăng cường miễn dịch
Những vị thuốc thuộc nhóm bồi bổ chính khí, tăng cường miễn dịch

Ý dĩ

Ý dĩ (bo bo) không chỉ là một loại thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng mà còn được biết đến như vị thuốc quý trong điều trị mề đay, mẩn ngứa. Ý dĩ có vị ngọt, tính hàn, tác dụng bổ phế, kiện tỳ, bồi bổ cơ thể, nhất là với trẻ em và phụ nữ.

Đương quy

Đương quy có chứa hàm lượng hoạt chất có lợi cho cơ thể cao như vitamin B12, courmarin, saccharide, axit amin, sterol,… Đây cũng là một vị thuốc quý trong Y học cổ truyền, có tác dụng diệt khuẩn nhẹ, an thần, bổ huyết, hoạt huyết, ngăn ngừa ứ huyết, kích thích khí huyết lưu thông tới toàn bộ tạng phủ bên trong cơ thể, giúp tăng cường sức khoẻ, nâng cao khả năng phòng chống bệnh vô cùng hiệu nghiệm.

Diệp hạ châu

Diệp hạ châu là vị thuốc Nam có tác dụng thanh can (mát gan), lợi thuỷ (trị phù), giải độc hiệu quả. Hơn nữa, thuốc còn có tác dụng bổ gan, lợi mật, thanh trừ tà khí, bổ huyết, hoạt huyết. Loại thảo dược này có công dụng thần kì trong hỗ trợ điều trị viêm gan, thận, cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể hiệu quả.

100% thảo dược SẠCH, đạt chất lượng cao đến từ vườn dược liệu chuẩn GACP – WHO

Không chỉ chú trọng vào lựa chọn các thảo dược có dược tính, hàm lượng dược chất phù hợp, Nhất Nam y Viện còn đầu tư, phát triển hàng nghìn hecta vườn dược liệu sạch nhằm tự chủ về thảo dược, đảm bảo chất lượng, nguồn gốc thuốc rõ ràng.

Quân dân 102 đảm bảo chất lượng dược liệu, được trồng tại vườn thuốc chuyên canh
Nhất Nam Y Viện đảm bảo chất lượng dược liệu, được trồng tại vườn thuốc chuyên canh

Các cây thuốc được trồng theo công nghệ sinh học tại các khu vực có thổ nhưỡng, khí hậu thuận lợi. Đồng thời, đơn vị này cũng ứng dụng hàng loạt công nghệ cao trong quy trình bào chế, bảo quản thuốc như:

  • Sơ chế dược liệu bằng công nghệ sấy hồng ngoại, sấy đối lưu giúp hạn chế tối đa hiện tượng dược liệu bị biến chất, ngăn ngừa quá trình oxy hoá gây mùi lạ, đồng thời tiêu diệt vi sinh vật có hại.
  • Bảo quản thuốc bằng màng PVC, hạn chế hiện tượng oxy hoá, ngăn ngừa thuốc bị mối mọt, ẩm mốc gây hư hại.

Nhờ vậy, Tiêu ban hoàn bì thang không chỉ mang lại hiệu quả vượt trội mà còn đảm bảo an toàn tối đa cho người bệnh.

Tiêu Ban Hoàn Bì thang người người THOÁT KHỎI mề đay, mẩn ngứa qua hơn một nửa thập kỷ

Với sự góp mặt đa dạng của nhiều loại thảo dược, kết hợp chúng theo một tỷ lệ chuẩn, được nghiên cứu kỹ lưỡng, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đã trở thành giải pháp đẩy lùi mề đay AN TOÀN – HIỆU QUẢ cho MỌI ĐỐI TƯỢNG, ngay cả những người có cơ địa nhạy cảm, yếu ớt như trẻ em, phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh hay những người mắc mề đay mãn tính.

NSƯT Thanh Hiền là một trong số đó. Vốn từng mắc mề đay mãn tính suốt 3 năm, đã từng thử qua nhiều phương pháp nhưng không khỏi, cô đã thoát bệnh thành công sau khi dùng thuốc. NSƯT Thanh Hiền chia sẻ:

“Có một khoảng thời gian, công việc diễn xuất của tôi bị gián đoạn vì mắc phải căn bệnh mề đay mãn tính. Tình trạng nổi mẩn, ngứa ngáy khiến da dẻ tôi kém sắc, khó chịu, khiến tôi phải từ chối biết bao lời mời. Tôi cũng đi khám, uống thuốc tây nhiều đợt nhưng không khỏi hẳn.

May mà được một người bạn giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện, dùng thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang 2 tháng, bệnh của tôi mới khỏi hẳn, nhiều năm rồi không bị lại nữa. Cái tôi thích nhất là dùng thuốc xong, không chỉ không bị nổi mẩn ngứa nữa mà da dẻ tôi cũng hồng hào, mịn màng, sức khoẻ cũng được cải thiện hơn rõ rệt.”

Không chỉ NSƯT Thanh Hiền, các thảo dược VÀNG trong Tiêu Ban Hoàn Bì Thang còn giúp hàng nghìn bệnh nhân trị khỏi mề đay thành công, không tái phát. Rất nhiều người đã để lại các đánh giá về hiệu quả bài thuốc trên mạng xã hội, các tạp chí sức khoẻ uy tín.

Người bệnh phản hồi về hiệu quả chữa mề đay tại Nhất Nam Y Viện

Rất nhiều phản hồi tích cực về bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện
Rất nhiều phản hồi tích cực về bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đọc đã hiểu rõ hơn về từng thành phần, hiệu quả của bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang. Tuy nhiên, bài thuốc vẫn có thể được điều chỉnh linh hoạt, gia giảm vị thuốc dựa trên tình trạng sức khoẻ thực tế mỗi người bệnh, sao cho mang lại hiệu quả cao nhất.

Để được tư vấn đơn thuốc chính xác, phù hợp nhất với bản thân, vui lòng liên hệ các chuyên gia của Nhất Nam Y Viện và nhận tư vấn:

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

- Được nhà nước trao tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú

- PGĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện

- Hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh mề đay

Triệu chứng của bạn?

Bình luận (108)

  1. HOÀNG CHÂU says: Trả lời


    Phác đồ trị bệnh ở đây có kèm kháng sinh vào koo hay tôi phải mua thêm kháng sinh bên ngoài uống vậy bà con, kinh nghiệm mấy loại mẫn ngứa này phải dùng kháng sinh đi cho mau khỏi

    1. BeMycutie says: Trả lời


      Ôi cháu bị dị ứng k sinh mà lại bị mề đay vậy còn cách nào khác hk ạ, chứ mỗi lần uống ksinh vào là người cháu mệt mỏi có lúc cảm thấy bị khó thở chóng mặt nữa, giờ là mình chỉ bôi thuốc sơ sơ bên ngoài thôi hay sao ạ

    2. Phạm huyền Mai says: Trả lời


      1 năm trước đây tôi vẫn còn phải sử dụng rất nhiều kháng sinh mong trị dứt mề đay nhưng sai lầm nhé, uống thời gian dài người lừ đừ chẳng biết nguyên do, bao tử thì rát, mà bệnh thì lại cứ dai dẳng đốm đỏ xuất hiện ngày một nhiều hơn, chịu đựng một thời gian thôi tôi mới đi tìm hiểu các pp khác may mắn gặp được bài thuốc này phù hợp với cơ địa. Cũng uống có quá trình, phác đồ rõ ràng chứ không phải mong lung ngày này qua tháng nọ. Mà đây toàn dược liệu thiên nhiên lành tính tôi uống người khỏe hẵn chả khó chịu gì, có lẽ cũng vì vậy mà ăn và ngủ ngon hơn trước

    3. Trân Minh says: Trả lời


      Thay vì kháng sinh em thấy nên chú trọng vào bổ gan thận hay hơn, em dùng mỗi bài thuốc tiêu ban hoàn bì này thôi chứ kh phải uống gì thêm nữa đau ấy, uống được một tgian chức năng gan và thải độc được tốt nên là mau khỏi, phác đồ rõ ràng cụ thể anh tham khảo ở đây, họ ghi rõ ràng lắm https://nhatnamyvien.com/phac-do-chua-me-day-bang-tieu-ban-hoan-bi-thang-37468.html

  2. Conlele88 says: Trả lời


    Thuốc này có chữa nhanh được không?, tôi bị cả tuần nay nổi đỏ cả lưng mà uống thuốc dị ứng ngoài tiệm bớt đâu được 50% sau vài ngày lại nổi lên tiếp, mà tôi thấy đông y thường phải uống đến mấy tháng liền, ngứa ngáy lắm sao mà chịu được nhỉ

    1. Vân Hòa says: Trả lời


      Tùy bài thuốc chị nữa ak lúc trước em uống đông y hiệu gần nhà khá lâu thật sau này thấy ko ổn nên em đổi qua thuốc của bên khác, tầm 3 đến 4 ngày là bắt đầu lặn bớt dần rồi. Em nổi rất nhiều vùng, cánh tay, sau lưng cũng có phồng phồng lên nhìn khó chịu lắm uống vào thì nó lặn xuống từng vùng một, đến tầm 3 tuần là biến mất hết. Chậm mà chắc chứ cứ lúc nào cũng hết triệu chứng nhanh mà còn cái gốc bệnh thì vẫn bị lại quanh năm thôi ak

    2. Conlele88 says: Trả lời


      Vậy là cô uống tổng bao nhiêu tháng vậy? Thuốc của nhà nào đấy? Đông y giờ nhiều chỗ quá không ai giới thiệu cho sợ bị lừa lắm, biết bao nhiêu vụ rồi

    3. Vân Hòa says: Trả lời


      Vâng em mua thuốc ngay Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy đây ak chị, chị đến biệt thự 16, ngõ 168 thấy cổng có ghi chữ Nhất Nam Y Viện là đúng nhé. Em uống hơn 2 tháng thì đến khám da lại bác sĩ đánh giá tình trạng da bình thường và cho ngừng thuốc luôn, chỗ nào lừa đảo là toàn bắt uống bồi bổ thêm đến 5 6 tháng, mất bao nhiêu thời gian luôn chị ak

  3. Tâm Huỳnh Thị says: Trả lời


    Mấy bác nổi lưng còn đỡ em nổi ngay mặt tiền luôn các bác ạ, chả biết ăn uống thế nào để dị ứng nặng như này nữa, bệnh này có lây không mng nhỉ, giờ em đang muốn tìm thuốc thảo dược sẵn phục hồi cho da luôn nhưng khổ nỗi em ở xa trung tâm quá ko tiện đến thăm khám

    1. Bảo Anna says: Trả lời


      Bệnh này yên tâm là khôg lây hay gây nguy hiểm tính mạng đâu nhưng mất thẩm mỹ kinh khủng nha bà, chia sẻ với mng tui mới đi làm người mẫu kiểu mình phải trang điểm nhiều mà xui sao bị mề đay nổi đỏ nguyên 1 dề ngay má phải lan xuống tới cằm. Lúc đó tui chán nãn suýt là bỏ nghề vì uống bôi bao nhiêu mà vẫn còn lấm tấm chấm đỏ, xong một người bạn mới giới thiệu tui chỗ trị da liễu bên đông y này, đến khám bốc thuốc được bác sĩ tư vấn và động viên mới có động lực dùng thuốc. Trộm vía uống xong 2 tháng thì mặt mũi trở lại như trước da dẻ phục hồi bth chứ kh bị để lại vết thâm gì cả may ghê vậy đó, song song đó bà thử chườm lạnh và dùng nước hoa hồng thêm như tui cũng đc thấy rất đỡ nha!

    2. Le thi kim linh says: Trả lời


      Han che an rau, gia song, tom boc vo, cua, ca da tron va hai san thi dung an nhieu de bi me day lam, mang chua, ca phao cac thuc uong co chat kich thich nen kieng cu vao. Tham chi toi het roi ma an nhieu nhung thu do se bi me day lai. An duoc hoa qua co mui nay, uong nhieu nuoc va ngu som se do nhanh thoi

    3. Tú Trinh VL says: Trả lời


      Mình ở miền trung k có điều kiện ra HN hay vào Tphcm vẫn đặt mua qua fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 được, nhắn tin qua họ sẽ hỗ trợ tư vấn bệnh các thứ rõ ràng xong kê thuốc cho mình xem đồng ý mới hỗ trợ gửi về nhà đó, mà ship nhanh thật, đóng gói cũng kĩ càng lắm tận mấy lớp cơ

  4. Thái Thị Quỳnh says: Trả lời


    Thuốc này toàn là uống k thôi à mn, k có bôi v có hết nỗi k, với lại thuốc uống khó k e sợ vụ phải uống nhiều mà còn đắng nữa, nếu giống y như thuốc bắc thì thôi e ngửi thôi đã thấy sợ rồi

    1. shopthoitrangVGHN says: Trả lời


      Đây là dạng như thuốc nam đó bạn, uống mùi vị nhẹ kh đắng như mấy loại thuốc bắc, lúc đầu chưa quen mình chỉ nhắm mắt ực một cái khoảng hơn tuần quen rồi thấy mùi vị hết sức bình thường luôn, uống 2-3 lần một ngày sau mỗi bữa ăn như thuốc thông thường vậy thôi, bất ngờ một cái là chẳng cần đun sắc, mình toàn nhờ trung tâm làm sẵn cho hết rồi mang theo đi làm uống, tiện được hơn bao nhiêu

    2. Lam@Anh says: Trả lời


      Tui ra tiệm thuốc tây lớn ở gần nhà mà hỏi sản phẩm tiêu ban hoàn bì thang họ không có bán kh chừng là thuốc gia truyền kh rõ nguồn gốc đấy, ở nhà thuốc tây người ta bán cho tuýp bôi mề đay phenegan dùng bôi trực tiếp lên vùng da nổi ngứa mới thấy chìm bớt đi chứ chỉ uống thôi thì cũng ba chấm lắm

    3. Xuân Mimi says: Trả lời


      Tuýp bôi nào mà toi chả từng bôi qua, nó lặn đc chả mấy hôm nhiều nhất là 1 2 tuần, có khi tôi còn thấy bị nguyên một mảng nổi rõ lên hơn trước đó nhiều. Từ khi qua viện gặp bác sĩ Phương thăm khám mới hiểu là chính cái tác động từ trong ra, bồi bổ gan thận mới lâu dài được cô ạ. Uông tiêu ban hoàn bì được gần 2 tháng thì các mảng đỏ vùng mông sau lưng toi giảm phải hơn 90%, mà kg cần phải bôi thuốc trên cả một vùng da lớn như thế khó chịu thật sự. Thuốc ở đây cô muốn mua phải đến trung tâm hoặc gọi vào số 024 8585 1102 để họ hướng dẫn mua thuốc chứ, thuốc bác sĩ trực tiếp kê đơn mà, nhưng thế thì tôi thấy nó chất lượng hơn thuốc đại trà nhiều.

  5. Trần Anh says: Trả lời


    Tôi bị nổi 2 bên cánh tay gần mu bàn tay, mấy tuần nay toàn phải mặc áo tay dài để che đi phiền quá, với lại ngứa lắm cho tôi hỏi địa chỉ này có uy tín không vậy mọi người, sợ là cơ sở nhỏ lẻ lụp sụp thì ngại lắm, dược liệu cũng kg tin tưởng được đâu

    1. Lê Minh Vân says: Trả lời


      Thú thật em chả tin mảng thuốc nam hay y học cổ truyền, vì sợ thiếu cơ sở khoa học, vậy mà đến nơi thấy cơ sở vật chât mới mẻ nhìn khang trang lắm chứ kh có gì lụp sụp đâu vào được sát khuẩn tay đo độ đầy đủ, hôm đó là em chờ khoảng 2 người xong mới vào khám, bác sĩ Vân Anh khám cho em cũng nhiệt tình, cuối giờ chiều rồi mà vẫn tư vấn tận tình cho em lắm đấy.

    2. Đỗ Hoàng Thiên Ân says: Trả lời


      Mình cũng do đọc được bài review này về nhất nam viện thấy mọi người đến chữa mề đây được kết quả tốt nhiều nên mới là quyết định đưa con đến khám https://nhatnamyvien.com/review-kham-chua-me-day-tai-nhat-nam-y-vien-25723.html bé nhà mình mới có 5 tuổi thôi, bé nổi mẩn ngứa ngay mông nhiều, có ngứa nên gãi muốn xước da nhìn xót lắm mà mình hg dám mua liều mạnh cho con vì sợ còn nhỏ tuổi xài thuốc tây nhiều hại, thế là con cứ tái đi tái lại hg biết bao nhiêu lần. Cũng may nhờ có bác sĩ Lê Phương ở trung tâm tư vấn kê thuốc cho, trong quá trình dùng có gì khó khăn mình hỏi bác cũng có trả lời, kiên trì cho con dùng 2 tháng nay da con đã hg còn bị mề đay hay có dấu hiệu ngứa nữa, nó lặn đi mà hg để lại dấu vết gì trên da hết

    3. Bắc giang says: Trả lời


      Ôi tốt thế chị nhỉ, chị cho em hỏi bé uống vào có bị tiêu chảy hay khó uống kg vậy ạ, ôi ông con nhà em khó cho uống thuốc lắm phải ngọt mới chịu

    4. Đỗ Hoàng Thiên Ân says: Trả lời


      Đặc biệt trẻ em là bác sĩ nói sẽ kê thêm cho cam thảo tác dụng làm ngọt dễ uống đó bạn, con mình chịu uống lắm chứ hg phải ép đâu, còn tác dụng phụ hay tiêu chảy mình chưa nghe, con mình thì thấy từ khi uống tiêu ban hoàng bì thang bé ăn ngủ được lắm đó bạn, mặt nay phính ra rồi kkk

  6. Nguyễn Phúc Nguyên says: Trả lời


    Chào các a/c, em năm nay 25 tuổi đang bầu được 8 tuần, em mới nổi mề đây ngay vùng đùi và bụng ngay chỗ những vết rạn đó ah, em cũng có tham khảo nhiều chỗ thấy vài tháng đầu phải kiêng uống thuốc vậy em nên uống thuốc gì ah

    1. Lucy says: Trả lời


      Đối với thuốc này vẫn phải kiêng nhé, chị hỏi bác sĩ rồi bầu phải qua 3 tháng mới là dùng an toàn được, c nghĩ e trong giai đoạn này nên dùng cách rang nóng cả lá và thân cây kinh giới với muối tới khi vàng thì đổ vào khăn, chườm trực tiếp lên vùng da bị mẩn ngứa là sẽ đỡ, hồi trước khi dùng thuốc tiêu ban hoàn bì chị vẫn làm như thế xong là dùng thêm bài thuốc mới lặn hẵn đi đấy, về tìm hiểu thêm mới thấy có nhiều người giống mình lắm này https://vcep.vn/hanh-trinh-thoat-me-day-khi-mang-thai-12540.html

    2. bmq_899 says: Trả lời


      Em sanh được 6 tháng rồi có uống được chưa hả mọi người, mẹ em bảo em đi tìm hiểu thử bài thuốc này vì nghe nói ko ảnh hưởng đến sữa cho con bú đúng ko mọi nguòi?

    3. Khánh My says: Trả lời


      Uhm đúng rùi, tui đến khám hỏi bs nói là an toàn cho pn sau sinh, còn cho thêm mấy vị thuốc lợi sữa nữa bạn, có cho cả vị thuốc chống táo bón nữa chu đáo thế là cùng, uống xong vừa khỏe người mà tầm tuần là bớt ngứa nhiều rùi

  7. Dũng Tiến says: Trả lời


    Nhiều loại cây thuốc tốt thế này chắc phải mắc lắm đây, ai dùng rồi cho tôi hỏi giá 1 tháng ra sao với, với lại ở đây có ưu đãi gì k nhể

    1. Trần Văn Phước says: Trả lời


      Tầm 3 triệu 1 tháng ông ạ, tôi mua cho bà vợ ở nhà dùng bà ấy bị di truyền lại còn mới sinh được nữa năm, nhìn mà xót ruột. Tôi định lấy thuốc tốt hơn nữa mà chỉ có 1 giá vậy thôi đấy, tôi nhớ là mua ngay dịp lễ thì hay có ưu đãi nhiều lắm, tôi chuyển tiền trước xong thì được freeship, vợ tôi uống nay đã gần 2 tháng, dấu vết thì cũng mất hết cả rồi, thuốc tốt thật

    2. LâM MạnH HùnG says: Trả lời


      Có bị tái lại không a trai? E dùng qua nhiều loại thuốc tây thuốc bắc rồi hết cũng nổi lại, lần sau lại nhiều và dày hơn lần trước sợ quá hằn đỏ cả một mảng

    3. Minh says: Trả lời


      Không bạn ơi, mình dùng xong bài thuốc này hơn nửa năm nay da vẫn ổn, mấy tuần trước có ăn tí hải sản mà vẫn không bị gì cả, thuốc ok phết đó, chứ công nhận bệnh này dai phải biết

  8. Nguyễn Lan1256 says: Trả lời


    Mẹ mình bị bệnh mề đây đã hơn 3 năm có khi hết xong cách vài tuần hoặc vài tháng là sẽ lên mề đay rất nhiều ở vùng cổ vài vai, gần đây thấy thịt bị u lên chút ít vậy có chữa hết được không bác sĩ?

    1. Bùi Kim Duyên says: Trả lời


      Coi chừng bác bị mề đay phù mạch rồi , ông nhà mình cũng là trường hợp tương tự vậy cũng là bị mấy năm, tháng trước vừa đặt về bài thuốc dùng thử 1 tháng, chuyển biến tốt đầu tiên là bớt ngứa trước sau đó là vùng da giảm sưng đỏ đi khoảng 9 phần, đến tái khám lại bs còn nói uống hợp nên mới đáp ứng tốt như vậy bây giờ chỉ còn kiên trì uống theo đủ phác đồ là ngon lành, à hôm qua mình đọc được bài bạn này chia sẽ bị tận 5 năm mà khỏi được hoàn toàn kh bị tái lại tốt quá tr https://benhvienfavina.vn/kinh-nghiem-chua-me-day-man-tinh-5-nam-cua-chang-thanh-nien-25032.html

    2. Đứccye says: Trả lời


      Tiếc quá tôi ở miền nam, chứ ko là cũng muốn trực tiếp ra HN để dc khám chữa bị lâu năm quá rồi ko biết còn phải sống chung bệnh bao nhiêu lâu nữa

  9. Thúy Vy Phạm says: Trả lời


    Tôi bị mề đay đã mấy năm nay cũng đã sử dụng nhiều cách mà không khỏi. Cũng đi khám ở bệnh viện da liễu mà cũng không có hiệu quả bệnh vẫn bị tái phát. Tôi đang muốn đổi sang đông y để điều trị nhưng thấy vẫn chưa tin tưởng vào bài thuốc tiêu ban giải độc thang. Bài thuốc này có hiệu quả thực sự ko ạ hay cũng chỉ là giải quyết tạm thời thôi ạ

    1. Nhật Thanh says: Trả lời


      Tôi thấy nhiều phòng khám chữa bệnh linh tinh lắm, uống xong thuốc mà chẳng khỏi cơ, trên báo chí đầy kia kìa. Cứ đến bệnh viện cho lành

    2. Đại Lý Diễm Hương says: Trả lời


      Anh đi khám ở đây thấy rất ok mà, . Bên này họ có nhiều năm kinh nghiệm chữa khỏi bệnh mề đay và được rất nhiều bệnh nhân đánh giá tốt. Hôm đi khám cũng gặp nhiều người đi khám lại mà thấy toàn kết quả đáng mừng thôi. Trước cũng không tin nhiều về đông y đâu, nhưng sau chữa khỏi nhiều chỗ không khỏi, thấy bạn bè cũng như nhiều người bị bệnh giống mình chữa khỏi ở đây thì anh thấy yên tâm chữa trị ở đây hơn. Và thành quả là hơn 2 tháng điều trị anh khỏi hẳn bệnh mề đay. Trước một năm anh bị rất nhiều lần, mỗi lần nhanh cũng phải hơn tuần dùng thuốc mới khỏi. Mà sau khi điều trị ở đây anh không thấy bị tái phát lại nữa.

    3. Huỳnh Hoàng Liên says: Trả lời


      Em thấy nhiều người chữa khỏi nhờ bài thuốc này lắm, anh tham khảo thêm ở đây xem biết đâu có thể tin tưởng dùng thuốc này điều trị khỏi bệnh như em thì sao: https://vhea.org.vn/bai-thuoc-chua-me-day-tieu-ban-giai-doc-thang-16680.html

    4. Rose Tran says: Trả lời


      Trước cũng không biết đến phòng khám sau xem VTV2,thấy nhiều lần nhắc đến nó tớ mới đè ý. Sau thấy nhiều người nổi tiếng chữa trị ở đây khỏi bệnh cũng yên tâm, tin tưởng hơn. Sau tự mình trải nghiệm mới thấy hoàn toàn đúng như họ nói, chữa bệnh rất nhiệt tình mà còn tận tâm với bệnh nhân nữa.

  10. Tịch Miên says: Trả lời


    Mong dc thầy thuốc ak có mẹ nào có bé bị ngứa như con nhà em không ak bé nha e bi mấy tháng nay uống thuốc của viện bạch mai và nhi trung ương mà không khỏi bé ngứa rất nhiều ngứa gãi nó lan rộng ra e định cho bé khám thêm viện da liễu và viện đặng văn ngữ không biết có me nào đa cho bé khám ở đó chưa a

    1. Kim Xuân says: Trả lời


      Do thời tiết với dị ứng gì đó thôi m . Nj m tắm lá mát với bôi kem thôi chứ ko có cách chi đâu tự nó hét

    2. Nam Việt Trần says: Trả lời


      Trẻ con bị vậy là bình thường b à, đi bv thì sẽ kê thuốc uống để ức chế ngứa chứ ko giải quyết được vấn đề. Trẻ em hay bị là do da nhạy cảm, thời tiết nóng nên hay nóng trong phát nhiệt ra da gây nổi mẩn, giải pháp là b bôi các lại kem dưỡng da lành tính như dexeryl, tắm các loại nước lá làm mát, uống thanh nhiệt giải độc làm mát( dạng siro) , là sẽ cải thiện. Đừng uống thuốc tây nhiều hại gan thận con và ko giải quyết được vấn đề .

    3. Kiều Trang says: Trả lời


      bé có ăn gì liên quan đến hải sản hay uông sữa gì lạ không, kiểu như dị ứng đạm đó, em cho bé chữa chỗ chị vương thanh hoà đó, vì mình thấy nhieèu mom bảo chữa ở đây tốt mà

    4. Tuyen Nguyen Van says: Trả lời


      Con mình bị nổi tn, tắm cây vòi voi và lá chó đẻ răng cưa, tắm 4 hôm thấy đỡ nhiều, cây vòi voi ko đc dùng nhiều nhé , b tham khảo nhé

  11. ĐÌnh Lâm says: Trả lời


    Có mẹ vào vừa sinh mà cũng bị mề đay như em không? em bị mấy tháng nay rồi mà em không có dám dùng một loại thuốc gì hết, sợ ảnh hưởng tới con lắm. Em cố chịu để con cứng cáp hơn mà giwof 10 tháng rồi, em cũng rất khó chịu luôn ấy ạ, rồi xong mè day ra hết 2 bên tay nhìn rất sợ. Em định tham khảo thuốc tiêu ban hoàn bì thang này nhưng chưa biết ntn ạ

    1. Hương Liên Phan says: Trả lời


      Mề đay sau sinh không ít đâu mom ạ, thay đổi nội tiết tố nên mình thấy đa số mẹ gặp phải dù nặng hay nhẹ thôi. MÀ nếu mom chọn liệu pháp an toàn thì vẫn dùng bình thường thôi nhưng tuyệt đối đừng dùng nhiều giảm đâu hay corticoid là được

    2. Dương Kim Anh says: Trả lời


      Do thuốc Tiêu ban hoàn bì thang có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên an toàn lắm các mẹ, em 7 tháng là cũng dùng rồi. Chúng mình thì đặc biệt rồi nên nếu có điều kiện các mẹ tới khám trực tiếp là tốt nhất, như em thì bác sĩ còn tư vấn thêm cả thuốc lợi sữa cho con đây. Thế là dùng 2 tháng, cả 2 mẹ con đều da dẻ hồng hảo, hơn hẳn ấy, con bé nhà em chộm vía đi ngoài phân cũng bình thường, không bị tiêu chảy như mấy tháng đầu mới sinh đâu ạ

    3. Phạm Thảo says: Trả lời


      Mấy mẹ cho em hỏi xem thế tới khám trung tâm như thế nào nhỉ? vẫn lấy số, đợi chờ như bình thường ạ? em là em ngại lắm, có phải đi 1 mình đâu lại phải mang theo cả con nhỏ nữa chứ, ở nhà chả có ai trông được cu cậu cả ngày đâu

    4. Kiên Lê Văn says: Trả lời


      Vẫn lấy số như bình thường thôi, ở đâu cũng vậy nhưng nếu mà bạn bận con nhỏ thì đặt chỗ khám được với tổng đài (024) 7109 6699 của trung tâm như thế tới lúc mình đi khám tới sớm 15p là được, đỡ mất cả một ngày chờ đợi

  12. Mindy Nguyen says: Trả lời


    Ở quê em có mẹo tắm lá khế cho mát, với cả xay nguyễn lá kinh giới rồi đắp lên vùng da tổn thương nữa. Cũng tháy các cụ dùng suốt, không khỏi hẳn nhưng cũng bớt ngứa với khó chịu hơn phần nào

    1. Hue Hue says: Trả lời


      Chả biết thế nào chứ gái nhà mình mới 1 tuổi bị mề đay ở cổ với trước ngực, mẹ chồng mình cũng nghe đau mấy cách này về làm cho con dùng mà mình phát sợ lúc nào nhà cửu cũng lủng củng lá lôi, chả biết có đỡ không mà bẩn với cả múi lá sợ lắm

    2. Phuoc Truong says: Trả lời


      Cũng may rủi bác ạ, em dùng suốt không thấy si nhê gì nhưng mà bác hàng xóm áp dụng lại khỏi được, thế là do cả cơ địa từng người nữa chứ không thể áp dụng nguyên si được đâu

    3. Hoa Dieu says: Trả lời


      Khiếp, giờ ai còn dùng mấy cách này, giờ ra quấy thuốc mua lọ thuốc bôi mề đay chắc cũng chưa tới trăm nghìn đâu, dùng mấy cách này ai biết được bệnh tiến triển như thế nào đâu, mấy mẹo này các cụ dùng từ xưa lúc khoa học chưa phát triển thôi, chứ giờ cứ thuốc tây là chuẩn nhất

    4. Vân Út says: Trả lời


      Nhiều người ngại dùng thuốc tây lắm anh ạ, tác dụng phụ đầy ra, rồi thuốc chữa mề đay đầy loại chứa corticorất hại cho trẻ em và người cao tuổi. Lại còn vấn đề dị ứng, tác dụng phụ, hôm nọ khám ở nhất nam y viện em mới gặp con bé dùng thuốc bôi mua ở quần thuốc mà mề đay nó phát ra từ mấy nốt thành một mảng to như cái thớt rồi đây, nói chung sợ lắm. Càng thời này, thì xu hướng dùng thảo dược thiên nhiên càng lên ngôi ấy, cứ cơ sở uy tín, đảm bảo chất lượng là dùng yên tâm ngay.

  13. Sen Tháp Mười says: Trả lời


    Có phải trung tâm Trung tâm da liễu đông y có bác sĩ Phương phải không nhỉ? tôi cực kì hâm mộ kiến thức của bác sĩ Phương nay lại thấy thuốc của trung tâm tốt như vậy thì thực sự muốn tới khám bệnh mề đay mạn tính của tôi một lần mộc sở thị xem sao

    1. Huỳnh Văn Đấu says: Trả lời


      Đúng rồi đấy chú ạ, trung tâm Trung tâm da liễu đông y cũng có tiếng trong ngành yhct, uy tín chất lượng nên hay được truyền hình quốc gia mời đi ghi hình những chương trình sức khỏe lắm.

    2. Hoàng Phan says: Trả lời


      Bố cháu cũng điều trị mề đây ở đây thấy tốt lắm đấy ạ. Được anh bs người quen giới thiệu đi khám ở trung tâm da liễu , thì bác sĩ cho đơn thuốc Tiêu ban hoàn bì thang 3 tháng, mỗi tháng lấy thuốc 1 lần, đồng thời tái khám luôn. Tới tháng thứ 2 là đã thấy kết quả khá khả thi rồi đấy ạ, mề đay hết tới 70%, cũng không thấy có vết mới nổi lên nữa, mà bố cháu bệnh rượu bia thế gan thận chán lắm, thế mà từ đợt dùng thuốc, da dẻ hồng hào có sức sống hẳn lên. người lúc nào cũng thấy vui vẻ, sảng khoái dữ lắm. Đợt này cả nhà cũng động viên được cụ đi tập tdtt, bỏ bớt rượu bia đi cho bệnh mau chóng khỏi . Link bài thuốc đây mn có thể tham khảo ạ https://www.dongyvietnam.org/tieu-ban-hoan-bi-thang-dac-tri-me-day-man-ngua.html

    3. Chan Ly Song says: Trả lời


      Tiêu ban hoàn bì thang ở Trung tâm da liễu đông y tốt mà, kết hợp toàn những dược liệu quý: Tang bạch bì; Kim ngân hoa…toàn là các loại tiêu viên, giải độc, tăng cường cn thảo độc của gan thận nên mới có nhiều tác dụng tốt như vậy đấy. Cơ mà cái gì cũng có cái giá của nó, thuốc tốt thì giá thành cũng hơi cao cao một tí, nông dân với học sinh sinh viên là hơi nhăn mặt tí đấy

    4. Dễ Thương says: Trả lời


      Em sinh viên đây cũng đang điều trị tại Trung tâm da liễu đông y cũng thấy giá cũng phải chăng mà nhỉ! dù nhà em chả có khá giả gì. Em thề là nếu mn ra viện thì được kê cho hàng tá thuốc ấy, mỗi đơn không dưới 1 triệu đâu, mà bệnh rất dễ tái phát như mn phân tích ấy. Như thế xét về lâu dài thì em thấy đầu tư 1 lần mà khỏi còn hơi bệnh cứ dai dảng mãi, ảnh hưởng rất nhiều tới sinh hoạt, lao động ấy ạ

  14. Mai Van Huynh says: Trả lời


    Có ai hàng ngày uống bột sắn sống ( k đun sôi) có vấn đề gì k v. M uống cũng thấy đỡ. Đang bị mề đay mà gãi cho rách cả da đây

    1. Như Ý says: Trả lời


      M pha loãng với nước lọc rồi cho nước 60-70 độ vào là uống ngay, thấy đỡ ngứa nhìu. Mề đay mạn tính đây

    2. Mỹ Huệ says: Trả lời


      bột sắn chỉ làm mát cơ thể chứ không có tác dụng thải động phải uống thêm lá cây mới có tác dụng với mề đay mãn tính

    3. Ivy Nguyen says: Trả lời


      Nên uống đun sôi, láy ít bội sắn thêm tý đường phá với nước nguội trc cho tan bột xong pha nước sôi

    4. Nguyễn Quốc Tuấn says: Trả lời


      uống sống thì nó mát nhiều hơn nhưng ai bụng yếu thì ko nên. Uống thì cho ít đường thôi, ko lại nóng.Mình năm ngoái bị xì tress luôn. May giời thương uống sắn dây lại hợp. Năm nay uống mát gan từ sớm trước hè lên chưa thấy bị, nao nóng tí nữa ko biết có bị lại ko? hên xui, giờ chỉ biết uống sắn dây với mát gan trước , ko ăn trái cây nóng.

  15. Nguyễn Vĩnh says: Trả lời


    Em đang bầu mà bị mề đay nổi vùng bụng ngứa quá trời luôn, em k dám dùng thuốc tây vì sợ ảnh hưởng đến em bé , em chỉ dùng lá khế với lá chè xanh để tắm thôi nhưng cũng không ăn thua gì , xin hỏi em đang bầu bí thì có dùng được thuốc chữa mề đay Tiêu ban hoàn bì thang k ạ.

    1. Minh Pháp says: Trả lời


      Mình thấy bài viết này có nói là bầu bí vẫn dùng được thuốc chữa mề đay của nhất nam y viện đây mẹ nó này

    2. Thanh Bui says: Trả lời


      Nhưng thuốc bên nhất nam thì bầu mấy tháng thì dùng được vậy chị ơi? em đang bầu 4 tháng k biết có dùng được k nhỉ?

    3. Trần Thị Thanh Hải says: Trả lời


      4 tháng thì dùng tốt bác ạ , vì theo em tìm hiểu thì thuốc Tiêu ban hoàn bì thang dùng cho bà bầu ở những tháng giữa thai kỳ đó ạ , phụ nữ sau sinh cũng dùng được luôn.

  16. Linh Nguyễn says: Trả lời


    Chào mọi người, đọc được bài này em chia sẻ luôn về quá trình điều trị của em bên Nhất nam y viện . Em làm giảng viên trường đại học luật , năm nay em 33 tuổi rồi. Do tính chất công việc nói nhiều nên hay bị bệnh về họng. Em chịu khó giữ họng nhiều lắm nhưng vẫn cứ hay bị viêm cứ phải uống thuốc liên tục. Nhưng may quá mãi về sau đọc báo biết được Nhất Nam y viện chuyên chữa bệnh viêm họng bằng thuốc nam. Em tìm đến được bác sĩ Lê Phương bắt mạch và kê đơn cho. Bác bảo bệnh của em phải điều trị ít nhất từ 2-3 tháng thì mới khỏi được. Em nghe theo lấy 1 liệu trình thuốc Thanh hầu bổ phế thang về điều trị. Đúng là đông y điều trị cần kiên trì chứ không là bỏ luôn giữa chừng. Nhất là thời gian đầu uống thuốc còn bị công thuốc, theo như bác sĩ bảo là do hiện tượng chất viêm độc được đào thải ra ngoài. Phải đến nửa tháng mới dễ chịu. Cứ uống dần dần đến 3 tháng thì mới khỏi. Video chia sẻ về bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang lúc trước em xem được, mọi người có thể tham khảo

  17. Kiều Hoàng Sa says: Trả lời


    Có ai bị viêm họng mà dây mạch máu đỏ to mà như muốn thành máu đông không ạ, e vừa bị xoang vừa bị trào ngược , gây cho cổ họng bị viêm đau rát suốt 4 tháng rùi ,giờ nó mọc từng hạt nhìn như que tăm ở 2 dây thanh quản luôn ạ.cổ họng sưng đỏ tấy luôn .

  18. Hoàng Thu Thủy says: Trả lời


    Sao thấy mấy bác khen dùng thuốc Thanh hầu bổ phế thang hiệu quả thế mà tôi dùng thấy bệnh như càng nặng thêm ấy. Uống hơn tuần nay rồi mà tình trạng đau rát cổ họng có giảm đi chút nào đâu. Có khi tôi không hợp với thuốc này rồi

  19. Minh Thu says: Trả lời


    Mọi người cho mình hỏi Nhất Nam Y viện địa chỉ ở chỗ nào vậy? Có cơ sở nào ngoài bắc không? Mình ở Bắc Ninh. Xin địa chỉ cụ thể để đến khám cái viêm loét họng

  20. Nông Văn Nhân says: Trả lời


    Ai dùng thuốc Thanh hầu bổ phế thang bên Nhất nam y viện này rồi cho em hỏi là thuốc này uống vào có đỡ nhanh không ạ? Dạo này bệnh viêm họng hạt của em lại tái phát khó chịu quá.

  21. Tam Le Thi says: Trả lời


    Mọi người ai bị viêm họng hạt ,amidan có mủ nặng, có thể tham khảo cách nhịn ăn thải độc nhé, Đây là phương pháp cuối cùng khi mọi người hết cách cứu chữa .
    Em đã từng đi tìm biết bao nhiêu thuốc , tốn 20 triệu tuền thuốc đông , nam , tây… đi đủ các bệnh viện lớn nhỏ ,và đau đớn suốt 2 năm ròng rã, k nc được.
    Và nay em đã tìm lại được sự sống sau 15 ngày nhịn ăn thải độc.

  22. Nguyễn Thành Nhân says: Trả lời


    Mình bị viêm họng hạt mạn tính , mỗi lần đến đợt là rất đau cổ họng nuốt khó, ho thì đờm đặc vàng mà ho nhiều lắm , mỗi lần vậy là phải uống 1 đống thuốc tây , hay bị mệt mỏi mà đi ngoài , điều trị băng thuốc nam Thanh hầu bổ phế này có ok hơn không nhỉ ?

  23. Lương Ngọc Sơn says: Trả lời


    Mọi người ơi có ai biết loại thuốc nào chữa mề đay tốt không ạ. Hơn nữa năm nay dưới chân mình bỗng dưng bị nổi những nốt đỏ ngứa , thoa thuốc hết xong vài hôm nó lại nổi lại tiếp và còn để lại vết thâm nữa. Mình đang muốn tìm một loại thuốc thật tốt để chữa hết cái mề đay này, mong mn giúp đỡ ạ

    1. Nhung Phùng says: Trả lời


      Mề đay này bạn cứ thử dùng Tiêu ban hoàn bì thang xem sao. Em gái mình trước bị mề đay do côn trùng cắn, vài ngày đầu cũng không ngứa lắm đâu, cũng không nổi ban đỏ nhưng 1 tuần sau thì càng ngáy ngứa càng mạnh, nó nổi cả vùng luôn, em mình gãi cho chảy cả máu mà thấy thương. Mình cũng tham khảo khắp nơi mới biết được bài thuốc Tiêu xoang hoàn bì thang của bên Nhất nam y viện. Mình đưa em gái qua đó khám luôn, bs người ta cũng khám bắt mạch nhanh chóng rồi kê cho đơn thuốc Tiêu ban hoàn bì thang. Đơn thuốc này gồm thuốc sắc và nhất nam giải độc hoàn. Em mình uống hơn 3 tuần là thấy đỡ ngứa hẳn, cũng không phải gãi gì nữa, mấy vết đỏ cũng mất daanf. Đến giờ mấy tháng trôi qua rồi em mình vẫn chưa bị nổi lại. Bài này viết về thuốc tiêu ban hoàn bì mình thấy rất đầy đủ mọi người có thể tham khảo nhé https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-dieu-tri-me-day-man-ngua-37302.html

    2. Dương Bảo Ngọc says: Trả lời


      Cho mình hỏi là uống thuốc Tiêu ban này có cần sắc siếc gì không. Mình bị mề đay do dị ứng kháng nguyên mấy tháng nay, mất ngủ suốt vì ngứa quá, cũng đang tham khảo thuốc này đây.

    3. Trần Đức Đạt says: Trả lời


      Bạn muốn sắc thì có loại sắc, không muốn sắc thì có loại viên hoàn với cao lọ. 1 loại thì uống với nước còn 1 loại thì pha vào nước để uống, nói chung là đều tiện hơn loại thuốc sắc cả. bạn mà không muốn sắc thì có thể tham khảo 2 loại này

    4. Tuấn Long says: Trả lời


      Bác nói đúng rùi đó, đợt đó em cũng mua dạng cao lọ về cho bé dùng. Cách dùng thì dễ lắm , cho vào cốc pha với nước sôi , khuấy lên là uống thôi. Vị cũng không đắng mà ngọt thanh lắm, bé cũng dễ uống hơn

  24. Phong Vu says: Trả lời


    Cả nhà ai đã bị ngứa mề đay về đêm đã khỏi cho e xin chút kinh nghiệm con nhà e bị khoảng 3 tháng nay rùi. Đêm bé không ngủ mà cứ gãi cho gần rách cả da mà e thương con quá ạ. Mn có cách gì bày em với ạ

    1. Minh Thúy Lê says: Trả lời


      Đề kháng của bé yếu nên dễ bị ngứa chị ạ, chị cho bé uống lợi khuẩn ấy chị, e hay cho cháu e uống lợi khuẩn tăng đề kháng cho yên tâm, bé quá e cũng chả dám cho dùng thuốc thang nào cũng hết e hơi kỹ tính nên e cho cháu uống lợi khuẩn của unicity, tại e so sánh thấy nó tốt hơn lợi khuẩn trên thị trường, e mua mấy hộp về tích ở nhà cần thì mở ra uống bé nhà anh 8t thì mỗi ngày 1 gói, bé nhà e uống tầm tháng thì đỡ hơn r, mình cứ theo dõi dần xem bé ntn thì điều chỉnh sau ạ

    2. Tiêu Ngọc Vi says: Trả lời


      bạn cho bé uống lá xạ đen đi ,bạn nhớ mua đúng loại xạ đen lá có răng cưa nhé ,mình uống đông tây nam bắc đủ cả ,mất 3 năm dùng viên dị ứng và bây giờ sau khi uống lá xạ đen đã khỏi bạn ạ

    3. Vinh Cận says: Trả lời


      B mua :bổ gan , vtm c , tăng đề kháng , tẩy jun cho con uống bạn ạ con m đang uống và ko thấy lên nữa , cứ duy trì uống như vậy 1 tháng vào , còn tẩy jun thì chỉ uống 1 viên 1 đợt thôi

    4. Hoàng Trường says: Trả lời


      Theo những gì mình được học thì nổi mề đay mẩn ngứa là do ký sinh trùng và với phương pháp làm chết kst là không hiệu quả bằng cách thải độc ký sinh trùng.thải độc ký sinh trùng sẽ ra được cả kst và ấu trùng đồng thời làm sạch các loại vi khuẩn vi rút cùng với việc bổ sung lợi khuẩn để tăng sức đề kháng cho cơ thể mới là giải pháp tốt nhất trị bệnh mề đay mẩn ngứa.bạn tham khảo

  25. Võ Minh Tài says: Trả lời


    Mình bị mề đay gần 3 tháng, sáng 9h10h thì nó lên ở tay. Chiều tối nó lên ở lưng và bụng. Xét nghiệm kst âm tính. Đi các viện khám. Cả da liễu nhưng ngưng thuốc 2 ngày nó lại lên, hôm ngứa ít hôm ngứa nhiều. Đặc biết tắm nước ấm xong nó lên nhiều. Ai giúp mình với. Mình đang định tham khảo thuốc Tiêu ban hoàn bì thang này

    1. Phượng Phượng says: Trả lời


      Mình cũng đi da liễu với pk chuyên khoa rồi họ xét nghiệm xong rồi cho thuốc về uống vẫn cứ ngứa. Mà không hiểu tại sao mình cũng kiêng khem như lời bs dặn, uống thuốc đầy đủ rồi mà mãi không khỏi. Mình đang định chuyển qua thuốc nam, không biết ai dùng thuốc Tiêu ban hoàn bì thang này review mình với

    2. Tân Tít says: Trả lời


      Mình dùng rồi đây bạn ơi, bị mề đay do dị ứng phấn hoa, đi chơi trên vườn hoa về tự dưng nó nổi đỏ cả mảng trên mặt, ngứa lắm luôn. Cũng ra hiệu thuốc mua kháng sinh về uống rồi mà không đỡ, sau có đứa bạn nó biết bên Nhất nam y viện có bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang này chữa mề đay hay lắm nên mình qua đó khhám luôn. Phòng khám cũng gần nhà nên mình đi xe tầm 15 phút là đến, đến đó may được vào khám với bs Phương luôn. Bs hỏi bệnh, kê đơn rồi dặn dò kĩ lắm, xong mình xuống lấy thuốc rồi ra về. 2 tuần đầu mình dùng thuốc nói chung là vẫn ngứa mạnh lắm, xong đến tầm uống được hơn 1 tháng thì cơn ngứa mới hạ bớt. Đến khi mình dùng hết thuốc là không còn ngnguwasnua rồi. Sau khi uống hết thuốc mình vẫn kiêng khem theo lời bs để ko bị tái lại nữa. Link thông tin bài thuốc đây mng có thể tham khảo https://vietmecgroup.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day.html

    3. Lâm Trường Thành says: Trả lời


      Em đang bầu 4 tháng rồi không biết có uống được thuốc Tiêu ban hoàn bì này không ạ, đang yên đang lành tự dưng nó ngứa mà không phải liên tục đâu thỉnh thoảng vài chục phút là nó ngứa. Khó chịu nhất là lúc đi ngủ, phải thức dậy để gãi, không tài nào ngủ nổi luôn

    4. Ruan Sopine says: Trả lời


      4 tháng thì vẫn uống được bạn nhé, uống nhưng dùng liều nhẹ hơn để tránh ảnh hưởng đến bé. Mà bạn thắc mắc gì thì cứ gọi vào sso này 092.842.1102 nhân viên bên đó chuyển mấy cho bs họ tư vấn cho

  26. Nguyễn Thế Trung says: Trả lời


    E mới đi xét nghiệm cho con e . Bé bị mề đay cấp độ 2 có nguy hiểm gì không ạ . Với lại e vẫn phải cho ăn bình thường có cách nào khác không cả nhà , Con e cứ như bị tâm lý. Sợ hãi hay mệt mỏi thì lại nổi mẩn ngứa quanh lưng và bụng . Có ai như con e ko chứ e lo lắng quá

    1. Trần Đức Việt says: Trả lời


      bạn cho con có xet nghiệm kst chưa?, phần dị ứ g mức 2 3 thì bình thuờng ah ko sao đâu bạn, mình cũng vậy và bs đọc kq nói như thế, vẫn kết luận mày đay mãn tính, vẫn uống toa kháng histamin + 1 viên bổ gan điều hoà hệ miễn dịch

    2. Nguyễn Chính says: Trả lời


      “Bé nhà tớ lọc 53 dị nguyên thì ra chỉ số nọc ong cao.
      Tuy nhiên ngay sau đó ông hangg xóm chuyển hết ong đi. Chả bị ong đốt nữa. Nhưng cả 1 tháng điều trị uống thuốc liên tục mà con vẫn dị ứng còn nặng hơn lên.
      Cuối cùng phải cho vào viện tiêm truyền.
      Thì đỡ. Thi thoảng nóng quá vẫn lên nốt
      Chốt lại là, nếu bị ong đốt thì sẽ dị ứng, nhưng bình thường cơ thể con hay dị ứng thì chả bị ong đốt nó cũng vẫn dị ứng.”

    3. Sầm Tâm says: Trả lời


      Cấp độ 2 là dương tính thấp chị ạ, phía cuối giấy có ghi rõ đó chị. Còn em cũng bị ngứa từ bé đến giờ, đặc biệt cấp 2 ngứa nặng đến mức gãi rách cả da. Chị cho bé xét nghiệm kst nhé chị, e cũng thải độc kst mấy tháng liền mới hết ngứa đó chị

    4. Khanh Ly says: Trả lời


      Theo mình bạn nên cho cháu đi xét nghiệm ký sinh trùng và làm xét nghiệm thành phần máu xem cháu có thiếu chất gì ko. Mình cũng bị mề đay, đi xét nghiệm dị nguyên ở Bạch Mai họ bỏ mình dị ứng bụi nhà với mấy thứ nữa. Mình ko tin tưởng nên sang nhiệt đới TW làm xét nghiệmKST thì mình bị sán chó.

  27. Nguyen T Ngoc Thien says: Trả lời


    Không biết chi phí khám bệnh bên Nhất nam y viện có đắt không vậy, mình đọc thấy trên bài viết bên này theo mô hình chữa bệnh của vua chúa nên chắc cũng không rẻ đâu nhỉ, ai đi bên này rồi cho tôi biết với

    1. Jun ĐÌnh says: Trả lời


      Bên Nhất Nam này họ thiết kế mô hình theo mô hình chữa bệnh của vương triều Nguyễn, chủ yếu là ở mảng kiến trúc với bài thuốc vậy thôi chứ khám bệnh họ vẫn khám theo pp đông y bình thường mà, nên chi phí cũng tầm 100 k đổ lại thô. Nếu như bạn mà lấy thuốc thì họ miễn phí cho phí khám bệnh luônh

    2. Minh Anh Trần says: Trả lời


      Qua bên Nhất nam y viện khám dịp này đang có ưu đãi giảm giá thuốc nữa đấy, mọi người qua thời điểm này là hợp lí rồi, khám thì không mất chi phí nữa. Mà họ không hề khám qua loa đâu, bs người ta bắt mạch, hỏi bệnh, xem bệnh kĩ càng lắm, mình đánh giá dịch vụ bên này 10/10 luôn

    3. Lê Hồ Hiếu Hạnh says: Trả lời


      Mọi người ở khu vực Hà Nội thì có thể thuận tiện qua đó khám chứ tôi ở cách xa nhà thuốc mấy trăm km như này muốn qua đó khám cũng khó lắm luôn, đường thì xa mà dạo này dịch lại căng trở lại nữa

    4. Phan Phuong Anh says: Trả lời


      Cần gì phải qua tận nhà thuốc khám bác ơi, bác ở nhà rồi chỉ việc vào trang này https://m.me/NHATNAMYVIEN1102 nhắn tin cho nhân viên bên nahf thuốc rồi họ chuyển máy cho bs xong khám onl cũng được mà. Nếu mà b có giấy xét nghiệm nữa thì càng tốt, chụp gửi cho họ luôn , họ kê đơn rồi gửi thuốc tận nhà cho. Đâu nhất thiết phải đến tận phòng khám mới khám được

  28. Linh Còi says: Trả lời


    Mọi người cho em hỏi e bị mề đay gần 7 năm rồi cứ thỉnh thoảng lại bị nổi.đợt này e bầu bị nổi khó thở quá đi viện bác sĩ truyền và tiêm thuốc chống dị ứng nhưng càng nổi thêm . bây giờ e nên xét nghiệm hay lm gì dc ạ

    1. Kết Vũ says: Trả lời


      C thử uống nước bột sắn dây + nửa quả chanh( uống sáng dậy lúc chưa đánh răng ) uống ấm nhé. Em cũng bị 1 năm ngứa k chịu nổi. Uống đủ loại thuốc xét nghiệm máu bs kl mề đay mạn tính. Uống hết thuốc nam bắc tây k đỡ. E uống như trên đc 2 tháng nay rồi. Giờ ko phải dùng thuốc tây nữa . Mừng lắm luôn. Thật lòng bị bệnh này khổ lắm . Chúc c nhanh khỏi bệnh.

    2. Ha Cool says: Trả lời


      “Cơ địa bị mãn tính rồi nên bầu hoặc sau sinh đa số bị á bạn
      Mình cũng bị tới giờ chưa hết ,sau sinh 2-3 ngày là nó nổi + hậu vaccxin nên càng dai dẳng
      Thật sự mệt mỏi luôn khó thở là mề đay phù mạch rồi á”

    3. Dạ Thế Nhân says: Trả lời


      e xử lý cho cháu nhà em bằng cách tắm nước muối, dùng lợi khuẩn (không dùng giải độc gian, thuốc dị ứng vì ảnh hưởng đến men gan) và thải độc kst liều lượng nhỏ. Vì trẻ e còn bé nên e rất kiêng dùng thuốc, cứ duy trì hơn tháng là nó tự động hết và giờ cháu e nó k còn bị ngứa nữa. chị có thể dùng cách của e để xử lý cho bé ạ

    4. Đức Nguyễn says: Trả lời


      B uống thuốc kháng histamin loại nào?vk mình cũg từng bị nổi k lặn ngứa khắp người ún fexofenadin k đáp ứng, đổi qua certirizin uống vào đáp ứng liền lun b

  29. Hoàng Lão Tà says: Trả lời


    Chào mọi người, mình cũng mắc bệnh mề đay cũng gần được hơn 3 năm rồi, cũng đã thử rất nhiều loại thuốc, sữa tắm rồi mẹo này nọ mà vẫn không khỏi. Mình lên mạng để tìm thuốc chữa đây, ai dùng tiêu ban hoàn bì thang này rồi review giúp mình với ạ

    1. Quang Điệp says: Trả lời


      Cu nhà mình cũng bị. Mọi ng bảo sau dịch nó vậy nhưng lấy thuốc nam gần nhà uống hét. Cu nhà mình bị sưng vều nặng lắm bị hơn 3 tháng cứ uống thuốc Tây lặn, hết thuốc lại bị . Đang tính cho đi viện nhi thử máu đấy.

    2. Trường Tạ says: Trả lời


      Bị mề đay mà dùng thêm hóa chất vào chỉ khiến cho bệnh nặng hơn thôi, giờ bạn chuyển qua thuốc nam thử xem. Mình biết bài thuốc trị mề đay này hay lắm, tên là Tiêu ban hoàn bì thang, trên bài có nhắc đến đó, nhiều người cũng bị mề đay mãn tính như bạn dùng thuốc này xong giờ khỏi rồi, bạn đọc bài này là biết https://benhvienfavina.vn/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-co-tot-khong-24949.html

    3. Nguyễn Tú Anh says: Trả lời


      Mọi người có ai đang dùng Tiêu ban hoàn bì thang mà bị như em không, dùng đến ngày thứ 6 rồi mà hôm nay nó ngứa dã man, ngứa hơn cả hôm chưa uống thuốc nữa, nổi ban nhiều hơn nữa, em lo quá. không biết có sao không ạ

    4. Nguyễn Lâm says: Trả lời


      Trước tui dùng Tiêu ban hoàn bì cũng bị như bạn đó mà sau gọi bs thì bs bảo đó là do bị công thuốc, thuốc đang ngấm vào cơ thể để đẩy hết độc tố ra nên nó ngứa hơn đó. Sau 1 tuần nữa chắc bạn sẽ thấy đỡ ngứa dần thôi, triệu chứng khác cũng giảm dần theo thời gian, bây giờ việc của bạn chỉ cần uống thuốc và kiêng khem theo lời bs là được

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *