[Lý Giải] CIA Là Gì? “Tất Tần Tật” Thông Tin Về Cum in Alo

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

CIA được xếp vào là một trong các cách quan hệ tình dục phổ biến hiện nay, chúng đem lại cảm giác hưng phấn và khoái cảm cao cho phái mạnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng đã hiểu ý nghĩa thật sự của cụm từ CIA. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ lý giải chi tiết CIA là gì cũng như những lợi ích và tác hại của CIA đem lại.

CIA là gì?

CIA là gì là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc. CIA được hiểu là cụm từ viết tắt của Cum in Alo, dịch ra với ý nghĩa là xuất tinh vào miệng. Thông thường, đây là một cụm từ để chỉ hình thức quan hệ tình dục bằng miệng, thay vì xuất tinh ra ngoài, nam giới sẽ xuất tinh vào miệng của bạn tình để gia tăng cực khoái cũng như đem lại cảm giác mới mẻ.

CIA được hiểu là Cum in Alo, dịch ra với ý nghĩa là xuất tinh vào miệng
CIA được hiểu là Cum in Alo, dịch ra với ý nghĩa là xuất tinh vào miệng

Cảm nhận về CIA rất khác nhau giữa nam giới và nữ giới. Đối với phái mạnh, họ thường rất thích thú với CIA và muốn bạn tình của mình thực hiện điều đó với mình. Cuộc khảo sát đã được tiến hành và một bộ phận đàn ông đã cho biết rằng, họ đạt được khoái cảm cao hơn và có cảm giác chinh phục trong chuyện giường chiếu. Đồng thời, họ cảm thấy đỡ nhàm chán hơn nhiều so với những kiểu quan hệ truyền thống.

Tuy nhiên, ngược lại, đối với bộ phận lớn nữ giới, họ cảm thấy không hài lòng với kiểu quan hệ này. Họ cảm thấy khó chịu và vài người còn cảm thấy “ghê” khi phái mạnh đưa dương vật vào trong miệng, đặc biệt là xuất tinh vào trong. Bởi quan niệm truyền thống của nhiều người đó là việc làm không được sạch sẽ, là việc đáng “buồn nôn”, khiến cho cuộc yêu bị gián đoạn.

Trải nghiệm CIA đem lại sự thăng hoa trong đời sống tình dục, nhưng chỉ nên thử khi có sự chấp thuận và tự nguyện từ hai phía. Nữ giới trong những lần đầu có thể sẽ đôi chút khó chịu, tuy nhiên, sau vài lần sẽ cảm thấy quen và dễ dàng hơn. Chị em có thể áp dụng những mẹo này để xóa tan cảm giác khó chịu khi thực hiện CIA:

  • Có thể uống nước ngọt có ga trước khi thực hiện.
  • Ngậm kẹo bạc hà hoặc những kẹo có mùi thơm khác để lấn át đi mùi vị của tinh trùng khi vào miệng.
  • Sau khi nuốt, chị em có thể uống nước lọc và súc miệng lại.

Lợi ích của CIA là gì? Có an toàn không?

Dựa trên các nghiên cứu về thành phần có trong tinh dịch nam giới, chúng không có bất kỳ một chất nào gây ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ. Ngược lại, trong tinh dịch còn chứa nhiều loại dưỡng chất, nuốt tinh trùng thường xuyên sẽ đem lại nhiều lợi ích như:

Xem thêm

CIA giúp thai phụ tránh được nguy cơ bị tiền sản giật và ốm nghén
CIA giúp thai phụ tránh được nguy cơ bị tiền sản giật và ốm nghén
  • Tinh trùng chứa nhiều loại protein cùng các vitamin C, D, E, K có tác dụng làm đẹp da, đẩy lùi quá trình lão hoá, giúp cho tóc chắc khỏe tự nhiên.
  • Tinh trùng ở nam giới có chứa chất melatonin. Khi nuốt tinh trùng, melatonin sẽ ngấm trực tiếp vào máu, giúp cho chị em dễ ngủ hơn, ngủ ngon giấc hơn. Từ đó giúp cho tinh thần phấn chấn, đẩy lùi được tiêu cực và stress trong đời sống, hiệu quả hơn hẳn bất kỳ loại thuốc ngủ nào khác.
  • Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc nuốt tinh trùng còn giúp chị em ngăn ngừa được căn bệnh ung thư vú.
  • Theo nghiên cứu trên tạp chí Sản khoa & Phụ khoa Hoa Kỳ, việc nuốt tinh trùng ở phụ nữ có thai có thể làm giảm huyết áp. Theo đó, thai phụ sẽ ít có nguy cơ bị tiền sản giật so với những người không làm việc đó thường xuyên, đồng thời còn ngăn ngừa được cả tình trạng ốm nghén.
  • Thành phần trong tinh trùng đã được chứng minh là có rất nhiều chất tăng trưởng thần kinh – một thành phần giúp duy trì các tế bào thần kinh của não bộ.
  • Điều quan trọng là khi CIA, nam giới sẽ được kích thích mạnh, từ đó khiến “cuộc yêu” thêm thăng hoa.

Như vậy chúng ta có thể thấy, CIA đem lại cho chị em khá nhiều lợi ích. Tuy nhiên, nếu thực hiện sai cách thì cũng có thể tiềm ẩn một số nguy cơ ảnh hưởng đến sức khoẻ. Vì vậy, CIA có an toàn hay không còn phụ thuộc vào tần suất và cách thực hiện đúng hay sai. Đặc biệt, việc quan hệ bằng miệng chỉ nên được tiến hành đối với người mình đã biết rõ, không quan hệ bừa bãi nhiều người để tránh mắc phải những căn bệnh lây nhiễm khó chữa.

Tác hại của Cum in Alo

Như đã nói, CIA cũng tiềm ẩn một số nguy cơ gây bệnh nếu không an toàn. Vì vậy, trước khi thực hiện, cả 2 phía nên nắm vững được những kiến thức để cuộc yêu được đảm bảo. Tác hại chính của CIA được ghi nhận đến hiện tại là việc bị lây nhiễm một số căn bệnh lây qua đường tình dục, những căn bệnh thế kỷ chưa có cách chữa như:

CIA không an toàn có thể là nguy cơ khiến mắc các căn bệnh thế kỷ
CIA không an toàn có thể là nguy cơ khiến mắc các căn bệnh thế kỷ
  • Bệnh lậu: Lậu là căn bệnh nguy hiểm do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây nên khi quan hệ tình dục không đảm bảo. Khi quan hệ bằng miệng, đặc biệt trong trường hợp có vết thương hở, vi khuẩn rất dễ tấn công và lây nhiễm sang đối phương. Hậu quả nặng nề mà căn bệnh này đem đến đó là vô sinh, nặng hơn sẽ nguy hiểm đến tính mạng.
  • Bệnh giang mai: Bệnh giang mai lây qua CIA là do vi khuẩn Treponema pallidum tấn công vào khoang miệng. Biểu hiện bệnh là những vết sùi màu đỏ, không có cảm giác. Theo thời gian sẽ lan thành xoắn khuẩn trên khắp cơ thể người.
  • Bệnh sùi mào gà: Xuất hiện do vi khuẩn HPV gây nên, thời gian ủ bệnh thường kéo dài từ 2 đến 9 tháng, khiến những bộ phận từng tiếp xúc với nó xuất hiện những vết sùi màu trắng hồng như mào gà.

CIA có thể mang thai hay không?

Nhiều người thường có câu hỏi thắc mắc rằng liệu CIA có khiến cho phái nữ mang thai hay không. Câu trả lời chắc chắn ở đây là không, thậm chí nhiều trường hợp, CIA còn được xem là một biện pháp vừa giúp đạt cực khoái, vừa giúp phòng tránh thai hiệu quả 100%.

Tinh dịch khi đi vào miệng và được nuốt xuống sẽ không khác gì thức ăn, sẽ bị dạ dày tiêu hoá. Khi đó, tinh trùng sẽ không có cơ hội được tiếp xúc với trứng và thụ thai. Tuy nhiên, trong rất nhiều trường hợp, nam và nữ đều quan hệ tình dục như thông thường, khi tinh trùng sắp bắn ra mới xuất ra miệng bạn tình thì khả năng mang thai vẫn rất cao. Do trước khi “lên đỉnh”, tinh trùng vẫn xuất ra một dịch nhờn có chứa ít tinh trùng. Chính vì vậy, nếu muốn tránh thai thì 2 phía cần có những biện pháp an toàn khác như uống thuốc tránh thai hàng ngày, dùng bao cao su,…

Lưu ý khi quan hệ bằng miệng an toàn

Sau khi đã hiểu CIA là gì cũng như những lợi ích và nguy cơ tiềm ẩn mà CIA mang lại, chúng tôi xin chia sẻ thêm một số điều cần biết để quan hệ bằng miệng trở nên an toàn hơn:

Thực hiện đời sống “1 vợ 1 chồng"
Thực hiện đời sống “1 vợ 1 chồng”
  • Hiểu rõ về đối phương của mình trước khi quan hệ, phòng ngừa việc lây nhiễm phải một số căn bệnh thế kỷ “vô phương cứu chữa”. Trong trường hợp chưa biết rõ về đối tượng, hãy sử dụng màng chắn miệng.
  • Không nuốt tinh trùng khi bạn đang gặp phải một số vấn đề liên quan đến bệnh lý miệng và vòm họng.
  • Thực hiện đời sống “1 vợ 1 chồng” an toàn cho bản thân.
  • Thường xuyên đi thăm khám bộ phận sinh dục để đảm bảo an toàn cũng như phát hiện sớm những vấn đề phát sinh nếu có.

Trên đây, chúng tôi đã giúp bạn đọc lý giải được CIA là gì và những thông tin xoay quanh vấn đề này. Mặc dù mang lại nhiều lợi ích, nhưng Cum in Alo cũng có thể tiềm ẩn nguy cơ gây bệnh, vì vậy, mỗi người nên tìm hiểu thật rõ trước khi quan hệ tình dục.

Cập nhật - 11:54 Sáng , 11/07/2023

Chia sẻ

Ngực Căng Và Đau Là Hiện Tượng Gì, Nguy Hiểm Hay Không? [Giải Đáp]

Ngực Căng Và Đau Là Hiện Tượng Gì, Nguy Hiểm Hay Không? [Giải Đáp]

Ngực căng và đau là hiện tượng gì đã trở thành thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ....
Hickey Là Gì? Cách Tạo Hickey Ấn Tượng, An Toàn Cho Nửa Kia

Hickey Là Gì? Cách Tạo Hickey Ấn Tượng, An Toàn Cho Nửa Kia

Hickey là một trong những cách giúp thể hiện tình yêu cũng như “đánh dấu chủ quyền” rất được ưa...
Trễ Kinh 2 Ngày Liệu Có Thai Hay Không? Nguyên Nhân Gây Chậm Kinh?

Trễ Kinh 2 Ngày Liệu Có Thai Hay Không? Nguyên Nhân Gây Chậm Kinh?

Trễ kinh 2 ngày có thể là dấu hiệu của thai nghén hoặc các vấn đề khác về sức khỏe....
Trễ Kinh 20 Ngày Thử Que 1 Vạch Có Phải Dấu Hiệu Mang Thai?

Trễ Kinh 20 Ngày Thử Que 1 Vạch Có Phải Dấu Hiệu Mang Thai?

Trễ kinh là tình trạng không hiếm gặp ở các chị em và chúng thường bắt nguồn do nhiều nguyên...
Top 9 Các Biện Pháp Tránh Thai An Toàn, Hiệu Quả Mà Chị Em Nên Biết

Top 9 Các Biện Pháp Tránh Thai An Toàn, Hiệu Quả Mà Chị Em Nên...

Các biện pháp tránh thai hiện nay rất đa dạng và được áp dụng khá phổ biến tùy theo điều...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top