6 Mẹo Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Trứng Gà Hiệu Quả Cho Nam Giới

Cập nhật: 19/04/2024

Chữa yếu sinh lý bằng trứng gà mang lại hiệu quả nhanh chóng, thực hiện dễ dàng và tiết kiệm chi phí. Hơn thế nữa, đây là thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe và không gây tác dụng phụ như nhiều bài thuốc khác. Để hiểu hơn về phương pháp này, mời bạn đọc tham khảo thêm thông tin dưới đây.

Tác dụng chữa yếu sinh lý bằng trứng gà

Ngoài việc dùng thuốc Đông y và Tây y, nhiều người đã truyền tai nhau về công hiệu hữu ích của việc chữa yếu sinh lý trứng gà. Phương pháp này được nhiều người tin tưởng và sử dụng bởi vì:

chua-yeu-sinh-ly-bang-trung-ga-6-
Trứng gà chứa nhiều chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe người dùng
  • Trứng gà chứa nhiều vitamin A, B, C, D và nhiều loại khoáng chất như Magie, sắt, kẽm, protein.. có tác dụng cung cấp năng lượng, khỏe cơ, tăng cường quá trình trao đổi chất. Từ đó, giúp các chàng bền bỉ, dẻo dai hơn trong những cuộc yêu.
  • Lòng đỏ trứng gà giúp bồi bổ dương khí, cải thiện số lượng và chất lượng tinh binh, kích thích sinh tinh ở tinh hoàn, hỗ trợ điều trị hiếm muộn, vô sinh.
  • Với hàm lượng protein dồi dào khi được cơ thể hấp thụ sẽ sản sinh nhiều axit amin tốt cho cơ bắp và sức khỏe tổng thể nam giới.
  • Đặc biệt, ăn trứng gà còn giúp ngăn ngừa lão hóa, tốt cho tim mạch, chắc xương, đào thải cholesterol xấu và nâng cao hệ miễn dịch. Nhờ đó, giúp người dùng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh lý khác.

Tóm lại, nam giới ăn trứng gà thường xuyên và đúng cách sẽ giúp cơ thể dẻo dai, khỏe khoắn hơn. Bên cạnh đó, giúp đẩy lùi các triệu chứng xuất tinh sớm, chứng rối loạn cương dương, mãn dục sớm và nâng cao chất lượng tinh trùng.

6 Cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà phổ biến, hiệu quả nhất hiện nay

Để chữa yếu sinh lý bằng trứng gà, người bệnh có thể tham khảo 6 cách làm dưới đây:

Trứng gà và gừng

Theo quan điểm Đông y, gừng có tính ấm, vị cay nồng giúp giãn nở mạch máu, lưu thông khí huyết, tăng cường vận chuyển máu tới dương vật. Từ đó, giúp cậu nhỏ cương cứng lâu hơn, bền bỉ và kéo dài thời gian quan hệ hơn.

Cách tiến hành:

  • Lấy 1 củ gừng tươi đem đi rửa sạch, cạo vỏ rồi xay nhuyễn. Lọc lấy phần nước cốt để ra 1 cái bát.
  • Luộc 1 quả trứng gà.
  • Cho trứng gà, nước gừng và thêm 2 thìa mật ong vào. Giằm nhỏ hỗn hợp trên rồi trộn đều là có thể ăn.
  • Nên ăn trứng khi còn ấm nóng để tránh mùi tanh, khó ăn.

Cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà và nghệ tươi

Để làm được món này, người bệnh cần chuẩn bị 2 quả trứng gà ta, 10g củ nghệ tươi và 2 thìa cafe mật ong.

Cách tiến hành:

  • Lấy nghệ đi rửa sạch, gọt vỏ rồi thái nhỏ, đi xay nhuyễn. Lọc lấy phần nước cốt để làm thuốc.
  • Trứng gà được tách riêng lòng đỏ và lòng vàng. Chỉ lấy phần lòng đỏ, đánh cho bông thành kem mịn thì dừng.
  • Cho trứng gà, nước nghệ tươi, mật ong vào bát, trộn đều và hấp cách thủy trong khoảng 10-15 phút. Khi chín là có thể mang ra ăn luôn.

Chữa yếu sinh lý bằng trứng gà và mật ong

Mật ong chứa 80% đường còn lại là 20% bao gồm các dưỡng chất quan trọng như: Magie, photpho, canxi, sắt và nhiều loại vitamin nhóm C,B,K,E… Chúng có tác dụng cung cấp năng lượng, điều hòa đường huyết, tốt cho tim mạch, làm đẹp da… Ít ai biết rằng, khi kết hợp mật ong với trứng gà thì có thể chữa yếu sinh lý nam hiệu quả.

Cách tiến hành:

  • Lấy 2 quả trứng gà, tách riêng lòng đỏ và lòng trắng trứng ra.
  • Chỉ lấy lòng đỏ. Dùng đũa hoặc máy đánh trứng, đánh cho trứng bông thành kem thì thôi.
  • Sau đó thêm 2-3 thìa mật ong nguyên chất và một ít nước ấm trộn đều và uống.
  • Người bệnh có thể áp dụng phương pháp này 2-3 lần/tuần.

Trứng gà và giá đỗ chữa yếu sinh lý hiệu quả

Mách bạn một loại thực phẩm có thể kết hợp với trứng gà để chữa yếu sinh lý cũng rất tốt, đó chính là giá đỗ. Phương pháp này rất dễ thực hiện mà hiệu quả cũng rất cao.

chua-yeu-sinh-ly-bang-trung-ga-7-
Nếu người bệnh kiên trì thực hiện phương pháp này sẽ thấy triệu chứng bệnh được cải thiện rõ rệt

Cách tiến hành:

  • Luộc chín 3 quả trứng gà. Ngâm nước nguội một lúc để dễ bóc vỏ.
  • Rửa sạch 200g giá đỗ, ngâm trong nước muối 5 phút rồi vớt ra trần qua với nước nóng.
  • Ăn trứng luộc kết hợp với giá đỗ thường xuyên để nhanh chóng cải thiện tình trạng bệnh.

Trứng gà, mật ong và cà rốt

Ngoài những cách chế biến trên, nam giới cũng có thể tham khảo kết hợp trứng gà, mật ong và cà rốt lại với nhau. Trong cà rốt chứa nhiều beta carotene và các nhóm vitamin và các hợp chất chống oxy hóa rất tốt cho sức khỏe sinh sản nam. Nếu người bệnh dùng thuốc đều đặn, đúng cách thì có thể nhanh chóng cải thiện chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và giúp kéo dài thời gian quan hệ.

Cách tiến hành:

  • Lấy 1 củ cà rốt gọt vỏ rồi rửa sạch. Cắt cà rốt thành những miếng nhỏ rồi cho vào máy xay, ép để loại bỏ bã.
  • Cho phần nước cốt vào một cái bát, thêm trứng gà và mật ong vào.
  • Khuấy đều hỗn hợp lên rồi đem chưng cách thủy tầm 15 phút.
  • Ăn ngay khi còn nóng để tránh trứng bị tanh.
  • Kiên trì thực hiện phương pháp 1 tháng để thu về kết quả như ý.

Các món ăn khác từ trứng gà giúp cải thiện sinh lý nam

Không chỉ riêng lòng đỏ trứng mà lòng trắng cũng chứa nhiều chất dinh dưỡng, cũng rất tốt cho sinh lực nam giới. Tuy nhiên, ăn lòng trắng sẽ khá tanh mà bỏ đi thì rất lãng phí. Do đó, người bệnh có thể tiến hành các cách nấu đơn giản như: Trứng gà hấp hoặc luộc, trứng gà ốp la, trứng gà chiên rán, trứng gà rán cuộn…

Những phương thức nấu ăn này vừa ngon, vừa đa dạng hóa món ăn giúp bạn không bị nhàm chán mà cũng rất hiệu quả.

Những lưu ý khi chữa yếu sinh lý bằng trứng gà

Chữa yếu sinh lý bằng trứng gà là phương pháp dân gian được nhiều nam giới yêu thích bởi nguyên liệu an toàn, tiện lợi và cũng rất bổ ích. Tuy nhiên, trước khi áp dụng, người bệnh cần lưu ý một vài nguyên tắc sau:

  • Trong trứng gà có chứa hàm lượng cholesterol khá cao. Do đó, người bệnh chỉ nên ăn tối đa 2 quả/ngày để tránh gây hại cho sức khỏe, ví dụ như bệnh mỡ máu.
  • Những người mắc các bệnh béo phì, tim mạch, mỡ máu thì không nên áp dụng liệu pháp chữa bệnh này.
  • Chú ý không kết hợp trứng gà với nước chè, thịt thỏ, quả hồng vì khi đó dễ gây ngộ độc thực phẩm.
  • Đây là phương pháp chữa bệnh tạm thời cho những trường hợp nhẹ chứ không chữa tận gốc mầm bệnh. Chính vì vậy, người bệnh nên đi khám bác sĩ để tìm ra nguyên nhân và có phương án điều trị hiệu quả.
  • Nên lựa chọn trứng gà ta để đảm bảo nguồn dưỡng chất có lợi. Không nên ăn trứng gà công nghiệp vì hiệu quả mang lại không cao mà còn chứa nhiều chất không tốt cho sức khỏe.
  • Nếu ăn trứng sống thì người bệnh cần chú ý tách hết phần lòng trắng để giảm bớt vị tanh. Đặc biệt, cần phải lựa chọn trứng sạch, có nguồn gốc uy tín vì nếu trứng sống không sạch có thể gây viêm kết mạc, nôn mửa, ngộ độc, viêm lưỡi…
  • Bên cạnh đó, nam giới cũng cần điều chỉnh chế độ ăn uống đủ chất, khoa học. Nên ăn nhiều thịt bò, súp lơ xanh, giá đỗ, các loại hạt, hải sản… Không nên ăn nhiều thức ăn đóng hộp, thịt chó, thuốc lá, rượu bia, cafe…
  • Tích cực tập thể dục, rèn luyện sức khỏe để tăng sự dẻo dai, sức bền cho cơ bắp. Nhờ đó, các chàng tự tin kéo dài thời gian yêu hơn.
  • Có lối sống lành mạnh, vui vẻ. Không để bản thân stress trong thời gian dài, không thức khuya vì nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể mà còn làm bạn giảm ham muốn, mệt mỏi khi quan hệ.

Trứng gà chỉ là phương pháp hỗ trợ trong cải thiện sinh lý ở người bệnh nhẹ. Với trường hợp yếu sinh lý do bệnh từ sâu bên trong cơ thể thì biện pháp này gần như không có hiệu quả.

TÌM HIỂU THÊM: 10 cách chữa yếu sinh lý bằng mật ong tốt nhất tại nhà

Bài viết liên quan

Bình luận

  1. Sương Sương says: Trả lời

    Chán quá các chị ơi, e và ny quen nhau được gần 2 năm, hai đứa ko qhtd trc hôn nhân vì nghĩ giữ gìn cho nhau. Tháng rồi bọn em quyết định kết hôn nên đã đi dki kết hôn ở phường, xong rồi chuyêmj gì đến cũngd dến. E vs ny có làm chuyện đó, nhưng mà ko hỉu sao ny e cũng thuộc cao to khoẻ mạnh mà được có ba bốn phút là thôi rồi, thôi là mạnh ai nấy ngủ cũng ko vỗ về ôm ấp gì hết. E nghĩ lần đầu nên chắc ổng vậy, nhưng hôm sau và hôm sau nữa cũng i như vậy. Làm dk vài phút là thôi rồi ông đi ngue. E kiểu bị mất hứng, kiểu tụt mood ấy ạ. H đki kết hôn rồi, ko lẽ huỷ hôn, chứ thực sự mà ns để sống cả đời vậy e sống ko có nổi

    1. Cường Hào says: Trả lời

      Hic, khổ e gái thế, ai bảo e gìn giữ làm gì, yêu thì nên test luôn để còn né gấp khi có vđề chứ e

    2. Nhung Trần says: Trả lời

      Bạn ơi, bạn cùng cảnh ngộ với mình, nhưng mà đừng vội vàng kết luận gì hết, hay bỏ gì hết. Bạn nen thẳng thắng nchuyen với ck bạn đi đã, nói rõ nhu cầu của mionfh, nói rõ vđề bạn trai gặp phải. đôi khi con trai họ ko biết như thế là yếu đâu. Ck mình hồi xưa cũng vậy đó, sau mình nhẹ nhàng nchuyen, tâm sự mỏng, tâm sự nặng có hết, sau ông xuôi xuôi mới cho đưa đi khám lấy thuốc đó chứ. Trộm vía mình tìm hiểu và chữa đúng 1 nơi cho ck thì lành hẳn luôn. Lúc đầu cũng phọt phẹt ba bốn phút, lúc muốn lúc ko, lúc cương lúc xìu vậy, thế mà dùng thuóc vài tháng thì ny mình mạnh hơn, nhu cầu td cao hơn hẳn. Tuần làm 3-4 lần là vô tư, mà hôm nào làm cũng chất lượng, có hôm phải xin ông tha chứ. À mà cái thuốc mà mình nói là Uy long đại bổ, mua ở bên Nhất nam y viện. có gì bạn có thể tìm hiểu thêm thuốc ở đây

    3. Lam Nguyễn says: Trả lời

      Nhiều khi đàn ông nói phụ nữ độc ác khi biết ck yếu mà bỏ, nhưng t nói thật sinh lý là cái kết nối tình cảm ckvk, nếu mà ko làm chuyện đó thì vkck kết nối kiểu gì, là tình đồng chí à. Như tôi với ck xuaqw cũng vậy, khục khặc mãi ko thôi vì chuyện ck yếu sl. Mấy năm sau lấy cũng ko có con, về sau sang bên Nhất nam y viện cũng chữa bằng cái bài Uy long đại bổ này thì ck nó mới lấy lại ham muốn,. lúc đó vkck hoà hợp chăn chiếu thì cs mới dễ thở hơn đó

    4. Đệ Đệ says: Trả lời

      Sao giống trường hợp của e quá chủ tút ơi. Bạn trai em cũng yếu sinh lý, như c còn phát hiện trươc cưới, chứ như em cưới nhau về rồi em mới phát hiện ra đây này. Giờ e ko biết làm sao, hai đứa mơi cưới nhau chưa nổi 1 tháng =((

    5. Bình - Ninh Bình says: Trả lời

      Tôi là người từng bị yếu sinh lý, tôi có lời khuyên chân thành cho các bạn nữ nếu muốn ck hết yếu thì chứ ý lời tôi:
      – Đừng mặt nặng mày nhẹ, nên hỏi han tâm sự chia sẻ với ck đi nhé, hai ng hiểu nhau =trc mới tìm ra được cách giải quyết
      – CE bổ sung cho ck, ny thêm thực phẩm tăng sinh lý như: Thịt bò, thịt gà, trứng, hải sản, …. ZĂn nhiều kiểu gì cũng khoẻ
      – ĐI khám: Nên đi khám sớm và điều trị, nhiều ông sĩ diện ko đi khám nhưng thực ra đi khám nam khoa h bình thường lắm, cứ đi khám để mua thuốc cho uống sớm hết sớm
      – QH ừa phải: Đừng quan hệ quá nhiều khi bị yếu, tuần 1 lần thôi, khi nào lấy lai phong độ thì có thể tăng tần suất.,
      chúc vui!

    6. Hoa Vô Ưu says: Trả lời

      Anh kia nói cũng đúng, em ngày nào cũng cho ck ăn hàu với thịt bò, thấy ck có vẻ ổn hơn tháng trước, quan hệ được chất lượng hơn

    7. Dương T. Vũ says: Trả lời

      Ăn uống chỉ giải quyết đc 1 phần, mà là phần bỗ trợ,. Cái chính vẫn là uống đúng và đủ thuốc. Thuốc ở đây có vô vàn, nhưng chọn đúng thuốc chất lượng. Như tôi sau 7749 lần sai hoàn sai khi xài thuốc Tây và kích dục thì tôi chuyển sang thuốc nam, cụ thể là UY long đại bổ. Tôi uống thuốc này vào sinh lý tăng lên cả chục phần, trc được dăm phút là cùng, nay cũng vài ba chục, quan trọng cuộc yêu nào của t và vợ cũng chất lượng. Dạo dâudf và kết thúc đều khiến vợ sướng rơn. Nên quan trọng là phải chữa gốc bệnh rồi bồi bổ sau nhé

  2. Long Linh Long says: Trả lời

    Em 32t, mới cưới vợ được hơn 1 năm nay thôi nhưng em thấy tình hình có vẻ ko ổn lắm, e hay bị mỏi lưung mỏi gối sau quan hệ. ng thì hay mệ tmoir, hay đổ mồ hôi trộn, E thì khi hứng tình khi không, kiểu ko đều. E ko biết phải làm tn. Nhiều thanqwgf bạn khuyên e đi tập GYM mà e sợ tập về thêm yếu

    1. Trần Văn Mười says: Trả lời

      Chả có lý thuyết, khoa học nào nói tập GYM yếu hết nhé gym yếu là do tập quá độ, ko đúng cách. Chú thử tập vừa phải, ko quá mnahj thì có bị yếu ko, ko đời nào nhé.

    2. Phan Báu says: Trả lời

      Có vẻ như bạn bị yếu từ bên trong ấy, đại loại như bạn ko có khả năng tình dục lắm. Bạn đã thử đi khám đâu chưa, bạn thử sang bên Nhất nam Y Viện khám thử coi sao. Ben này có các bác sĩ đều có nhiều kinhnghiemej với trên các bvien TW về làm việc, khám với kê thuốc khá chuẩn. Hồi xưa t cũng khám bs Vân Anh bên này, dk ke thuốc Uy long đại bổ, về uống thì thây tinh thần sung mãn, có nhiều nhu cầu hơn, yêu đương quan hệ tốt hơn đấy. B thử xem hah https://nhatnamyvien.com/ts-bs-nguyen-thi-van-anh-vi-bac-si-mat-tay-trong-dieu-tri-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-8956.html

    3. Trọng Bảo says: Trả lời

      Bác sĩ Vân Anh là bác sĩ nữ phải không, hôm mình đặt lịch bác sĩ khám mà hôm đó bận quá chưa đi được. Đang tính chủ nhật này qua, ai muốn đi cùng cho vui ko?

    4. Nhung Nguyễn TR says: Trả lời

      Bác sĩ Vân Anh mình thấy giỏi thiệt đó, dù bsi nữ nhưng nắm bắt vđề nam giới rất siêu, chỉ cần nghe triệu chứng bác biết ngay bị gì. Mà quan trọng mìnht hấy bác kê thuốc rất ổn, đúng và đủ, ko bị dư thừa thuốc, gây lãng phí, vừa đủ để hết bệnh. Mình tính xin bác cho mình 2 lkieuej trình, dùng cho an tâm, mà bác nói ko cần thiết, gtinfh trạng yếu của mình mới chớm chỉ cần 1 liệu trình 2,5 tháng là đủ. Nên sau cũng nghe bác sĩ. Thì đúng khoảng 2 tháng là coi như đỡ tển 95% rồi đấy,. nửa tháng còn lại vẫn uống cho vui vậy thôi

    5. Tham-Trang says: Trả lời

      Bạn trên nói cứ như sức khoẻ bạn ko có nên nó ảnh hưởng sinh lý ấy nhỉ. Theo mình trước hét bạn chịu khó tập thể dục vào cho ng có sức khoẻ đã. Bannj cứ tập đi bộ từ từ, ví dụ nay 500m. tuần sau 1 km, sau nữ 2-3km, cứ tăng dần cho khoẻ. Rồi bạn chạy bộ này, đá bóng. Ng khoẻ thì sinh lý mới khoẻ dk nha b

  3. Quang Văn says: Trả lời

    Mình đang dùng Uy long đại bổ đến hôm nay là được 8 ngày, Hồi =đi khám lấy thuốc nghe bsi nói 1 tuần đầu sẽ cảm giác có hưng phấn và có tín hiệu rồi. Nhưng sao mình quá 1 tuần rồi vẫn ko thấy gì vậy ae?

    1. Lê Hữu Phước says: Trả lời

      Khiếp, dùng thuốc gì tận 1 tuần ko cs tác dụng vậy. Bị cái này chỉ muốn xịt phát dựng cờ khởi nghia luôn chứ, ko lẽ h ham muốn mà tuần sau nó mới cương để chịch =(( chịu

    2. Dũng-Chelse says: Trả lời

      Bạn ơi, tuỳ ng đó bạn à, như mình hồi xưa dùng thuốc này phải 2 tuần mới cảm thấy có tác dụng, lúc đó mới có chút rạo rực rồi cảm giác có ham muốn ấy. Nên chắc tuỳ cơ địam, bạn cứ chịu khó uống di nhé. thuốc tốt đấy

    3. Loan-LuNa says: Trả lời

      Thuốc uy long đại bổ này ladf nam dược, ko giống như mấy loại thuốc cường dương cấp tốc, nên khi dùng ae chịu khó chờ đợi chút, ko nóng vội được. nóng vội hỏng chuyện ngay. Như tôi đây tại bị yếu khá nặng nên tận 3 tháng mới có kết quả đấy chứ, nhưng mà tôi vẫn rất vui vẻ chứ ko sợ gì, vì tôi bị nhiều quá, madf nặng quá nên vội cũng ko dk gì. Tôi dùng tận 5 tháng thuốc nhưng tới nay gần 4 năm nay chưa hề bị lại hay có dấu hiệu yếu đâu nhé. Ngày nào cũng cảm giác có ham muốn, nhưng vợ biên chế cho tuần 3 hiệp nên cứ thể mà giữ đạn thôi kkaka

    4. Vịnh Nguyễn says: Trả lời

      Trong cái bộ uy long đại bổ có cái bình rượu tên Uy long đại bổ tửu phải ko các thánh, e thấy video họ hướng dẫn ngâm đây này ,e muốn hỏi chút là mình muốn mua về, mua thang ngâm ấy, rồi mình hỏi họ công thức ngâm dk o nhỉ, Tại e có ông anh ở nc ngoài muốn mua về tẩm bổ, mà chả biết gửi cho ông kiểu gì

    5. nguyễn văn hải says: Trả lời

      mua riêng được mà, nhưng thế sao ông ko nói nhà thuốc chuyển qua cho anh ông, chứ ông mua về đi gửi cho lỉnh kỉnh. Madf nhà thuốc họ có bên vận chuyển nc ngoài quen, có khi phí còn rẻ hơn. Cơ mà hình như ko gửi được rượu thì phải, tại rượu là hàng cấm

    6. Ngọc's says: Trả lời

      Đi đâu đọc cũng thấy ng nước ngoài mua thuốc ở đây ae nhỉ, ko lẽ bên nc ngoài ko có mấy loại này. Ông anh em cũng sống bên Nhật, xứ sở gọi là đầy thuốc kích dục cường dương, mà cha hiểu sao cứ lần nào về VN cũng mua cái thằng UY long đại bổ này. Ông bảo tao ko yếu, nhưng mấy năm, một lần t có cơ hội về là t mua uống để bồi bổ, phải bồi bổ trc khi đến tuổi mãn dục bị yếu

  4. Trần Hữu Hiếu says: Trả lời

    Trong cái bài này thấy chỉ nhiều cách chữa ysl bằg trứng gà nhỉ. Nếu trứng gà mà chữa dk ysl thì cũng đỡ được khối chi phí đó chứ đùa

    1. phan bảo 90 says: Trả lời

      Trứng gà chỉ thấy vợ đêm đi đắp mặt nạ, chứ toi chưa nghe ai nói làm tăng sinh lý =)))

    2. Đại Gia Phố Núi says: Trả lời

      Chắc phải có tác dụng gì đó như tăng sức khoẻ hoặc tăng testetesrone hoặc gì đó thì ngta mới chỉ chứ. Mình thì chưa thử nhưng mình nghĩ thực phẩm cũng là cách để tăng sinh lý mà. Quan trọng là phải biết cách thôi

    3. Em Mười says: Trả lời

      T thì ko có thgian mà ăn uống như này, nhưng mà toi để ý, mỗi lần mà tôi uống vang đỏ là về hôm đó cảm giác người nó hưng phấn, ham muốn hẳn các ông ơi. Thật lúc đầu tôi nghĩ do men, nhưng ko pải, khi uống rượu trắng thì =ko, mà uống vang đỏ thì có cảm giác đó. Các ông thử xme

  5. Wendy says: Trả lời

    Hiện tại em đang chữa ysl bằng Uy long đại bổ gồm: hoàn, đan, tửu mà mỗi tháng hơn 3 củ., liệu có bị đắt ko các bác. Nói qua chút, em 37t, yếu sinh lý khoảng trên 5 năm, đã có 1 vk, 1 con, giờ vkck muốn sinh thêm 1 bé nữa nên đang vcair thiện sinh lý

    1. Tiểu Cường says: Trả lời

      3 củ 1 tháng, nhưng quan trọng bác điều trị mấy tháng. Nếu như điều trị vài ba tháng thì ko đắt. Nhưng điều trị cả năm hoặc hơn thì xem lại =))

    2. Đạt0909 says: Trả lời

      thuốc này thế là bình thường, ko đắt đâu. chữa bệnh mà đã tìm dk thuốc tốt, chỗ uy tín thì cứ an tâm mà dùng chứ đừng nghe ai xúi. vì bác biết ko, em cũng từng suýt vô sinh do tinh trùng yếu và loãng, xong dùng thuốc uy long đsiaj bổ này thì tinh trùng cải thiện chât lượng, từ đó vkck mới cày cuốc rồi có em bé đó chứ bác., ko đùa với thằng yếu sinh lý này được đâu

    3. Vương Thừa Hải Hoàng says: Trả lời

      Mua thuốc uy long này ở chỗ nào đó ạ, em cần mua gấp?

    4. Thái - 67 says: Trả lời

      Địa chỉ đây: biệt thự 16, ngõ 168 nguyễn khánh toàn, cầu giấy, hn. só này nè 02485851102. cứ liên hệ qua rồi ngta hướng dẫn

  6. Na Chăm Học says: Trả lời

    Tôi bị mất ngủ, tiểu đêm nhiều, rối loạn cương dương có khi lên đc có khi không, chuyện uan hệ không còn vui vẻ như trước. Tôi có dùng được thuốc uy long đại bổ không, bao lâu thì mới khỏi đc bệnh?

    1. Trần Huy says: Trả lời

      Tui cũng giống ông, dạo rài hay tiểu đêm nhiều, tình trạng cương dương không còn khỏe như trước nữa, ham muốn cũng giảm đi nhiều. Tui có người bạn giới thiệu cho chỗ nhất nam y viện khám bệnh này, cũng đến khám rồi dùng thuốc uy long đại bổ này nè. Tui dùng có 2 tháng mà từ đó đến nay cơ thể khỏe mạnh hơn, không còn tiểu đêm, cương dương theo ý muốn không còn tình trạng bảo không nghe nữa. Ông dùng đi thuốc này chuyên chữa mấy vụ giống tui vs ông đấy

    2. Nguyễn Thanh Tân says: Trả lời

      Anh dùng thuốc thấy có tác dụng phụ gì không, có bị lờn thuốc không, nhiều thuốc e dùng ban ngày cứ bị buồn ngủ, bồn chồn còn ban đêm thì không ngủ đc luôn ấy. Thấy nhiều người khen thuốc tốt cũng muốn dùng mà sợ tác dụng phụ ảnh hưởng thôi

    3. Nguyễn Hoài says: Trả lời

      Không đâu e. Anh dùng thấy cơ thể khỏe lắm, không thấy khó chịu gì đâu, chuyện giường chiếu hay công việc bên ngoài gì cũng khỏe hết, không còn như ngày trước, muốn lắm mà không lên nổi, có lên thì cũng được vài phút là xong. Giờ thì không phải lo, anh mỗi tuần phải được 3 4 lần mới thỏa mãn, mỗi lần cũng phải 15p mới xuất tinh nên anh thấy chuyện vợ chồng không phải là gánh nặng nữa. Chú cứ đến trung tâm để bác sĩ vân anh khám cho, rồi kiên trì dùng thuốc để được như anh nhé

  7. Hyuen Ahn says: Trả lời

    Anh dùng thuốc này tầm bao lâu mới có hiệu quả thế, em dùng mới tháng đầu sao chưa thấy tác dụng gì

    1. Vương Trần Phú Khánh says: Trả lời

      Tôi dùng 2 tháng mới bắt đầu thấy có tác dụng đấy ạ, tùy từng người mà đáp ứng với thuốc khác nhau nữa, mà thuốc đông y thì cũng phải mất thời gian mới thấm được, bởi dùng thuốc này phải kiên trì, mới dùng có 1 tháng mà thấy không cải thiện thì cũng phải cố gắng dùng tiếp chứ không nên tự ý bỏ thuốc

    2. Thanhh Hienn says: Trả lời

      Sợ nó không có tác dụng luôn ấy chứ, dùng lâu chưa chắc tốt đâu ạ

    3. Hoàng Thị Ánh Chúc says: Trả lời

      Nếu thấy không an tâm thì có thể đến bs khám lại thôi, nếu thuốc không tác dụng thật thì bs đổi thuốc cho nè, chứ tôi thấy ai dùng thuốc này đều bảo phải vài tháng mới thấy hiệu quả, còn khi dùng xong liệu trình thì bệnh khỏi hoàn toàn luôn không bị tái phát. Chồng tôi dùng thuốc này thấy khỏe lắm, cương cứng tốt, ham muốn cũng tăng. Ai dùng xong mới thấy thuốc này tốt lắm, không phải giống như thuốc cường dương đâu https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

  8. Hà Uy says: Trả lời

    Tôi bị rối loạn cương dương, đi khám bệnh viện uống thuốc không thấy tác dụng gì, giờ tôi định chuyển sang dùng uy long đại bổ, cho tôi hỏi thuốc này mua ở đâu vậy ạ

    1. Nguyen Ba Do says: Trả lời

      Thuốc này mua ở trung tâm Nhất Nam Y Viện ở hà nội nhé, thuốc là thuốc độc quyền nên họ k bán phổ biến trên thị trường, hoặc bạn có thể gọi trực tiếp tới đó để bác sĩ tư vấn , xong họ ship thuốc về tận nhà ko cần đi khám, bạn gọi số này 0928 42 1102 để được tư vấn nhé

    2. Xuan Vinh Bui says: Trả lời

      Về phí vận chuyển thì thế nào hả anh, em ở hải phòng không biết tốn nhiều phí vận chuyển không

    3. Tiến Dũng says: Trả lời

      Người ta có hỗ trợ phí ship cho đấy bạn, chỉ có phí cho bưu điện thôi, còn không thì chuyển khoản thì không mất tiền vận chuyển luôn

  9. Thu Hường says: Trả lời

    Thuốc Uy long đại bổ dùng thế nào vậy các bạn, thuốc đông y mà nghe mn bảo không cần đun sắc gì thì là thế nào nhỉ

    1. Ngọc Liên says: Trả lời

      Giờ không ai rảnh rỗi mà đun sắc nữa đâu nên trung tâm đã chế biến thành dạng viên và cao cho tiện dùng, ngày uống 2 lần mà phải nấu thuốc thì mệt mỏi lắm, còn ULĐB tửu thì họ ngâm sẵn mình mua về thì chỉ cần uống thôi

    2. Phan Ngọc says: Trả lời

      Thuốc này có an toàn không hả các bạn, như thuốc kích dục thì tôi không dám dùng đâu

    3. Dao Huyen says: Trả lời

      Thuốc này được chứng nhận 100% từ tự nhiên đạt chuẩn GACP-WHO mà, còn được chứng nhận an toàn và hiệu quả không gây tác dụng phụ, đảm bảo an toàn tuyệt đối luôn. Chồng tôi dùng thấy sung hẳn mà không mệt mỏi gì, ăn ngủ tốt hơn, quan hệ đều đặn không còn bj giảm ham muốn nữa https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-chua-roi-loan-cuong-duong.html

  10. Huỳnh Vy says: Trả lời

    Chồng em bị xuất tinh sớm định đến nhất nam y viện khám nhưng bận công việc nhiều quá không đến khám trong tuần được thì cuối tuần có đến khám được không, cuối tuần họ có làm việc không nhỉ

    1. Quynh Chii says: Trả lời

      Trung tâm họ làm việc từ t2 đến cn luôn bạn nhé, mỗi ngày từ 8h đến 17h30, tranh thủ cuối tuần nghỉ thì đi khám bạn nhé

    2. Linh Lê says: Trả lời

      Hông đến được thì trung tâm người ta có hỗ trợ tư vấn online đó bạn, tranh thủ buổi nào rảnh đó thì gọi cho bác sĩ tư vấn một buổi rồi bs cho thuốc thôi không mất nhiều thời gian đến tận nơi khám đâu

    3. Ngo Anh says: Trả lời

      Ồ tôi cứ tưởng phải đến tận nơi mới khám được nên chưa sắp xếp được thời gain rảnh đi khám nữa, thì ra có tư vấn online, vậy tôi không cần phải lo không có thời gian nữa

  11. Lam Anh xD says: Trả lời

    Cái trứng gà này mấy cha tập gym hay ăn nè, mà thấy thiên hạ đồn là mấy ông gym vào là hay yếu khoản này lắm, kb có phải ăn trứng gà vào cho lên không nữa :)))

    1. Bùi Minh Lễ says: Trả lời

      Điên, k bt gì nói thế tưởng hay, dân gym chúng tôi ăn trứng gà vì có nhiều protein, no lâu với ít calo. Còn về việc nó có tác dụng trong khoản này thì dạo gần đây tôi mới biết vì mới tìm hiểu mấy loại thực phẩm dành riêng cho cậu bé, ngoài trứng gà ra còn nhiều loại rẻ với dễ kiếm lắm ae ạ, tuần mua về bồi bổ 1-2 lần cũng ok

    2. Lâm Hoàng Ý says: Trả lời

      Chồng mình mình cũng hay phải nấu mấy món bổ thận tráng dương cho lắm mà không thấm vào đâu với cái bệnh xts của ổng ấy cả, mới có ngoài 30 mà hàng họ hỏng cả, đúng là 1 người bệnh mà 2 người buồn

    3. Danh Nè says: Trả lời

      Thức ăn không quan trọng bằng thuốc đâu, ăn cả tá trứng lượng hoocmon không bằng 1 gam thuốc đông y bổ dương, chính vì thế nên ngày xưa các cụ mới đua nhau dùng thảo dược để tăng cường sinh lý thế. Với lại thức ăn thì nó tăng sinh lý thôi chứ như chồng b là xts rồi, t khuyên là uống uy long đại bổ đi. Trước chồng t bị bệnh này cũng dùng thuốc đông y uy long đại bổ lại thì mới lấy lại được phong độ, chứ trước đó có ăn uống tẩm bổ đến mấy thì cũng chỉ được 1 thời gian. Chồng t đến tận nơi khám, lấy liền 3 tháng thuốc gồm 2 loại uống và 1 bình rượu 10l. Dùng thuốc này hiệu quả chậm nhưng được cái cứ cải thiện từ từ và đến hết liệu trình thì khỏe hẳn. Độ nhạy, độ cứng và độ sâu đều cải thiện, sức khỏe ông ấy cũng có vẻ tốt lên. Giừo vợ chồng mình lại êm ấm, đâu vào đấy rồi

    4. Tino Đinh says: Trả lời

      Thuốc này có khác gì mấy loại tpcn bổ thận tráng dương không ạ, căn bản thì tôi mới tìm hiểu thành phần, toàn mấy cái tên mỹ miều giống trong mấy bài bổ thận tráng dương thôi nhé

    5. Tuấn Đặng says: Trả lời

      Một cái là thuốc một cái không bạn ạ, bạn có uống mấy cái tpcn đấy thì đến 8 đời cũng kh khỏi, uống bổ trợ còn được. Còn ULDB thì kiểu thuốc đông y, đi khám thì được bsi khám và bốc thuốc như thường, quan trọng là cái hiệu quả của nó được lâu hơn là thuốc cường dương bổ thận thông thường, mọi người tôi thấy dùng thuốc đều giữ được phong độ được mấy năm ấy

  12. Thiên Lê says: Trả lời

    Mấy món này nghe có vẻ không hấp dẫn lắm nhỉ, tôi cũng lấy nguyên liệu như trên mà chế biến khác đi thì có cho hiệu quả tương tự không?

    1. Hiếu Sad says: Trả lời

      Tôi nghĩ là bác sĩ bảo thế nào thì mình làm thế ông ạ, mấy cách chế biến kiểu này vừa đơn giản vừa giữ được dưỡng chất tối đa, chẳng tự nhiên họ lại có công thức chế biến hẳn hoi như này

    2. Hưng Phan says: Trả lời

      Cùng quan điểm, trước tôi khám ở Nhất nam y viện cũng được bs tư vấn rất kỹ vấn đề ăn uống, cũng được dặn là nên chế biến mấy món giàu dinh dưỡng càng đơn giản càng tốt, tôi thỉnh thoảng còn ăn cả trứng sống, hơi tanh tí nhưng mà bổ lắm

    3. Hoàng Xuân says: Trả lời

      Sao hồi mình đặt thuốc bác sĩ không dặn mấy cái này nhỉ, hay do không khám trực tiếp nên không được tư vấn

    4. Hưng Phan says: Trả lời

      Cái này tôi hỏi riêng bạn ạ, tôi cũng đặt thuốc rồi được ship về nhà thôi chứ không đến tận nơi, tuy nhiên là cứ mỗi lần tái khám hoặc có bất kì thắc mắc gì là tôi lại nhắn bs qua zalo, họ trả lời rất nhiệt tình và chi tiết. Nhờ có bs và các bạn nv hỗ trợ mà liệu trình của tôi từ 3 tháng mà có 2 tháng thôi tình trạng của tôi đã đỡ hơn 90% và gần như chỉ dùng mỗi cái rượu uy long bô tửu không thôi hồi cuối liệu trình ấy

    5. Ky Do says: Trả lời

      Toi muon dat thuoc uy long bo dai bo ve dung, khong biet dat khong nhi, gia bao nhieu

    6. Nô A says: Trả lời

      Giá ok nhé a, không đắt lắm đâu, nhưng mà mỗi người liệu trình khác nhau, rồi cơ thể khác nhau rồi thuốc cũng khác nhau nữa giá nó không giống nhau, a liên hệ trực tiếp với trung tâm để họ tư vấn bệnh tình rồi báo giá cho

  13. Bách Bi says: Trả lời

    Cái bệnh của tôi là bệnh yếu sinh lý, dương vật không cứng lên được dù có cố kích thích đến mấy, bắn rất nhanh và không kiểm soát được, hay bị liệt dương rồi mọi người nhỉ

    1. Công Hậu says: Trả lời

      Nghe bác nói mơ hồ quá, không biết tư vấn như nào, thôi thì đi khám sớm đi xem bệnh gì. Mấy bệnh này theo kinh nghiệm của tôi thì đông y hiệu quả lắm đấy. Trước có 1 thời gian tôi cũng bị rối loạn hóc môn thêm nữa cũng xts, hỏi han bạn bè biết được đc của Nhất nam y viện này xong đến khám và lấy thuốc, ấy thế mà thoát được. bác sĩ kê thuốc cho 3 lại trong đó có cả rượu về dùng được tháng là thấy lên lắm rồi, 2 tháng thì thằng nhỏ nghe lời răm rắp, đến tháng thứ 3 là khỏe như trâu. Không bõ công uônngs thuốc tập tành, tự tin chuyện súng ống làm gì cũng tự tin hơn

    2. Như Bửu says: Trả lời

      Bác xem lại cả chế độ ăn uống, sinh hoạt và những thuốc đang uống gần đây nữa nhé. Nếu có thuốc cường dương thì bỏ luôn và ngay, cái này nó lên nhanh nhưng cũng dễ dẫn đến liệt nữa. Cái uy long đại bổ tôi đang dùng công nhận là chậm thiệt, thế mà lại lành, không bị tác dụng phụ gì luôn ấy chứ

    3. Hiếu Thiều says: Trả lời

      Thì thế nên nó mới chậm ông ơi, thành phần toàn thảo dược thì lấy đâu ra tác dụng phụ, với cái chất thuốc cũng ok hơn nhiều nhà thuốc tôi từng đi bốc, chẳng biết nhập thuốc từ đâu nhưng chất lượng phết

    4. Hồi Nông Quy says: Trả lời

      Chậm mà chắc ông ạ, với lại có phá đồ hết rồi cứ theo phác đồ mà phang thôi. Còn về nguồn gốc thuốc bên này cũng công khai luôn rồi nhé, tôi tìm được bài báo phóng sự đây, kính gửi https://bacsinamkhoa.org/duoc-lieu-chuan-nguon-goc-dua-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-len-tam-cao-moi.html

  14. Phúc Anh says: Trả lời

    Tôi cũng hay ăn trứng gà mà hôm nào ăn tầm 3 quả trở lên là hay thấy bị đầy bụng xong khó tiêu lắm nhé, kiểu này chắc dùng để chữa bệnh không nổi rồi

    1. Nguyên Lương says: Trả lời

      Thì bài báo cũng có bảo dùng trứng gà để chữa bệnh đâu bạn, nó chỉ hỗ trợ tăng cường lượng cholesterol trong cơ thể thôi, muốn chữa bệnh thì phải tìm được thuốc phù hợp nhé. Nhân đây ae nào biết thuốc xử lý cái rối loạn cương dương tốt không

    2. Vương Lê says: Trả lời

      Bn thử dùng thuốc nam xem sao, mình cũng bị ysl với rlcd đến nỗi vừa nhấp được vào đã ra, từ đợt điều trị với thuốc nam đến giờ cũng được 2 tháng thấy cải thiện rõ rệt, quan hệ cũng được tầm 10p, công nhận đúng bài thì chữa cũng dễ

    3. Đình Bách says: Trả lời

      Tôi đang uống uy long đại bổ bên nhất nam y viện, cũng thuốc nam đây, mà mới uống được hơn chụ ngày, chưa thấy tác dụng gì nhiều nhưng mà thấy người khỏe hơn. Trước thì thỉnh thoảng mới chào cờ buổi sáng mà uống được mấy ngày thấy thằng em nó lại chào đều. Bác sỹ nói phải hết tháng đầy thì mới thấy có tác dụng rõ rệt, đang mong kết quả lắm đây

    4. Hưng Béo says: Trả lời

      Thuốc này uống như nào vậy bác, thuốc thang hay thuốc viên thế ạ

    5. Quốc Nghĩa says: Trả lời

      Có 4 loại cơ bro, dạng cao, dạng viên, hoàn với cả rượu, uống kết hợp 4 cái đấy theo chỉ định của bác sĩ. Còn nếu anh có tg thì mua thuốc thang về mà sắc cũng được

  15. Đệ Bò says: Trả lời

    Cái trứng này phải uống chung với thuốc gì đấy chứ ăn không chả ăn thua gì anh em ạ, rẻ thì rẻ thật đấy, mà tác dụng thì cũng không thấy đâu

    1. Duyệt Vũ says: Trả lời

      Anh lại nói điều ai cũng biết thế, nếu mà ăn trứng khỏi được cần gì bác sĩ với thuốc nữa. E cũng chật vật tìm thuốc đây ạ, tính dùng đông y vì nhiều ng bảo tốt mà thời gian sử dụng lâu quá, có khi uống cả mấy tháng trời mà không khỏi được thì quá tội

    2. Việt Hòa says: Trả lời

      Mình thấy nhanh hay lâu thì cũng do liệu trình thuốc với cả tình trạng bệnh của mình thôi, còn không khỏi là do không đáp ứng được thuốc hoặc không hợp, mà cũng có thể là do mua nhầm thuốc đểu chứ đông y đa phần mình thấy là hiệu quả cao, mà không bị tái lại

    3. Tú Hồ Anh says: Trả lời

      Tôi thì vẫn lựa chọn đông y vì nó bào chế từ các thảo dược quý hiếm nên an toàn cho sức khỏe và kết quả tích cực. Tôi dùng uy long đại bổ của nhất nam y viện, sau 2-3 tháng là tình trạng yếu không còn luôn, thời gian yêu rất lâu https://bacsinamkhoa.org/uy-long-dai-bo-chua-yeu-sinh-ly-2.html

    4. Thuận Nguyễn says: Trả lời

      Tớ cũng đang tìm hiểu món thuốc này chứ dùng thực phẩm chức năng chán lắm, được lúc đầu thôi sau lại về tình trạng bệnh cũ

    5. Phan Anh says: Trả lời

      Uy long đại bổ nó khác chứ, cải thiện từ bên trong ra, từ gốc bệnh luôn ấy chứ không kiểu nhàng nhàng như mấy bài thực phẩm chức năng. Mấy loại như thế không bao giờ cho dược liệu mạnh hẳn đâu, vì bán tràn lan mà, ai dùng cũng được, k có đơn kê gì

Your email address will not be published. Required fields are marked *

EMC Đã kết nối EMC