Chữa viêm khớp cùng chậu ở đâu tốt và uy tín nhất hiện nay?

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Chữa viêm khớp cùng chậu ở đâu hiệu quả nhất là một trong những vấn đề khiến không ít người bệnh băn khoăn. Hiện nay, tại Việt Nam có rất nhiều cơ sở y tế từ công lập đến tư nhân đảm bảo đầy đủ trang thiết bị cũng như đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Bạn đọc hãy cùng với bài viết sau đây khám phá top 7 địa chỉ uy tín, chất lượng hiện nay nhé!

Chữa viêm khớp cùng chậu ở đâu Hà Nội?

Viêm khớp cùng chậu là tình trạng viêm đau tại khớp nối giữa cột sống và xương chậu, khiến người bệnh thường xuyên cảm thấy nhức mỏi khó chịu. Để việc điều trị đạt được kết quả tốt, điều quan trọng nhất là bệnh nhân phải được chẩn đoán chính xác tại các cơ sở y tế đảm bảo cả về chất lượng và dịch vụ. 

Theo nhiều người bệnh chia sẻ, “Chữa viêm khớp cùng chậu ở đâu tốt” luôn là mối quan tâm thường trực của họ. Với những ai thường trú tại nội đô hoặc sinh sống gần khu vực Hà Nội có thể tham khảo một số địa chỉ sau đây:

1. Bệnh viện Quân dân 102

Bệnh viện Quân dân 102 là một trong những đơn vị y tế được nhiều người dân Hà Nội tin tưởng. Điểm nổi bật của đơn vị này là phương pháp khám chữa kết hợp Đông – Tây y có khả năng điều trị cùng như ngăn ngừa tình trạng viêm khớp cùng chậu có biến chứng.

Bệnh viện Quân dân 102 là địa chỉ uy tín được nhiều người bệnh lựa chọn
Bệnh viện Quân dân 102 là địa chỉ uy tín được nhiều người bệnh lựa chọn

Người bệnh viêm khớp cùng chậu khi đến thăm khám tại đây sẽ được chẩn đoán, tiên liệu bằng các phương pháp xét nghiệm hiện đại như MRI, Ct hay X-quang. Từ kết quả thu được, các bác sĩ của Quân dân 102 sẽ tiến hành xây dựng phác đồ theo 3 giai đoạn: Điều trị triệu chứng, giải quyết gốc rễ vấn đề bệnh và cải thiện đề kháng cơ thể người bệnh.

Các thông tin cơ bản về bệnh viện Đa khoa Quân dân 102 gồm có:

  • Địa chỉ: Ngách 8/11, Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm.
  • Điện thoại liên hệ: 0888 598 102.

2. Bệnh viện E Hà Nội

Khi được hỏi “Chữa viêm khớp cùng chậu ở đâu tại Hà Nội?”, nhiều bệnh nhân không ngần ngại lựa chọn bệnh viện E. Bệnh viện E vốn là đơn vị y tế xếp hạng I trực thuộc Bộ Y tế, vì vậy chất lượng cũng như dịch vụ ở đây luôn được đảm bảo, khiến người bệnh hoàn toàn yên tâm.

Đối với các vấn đề liên quan đến xương khớp, đặc biệt là tình trạng viêm khớp cùng chậu, bệnh viện E hiện nay đã đáp ứng được hầu hết các ca bệnh khó. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn cùng với trang thiết bị hiện đại và kỹ thuật điều trị tiên tiến như phẫu thuật PHACO, MRI 1.5Tesla,…

Những thông tin tổng hợp về bệnh viện E Hà Nội gồm có:

  • Địa chỉ: 89 đường Trần Cung, phố Nghĩa Tân, Cầu Giấy.
  • Điện thoại liên hệ: 086 889 1319 hoặc 081 846 7686. 

3. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Nhắc đến các bệnh viện đa khoa chất lượng và uy tín nhất tại thủ đô, sẽ là một thiếu sót nếu không kể đến bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Kể từ khi thành lập và đi vào hoạt động, bệnh viện đã đạt được nhiều thành tích đáng nể và chữa trị thành công nhiều ca bệnh khó liên quan đến vấn đề cơ xương khớp, ví như sưng khớp ngón tay, viêm khớp cùng chậu, viêm khớp khuỷu tay,…

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có nhiều bác sĩ chữa viêm khớp cùng chậu giỏi
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có nhiều bác sĩ chữa viêm khớp cùng chậu giỏi

Hiện nay, đơn vị này có đến 3 chuyên khoa chuyên chẩn đoán và điều trị viêm khớp cùng chậu, gồm có  y học cổ truyền, chấn thương chỉnh hình, phục hồi chức năng. Bên cạnh đó, không thể không kể đến đội ngũ y tá, y bác sĩ chuyên nghiệp và tận tâm như BS. Thanh Thủy, BS. Ngọc Lan,…

Các thông tin tổng hợp về bệnh viện Đại học Y Hà Nội:

  • Địa chỉ: Số 1 đường Tôn Thất Tùng, phố Trung Tự, quận Đống Đa. 
  • Điện thoại liên hệ: 1900 64 22.

Chữa viêm khớp cùng chậu ở đâu tốt tại TP. Hồ Chí Minh?

Đối với những bệnh nhân đang thắc mắc không biết chữa viêm khớp cùng chậu ở đâu tại TP. Hồ Chí Minh, các địa chỉ sau đây có thể sẽ giúp ích phần nào:

1. Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy được thành lập từ năm 1900, cho đến này đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh được rất nhiều người dân TP.HCM lựa chọn và tin dùng. Điểm mạnh nổi trội của bệnh viện là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các chuyên khoa khác nhau trong việc chẩn đoán cũng như điều trị, nhờ vậy mà kết quả đạt được luôn có tỷ lệ thành công cao hơn.

Đối với những bệnh xương khớp như viêm khớp cùng chậu, bệnh viện Chợ Rẫy có khá nhiều chuyên khoa có thể phục vụ khám chữa như nội cơ xương khớp, chấn thương chỉnh hình, vật lý trị liệu,… Đây đều là những chuyên khoa được trang bị đầy đủ thiết bị chuyên dụng hiện đại và có đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm.

Các thông tin liên quan đến bệnh viện Chợ Rẫy:

  • Địa chỉ: 201B thuộc đường Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5.
  • Điện thoại liên hệ: 028 38 55 4137 hoặc 028 38 55 4138.  

2. Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Trong số các bệnh viện uy tín góp mặt trong danh sách “Chữa viêm khớp ở đâu?”, không thể không kể đến Bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Được thành lập vào năm 1910, cho đến nay đơn vị này đã trở thành cơ sở khám chữa bệnh hàng đầu tại thành phố mang tên Bác, nhận được sự đánh giá cao của nhiều người bệnh.

Chữa viêm khớp cùng chậu ở đâu? - Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
Chữa viêm khớp cùng chậu ở đâu? – Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Hiện nay, khoa xương khớp của Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là nơi tiếp nhận chẩn đoán và điều trị cho các ca bệnh liên quan đến viêm khớp cùng chậu. Bệnh nhân không chỉ được trải nghiệm các phương pháp chữa trị hiện đại mà còn nhận được sự chăm sóc tận tình từ y bác sĩ và y tế bệnh viện.

Địa chỉ, điện thoại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương:

  • Địa chỉ: Số 468 đường Nguyễn Trãi, thuộc phường 8, quận 5.
  • Điện thoại liên hệ: 1900 90 95.

ĐỪNG BỎ LỠ:

Chữa viêm khớp cùng chậu ở đâu tốt nhất Đà Nẵng?

Với những người bệnh đang sinh sống ở TP. Đà Nẵng hoặc khu vực gần đó có thể tìm đến thăm khám tại các địa chỉ sau đây:

1. Bệnh viện Đà Nẵng

Khi được hỏi “Chữa viêm khớp cùng chậu ở đâu tại Đà Nẵng?”, phần lớn mọi người đều lựa chọn bệnh viện Đà Nẵng. Đây là bệnh viện đa khoa công lập lớn nhất tại Đà Nẵng và được xếp hạng I về chất lượng cũng như các dịch vụ y tế. Chính vì vậy, đơn vị này đã trở thành địa chỉ quen thuộc được nhân dân thành phố đánh giá cao.

Bệnh viện Đà Nẵng là địa chỉ khám chữa uy tín mà bệnh nhân nên ghé thăm
Bệnh viện Đà Nẵng là địa chỉ khám chữa uy tín mà bệnh nhân nên ghé thăm

Bệnh viện Đà Nẵng hiện nay có các chuyên khoa nội thần kinh – cơ xương khớp, chấn thương chỉnh hình, phục hồi chức năng đảm nhận điều trị các trường hợp viêm khớp cùng chậu, viêm đau khớp tay… Không chỉ có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi chuyên môn mà bệnh viện còn sở hữu trang thiết bị hiện đại cùng kỹ thuật y khoa tân tiến nhất.

Các thông tin tổng hợp về bệnh viện Đà Nẵng gồm có:

  • Địa chỉ: Số 124 Hải Phòng, thuộc phường Thạch Thang.
  • Điện thoại liên hệ: 0236 382 1118. 

2. Bệnh viện C Đà nẵng

Bên cạnh Bệnh viện Đà Nẵng, bệnh viện C Đà Nẵng cũng là địa chỉ khám chữa viêm khớp cùng chậu được người bệnh phản hồi tích cực. Được thành lập vào năm 1975, cho đến nay với hơn 40 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện C Đà Nẵng đã trở thành đơn vị y tế xếp hạng I, tiếp nhận hàng triệu ca bệnh mỗi năm.

Bệnh viện C Đà Nẵng hiện nay có rất nhiều chuyên khoa khám và điều trị viêm khớp cùng chậu như nội thần kinh – cơ xương khớp, phục hồi chức năng, y học cổ truyền, ngoại chấn thương thần kinh,… Bệnh viện cũng đáp ứng đầy đủ về cơ sở vật chất, trang thiết bị chuyên dụng cũng như y bác sĩ với trình độ chuyên môn cao.

Thông tin tổng hợp về bệnh viện C Đà Nẵng gồm có:

  • Địa chỉ: Số 122 Hải Phòng, Thạch Thang, Hải Châu.
  • Điện thoại liên hệ: 0236 382 1480 hoặc  0236 383 2643.

Bài viết trên hy vọng đã có thể giúp bạn đọc giải quyết phần nào những thắc mắc liên quan đến “Chữa viêm khớp cùng chậu ở đâu?” giúp người bệnh được chẩn đoán và điều trị sớm để quá trình phục hồi sức khỏe diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn. Bên cạnh đó, người bệnh cũng nên tuân thủ đúng theo phác đồ của bác sĩ cũng như chú ý đến việc tăng cường rèn luyện thể chất hàng ngày để nhanh chóng đẩy lùi bệnh.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Cập nhật - 12:43 Chiều , 21/06/2023

Chia sẻ

7+ bài thuốc dân gian chữa viêm khớp cùng chậu hiệu quả nhanh nhất

7+ bài thuốc dân gian chữa viêm khớp cùng chậu hiệu quả nhanh nhất

Bài thuốc dân gian chữa viêm khớp cùng chậu là một trong những biện pháp tại nhà được nhiều bệnh...
Viêm khớp cùng chậu là gì? Phương pháp chẩn đoán và điều trị

Viêm khớp cùng chậu là gì? Phương pháp chẩn đoán và điều trị

Viêm khớp cùng chậu là một bệnh lý mãn tính có thể gây ra cảm giác đau nhức kéo dài...
Top 11 bài tập chữa viêm khớp cùng chậu hiệu quả tốt nhất hiện nay

Top 11 bài tập chữa viêm khớp cùng chậu hiệu quả tốt nhất hiện nay

Bài tập chữa viêm khớp cùng chậu sở hữu nhiều công dụng hiệu quả như giảm đau nhức và tăng...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chia sẻ
Bỏ qua
Top