8 Mẹo Chữa Viêm Họng Bằng Rau Diếp Cá Không Phải Ai Cũng Biết

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Chữa viêm họng bằng rau diếp cá là phương pháp được ông bà ta sử dụng từ lâu đời. Và cho tới ngày nay vẫn còn lưu truyền, được nhiều người bệnh sử dụng có kết quả tốt. Rau diếp cá có khả năng đẩy lùi chứng đau họng, rát cổ, ho có đờm, bên cạnh đó còn đào thải độc tố. Tuy nhiên, mẹo dùng rau diếp cá không hẳn an toàn tuyệt đối, cần lưu ý khi sử dụng.

Công dụng của rau diếp cá trị viêm họng

Rau diếp cá còn có tên gọi khác là giấp cá, một loại rau quen thuộc trong mâm cơm của người dân Việt. Cha ông ta từ xa xưa đã sử dụng lá diếp cá để thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể. Đồng thời, rau diếp cá cũng được dùng để bào chế các phương thuốc chữa bệnh nhiễm trùng, nhiễm khuẩn, ung nhọt.

Theo Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê PhươngPhó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, rau diếp cá có vị nồng, chua, cay, tanh, tính mát, không độc. Tác dụng chủ yếu của loại này là thanh nhiệt, tiêu nhũng, lợi thấp, hóa đàm, chỉ khái. Nhờ vậy, mà rau diếp cá có thể chữa các chứng bệnh gây sưng viêm, phù nề, ho khan, ho có đờm.

Chữa viêm họng bằng rau diếp cá được nhiều người tin dùng
Chữa viêm họng bằng rau diếp cá được nhiều người tin dùng

Còn theo ý học hiện đại, diếp cá chứa nhiều tinh dầu như flavonoid, alkaloid. Tác dụng của chúng như thuốc kháng sinh, giúp kháng khuẩn, tiêu viêm rất tốt. Ngoài ra, các tinh dầu này còn có khả năng ức chế và tiêu diệt liên cầu khuẩn, phế cầu khuẩn,… Do đó, chữa viêm họng bằng rau diếp cá thường được sử dụng và được đánh giá kết quả cao.

Bên cạnh đó, rau diếp cá cũng chứa hàm lượng vitamin C có khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức khỏe, đẩy lùi các mầm bệnh. Loại rau này còn chứa một hàm lượng vitamin A, B, protein, kali,… nguồn dinh dưỡng cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể.

Từng đốt hạt nhưng không khỏi, cô Nguyễn Thị Nga đã "chiến thắng" viêm họng hạt chỉ nhờ 1 liệu trình THANH HẦU BỔ PHẾ THANG tại Nhất Nam Y Viện. Xem ngay lá thứ tay xúc động của cô Nga và những trải lòng về hành trình đấu tranh với bệnh tật.

Gợi ý 8 cách chữa viêm họng bằng rau diếp cá hiệu quả nhất

Có nhiều cách chữa viêm họng bằng rau diếp cá bằng cách kết hợp với nhiều dược liệu khác nhau. Dưới đây là gợi ý 8 bài thuốc hiệu quả, giúp người bệnh kháng viêm, kháng khuẩn tốt.

1. Uống nước ép rau diếp cá

Cách chữa viêm họng bằng rau diếp cá đơn giản nhất là uống nước ép diếp cá. Cách này giúp cơ thể hấp thụ được toàn bộ dinh dưỡng của rau diếp cá một các tự nhiên nhất. Từ đó nhanh chóng loại bỏ nguyên nhân gây ra bệnh viêm họng.

Chuẩn bị: Rau diếp cá, muối hạt.

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch lá rau diếp cá rồi ngâm với nước muối loãng.
  • Giã hoặc xay nhuyễn lá diếp cá. Chắt lấy nước để uống mỗi ngày từ 1 – 2 lần, liên tục uống trong vòng 3 – 5 ngày.

2. Chữa viêm họng bằng rau diếp cá và nước vo gạo

Nước vo gạo tưởng dư thừa nhưng lại chứa vitamin B cùng nhiều khoáng chất tốt với sức khỏe. Những hoạt chất này có vai trò quan trọng trong phản ứng sinh hoá, giúp hệ miễn dịch hoạt động tốt và ngăn chặn nhiễm trùng.

Nước vo gạo chứa nhiều khoáng chất tốt cho cơ thể
Nước vo gạo chứa nhiều khoáng chất tốt cho cơ thể

Chuẩn bị: Rau diếp cá 300gr, nước vo gạo 500ml.

Cách thực hiện:

  • Rau diếp cá đem rửa sạch, sau đó xay nhuyễn hoặc giã nhuyễn.
  • Cho rau diếp cá đã xay vào nồi, đổ 500ml nước vo gạo vào đun sôi.
  • Khi đun chú ý khuấy đều, khi nước sôi thì tắt bếp luôn.
  • Chắt bỏ bã lấy nước để uống, chia làm 2 lần uống trong ngày.

3. Rau diếp cá và mật ong

Mật ong chứa nhiều đường glucose, khi chất này chuyển hoá thành hydrogen peroxide sẽ phá huỷ, tiêu diệt được vi khuẩn. Đó cũng là lý do khiến cách chữa đau họng bằng mật ong được dân gian đánh giá cao.

Bài thuốc chữa viêm họng bằng rau diếp cá kết hợp với mật ong sẽ giúp người bệnh dễ uống hơn. Đặc biệt, hiệu quả được tăng gấp đôi.

Chuẩn bị: Một nắm rau diếp cá, mật ong nguyên chất.

Cách thực hiện:

  • Dùng một nắm rau diếp cá đem đi rửa sạch rồi giã nát.
  • Chắt lấy nước cốt rau diếp cá rồi hòa cùng với mật ong, dùng uống 2 lần một ngày.

Lưu ý: Không dùng mật ong cho trẻ dưới 1 tuổi và trẻ có hệ tiêu hoá kém, vì có thể gây ngộ độc. Các bậc cha mẹ có thể dùng đường phèn với rau diếp cá cho trẻ dưới 1 tuổi.

4. Chữa viêm họng bằng rau diếp cá và muối ăn

Muối có nồng độ cao hơn nồng độ của tế bào vi khuẩn. Do đó, vi khuẩn có thể bị rút hết nước dẫn đến chết khi gặp muối. Nghiên cứu cho thấy muối chính là một chất kháng khuẩn tự nhiên cực mạnh. Vì vậy, khi kết hợp giữa rau diếp cá cùng muối ăn sẽ giúp điều trị viêm họng hiệu quả hơn.

Kết hợp rau diếp cá và muối ăn chữa viêm họng cho kết quả rất tốt
Kết hợp rau diếp cá và muối ăn chữa viêm họng cho kết quả rất tốt

Chuẩn bị: 100gr rau diếp cá, muối ăn, 200ml nước lọc.

Cách thực hiện:

  • Rau diếp cá được rửa sạch rồi giã nát cùng với muối.
  • Hoà hỗn trên cùng với 200ml nước lọc, khuấy đều rồi chắt bỏ bã lấy nước.
  • Người bệnh dùng nước này uống mỗi ngày 2 lần.

ĐỪNG BỎ LỠ:

5. Rau diếp cá kết hợp với cam thảo

Cam thảo là một vị thuốc quen thuộc, nhiều công dụng. Dược liệu này được dùng trị các bệnh về đường hô hấp bởi tác dụng kiện tỳ, bổ phế. Cam thảo có vị ngọt thanh tự nhiên nên thường được dùng làm thuốc dẫn trong các bài thuốc dân gian. Kết hợp cam thảo với rau diếp cá vừa nâng cao hiệu quả điều trị viêm họng vừa giúp dễ uống hơn.

Chuẩn bị: Rau diếp cá, cam thảo, muối.

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch rau diếp cá, cam thảo, sau đó ngâm với nước muối loãng.
  • Cam thảo đem thái thành miếng nhỏ, rồi cho diếp cá cùng cam thảo vào nồi đun cùng 500ml nước.
  • Khi nước sôi thì để nhỏ lửa, đun tiếp cho đến khi còn khoảng 200ml nước.
  • Chắt lấy nước cốt, chia làm 2 phần dùng uống 2 lần mỗi ngày.

6. Chữa viêm họng bằng rau diếp cá và cây sài đất

Cây sài đất được biết đến có chứa nhiều hợp chất quý như Tanin, Saponin, Pectin, Mucin, Licin,… Chúng có tác dụng chống oxy hoá và kháng viêm hiệu quả. Theo Đông y, sài đất là vị thuốc giúp thanh nhiệt, giải độc, long đờm, tiêu viêm. Do vậy, khi kết hợp với rau diếp cá sẽ cho ra bài thuốc có hiệu quả gấp đôi. Cây sài đất mọc hoang ở nhiều nơi, nên người bệnh dễ kiếm hoặc ra mua tại các hiệu thuốc Đông y.

Cây sài đất có công dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, long đờm
Cây sài đất có công dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, long đờm

Chuẩn bị: Rau diếp cá 3gr, sài đất 3gr, kinh giới 3gr, tía tô 3gr, mạn kinh 3gr, kim ngân hoa 30gr, gừng tươi 3 lát.

Cách thực hiện:

  • Cho tất cả các nguyên liệu trên sắc với 600ml nước, đến khi còn 200ml thì tắt bếp.
  • Chắt lấy nước dùng uống 2 lần trong ngày.

7. Rau diếp cá nấu cùng phổi lợn

Chữa viêm họng bằng rau diếp cá nấu cùng phổi lợn có tác dụng long đờm, giảm đau rát, giảm ho hiệu quả. Sau từ 2 – 3 ngày sử dụng người bệnh sẽ thấy các triệu chứng giảm rõ rệt. Mặt khác, rau diếp cá nấu cùng phổi lợn còn bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe.

Chuẩn bị: Rau diếp cá 800gr, phổi lợn 30gr.

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch rau diếp cá, bóp phổi lợn với muối cho sạch nhớt.
  • Đun nồi nước nóng để trần phổi, sau đó vớt ra cắt thành các miếng nhỏ.
  • Nấu canh rau diếp cá và phổi, ăn làm 3 lần trong ngày.

8. Chữa viêm họng bằng rau diếp cá kết hợp với một số vị thuốc

Kết hợp rau diếp cá với các vị thuốc gồm rau má, kinh giới, mần trầu, rẻ quạt sẽ giúp giảm các triệu chứng bệnh. Các nguyên liệu này đều là những dược liệu tốt trong điều trị bệnh viêm họng.

Chuẩn bị: Rau diếp cá, rau má, kinh giới, mần trầu, rẻ quạt.

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch tất cả các nguyên liệu, thêm vào 8 bát nước nhỏ rồi đun sôi.
  • Đến khi còn lại 5 phần nước thì tắt bếp, để nguội rồi uống.
  • Người bệnh nên duy trì uống nước này trong vòng 4 -5 ngày.
Người bệnh cần nắm chắc những lưu ý khi dùng rau diếp cá chữa viêm họng để đạt được hiệu quả tốt nhất
Người bệnh cần nắm chắc những lưu ý khi dùng rau diếp cá chữa viêm họng để đạt được hiệu quả tốt nhất

Những lưu ý khi dùng rau diếp cá chữa viêm họng

Rau diếp cá có tính hàn nên không phù hợp với người có hệ tiêu hoá kém và một số đối tượng. Nếu người bệnh quá lạm dụng rau diếp cá còn có thể dẫn đến những nguy hại cho sức khoẻ như tiêu chảy, còn thai phụ gặp phải tình trạng mất sữa. Do đó, để đạt được hiệu quả tốt nhất, người bệnh cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Những đối tượng không nên sử dụng rau diếp cá gồm: Người có thể hư hàn, bà bầu, người hệ tiêu hoá kém, người dị ứng, mẫn cảm với rau diếp cá.
  • Nên ngâm rau diếp cá với nước muối loãng trước khi sử dụng trong khoảng 15 phút. Nhằm giúp loại bỏ các tạp chất độc hại, vì rau thường mọc ở môi trường ẩm ướt, nhiều loại vi khuẩn trú ngụ và phát triển.
  • Tác dụng chữa viêm họng bằng rau diếp cá còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Do đó, khi sử dụng cần kiên trì, dùng đúng liều lượng. Nếu triệu chứng vẫn không thuyên giảm cần dừng sử dụng và đến bệnh viện để được điều trị.

Bên cạnh việc sử dụng rau diếp cá, người bệnh cũng cần:

  • Xây dựng một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học.
  • Bổ sung các thực phẩm có lợi như trái cây, rau củ giàu vitamin C, E, thực phẩm giàu kẽm, thực phẩm mềm, uống nhiều nước.
  • Hạn chế các thực phẩm như đồ cay nóng, đồ cứng, đồ lạnh, các chất kích thích,…
  • Giữ gìn răng miệng sạch sẽ bằng cách đánh răng sau ăn, ít nhất 2 lần mỗi ngày, súc miệng bằng nước muối hoặc dung dịch thường xuyên.
  • Bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây bệnh, nên đeo khẩu trang khi ra ngoài đường, ở nơi công cộng. Cần giữ ấm cơ thể nhất là vùng cổ khi trời lạnh.

Chữa viêm họng bằng rau diếp cá là phương pháp được khá nhiều người tìm đến. Tuy nhiên, rau diếp cá chỉ có tác dụng kháng viêm, giảm đau nhẹ. Bên cạnh đó, đây cũng không phải là phương pháp trị bệnh tận gốc. Viêm họng không được xử lý triệt để sẽ dễ dàng tái phát, tiến triển thành mãn tính, gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khoẻ, tâm lý của người bệnh.

Để CHẤM DỨT viêm họng hoàn toàn, ngăn ngừa bệnh tái phát, người bệnh có thể tham khảo THANH HẦU BỔ PHẾ THANG của Nhất Nam Y Viện. Đây là bài thuốc được nghiên cứu chuyên sâu, bài bản từ 30 phương thuốc quý chuyên dùng chữa bệnh hô hấp cho vua của Thái y viện triều Nguyễn.

Thanh hầu bổ phế thang được nhiều chuyên gia YHCT đánh giá là giải pháp TOÀN DIỆN trong điều trị viêm họng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Trong đó cơ chế điều trị là yếu tố hàng đầu được các chuyên gia đánh giá cao ở bài thuốc này. Thanh hầu bổ phế thang hoạt động theo cơ chế BỔ CHÍNH – KHU TÀ.

Đọc ngay: Tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong bài nam dược chữa viêm họng Thanh hầu bổ phế thang

Cơ chế điều trị của bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang
Cơ chế điều trị của bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang

Với cơ chế này, bài thuốc không chỉ giúp kháng viêm, diệt khuẩn, kháng virus gây viêm họng, cải thiện nhanh các triệu chứng (đau rát họng, viêm sưng, ngứa, nghẹn cổ họng) mà còn đi sâu vào điều dưỡng cơ thể, xử lý căn nguyên gây bệnh bên trong. Thanh hầu bổ phế thang giúp cải thiện chức năng hệ hô hấp, hệ miễn dịch thông qua quá trình phục hồi các tạng Phế, Can, Thận và bổ khí dưỡng huyết.

Để đáp ứng cơ chế này, các bác sĩ Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu, phân tích, chắt lọc kỹ lưỡng từng vị thuốc và chọn ra 32 loại nam dược có tác dụng nổi trội trong điều trị viêm họng. Trong đó phải kể đến các loại kháng sinh thực vật như liên kiều, kha tử, quất hồng bì,… cùng với các “ngự dược” bí truyền từ Ngự y triều Nguyễn có tính bổ như hoàng cầm, bạch truật, tang diệp, tang ký sinh,…

Thành phần bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang
Thành phần bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang

Điểm đặc biệt là các thảo dược đều được trồng tại vườn thuốc đạt chuẩn GACP – WHO do chính Nhất Nam Y Viện phát triển. Nhiều công nghệ hiện đại cũng được ứng dụng trong quy trình trồng, sơ chế, kiểm nghiệm thuốc, đảm bảo chất lượng và độ an toàn của dược liệu ở mức cao nhất, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.

Thành phần bài thuốc, thời gian dùng thuốc có thể điều chỉnh linh hoạt theo tình trạng sức khỏe cụ thể của người bệnh. Tuy nhiên, phác đồ trị viêm họng bằng Thanh hầu bổ phế thang nhìn chung sẽ có 3 GIAI ĐOẠN chính (Điều trị triệu chứng – Xử lý gốc bệnh – Dự phòng tái phát), giúp loại bỏ viêm họng hoàn toàn từ gốc tới ngọn:

Người bệnh cảm nhận hiệu quả theo từng giai đoạn
Người bệnh cảm nhận hiệu quả theo từng giai đoạn

Trong 5 năm qua, Nhất Nam Y Viện đã ghi nhận hơn 40.000 người bệnh “thoát” viêm họng thành công nhờ sử dụng bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang. Rất nhiều người bệnh đã để lại các phản hồi tích cực về bài thuốc này:

>> XEM VIDEO: Anh Trần Lê Hải Chữa khỏi viêm họng hạt chỉ sau 1 liệu trình Thanh hầu bổ phế thang

Tham khảo feedback của những người bệnh đã từng điều trị viêm họng thành công nhờ bài nam dược của Nhất Nam Y Viện:

Phản hồi hiệu quả bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang

Phản hồi của bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang
Phản hồi của bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang

Nếu đang cần tìm kiếm giải pháp chữa viêm họng AN TOÀN – TRIỆT ĐỂ, hãy liên hệ ngay Nhất Nam Y Viện để được thăm khám, tư vấn:

NỘI DUNG LIÊN QUAN:

BÀI VIẾT ĐƯỢC XEM NHIỀU

Cập nhật - 1:46 Chiều , 11/05/2023

Chia sẻ

Mang lại hiệu quả vượt trội trong điều trị viêm amidan, viêm họng và được hơn 40.000 người bệnh tin dùng, Thanh hầu bổ phế thang đã được nhiều đơn vị báo chí uy tín như Người Đưa Tin, Đời sống pháp luật,... đưa tin giới thiệu. ĐỌC NGAY!

Bình luận (69)

  1. Hồng Ánh says: Trả lời

    Bầu 7 tháng bị viêm họng thì có dùng thuốc thanh hầu bổ phế thang được không do thuốc tây em không dám đụng rồi á

  2. Thoa Lâm says: Trả lời

    Thuốc thanh hầu bổ phế thang có thể chữa khỏi hẳn hay không chứ bệnh này của tôi bị lâu năm, thường hay bị tái phát dù đã uống rất nhiều thuốc kháng sinh và thuốc ngậm, siro các thể loại

    1. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn,
      Thanh hầu bổ phế thang kết hợp tới 32 vị thuốc. Nổi bật có tang diệp, xạ can, trần bì, bạch cương tàm, quất hồng bì, liên kiều, kim ngân…. có chứa nhiều hoạt chất kháng sinh thực vật, có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn, giảm sưng, tiêu mủ nhanh chóng. Sự kết hợp các dược liệu tuân theo cơ chế BỔ CHÍNH KHU TÀ, chữa bệnh từ gốc của đông y. Cơ chế điều trị này giúp bài thuốc nhanh chóng cải thiện, đẩy lùi triệu chứng bệnh bên ngoài, đồng thời triệt tiêu căn nguyên bên trong, tăng cường khả năng phòng bệnh để ngừa tái phát.
      Mời bạn đến Nhất Nam Y Viện hoặc liên hệ hotline 024.8585.1102 – 0888 598 102 để được tư vấn và chỉ định liệu trình điều trị phù hợp!
      Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

    2. Vân Moon says: Trả lời

      https://www.dongyvietnam.org/chuyen-gia-noi-gi-ve-giai-phap-dieu-tri-viem-hong-quan-dan-102.html đây nha bác ơi, có mấy chuyên gia đầu ngành đánh giá luôn á, còn có cả báo chí đưa tin nên cứ an tâm về uy tín nhé và hiệu quả của thuốc, thuốc đông y không tái phát

      1. Trần Bích Trang says: Trả lời

        Thấy hay nói về bác sĩ Phương hen, là do bác giỏi, mát tay hay là nhiệt tình đồ các kiểu vậy ạ

      2. Đinh Dũng says: Trả lời

        Bác Phương có 40 năm kinh nghiệm YHCT luôn mà, bác tư vấn tận tình, chẩn bệnh chính xác lắm, nhờ bác mà mình chữa được chứng viêm họng hạt mãn tính bạn ạ. Bạn muốn khám bác sĩ Phương thì bạn gọi điện đặt lịch ấy

  3. Thu Phương says: Trả lời

    Sao nghe bảo mấy bài dân gian lành tính mà em nấu diếp cá uống bị tiêu chảy phát một liền vậy trời

    1. Đàm Từ Linh says: Trả lời

      Coi ngâm kỹ lá trước khi nấu chưa, nhiều khi còn vi khuẩn nữa đó, với lại nếu hệ tiêu hóa kém thì cũng chống chỉ định luôn nhé

    2. Huế Thương says: Trả lời

      Em uống nước diếp cá cả 10 ngày rồi không thấy giảm đây, giờ phải làm sao các chế ơi

    3. Ân says: Trả lời

      Chao ôi, thường 4-5 ngày không đỡ là phải đi khám liền rồi, nhiều khi chẳng phải viêm họng cảm cúm bình thường đâu, bạn nên đi kiểm tra liền đi nhé

    4. Hong Hong 92 says: Trả lời

      May chi em biet cho kham nao cho thuoc it bao mon co the a, chu em yeu lam, dung thuoc hay bi kich ung cuc ky

      1. Cao Xuân Ánh says: Trả lời

        Vậy thì bạn đến nhất nam y viện nha, thuốc ở đây là đông y toàn bộ nên sẽ k td phụ đâu. Kiên trì dùng tầm 2 tháng, kiêng cử sh sẽ khỏi bệnh như mình

  4. Gái Huế says: Trả lời

    Ai uống thanh hầu bổ phế thang rồi có thể cho em lời công bằng là nó có an toàn k ạ? Đó giờ em chưa chữa bằng đông y bao giờ mà thấy nhiều phốt quá cũng lo

    1. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn! Bài thuốc chữa viêm họng, viêm amidan của Nhất Nam Y Viện được bào chế từ 100% thảo dược sạch đạt chuẩn GACP-WHO, không chứa hóa chất độc hại nên an toàn.
      Dược liệu sau khi được thu hái, xử lý được Nhất Nam Y Viện đem kiểm nghiệm độc tính cấp diễn và bán trường diễn tại Học viện Quân y. Do vậy, bài thuốc đặc trị viêm họng Nhất Nam luôn đảm bảo tính an toàn cao, lành tính, không gây tác dụng phụ cho hầu hết người bệnh, bao gồm người già, trẻ em, phụ nữ có thai, đang cho con bú…..
      Nếu có bất kỳ thắc mắc nào mời bạn đến trực tiếp Bệnh viện hoặc liên hệ SĐT/Zalo: 024.8585.1102 – 0888 598 102 để được tư vấn và chỉ định phương pháp điều trị phù hợp!
      Trân trọng./.

    2. Nguyễn Thị Thu Hồng says: Trả lời

      Mấy cái “nhà tôi 3 đời” công nhận kiểu con sâu làm rầu nồi canh thật, hồi bị viêm họng mình được bạn bè giới thiệu thuốc của nhất nam y viện nè, cũng tìm hiểu kỹ lắm, thấy nguồn dược liệu rõ ràng, được kiểm chứng, thêm con bạn đã chữa đây khỏi rồi nên cũng an tâm lắm

    3. Ngọc Tiên - 1989 says: Trả lời

      Mẹ E hay bị viêm họng, thường xuyên ho nhất là vào đêm, mẹ E bị tiểu đường và hiện nay hàng ngày vẫn đang uống thuốc tiểu đường. Với TH của mẹ E có thể dùng được thuốc đông y hay K

      1. Huệ Trần Thị Bích says: Trả lời

        Theo như mình biết thì có thể uống được nhưng uống thoe chỉ định của bác sĩ ấy. Bạn nên gọi điện hỏi bác sĩ để được giải đáp rõ hơn về tình trạng của mẹ bạn có uống được không để còn tính phương pháp

  5. Thanh Thương Lê says: Trả lời

    Mấy chị ơi, quả thực là em không chịu nổi cái mùi diếp cá á, ăn có rau này là em bỏ, giờ biểu xây uống chắc chết

    1. Ngọc says: Trả lời

      Bạn hòa thêm với mật ong đi, nó đỡ mùi, dịu dễ uống hơn đó, cứ ngày uống 2 lần thấy nào hết đau thì dừng thôi, lần đầu sẽ hơi khó chịu nhưng một vài lần khi dã quen thì lúc đó bạn thích diếp cá liền, mình là ngày xưa cũng như vậy á

    2. Giao Nương says: Trả lời

      Mấy mẹo dân gian này hình như cũng kén người dùng đúng không ạ, chứ em cũng thử lấy diếp cá trộn nước vo gạo, mật ong, còn gồng mình uống tươi nữa mà chẳng thấy hiệu quả

    3. Đinh Ý Nhung says: Trả lời

      Dược tính rau lá này thấp lắm, nên kiểu nó hỗ trợ phần nào giảm đau thôi, ai hợp hoặc bệnh nhẹ thì được chứ nặng thì phải có thuốc đặc trị nhé, Nặng quá bạn cần phải đi viện để mua thuốc đặc trị

  6. Hạnh Hoa says: Trả lời

    Tự dưng 3 hôm nay họng em đau lắm, nuốt nước miếng đau cực, cảm giác cấn cấn, khó ăn khó uống thì có phải là viêm họng thường không. Em có ra nhà thuốc nói tình hình họ cho kẹo bạc hà với thuốc uống mà chẳng thấy cải thiện

    1. Thị Lan Phạm says: Trả lời

      Nếu mà cấn cấn khả năng là bạn bị viêm họng hạt rồi, hồi đó mình cũng bị có triệu chứng y chang bạn tả đó, soi vào họng thấy hạt có hạch đồ tùm lum đó. Đợt đó mình điều tri ở nhất nam y viện 2 tháng khỏi bệnh á, bạn xem thêm ở đây nè https://vhea.org.vn/bai-thuoc-chua-viem-hong-nhat-nam-y-vien-19278.html

    2. Nga Hoàng says: Trả lời

      Thuốc trị viêm họng hạt thấy nhiều mà không biết thuốc thanh hầu bổ phế thang này có trị triệt để được không, chứ lâu lâu thấy cái họng nhức nhức lại hồi hộp kinh dị

      1. Vy Mai says: Trả lời

        Tui ngưng thuốc 3 năm rồi nè, không bị lại luôn nha, tui nhớ hồi đó khám bác Phương có nói thuốc này có trị cả căn nguyên với thêm mấy vị bồi bổ cơ thể nữa nên là ngăn tái phát rất ok luôn đó

  7. Tân Thiện Phan says: Trả lời

    Tớ hầu như không bao giờ đụng tới nước lạnh, cũng hay súc nước muối mà sao hay bị viêm họng lắm, lâu lâu cổ họng đau lên vài ngày cái nó tự hết, không biết vậy có nguy hiểm gì không

    1. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn! Viêm họng là bệnh cần điều trị dứt điểm nếu không điều trị để kéo dài sẽ khiến tình trạng thêm nặng và có thể ảnh hưởng đến các cơ quan khác. Bạn nên điều trị sớm để có kết quả tốt nhất.
      Để được tư vấn và có phương pháp điều trị phù hợp bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ hotline: 024.8585.1102 – 0888.598.102.
      Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

    2. Bé Xu says: Trả lời

      Vậy khả năng cao cơ địa cậu đề kháng kém nên ví dụ trở trời hay vi khuẩn xâm nhập cái là nó đau họng liền. để vậy chập tớ e là sẽ bị sang amidam đó chứ, chữa sớm đi

    3. Nguyễn Minh Tuấn says: Trả lời

      Em cách đây 2 năm cũng.hay bị viêm họng lắm, cứ 2 tháng thể nào cũng có một cơn đau á, nếu nhẹ nhẹ em súc nước muối 3 hôm là khỏi, còn đau hung em ra hiệu thuốc tây mua kẹo ngậm với thuốc viêm họng uống. Uống nó hết liền nhưng mà sau cũng bị lại. Em thấy có vẻ không ổn nên tìm hiểu kỹ coi có cách nào chữa triệt để không. Rồi biết tới thanh hầu bổ phế thang của nhất nam y viện, vậy là em tới để bác sĩ soi họng, bắt mạch kiểm tra rồi kê liệu trình thuốc gồm lọ cao lỏng, thuốc giải độc chống viêm uống 2 tháng thôi á mà em khỏi hẳn bệnh luôn. Đó giờ em chả bị cái chứng viêm họng ghé thăm nữa, chấm dứt uống thuốc tây chứ xài mấy cái thuốc đó chập lờn luôn, cảm giác sức đề kháng cũng yếu đi nữa

      1. hoang says: Trả lời

        toan bo thuoc ma ban dung thi co can phai dun sac gi hay khong vay, dong y bi cai la thuoc dang va nau mat cong qua

      2. Nguyễn Minh Tuấn says: Trả lời

        Thuốc em uống toàn bộ dạng cao nha, mỗi lần uống em múc ra rồi hòa vô nước nóng hoặc ấm khuấy lên uống thôi. Thuốc của nhất nam y viện thơm thảo dược, không đắng nên cũng khá dễ uống

  8. Kim Trúc says: Trả lời

    Giờ mới biết rau diếp cá chữa được viêm họng luôn á, đó giờ nghĩ uống mật ong hoặc súc nước muối thôi

    1. Khả Ngô says: Trả lời

      Rau diếp cá có nhiều tác dụng lắm đấy, giúp chữa viêm họng, giúp giải nhiệt làm mát cơ thể nhất là cái mùa hè nóng bức phát ngột này, rồi còn có tác dụng chữa viêm họng nữa. Mình mỗi lần bị viêm, đau họng ép nước diếp cá uống tầm 3 ngày là đỡ luôn á, nếu ăn được diếp cá thì bạn có thể thử

      1. Vũ Thanh Thảo says: Trả lời

        Sao e cũng nấu lá diếp cá tươi với nước uống như vậy mà cả tuần rồi nó k hết vậy, e đọc đi lại thấy làm đúng cách rồi mà

      2. Đinh Kiều says: Trả lời

        Tùy tình trạng bệnh nữa chế ạ, xem thử có phải bị viêm họng thường thường không hay là kiểu viêm amidam đồ rồi, cái bài rau diếp cá này chỉ xài cho viêm họng xoàng thôi nha chứ kiểm viêm amidan khó chữa

  9. Trần Minh Anh says: Trả lời

    Diếp cá với diếp củng, dùng 5/8 cách rồi không thấy ăn thua, chung quy là nếu bị nhẹ dùng may ra còn khỏi chứ bị viêm họng nặng, phát sốt lển rồi thì cũng chẳng có tác dụng gì hết, thôi đi mua thuốc tây uống cho nhanh, lại còn tiện

    1. Hoàng Thanh Thảo says: Trả lời

      Ai cũng có tâm lý như bác thảo nào giờ tỉ lệ kháng kháng sinh cao thế, thằng bạn em làm trong viện bảo bây giờ đi viện đa số mọi người đều kháng kháng sinh,không 1 loại thì phải 2 thậm chí 3 loại. Thế nên giờ em cũng phải hạn chế, để khi nào cần thiết dùng còn có chứ loại nào cũng kháng hết thì toang

    2. Nguyễn Thoa says: Trả lời

      Giờ kháng sinh đông y nhiều loại tốt lắm đấy, viêm họng này không phải bệnh nặng nên mng nên tìm thuốc kháng sinh đông y mà dùng nhé. Không pahir quảng cáo đâu nhưng em dùng thuốc thanh hầy bổ phế thang của Nhất nam y viện thấy bác sĩ bảo có nhiều thành phần kháng sinh tự nhiên lắm, em dùng cũng thấy khỏi viêm họng hẳn mà không thấy bị mệt nhiều như lúc dùng kháng sinh của tây y đâu

    3. Đỗ Xuân Bách says: Trả lời

      Thuốc đông y tốt nhưng giờ khó kiếm nơi thuốc uy tín lắm anh ạ, báo đài nói nhiều rồi nên cũng rén, sợ lắm nhỡ dính thuốc kém chất lượng uống vào suy gan suy thận thì còn chết nữa

      1. Nguyễn Thoa says: Trả lời

        Thuốc mà kém chất lượng thì đã không được báo chí đưa tin như này bác ạ. Người ta làm ăn đường hoàng, uy tín chất lượng nên thấy nhiều người đến điều trị lắm https://nhatnamyvien.com/goc-nhin-bao-chi-ve-thanh-hau-bo-phe-thang-36941.html

      2. Gấm_ HN says: Trả lời

        Nhất Nam Y Viện uy tín thế à, làm việc những ngày nào thế ạ, mình đang viêm họng nặng đây, dùng kháng sinh mấy loại không thấy dịu chắc cũng bị kháng kháng sinh rồi

  10. Hoang JT says: Trả lời

    Dap ca tot thi tot that nhung kho uong lam, toi truoc gio an con khong an duoc noi gi den uong. Thoi tha viem hong con hon chu khong dma dung nhieu dap ca dau

    1. Nguyễn Xuan Năm says: Trả lời

      Công nhận, trần đời có cái món diếp cá này em không tà nào ăn được, tanh kinh khủng, có khi chưa nôn vì viêm họng mà nôn vì ăn diếp cá cũng nên, đành tìm phương pháp khác chứ cách này em cũng chịu

    2. Đỗ Lê Huân says: Trả lời

      Giờ viêm họng nhiều pp điều trị mà, ac thử tìm hiểu bài thuốc đông y Thanh hầu bổ phế thang đi, dạo gần đây e thấy mấy chị ở công ty cũng khen lắm, thu snag đông tới thời tiết khô hanh bị cái viêm họng này là chuyện bình thường ở phường ấy

    3. Đàm Hằng says: Trả lời

      Thuốc này tôi dùng rồi, nó là dạng cao hết nhưng có 3 loại liền, 2 loại uống 1 loại cao ngậm thì lúc nào thấy ngứa cổ cái là ngậm luôn sẽ giảm được ho mà đỡ rát họng nhiều. Ngày trước đi dạy mấy tiết một ngày về nhà là không buồn nói chuyện với ai rồi nhưng từ khi dùng thuốc Thanh hầu bổ phế thang này cảm giác họng khỏe hơn nhiều rồi, lâu lắm rồi không bị viêm lại

    4. Nguyễn Thiện Thắm says: Trả lời

      Tôi là tôi cũng khoái anh đông y này lắm, ngày xưa gần nhà có ông cụ cũng chuyên chữa bệnh viêm họng này bằng thuốc đông y nổi tiếng, nhưng giờ cụ mất rồi con cái không ai theo được nghề của cụ, mỗi lần đau họng lại phải đi mua thuốc tây về dùng đến là khổ, mắc tiền mà điều trị không hiệu quả. nay biết được địa chỉ đông y uy tín như này chắc cũng phải làm chuyến đi khám thôi. Chị cho tôi xin địa chỉ mua thuốc này với

    5. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn,
      Nhất Nam Y Viện có cơ sở tại:Ngõ 8/11, Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm. Hotline: 024.8585.1102 – 0888.598.102 bạn nhé!

    6. Nguyễn Tuấn Linh says: Trả lời

      Thuốc của nhất nam y viện này phụ nữ có thai dùng được không mọi người, vợ em bầu đang ở tháng thứ 7 mà đợt này thấy viêm họng quá, đợt đầu viêm họng mủ cũng qua BM để lấy thuốc uống rồi nhưng tháng này lại thấy bị lại, giờ dùng thêm kháng sinh nữa thì e là không ổn nên em định mua thuốc này về cho vợ dùng xem có khả quan hơn không

  11. Nguyễn Thị Thuỳ says: Trả lời

    Tình hình là mình bị viêm họng mạn tính hơn 4 năm nay rồi, hôm trước thấy nuốt vướng đi khám thì bác sĩ két luận bị viêm họng hạt rồi. Cứ thay đổi thời tiết, lạnh lạnh cái là em lại bị cảm giác rát họng rất khó chịu, lần nào đi làm về cũng phải súc miệng ngay bằng nước muối sinh lý thì mới mong nó dịu đi một chút, nếu không như thế y rằng mấy hôm sau họng sẽ viêm và sưng lên. Tình hình này của mình thì dùng cách nào trong số mấy mẹo trên thì hợp lý nhỉ, dấp cá tìm cũng dễ mà đọc toàn những nguyên liệu dễ kiếm thôi

    1. Diệu Linh says: Trả lời

      Chị dùng dấp cá, kết hợp với cam thảo và sài đất uống tốt nhé, cái này trước ông nội em còn sống ông cũng hay phơi khô tất cả rồi mang pha trà nữa, uống thay nước hàng ngày thì da dẻ được mát mẻ, thanh nhiệt còn nếu đau họng thì sắc đặc lên rồi uống ấm, cũng trị viêm họng rất tốt đấy

    2. Bùi Thái Phượng says: Trả lời

      Viêm họng hạt mạn tính rồi mà điều trị như thế thôi không ăn thua đâu nhé, cách này chỉ áp dụng với những trường hợp viêm họng nhẹ thôi bạn à, chứ vừa bị mạn tính lại còn viêm họng hạt thì dùng không tác dụng gì đâu, như muối đổ biển ấy. Hồi trước mình cũng từng bị như bạn rồi nên mình hiểu, ban đầu viêm họng thì chủ quan cứ ra hiệu thuốc mua đại mấy vỉ kháng sinh, giảm viêm về uống thấy đỡ là yên tâm , 1 lần, 2 lần rồi cả chục lần như thế về sau họng đau mà dùng kháng sinh vẫn không thấy đỡ, đi khám bác sĩ cho làm kháng sinh đồ thì kháng gần hết các loại rồi, từ hồi ấy mình sợ quá nên cũng không dám dùng gì linh tinh nữa, về nhà cũng chỉ chữa theo mẹo dân gian thôi nhưng không ăn thua nhiều. Về sau thì mình có tìm hiểu và biết đến Nhất Nam Y Viện, tham khảo thông tin thì thấy cũng khá nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng điều trị ở đó nên mình quyết định đến khám. Hôm mình đến khám thì bác sĩ Phương là người tiếp nhận, thăm khám sau đó kê đơn thuốc Thanh hầu bổ phế thang cho dùng. Thuốc là đông y nhưng đều được chế thành dạng cao rồi nên rất tiện dùng, mỗi lần mình chỉ cần lấy 1 thia nhỏ pha với nước là có cốc thuốc để uống. Thời gian đầu dùng thuốc hiệu quả chưa thấy rõ lắm, bác sĩ cũng bảo thuốc đông y nên cần nhiều thời gian hơn, nhưng khoảng hơn 1 tháng sau thì cứ thế dần dần mình thấy họng dịu dần, hạt trong họng không biết có nhỏ đi không nhưng nuốt cũng thấy đỡ vướng hơn, Và sau 3 tháng hết liệu trình thì tình hình của mình được cải thiện rõ rệt, tình hình sức khỏe cũng vì thế mà đi lên, tinh thần thoải mái hơn nhiều. Thích nhất là đung thuốc này mình thấy không bị mệt và nóng trong như lúc dùng thuốc kháng sinh tây y

    3. Nguyễn Thị Thuỳ says: Trả lời

      Thế là dùng thuốc thanh hầu bổ phế thang này không cần dùng thêm viên thuốc tây nào à, có cả thành phần kháng sinh rồi đúng không bạn, uống thuốc có bị tái phát thường xuyên không

      1. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

        Chào bạn,
        Vơi sự kết hợp các dược liệu tuân theo cơ chế BỔ CHÍNH KHU TÀ, chữa bệnh từ gốc của đông y. Cơ chế điều trị này giúp bài thuốc nhanh chóng cải thiện, đẩy lùi triệu chứng bệnh bên ngoài, đồng thời triệt tiêu căn nguyên bên trong, bồi bổ phủ tạng, tăng cường khả năng phòng bệnh để ngừa tái phát.
        Nếu có bất kỳ thắc mắc nào mời bạn đến trực tiếp đến Nhất Nam Y Viện hoặc liên hệ SĐT/Zalo: 024.8585.1102 – 0888 598 102 để được giải đáp các thắc mắc.
        Thông tin đến bạn!

      2. Lê Thái Hà says: Trả lời

        Ủa vậy thuốc tốt như này thì giá cả sao ạ, đến khám có cần đặt lịch trước không, nghe chị nói em cũng muốn được bác sĩ Phương khám quá

      3. Bùi Thái Phượng says: Trả lời

        Giá thuốc cũng tùy tình trạng bệnh từng người em ơi, trung bình cứ khoảng trên dưới 3 triệu / tháng thậm chí còn chưa đến đấy, Nếu muốn đặt lịch khám cô Phương thì em gọi đến số hotline của viện bác sĩ sẽ đặt lịch cho, hôm đến khám đỡ phải chờ lâu

  12. Hồ Nhật Minh says: Trả lời

    Em đng băn khoăn không biết có nên dùng thuốc chữa viêm họng hạt của nhất nam y viện không, đọc bài này thì có vẻ tốt đấy nhưng cũng chưa thể rõ thực hư sao https://centerforhealthreporting.org/lieu-trinh-thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-hong-hat-24589.html

    1. Ngân Hạnh says: Trả lời

      Dùng bài thuốc này rất tốt nhé, tôi trước viêm họng hạt mạn tính phải đi đốt hạt mấy lần mà vẫn bị, sau dùng bài thuốc này thì hạt cứ thế teo đi, hạt to thành hạt nhỏ mà hạt nhỏ thành không hạt, giờ ăn uống các thứ đỡ vướng rồi. Dùng từ hồi tháng 8 năm ngoái mà đến giờ vẫn chưa thấy bị lại lần nào, không biết là có khỏi được hẳn hay không nhưng thế là cũng mừng lắm rồi

    2. Hương Hương says: Trả lời

      Thuốc td lâu dài thế ạ, cháu tưởng thuốc này dùng cũng như thuốc tây khác, khỏi một tg rồi lại bị lại chứ

    3. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn
      Bài thuốc điều trị viêm họng Thanh Hầu Bổ Phế Thang của viện có sự kết hợp của hơn 32 vị thuốc. Nổi bật có tang diệp, xạ can, trần bì, bạch cương tàm, quất hồng bì, liên kiều, kim ngân…. có chứa nhiều hoạt chất kháng sinh thực vật, có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn, giảm sưng, tiêu mủ nhanh chóng nên mang lại hiệu quả điều trị bệnh cao, hạn chế tái phát và cho hiệu quả điều trị lâu dài bạn nhé.
      Bạn vui lòng chia sẻ thêm về tình trạng bệnh của mình qua hotline 0888 598 102 để được bác sĩ tư vấn kĩ hơn và có phương pháp điều trị phù hợp nhé!
      Trân trọng.

  13. Nguyễn Đình Nhân says: Trả lời

    Dùng mấy mẹo này bao lâu thì có kết quả vậy ạ, mẹ em năm nay cũng 60 rồi, xưa làm công nhân nhà máy may nên hít nhiều bụi amiang thành ra giờ có tuổi nào là viêm xoang rồi thì viêm họng mạn tính, thay đổi thời tiết cái là mẹ em lại kêu đau và rát họng, nhẹ thì chỉ hồng ửng một chút thôi nhưng nặng có khi còn viêm đỏ tấy lên, đôi khi còn có cả mủ. Trước mỗi lần bị bệnh em hay đưa mẹ đi ra viện để khám nhưng uống kháng sinh nhiều cứ thấy mẹ em kêu mệt người, chán ăn nên giờ em muốn tìm bài thuốc nào đơn giản , an toàn để điều trị. Bệnh thì xác định lâu dài rồi nên dùng cách an toàn vẫn hơn nhỉ

    1. Hằng says: Trả lời

      Cũng tùy từng người bạn ơi, đã gọi là mẹo dân gian thì cũng có người này người kia, ai hợp thì khỏi nhanh mà không hợp thì khỏi chậm, có người còn không khỏi ấy. Nhưng bạn cứ thử mua về cho mẹ dùng xem thế nào, biết đâu lại đỡ

    2. Đào Thùy Linh says: Trả lời

      Tớ đnag dùng cách ăn rau diếp cá phối hợp với phổi lợn, thấy khó ăn phết nhưng ra vẻ là cũng dịu viêm họng tí rồi, ăn phổi bổ phổi mà

  14. Lý Thanh Tâm says: Trả lời

    Rau diếp cá rất khó ăn nên không biết chữa viêm họng tốt không. Nếu khỏi được thì để mua về nấu cho con gái dùng, cháu năm nay 7 tuổi mà hay bị viêm họng lắm, cứ xểnh ra cái là viêm họng ngay được

    1. Nguyễn Đình Nhân says: Trả lời

      Thì đúng mà chị, viêm họng cũng là 1 loại viêm, rau dấp cá nó thanh nhiệt giải độc nên điều trị viêm tốt chứ còn gì nữa, viêm họng hay viêm gì đều như vậy

    2. Thảo Mốc says: Trả lời

      Biết vậy nhưng dấp cá nó khó uống lắm đấy, không phải ai cũng ăn được đâu, người lớn còn khó nói gì trẻ con. TRước mình cũng nghe nhiều người mách dùng dấp cá trị đau họng rồi, cũng hớn hở mua về xay nước cho con uống mà con bé nhấp được 1 ngụm ghê cổ nôn hết cả ra, thành ra lại gậy ông đập lưng ông, Không chữa được viêm họng mà lại còn viêm nặng lên

    3. Ly Gia says: Trả lời

      Thế mới bảo nghe và làm theo là 2 chuyện khác nhau, theo em nếu con bị viêm họng các chị cứ mua bổ phế dạng ngậm về cho con dùng, kháng sinh thì hạn chế đi nhưng dùng bổ phế thì lành, lại ngọt con nào cũng thích

    4. Nguyễn Thị Thùy Linh says: Trả lời

      Bổ phế cũng không phải hợp với tất cả các con đâu nhé, bé nhà em là một ví dụ điển hình. Kháng sinh uống mãi cũng lờn, bổ phế thì tuyệt nhiên không có tác dụng luôn. Đã thế lại còn bị viêm họng mạn tánh, cứ khoảng vài tháng lại thấy bị 1 lần, họng sưng nóng đỏ ăn còn không ăn được. May mắn lúc ấy có người giới thiệu cho em bài thuốc thanh hầu bổ phế thang của Nhất nam y viện nên em đưa con đến khám, bác sĩ khám cho con sau đó kê đơn thuốc thanh hầu bổ phế thang, cao giải độc chống viêm và thuốc ngậm nữa. Con bé dùng được 2 tháng thì khỏi hẳn triệu chứng viêm hong, mà liệu trình bác sĩ kê cho con là 3 tháng nên em cho con dùng hết liệu trình là khỏi từ đó đến nay luôn. Qua 2 cái mùa thu đông rồi mà trộm vía em thấy con bé vẫn khỏe lắm, từ ngày khỏi viêm họng con bé cũng cảm giác ăn ngủ tốt hơn lại tăng cân đều, ít ốm vặt. người ta bảo mũi họng là hàng rào bảo vệ của cơ thể quả không sai

      1. Trường An Nguyễn says: Trả lời

        Thuốc mua theo chỉ định của bác sĩ à mẹ nó, hiệu thuốc có bán không ấy nhỉ

      2. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

        Chào bạn,
        Hiện tại bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang của Nhất Nam Y Viện được khám và kê toa theo chỉ định của bác sĩ, bởi vậy nếu muốn mua thuốc bạn vui lòng đến khám để bác sĩ nắm được tình trạng bệnh sau đó kê đơn phù hợp với tình trạng sức khỏe của bạn nhé.
        Nếu có bất kỳ thắc mắc nào mời bạn đến trực tiếp Nhất Nam Y Viện hoặc liên hệ SĐT/Zalo: 024.8585.1102 – 0888 598 102 để được giải đáp các thắc mắc.
        Trân trọng!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gợi Ý 11+ Loại Thuốc Trị Đau Họng Của Nhật Bản An Toàn Nhất

Gợi Ý 11+ Loại Thuốc Trị Đau Họng Của Nhật Bản An Toàn Nhất

Có nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra cảm giác đau họng, đặc biệt khi nuốt, làm cho người bệnh...
TOP 18 Thuốc Trị Viêm Họng Tốt Nhất Trên Thị Trường Hiện Nay

TOP 18 Thuốc Trị Viêm Họng Tốt Nhất Trên Thị Trường Hiện Nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc trị viêm họng, tuy nhiên không phải loại nào cũng...
Gợi ý 9 cách chữa viêm họng có đờm hiệu quả ngay tại nhà, ai cũng nên biết

Gợi ý 9 cách chữa viêm họng có đờm hiệu quả ngay tại nhà, ai...

Cách chữa viêm họng có đờm hiệu quả tại nhà chủ yếu sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên,...
Viêm họng hạt ở lưỡi: Nguyên nhân và cách điều trị nhanh chóng

Viêm Họng Hạt Ở Lưỡi: Nguyên Nhân & Cách Chữa Nhanh Chóng

Viêm họng hạt ở lưỡi là một dạng viêm họng mãn tính - bệnh lý khá nguy hiểm. Bệnh tiềm...
Review 7 Sản Phẩm Và Thuốc Trị Viêm Họng Của Mỹ Hiệu Quả Nhất

Review 7 Sản Phẩm Và Thuốc Trị Viêm Họng Của Mỹ Hiệu Quả Nhất

Các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thuốc đặc trị của Mỹ luôn được đánh giá cao về...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top