XUA TAN nỗi lo Dị ứng thời tiết nổi mề đay với liệu trình 3 TÁC ĐỘNG Tiêu ban hoàn bì thang

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Hiện nay, liệu trình xử lý dị ứng thời tiết, nổi mề đay với Tiêu ban hoàn bì thang là một trong những giải pháp an toàn, mang lại hiệu quả cao, bền vững. Phương pháp đã giúp hơn 30.000 người thoát bệnh thành công và nhận được nhiều lời khen ngợi, đánh giá cao từ phía chuyên gia, người bệnh.

Giải pháp ĐẶC TRỊ dị ứng thời tiết nổi mề đay Quân Dân 102 với bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang

Dị ứng thời tiết, nổi mề đay là căn bệnh gây “ám ảnh” với nhiều người bệnh vào mỗi thời điểm giao mùa. Bệnh thường xảy ra khi hệ miễn dịch bị kích thích trước nhiệt độ và độ ẩm cao quá mức, gây phản ứng phát ban, nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy cho người bệnh.

Dị ứng thời tiết gây nên các cơn ngứa ngáy, ảnh hưởng tới sức khoẻ người bệnh
Dị ứng thời tiết gây nên các cơn ngứa ngáy, ảnh hưởng tới sức khoẻ người bệnh

Hiện nay, có nhiều giải pháp khác nhau trong xử lý dị ứng thời tiết, nổi mề đay. Trong đó, sử dụng các bài thuốc thảo dược là xu hướng điều trị được nhiều người lựa chọn nhờ sự an toàn, lành tính. Hơn nữa, bên cạnh việc đẩy lùi triệu chứng, các vị thuốc từ thảo dược có khả năng xử lý sâu căn nguyên gây mề đay, dị ứng, mang lại hiệu quả triệt để, bền vững.

Nhận thấy những thế mạnh vượt trội của YHCT trong điều trị bệnh, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia của Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102 đã dành nhiều thời gian, tâm huyết nghiên cứu và xây dựng liệu trình điều trị mề đay, dị ứng với Tiêu ban hoàn bì thang. Phương pháp đáp ứng đầy đủ tiêu chí: AN TOÀN – HIỆU QUẢ – TÁC DỤNG DÀI LÂU, từng được hơn 30.000 người bệnh tin tưởng và mang lại kết quả tích cực.

Bài thuốc ĐỘC QUYỀN Tiêu ban hoàn bì thang giải quyết dị ứng thời tiết nổi mề đay TỪ GỐC bệnh

Tiêu ban hoàn bì thang là bài thuốc chủ trị trong liệu trình điều trị mề đay, dị ứng của Tổ hợp Y tế Quân dân 102. Bài thuốc được mệnh danh là “KHẮC TINH” của mề đay, dị ứng thời tiết nhờ những ưu điểm vượt trội:

Được nghiên cứu khoa học, kiểm định chuyên sâu

Tiêu ban hoàn bì thang là kết quả của công trình khoa học “Nghiên cứu và ứng dụng YHCT trong điều trị mề đay, mẩn ngứa” do các chuyên gia, bác sĩ YHCT hàng đầu thực hiện. Quy trình thực hiện công trình diễn ra bài bản, nghiêm ngặt với các công đoạn như:

  • Sưu tầm hàng trăm bài thuốc cổ phương: Các chuyên gia đã sưu tầm, phân tích bảng thành phần, nguyên lý điều trị của các phương thuốc cổ có tác dụng trị mề đay, mẩn ngứa trong dân gian, từ đó đúc rút nên những dược liệu lành tính, có dược tính cao, có thể tận dụng trong hoàn thiện Tiêu ban hoàn bì thang.
  • Phân tích hoạt tính thảo dược: Từng dược liệu được lựa chọn đều được phân tích hàm lượng dược chất, độc tính nhằm tìm ra tỷ lệ kết hợp thuốc chuẩn, phù hợp với nguyên tắc điều trị. Quá trình này được thực hiện với sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị hiện đại nhằm mang lại kết quả chính xác nhất.
  • Kiểm tra độc tính cấp diễn và bán trường diễn: Dược liệu đều được trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt tại Trung tâm Phòng chống độc, Học viện Quân Y nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng, hạn chế nguy cơ ngộ độc.
  • Kiểm nghiệm lâm sàng trên 600 người bệnh: Kết quả cho thấy 100% người dùng thuốc không gặp phải bất cứ tác dụng phụ nào; hơn 90% người bệnh đã khỏi mề đay hoàn toàn, không tái phát chỉ sau 1 liệu trình.
Bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang đã được nghiên cứu, kiểm nghiệm khoa học
Bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang đã được nghiên cứu, kiểm nghiệm khoa học

Việc được nghiên cứu khoa học sẽ giúp bài thuốc được chứng minh sự an toàn, hiệu quả dưới góc độ khoa học rõ ràng, hạn chế tối đa nguy cơ gặp tác dụng phụ cũng như mang lại kết quả điều trị tích cực cho người bệnh.

Cơ chế GIẢI DỊ ỨNG – ĐẨY LÙI mề đay triệt để từ gốc

Trong khi phần lớn các bài thuốc, phương pháp hiện nay chỉ tập trung vào loại bỏ triệu chứng, Tiêu ban hoàn bì thang lại điều trị bệnh theo nguyên tắc BỔ CHÍNH – KHU TÀ, chú trọng đồng thời 2 mục tiêu: Xử lý triệu chứng, đồng thời giải dị ứng, cải thiện cơ địa, nâng cao sức đề kháng và phòng ngừa bệnh tái phát.

Trong đó, BỔ CHÍNH, nâng cao sức đề kháng, cải thiện cơ địa dị ứng là yếu tố cốt yếu mà bài thuốc hướng đến. Bởi bản chất của mề đay, mẩn ngứa là do hệ miễn dịch suy giảm, các tạng gan, thận yếu, hoạt động không hiệu quả, khí huyết kém lưu thông dẫn tới sức đề kháng của người bệnh yếu, làn da trở nên nhạy cảm trước các kích thích từ môi trường bên ngoài như nhiệt độ, độ ẩm,…

Cơ chế BỔ CHÍNH - KHU TÀ giúp xử lý mề đay từ gốc
Cơ chế BỔ CHÍNH – KHU TÀ giúp xử lý mề đay từ gốc

Theo bác sĩ Lê Phương – Chủ nhiệm công trình nghiên cứu bài thuốc: “Muốn đẩy lùi mề đay, mẩn ngứa hoàn toàn, cần hoá giải được phần “gốc” bệnh. Vì vậy, trong quá trình hoàn thiện Tiêu ban hoàn bì thang, chúng tôi đã lựa chọn những dược liệu có tác dụng bồi bổ, phục hồi chức năng gan, thận, hoạt huyết, thúc đẩy cơ chế đào thải độc tố và phòng vệ tự nhiên của cơ thể trước các tác nhân gây hại, nâng cao chính khí và cải thiện cơ địa, ngăn ngừa bệnh tái phát.”

Bên cạnh đó, KHU TÀ cũng có vai trò quan trọng, hỗ trợ đào thải phong hàn, phong nhiệt, độc tố khỏi cơ thể, góp phần đẩy lùi các triệu chứng nổi mề đay, sưng ngứa do dị ứng thời tiết gây ra.

Nhờ cơ chế này, Tiêu ban hoàn bì thang có thể mang lại các tác động toàn diện như sau:

  • Giảm ngứa, tiêu viêm, sưng, giải dị ứng, đào thải độc tố khỏi cơ thể.
  • Tăng cường chức năng gan, thận, kích thích khí huyết lưu thông.
  • Dưỡng tâm, an thần, phục hồi da, nâng cao sức đề kháng, phòng bệnh hiệu quả.

XEM NGAY: SỰ THẬT đằng sau lời đồn CHỮA KHỎI mề đay chỉ sau 1 liệu trình Tiêu ban hoàn bì thang

100% thảo dược sạch, được trồng, bào chế bằng công nghệ cao

Hiệu quả của bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang còn đến từ chất lượng dược liệu. Bởi vậy, bên cạnh việc nghiên cứu cơ chế điều trị, các chuyên gia, bác sĩ Quân dân 102 còn chú trọng vào lựa chọn, đảm bảo chất lượng thảo dược.

Nhằm giúp người bệnh hấp thụ thuốc tốt, hạn chế nguy cơ tác dụng phụ, các bác sĩ đã lựa chọn toàn bộ nam dược làm thành phần bài thuốc. Bởi các vị thuốc Nam sinh trưởng, phát triển trên cùng môi trường, khí hậu với người Việt nên sẽ có mức độ tương thích cao nhất.

Vườn dược liệu sạch, đáp ứng tiêu chuẩn GACP - WHO do Quân dân 102 phát triển
Vườn dược liệu sạch, đáp ứng tiêu chuẩn GACP – WHO do Quân dân 102 phát triển

Đồng thời, Quân dân 102 cũng chủ động phát triển nhiều vườn dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. Toàn bộ các khâu nuôi trồng, thu hái, bào chế đều được thực hiện trong quy trình khép kín, ứng dụng các công nghệ cao nhằm lưu giữ tối đa hàm lượng dược chất, bảo vệ thuốc khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm mốc gây hại.

Liệu trình điều trị 3 TÁC ĐỘNG mang lại hiệu quả TOÀN DIỆN

Bên cạnh việc kế thừa nguồn dược liệu, nguyên lý điều trị trong Y học cổ truyền, các chuyên gia, bác sĩ Quân dân 102 cũng tìm cách đổi mới, nâng cao hiệu quả của bài thuốc.

Sau khi nghiên cứu, tối ưu kỹ lưỡng, liệu trình điều trị mề đay, dị ứng với Tiêu ban hoàn bì thang đã ra đời, mang tới cho người bệnh 3 TÁC ĐỘNG TOÀN DIỆN: Điều trị triệu chứng – Điều trị căn nguyên, nâng cao sức đề kháng.

Phác đồ điều trị 2 giai đoạn giải quyết từng tình trạng bệnh

Phác đồ trị mề đay Quân dân 102 sẽ được chia nhỏ làm 2 giai đoạn. Mỗi giai đoạn lại sử dụng một nhóm dược liệu khác nhau, lần lượt đáp ứng mục tiêu:

  • ĐIỀU TRỊ TRIỆU CHỨNG

Hiện nay, nhiều bài thuốc Đông Y có thể mang lại hiệu quả điều trị mề đay nhưng lại mất nhiều thời gian để xử lý căn nguyên trước, sau đó, triệu chứng mới được cải thiện dần. Điều này khiến người bệnh bỏ dở liệu trình sau 2 – 3 tuần sử dụng do không nhận thấy bệnh tiến triển.

Khắc phục nhược điểm này, liệu trình trị mề đay với Tiêu ban hoàn bì thang sẽ ứng dụng nguyên lý “cấp trị tiêu, hoãn trị bản”, nghĩa là tập trung loại bỏ triệu chứng ngoài da trong giai đoạn đầu, sau đó mới xử lý căn nguyên, trị bệnh từ gốc.

Các vị thuốc được sử dụng trong giai đoạn 1 sẽ có công dụng thanh nhiệt, tiêu viêm, đào thải độc tố, giải dị ứng như: Bồ công anh, Sài đất, Phù Bình, Đơn đỏ, Kim ngân cành, Ngưu bàng tử,… Điều này giúp người bệnh giảm mề đay, mẩn ngứa, sưng phù da ngay sau 2 – 3 tuần điều trị, cảm thấy dễ chịu hơn và yên tâm tiếp tục dùng thuốc, chuẩn bị cho giai đoạn chủ chốt trong liệu trình.

Liệu trình xử lý mề đay được chia nhỏ làm 2 giai đoạn một cách tối ưu
Liệu trình xử lý mề đay được chia nhỏ làm 2 giai đoạn một cách tối ưu
  • ĐIỀU TRỊ CĂN NGUYÊN – NÂNG CAO SỨC ĐỀ KHÁNG

Tới giai đoạn 2, liệu trình điều trị sẽ chú trọng vào xử lý căn nguyên gây bệnh, dự phòng tái phát, mang lại hiệu quả triệt để, tác dụng dài lâu cho người bệnh.

Các vị thuốc được sử dụng trong giai đoạn này bao gồm: Cát cánh, Tang diệp, Phong phong, Xuyên Khung, Diệp Hạ châu, Ỹ dĩ, Bạch truật, đương quy, Sinh địa… mang lại tác dụng: Bổ máu, hoạt huyết, phục hồi chức năng gan, thận, tăng cường hoạt động đào thải độc tố, nâng cao sức đề kháng, thiết lập trạng thái cân bằng trong cơ thể.

Khi các tạng phủ hoạt động hiệu quả, chính khí vững vàng, sức khoẻ tổng thể tốt, người bệnh sẽ vững vàng hơn ngay cả khi tiếp xúc với dị nguyên gây nổi mề đay như thay đổi thời tiết, nhiệt độ, độ ẩm cao,…

Kết hợp 3 dạng thức thuốc UỐNG – BÔI – NGÂM RỬA giải quyết bệnh toàn diện

Bên cạnh bài thuốc uống đóng vai trò chủ chốt trong điều trị bệnh, liệu trình xử lý mề đay với Tiêu ban hoàn bì thang còn kết hợp nhiều dạng thuốc khác nhau như cao bình can, thuốc ngâm rửa da và kem bôi mề đay nhằm mang đến tác động “từ trong ra ngoài”, rút ngắn quá trình hồi phục da.

Kết hợp 3 dạng thuốc giúp loại bỏ mề đay "từ trong ra ngoài"
Kết hợp 3 dạng thuốc giúp loại bỏ mề đay “từ trong ra ngoài”
  • Cao bình can: Thành phần gồm Chi tử, Hạ khô thảo, Cà gai leo, Diệp hạ châu, Ngũ vị tử, Nhân trần và các loại thảo dược khác, mang đến công dụng bổ gan, mát gan, bổ huyết, dưỡng tạng phủ, tăng cường đề kháng, hỗ trợ điều trị mề đay mẩn ngứa.
  • Thuốc tắm, ngâm rửa: Thành phần gồm trầu không, mơ trắng, thương nhĩ tử,… giúp giảm viêm tại chỗ, giảm triệu chứng ngứa ngáy, khó chịu.
  • Kem bôi ngoài da: Thành phần: Ô liên rô, trầu không, tinh chất nghệ, bí đao, hoàng bá, diệp hạ châu… giúp giảm ngứa, sưng tấy, trừ mẩn đỏ.

Dựa trên tình trạng sức khoẻ, mức độ tổn thương da, gan, thận, bác sĩ sẽ tư vấn cách phối hợp các dạng thuốc nhằm mang lại hiệu quả điều trị tối ưu cho người bệnh.

Ứng dụng Đông Y có biện chứng tối ưu hiệu quả, chi phí điều trị

Nhằm hỗ trợ các bác sĩ nắm bắt chính xác nguyên nhân, mức độ nổi mề đay cũng như tình trạng cơ địa của người bệnh, Quân dân 102 đã nghiên cứu, ứng dụng thành công phương pháp Đông Y có biện chứng trong điều trị mề đay.

Theo đó, bên cạnh việc chẩn đoán, điều trị bằng bài thuốc Y học cổ truyền, người bệnh sẽ được thăm khám, đánh giá sức khoẻ chính xác thông qua các xét nghiệm máu, xét nghiệm kháng nguyên,… và tìm ra nguyên nhân, mức độ bệnh.

Kết hợp Đông - Tây Y trong thăm khám giúp nâng cao hiệu quả điều trị
Kết hợp Đông – Tây Y trong thăm khám giúp nâng cao hiệu quả điều trị

Dựa trên kết quả thu được, bác sĩ sẽ có cơ sở khoa học rõ ràng và xây dựng liệu trình dùng thuốc hợp lý. Thứ tự, thời gian của mỗi giai đoạn trong liệu trình cũng như thành phần bài thuốc sẽ được điều chỉnh, gia giảm linh hoạt sao cho phù hợp nhất với bệnh lý của mỗi cá nhân.

Nhờ phương pháp này, liệu trình điều trị mề đay với Tiêu ban hoàn bì thang sẽ đáp ứng hiệu quả điều trị tốt nhất, không gây tác dụng phụ cho người bệnh, ngay cả những trường hợp có cơ địa nhạy cảm nhất như trẻ em, phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh.

Tìm hiểu chi tiết về phương pháp Đông Y có biện chứng qua Phóng sự của VTV2 – Chất lượng cuộc sống ngay sau đây:

Hiệu quả điều trị được chứng minh trong 10 năm ứng dụng

Nhờ được nghiên cứu khoa học, kiểm nghiệm kỹ càng, tối ưu hoá sự an toàn, hiệu quả, Tiêu ban hoàn bì thang đã giúp hơn 30.000 người thoát nổi mề đay thành công, trong đó có không ít trường hợp nổi mề đay do dị ứng thời tiết.

Với con số ấn tượng trên, Tiêu ban hoàn bì thang đã chứng minh được hiệu quả. Nhiều chuyên gia YHCT đã dành nhiều lời khen ngợi, đánh giá cao bài thuốc này.

Thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó giám đốc Chuyên môn Trung tâm Công nghệ cao – BV Y học cổ truyền TW nhận xét:

“Tiêu ban hoàn bì thang là bài thuốc nổi bật, đã trải qua quá trình nghiên cứu, phát triển bài bản bởi các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành. Bài thuốc đã kế thừa trọn vẹn tinh hoa Y học cổ truyền, giúp điều trị bệnh dứt điểm, đồng thời ngăn ngừa tái phát hiệu quả. Ngoài ra, tôi được biết Quân dân 102 cũng đầu tư, phát triển vườn dược liệu riêng, chất lượng thuốc được đảm bảo, mang lại hiệu quả cao nhất cho người bệnh.”

Thầy thuốc Lê Hữu Tuấn đánh giá về bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang
Thầy thuốc Lê Hữu Tuấn đánh giá về bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Trưởng khoa khám Bệnh viện YHCT Trung ương cũng đánh giá cao bài thuốc này:

“Tiêu Ban Hoàn Bì Thang từ Quân Dân 102 thật sự là giải pháp chữa bệnh an toàn, hiệu quả người bệnh nên sử dụng. Bài thuốc với cơ chế BỔ CHÍNH – KHU TÀ sẽ đẩy lùi mề đay, giải dị ứng một cách toàn diện. Bên cạnh đó, việc Quân dân 102 ứng dụng Y học hiện đại trong nghiên cứu thuốc, chẩn đoán bệnh cũng giúp liệu trình dùng thuốc có tính chính xác cao, tối ưu hoá hiệu quả điều trị.”

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần đánh giá cao Tiêu ban hoàn bì thang
Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần đánh giá cao Tiêu ban hoàn bì thang

Trên thực tế, Tiêu ban hoàn bì thang cũng ghi nhận nhiều đánh giá, phản hồi tích cực từ phía người bệnh trên các trang tạp chí, hội nhóm về sức khoẻ.

Người bệnh chia sẻ cảm nhận sau khi sử dụng Tiêu ban hoàn bì thang
Người bệnh chia sẻ cảm nhận sau khi sử dụng Tiêu ban hoàn bì thang
Nhiều người bệnh đánh giá cao phương pháp chữa mề đay tại Quân dân 102
Nhiều người bệnh đánh giá cao phương pháp chữa mề đay tại Quân dân 102

Nếu bạn đang bị nổi mề đay, dị ứng thời tiết và tìm kiếm một giải pháp điều trị an toàn, hiệu quả bền vững, liệu trình điều trị với Tiêu ban hoàn bì thang lựa chọn tối ưu. Để được tư vấn cụ thể hơn phác đồ trị bệnh chính xác, phù hợp nhất với bản thân, hãy liên hệ ngay Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102 theo thông tin:

TỔ HỢP Y TẾ CỔ TRUYỀN BIỆN CHỨNG QUÂN DÂN 102

Chi nhánh Hà Nội:

  • Địa chỉ: Số 7, ngõ 8/11 Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 0888.598.102

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ: Số 179 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • Hotline: 0888.698.102

Website: benhvienquandan102.org
Fanpage: Tổ hợp y tế Cổ truyền biện chứng Quân dân 102

 

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Cập nhật - 12:05 Chiều , 04/08/2023

Chia sẻ

Bị Phong Ngứa Kiêng Ăn Gì, Cần Ăn Gì Để Nhanh Khỏi Bệnh?

Bị Phong Ngứa Kiêng Ăn Gì, Cần Ăn Gì Để Nhanh Khỏi Bệnh?

Bị phong ngứa kiêng ăn gì, nên ăn gì được rất nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Bởi ngoài việc...
Thuốc sắc sẵn tiện dùng dành cho người bệnh

Hướng Dẫn Dùng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang Chữa Mề Đay Hiệu Quả Nhất

Sử dụng liệu trình chữa mề đay, phong ngứa Tiêu ban hoàn bì thang của Tổ hợp y tế Cổ...
Trẻ bị nổi mề đay và những thông tin quan trọng bố mẹ cần nắm rõ

Trẻ bị nổi mề đay có nguy hiểm gì không và cách chữa trị

Tình trạng mề đay ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và phát triển của trẻ. Bố mẹ nên tự...
Nổi mề đay khắp người là gì? Thông tin chi tiết cần biết

Nổi mề đay khắp người là gì? Những vấn đề người bệnh quan tâm

Nổi mề đay khắp người gây ra cảm giác vô cùng khó chịu, khiến người bệnh mệt mỏi, suy giảm...
Vảy Trút Chữa Mề Đay Hiệu Quả Không? Làm Như Thế Nào?

Vảy Trút Chữa Mề Đay Hiệu Quả Không? Làm Như Thế Nào?

Mề đay là một căn bệnh ngoài da xuất hiện ở mọi đối tượng, gây ảnh hưởng rất nhiều đến...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top