Cô Gái Trẻ Thoát Khỏi Bệnh Viêm Dạ Dày HP Di Truyền Nhờ Bài Thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

“Mình đã không còn nhớ chính xác mình bị viêm dạ dày HP từ bao giờ nữa. Chỉ biết qua lời mẹ kể là đã bị bệnh do di truyền từ người thân khi mới 4 tuổi. Hành trình điều trị bệnh của mình cũng gian nan, mịt mờ như chính những ký ức thưở thơ ấu vậy. Và thật may, sau cùng, mình đã tìm ra cách để tạm biệt vĩnh viễn căn bệnh, lấy lại sức khỏe vốn có”.

Đây là chia sẻ rất xúc động của cô gái trẻ Lê Kim Dung (21 tuổi, sinh viên Đại học Hà Nội) cũng là bệnh nhân đã bị viêm loét dạ dày vi khuẩn HP nhiều năm do di truyền từ người thân trong gia đình.

Sau nhiều lần điều trị thất bại, cơ duyên dẫn lối, Dung đã quyết định điều trị với bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang – bài thuốc nam đặc trị viêm dạ dày HP được nhiều chuyên gia và người bệnh đánh giá cao.

Bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang hiện đang được ứng dụng ĐỘC QUYỀN cho bệnh nhân tới khám chữa dạ dày tại Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102. Đây là đơn vị thực hiện khám và điều trị bệnh theo phương pháp Đông y có biện chứng, kết hợp Đông – Tây y khoa học, an toàn và bền vững.

[VTV2 CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG GIỚI THIỆU PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BẰNG ĐÔNG Y CÓ BIỆN CHỨNG]

Viêm dạ dày vi khuẩn HP di truyền từ đời này sang đời khác

Xin chào mọi người! Mình là Lê Kim Dung, năm nay mình 21 tuổi, hiện đang là sinh viên tại Đại học Hà Nội. Hôm nay, mình xin chia sẻ đến mọi người câu chuyện về hành trình điều trị căn bệnh viêm dạ dày HP di truyền của bản thân. Hy vọng rằng, những chia sẻ của mình sẽ thực sự hữu ích cho những ai còn đang vật lộn với căn bệnh này như mình đã từng.

Theo lời bố mẹ kể lại, hầu hết người thân trong gia đình mình đều mắc phải căn bệnh viêm dạ dày vi khuẩn HP. Căn bệnh này di truyền từ bà nội đến bố và tiếp tục là hai anh em mình.

Bị bệnh từ khi sinh ra nên mình không thể nhớ chính xác tình trạng hay triệu chứng bệnh ban đầu như thế nào nữa. Sau này đến khi có nhận thức rõ ràng thì trong ký ức của mình chỉ là những chuỗi ngày dài khốn khổ vì viêm dạ dày tái phát dai dẳng dù đã tìm mọi cách chữa trị.

Theo lời mẹ kể lại, từ hồi mới sinh, hệ tiêu hóa của mình đã yếu ớt, dễ bị kích ứng hơn so với những đứa trẻ khác. Mẹ bảo, khi còn bú sữa thì mình dễ bị trớ sữa, đi ngoài liên tục nếu chẳng may mẹ đổi sữa hoặc ăn đồ khác bình thường một chút.

Đến khi lớn hơn vài tuổi, mình biếng ăn, dễ bị đi ngoài, bụng chướng và ợ hơi liên tục. Cũng vì ăn uống kém nên mình còn bị chậm tăng cân, còi cọc. Bố mẹ sốt ruột cố gắng dỗ mình ăn nhiều hơn. Thế nhưng chỉ cần ăn no một chút mình lại nôn toàn bộ bữa ăn hôm đó.

Nhận thấy tình trạng hệ tiêu hóa của mình càng lúc càng có vấn đề, mọi người trong gia đình đã lờ mờ nhận ra có lẽ mình cũng đã bị viêm dạ dày HP giống như bà nội, bố và anh trai.

Sau khi đưa mình đi khám ở Bệnh viện Nhi Trung ương bác sĩ chỉ định xét nghiệm máu và test nồng độ HP. Kết quả chẩn đoán đã xác nhận sự thật mình bị viêm dạ dày nhiễm khuẩn HP dương tính.

Bác sĩ cũng cho biết, viêm dạ dày HP xảy ra do vi khuẩn HP (Helicobacter Pylori) sống trong hệ tiêu hóa. Vi khuẩn HP tấn công vào niêm mạc dạ dày dẫn đến các vết loét ở niêm mạc dạ dày hoặc tá tràng (phần trên của ruột non).

Vi khuẩn HP - Nguyên nhân hàng đầu gây viêm loét dạ dày
Vi khuẩn HP – Nguyên nhân hàng đầu gây viêm loét dạ dày

Đáng nói, vi khuẩn HP rất dễ di truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác trong gia đình. Bệnh rất khó chữa vì HP có tính bám dính cao, dễ dẫn đến ung thư dạ dày nếu không điều trị dứt điểm. Từ trường hợp của gia đình mình là một minh chứng sống rõ ràng vì không trị dứt điểm dù đã áp dụng bao nhiêu phương pháp nên đã di truyền từ thế hệ trước đến thế hệ sau.

Theo thời gian, mình dần trưởng thành và theo đó, các triệu chứng bệnh cũng rõ rệt hơn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tinh thần của mình và gia đình.

Mình thường xuyên cảm thấy đau quặn ở vùng bụng, mức độ đau càng tăng lên sau khi ăn. Người cứ mệt mỏi, không có sức lực, chán ăn, không muốn ăn. Mình bắt đầu thấy sợ mùi đồ ăn, thấy buồn nôn khi ngửi thấy mùi thức ăn, nhất là những món thịt, cá tanh hoặc đồ ăn nhiều dầu mỡ.

Còn nhớ, có ngày khi đang trong lớp học, mình bỗng cảm thấy dạ dày đau thắt lại, không ăn uống được gì. Cô giáo phải đưa xuống phòng y tế và gọi điện cho bố đến đón mình về.

Có những thời điểm, bệnh tái phát nặng đến mức cứ ăn gì vào là nôn sạch, bụng đau âm ỉ cả lúc no lẫn lúc đói, tiêu chảy liên tục. Những lúc như vậy, mình chỉ dám ăn một chút cháo trắng nấu loãng để cầm cự cho dạ dày không bị rỗng.

Vì bị viêm dạ dày HP từ bế nên Dung phải kiêng rất nhiều đồ ăn, thức ăn
Vì bị viêm dạ dày HP từ bế nên Dung phải kiêng rất nhiều đồ ăn, thức ăn

Vì bị viêm dạ dày từ bé nên chế độ ăn uống của mình thật sự thanh đạm và bị hạn chế rất nhiều. Những món chua cay, đồ uống có gas, rượu bia, đồ chiên rán,… mình rất hiếm khi dám ăn. Bởi chỉ ăn một chút thôi là dạ dày đã đau thắt lại, bụng sôi ùng ục, đầy chướng cực kỳ mệt mỏi. Nên nhiều lúc nhìn bạn bè xung quanh ăn uống ngon miệng, thỏa thuê bất cứ món ăn yêu thích nào mà mình hâm mộ lắm.

Sau này, khi đã trưởng thành hơn, trở thành một cô gái, mình đã ý thức được thêm một hệ lụy khủng khiếp khác của căn bệnh này là hôi miệng. Tìm hiểu kỹ hơn, mình mới biết, do vi khuẩn HP tồn tại cả trong nước bọt, mảng bám răng miệng nên sẽ khiến cho hơi thở có mùi hôi khó chịu.

Căn bệnh dạ dày HP gây ra triệu chứng hôi miệng khiến Dung vô cùng tự ti, khép kín với mọi người xung quanh
Căn bệnh dạ dày HP gây ra triệu chứng hôi miệng khiến Dung vô cùng tự ti, khép kín với mọi người xung quanh

Vô tình một lần mình nghe được vài bạn học trong lớp nói chuyện với nhau và có nhắc đến mình rằng: “Tớ ngại đứng nói chuyện gần Dung lắm vì miệng bạn ý có mùi quá”. Mình chạnh lòng, tủi thân. Cho đến bây giờ khi đã hoàn toàn thoát khỏi căn bệnh này rồi thì câu nói ấy vẫn như một mũi ghim sâu trong tâm trí không thể quên được.

Bất lực vì viêm dạ dày HP chữa mãi không khỏi

Kể từ khi biết mình bị viêm loét dạ dày HP, ông bà, bố mẹ lo lắng tìm mọi cách để chữa trị cho anh trai và mình. Thậm chí, vì cả hai anh em đều mắc bệnh nên mẹ mình cũng không thiết đi làm, chỉ muốn dành hết thời gian ở nhà chăm sóc cho con.

Lựa chọn đầu tiên chắc chắn là thuốc Tây. Mẹ bảo sau buổi đi khám ở bệnh viện hồi đó, bác sĩ có kê cho mình một liệu trình thuốc hầu hết đều là kháng sinh, giảm đau, kháng viêm để ngăn ngừa triệu chứng viêm loét, đau bụng do vi khuẩn HP gây ra.

Mặc dù biết dùng nhiều thuốc Tây không tốt, có nhiều tác dụng phụ. Thế nhưng, nhìn mình đau đớn, khó chịu, khóc suốt mà trước mắt lại chưa tìm được phương pháp nào tối ưu hơn. Bố mẹ đành phải cho mình dùng thuốc.

Sau khoảng 2 – 3 liều thuốc, triệu chứng đau dạ dày thuyên giảm nhanh chóng. Nhưng kết quả cũng chỉ được nhất thời. Chỉ 3 – 4 hôm sau, bệnh còn tái phát những cơn đau nghiêm trọng hơn.

Sử dụng thuốc Tây y như một vòng tròn lặp lại cứ đỡ rồi lại tái phát
Sử dụng thuốc Tây y như một vòng tròn lặp lại cứ đỡ rồi lại tái phát

Vòng luẩn quẩn lặp đi lặp lại không dứt. Một vài hôm nghỉ rồi lại một vài hôm dùng thuốc triền miên. Có lần, bố mẹ quyết định đưa mình đến bệnh viện khác khám xem có hiệu quả hơn không. Thế nhưng, vẫn là đơn thuốc quen thuộc với thuốc kháng sinh, giảm đau và thuốc bảo vệ niêm mạc dạ dày.

Cứ hết đơn thuốc này đến đơn thuốc khác nhưng tình trạng viêm dạ dày của mình không hề dứt hẳn, tái đi tái lại nhiều lần. Trong thời gian điều trị bằng thuốc Tây, bố mẹ mình nghe ngóng, hỏi thăm khắp nơi để tìm kiếm thêm những phương pháp điều trị khác cho mình.

Mình cũng từng sử dụng cả bột nghệ trộn mật ong nặn thành viên nhỏ uống trong một khoảng thời gian khá dài. Mỗi ngày đều đặn khoảng 3-5 viên. Mùi bột nghệ thực sự vô cùng khó chịu. Mặc dù tình trạng đau bụng có giảm đi nhưng không đáng kể. Không những thế, do nghệ và mật ong đều có tính nóng nên mình còn bị nổi mụn, nóng trong người vô cùng khó chịu.

Dung sử dụng bột nghệ trộn mật ong nhưng không đem lại hiệu quả đáng kể
Dung sử dụng bột nghệ trộn mật ong nhưng không đem lại hiệu quả đáng kể

Sau này, có một người bạn của mẹ mình là bác sĩ đã giới thiệu cho bố mẹ một loại thuốc trị dạ dày của Nhật khá nổi tiếng nghe nói có thể tiêu diệt vi khuẩn HP rất hiệu quả, bảo vệ và tái tạo niêm mạc dạ dày. Bố mẹ mình đã chi một khoản tiền không nhỏ để mua thuốc về điều trị. Thế nhưng, kết quả cũng không như kỳ vọng. Chỉ sau hơn 2 tháng, những cơn đau thắt lại tái phát, dằn vặt khiến cơ thể mình ngày một xanh xao, gầy còm, nhợt nhạt.

Có kẽ vì mắc bệnh đã quá lâu nên tâm lý mình dần buông xuôi, bị thuyết phục bởi suy nghĩ rằng đây là căn bệnh mãn tính và không thể chữa khỏi. Một vài năm trở lại đây, mình chỉ duy trì chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học để triệu chứng bệnh giảm đi và chấp nhận kết quả hiện tại.

Thoát khỏi viêm dạ dày vi khuẩn HP cứng đầu nhờ bài thuốc nam Bình Vị Thần Hiệu Thang

Những tưởng sẽ sống chung với bệnh đến hết cuộc đời, tình cờ trong một lần trò chuyện với bạn học cùng lớp Đại học, mình được biết mẹ bạn đã chữa khỏi viêm loét dạ dày mãn tính tại Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam cách đây 2 năm và chưa từng bị tái phát lần nào.

Qua lời kể, mẹ bạn cũng bị viêm loét dạ dày HP dai dẳng suốt gần 7 năm và đã từng chạy chữa nhiều cách. Vậy mà không ngờ cuối cùng lại khỏi được bệnh. Bạn khuyên mình nên thử đến khám vì bài thuốc đặc trị viêm loét dạ dày Bình Vị Thần Hiệu Thang của đơn vị thực sự rất hiệu quả.

“Nửa tin nửa ngờ”, mình lên mạng tìm hiểu thông tin về bài thuốc và Trung tâm. Sau khi tìm hiểu, mình được biết Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam đã 2 lần nhận được Cúp vàng về Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng và cúp vàng Sản phẩm – Thương hiệu chất lượng cao vào năm 2017.

Hiện tại, Trung tâm đã phát triển thành Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102 có trụ sở chính tại Số 7, ngõ 8/11, đường Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Bệnh viện YHCT Xương khớp Quân dân 102 - trực thuộc bệnh viện đa khoa YHCT Quân dân 102
Bệnh viện YHCT Xương khớp Quân dân 102 – trực thuộc bệnh viện đa khoa YHCT Quân dân 102

Đây là cơ sở khám điều trị bệnh bằng Đông – Tây y kết hợp. Theo đó, tại Quân dân 102, người bệnh dạ dày như mình sẽ điều trị chuyên sâu với bài thuốc nam Bình Vị Thần Hiệu Thang có kết hợp ứng dụng YHHĐ vào khâu thăm khám, chẩn đoán bệnh.

Ngoài ra, mình cũng tìm thấy nhiều chia sẻ của những bệnh nhân đã điều trị với bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang và cho kết quả khá khả quan.

Bài thuốc điều trị tình trạng trào ngược dạ dày

Phản hồi của một số bệnh nhân đã điều trị bệnh dạ dày tại Quân dân 102
Phản hồi của một số bệnh nhân đã điều trị bệnh dạ dày tại Quân dân 102

Vì vậy, mình mang tâm lý “thử xem sao” tìm đến Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102 để điều trị. Mình đặt lịch khám trước trên website Quân dân 102 nên đúng thời gian mình đến là được vào khám luôn.

Bác sĩ trực tiếp thăm khám cho mình là Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương hiện là Giám đốc chuyên môn Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102.

Bác sĩ Lê Phương - Giám đốc chuyên môn Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102
Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102

Điểm cộng mà mình rất thích là ở đây mặc dù là cơ sở YHCT nhưng họ trang bị đầy đủ trang thiết bị, kỹ thuật thăm khám bằng YHHĐ cho người bệnh. Mình thấy có nhiều người bệnh điều trị ở những cơ sở YHCT khác còn phải đi chụp chiếu, chẩn đoán ở một cơ sở khác rồi mới đến khám được thì rất bất tiện.

Tại đây, mình được chỉ định thực hiện xét nghiệm máu, test hơi thở HP và nội soi dạ dày. Khoảng 1 tiếng sau thì mình có kết quả khám Tây y và chuyển sang phòng khám YHCT với bác sĩ Phương.

Quân dân 102 ứng dụng kỹ thuật thăm khám, chẩn đoán cận lâm sàng của Tây y trong quy trình khám chữa bệnh
Quân dân 102 ứng dụng kỹ thuật thăm khám, chẩn đoán cận lâm sàng của Tây y trong quy trình khám chữa bệnh

Sau khi xem xét kỹ lưỡng kết quả xét nghiệm, nội soi dạ dày và chẩn mạch cho mình, bác sĩ Phương có cho biết, tình trạng viêm dạ dày HP của mình đã ở mức độ nặng do đã mắc bệnh trong thời gian lâu rồi. Nguyên nhân chủ yếu là do tạng phủ suy yếu, đặc biệt là tỳ vị và thận, sức đề kháng suy giảm khiến cho ngoại tà, vi khuẩn xâm nhập và gây bệnh.

Mạch đập của mình tương đối trầm, khí huyết kém, cơ thể bị suy nhược nhẹ. Việc sử dụng thuốc Tây kéo dài đã ảnh hưởng đến gan, thận và làm cho tỳ vị tiết nhiều dịch hơn, chức năng tiêu hóa càng thêm yếu.

Bác sĩ cũng cho biết thêm, các phương pháp điều trị trước đó của mình đều mới chỉ tập trung tiêu diệt vi khuẩn HP, ức chế triệu chứng ợ hơi, ợ chua, đau bụng,… Như vậy, bệnh sẽ không dứt được mà tạo thành một vòng lặp tái phát nhiều lần.

Do đó, muốn điều trị dứt điểm căn bệnh viêm loét dạ dày HP mà mình đang mắc thì cần tập trung điều trị nhiều mục tiêu cùng lúc, không chỉ điều trị triệu chứng mà còn tập trung bồi bổ cơ thể, tăng cường chức năng tạng phủ, nâng cao sức đề kháng từ bên trong.

Sau đó, bác sĩ Phương có kê đơn cho mình bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang dùng trong 4 tháng. Bác sĩ cũng nói rằng, thời gian dùng thuốc dài hay ngắn, có thể thay đổi tùy theo cơ địa, mức độ viêm loét dạ dạ dày và khả năng hấp thu thuốc của từng người. Do trường hợp của mình là tình trạng viêm loét dạ dày đã nặng lại thêm cơ thể suy nhược nữa nên thời gian điều trị cần lâu hơn.

Cơ chế điều trị từ gốc của Bình Vị Thần Hiệu Thang
Cơ chế điều trị từ gốc của Bình Vị Thần Hiệu Thang

Theo chia sẻ của bác sĩ Phương, bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang là thành quả được đúc rút từ đề tài nghiên cứu “Điều trị viêm loét dạ dày hành tá tràng bằng bài thuốc y học cổ truyền” được thực hiện bởi bởi đội ngũ y bác sĩ của Quân dân 102. Quá trình nghiên cứu bài thuốc có sự hỗ trợ từ các đơn vị đầu ngành như Viện Dược liệu, Trung tâm Phòng chống độc – Học viện Quân y đảm bảo tính khoa học, khách quan.

Bài thuốc có thành phần gồm 32 loại thảo dược tự nhiên, điều trị viêm loét dạ dạ dày theo nguyên tắc trị bệnh tận gốc của YHCT. Các thảo dược được lựa chọn trong bài thuốc sẽ tác động sâu vào hệ cơ quan trong cơ thể, loại bỏ căn nguyên gây bệnh bằng cách thanh nhiệt, giải độc, giải uất, tiêu viêm, giảm đau, hoạt huyết.

Đồng thời, bài thuốc còn có thêm các vị thuốc kháng sinh thực vật có tác dụng giảm viêm, tiêu diệt vi khuẩn HP, trung hòa acid bao tử, làm lành các vết viêm loét ở niêm mạc dạ dày, điều tiết quá trình tiết dịch dạ dày Từ đó, thuyên giảm triệu chứng bệnh mà không gây ra tác dụng phụ đối với cơ thể.

Ngoài ra, trong bài thuốc bác sĩ còn bổ sung nhiều vị thuốc để bồi bổ cơ thể, tăng cường chức năng gan – thận, cải thiện chính khí giúp hình thành hệ miễn dịch khỏe mạnh bảo vệ cơ thể khỏi vi khuẩn gây bệnh.

Để điều trị từ triệu chứng đến căn nguyên bệnh và dự phòng tái phát một cách hiệu quả, bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang được kê đơn theo phác đồ điều trị 3 giai đoạn. Mỗi giai đoạn trong đó giải quyết một mục tiêu cụ thể để góp phần vào hiệu quả điều trị tổng thể.

Phác đồ điều trị với 3 giai đoạn
Phác đồ điều trị với 3 giai đoạn

Nói về chất lượng thảo dược, bác sĩ Phương cũng CAM KẾT 100% thành phần bài thuốc là thảo dược tự nhiên được thu hái tại các vườn biệt dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO của Quân dân 102 tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như Hưng Yên, Hòa Bình, Quảng Ninh,…

Quy trình thu hái, bào chế và bảo quản thảo dược cũng được thực hiện theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo không chứa chất bảo quản, không lẫn tân dược.

Những chia sẻ chân thành, chi tiết từ bác sĩ Phương đã xóa tan những băn khoăn, nghi ngờ ban đầu của bản thân, khiến mình cảm thấy có hy vọng chữa khỏi căn bệnh đã đeo bám bản thân và gia đình bao năm nay.

Vì vậy, mình đã quyết định tiếp nhận liệu trình điều trị dạ dày Quân dân 102. Bình Vị Thần Hiệu Thang là bài thuốc Đông y, được kê đơn theo từng thang cho người bệnh sắc uống.

Thấy mình còn đang là sinh viên nên chị nhân viên hướng dẫn rất nhiệt tình khuyên mình lựa chọn đăng ký dịch vụ sắc thuốc nước sẵn đóng thành túi hoặc cô thuốc thành cao đặc của Quân dân 102 dành cho những bệnh nhân không có điều kiện sắc thuốc tại nhà. Chị cho biết, khi sử dụng mình chỉ cần hâm nóng lại hoặc pha với nước ấm rồi sử dụng trực tiếp luôn.

Mang tâm trạng thấp thỏm đem thuốc về sử dụng theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ và quả thật những ngày sau đó, cuộc sống của mình như hoàn toàn sang một trang mới. Khoảng 3 ngày đầu dùng thuốc, mình chưa thấy sự khác biệt. Tuy nhiên, càng về sau thì sức khỏe mình đã có những chuyển biến rõ rệt.

Sau 10 ngày thuốc tiếp theo, tình trạng đau bụng, ợ hơi, ợ chua, buồn nôn dần giảm bớt. Kiên trì sử dụng hết 1 tháng thuốc đầu tiên, các triệu chứng bệnh đã chấm dứt hẳn. Mình dần cảm thấy thoải mái, thả lỏng tinh thần hơn để tiếp tục điều trị nốt tháng thuốc còn lại.

Bác sĩ Phương vẫn thường gọi điện hoặc nhắn tin hỏi thăm về tiến triển điều trị bệnh của mình. Đồng thời, bác sĩ còn dặn dò thêm về thói quen sinh hoạt hằng ngày, chế độ ăn uống, ngủ nghỉ để mau chóng khỏi bệnh.

Mình vẫn kiêng mọi thực phẩm dễ làm dạ dày bị kích ứng như đồ chua cay, chất kích thích như rượu bia, cà phê, đồ ăn nhanh,… Mặc dù những món ăn này thực sự rất hấp dẫn nhưng không thể phủ nhận thực tế chúng có ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe dù là cả đối với người bị dạ dày hay không.

Hết 4 tháng thuốc, dạ dày đã hoàn toàn khỏe mạnh, không còn bị đau rát, cồn cào, chướng bụng, ợ chua nữa. Hệ tiêu hóa đã ổn định nên mình ăn khỏe hơn, có cảm giác thích ăn uống và ăn ngon miệng, không bị ghê cổ họng khi nhìn thấy thức ăn. Ngày trước, cân nặng của mình chưa bao giờ vượt quá 42kg. Thế nhưng từ hồi điều trị khỏi bệnh đến giờ, mình đã tăng thêm được hơn 5 kg nữa.

Sau khi khỏi bệnh, Dung đã có thể lấy lại sức khỏe và sự tự tin trước kia
Sau khi khỏi bệnh, Dung (bên trái) đã có thể lấy lại sức khỏe và sự tự tin trước kia

Mình đặt lịch nội soi để kiểm tra lại và được bác sĩ thông báo tình trạng dạ dày đã ổn định rồi. Kết quả nội soi dạ dày cho thấy niêm mạc hồng, nhu động ruột ổn định, không xuất hiện lớp trợt ở lớp niêm mạc,… Còn kết quả test và sinh thiết của mình đã cho kết quả âm tính với khuẩn HP. Thực sự vừa vui vừa bất ngờ với kết quả ngoài mong đợi này!

Thấm thoắt đã được gần nửa năm kể từ ngày kết thúc liệu trình điều trị tại Quân dân 102, mình đã khởi động một cuộc sống mới trong một tâm thế mới. Mình ăn uống, sinh hoạt tốt, không gặp khó chịu gì cả. Hiện tại, cả bà nội, bố và anh trai mình đều đang điều trị căn bệnh này tại Quân dân 102 và cũng đã có nhiều chuyển biến rõ rệt.

Cũng hơi tiếc là mình đã không biết đến bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang sớm hơn, lãng phí nhiều năm chạy chữa khắp nơi, tốn bao tiền của mà không thu được kết quả gì.

Mong rằng những chia sẻ của mình sẽ trở nên hữu ích, cần thiết cho bất kỳ một người bệnh viêm loét dạ dày nào! Mọi thông tin về bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang, vui lòng liên hệ:

Cập nhật - 2:30 Sáng , 02/06/2023

Chia sẻ

Giải pháp trị viêm dạ dày Hp Quân dân 102

Liệu Trình Viêm Dạ Dày Hp Quân Dân 102 Với Bình Vị Thần Hiệu Thang

Đột phá của liệu trình điều trị dạ dày Hp tại Quân dân 102 là sự kết hợp hoàn hảo...
Vi khuẩn HP “lợi hại” như thế nào? Phòng ngừa ra sao?

Vi Khuẩn HP Lợi Hại” Như Thế Nào? Phòng Ngừa Ra Sao?

Nhắc đến các bệnh lý dạ dày, chúng ta đều ngay lập tức nghĩ đến vi khuẩn HP - tác...
Nhất Nam Bình Vị Khang chữa HP dạ dày

Nhất Nam Bình Vị Khang chữa HP dạ dày TOÀN DIỆN, không làm hại lợi...

Điều trị viêm loét HP dạ dày vẫn thường là “bài toán khó”, nhất là khi tỉ lệ kháng kháng...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top