[VIỆC THẬT] Bệnh Nhân Trào Ngược Dạ Dày Lâu Năm KHỎI BỆNH Sau 1 Liệu Trình Nam Dược 4 Tháng

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Anh Ngô Việt Hoàng (34 tuổi, Giám đốc công ty thiết kế nội thất, Hà Nội) hớn hở cười nói với chúng tôi: “Đúng là gặp đúng thầy, đúng thuốc thì bệnh gì chữa cũng khỏi được. Cũng may nhờ kiên trì, không bỏ cuộc mà tôi đã tìm ra cách để xử lý dứt căn bệnh trào ngược dạ dày, có sức khỏe để phấn đấu cho công việc, sự nghiệp và chăm sóc gia đình”. Qua những lời kể của anh, chúng tôi có tìm hiểu và tổng hợp những chia sẻ của anh Hoàng để gửi đến bạn đọc.

Tuổi trẻ vất vả, cơ cực ảnh hưởng dạ dày nghiêm trọng

Trào ngược dạ dày là bệnh lý vô cùng phổ biến, nhất là với những người có tính chất công việc phải giao tiếp nhiều, lịch trình sinh hoạt thất thường. Anh Ngô Việt Hoàng là Giám đốc một công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội cũng đã từng phải chịu đựng khốn khổ do căn bệnh này trong suốt nhiều năm qua.

Anh Hoàng đến với Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102 trong tình trạng trào ngược dạ dày thực quản mức độ nặng. Do công việc bận rộn, thường xuyên phải sử dụng rượu bia, ăn uống thất thường không đúng bữa khiến sức khỏe của anh bị bào mòn, suy yếu nghiêm trọng, dạ dày xuất hiện nhiều bất ổn.

Anh Hoàng thường xuyên xuất hiện triệu chứng ợ chua, nóng rát dạ dày
Anh Hoàng thường xuyên xuất hiện triệu chứng ợ chua, nóng rát dạ dày

Sinh ra và lớn lên tại một huyện nghèo của tỉnh Sơn La, sinh hoạt cả gia đình phụ thuộc vào mấy sào ruộng. Vì mong muốn con mình có thể “đổi đời” không cần phải “chân lấm tay bùn” như mình nên bố mẹ anh Hoàng đã gần như dồn hết tiền bạc, cố gắng làm lụng để có tiền cho con vào Đại học.

Không phụ kỳ vọng bố mẹ, ngay từ khi còn nhỏ cậu bé Hoàng khi đó đã nỗ lực học tập. Sau khi tốt nghiệp cấp ba, Hoàng thi đậu vào trường Đại học Kiến trúc Hà Nội với điểm số rất cao.

Gia cảnh khó khăn, trong suốt 5 năm học Đại học, chàng trai trẻ đã xông xáo làm thêm đủ việc để trang trải học phí và nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Mặc dù vất vả là vậy, nhưng Hoàng chưa từng bỏ một tiết học nào. Ban ngày vừa đi làm vừa đi học đến tối muộn trở về phòng trọ lại miệt mài ôn tập kiến thức để chuẩn bị đi thực tập.

Tất bật với cuộc sống mưu sinh, lịch học, lịch làm thêm dày đặc nên việc chăm sóc sức khỏe bản thân là điều thực xa xỉ với chàng trai phố huyện nghèo bấy giờ. Mỗi đêm chợp mắt được 2-3 tiếng, ăn uống thất thường. Tình trạng này vẫn tiếp diễn, thời gian trôi qua đi kèm là những xuống dốc về sức khỏe mà anh chưa hề ý thức được.

Vào năm 20 tuổi là lần đầu tiên Hoàng nhận thấy dạ dày của mình xuất hiện nhiều biểu hiện bất thường. Vùng thượng vị có cảm giác đau tức, nóng rát, ợ hơi và khó tiêu sau khi ăn. Có những lúc mặc dù chỉ ăn suất cơm 10.000 – 15.000 đồng chưa đủ lấp đầy bụng nhưng bụng vẫn luôn chướng căng và ợ hơi liên tục.

Bạn bè xung quanh đều khuyên Hoàng nên đi khám, giảm bớt lượng công việc làm thêm xuống và điều chỉnh chế độ sinh hoạt lại vì có thể bị đau dạ dày rồi.

Tuy nhiên, vì tiếc tiền và các triệu chứng chưa thực sự nghiêm trọng nên chàng thanh niên ôm tâm lý chủ quan, không đi khám mà chỉ mua tạm mấy gói men tiêu hóa và thuốc đau dạ dày không kê đơn tại quầy thuốc gần nhà về uống. Sau đó lại là những chuỗi ngày tất bật với công việc đi học, đi làm thêm.

Suốt 3 năm đầu Đại học, anh Hoàng vẫn duy trì thói quen sinh hoạt cũ khiến cho tình trạng dạ dày ngày càng tệ. Cứ khi nào đau dạ dày, khó chịu Hoàng mua thuốc về uống chứ không đi khám hay điều trị dứt điểm. Bệnh đau dạ dày của anh thường xuyên tái phát khiến anh vô cùng mệt mỏi, khổ sở.

Căn bệnh trào ngược dạ dày thường xuyên tái phát khiến anh Hoàng vô cùng mệt mỏi
Căn bệnh trào ngược dạ dày thường xuyên tái phát khiến anh Hoàng vô cùng mệt mỏi

Cho đến một trận đau dạ dày vào buổi tối muộn của năm 4 Đại học, khiến anh Hoàng không thể quên dù đã rất nhiều năm.

Anh Hoàng nhớ lại: “Từng cơn buồn nôn, đau buốt thượng vị cuồn cuộn. Mình đã nôn hết sạch tất cả thức ăn của bữa tối. Dạ dày đau thắt lại! Đau đến mức mà lưng áo mình đẫm mồ hôi, người lạnh buốt và không đứng lên nổi.

Bạn mình sợ quá chở ngay ra Bệnh viện Đại học Y khám, bác sĩ chẩn đoán tôi bị trào ngược dạ dày cấp độ A. Tôi ở bệnh viện truyền nước, tiêm giảm đau đến hôm sau thì bác sĩ kê đơn thuốc về uống và dặn nếu không thay đổi lối sinh hoạt thì bệnh nặng hơn càng khó chữa”.

Lúc này, Hoàng hiểu rằng, mình không thể tiếp tục “đánh liều” với sức khỏe như vậy nữa. Hoàng tích cực điều trị theo đơn thuốc bác sĩ kê, chỉ duy trì lịch học và một công việc làm thêm cố định. Tình trạng trào ngược dạ dày của Hoàng mặc dù có cải thiện nhưng vẫn không thể khỏi hẳn.

Trước kia Hoàng vốn rất thích và ăn nhiều đồ cay, nóng. Nhưng kể từ khi bị bệnh, dù chỉ một chút đồ cay nóng hay nhiều dầu mỡ cũng khiến anh chịu không nổi. Nhiều khi chỉ cần ngửi thấy mùi thức ăn là buồn nôn, mặc dù rất đói nhưng không có cảm giác thèm ăn.

Trào ngược dạ dày ám ảnh cả sự nghiệp lẫn sức khỏe

Đến năm cuối Đại học, Hoàng được nhận vào làm thực tập sinh tại 1 công ty thiết kế nội thất lớn. Dần dà sau nhiều năm nỗ lực học tập, làm việc chứng minh bản thân, giờ đây Hoàng đã trở thành Giám đốc công ty thiết kế nội thất do chính anh thành lập.

Tiền tài, danh vọng anh đã đạt được, thế nhưng sức khỏe của bản thân thì lại bị tàn phá nghiêm trọng. Là chủ một công ty, bao nhiêu lần thương thảo hợp đồng dự án đều phải cần đích thân anh có mặt, bàn bạc với đối tác.

Rồi chưa kể những buổi tiệc xã giao công việc, mở rộng mối quan hệ. Sau những buổi gặp mặt, không thể thiếu những bữa tiệc rượu hay những buổi làm việc tăng ca đến hơn nửa đêm càng khiến cho tình trạng trào ngược dạ dày của anh nghiêm trọng hơn. Đã không ít lần đồng nghiệp, trợ lý phải chở anh vào bệnh viện gấp.

Anh Hoàng bắt đầu tìm kiếm những bệnh viện nổi tiếng trong nước để điều trị. Có một thời gian, anh điều trị tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Sau khi thăm khám, anh Hoàng được chỉ định điều trị bằng một số thuốc gồm thuốc chống nôn, hạn chế trào ngược như Metoclopramid, Esomeprazol và một số thuốc chống viêm khác.

Lột da tay bị ngứa phải làm sao, người bệnh sử dụng thuốc Tây cho hiệu quả tốt, tiện lợi
Anh Hoàng từng sử dụng thuốc tân dược trong thời gian dài nhưng không khỏi bệnh

Sau 1 tuần sử dụng, các triệu chứng trào ngược đã biến mất nhanh chóng. Bụng không còn nóng rát, không bị ợ chua, trào ngược như trước. Anh Hoàng cứ tưởng mình đã hết bệnh rồi nên đã dừng sử dụng đơn thuốc do bác sĩ kê. Thế nhưng chỉ sau 4-5 tuần, bệnh trào ngược quay lại, thậm chí, các triệu chứng còn nặng hơn lần trước khiến anh thực sự ngỡ ngàng.

Lần nay, anh Hoàng quay trở lại tái khám lần hai và lấy thuốc. lần này, bác sĩ kê cho anh mọt đơn thuốc khác về sử dụng trong vòng 2 tuần và hẹn anh tái khám để kiểm tra lại. Theo bác sĩ kê đơn cho biết, thuốc lần này anh sử dụng đều là thuốc tân dược nhập ngoại, có thể chữa được dứt điểm bệnh.

Anh Hoàng kể lại: “Đúng là chỉ sau 4 ngày sử dụng thuốc, các triệu chứng bệnh đã thuyên giảm nhanh chóng chóng. Tuy nhiên, lúc đó tôi cũng gặp phải nhiều tác dụng phụ của thuốc Tây. Thời gian sử dụng thuốc, tôi hay bị chóng mặt, buồn nôn, người mệt rũ rượi như không có sức lực gì.Cũng giống như lần đầu, mình dùng hết thuốc kê đơn được khoảng 1 tháng thì bệnh vẫn hoàn bệnh”.

Không những thế, có thời điểm, tình trạng bệnh nặng hơn ảnh hưởng không nhỏ đến công việc của mình. Anh chia sẻ: “Nhiều khi người ta mời rượu mà mình không nhận thì không được. Có lần đi tiếp đối tác, trong miệng đắng chát, ngực đau tức, khó thở, họng sưng đỏ do dịch dạ dày trào lên nhiều gây viêm họng không muốn ăn gì. Chỉ mở miệng ra nói chuyện thôi mà họng nghẹn lại như có gì chèn trong cổ họng vậy. Có anh khách quen tới mời rượu, mình từ chối khéo không uống. Vậy mà, anh hiểu lầm giận mình một thời gian dài”.

Không chỉ vậy, căn bệnh trào ngược dạ dày thực quản còn khiến anh Hoàng khốn khổ, vô cùng mất tự tin bởi chứng hôi miệng, viêm họng. Kể từ ngày mắc bệnh, anh Hoàng phát hiện ra hơi thở mình có mùi hôi rất khó chịu dù anh đã vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Hơn nữa, cổ họng còn thường xuyên bị viêm sưng, đau rát, luôn có cảm giác bị nghẹn ở cổ khi nuốt thức ăn.

Anh đi khám và được bác sĩ phân tích rằng, bởi anh mắc bệnh trào ngược dạ dày, thức ăn đang tiêu hóa dở và acid dịch vị bị trào ngược lên thực quản, vòm họng và cả miệng khiến vi khuẩn sinh mùi có điều kiện phát triển. Từ đó, khiến người bệnh bị hôi miệng và dễ mắc viêm họng.

Do công việc thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều người, cả đối tá, đồng nghiệp, cấp dưới, để tránh gặp phải tình huống xấu hổ, anh Hoàng thường xuyên phải chuẩn bị các loại nước xịt thơm miệng, kẹo ngậm khử mùi hôi để sử dụng.

Anh Hoàng thường xuyên phải sử dụng xịt thơm miệng để hạn chế mùi hôi miệng do trào ngược dạ dày gây ra
Anh Hoàng thường xuyên phải sử dụng xịt thơm miệng để hạn chế mùi hôi miệng do trào ngược dạ dày gây ra

Anh Hoàng chia sẻ: “Nhiều khi sử dụng hết chưa kịp mua, mình còn không dám nói chuyện quá nhiều với mọi người xung quanh và cố gắng đứng xa nhất có thể. Bệnh đã vậy nên mình cũng e ngại, thiếu tự tin lắm”.

Một thời gian sau, người bạn thân khuyên anh chuyển sang bệnh viện khác điều trị xem sao. Lần này, anh quyết định mang theo đơn thuốc cũ đăng kí khám theo yêu cầu tại Bệnh viện E Hà Nội. Mặc dù là một đơn thuốc khác nhưng kết quả sau 2 tuần điều trị cũng không có gì khác biệt so với lần trước.

Biết con trai bị bệnh dạ dày, mẹ anh kỳ công mua nghệ về phơi khô, nghiền bột, trộn với mật ong và viên thành từng viên nhỏ để anh uống. Anh cũng kiên trì sử dụng đến cả năm trời mà bệnh tình cũng không thuyên giảm được bao nhiêu.

Điều trị mãi không khỏi, anh Hoàng quyết định chú ý điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt để tình trạng trào ngược không nặng hơn. Khi nào triệu chứng trào ngược nghiêm trọng, anh Hoàng mới sử dụng một vào loại thuốc tân dược để giảm bớt khó chịu.

Khỏi hẳn trào ngược dạ dày lâu năm với liệu trình thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang

Trong thời gian bị bệnh tật bủa vây, những tưởng sẽ phải sống chung với căn bệnh trào ngược dạ dày suốt cuộc đời, may mắn đã đến với anh khi tình cờ được đối tác giới thiệu bài thuốc Bình vị thần hiệu thang của Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102 tại Hà Nội (địa chỉ 8/11, đường Lê Quang Đạo, Phú Đô). Đây là một cơ sở chuyên khám và điều trị bệnh bằng các bài thuốc Y học cổ truyền kết hợp YHHĐ, an toàn, khoa học mà không gây biến chứng.

Nghĩ rằng nếu đối tác đã nhiệt tình giới thiệu, cơ sở này ắt hẳn phải uy tín, chất lượng rồi. Anh Hoàng tìm kiếm thông tin trên website của Quân dân 102, đọc trên các diễn đàn, hội nhóm, mạng xã hội về đơn vị và được biết đã có nhiều người bệnh thoát khỏi trào ngược dạ dày, viêm loét dạ dày thành công tại đây. Để tìm hiểu rõ hơn, anh Hoàng đã gọi điện trực tiếp tới số hotline 0888.598.102 của đơn vị.

Nhiều bệnh nhân đã có phản hồi, đánh giá về bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang
Nhiều bệnh nhân đã có phản hồi tích cực về bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang
Nhiều bệnh nhân đã có phản hồi, đánh giá về bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang
Nhiều bệnh nhân đã có phản hồi, đánh giá về bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang
Người bệnh phản hồi rất tốt về bài thuốc
Người bệnh phản hồi rất tốt về bài thuốc

“Trước khi quyết định điều trị trào ngược dạ dày tại đây, tôi đã rất đắn đo, cân nhắc kỹ lưỡng. Tôi đã gọi điện 3 lần cho Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương để nhờ bác sĩ tư vấn và đến khám và nghe tư vấn trực tiếp 1 lần. Sau lần gặp trực tiếp, được các bác sĩ phân tích chi tiết, cụ thể từng vấn đề nên đã quyết định điều trị tại đây”, anh Hoàng chia sẻ.

Tại Quân dân 102, cũng như rất nhiều bệnh nhân trào ngược dạ dày khác, anh Hoàng được bác sĩ Lê Phương trực tiếp thăm khám, chẩn bệnh và đưa ra phác đồ xử lý bệnh chi tiết.

Xem chi tiết: Bác sĩ Lê Phương Quân Dân 102 chữa Dạ dày cho người Việt bằng liệu trình Nam dược

Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương
Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương

Tuy nhiên, khác biệt hoàn toàn so với những cơ sở khám chữa bằng YHCT khác, trước khi điều trị chuyên sâu với bài thuốc, anh Hoàng được thăm khám, chẩn đoán chi tiết bằng các kỹ thuật cận lâm sàng (nội soi dạ dày, xét nghiệm máu và phân,…) và khám với bác sĩ y học cổ truyền.

Dựa trên kết quả kiểm tra này, bác sĩ Lê Phương phân tích rõ tình trạng bệnh của anh Hoàng, mức độ tổn thương dạ dày và đưa ra phác đồ điều trị cho anh. Theo phân tích chuyên môn của bác sĩ Lê Phương, ban đầu tình trạng trào ngược dạ dày thực quản của anh Hoàng do không được điều trị tốt, khiến bệnh diễn tiến nghiêm trọng hơn.

Kết quả nội soi dạ dày thực quản của anh Hoàng cho thấy niêm mạc thực quản có những vết loét kích thước rộng. Đồng thời, kiểm tra lâm sàng các triệu chứng cho thấy, bệnh nhân bị ợ hơi, ợ chua nhiều, thường xuyên buồn nôn, có biểu hiện viêm họng, đau khi ăn uống, cảm giác vướng nghẹn cổ họng.

Bác sĩ Phương cũng giải thích thêm, căn nguyên bệnh phát sinh do tỳ vị hư tổn, can – thận suy yếu, tâm lý căng thẳng, mệt nhọc kéo dài kết hợp và thói quen sinh hoạt không tốt. Từ đó, phát sinh ra các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, đau bụng, buồn nôn. Thêm vào đó, do trào ngược dạ dày ở mức độ nặng, dạ dày co thắt liên tục đẩy thức ăn và dịch tiết acid ra ngoài đã tạo nên tổn thương ở thực quản, dẫn đến viêm họng và hơi thở có mùi hôi.

Thêm vào đó, các loại thuốc trước đây anh Hoàng dùng phần lớn chỉ giúp trung hòa nồng độ acid trong dạ dày, hạn chế triệu chứng trào ngược mà không tác động vào căn nguyên gây bệnh. Vì vậy, sau điều trị, anh thường bị tái phát bệnh nhiều lần.

Do tình trạng bệnh của anh Hoàng đã ở mức độ nặng, bác sĩ Phương đã kê đơn một liệu trình thuốc Bình vị thần hiệu thang điều trị trong vòng 4 tháng. Đây là bài thuốc ĐỘC QUYỀN do các bác sĩ tại Quân dân 102 nghiên cứu và phát triển.

Cơ chế điều trị từ gốc của Bình Vị Thần Hiệu Thang
Cơ chế điều trị từ gốc của Bình Vị Thần Hiệu Thang

Bác sĩ Phương cũng cho biết, hiện nay, Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102 đang áp dụng bài thuốc Bình vị thần hiệu thang trong điều trị các bệnh lý dạ dày, gồm có trào ngược dạ dày cho người bệnh tới thăm khám.

Bình vị thần hiệu thang là bài thuốc Y học cổ truyền kế thừa toàn bộ thành tựu của Y học cổ truyền, được cải tiến và đổi mới theo Y học hiện đại. Bài thuốc được bào chế ở dạng thuốc thang uống, giúp người bệnh loại bỏ tận gốc căn nguyên gây trào ngược dạ dày theo nguyên lý bổ chính khu tà của Y học cổ truyền. Đồng thời, bồi bổ cơ thể, tăng cường thể trạng, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Thuốc sử dụng các loại kháng sinh từ thực vật để cải thiện tình trạng viêm sưng, tổn thương ở niêm mạc thực quản – dạ dày, thuyên giảm nhiễm trùng, chấm dứt triệu chứng tức ngực, khó thở, khó nhai nuốt thức ăn,… do thực quản bị viêm trợt. Đồng thời, các thảo dược tính bổ gan – thận, kiện tỳ vị, kích thích người bệnh ăn uống ngon miệng, ngủ sâu giấc, thư giãn tinh thần, giải tỏa căng thẳng, giải quyết căn nguyên gây bệnh từ bên trong.

Nhờ ứng dụng chẩn đoán của YHHĐ, bài thuốc Bình vị thần hiệu thang được tinh chỉnh, gia giảm từng vị thuốc phù hợp với từng người bệnh, từng giai đoạn của bệnh. Từ đó, đem lại hiệu quả điều trị trào ngược dạ dày rõ ràng theo từng giai đoạn.

Cụ thể, liệu trình điều trị trào ngược dạ dày với bài thuốc Bình vị thần hiệu thang của anh Hoàng bao gồm 3 giai đoạn điều trị từ triệu chứng đến căn nguyên bệnh và bồi bổ cơ thể, dự phòng tái phát một cách hiệu quả.

Xem thêm: Phác đồ điều trị trào ngược dạ dày TOÀN DIỆN tại Quân Dân 102 với bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang

Phác đồ điều trị với 3 giai đoạn với bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang
Phác đồ điều trị với 3 giai đoạn với bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang

Anh Hoàng chia sẻ: “Được bác sĩ Phương giải thích, phân tích chi tiết từ tình trạng đến nguyên nhân gây bệnh, phương hướng điều trị thế nào, mình cảm thấy an tâm. Trước kia chưa từng nghĩ sẽ điều trị bằng YHCT cơ nhưng mà giờ để khỏi bệnh thì cứ phải thử mới biết. Nếu hợp thầy hợp thuốc thì chắc chắn sẽ khỏi bệnh rồi”.

Do khá bận rộn, không có thời gian đun sắc thuốc tại nhà nên anh Hoàng đã lựa chọn thêm dịch vụ hỗ trợ sắc thuốc sẵn của Quân dân 102. Đơn thuốc của anh Hoàng được chuyển xuống phòng máy sắc thuốc tự động và được cô đặc thành cao rất tiện lợi để sử dụng.

Nói về quá trình điều trị với bài thuốc Bình vị thần hiệu thang, anh Hoàng cho biết: “Thuốc cô thành cao đóng trong lọ thủy tinh có thể sử dụng trực tiếp luôn nên rất tiện. Mình mang đi làm để uống luôn buổi trưa. Mỗi lần dùng thì mình đều thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ là hòa thuốc với một cốc nước ấm uống.

Thuốc khá dễ uống, thơm mùi thảo dược nhẹ nhẹ. Dùng thuốc hết 1 tuần thì mình thấy, các triệu chứng trào ngược, ợ hơi, ợ chua, nóng bụng bắt đầu giảm dần. Đến khi điều trị hết 1 tháng thuốc đầu, triệu chứng bệnh được đẩy lùi đến 80% rồi.

Đến tháng thuốc cuối cùng, mình đã hoàn toàn khỏe mạnh. Dạ dày đã tiêu hóa tốt trở lại, ăn uống ngon miệng, ngủ đủ giấc nên còn tăng thêm 3 kg so với trước. Thật bất ngờ, đến nay đã được 4 tháng kể từ khi kết thúc liệu trình điều trị, vẫn chưa gặp bất cứ triệu chứng trào ngược nào tái phát trở lại. Đặc biệt, trong thời gian sử dụng thuốc, mình cũng không gặp phải tác dụng phụ gì cả. Đấy là điều rất mừng.

Ngoài việc điều trị với thuốc, mình cũng điều chỉnh lại chế độ làm việc, ngủ nghỉ và ăn uống của bản thân nữa. Bởi một phần nguyên nhân gây bệnh cũng là do bản tâm lý căng thẳng, không chăm sóc tốt sức khỏe nên bệnh tật mới có cơ hội tấn công mình.”

Cho đến hiện tại, sức khỏe của anh Hoàng khá ổn định. Anh đã có thể nói lời tạm biệt vĩnh viễn với căn bệnh trào ngược dạ dày của mình. Qua một hành trình dài chữa bệnh này đã giúp anh hiểu ra sức khỏe là nguồn vốn quý hơn vàng, phải biết trân trọng và chăm sóc cho chính mình.

Qua những chia sẻ của bản thân, anh Hoàng cũng hy vọng nếu ai đó cũng đang gặp phải vấn đề tương tự như anh thì có thể có thêm cho mình một giải pháp dứt điểm bệnh hiệu quả, đáng để lựa chọn.

Bạn đọc có nhu cầu thăm khám, tư vấn và điều trị trào ngược dạ dày với bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang của Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102, hãy liên hệ ngay với chuyên gia để được tư vấn miễn phí:

BÀI VIẾT XEM NHIỀU NHẤT:

Cập nhật - 11:25 Sáng , 09/05/2023

Chia sẻ

Bình luận (35)

  1. Daisy Nguyễn says: Trả lời

    Táo bón và đi ngoài ra máu có phải biểu hiện của bệnh dạ dày không ạ, tôi nghĩ do bị nóng trong thôi mà uống thuốc mát gan thải độc mãi mà không có tác dụng

    1. Sweet Summer says: Trả lời

      Vừa là biểu hiện của nóng trong vừa có thể là do bị xuất huyết trong dạ dày đó nhé, cũng phải mãi đến lúc tôi đi khám ở nhất nam y viện tôi mới biết đấy

    2. Thanh Dung Lê Võ says: Trả lời

      Dùng thử nhất nam bình vị khang đi, vừa có tác dụng chữa xuất huyết dạ dày lại vừa thanh nhiệt giải độc, không phải bài thuốc nào cũng có tác dụng 2 trong 1 vậy đâu

    3. Trâm Anh Hà says: Trả lời

      Đúng là may biết đến thuốc nhất nam bình vị khang sớm, con gái tôi dùng có 2 tháng là khỏi luôn tình trạng xuất huyết dạ dày, đã thế cũng hết luôn nóng trong với mụn nhọt, ban đầu tôi còn tưởng đang tuổi dậy thì nên mới thế, đến lúc đi ngoài ra máu mới tá hỏa

    4. Mon Xink says: Trả lời

      Các bạn tham khảo bài viết này, hóa ra tình trạng đi ngoài lỏng thường xuyên cũng là do dạ dày gặp vấn đến đó, khôg cứ nghĩ đơn giản là chủ quan https://www.dongyvietnam.org/dau-da-day-di-ngoai-long.html

  2. Hoa thủy tinh says: Trả lời

    Có nhà thuốc nào phân phối thuốc này trong Tp.HCM chưa nhỉ, tui tra thấy trung tâm Nhất nam y viện có mỗi địa chỉ ngoài Hà nội không à

    1. Manree says: Trả lời

      Hiện tại thì chưa có nàng ơi, tôi cũng đang ở SG thì chỉ khám được online thôi, tuy nhiên là về chất lượng khám chữa cũng ưng lắm. Tuy nhiên nếu tình trạng bà bị nặng quá thì đầu tư ra HN khám 1 chuyến, sau đỡ hơn thì khám online hoặc tư vấn qua zalo cũng được, các bác sĩ tận tâm lắm, nào là ship thuốc rồi nhắc uống thuốc, kiểm trang tình trạng bệnh cho tôi cứ 2 ngày 1 lần, bệnh không muốn cũng phải khỏi

    2. Thu Nguyễn says: Trả lời

      Ship từ ngoài đấy vào thì bao lâu mới nhận được vậy bạn, mình sợ để lâu thuốc lại hỏng mất

    3. Thanh Thảo Hoàng says: Trả lời

      Nhanh lắm bà ơi, đâu đó trong ngày hoặc sang đến hôm sau thôi, bạn dặn bên trung tâm bảo quản cẩn thận một chút, lúc nhận được cho vào bảo quản tủ lạnh luôn là được

  3. Phan Đức Hậu says: Trả lời

    Không rõ là thành phần thuốc này như nào ta, tôi khám đông y vài lần rồi, có lần gặp phải hàng kém chất lượng, bệnh còn trở nặng thêm, giờ hơi dị ứng với thuốc nam, còn thuốc tây thì uống mãi chả khỏi, như uống nước lã vây

    1. Hà Nguyễn says: Trả lời

      Toàn thành phần tự nhiên cả thôi, kiểu thảo dược đó bạn, lành tính lắm, vợ tôi vừa đẻ xong còn uống được nữa là. Bên họ cũng là trung tâm lớn nên đảm bảo nguồn gốc và chất lượng thuốc, nhìn chất thuốc phát biết ngay

    2. Thái Hằng Phương says: Trả lời

      Chị nhà bị bệnh như nào anh ơi, em thì bị tình trạng loét dạ dày từ hồi chưa có em bé, giờ ra cữ rồi nên đang tìm xem loại nào vừa lành tính cho sữa mẹ mà vừa hiệu quả

    3. Nguyễn Lành says: Trả lời

      Em uống được thuốc nam thì uống nhất nam bình khang được nè, thuốc dễ uống lắm, hiệu quả thì không nhanh như thuốc tây, nó kiểu ngấm dần dần hơn á, nhưng nhìn chung thì sau 3 tháng thì bệnh hết, chú ý ăn uống sinh hoạt điều độ có khi còn khỏi nhanh hơn đó

    4. Thanh Trần Thị Xuân says: Trả lời

      Có khó uống không chị ơi, em đang ốm nghén ngửi mùi thuốc nam đã muốn cho hết ra rồi chứ nói gì đến uống thuốc

    5. Đặng Diệu Anh says: Trả lời

      Không đên nỗi khó uống đâu bạn, cá nhân mình còn thấy mùi thảo dược dễ chịu, bạn có thế nhờ bên trung tâm sắc thuốc hộ cho, vừa không phải ngửi mùi thuốc vừa đảm bảo giữ được dược tính của thuốc

  4. Kokonut says: Trả lời

    Quy trình khám bên Nhất nam y viện này như nào, có phải xếp hàng lấy số không để tôi còn biết đường xin nghỉ trước nửa ngày đây

    1. Nguyễn Hạnh says: Trả lời

      Có phải như ngày xưa nữa đâu giờ nhắn tin gọi điện hẹn lịch trước là được, bên nhất nam y viện người ta còn cho khám online được cơ mà

    2. Mý Khủng Long says: Trả lời

      Ơ cái vụ khám online là như nào đấy bạn ơi, có đảm bảo như khám trực tiếp không, lần đầu tiên nghe có chỗ nào khám kiểu vậy luôn, ok tôi quất luôn chứ mấy bận không sắp xếp được thời gian đi khám rồi

    3. Vy Nguyen Ngọc Thuy says: Trả lời

      Có bệnh thì gắng sắp xếp mà đi chữa đi, chả nhẽ ông còn đợi 1 ngày bệnh nó tự khỏi cho à. Khám online thì đương nhiên không bằng khám trực tiếp, tôi cũng chỉ khám online lần đầu, sau bsi bảo bệnh nặng quá nên toàn đến khám trực tiếp với bác sĩ

  5. Nhân Anh Bùi says: Trả lời

    Chào các mẹ, con em mới được chuẩn đoán là viêm đạ dày hp, em có cho con uống thử thuốc bệnh viên cho, cả dạng viên lẫn dạng nước, nhưng cháu hay bị nôn sau khi dùng thuốc, đồng thời ăn uống cũng không hấp thụ được nhiều, tình trạng như vậy có phù hợp để dùng nhất nam bình vị khang không

    1. Chương Happy says: Trả lời

      Con em hồi 3 tuổi cũng bị tình trạng y chang bé nhà chị vậy đó, em cho cháu uống nhất nam bình vị khang thì sau 4 tuần thì cháu bớt nôn chớ, dường như là hết hẳn triệu chứng như vậy, còn phải hơn 2 tháng mới hết tinh trạng ợ chua và đầy hơi, thuốc thơm nhẹ dễ uống, không bị đắng nên em thấy khá phù hợp với trẻ nhỏ, chị tham khảo nha

    2. Shin Chan says: Trả lời

      Mình cũng cho con uống Nhất nam bình vị khang, hiệu quả ưng lắm, con không những hết bệnh mà còn khỏe hơn, chả bù cho hồi đầu sử dụng kháng sinh, người cứ còi cọc bé tí tẹo. Bạn mà đưa con đi khám thì nhớ bảo bác sĩ cháu không uống được đắng họ cho thêm mấy loại thảo dược tạo vị ngọt vào dễ uống lắm luôn

    3. Lương Thu Phương says: Trả lời

      Tiện thể bạn cho xin thêm vài típ với chỗ khám cho nhỏ bệnh viêm Hp này với, đang tham khảo mấy chỗ đông y mà chưa ưng lắm, vớ phải lang băm thì lại khổ con

    4. Nguyễn Vân Chi says: Trả lời

      Con tôi toàn khám bác sĩ Phương ởtrung tâm Nhất nam y viện bạn ạ, bác khám cho trẻ con mát tay lắm, liệu trình đâu ra đấy, cứ dùng hết 1 liệu trình là con khỏe. Mà thuốc bên trung tâm cũng đảm bảo, thấy họ toàn của nhà trồng được nên cũng yên tâm không lo hàng nhập rởm

  6. Hải Vương says: Trả lời

    Các bạn cho mình hỏi có thể kết hợp 2 loại thuốc dạ dày cùng nhau không, mình đang khám bên thanh nhàn, uống 2 liệu trình thuốc nhưng tác dụng không ổn lắm, mình đang muốn mua nhất nam bình vị khang uống, đọc review rất nhiều người từng dùng rồi và khen rất nhiều nữa

    1. Chi Mai says: Trả lời

      Tôi nghĩ là không nên bạn ạ, tự kết hợp thuốc linh tinh không theo sự hướng dẫn của bác sĩ bị làm sao cũng chẳng ai chịu trách nhiệm, uống thuốc bên kia mà không thấy tác dụng thì chuyển xừ qua nhất nam bình vị khang mà uống, thuốc phù hợp cho nhiều đối tượng mà còn không có tác dụng phụ https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-phu-hop-benh-nhan-nao-50471.html

    2. OTP says: Trả lời

      Thuốc có giúp cải thiện tình trạng đầy bụng khó tiêu không bạn nhỉ, tôi mới về VN ăn uống chưa quen với chưa điều độ, thỉnh thoảng bị đầy hơi, táo bón và hơi đâu mạn bên phải bụng

    3. Đặng Giang says: Trả lời

      Thế bạn tìm chuẩn bài rồi, với tình trạng của bạn chắc hơn tháng nhất nam bình vị khang vào là êm ngay, trước tôi còn bị nguyên combo ợ chua, khó tiêu, đầy bụng dùng liệu trình có 2 tháng thôi nè

    4. Việt Quốc Trịnh says: Trả lời

      Có thật là không bị lại không, thuốc thần kì quá ta

    5. Nhung 912 Nguyen says: Trả lời

      Thì cũng phải sinh hoạt điều độ, bớt rượu bia thuốc lá chứ khỏi rồi mà không biết giữ thì bị lại là 80%, có thuốc tiên chữa được thôi

  7. Không ăn thính says: Trả lời

    Bị trào ngược dạ dày này khó chịu thì vô cùng, ăn đồ linh tinh vào là y rằng nôn ra bằng sạch, phải đến 2-3 ngày mới hết cảm giác lợn cợn ở họng, mới bị có mấy tháng gần đây mà tôi giảm 7 ký ấy cả nhà

    1. Bảo Linh Lê Trần says: Trả lời

      Không ăn được thì đương nhiên giảm ký rồi, bị như vậy thì chỉ có ăn đồ thanh đạm được thôi, chứ cứ cố nốc rượu bia đồ chua đồ cay vào thì có mà nhập viện.

    2. Sang Sang Lý says: Trả lời

      Ăn uống kiêng khem thì có khác gì đi tu đâu, chịu khó chữa cho khỏi rồi ăn uống thoải mái có phải hơn không, uống nhất nam bình vị khang 4 tháng là êm luôn, không phải đắn đo ăn uống gì nữa

    3. Quang Thái says: Trả lời

      Tôi cũng đang dùng thử 2 tháng bài này, chắc thuốc nam nên tác dụng không nhanh và mạnh như thuốc viên, nhưng lại nhẹ nhàng và không thấy bị tác dụng phụ gì cả, nghe bác sĩ nói còn cả tác dụng phòng ngừa nữa, nếu hiệu quả như thế thật thì tốt quá

    4. Thu Thu says: Trả lời

      Thôi cứ chậm mà chắc chú ạ, chứ thuốc tây cũng chỉ giúp làm giảm triệu chứng 1 thời gian thôi, chứ dùng thì thỉnh thoảng lại bị lại ngay. Tác dụng phòng ngừa của nhất nam bình vị khang tốt lắm, tôi dùng hơn 1 năm trước mà tới giờ chưa phải uống lại thêm lần nào

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gợi Ý 4 Bài Thuốc Từ Cây Khôi Chữa Đau Dạ Dày Hiệu Quả

Gợi Ý 4 Bài Thuốc Từ Cây Khôi Chữa Đau Dạ Dày Hiệu Quả

Cây khôi là một loại cây mọc khá phổ biến ở các tỉnh miền núi nước ta. Đông y sử...
Nhất Nam Y Viện là đơn vị tiên phong phục dựng bài thuốc chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn

Nhất Nam Y Viện chữa đau dạ dày có tốt không? Chi phí bao nhiêu?

Nhất Nam Y Viện chữa đau dạ dày có tốt không? Chi phí như thế nào? Đây chắc hẳn là...
Bài thuốc Bình vị thần hiệu thang ĐẶC TRỊ viêm loét dạ dày Quân Dân 102 giải quyết bệnh từ GỐC, AN TOÀN

Bình Vị Thần Hiệu Thang – Đặc Trị Viêm Loét Dạ Dày Từ Gốc, An...

Bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang của Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102 -...
Top 21+ Món Ăn Và Thực Phẩm Tốt Cho Dạ Dày Bạn Nên Biết

Ăn uống khoa học với những thực phẩm tốt cho dạ dày

Thực phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ dạ dày khỏe mạnh hàng ngày, vì chúng có...
Top 10 Mẹo Chữa Đau Dạ Dày Bằng Đu Đủ Có Thể Bạn Chưa Biết

Top 10 Mẹo Chữa Đau Dạ Dày Bằng Đu Đủ Có Thể Bạn Chưa Biết

Đu đủ là một nguyên liệu quen thuộc trong dân gian. Các bộ phận trên cây đu đủ bao gồm...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top