Cách ngâm rượu tỏi chữa bệnh xương khớp hiệu quả không ngờ!

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Rượu tỏi là một phương pháp chữa bệnh xương khớp đơn giản, an toàn lại hiệu quả cao cho hầu hết mọi đối tượng. Chi tiết về cách ngâm rượu tỏi chữa bệnh xương khớp sẽ được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.

Tỏi chữa đau xương khớp có tốt không?

Bên cạnh việc dùng thuốc Tây y hay các biện pháp phẫu thuật để chữa bệnh xương khớp thì sử dụng rượu tỏi cũng là phương án được nhiều người sử dụng.

Theo Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương (Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện) cho biết: Tỏi (tên khoa học Allium sativum) là thực vật thuộc họ Hành được dùng phổ biến để làm gia vị nấu ăn và nguyên liệu của nhiều bài thuốc chữa bệnh. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh tỏi có tác dụng như một chất kháng sinh tự nhiên, giúp ngăn ngừa ung thư, kháng khuẩn, điều hòa kinh nguyệt, giảm huyết áp, nâng cao sức đề kháng.

Trong tỏi có những thành phần có tác dụng vô cùng tuyệt vời như:

  • Allicin: Có tác dụng như một chất kháng sinh do enzym alinase chuyển hóa allicin trong tỏi thành allicin. Allicin có tác dụng chống nhiễm khuẩn, giảm cơn đau của bệnh viêm khớp vô cùng hiệu quả.
  • Selen: Đây là hoạt chất vi lượng cần thiết cho hoạt động sống của con người nhằm ngăn chặn những phản ứng chuyển hóa, ức chế phản ứng viêm.
  • Chất chống oxy hóa: Trong tỏi rất giàu các chất chống oxy hóa có tác dụng bảo vệ sụn khớp, ngăn ngừa tổn thương, chống lão hóa xương,
  • Các chất calci, magie, sắt, kali, phospho: Các chất khoáng này cung cấp dinh dưỡng giúp xương cứng cáp, khỏe mạnh.
  • Phytoncid: Phytoncid có tác dụng kháng khuẩn, giảm đau, ngăn ngừa vi khuẩn gây hại cho khớp, giảm sưng đau.
  • Cholesterol: Trong tỏi còn có cholesterol có lợi giúp lưu thông máu, cải thiện tuần hoàn trong cơ thể, điều hòa, nuôi dưỡng các mô khớp hoạt động dễ dàng hơn.
Rượu tỏi có nhiều hoạt chất có lợi cho bệnh xương khớp
Rượu tỏi có nhiều hoạt chất có lợi cho bệnh xương khớp

Hướng dẫn cách ngâm rượu tỏi chữa bệnh xương khớp

Ngâm và sử dụng rượu tỏi là phương pháp phổ biến và đã có hiệu quả với nhiều người sử dụng. Để đạt được hiệu quả điều trị bệnh tốt nhất, người bệnh cần chú ý từ khâu chọn nguyên liệu, chế biến cũng như khâu bảo quản để đảm bảo chất lượng của rượu tỏi.

Chuẩn bị nguyên liệu

Các nguyên liệu cần thiết khi ngâm rượu tỏi gồm có:

  • 1 kg tỏi: Có thể sử dụng nhiều loại tỏi để ngâm rượu như tỏi ta, tỏi Lý Sơn… tuy nhiên khi mua người dùng cần chú ý chọn tỏi có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, không sử dụng các loại tỏi không rõ nguồn gốc. Các củ tỏi được lựa chọn cần tươi ngon, tép to, chắc, không bị sâu hay úa vàng.
  • 2 lít rượu gạo có nồng độ cồn 40 – 42 độ: Khi ngâm rượu tỏi, người dùng nên sử dụng rượu trắng được ủ men theo cách truyền thông, sử dụng rượu nếp là tốt nhất. Ngâm tỏi trong rượu có nồng độ quá thấp sẽ khiến tỏi bị thối và các chất có lợi cho xương khớp không tiết ra được, từ đó rượu kém tác dụng.
  • Hũ/chai thủy tinh: Hũ hoặc chai thủy tinh dùng để chứa rượu tỏi cần được rửa sạch và phơi khô trước khi cho rượu tỏi vào. Chú ý không sử dụng lọ làm từ nhựa để tránh xuất hiện những chất độc hại.

Xem thêm: Top 12+ bài thuốc Nam trị viêm khớp hiệu nghiệm từ dân gian

Lựa chọn loại tỏi tự trồng là tốt nhất
Lựa chọn loại tỏi tự trồng là tốt nhất

Thực hiện và sử dụng

Sau khi hoàn thành bước chuẩn bị nguyên liệu, bạn cần thực hiện theo cách ngâm rượu tỏi chữa bệnh xương khớp như sau:

  • Chế biến tỏi: Tỏi cần được tách thành từng tép, lột vỏ, rửa sạch với nước rồi phơi nắng đến khi ráo. Đem phần tỏi này giã dập hoặc cắt lát mỏng, như vậy thì chất allicin trong mới dễ dàng hòa tan vào rượu.
  • Ngâm rượu tỏi: Đổ các phần tỏi đã chuẩn bị ở trên vào bình, sau đó thêm rượu ngâm nguyên liệu. Công thức đã được nhiều người sử dụng là tỉ lệ 1 : 2 với 1 kg rượu thì ngâm với 2 lít rượu, đậy nắp bình thật chặt.
  • Bảo quản và sử dụng rượu tỏi: Bảo quản bình ngâm rượu tỏi ở nơi thoáng mát hoặc đem hạ thổ. Không để rượu ở nơi quá nóng và tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Thỉnh thoảng bạn nên lắc đều để rượu thấm sâu vào phần tỏi đang ngâm.

Với cách ngâm này, rượu tỏi có thể sử dụng sau 14 ngày. Rượu ngâm thành công có màu vàng nghệ và ngửi thấy mùi thơm đặc trưng.

Rượu tỏi ngâm khoảng 15 ngày là có thể sử dụng
Rượu tỏi ngâm khoảng 15 ngày là có thể sử dụng

Cách dùng rượu tỏi: Lấy một ít rượu thoa vào vùng xương khớp bị tổn thương rồi xoa bóp, massage nhẹ nhàng. Thực hiện 2 – 3 lần mỗi ngày sẽ có kết quả nhanh chóng.

Đây là phương pháp được đánh giá tốt nhất trong các biện pháp dân gian điều trị viêm xương khớp do rượu tỏi có thể kích thích lưu thông máu, thư giãn xương khớp, giảm đau,…

Lưu ý khi sử dụng tỏi chữa viêm khớp

Chữa bệnh xương khớp bằng cách sử dụng rượu tỏi là phương pháp được nhiều người sử dụng, tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả điều trị, người bệnh cần lưu ý:

  • Tỏi có thể kích ứng da ở người có da nhạy cảm, nếu bạn có làn da mỏng, nhạy cảm, dễ kích ứng có thể sử dụng thêm bông thấm, khăn mỏng.
  • Không cho trực tiếp rượu tỏi lên vùng da có vết thương hở và vùng da trầy xước.
  • Bệnh nhân nên thăm khám bác sĩ từ sớm để nếu có ý định sử dụng rượu tỏi trong thời gian dài để được tư vấn kỹ nhất.
  • Nếu bạn có những dấu hiệu bất thường như dị ứng, mẩn ngứa thì cần ngừng sử dụng ngay lập tức
  • Không sử dụng rượu tỏi cho bệnh nhân đang dùng thuốc đông máu, bệnh nhân chuẩn bị phẫu thuật vì tỏi làm tăng nguy cơ chảy máu.
  • Không sử dụng rượu tỏi cho trẻ em, phụ nữ có thai và đang cho con bú.
  • Người bệnh xương khớp nên kết hợp dùng rượu tỏi với các phương pháp điều trị khác như sử dụng thuốc Tây y, Đông y… theo chỉ định của bác sĩ.

Từ xưa đến nay, bệnh nhân thường lựa chọn các giải pháp điều trị đau khớp gối bằng các mẹo thuốc dân gian nhờ tính an toàn mà nó mang lại. Tuy nhiên, việc tự ý sử dụng mẹo dân gian này sẽ chỉ phù hợp với những trường hợp bệnh còn nhẹ, cơ địa phù hợp. Vì vậy, nếu người bệnh muốn chữa dứt điểm, ngăn ngừa bệnh tái phát thì nên chủ động tìm đến các đơn vị bệnh viện uy tín thăm khám. 

Hiện nay, Nhất Nam Y Viện đang là đơn vị TIÊN PHONG ứng dụng thành công bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang trong việc điều trị xương khớp cho hàng nghìn bệnh nhân. Ông Lâm Duy Hội (62 tuổi, Hồ Chí Minh) là một trong những bệnh nhân bị đau khớp gối nhiều năm, đi lại cực kỳ khó khăn và bất tiện. Sau khi điều trị bằng bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang, tình trạng bệnh đã cải thiện rõ rệt.

CHỊ HOA ĐÃ HẾT THOÁI HÓA CỘT SỐNG CỔ SAU 10 NĂM NHỜ BÀI THUỐC NAM THẦN KÌ

 Bài thuốc CỐT VƯƠNG THẦN HIỆU THANG – giải pháp đặc trị xương khớp với 100% thảo dược thiên nhiên đạt chuẩn GACP – WHO. Trong đó, bài thuốc là sự kết hợp TỶ LỆ VÀNG của hơn 30 vị nam dược được nghiên cứu, chắt lọc, trồng, thu hái nghiêm ngặt dưới sự kiểm định chất lượng tại Học viện Quân y. Hơn hết mỗi vị nam dược đều có công dụng đặc trị xương khớp dựa trên cơ chế BỔ CHÍNH KHU TÀ, giải quyết triệt để căn nguyên gây bệnh, làm lành tổn thương và phục hồi các cơ xương khớp, cũng như ngăn ngừa bệnh tái phát. 

Góp phần vào sự thành công, hiệu quả chữa trị của bài thuốc không thể không nhắc đến sự hỗ trợ tư vấn thăm khám tận tình của các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện. Ứng dụng quy trình thăm khám đúng chuẩn Hoàng Cung, bác sĩ tiến hành tứ chẩn Văn – Vọng – Vấn – Thiết. Từ đó đưa ra đánh giá bệnh tình cũng như chỉ định phác đồ điều trị tương ứng, bám sát với tình trạng thực tế của người bệnh. 

Mỗi phác đồ đều được chia làm 3 giai đoạn, mỗi giai đoạn phục vụ cho một mục tiêu chính khác nhau. Song song với đó, bệnh nhân cũng an tâm hơn vì bác sĩ sẽ luôn chủ động tư vấn thăm hỏi tình hình điều trị đều đặn. 

NÊN ĐỌC: Bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang chữa xương khớp tại Nhất Nam Y viện có hiệu quả không? Giá bao nhiêu?

Nhìn chung, cách ngâm rượu tỏi chữa bệnh xương khớp là một trong những mẹo dân gian khá hay mà bạn có thể sử dụng. Tuy nhiên, các chuyên gia y tế khuyến cáo người bệnh chỉ nên coi việc sử dụng tỏi ngâm rượu như giải pháp hỗ trợ, tránh lạm dụng khiến bệnh nghiêm trọng hơn.

Nếu bạn đang có những triệu chứng vấn đề liên quan đến bệnh xương khớp, hãy chủ động thăm khám và sớm điều trị dứt điểm bằng phương pháp Y học Cổ truyền. Liên hệ ngay Nhất Nam Y Viện qua thông tin sau:

NHẤT NAM Y VIỆN

Đừng bỏ lỡ:

BÀI XEM NHIỀU:

Cập nhật - 2:30 Sáng , 02/06/2023

Chia sẻ

Bình luận (65)

  1. Hùng says: Trả lời

    Tôi bị thoái hóa khớp mấy năm nay rồi nhưng uống thuốc tây điều trị bệnh chưa thấy khỏi mà dạo gần đây thấy ợ hơi nóng cổ có lẽ nào lại bị dạ dày rồi kông cơ chứ , khổ thế không biết bệnh chồng bệnh thì điều trị kiểu gì cư chứ .

    1. Kim Thành says: Trả lời

      Em cũng bị giống bác đấy , chẳng biết làm sao nữa , ngừng thuốc thì đau ê ẩm cả người đấy nhất là đầu gối , chẳng nhẽ cứ uống thuốc cả đời rồi loét luôn cả cái dạ dày .

    2. Khắc Công says: Trả lời

      Thuốc tây thì nhiều tác dụng phụ lắm mà chỉ điều trị triệu chứng thôi chuyển sang đông y mà uống mẹ cháu cũng đang uống an toàn mà điều trị tận gốc được , thời gin hơi dài chút thôi .

    3. Thắm Lê says: Trả lời

      Dài là bao lâu ạ , em cũng đang tính uống thuốc đông y đây nhưng chưa tìm được địa chỉ chỗ nào uy tín cả .Bây giờ mà mua linh tinh sợ lắm

    4. Khắc Công says: Trả lời

      Mẹ anh bị thoái hóa chắc cũng phải 10 năm , uống thuốc 4 tháng .Mà em yên tâm đi chõ khác thì anh không biết nhưng chỗ bác sỹ phương ở quân dân 102 thì khỏi chê luôn , nguồn dược liệu sạch bài thuốc thì được các chuyên gia đánh giá cao , mẹ anh uống mà cũng phải tìm hiểu kỹ lăm chứ. Bây giờ trái gió trở trời cũng không bị đau như trước nữa , ngon lành luôn rồi .

    5. Thắm Lê says: Trả lời

      Thế thì yên tâm rồi ạ , trước em cũng thây giới thiệu bài thuốc trên VTV được nhiều nghệ sỹ tin dùng là điều trị theo bài thuốc . Cảm ơn anh mai em xin nghỉ làm đi khám lấy thuốc luôn

  2. Quang Hiển says: Trả lời

    Rượu ngâm tỏi để càng lâu càng tốt đúng không vậy , chắc tôi phải mua cả yến về ngâm mới được chứ cứ đến mùa đông năm nào tôi cũg bị đau à , thi thoảng trái gió trở lạnh cũng bj nữa , ngâm để đấy dùng dần cho tiện

    1. Gấu trúc says: Trả lời

      Chắc mà mà ngửi được mùi mà ngâm cả yến cái mùi nó khó chịu gì đâu đấy , chẳng biêt có tốt hay không chứ em mùi vậy em chịu để không kìa .

    2. Điện cơ FuJi says: Trả lời

      Ngâm 1 hũ bé dùng trước đã nhiều rồi mà ngâm cả yến để đổ đi à , mình khuyên thật các bạn nhé đừng mất công mất sức vào những cái không đâu vào đâu .Bài thuốc bao nhiêu vị được nghiên cứu may ra còn khỏi chứ ngâm tỏi rượu này tôi thấy không khả quan gì đâu .

    3. An Diệp says: Trả lời

      Ôi, cũng đừng lạm dụng mất cái mẹo này quá nhé em, người thân chị trước cũng dùng rượu tỏi này, vào mùa hẹ mẩn ngứa nổi khắp da, phải điều trị cả mẩn ngứa nữa đấy. Sau may quá ddocwj được bài này https://www.tapchidongy.org/danh-gia-hieu-qua-bai-thuoc-cot-vuong-than-hieu-thang.html rồi điều trị, bây giờ khỏi rồi

  3. Huan Quang Đoan says: Trả lời

    Ông em bị thoát vị đĩa đệm , mỡ máu , men gan có uống được thuốc cốt vương thần hiệu thang không vậy ạ ??

    1. Chăn ga gối nệm says: Trả lời

      Cùng lúc sao điều trị được nhiều như thế ảnh hường lẫn lộn tới nhau thì sao

    2. Xiêm Hồng says: Trả lời

      Tên bài thuốc là vậy thôi chứ tùy vào tình trạng bệnh nhân mà bác sỹ sẽ kê đơn phù hợp ,em cứ gọi điện đến trung tâm mà hỏi này cho chắc , trước chị đưa bác đi khám vẫn còn lưu số đây 0888 598 102

    3. Ngoan Em says: Trả lời

      Em ơi được nhé bác sỹ sẽ kê đơn theo tình trạng của ông em ,trước bố trị cũng bị thoát vị đĩa đệm và dạ dày điều trị kết hợp luôn , chưa đi kiểm tra lại nhưg thấy không còn bị ợ hơi ợ chua nữa , ăn uống cũng ngon miệng hơn

    4. Bất cần đời says: Trả lời

      Em muốn đến tận nơi để khám và điều trị , dạo này cứ bị đau nhức đầu gối , không biết bên bệnh viện làm việc cuối tuần không nhỉ , chứ em còn phải đi làm cuối tuần mới được nghỉ cơ .

    5. Hoàng Mèo says: Trả lời

      Bạn đến số 7 ngách 8/11 lê quang đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội hoặc gọi vào số 0888 598 102 để được hướng dẫn nhé

  4. Trường Xuân says: Trả lời

    Bên trên bài có thông tin giới thiệu về quân dân 102 kết hợp đông tây y điều trị có vẻ hay đấy bác nào đến điều trị chưa nhỉ

    1. Hoàng Việt says: Trả lời

      Mô hình mới nhỉ thăm khám bằng tây y rồi điều trị bằng đông y tiện quá đỡ phải đi khám nhiều lần , trong khi đó đông y được tin dùng từ xa xưa rồi an toàn mà hiệu quả , tôi cũng phải đi khám mới được .

    2. Katy LiKy says: Trả lời

      Em đã đưa mẹ lên trên đó khám thấy chuyên nghiệp lắm chụp chiếu xét nghiệp có kết quả bác sỹ đông y sẽ dựa vào đó kê đơn .Mẹ em uống thuốc được 1 tháng nhưng có vẻ tiến triển nhiều đấy ạ , lại còn ngủ được chứ không như trước kia đêm không ngủ được toàn ra đầu hè ngồi .

  5. Nguyễn Đạt says: Trả lời

    Em bị dị ứng với mùi tỏi không biêt có cách nào khác để giảm tình trạng đau xương khớp không vậy , cứ ngỡ chỉ người già có tuổi bj xương khớp mà em đây ít tuổi đã bị rồi , buồn không tả nổi .

    1. Kim Anh says: Trả lời

      Bệnh tật thì đâu tha 1 ai đâu chứ bạn , chính ra tuổi trẻ bay giờ bị nhiều lắm đấy , làm văn phòng bê vác nặng ngồi nhiều ít vận động … Tôi cũng vậy năm nay 30 tuổi mà đã bị thoát vị đĩa đệm rồi đây .

    2. Hoan Hỉ says: Trả lời

      Bây giờ sợ lắm báo đài nói đầy về tình trạng bệnh có xu hướng trẻ hóa mà bây giờ thực phẩm thì đâu có đảm bảo lợn gà thì toàn cho ăn cám tăng trọng , rau thì nhiều kích thích vậy bệnh tật cũng khó tránh được .

    3. Tít Yêu says: Trả lời

      Em đọc được bài này , bác sỹ chia sẻ bệnh xương khớp người trẻ tuổi và nguy cơ biến chứng … cả cách điều trị nữa anh chị có thể tham khảo này https://benhvienquandan102.org/quan-dan-102-nghien-cuu-giai-phap-dieu-tri-xuong-khop-o-nguoi-tre-tuoi-9654.html

  6. Sắc Phạm says: Trả lời

    Tôi thấy người ta hay ngâm gừng hơn , lần đầu tên thấy ngâm tỏi với rượu để điều trị xưng khớp đó

    1. Hồ Gia Bảo says: Trả lời

      Độc lạ biêt đâu lại có hiệu quả , em cũng lần đầu được nghe luôn .Tiện nhà đang có nhiều tỏi làm thử xem sao chứ dạo này em cũng đang thấy đau lưng đây .

    2. trà thu says: Trả lời

      úi, tỏi ngâm này nhiều công dụng thật đấy, mẹ tôi cũng đang đau xương khớp, hiện đang uống thuốc đông y rồi dùng rượu tỏi đã ngâm từ trước để xoa bóp hàng ngày, sau 1 tháng uống thấy xướng khớp bớt đau nhứt mà ăn ngủ cũng tốt hơn

    3. Đoàn Văn Kiên says: Trả lời

      Vậy bạn mua thuốc đông y ở đâu vậy ạ? Có thể cho mình xin thông tin bài thuốc đó được không?

    4. trà thu says: Trả lời

      mình mua bài thuốc cốt vương thần hiệu thang chỗ bệnh viện quân dân 102 ở số 7 ngõ 8/11 lê quang đạo, nam từ liêm, hà nội. bạn muốn nghe tư vấn gọi vào số 0974036239 nhé

  7. Tuấn Vũ says: Trả lời

    Tôi bị thoái hóa cột sống lưng và men gan cao thì có uống được thuốc cốt vương không, có ảnh hưởng đến men gan gì không?

  8. le tan tai says: Trả lời

    gan day toi bi dau nhuc khop chan phai, lan xuong ca khop cac ngon chan, có phuong phap nao giup giam dau va han che con dau keo dai, lan ra vung khac khong

    1. Quang Huy says: Trả lời

      Nhà tôi luôn có sẵn một hủ rượu tỏi ngâm như trên bài, khi nào đau thì xoa bóp đỡ nhiều, bên cạnh đó ăn uống cũng phải chú ý, cần bổ sung dinh dưỡng chuyên về khớp nha: omega 3, canxi và glucosamin nha. Omega 3 giúp kháng viêm , glucosamin giúp phục hồi lại chức năng của khớp nhé

    2. Tony Tùng says: Trả lời

      Nếu mới bị bệnh thì bạn tự xoa bóp rượu nóng ở nhà kết hợp ăn uống và tập luyện nhẹ sẽ khỏi thôi, tối trước khi ngủ ngâm chân với nước lá lốt + muối hạt + gừng, nhớ là nước ấm nóng chứ không dùng nước nguội nha

  9. Lâm Hải says: Trả lời

    Em thấy thuốc cốt vương thần hiệu này của bệnh viện quân dân có nhiều người khen mà không biết hiệu quả thực sự là có được như bài này nói không đây https://chuabenhviemkhop.com/cot-vuong-hieu-hoan-xua-tan-noi-lo-benh-xuong-khop.html

    1. Vương Thịnh says: Trả lời

      Phải công nhận một điều là uống thuốc này đỡ đau khớp nhiều lắm, tôi bị thắt lưng, lan xuống khớp xương chậu và một bên chân, đi lại không vững, từ ngày uống thuốc cốt vương thần hiệu thang và châm cứu ở bệnh viện quân dân thì đỡ rất rất nhiều rồi

    2. Nguyễn Hồng says: Trả lời

      Mình trước cũng điều trị qua nhiều qua dân gian, rượu tỏi có, rượu rết có, rồi đắp muối rang đủ kiểu mà có hết bệnh được đâu, nhờ có người quen mách cho thuốc cốt vương này, hơn 2 tháng là khỏe khoắn, thuốc không chỉ giúp giảm đau bệnh khớp mà còn khỏe người, ăn ngon miệng, ngủ ngon nữa

    3. Khánh Long says: Trả lời

      Thuốc cốt vương thần hiệu thang này là thuốc uống hay là thuốc xoa bóp bên ngoài vậy, ai nói rõ giúp với

      1. Hoàg Phúc says: Trả lời

        Có thuốc ún và cả thuốc xoa bóp lun nha, thuốc ún có 3 loại là đặc trị xươg khớp, bổ gan, bổ thận, thuốc đặc trị xươg khớp thì chắc chắn có rồi, 2 loại kia tùy tìh hìh sk sẽ kê thêm

      2. Bùi Tiến says: Trả lời

        Có thuốc nào phải sắc không đấy ông anh ơi, nếu thuốc thang thì chắc nhờ bệnh viện sắc hộ được đúng không

      3. Sỏi đá says: Trả lời

        Không ấy, tôi chữa khớp chỗ quân dân, uống thuốc cốt vương này đâu có loại nào phải sắc đâu, toàn thuốc viên hết, khỏe lắm

  10. Cao Nam says: Trả lời

    Nghe nói thuốc cốt vương thần hiệu thang này được nhiều bác sĩ và chuyên gia đánh giá cao, đợt này hết hợp thuốc chức năng cũ sẽ chuyển sang thuốc này xem sao mà không biết phải uống mấy thang mới dứt điểm được nhỉ, tôi bị đau viêm đa khớp và thoát vị đĩa đệm

    1. Nguyễn Văn Lộc says: Trả lời

      Em đau mỗi đa khớp mà chữa hơn 2 tháng, bác bị cả khớp cả thoát vị chắc ít nhất cũng 4 tháng, mà phải uống uống thuốc vừa xoa bóp rượu thuốc rồi thêm bấm huyệt, châm cứu với trị liệu vật lý nữa mới xong

    2. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn Cao Nam,
      Thời gian điều trị các bệnh xương khớp, đau viêm đa khớp, thoát vị đĩa điệm…. bằng bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang kết hợp với điều trị vật lý trị liệu tại Bệnh viện xương khớp quân dân 102 cần 2 – 4 tháng tùy theo mức độ của bệnh, sức khỏe và khả năng hấp thụ thuốc của từng bệnh nhân bạn nhé!
      Để được kiểm tra và tư vấn chi tiết hơn, mời bạn sắp xếp đến Bệnh viện để bác sĩ kiểm tra, thăm khám và cho lời khuyên về liệu trình điều trị.
      – Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, HN. Hotline 0888 598 102
      – Hotline 0888 698 102
      Trân trọng./.

      1. Quốc Bảo-Hà Giang says: Trả lời

        Đang tình hình dịch thế này sao đến tận nơi khám được, đi bệnh viện lại càng sợ hơn, thế tôi muốn mua và giao hàng tại nhà có được không

      2. Phạm Minh Đức says: Trả lời

        Gọi đến số hotline trên bài ấy, bác sĩ sẽ hỏi đáp tình hình mức độ bệnh, trao đổi cụ thể để có chẩn đoán sơ bộ rồi mới kê thuốc và ship về nhà, không cần đến bệnh viện cũng được. Nếu muốn trị liệu thì đợi dịch tạm ổn sang trị liệu sau

      3. Võ Đạt says: Trả lời

        Em bị trật khớp háng do tập võ, giờ cứ thỉnh thoảng lại nhói lên, nếu tập luyện mạnh thì đau nhiều, em mới 25 tuổi thôi có uống thuốc cốt vương được không ạ???

  11. Phạm Giang says: Trả lời

    Mẹ em bị gai cột sống, đi lại khó khăn, đau đớn nhiều, gần đây còn bị đau cả khớp chân, có hôm sưng phù cả lên, mọi người có biết chỗ nào chữa mấy bệnh khớp này hiệu quả mà an toàn không ạ, nhà em đoạn Hai Bà Trưng

    1. Huỳnh Tấn Phương says: Trả lời

      Ở Hà nội thì cứ sang bệnh viện xương khớp quân dân 102 mà chữa bạn ơi, ngay chỗ đường Lê quang đạo ấy, bố tớ cũng chữa mấy bệnh gai cột sống, đau khớp ở đấy mà khỏi

    2. Lê Ngọc Hóa says: Trả lời

      Bệnh viện quân dân chữa hiệu quả lắm, kết hợp chữa đông tây y luôn nên có kiểm tra, chụp phim, xét nghiệm để chuẩn đoán chính xác tình hình bệnh sau đó sẽ kiểm tra thêm bằng phương pháp đông y và kê thuốc uống đông y đó, chữa xương khớp thì uống bài cốt vương thần hiệu thag, nếu ở gần bác sĩ sẽ kê thêm cả vật lý trị liệu nữa

      1. Trường_75 says: Trả lời

        Thuốc cốt vương thần hiệu thang đấy có an toàn không vậy mọi người, mẹ em gai cột sống, thoái hóa cột sống rồi trước đau quá cứ tự mua thuốc linh tinh giảm đau mà uống, sức khỏe giờ cũng không tốt lắm

      2. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

        Chào bạn,
        Thuốc Cốt vương thần hiệu thang là bài thuốc đông y được bào chế hoàn toàn từ các thành phần thảo dược thiên nhiên có tác dụng điều trị các bệnh xương khớp hiệu quả, giảm biến chứng bệnh và không hề có chất phụ gia, xúc tác, tác dụng phụ. Đồng thời bài thuốc còn có tác dụng hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho người bệnh nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mẹ bạn sử dụng thuốc này nhé.
        Để có được sự hỗ trợ tốt nhất thì mời bạn để lại thông tin liên lạc hoặc liên hệ qua số hotline 0888 598 102 (0888 698 102).
        Thân ái!

  12. Nguyễn Văn Sự says: Trả lời

    Bị viêm đau khớp, nhức mỏi toàn thân thì ngoài bài rượu tỏi còn bài thuốc nào khác giúp giảm đau nhức mỏi khớp không mọi người

    1. Đặng Hưng says: Trả lời

      Mẹ tôi trước bị đau khớp gối không đi lại được, có người bày cho lấy rau ngải cứu giã nát, rang nóng rồi cho thêm ít rượu trắng bó vào 2 khớp chân để qua đêm, làm suốt 1 tháng thì đỡ đau, đi lại được, giờ mẹ tôi thỉnh thoáng vẫn bó đấy

    2. Bình Huy - Thái Bình says: Trả lời

      Mỗi ngày uống một ly trà quế mật ong giúp giảm sưng, tiêu viêm, bớt các cơn đau khớp và giảm nhức mỏi người đó bạn. Bí kíp gia truyền nhà mình đó

    3. Lê Minh Tâm says: Trả lời

      mọi người biết cây trinh nữ không, ở mình hay gọi cây xấu hổ, chạm vào là nó khép lá lại ấy, cây đó chữa bệnh khớp, chân tay tê bại cực kỳ hiệu quả luôn. chỉ việc sắc nước chia uống 2 lần mỗi ngày là được

  13. Ngô Thuận says: Trả lời

    Mẹ em bị thoái hóa đốt cột sống cổ và xẹp đốt c5 -c6 có cách nào chữa khỏi được không, mẹ em đang muốn uống thử thuốc đông y cốt vương thần hiệu thang thì có khả năng lành bệnh được không vậy

    1. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn Khanh,
      Bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang của Bệnh viện quân dân 102 với hơn 30 loại thảo dược quý hiếm có tác dụng điều trị hiệu quả các bệnh về xương khớp như: thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, đau mỏi vai gáy… bạn nhé.
      Mời bạn sắp xếp đến Bệnh viện để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám trực tiếp và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp.
      Hân hạnh được đón tiếp bạn!

      1. Nguyễn Lộc - U8 says: Trả lời

        Em uống thuốc tây mãi không ăn thua đã vậy dạ dày lại còn có vấn đề do uống nhiều thuốc giảm đau quá. Thuốc này toàn thảo dược chắc không chỉ khỏi bệnh mà không còn hại dạ dày nữa đâu đấy nhỉ

      2. Mạnh Trần says: Trả lời

        Bạn đến đây khám đi. Tôi mới đến đây khám hôm qua, vừa khám vừa chụp chiếu đầy đủ luôn ấy. Bác sĩ iwr đây cũng rất ân cần, bệnh tình sao nói rất rõ còn hướng dẫn ăn uống và sinh hoạt đầy đủ hết đấy

      3. Trương Trí says: Trả lời

        Hình như là bệnh viện quân dân này không chỉ bán thuốc đông y mà còn có trị liệu vật lý kèm theo nữa đúng không, điều trị vật lý bên đó có hiệu quả gì không vậy

      4. ANH LONG says: Trả lời

        VỪA UỐNG THUỐC ĐÔNG Y CỐT VƯƠNG THẦN HIỆU THANG CỦA QUÂN DÂN VỪA KẾT HỢP XOA BÓP, VẬT LÝ TRỊ LIỆU THÌ NHANH CÓ KẾT QUẢ HƠN CHỨ. TRƯỚC TÔI CŨNG THOÁT HÓA CỘT SỐNG CỔ NHƯ BẠN, CỔ CỨNG, KHÔNG LẮC ĐƯỢC, ĐAU LẮM. SAU QUA BỆNH VIỆN QUÂN DÂN VỪA UỐNG THUÔC BÁC SĨ KÊ, VỪA TẬP TRỊ LIỆU HƠN 3 THÁNG LÀ KHỎI ĐÓ, HẾT ĐAU HẲN LUÔN. CÁI NÀY DÀNH CHO NHỮNG AI Ở GẦN ĐÓ

  14. Vĩnh Hà says: Trả lời

    Tôi bị đau khớp gối, đi lại nhiều hay nghe tiếng lục khục, có đôi khi đau đến không đứng vững được thì làm theo bài rượu tỏi xoa bóp có hết được không

    1. Nguyễn Đại Phong says: Trả lời

      Tôi đang massage bằng rượu tỏi đây, đúng là có đỡ đau. nhất là lúc vừa mới xoa, còn cảm giác nóng nhưng để khỏi thì tôi nghĩ chắc khó

    2. Khánh Nguyên says: Trả lời

      Xương khớp gối phát ra tiếng kêu như vậy thì bị thiếu chất nhờn, nếu chỉ xoa bóp bằng rượu tỏi thì chỉ có thể giúp giảm đau phần nào chứ không thể hết được đâu. Khuyên thật là bạn nên đi khám xem thế nào rồi mua thuốc điều trị vẫn là tốt hơn

    3. Trang Lê says: Trả lời

      Em nghĩ dùng rượu tỏi xoa bóp cũng tốt nhưng nên bổ sung thêm các loại thuốc uống để phục hồi xương khớp thì mới trị khỏi bệnh đau khớp này được. Hiện em đang dùng thuốc cốt vương thần hiệu thang này, được gần tháng và em nhận thấy hiệu quả khá là tốt đấy https://www.tapchiyhoccotruyen.com/cot-vuong-than-hieu-thang-hieu-qua-tot-voi-nguoi-benh-xuong-khop.html

    4. Hoàng Phong says: Trả lời

      Tôi bị viêm đa khớp gối, sáng nào ngủ dậy cũng không đi nổi, cơn đau kéo dài hơn cả tiếng đồng hồ mới dịu đi,. Thời gian tôi dùng bài thuốc rượu tỏi này có cải thiện lắm, sáng ra cũng đỡ đau kha khá nhưng chỉ giúp hạn chế cơn đau chứ khớp vẫn cứng, đôi khi còn sưng viêm đỏ, nói chung là rất đau nên tôi phải uống thêm 1 số loại thuốc để điều trị nhưng cơn đau vẫn kéo dài, khớp vẫn sưng nóng. Sau đó tôi cũng vô tình được một người giới thiệu cho thuốc cốt vương thần hiệu thang gồm thuốc uống và thuốc xoa bóp đặc trị của bệnh viện xương khớp quân dân 102, cảm nhận của tôi cũng giống bạn phía trên, thuốc tốt, giảm đau hiệu quả và khớp linh hoạt hơn sau 1 tháng sử dụng. Nhận thấy hợp thuốc và thuốc cũng đạt hiệu quả như mong muốn nên tôi tiếp tục dùng thêm 2 tháng thuốc nữa. Lúc này khớp gối tôi đã không còn đau, hoạt động dễ dàng và không còn khiếp sợ những cơn đau vào sáng sớm nữa

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Lá lốt chữa viêm khớp

Công dụng của lá lốt chữa đau khớp ai cũng nên biết!

Lá lốt là loại cây đặc biệt quen thuộc với hầu hết tất cả mọi người. Không chỉ được sử...
Đau khớp gối sau sinh: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Đau khớp gối sau sinh: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Đau khớp gối sau sinh là vấn đề khiến không ít mẹ bỉm sữa cảm thấy khó chịu và bức...
[Giải đáp] Viêm khớp cổ chân kiêng ăn gì? Nên ăn gì?

[Giải Đáp] Viêm Khớp Cổ Chân Kiêng Ăn Gì? Nên Ăn Gì?

Chế độ dinh dưỡng phù hợp tạo nền tảng vững chắc giúp đẩy lùi bệnh tật, phục hồi tổn thương...
Đau khớp khuỷu tay uống thuốc gì? Top 11 loại thuốc hiệu quả nhất

Đau khớp khuỷu tay uống thuốc gì? Top 11 loại thuốc hiệu quả nhất

“Bị đau khớp khuỷu tay uống thuốc gì?” là vấn đề nhận được không ít sự quan tâm của bệnh...
Phác đồ điều trị viêm khớp của Bộ Y tế [CẬP NHẬT MỚI NHẤT]

Phác đồ điều trị viêm khớp của Bộ Y tế [CẬP NHẬT MỚI NHẤT]

Phác đồ điều trị viêm khớp là nguồn thông tin tham khảo uy tín giúp người bệnh đạt được hiệu...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top