Top 10+ cách chữa sỏi bàng quang dân gian hiệu quả bất ngờ

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Bên cạnh phương pháp Tây y, liệu pháp điều trị sỏi bàng quang bằng thảo dược hiện được nhiều người áp dụng. Các cách chữa sỏi bàng quang dân gian được nhiều chuyên gia lẫn người bệnh đánh giá cao về độ an toàn lẫn hiệu quả mang lại. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các liệu pháp chữa bệnh này ngay nhé.

Hiệu quả của cách chữa sỏi bàng quang dân gian

Chữa sỏi bàng quang dân gian hiệu quả đến đâu còn phụ thuộc vào thể trạng, tình trạng bệnh cũng như cách chế biến, cách dùng bài thuốc của mỗi người.

Hiện nay, nhiều bệnh nhân thường lựa chọn biện pháp tán sỏi hoặc phẫu thuật lấy sỏi. Tuy nhiên, phương pháp này không phải lúc nào cũng tốt mà còn tốn nhiều chi phí và nếu thực hiện không cẩn thận có thể để lại biến chứng nguy hiểm.

Hiệu quả của cách điều trị sỏi dân gian
Hiệu quả của cách điều trị sỏi dân gian

Vẫn có cách đơn giản hơn để làm tan sỏi mà chi phí lại không cao, đó là dùng các bài thuốc dân gian. Các thảo dược thường được dùng để điều trị sỏi bàng quang là kim tiền thảo, rau diếp cá, rau dừa nước… Khi kết hợp chúng lại với nhau sẽ tạo nên tác dụng giảm đau nhức, nhanh chóng đánh tan sỏi bàng quang.

Mặc dù vậy không phải bài thuốc dân gian nào cũng hiệu quả hoàn toàn. Do đó, người bệnh nên đến các bệnh viện Y học Cổ truyền để bác sĩ khám và hướng dẫn về các bài thuốc thích hợp nhất.

Đu đủ chữa sỏi mật là phương pháp lưu truyền trong dân gian
Sau 3 tháng dùng bài thuốc từ cung đình này, viên sỏi 20mm trong cơ thể tôi đã biến mất hoàn toàn. CLICK XEM NGAY BÍ QUYẾT!

Top 10 cách chữa sỏi bàng quang dân gian hiệu quả

Dưới đây là một vài bài thuốc chữa sỏi bàng quang dân gian hiệu quả mà người bệnh có thể tham khảo và tiến hành điều trị tại nhà.

Điều trị sỏi bàng quang bằng rau diếp cá

Rau diếp cá có rất nhiều tác dụng tốt với sức khỏe, đặc biệt còn giúp điều trị sỏi bàng quang hiệu quả. Rau diếp cá thường kết hợp với các dược liệu khác tạo thành các bài thuốc trị sỏi thận, sỏi bàng quang và sỏi mật.

Chữa sỏi bằng rau diếp cá
Chữa sỏi bằng rau diếp cá

Nguyên liệu: Rau diếp cá, cây mắt trâu và hạt mã đề.

Cách thực hiện:

  • Rửa thật sạch 2 loại thảo dược trên sau đó đem nấu với 1 lít nước.
  • Nấu trong vòng 30 phút rồi ngưng, để nguội và uống thuốc này mỗi ngày để sỏi tan dần.

Cách chữa sỏi bàng quang dân gian từ rau dừa nước

Rau dừa nước hay còn có tên gọi là cây thủy long. Đây là một trong những bài thuốc dân gian chữa sỏi thận và sỏi bàng quang hiệu quả. Phương thuốc này có cách làm đơn giản.

Nguyên liệu: Rau dừa nước.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị sẵn 200g rau dừa nước.
  • Khác với những bài thuốc khác, bạn sẽ nấu canh rau dừa nước cùng thịt xay và dùng trong mỗi bữa ăn.

Trị sỏi bàng quang bằng sài đất

Sài đất hay còn được biết đến là ngổ núi, cúc giáp… Trong Y học Cổ truyền, sài đất thường sử dụng để điều trị các bệnh lý như: Sỏi tiết niệu, viêm da… Bài thuốc được điều chế như sau:

Nguyên liệu: Sài đất, bồ công anh, mã đề , cam thảo.

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch các loại dược liệu đã chuẩn bị, sau đó nấu cùng với 1 lít nước.
  • Nấu cho đến khi nào còn lại một nửa lượng nước thì ngưng lại. Kế tiếp, bạn hãy lọc lấy phần nước và bỏ phần bã đi.
  • Phần nước thuốc uống thành 3 lần/ngày để có hiệu quả tốt nhất.
Trị sỏi bàng quang bằng sài đất
Trị sỏi bàng quang bằng sài đất

Dùng rau đắng trị sỏi bàng quang

Trong nhiều quyển sách y học đã chứng minh rau đắng có tác dụng lợi tiểu, điều trị tiết gấp, tiểu ra máu… Bên cạnh đó, trong rau đắng chứa nhiều chất giúp làm sỏi bàng quang giảm kích thước và tan sỏi hiệu quả như: Tinh dầu, polyphenol, anthranoid…

Nguyên liệu: Mỗi lần sử dụng khoảng 15g rau đắng khô.

Cách thực hiện:

  • Mỗi ngày, bạn đều nấu rau đắng khô với nước.
  • Sau đó, uống như nước trà hằng ngày để tan sỏi.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Cách chữa sỏi bàng quang dân gian với kim tiền thảo

Một trong những cách chữa sỏi bàng quang dân gian hiệu quả nhất là: Dùng bài thuốc kim tiền thảo. Đây là loại dược liệu xuất hiện hầu hết trong các bài thuốc điều trị sỏi bàng quang, thanh nhiệt, làm sỏi nhỏ lại.

Nguyên liệu: Khoảng 40g kim tiền thảo.

Cách thực hiện:

  • Rửa thật sạch kim tiền thảo
  • Đem nấu nước uống để điều trị sỏi bàng quang.
Điều trị sỏi bàng quang bằng kim tiền thảo
Điều trị sỏi bàng quang bằng kim tiền thảo

Chữa sỏi bàng quang bằng rễ cỏ tranh

Cỏ tranh xuất hiện nhiều trong bài thuốc dân gian để điều trị một số bệnh lý, đặc biệt là sỏi tiết niệu. Cỏ tranh có tác dụng trị sỏi bàng quang, viêm thận, thanh nhiệt, lợi tiểu và đào thải độc tố.

Nguyên liệu: Rễ cỏ tranh, rau má và rễ cây đậu biếc.

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch và sắc các loại dược liệu. Sau đó, đem nấu cùng với 600ml nước.
  • Nấu cho đến khi nước thuốc còn khoảng ½ hãy ngừng. Chia nước thuốc thành 3 lần uống mỗi ngày để giúp làm tan sỏi bàng quang.

Cách chữa sỏi bàng quang dân gian bằng rau mã đề

Rau mã đề luôn có mặt trong những bài thuốc chữa sỏi bàng quang. Thảo dược này giúp lợi tiểu, chữa sỏi bàng quang, sỏi thận… So với phương pháp tán sỏi bàng quang, việc sử dụng loại cây này làm nước uống được nhiều bệnh nhân ưu tiên hơn.

Nguyên liệu: Dùng khoảng 20g rau mã đề.

Cách thực hiện: Rửa sạch dược liệu sau đó đem đi sắc để lấy nước uống.

Trị sỏi bàng quang bằng rửa cây dứa dại

Trong Đông y, rễ cây dứa dại được sử dụng làm thuốc quý để điều trị một số bệnh lý như: Sỏi bàng quang, viêm đường tiết niệu, sỏi thận,… Các thành phần chứa trong rễ cây dứa dại giúp lợi tiểu, bào mòn và đánh tan sỏi. Đến nay, cách chữa sỏi bàng quang dân gian từ dứa dại cũng được đánh giá cao.

Trị sỏi bằng dứa dại
Trị sỏi bằng dứa dại

Bài thuốc 1:

  • Lấy rễ cây dứa dại rửa sạch, sắc mỏng và phơi khô.
  • Sau đó, dùng phần rễ dứa khô hãm với nước để uống mỗi ngày.
  • Thường xuyên uống nước từ rễ dứa dại sẽ giúp giảm kích thước sỏi bàng quang, hạn chế tiểu rắt hoặc giảm cảm giác đau buốt khi đi tiểu.

Bài thuốc 2:

  • Chuẩn bị 20g rễ dứa dại, 12g hạt trái chuối hột, 20g kim tiền thảo, 12g rễ cỏ tranh và 10g bông mã đề.
  • Đem các dược liệu trên nấu với nước và chia thành 2 đến 3 lần uống trước bữa ăn trong ngày.
    Uống khoảng 100-150ml/lần sẽ giúp điều trị sỏi bàng quang hiệu quả.

Điều trị sỏi bàng quang bằng nhọ nồi và xa tiền tử

Xa tiền tử hay còn được biết đến là cây mã đề, từ lâu đã nổi tiếng với tác dụng lợi tiểu, giảm cả kích thước lẫn số lượng sỏi bàng quang. Còn nhọ nồi là dược liệu giúp giảm các chứng tiểu rắt, tiểu ra máu, đẩy các chất cặn bã và sỏi ra khỏi đường tiết niệu, phòng ngừa sỏi tái phát.

Nguyên liệu: Xa tiền tử và nhọ nồi, mỗi dược liệu khoảng 20g.

Cách thực hiện:

  • Nấu các nguyên liệu với 800ml nước.
  • Để lửa nhỏ, đun đến khi nước còn khoảng 400ml thì ngừng lại.

Cách chữa sỏi bàng quang dân gian bằng hoàng bá, bán liên liên

Khi kết hợp hoàng bá và bán liên liên với nhau sẽ giúp giãn cơ trơn ở đường tiết niệu, giảm đau nhức và đẩy sỏi ra ngoài dễ dàng hơn. Đối với tình trạng sỏi bàng quang 7mm hoặc nhỏ hơn, bài thuốc này phát huy hiệu quả tích cực.

Nguyên liệu: Lấy hoàng bá và bán liên liên, mỗi loại 15g.

Cách thực hiện:

  • Nấu các nguyên liệu cùng 500ml nước.
  • Đun nước với lửa nhỏ đến khi nước còn khoảng 200ml thì ngưng. Lọc lấy phần nước cốt, bỏ bã thuốc và chia nước thuốc thành 2 lần, uống ngay khi còn ấm và chỉ dùng trong ngày.

Trị sỏi bàng quang dân gian bằng cây rau ngổ

Rau ngổ có vị cay, thơm, tính hàn và hơi chát, giúp thanh nhiệt, giải độc, kháng viêm, chống sưng. Không chỉ vậy, rau ngổ còn xuất hiện trong các bài thuốc giúp điều trị sỏi bàng quang, sỏi thận được nhiều người tin dùng.

Dùng rau ngổ chữa sỏi bàng quang
Dùng rau ngổ chữa sỏi bàng quang

Nguyên liệu: Chuẩn bị 50-100g rau ngổ tươi.

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch rau ngổ, để khô ráo và cho vào nồi nấu cùng với 2 bát nước.
  • Đun sôi trên lửa nhỏ khoảng 20 phút hãy tắt bếp. Sau đó, chắt lấy phần nước, bỏ bã và để nguội hãy uống.
  • Cách chữa sỏi bàng quang dân gian bằng rau ngổ nên áp dụng trong vòng 20 ngày để đẩy toàn bộ lượng sỏi ra khỏi cơ thể.

Ngoài ra, bạn có thể dùng phần lá ngổ tươi xay sinh tố để uống mỗi ngày cũng có hiệu quả tốt trong việc trị sỏi bàng quang.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang – khắc tinh số 1 của sỏi tiết niệu

Hiện nay, đa phần các phương pháp điều trị sỏi tiết niệu đều có những điểm hạn chế nhất định hoặc tiềm ẩn nguy cơ tái phát sỏi rất cao. Hiểu rõ điều này và mong muốn mang đến cho bệnh nhân bị sỏi một giải pháp điều trị bệnh toàn diện, đội ngũ bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện cùng với Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã không quản ngại khó khăn, dành nhiều tâm huyết nghiên cứu.

Sự ra đời của bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi tiết niệu là thành quả tâm huyết của các y bác sĩ đầu ngành trong giới YHCT. Bài thuốc cũng được giới chuyên gia đánh giá là: Giải pháp số 1 trong điều trị sỏi thận, sỏi tiết niệu hiện nay. 

Bộ sản phẩm chữa sỏi Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận, sỏi bàng quang
Bộ sản phẩm chữa sỏi Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận, sỏi bàng quang

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi bàng quang mang nhiều điểm độc đáo: Vừa kế thừa tinh hoa của bài thuốc quý do Thái Y Viện bào chế, vừa kết hợp vận dụng linh hoạt điểm mới của y học hiện đại. Bởi thế, sau hơn 200 năm lịch sử, bài thuốc đã có nhiều cải tiến khác biệt, mang đến công năng vượt trội. Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi tiết niệu có tới 3 bài thuốc nhỏ được bào chế từ những dược liệu khác nhau gồm:

  • Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn đặc trị các triệu chứng chung của sỏi tiết niệu, bàng quang. Bài thuốc này sử dụng các dược liệu quý như: Kim tiền thảo, Thạch vĩ, Hạt chuối, Chi tử, Chỉ xác, Ô dược, Sa tiền tử, Ngưu tất, Xích thược, Hồng hoa,…
  • Nhất Nam Bổ Thận Hoàn gồm các dược liệu là: Sinh địa, Hoài sơn, Liên nhục, Kỷ tử, Quy bản, Phá cố chỉ, Thỏ ty tử…
  • Nhất Nam Giải Độc Hoàn với các thành phần như: Hoàng liên, Hoàng bá, Hoàng cầm, Khổ sâm, Bán biên liên, Kim ngân hoa, Bồ công anh, Ké đầu ngựa
Nguồn dược liệu sạch là ưu điểm vượt trội của bài thuốc
Nguồn dược liệu sạch là ưu điểm vượt trội của bài thuốc

Nói về bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu, Tiến Sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cho biết:

“Nhất Nam Tiêu Thạch Khang là bài thuốc có công thức bào chế vô cùng đặc biệt. Từ những ghi chép trong cuốn Ngự dược nhật ký (cuốn sách quý ghi chép quá trình thăm khám, bốc thuốc và điều trị bệnh của Thái Y Viện) kết hợp với sự tiến bộ của y học hiện đại, chúng tôi đã tìm ra nguyên lý tán sỏi – tiêu viêm hiệu quả cao hơn cho người bệnh.

Theo đó, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi tiết niệu có thành phần 100% từ dược liệu sạch với tiêu chuẩn GACP – WHO. Mỗi dược liệu lại được cân nhắc sử dụng với một liều lượng phù hợp để cùng tăng cường chức năng tạng thận, tán sỏi, tránh tích tụ độc tố khiến sỏi tái phát sau điều trị.”

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi bàng quang có cơ chế tác động theo một chu trình đặc biệt: Hành khí – hoạt huyết – lợi tiểu – bài thạch – giải độc – tiêu viêm… Thuốc dần ngấm vào cơ thể người bệnh sau đó hoạt động mạnh mẽ dần để loại bỏ sỏi ứ đọng tại cơ quan này bằng cách bào mòn nhỏ viên sỏi, giảm đau. Tiếp đó, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang sẽ đi sâu phục hồi cơ thể, nâng cao chức năng hoạt động của thận, ngăn ngừa sỏi tái phát.

Bài thuốc được đội ngũ chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả điều trị
Bài thuốc được đội ngũ chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả điều trị

Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận mang nhiều ưu điểm vượt trội so với bài thuốc tán sỏi thận thông thường do:

  • Thuốc có khả năng tán sỏi nhỏ và đẩy ra bên ngoài một cách tự nhiên, không cần phẫu thuật, không gây đau đớn, không xâm lấn
  • Tăng cường hiệu quả điều trị, đem đến sự toàn diện nhất trong điều trị sỏi thận nhờ kết hợp 3 bài thuốc nhỏ với nhau 
  • Nguồn gốc rõ ràng, sử dụng dược liệu sạch tự nhiên, có tới hơn 30 dược liệu có công năng trị sỏi thận tiết niệu và tăng cường sức khỏe cho bệnh nhân
  • Thuốc được ứng dụng công nghệ hiện đại, bào chế dưới dạng cao, viên hoàn tiện dụng

Xem thêm: Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi tiết niệu – Tán sỏi tiêu viêm sau 1 liệu trình

Hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi tiết niệu đã được kiểm chứng với nhiều đối tượng người bệnh khác nhau như:

  • Người bị sỏi tiết niệu và sỏi tại các vị trí tương tự như: Sỏi thận, sỏi niệu quản, sỏi bàng quang, sỏi niệu đạo
  • Người từng phẫu thuật điều trị sỏi
  • Người từng tán sỏi qua da
  • Người mắc các bệnh sỏi đã từng điều trị bằng các phương pháp khác nhưng không hiệu quả
  • Thuốc dùng được cho cả người lớn và trẻ em theo hướng dẫn của bác sĩ

>>> Xem ngay: Bị Tái Sỏi Thận Sau Khi Phẫu Thuật, Tôi Đã Dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang Và Hết Sỏi Sau 2 Tháng

Hiện nay, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận đang được ứng dụng là bài thuốc chính trong liệu trình điều trị sỏi thận, sỏi bàng quang tại Nhất Nam Y Viện. Người bệnh có nhu cầu dùng thuốc và điều trị bệnh có thể liên hệ trực tiếp theo địa chỉ:

  • Tại Hà Nội:Ngõ 8/11, Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline: 0927691102, 0927631102, 02862791102

Nhất Nam Y Viện cũng có chính sách TƯ VẤN MIỄN PHÍ, gửi thuốc về tận nơi cho những khách hàng ở xa qua:

  • Email: lienhe@nhatnamyvien.com

Lưu ý khi chữa sỏi bàng quang bằng liệu pháp dân gian

Bạn nên chú ý một số điều sau đây khi áp dụng phương pháp dân gian điều trị sỏi bàng quang để có hiệu quả như mong muốn:

  • Tùy vào kích thước sỏi, người bệnh mới áp dụng cách chữa sỏi bàng quang dân gian. Nếu sỏi đã lớn, bệnh nhân nên đến bệnh viện hoặc các cơ sở y tế để bác sĩ theo dõi và điều trị.
  • Chỉ nên dùng các loại dược liệu đã được chứng minh về công dụng, hiệu quả. Không được sử dụng các thảo dược một cách tùy tiện, bởi điều này không chỉ gây hại sức khỏe mà còn không có hiệu quả.
  • Dùng đúng theo liều lượng như hướng dẫn của bác sĩ. Không nên lạm dụng sẽ gây ra các tác dụng phụ không mong muốn hoặc biến chứng nguy hại. Ngoài các cách chữa sỏi bàng quang dân gian, bệnh nhân nên uống đủ nước mỗi ngày, ít nhất là 2,5 lít. Việc này giúp giảm giảm lắng đọng cặn bã, chất độc và hạn chế hình thành sỏi.
  • Ăn nhiều trái cây, nhất là những loại hoa quả chứa nhiều citrate như: Chuối, xoài,… để chống lại sự hình lại sỏi.
    Không dùng nhiều chất kích thích hay đồ uống có cồn như: Thuốc lá, rượu, bia… và giảm lượng muối trong mỗi bữa ăn.

Thông qua bài viết trên, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc các cách chữa sỏi bàng quang dân gian tốt nhất cùng các lời khuyên từ chuyên gia.

Một điều lưu ý là các dược liệu được dân gian sử dụng là thảo dược thiên nhiên nên hiệu quả sẽ chậm hơn tân dược. Vì vậy, hãy kiên trì áp dụng mỗi ngày để cảm nhận những thay đổi của sức khỏe và tình trạng bệnh.

NỘI DUNG LIÊN QUAN:

Cập nhật - 12:45 Chiều , 21/06/2023

Chia sẻ

Bình luận (36)

  1. Trương Công Anh says: Trả lời

    Quê em có ông bác nhà em bị sỏi bàng quang, mà thấy các cụ hàng xóm bảo dùng rễ cỏ tranh với rau má là khỏi, các cụ toàn rút kinh nghiệm chữa từ xưa nên em thấy chắc cũng có tác dụng phần nào, nói thì nói thế chứ ông bác nhà em vẫn đang dùng thuốc tây thôi chứ chưa dùng cách đó, không biết có ai thực sự dùng chưa, có hiệu quả thật không

  2. Vũ Thu Hằng says: Trả lời

    Cách dân gian thì nổi nhất có kim tiền thảo chứ mấy cái khác không thấy thông dụng mấy, kim tiền thảo tôi toàn phải mua ngoài hiệu thuốc loại bào chế rồi chứ loại nguyên thì không biết mua ở đâu cả, hiệu quả thì cũng tàm tạm chứ không tốt lắm, tôi bị sỏi bàng quang mấy năm nay cứ đi tán rồi mua về dùng dự phòng mà vẫn không hết hẳn được, tháng trước đi kiểm tra vẫn còn sỏi nhỏ, không ảnh hưởng nghiêm trọng nên cũng để thế

    1. Lài Phượng says: Trả lời

      Có sỏi thì nên chữa triệt để cho hết đi bạn ơi, tôi cũng từng có suy nghĩ sỏi nhỏ rồi nhiều mà chữa mãi không xong nên không buồn chữa, được mấy hôm thì nó trôi làm tịt cả đường tiểu, sau phải tán sỏi rồi lấy ra đến giờ tôi vẫn còn thấy đau đây, nhiều biến chứng lắm, nguy cơ nhiễm khuẩn cũng nhiều nữa đấy

    2. Cao Anh (Quảng Ninh) says: Trả lời

      Tôi hết chữa tây rồi chữa ta không khỏi, phải đến khi dùng thuốc tiêu thạch khang của nhất nam thì mới cải thiện được. Các chị mà muốn chữa hết sạch thì nên dùng thuốc này, đảm bảo luôn, tôi sỏi 15mm mà dùng 4 tháng là đái ra được rồi

    3. Nụ Tầm Xuân says: Trả lời

      Phải dùng lâu thế á, có sợ bị nhờn thuốc không chứ dùng lâu quá, với cả thuốc có an toàn không nữa ấy, thuốc đông y bây giờ sợ lắm

    4. Chúc Min says: Trả lời

      Thảo dược trong bài thuốc này toàn là từ tự nhiên mà ra cả, nguồn gốc thì được trồng trong nước hết, không phải hàng nhập nên không phải lo vụ sạch với không sạch nhé. Đảm bảo là thuốc sạch và chữa được khỏi bệnh

  3. Chill Giang says: Trả lời

    2 hôm nay cháu thấy người âm ỉ sốt, đau âm ỉ thắt lưng, đái thì buốt tận vào trong, mà nước tiểu đỏ nhưng cháu chưa đến kỳ kinh nên cũng lo lắng, các bác tư vấn cho cháu với

    1. Băng Băng says: Trả lời

      Cứ theo dỗi tiếp rồi chờ hết kinh xem tình hình như thế nào, nếu như vẫn thấy không ổn thì cần mua thuốc điều trị đi nhé chứ nếu mà bị bệnh thật thì thực sự ảnh hưởng đến sau này nhiều lắm đấy

    2. Hùng says: Trả lời

      Đợt trước lúc mình bị sỏi bàng quang cũng bị, nước tiểu đỏ cuối bãi ấy, cũng đau cũng sốt, may đi khám sớm nên phát hiện được. Mình dùng thuốc theo đơn nhưng mình thời gian mà sỏi không nhỏ đi. Rồi đợt đấy là mình dùng thuốc đông y của bác sĩ Vân Anh luôn, vì mẹ mình trước cũng được bác sĩ Vân Anh chữa cho khỏi dạ dày nên mình bị bệnh mẹ mình cũng liên hệ trước hỏi bác sĩ Vân Anh có chữa không, bác sĩ có chữa và cũng đến nhờ bác ấy chữa, đến nay cũng hơn nửa năm mình không bị lại rồi, đi khám tổng quát cũng không bị bệnh gì nữa cả

    3. Mặt Trời Mọc says: Trả lời

      Có thông tin chi tiết về bác sĩ này không, tôi muốn đọc thêm rồi tham khảo nữa

      1. Toàn Dũng says: Trả lời

        https://chuabenhthan.com/ts-bs-nguyen-thi-van-anh-nguoi-giup-hang-nghin-benh-nhan-het-soi-tiet-nieu-khong-can-phau-thuat.html bạn vào đây đọc này, có phân tích rồi giới thiệu về bác sĩ luôn đó, bác có kinh nghiệm hơn 30 năm trong nghề này rồi nên uy tín lắm

      2. Hạ says: Trả lời

        Có sđt liên hệ ko nhờ, t muốn hẹn khám chứ đến đơn vị sợ ko gặp được mà phải chờ lâu, t muốn hỏi cho chồng mình bị bệnh này

      3. Nhã Thanh says: Trả lời

        0928 42 1102 có cả zalo ý, chị gọi điện hoặc nhắn tin thì sẽ có nhân viên hỗ trợ, hổm em nhắn zalo thì được rep luôn rồi bên đó đặt lịch luôn ý, mà phải 3-4 hôm sau mới có lịch tại vì bác Vân Anh nhiều người khám lắm

  4. tú_đình says: Trả lời

    hoàng bá, bán liên liên chữa được sỏi bàng quang nhỏ hơn 7mm thật à, ai dùng chưa

    1. Phạm Thanh Tâm says: Trả lời

      Tác dụng thật, nhưng phải dùng trong thời gian khá dài đó, của t có 5 mili thôi mà uống gần 3 tháng mới đái ra được

  5. Hoàng Thị Kim says: Trả lời

    Tôi tiền sử bị sỏi thận 5 năm trước, lần này tôi thấy đau âm ỉ vùng bụng với vùng thắt lưng bên trái suốt ngày, đau còn lan dọc đến vùng bẹn với cả vùng sinh dục nữa. Đi tiểu thì thấy buốt với tiểu khó lắm, màu nước tiểu thì không trong mà cứ đục đục. Tôi cũng được nhiều người chỉ cho nhiều cách khác nhau, nhưng đã từng bị và đi mổ 1 lần nên tôi thấy sợ nếu tự chữa ở nhà, tôi đang muốn biết rõ thêm về thuốc nhất nam thì không biết có anh chị nào uống rồi chưa, thuốc tốt không, hiệu quả lâu dài không

    1. Lê Huệ says: Trả lời

      Mình thấy nước tiểu đục là nghĩ nhiều đến nhiễm khuẩn rồi, cũng có thể hàng ngày bạn uống ít nước nữa, nên uống nhiều nước vào coi cải thiện không, mà tiền sử bị sỏi thì chắc lần này cũng sỏi rồi đó

    2. Lai Ngọc Thảo says: Trả lời

      Tôi dùng tính đến nay cũng gần 3 tháng rồi, hiện tại thì không còn bị đau hay các triệu chứng khó chịu ở đường niệu lúc đi vệ sinh nữa, tháng trước tôi đi khám khi dùng được 2 tháng, thì thấy sỏi nhỏ đi hẳn 5mm so với lúc đầu, tôi định dùng hết liệu trình thì đi khám lần nữa, tôi có hỏi nhiều người khám ở đây rồi, đều điều trị xong thì hết hẳn sỏi, hy vọng tôi cũng thế

    3. Hùng Sứ says: Trả lời

      Em dùng xong được 2 năm rồi, trong 2 năm này thì cũng đi khám thường xuyên cũng không phát hiện bị sỏi. Em thấy các bác mà muốn không bị lại thì ngoài thuốc cũng cần phải kết hợp với ăn uống thể dục thể thao nữa mới không tích sỏi lại nhé, chứ nhiều người uống xong thì hết đấy, mà về nhà không tuân thủ lời khuyên của bác sĩ nên bị lại rồi bảo thuốc này thuốc nọ

    4. La ÂN says: Trả lời

      Còn giữ đơn thuốc cũ không bạn tôi xem với, tôi muốn mua thuốc như bạn để điều trị thì mua ở đâu?

      1. Hùng Sứ says: Trả lời

        Nhất nam tiêu thạch khang có ghi ở trong bài á, mà thuốc này phải được bác sĩ ở nhất nam khám thì mới cho được thuốc, chứ đến mà kiểu tự mua thì không có đâu. Bác theo địa chỉ trong bài ghi á, em ở Hà Nội nên đến cơ sở Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, bác gần cơ sở nào thì đến cơ sở đó cho tiện

  6. Nguyễn Tấn Lộc says: Trả lời

    Trước nay cứ hè đến là uống nước rau má cho mát thôi chứ chưa biết đến công dụng chữa sỏi của nó, không biết nó có thành phần gì mà chữa được sỏi vậy

    1. Đoàn Trang says: Trả lời

      Rau má cũng là 1 vị thuốc trong đông y đó, có tác dụng thanh nhiệt giải độc, không chỉ có làm mát chữa sỏi thôi đâu mà còn nhiều công dụng nữa. Mình bị sỏi, 1 thời gian dài dùng nước ép rau má đi khám thì không có sỏi nữa, mà nghe đâu rau má cũng không được uống nhiều, mình thấy vậy nên cũng dừng uống rồi

  7. Cẩm Nhi says: Trả lời

    Chồng tôi bị sỏi bq 7mm hơn 1 năm nay rồi, uống cả chục thuốc chục cách cũng không tan được, không biết có thuốc nào thực sự chữa được không

    1. Hoàng Lamm says: Trả lời

      Chị tra cái thuốc nhất nam tiêu thạch khang có nói ở trên á, thuốc toàn thảo dược nhưng mà kết hợp nhiều loại á, trên 30 loại nên có tác dungh tốt lắm, hơn nữa còn an toàn, em cũng đang dùng thấy sỏi nhỏ đi nhiều rồi, mặc dù trước đó em cũng như anh nhà chị dùng thuốc gì cũng không khỏi

    2. Quách Trà My says: Trả lời

      Mình muốn đến tận nơi khám rồi lấy thuốc luôn nhưng không rõ chỗ này mở cửa làm việc lúc mấy giờ nhỉ

    3. na thái says: Trả lời

      sáng 8h đến 12h, chiều từ 1h30 đến 5h30, làm việc cả thứ 7 và chủ nhật đấy, lúc đi khám nếu muốn tiết kiệm thời gian thì nên hẹn lịch trước qua số hotline có ghi ở trên ấy, đến được vào khám luôn không cần xếp hàng

  8. Le Vi Hằng says: Trả lời

    Mn cho e hỏi mí, bố e bị sỏi mà h thấy như kiểu ở 2 mi mắt bị sưng thì là do sao v, bố e cũng chỉ uống cây cỏ dân gian thôi chứ k dùng thuốc tây thuốc ta gì

    1. Bích Ngọc says: Trả lời

      Không phải sưng đâu mà là phù đấy, khả năng cao là có tổn thương gì đó ở thận rồi, đưa bố đi khám nhanh khẩn trương đi

    2. Đào Thị Thùy Linh says: Trả lời

      Có gì nên đi kiểm tra đi nhé, triệu chứng của bạn cảm giác liên quan đến một số bệnh thận, kiểu như hội chứng thận hư cũng bị phù vá sưng mù mắt như vậy đó, nên đi kiểm tra chứ không thể chủ quan được đâu

      1. Thiên Mẫn says: Trả lời

        Nhung ban da di kham lai chua, thuong neu trong thoi gian dieu tri co thay hien tuong gi bat thuong thi nen di kham lai di chu, de den khi bi phu xuong ca 2 chan roi ma van nhon nho nhu khong co chuyen gi the nay thi nguy qua

  9. Trần Văn Đạt says: Trả lời

    Tôi bị đi tiểu nhiều, mỗi lần đi là có cảm giác đau, nước tiểu thì có màu hồng nhạt, tôi đi siêu âm về thì phát hiện sỏi bàng quang, kích thước 10x15mm, tôi đã dùng thuốc r0oif mà đi siêu âm sỏi vẫn còn to lắm, giờ tôi nên điều trị theo cách nào thì hết sỏi nhanh nhất được

    1. Nguyễn Trọng says: Trả lời

      Không phải là tôi bài trừ cách dân gian hay gì đâu, nhưng mấy bệnh như này thì nên được người có chuyên môn hướng dẫn rồi lên phác đồ điều trị thì mới nhanh khỏi được. Đa số tự chữa ở nhà toàn là nhẹ với mới bị thôi, tôi bị đi bị lại lâu năm rồi nên cách dân gian tôi dùng như nước đổ lá khoai, không có tí tác dụng nào. Nếu anh mà muốn chữa để có tác dụng lâu vài năm thì nên dùng thuốc nhất nam tiêu thạch khang, tôi dùng có 3 thuốc là tiêu thạch hoàn, bổ thận hoàn với giải độc hoàn. Nói thật là lúc dùng phải kiên trì lắm, vì thuốc tác dụng khá chậm trong thời gian đầu, tôi dùng hết 1 tháng mới thấy đỡ hơn, đi khám cũng thấy sỏi nhỏ đi nên cũng yên tâm. Trong thời gian dùng có những viên sỏi nhỏ thì đái ra được rồi, hết liệu trình đi chụp chiếu lại thì không còn sỏi nữa. Tôi chỉ mới điều trị xong được mấy tháng thôi, nhưng mấy ông bạn của tôi thì đã điều trị ở đây lâu rồi, và đa số đều không hề bị tái phát, mặc dù có cả những người có cơ địa dễ hình thành sỏi cũng không bị lại. Thuốc cũng đươc bào chế thành dạng hoàn và dạng cao sẵn nên rất tiện lợi khi dùng, dễ dùng lắm

      1. Nguyễn Duy Hiếu says: Trả lời

        Thuốc này chữa được sỏi ở những kích cỡ nào, tôi bị sỏi cũng to lắm rồi, gần 20mm rồi thì có chữa được không, đi viện tây y nào bác sĩ cũng bảo sỏi to quá, tán thì không hết mà phải mổ mới được, mà cả trên cả dưỡi nên mổ cũng không an toàn

      2. Dũng -90 says: Trả lời

        Bài viết này có rất nhiều KH đã chữa hết sỏi tiết niệu, sỏi bàng quang bằng thuốc nhất nam tiêu thạch khang đó, khách đều phản hồi tốt, sỏi quá to thì tg lâu hơn thôi ý. Bạn đọc thêm bài này đi nhé https://www.tapchiyhoccotruyen.com/nhat-nam-tieu-thach-khang-dac-tri-soi-tiet-nieu-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-mua-o-dau.html

      3. Yến Nghi says: Trả lời

        Trên diễn đàn về bệnh sỏi cũng thấy nhiều người tư vấn cho dùng nhất nam tiêu thạch, thấy 10 bài thì cũng phải đến 7-8 bài là chữa bằng thuốc này, toàn là khen thôi, chắc thuốc tốt thật đấy, trên đó toàn bệnh nhân với nhau nên cũng chia sẻ có tâm cả

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa dứt điểm sỏi mật không phẫu thuật

 Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật và cơ chế tác động “kiềng...

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật là bài thuốc nổi tiếng trên thị trường hiện nay với...
Top 2+ phương pháp tán sỏi túi mật thông dụng, hiệu quả hiện nay

Tán Sỏi Túi Mật: 2+ Phương Pháp Thông Dụng, Hiệu Quả Hiện Nay

Tán sỏi túi mật là phương pháp điều trị thường được chỉ định trong các trường hợp kích cỡ viên...
Bệnh nhân đến thăm khám và điều trị với bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

[Hỏi – đáp] Người bệnh sỏi mật nói gì khi dùng Nhất Nam Tiêu Thạch...

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật là bài thuốc đang gây "xôn xao" trên nhiều diễn đàn...
Sỏi mật là gì? Nguyên nhân, triệu chứng & Cách trị mau khỏi

Sỏi mật là gì? Nguyên nhân, triệu chứng & Cách trị mau khỏi

Sỏi mật là bệnh lý tương đối phổ biến, có thể điều trị triệt để nếu được phát hiện sớm....
Sỏi mật có nguy hiểm không? 5 biến chứng sỏi mật ít người biết

Sỏi mật có nguy hiểm không? 5 biến chứng sỏi mật ít người biết

Sỏi mật có nguy hiểm không là một trong những câu hỏi nhận được không ít sự quan tâm. Tuy...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top