Tổ hợp Y tế Quân Dân 102: Tiên phong trong khám, điều trị Xương khớp bằng YHCT kết hợp YHHĐ

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Kế thừa và phát huy những bài thuốc, phương pháp điều trị bằng y học cổ truyền được nghiên cứu, áp dụng trong hơn 10 năm xây dựng và phát triển tại khoa Xương khớp của Trung tâm Thừa và Ứng dụng Đông y Việt Nam. Khi chuyển lên Công ty cổ phần Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102, đơn vị đã ứng dụng hai nền y học (YHHĐ và YHCT) trong khám và điều trị, chăm sóc sức khỏe xương khớp cho người Việt.

CTCP Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 và sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu người Việt

Bệnh xương khớp ở nước ta đang có xu hướng trẻ hóa. Thống kê cho thấy có khoảng 2,5 triệu người dân Việt mắc các bệnh lý cơ – xương khớp hàng năm. Trong đó có đến 30% người trên 35 tuổi, 60% người trên 65 tuổi và 85% người trên 80 tuổi. Sở dĩ bệnh xương khớp có khuynh hướng trẻ hóa ở độ tuổi 30-40 là do người bệnh chủ quan không phòng ngừa, khám chữa và áp dụng phương pháp điều trị không đúng cách.

Khác với các bệnh nội khoa hay hô hấp, các bệnh lý cơ-xương khớp có diễn tiến lâu dài và dấu hiệu ban đầu thường không rõ rệt. Nhiều người vẫn lầm tưởng các triệu chứng của bệnh chỉ là sự mệt mỏi đơn thuần và không tiến hành khám chuyên sâu. Từ đó bỏ lỡ giai đoạn vàng trong điều trị và bệnh diễn tiến sang giai đoạn mãn tính.

Hơn 10 năm hình thành và phát triển, chuyên khoa Xương khớp của Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam đã đồng hành và đóng góp không nhỏ cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe xương khớp của toàn dân. Đến nay, trung tâm đã vươn lên thành Quân Dân 102 – đơn vị đầu tiên kết hợp hai phương pháp trong chẩn trị – y học cổ truyền (YHCT) và y học hiện đại (YHHĐ), ứng dụng toàn diện thành tựu của các nền y học. 

Sứ mệnh của Quân Dân 102 là chăm sóc sức khỏe xương khớp cho hàng triệu người dân Việt, thông qua đón đầu xu hướng kết hợp 2 nền y học nhằm:

  • Điều trị chuyên sâu và dự phòng hiệu quả các bệnh lý cơ – xương khớp, nâng cao khả năng chữa bệnh và hồi phục tự nhiên của con người.
  • Không ngừng nghiên cứu và hoàn thiện các phương pháp chẩn trị bệnh cơ – xương khớp, đem lại hiệu quả tối ưu, an toàn, không gây tác dụng phụ, bảo vệ tối đa và toàn diện sức khỏe của người bệnh.
  • Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian, phù hợp với nhịp sống hiện đại. 
  • Liệu pháp điều trị toàn diện, hiệu quả kết hợp khám, kiểm tra lâm sàng bằng y học hiện đại và điều trị tận gốc bệnh bằng y học cổ truyền kết hợp vật lý trị liệu.
  • Chi phí hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng người bệnh.

Tiên phong ứng dụng thành tựu 2 nền y học, điều trị bệnh xương khớp bằng giải pháp chuyên sâu – toàn diện – không tác dụng phụ

Trong khám chữa và điều trị các bệnh lý xương khớp, cả hai nền YHCT và YHHĐ đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng biệt. 

YHHĐ có thế mạnh trong việc chẩn đoán nhanh, độ chính xác cao dựa trên giải phẫu, đồng thời điều trị tích cực với các trường hợp viêm nhiễm cấp. Nhưng trong điều trị, các phương thuốc hóa sinh tổng hợp lại luôn tiềm ẩn tác dụng phụ, có thể ảnh hưởng đến các cơ quan khác nhau trong cơ thể về lâu dài. 

Việc lạm dụng thuốc tây y, can thiệp sâu vào giải phẫu còn làm con người ngày càng lệ thuộc, không chủ động điều dưỡng và phòng tránh bệnh. Điều đó cũng khiến cơ thể mất dần khả năng tự điều chỉnh và hồi phục tự nhiên, góp phần làm bệnh diễn tiến theo chiều hướng xấu, nâng cao tỷ lệ mắc bệnh xương khớp mãn tính hiện nay.

Kết hợp y học hiện đại và y học cổ truyền trong thăm khám và điều trị
Kết hợp y học hiện đại và y học cổ truyền trong thăm khám và điều trị

Trong khi đó, YHCT là phương pháp có khả năng loại bỏ bệnh từ căn nguyên và dự phòng bệnh rất hiệu quả. Bởi YHCT chữa bệnh với nguyên lý “trị tận gốc”, “trị vị bệnh” (phòng bệnh hơn chữa bệnh), chú trọng vào dưỡng sinh, tái tạo cơ thể toàn diện. Đây cũng là phương pháp có tính an toàn cao, ít xâm lấn, bền vững và phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh. 

Đặc biệt, YHCT có thế mạnh hơn hẳn tây y trong điều trị các bệnh lý mãn tính. Nhờ sử dụng thảo dược tự nhiên, việc điều trị bệnh bằng thuốc đông y vừa cho hiệu quả tích cực vừa không gây hại cho cơ thể khi sử dụng lâu dài. Với nguyên lý chú trọng điều dưỡng, cải thiện chỉnh thể, thuốc đông y cũng ngăn ngừa nguy cơ biến chứng khi mắc bệnh.

Mục đích cuối cùng của YHCT cũng là tăng cường hệ thống miễn dịch và thiết lập trạng thái cân bằng của cơ thể. Từ đó khôi phục chức năng của mọi cơ quan, cũng như tạo nên kháng thể chống lại bệnh tật trong tương lai, phòng ngừa bệnh tái phát sau điều trị. Vậy nên nguyên lý điều trị của YHCT rất phù hợp để điều trị các bệnh lý có xu hướng diễn tiến ngầm sang mãn tính như bệnh cơ – xương khớp. 

Tuy nhiên, YHCT cũng có mặt hạn chế là công cụ chẩn đoán chưa được tiêu chuẩn hóa, dựa nhiều vào kinh nghiệm. Thuốc điều trị phụ thuộc nhiều vào sự biến đổi của thiên nhiên, đồng thời chưa thực sự tích cực với các trường hợp viêm nhiễm cấp. YHCT sẽ tiến xa hơn, điều trị bệnh tích cực hơn nếu chúng ta sàng lọc được những triết lý sâu sắc và toàn diện của nền y học ngàn năm, đồng thời hiện đại hóa nó lên cho phù hợp với thời đại.

Cũng vì lẽ đó mà p Quân dân 102 đã đón đầu xu hướng kết hợp thành tựu của hai nền y học, xác định Đông y – Tây y như hai bàn tay của người thầy thuốc, tiến tới hoàn thiện giải pháp điều trị bệnh xương khớp toàn diện nhất. Một giải pháp khắc phục được những hạn chế trong việc chẩn đoán của YHCT và loại bỏ được tình trạng lạm dụng thuốc tây y trong điều trị. 

Dịch vụ khám và điều trị xương khớp của Quân Dân 102

Hiện nay, phương pháp được ứng dụng trong điều trị xương khớp của Quân dân 102 là YHCT có biện chứng. Trong đó, người bệnh sẽ được:

Thực hiện chẩn đoán đa phương pháp với độ chính xác cao nhất

Phương pháp chẩn trị của YHCT là tứ chẩn, trong đó bao gồm Vấn chẩn (hỏi về tiền sử, triệu chứng), Văn chẩn (lắng nghe âm thanh từ thể trạng của bệnh nhân), Vọng chẩn (quan sát bệnh nhân), Thiết chẩn (bắt mạch). Tuy nhiên, để tối ưu quá trình chẩn đoán, Quân dân 102 đã kết hợp thêm các phương pháp xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh bên cạnh tứ chẩn.

Đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại đáp ứng trong thăm khám cho người bệnh
Đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại đáp ứng trong thăm khám cho người bệnh

Bệnh viện đã đầu tư hàng loạt các trạng thiết bị y tế phục vụ cho việc xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh. Bao gồm đầy đủ hệ thống máy chụp X-quang, cộng hưởng từ, nội soi, siêu âm, thăm dò chức năng cho đến hệ thống máy xét nghiệm hóa sinh, vi sinh… Toàn bộ thiết bị đều được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y tế hiện đại hàng đầu trên thế giới như Mỹ, Đức, Nhật Bản, Pháp, Hàn Quốc… nên đảm bảo tính chính xác và độ an toàn cao. 

Điều trị kết hợp phương pháp truyền thống và hiện đại

Quá trình điều trị xương khớp thường có sự kết hợp của các phương pháp nội khoa, ngoại khoa, vật lý trị liệu và phục hồi chức năng. Tùy vào mỗi giai đoạn và dạng bệnh, bác sĩ cũng kết hợp phương thuốc điều trị của YHHĐ và YHCT cho phù hợp. 

Tuy nhiên, loại thuốc chính trong điều trị vẫn là thuốc đông y nhằm đảm bảo cả tính an toàn và hiệu quả cho người bệnh, đồng thời nâng cao khả năng chữa bệnh và hồi phục tự nhiên của cơ thể. Điểm đặc biệt trong phương thuốc chữa bệnh của Quân dân 102 phải kể đến:

  • Kế thừa và phát triển các bài thuốc cổ phương, cải tiến thành nguyên lý điều trị có tính toàn diện nhất: 

Bài thuốc chữa bệnh xương khớp được phát triển dựa trên công trình nghiên cứu khoa học của đội ngũ chuyên gia bệnh viện. Với nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa và điều trị, các chuyên gia đã chắt lọc và thừa kế ưu điểm của hàng trăm bài thuốc cổ phương, đồng thời nỗ lực cải tiến để tạo dựng nguyên lý điều trị toàn diện nhất, phù hợp với sự biến đổi phức tạp của bệnh lý và môi trường hiện nay. 

Kế thừa bài thuốc điều trị xương khớp bằng 100% nam dược
Kế thừa bài thuốc điều trị xương khớp bằng 100% nam dược

Nguyên lý điều trị của bài thuốc đi vào các giai đoạn: Điều trị triệu chứng – giải quyết căn nguyên – nâng cao khả năng tự hồi phục của cơ thể – dự phòng bệnh. Cơ chế tác động này giúp người bệnh loại bỏ nhanh các triệu chứng khó chịu nhưng vẫn đảm bảo bệnh được trị từ gốc – xóa bỏ căn nguyên dẫn đến bệnh, đồng thời hạn chế tối đa nguy cơ biến chứng cũng như khả năng tái phát sau điều trị.

  • Sử dụng dược liệu chuẩn hóa GACP-WHO, đã được kiểm nghiệm trên chuyên khoa và lâm sàng: 

Thành phần của bài thuốc chữa xương khớp là sự tổng hòa của nhiều thảo dược quý. Đặc biệt hơn khi chúng đều là các nam dược sạch đến từ vườn thuốc tiêu chuẩn GACP – WHO của do chính bệnh viện phát triển. 

Kể từ khi thành lập đến nay, Quân dân 102 với tiền thân là Trung tâm Thừa kế & Ứng dụng Đông y Việt Nam đã đóng góp không nhỏ vào công cuộc bảo tồn và phát triển các giống dược liệu quý ở nước ta. Các vườn thảo dược của bệnh viện trải rộng trên khắp các tỉnh thành, từ Quảng Ninh, Hà Nội, Hưng Yên cho đến Hòa Bình, Hà Giang… 

Đảm bảo nguồn dược liệu phong phú, sạch sẽ nâng cao chất lượng hiệu quả mỗi bài thuốc
Đảm bảo nguồn dược liệu phong phú, sạch sẽ nâng cao chất lượng hiệu quả mỗi bài thuốc

Nhờ nguồn cung ứng sạch, thảo dược chất lượng cao mà các bài thuốc của bệnh viện luôn đạt được hiệu quả vượt trội trong điều trị. Các thảo dược cũng đều trải qua kiểm nghiệm chuyên khoa và lâm sàng, trong từng khâu nghiên cứu, tách chiết, nuôi trồng và thu hái có sự phối hợp của các đơn vị như Viện Dược liệu, Khoa Đông y thực nghiệm, Học viện Quân y…  

Bài thuốc của bệnh viện an toàn dùng cho mọi đối tượng. Ngay cả những đối tượng có thể trạng đặc biệt như phụ nữ có thai, người đang cho con bú, trẻ nhỏ, người có bệnh lý nền cũng phù hợp dùng để chữa bệnh.

Kết hợp phục hồi chức năng, vật lý trị liệu

Trong điều trị các bệnh lý cơ – xương khớp, phục hồi chức năng và vật lý trị liệu là phương pháp đem lại nhiều lợi ích sức khỏe cho người bệnh, vừa hỗ trợ quá trình tái tạo xương khớp vừa cải thiện sức khỏe tổng thể. Bệnh viện hiện đang áp dụng các phương pháp điều trị:

Kết hợp vật lý trị liệu trong điều trị Xương khớp để cho hiệu quả tốt nhất
Kết hợp vật lý trị liệu trong điều trị Xương khớp để cho hiệu quả tốt nhất
  • Phương pháp châm cứu, xoa bóp – bấm huyệt
  • Phương pháp điều trị bằng máy kéo giãn cột sống
  • Phương pháp thủy châm điều trị (tiêm thuốc vào huyệt)
  • Phương pháp ngâm thuốc, xông hơi thuốc YHCT
  • Phương pháp chiếu tia hồng ngoại
  • Phương pháp điều trị bằng laser châm
  • Phương pháp cấy chỉ

Tùy vào bệnh lý cụ thể, người bệnh sẽ được bác sĩ tư vấn phác đồ, liệu trình điều trị phù hợp nhất. Bệnh viện cũng luôn cam kết minh bạch về chi phí điều trị, đưa đến cho người bệnh giải pháp khám chữa toàn diện với một mức phí tối ưu.

Đến với Bệnh viện YHCT Xương khớp Quân dân 102, người bệnh sẽ được trải nghiệm dịch vụ khám và điều trị chuyên sâu, toàn diện nhất, được chẩn đoán bằng những thiết bị y tế tiên tiến và sử dụng những phương pháp đặc trị hiệu quả nhưng có độ an toàn cao. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành và giúp quý khách hàng, quý bệnh nhân khỏe hơn mỗi ngày.

BÀI XEM NHIỀU:

Cập nhật - 2:30 Sáng , 02/06/2023

Chia sẻ

Bình luận (41)

  1. Hà Uyên says: Trả lời

    Chi phí khám chữa của bác có nhiều không ạ?

  2. Nguyễn Thanh says: Trả lời

    Từ ngày tôi bị ngã đập mông xuống đường tôi bị đua lưng từ ngày đấy tới giờ. Đa chụp chiếu thì bác sĩ bảo xương khớp bị sao nhưng chắc bị cơ phần mềm. Bệnh viện có thuốc gì chữa được không ạ?

  3. Liên HN says: Trả lời

    Bệnh viện quân dân 102 chỉ có ở Hà Nội với Hồ Chí Minh thôi à. Em lại ở Hòa Bình, bác nào biết ở Hòa Bình có chỗ nào chữa xương khớp tốt không cho em với? Em đang ở Hòa Bình không tiện tới viện này trực tiêp,

    1. Nguyễn Quang Anh says: Trả lời

      Ở Hòa Bình không đến trực tiếp thì gián tiếp.Bạn gọi điện tới bệnh viện này gặp bác sĩ của họ tư vấn điều trị cho. Giờ công nghệ phát triển họ điều trị từ xa mà không cần phải tới trực tiếp cơ mà

  4. Quỳnh HN says: Trả lời

    Tôi bị thoái hóa xương khớp hơn chục năm nay rồi mà chưa khỏi. Liệu giờ điều trị ở viện này có khỏi được không?

    1. Hà Thanh Xuân says: Trả lời

      Thì cứ phải điều trị thì mới biết được. Thấy bệnh viện này có phuowg pháp chữa khác nhiều chỗ, kết hợp cả đông cả tây y nên tôi đang tính đến đây khám chữa đây https://benhvienxuongkhop102.org/giai-phap-dieu-tri-thoai-hoa-khop-quan-dan-102-2937.html

  5. Phúc Thiện says: Trả lời

    Uống thuốc đông y của viện quân dân 102 có bị tích nước không nhỉ. Vừa rồi tôi uống phải thuốc đông y bị tích nước. Nặng hết mặt.

    1. Nguyễn An says: Trả lời

      Tôi vừa điều trị ở viện này gần 3 tháng nhưng không bị phù nề tích nước không bị tác dụng phụ gì đâu. Chắc bạn dùng phải thuốc đông y đểu thuốc pha trộng thuốc tây rồi.

    2. Cươờng Sơ says: Trả lời

      Đúng đấy, uống phải thuốc đểu thì mới như vậy thôi. Chứ tôi cũng dùng thuốc của viện quân dân 102 này rồi mà có tác dụng phụ sao đâu. Nghe bảo thuốc của bệnh viện này họ dùng dược liệu trong nước không sợ hàng nhập lậu trôi nổi

  6. Phạm Lương says: Trả lời

    Bệnh viện quân dân 102 chỉ khám thì như tây y thôi còn điều trị thì dùng thuốc đông y có đúng không?

    1. Bệnh viện Quân Dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn! Bệnh viện kết hợp đông tây y trong thăm khám và điều trị bệnh, bênh viện thăm khám bằng các phương pháp của y học hiện đại như chụp chiếu xét nghiệm để bác sĩ nắm rõ tình trạng bệnh sau đó kết hợp với thăm khám đông y và ra phác đồ điều trị bằng đông y. Để được tư vấn cụ thể về bệnh và điều trị, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ đến các số hotline của bệnh viện để được tư vấn cụ thể bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Nguyễn Duy Hà says: Trả lời

      Cho tôi hỏi chữa ở viện quân dân 102 thì thuốc là thuốc thang mình về sắc hay sao ạ?

    3. Nam Khánh says: Trả lời

      Điều tri ở viện quân dân 102 này họ có thuốc thang sắc hoặc thuốc sẵn mình về uống được luôn. Tôi thì lấy luôn loại thuốc sẵn còn cái thuốc thang thì chịu, biết sắc kiểu gì, thời gian đâu mà sắc thuốc

    4. Phúc Tâm An says: Trả lời

      Tôi muốn được tư vấn điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ, cổ giờ hay bị đau nhức, cổ cứng khó cử động, có những khi tay bị tê mỏi

    5. Bệnh viện Quân Dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn! Không biết các triệu chứng trên bạn gặp trong bao lâu rồi, bạn có đang dùng thuốc gì để điều trị hay không. Để có thể tư vấn cụ thể cho bạn thì chúng tôi cần nắm rõ hơn về tình trạng của bạn. Bạn vui lòng đến trực tiếp bệnh viện hoặc liên hệ tới các số hotline để bác sĩ bệnh viện tư vấn cụ thể cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  7. Nguyễn Thị Thảo says: Trả lời

    Bệnh xương khớp chỉ chữa khỏi được thời gian nào đấy thôi chứ khó khỏi được hẳn đúng không mọi người? Tôi chữa khá nhiều nơi cả đông y lẫn tây y mà chẳng thấy khỏi gì cả.

    1. Bệnh viện Quân Dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn! Bệnh xương khớp có rất nhiều bệnh và nhiều mức độ khác nhau. Tùy từng bệnh và từng mức độ mà có thể điều trị được khỏi hẳn hay là không. Nhưng nói chung bệnh được phát hiện sớm và điều trị sớm thì khả năng điều trị khỏi cao. Do vậy khi có triệu chứng gì thì bạn nên đi thăm khám và điều trị sớm nhất. Bạn có thể đến bệnh viện hoặc liên hệ tới các số hotline của bệnh viện để bác sĩ tư vấn cụ thể cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Lý Sơn Hòa says: Trả lời

      Thấy nhiều người khen phương kháp điều trị đông tây y kết hợp của bệnh viện quân dân 102 này lắm, tìm kiếm về bệnh viện này thấy nhiều thông tin phản hồi tích cực https://www.vpeg.vn/benh-vien-xuong-khop-quan-dan-102/

  8. Ngọc Ánh says: Trả lời

    Tôi bị thoát vị đĩa đệm lưng tầm 4-5 năm rồi. Tôi đã điều trị ở nhiều nơi nhưng vẫn không khỏi. Hiện tại cứ thay đổi thời tiết là lưng lại đau, nhiều khi còn đau lan cả xuống mông và chân. Như vậy bệnh viện quân dân 102 chữa như thế nào ạ?

    1. Nguyễn Quang Thành says: Trả lời

      Mình cũng đang chữa thoát vị đĩa đệm ở viện quân dân 102 này đây bạn ơi. Điều trị ở đây họ vừa cho thuốc uống với vừa châm cứu bấm huyệt nhé, đến chụp phim rồi bác sĩ bắt mạch khám sau đó tư vấn điều trị cho

    2. Bệnh viện Quân Dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn, hiện tại điều trị bệnh xương khớp tại bệnh viện theo phác đồ kết hợp thuốc uống và châm cứu bấm huyệt. Tùy tình trạng bệnh cụ thể của mỗi người mà bác sĩ sẽ chỉ định phác đồ điều trị phù hợp và hiệu quả nhất. Để được tư vấn cụ thể trong điều trị, bạn vui lòng đến bệnh viện hoặc liên hệ đến các số hotline của Bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    3. Ngọc Ánh says: Trả lời

      Bệnh viện này có điều trị nội trú không, nếu ở lại viện thì có phải nằm lại lâu không?

    4. Lê Thiện says: Trả lời

      Viện quân dân 102 họ chỉ thăm khám và điều trị ngoại trú thôi nhé bạn. Với bệnh thoát vị đĩa đệm này cần gì nằm nội trú đâu. Lấy thuốc về uống là được rồi.

    5. Lương Ngọc Thắng says: Trả lời

      Thuốc thì có thể lấy thuốc về uống nhưng châm cứu bấm huyệt thì ngày nào cũng phải làm cũng phải tới viện này để điều trị. Đi lại như vậy thì bất tiện quá nhi. Nhà tôi xa viện này quá

    6. Đặng Kim Long says: Trả lời

      Chữa bệnh quan trọng nhất vẫn là dùng thuốc chữa bên trong. Còn châm cứu bấm huyệt là để hỗ trợ, giúp giảm đau nhanh hơn. Bạn có thể làm ở viện này hoặc tìm phòng khám hay chỗ nào gần nhà mình làm cũng được

  9. Nguyễn Văn Hương says: Trả lời

    Cho em hỏi bệnh viện quân dân 102 có làm việc vào chủ nhật cuối tuần không ạ? Em muốn tranh thủ vào nagyf cuối tuần đi khám để không phải xin nghỉ làm

    1. Đỗ Minh Dân says: Trả lời

      Họ có khám làm việc vào cả thứ 7 với chủ nhật dấy bạn ơi. Họ làm trong giờ hành chính sáng từ 8h đến 12h chiều từ 13h30 đen 17h30 nhé.

    2. Thảo Thương says: Trả lời

      Cuối tuần đến viện này khám không biết có đông người không? Tôi muốn tranh thủ chiều thứ 7 này qua viện này khám xương khớp cái xem sao mà không biết thế nào, thủ tục có lằng nhằng không?

    3. Bệnh viện Quân Dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn! Hiện tại, bệnh nhân tìm đến khám và điều trị tại bệnh viện mỗi ngày tương đối lớn. Để bệnh nhân không phải mất công chờ đợi lâu thì viện có chế độ đặt lịch khám trước. Bạn có thể gọi tới số 0888 598 102 đặt lịch để bệnh viện sắp xếp thời gian khám hợp lý cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  10. Đặng Thái Linh says: Trả lời

    Tôi hay bị đau lưng nhất là những hôm làm nhiều và thay đổi thời tiết là bị sao, bị thế có nguy hiểm gì không, nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi

    1. Bệnh viện Quân Dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn! Đau lưng là triệu chứng có thể gặp trong các bệnh về xương khớp cột sống hoặc cơ phần mềm. Để tư vấn chính xác nguyên nhân và tình trạng bệnh thì chúng tôi cần nắm rõ hơn về các triệu chứng hiện nay của bạn. Bạn vui lòng liên hệ với bệnh viện qua các địa chỉ sau để được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị
      Trụ sở chính
      Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      0888 598 102
      Hồ Chí Minh
      Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, TP.HCM
      0888 698 102
      Cảm ơn bạn!

    2. Đặng Thái Linh says: Trả lời

      Cho tôi hỏi tình trạng của tôi có phải chụp chiếu hay xét nghiệm gì không ạ?

    3. Lý Thị Đào says: Trả lời

      Xương khớp để mà biết rõ xem bị cụ thể như nào thì chắc chắn phải chụp phim rồi, có những trường hợp phải làm thêm xét nghiệm máu nữa thfi mới rõ, tốt nhất cứ liên hệ tới số điện thoại của bệnh viện để họ hướng dẫn cho mà biết đường

  11. Nguyễn Thủy Anh says: Trả lời

    Đông tây y kết hợp giờ tôi mới biết đến trước giờ chỉ có đông y hoặc tây y thôi, đến bệnh viện thì chữa thuốc kháng sinh còn nếu có chữa thuốc đông y thì là đến bệnh viện khám rồi mang kết quả đến 1tieemj đông y để mua thuốc chứ chưa thấy kiểu kết hợp được 2 trong 1 này

  12. Phạm Triệu An says: Trả lời

    Phương pháp điều trị của Bệnh viện quân dân 102 này nổi tiếng phết, vừa lướt trên youtobe thấy người ta bảo trên VTV2 còn đăng kthông tin về phương pháp điều trị của họ này

    1. An Huy says: Trả lời

      Tôi cũng biết tới viện quân dân 102 này qua kiêng vtv2 này đấy. Mới đến đây chụp chiếu, xét nghiệm hiện tại thì đang dùng thucoos đây

  13. Đặng Văn Lâm says: Trả lời

    Bệnh viện quân dân 102 họ có điều trị được bệnh viêm khớp dạng thấp không? Tôi mắc cái bệnh này cũng 3 năm nay rồi

    1. Bệnh viện Quân Dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn! Bệnh xương khớp nói chung và bệnh viêm khớp dạng thấp nói riêng thì bệnh viện chúng tôi có thể điều trị được. Tùy tình trạng bệnh cụ thể của mỗi người mà sẽ có phác đồ điều trị sao cho hiệu quả. Để nắm rõ được tình trạng bệnh của bạn, bạn vui lòng đến trực tiếp bệnh viện hoặc liên hệ với các số hotline của bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn về bệnh và điều trị bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Lý Văn Nam says: Trả lời

      Bệnh thấp khớp này liệu có chữa khỏi hẳn được không hay chỉ là khỏi tạm thời thôi? Tôi bị thấp khớp điều trị khá nhiều loại cả đông y lẫn tây y rồi mà chẳng khỏi được hẳn. Khỏi thì cnxg chỉ khỏi được thời gian xong rồi lại bị tái lại.

    3. Phùng Cảnh HN says: Trả lời

      Chữa tại bệnh viện quân dân này tôi thấy hiệu quả rất tốt. Không biết sau này có tái lại không nhưng tôi chữa thấp khớp ở viện quân dân 102 này khỏi được cho tới giờ là cả hơn năm không bị tái phát lại rồi. Giờ sinh hoạt hàng ngày thoải mái, không bị những cơn đau nhức ảnh hưởng nữa rồi

    4. Hoa MINh says: Trả lời

      Tôi bị thấp khớp đang chỉ muốn khỏi được 5-6 tháng không đau là tốt lắm rồi. Mỗi lần đau nhức thì thôi nằm yên 1 chỗ cũng đau không chịu nổi, chắc cũng đến đây để khám chữa bằng thuốc của họ xem thế nào

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 11 bài tập chữa viêm khớp cùng chậu hiệu quả tốt nhất hiện nay

Top 11 bài tập chữa viêm khớp cùng chậu hiệu quả tốt nhất hiện nay

Bài tập chữa viêm khớp cùng chậu sở hữu nhiều công dụng hiệu quả như giảm đau nhức và tăng...
Tùy thuộc vào giai đoạn bệnh để có phương hướng điều trị phù hợp

Thoát vị đĩa đệm: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách chữa hiệu quả

Thoát vị đĩa đệm là bệnh lý xương khớp phổ biến, gây ra các triệu chứng đau nhức, khó chịu...
viêm khớp thiếu niên

Viêm Khớp Thiếu Niên – Tìm Hiểu Về Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị

Viêm khớp thiếu niên là bệnh lý về xương khớp thường gặp ở trẻ từ 2-16 tuổi. Tình trạng này...
Top 12 Loại Sữa Loãng Xương Cho Người Tiểu Đường Tốt Nhất

Top 12 Loại Sữa Loãng Xương Cho Người Tiểu Đường Tốt Nhất

Bạn đang tìm kiếm một loại sữa vừa giúp cho xương khớp chắc khỏe lại không làm tăng lượng đường...
Rau ngổ chữa viêm khớp

Rau ngổ chữa viêm khớp có tốt không? Cách dùng thế nào?

Rất nhiều bài thuốc dân gian từ xưa đến này được sử dụng nhằm cải thiện các triệu chứng viêm...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top