Top 14+ Bác Sĩ Cơ Xương Khớp Giỏi & Giàu Kinh Nghiệm Nhất

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Bác sĩ cơ xương khớp giỏi không chỉ giúp người bệnh đạt được hiệu quả điều trị mà còn hạn chế tối đa nguy cơ tái phát. Chính vì vậy, vấn đề lựa chọn các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm được rất nhiều bệnh nhân quan tâm. Bài viết dưới đây xin tổng hợp 14+ bác sĩ chuyên khoa để bệnh nhân tham khảo.

>>> ĐỪNG BỎ LỠ: HÀNG NGHÌN người bệnh TIN TƯỞNG, lựa chọn giải pháp điều trị xương khớp bằng thuốc nam tại Quân Dân 102

Bác sĩ cơ xương khớp giỏi tại Hà Nội

Danh sách các bác sĩ cơ xương khớp giỏi ở Hà Nội gồm có:

1. Bác sĩ Nguyễn Thị Lan

Nhắc đến những thầy thuốc chuyên về điều trị bệnh lý cơ xương khớp, không thể không kể đến bác sĩ Nguyễn Thị Lan. Sau khi kết thúc chương trình học tại Đại học Y Hà Nội vào năm 1989, bác sĩ Lan bắt đầu công tác tại bệnh viện Hữu Nghị. 

Bác sĩ chuyên khoa cơ xương khớp Nguyễn Thị Lan
Bác sĩ chuyên khoa cơ xương khớp Nguyễn Thị Lan

Cho đến nay, vị nữ bác sĩ này đã có hơn 20 năm kinh nghiệm đối với các vấn đề cơ xương khớp, ví dụ như thoái hóa loãng xương, viêm khớp. Phần lớn bệnh nhân được thăm khám và điều trị bởi bác sĩ Lan cơ xương khớp đều phản hồi tốt về trình độ chuyên môn cũng như sự tận tụy với nghề của bác sĩ. 

Hiện nay, bệnh nhân có nhu cầu được khám chữa với bác sĩ Lan có thể tham khảo địa chỉ dưới đây:

  • Bệnh viện Hữu Nghị – khoa cơ xương khớp: Số 1 Trần Khánh Dư, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Phòng khám Vietlife MRI: Số 14 Trần Bình Trọng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

2. Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Thị Phương

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh xương khớp, Thầy thuốc ưu tú – BSCKII Lê Phương là một trong những chuyên gia hàng đầu về y học cổ truyền tại Việt Nam. Suốt quãng thời gian học tập và làm việc, bác sĩ Phương từng có nhiều năm đảm nhận vị trí công tác quan trọng, chẳng hạn như:

  • Bác sĩ, PGĐ tại Bệnh viện Y học dân tộc Hà Tây.
  • Bác sĩ, PGĐ tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông.
  • Giám đốc chuyên môn Trung tâm Thừa kế & Ứng dụng Đông y Việt Nam.
  • Giám đốc chuyên môn CTCP Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102.
TTƯT.BSCKII Lê Phương - Giám đốc chuyên môn CTCP Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102
TTƯT.BSCKII Lê Phương – Giám đốc chuyên môn CTCP Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102

Bác sĩ Lê Phương dành nửa cuộc đời cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe người bệnh. Bác sĩ lựa chọn chuyên khoa xương khớp để nghiên cứu sâu hơn. Thời kỳ kháng chiến, bác sĩ Lê Phương có cơ hội tham gia hỗ trợ cùng các bác sĩ Quân y chăm sóc các chiến sĩ. Nhờ đó, bác sĩ Phương có cơ hội biết đến bài thuốc xương khớp từ thảo dược thiên nhiên. Sau này, dựa vào đó và được sự đồng ý của các bác sĩ Quân y, bác sĩ Phương tiếp tục nghiên cứu và bào chế ra bài thuốc ĐẶC TRỊ xương khớp – CỐT VƯƠNG THẦN HIỆU THANG.

Dành hơn 10 năm nghiên cứu và thử nghiệm, bài thuốc Cốt Vương ra đời với sự kết hợp của HƠN 30 vị nam dược thiên nhiên. Xây dựng theo nguyên tắc điều trị xương khớp trong Đông y – BỔ CHÍNH KHU TÀ, bài thuốc đi sâu vào giải quyết vấn đề xương khớp tận gốc, ngăn ngừa tái phát. 

Hiện nay, bác sĩ Lê Phương cùng đồng nghiệp đang áp dụng phương pháp Đông y có biện chứng vào điều trị xương khớp cho người bệnh tại Quân Dân 102. Giải pháp này sự kết hợp dùng bài thuốc Cốt Vương với thăm khám bằng Y HỌC HIỆN ĐẠI cho hiệu quả điều trị chuyên sâu, toàn diện.

Nếu có bất kỳ vấn đề đau nhức xương khớp nào, người bệnh có thể chủ động liên hệ với bác sĩ Lê Phương để được giải đáp cụ thể:

Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102:

TƯ VẤN MIỄN PHÍ – HẾT HẲN ĐAU NHỨC XƯƠNG KHỚP

3. Bác sĩ cơ xương khớp giỏi Trần Trung Dũng

Bác sĩ Trần Trung Dũng là một trong những cái tên “bảng vàng” trong lĩnh vực cơ xương khớp, đặc biệt là những ca bệnh liên quan đến chỉnh hình, chấn thương do thể thao và phẫu thuật xương khớp. Bác sĩ Dũng cũng đã có hơn 25 năm kinh nghiệm với việc đảm nhận nhiều vị trí quan trọng tại các bệnh viện lớn như trưởng khoa chấn thương chỉnh hình và PGĐ của bệnh viện Đa khoa Xanh-pôn.

Nếu người bệnh có nhu cầu thăm khám bởi bác sĩ Trần Trung Dũng có thể tìm đến hai địa chỉ dưới đây:

  • Bệnh viện Đa khoa Xanh-pôn: Số 12 Chu Văn An, quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Bệnh viện Đại học Y Hà Nội: Số 1 đường Tôn Thất Tùng, Q. Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

4. Bác sĩ chuyên khoa cơ xương khớp Nguyễn Vĩnh Ngọc

Cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách bác sĩ cơ xương khớp giỏi ở Hà Nội là bác sĩ Nguyễn Vĩnh Ngọc. Vị bác sĩ này đã có đến hơn 25 năm kinh nghiệm với chuyên môn về các vấn đề nội cơ, loãng xương, chấn thương chỉnh hình và thoái hóa. Bệnh nhân đều đánh giá cao bác sĩ Ngọc về tinh thần trách nhiệm, sự tận tâm với nghề và với từng người bệnh.

Bác sĩ cơ xương khớp giỏi Nguyễn Vĩnh Ngọc
Bác sĩ cơ xương khớp giỏi Nguyễn Vĩnh Ngọc

Hiện nay, bác sĩ Nguyễn Vĩnh Ngọc đang công tác tại hai đơn vị y tế sau đây:

  • Bệnh viện Đa khoa Bạch Mai: Số 78 đường Giải Phóng, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Phòng khám Bảo Ngọc: Số 73 ngõ 109 phố Hoàng Ngân, quận Đống Đa, TP. Hà Nội.  

banner

5. Giáo sư, bác sĩ Trần Ngọc Ân

Giáo sư, bác sĩ trần Ngọc Ân được xem là một trong những chuyên gia hàng đầu về cơ xương khớp hiện nay tại nước ta. Vị thầy thuốc này cũng đã có hơn 40 năm công tác và làm việc tại nhiều đơn vị y tế lớn như bệnh viện Đa khoa Bạch Mai, bệnh viện E,… Chuyên môn của bác sĩ Trần Ngọc Ngân là những bệnh lý liên quan đến thoái hóa xương khớp, viêm xương khớp, bệnh gout, viêm đa khớp.

Hiện nay, bác sĩ đã nghỉ hưu và chuyển sang công tác tại một bệnh viện tư nhân tại Hà Nội. Người bệnh nếu có nhu cầu thăm khám có thể tìm đến địa chỉ dưới đây:

Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát: Số 29 đường Lê Duẩn, phường Trung Phụng, quận hai Bà Trưng, Hà Nội.

6. Bác sĩ cơ xương khớp Ngô Văn Toàn

Người dân thủ đô khi nhắc đến những bác sĩ cơ xương khớp giỏi tại Hà Nội đều nói đến cái tên Ngô Văn Toàn. Vị bác sĩ này nổi danh đến mức còn được nhiều bệnh nhân gọi với biệt danh BS. Toàn “xương”. Bác sĩ Toàn đã có đến 35 năm kinh nghiệm, với chuyên môn gồm có: Phẫu thuật bệnh cơ xương khớp, chỉnh hình, chấn thương do thể thao và tai nạn lao động.

Bác sĩ Ngô Văn Toàn với nhiều năm kinh nghiệm
Bác sĩ Ngô Văn Toàn với nhiều năm kinh nghiệm

Bác sĩ Ngô Văn Toàn hiện đang công tác tại hai đơn vị y tế khác nhau, đều với chuyên khoa là cơ xương khớp. Bệnh nhân nếu có nhu cầu khám chữa có thể tham khảo các địa chỉ sau đây:

  • Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức: Số 14 Phủ Doãn, phố Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Phòng khám Đa khoa Meditec: Số 52 phố Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

7. Bác sĩ Vũ Thị Thanh Thủy

Bác sĩ Vũ Thị Thanh Thủy là một trong những bác sĩ cơ xương khớp giỏi và giàu kinh nghiệm nhất tại Hà Nội. Với hơn 30 năm công tác tại bệnh viện Đa khoa Bạch Mai – khoa cơ xương khớp, bác sĩ Thủy đã chữa trị thành công cho rất nhiều ca bệnh khó, được nhiều người bệnh giành tăng nhiều phản hồi tích cực. 

Không chỉ tận tâm trong việc điều trị, vị nữ bác sĩ này còn không ngừng trau dồi kiến thức y khoa hiện đại và cho ra đời một số đầu sách nổi tiếng về vấn đề cơ xương khớp.

Hiện nay, bệnh nhân có nhu cầu được thăm khám và điều trị bởi bác sĩ Vũ Thị Thanh Thủy có thể tìm đến địa chỉ dưới đây:

Bệnh viện Đông Đô: Số 5 phố Xã Đàn, phường Trung Phụng, quận Đống Đa, Hà Nội.

ĐỪNG BỎ LỠ:

8. Bác sĩ cơ xương khớp giỏi Nguyễn Mạnh Khánh

Bác sĩ Nguyễn Mạnh Khánh là một trong những bác sĩ chuyên khoa cơ xương khớp giỏi tại bệnh viện Việt Đức. Chuyên môn chính của bác sĩ là các vấn đề liên quan đến chấn thương và phẫu thuật xương khớp. 

Bác sĩ cơ xương khớp giỏi Nguyễn Mạnh Khánh
Bác sĩ cơ xương khớp giỏi Nguyễn Mạnh Khánh

Người bệnh tìm đến khám chữa với bác sĩ Khánh hoàn toàn có thể yên tâm về trình độ chuyên môn cũng như sự tận tâm, tận tình trong công việc. Được biết, bác sĩ Khánh đã có hơn 20 năm làm việc cũng như đi đào tạo chuyên sâu tại các quốc gia có nền y tế phát triển như  Mỹ, Australian, Pháp và Hàn Quốc.

Hiện nay, bác sĩ Nguyễn Mạnh Khánh đang công tác tại:

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức: Số 14 Phủ Doãn, phố Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

9. Bác sĩ cơ xương khớp giỏi Tăng Hà Nam Anh

Bác sĩ Tăng Hà Nam Anh là một trong những bác sĩ cơ xương giỏi ở Hà Nội được rất nhiều người biết đến. Trong suốt hơn 30 năm hành nghề y, bác sĩ Anh đã khám chữa và điều trị cho nhiều ca bệnh xương khớp khó, nhận được đánh giá tốt cũng như lòng tin của nhân dân thủ đô.

Bác sĩ Anh hiện nay còn có một trang fanpage có đến hơn 5 ngàn người theo dõi, luôn cập nhật đầy đủ thông tin y khoa cũng như các kiến thức sức khỏe hữu ích với mọi người. Bệnh nhân có nhu cầu thăm khám các vấn đề cơ xương khớp có thể tìm đến bác sĩ Tăng Hà Nam Anh tại địa chỉ dưới đây:

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh: Số 108 Hoàng Như Tiếp, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội. 

Bác sĩ cơ xương khớp giỏi tại TPHCM

Không chỉ tại Hà Nội, chủ đề “Bác sĩ chuyên khoa cơ xương khớp TP.HCM” cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người bệnh. Dưới đây là danh sách tổng hợp mà bệnh nhân có thể tham khảo:

1. Bác sĩ cơ xương khớp giỏi TP.HCM Lê Anh Thư

Bác sĩ Anh Thư cơ xương khớp là cái tên thân thuộc được nhiều người dân TP.HCM dùng khi nói về PGS.TS Lê Anh Thư. Vị nữ bác sĩ này đã từng có thời gian công tác tại một số bệnh viện lớn như bệnh viện Đa khoa Chợ Rẫy.

Bác sĩ Lê Anh Thư đã từng có thời gian công tác tại nhiều bệnh viện lớn
Bác sĩ Lê Anh Thư đã từng có thời gian công tác tại nhiều bệnh viện lớn

Trong suốt khoảng thời gian công tác tại đó, bác sĩ Anh Thư đã thành công điều trị nhiều ca bệnh xương khớp vừa và nặng, ví dụ như phẫu thuật chấn thương hay các bệnh lý liên quan đến thoái hóa, viêm khớp gối. Hiện nay, bác sĩ Anh Thư đang mở phòng khám riêng có địa chỉ tại:

Phòng khám bệnh viện Đại học Y Dược 1: Số 20/22 đường Dương Quang Trung, P.12, Q.10, Thành phố Hồ Chí Minh. 

2. Bác sĩ cơ xương khớp TP.HCM Vũ Viết Chính

Nhắc đến các bác sĩ cơ xương khớp giỏi tại TP.HCM, không thể không kể đến bác sĩ Chính cơ xương khớp. Bác sĩ Chính đã có nhiều năm kinh nghiệm điều trị những vấn đề liên quan đến hệ thống xương khớp như viêm thấp khớp, tổn thương do lao động, thoái hóa,… Vì vậy, người bệnh khi đến thăm khám tại phòng khám riêng của bác sĩ có thể hoàn tâm yên tâm về chất lượng và dịch vụ chăm sóc.

Thông tin địa chỉ như sau:

Phòng khám Vũ Viết Chính: Số 340C/33 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q. Tân Bình, Hồ Chí Minh.

3. Bác sĩ cơ xương khớp giỏi Thái Thị Hồng Ánh

Cái tên cuối cùng xuất hiện trong danh sách “Bác sĩ khám cơ xương giỏi tại TP.HCM” là bác sĩ Thái Thị Hồng Ánh. Bác sĩ Hồng Ánh từng học tập tại Đại học Y Dược cũng như từng du học tại Pháp trong khoảng 4 năm về chuyên khoa cơ xương khớp. 

Bác sĩ Thái Thị Hồng Ánh có trình độ chuyên môn cao
Bác sĩ Thái Thị Hồng Ánh có trình độ chuyên môn cao

Ngoài trình độ chuyên môn cao, bác sĩ Ánh còn được nhiều bệnh nhân đánh giá cao về thái độ tận tình trong việc chăm sóc và khám chữa.Người bệnh có nhu cầu được thăm khám bởi bác sĩ Thái Thị Hồng Ánh có thể tìm đến địa chỉ sau đây:

Phòng khám Vietlife cơ sở Nguyễn Tri Phương: Số 468 đường Nguyễn Trãi, P.8, Q.5, Thành phố Hồ Chí Minh.

Bác sĩ cơ xương khớp giỏi tại Đà Nẵng

Danh sách một số các bác sĩ khám chữa cơ xương khớp giỏi tại TP. Đà Nẵng gồm có:

1. Bác sĩ Trần Ngọc Tuấn

Bác sĩ Trần Ngọc Tuấn còn được biết đến với cái tên quen thuộc hơn là bác sĩ Tuấn cơ xương khớp Đà Nẵng. Đây là vị bác sĩ đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa các bệnh lý xương khớp như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống,…

Hiện nay, bác sĩ Tuấn không chỉ công tác tại bệnh viện Đa khoa C Đà Nẵng mà còn mở một phòng khám riêng để đáp ứng nhu cầu của người bệnh. Bác sĩ hiện đang công tác tại hai địa chỉ:

  • Bệnh viện C Đà Nẵng – khoa ngoại tổng hợp: Số 122 đường Hải Phòng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.
  • Phòng khám Cơ xương khớp Trần Ngọc Tuấn: Số 94 Hải Phòng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

2. Bác sĩ CKII Lê Văn Mười

Nhắc đến những bác sĩ cơ xương khớp giỏi tại Đà Nẵng, sẽ là một thiếu sót lớn nếu không kể đến cái tên Lê Văn Mười. Bác sĩ Mười được nhiều bệnh nhân đánh giá cao bởi vì trình độ chuyên môn sâu rộng cũng như bề dày kinh nghiệm trong khám chữa các vấn đề cơ xương khớp, ví dụ như thoái hóa hay thoát vị. 

Bác sĩ Lê Văn Mười đang công tác tại bệnh viện C Đà Nẵng
Bác sĩ Lê Văn Mười đang công tác tại bệnh viện C Đà Nẵng

Bác sĩ Mười có xương khớp Đà Nẵng quả thật đã trở thành “thương hiệu”, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi thăm khám bởi vị bác sĩ này. Hiện nay, bác sĩ vẫn đang công tác tại bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng tại địa chỉ:

Bệnh viện Đà Nẵng: Số 124 đường Hải Phòng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng. 

3. Bác sĩ cơ xương khớp giỏi Nguyễn Tấn Dũng

Bác sĩ Dũng cơ xương khớp Đà Nẵng không chỉ được nhân dân Đà Nẵng biết đến mà còn được nhiều bệnh nhân tỉnh lẻ lân cận đánh giá cao. Bác sĩ Dũng bắt đầu công tác tại bệnh viện C Đà Nẵng từ năm 1990 tại khoa Phục hồi chức năng. 

Có thể nói, bác sĩ Dũng nổi danh nhất trong lĩnh vực vật lý trị liệu với kinh nghiệm, chuyên môn cao trong các vấn đề xương khớp như thoát vị đĩa đệm, chấn thương thể thao,… Người bệnh có nhu cầu thăm khám và điều trị bởi bác sĩ Nguyễn Tấn Dũng có thể tìm đến địa chỉ:

Bệnh viện C Đà Nẵng: Số 122 đường Hải Phòng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng. 

Hy vọng bài viết trên đây đã mang đến cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích liên quan đến chủ đề “Bác sĩ cơ xương khớp giỏi”. Để kết quả điều trị đạt được tốt nhất, người bệnh nên dành thời gian đi thăm khám sớm, lựa chọn địa chỉ tin cậy, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Đừng vì chủ quan mà để lâm vào tình cảnh “tiền mất, tật mang”.

TÌM HIỂU NGAY:

BÀI XEM NHIỀU:

Cập nhật - 12:03 Chiều , 01/08/2023

Chia sẻ

Bình luận (15)

  1. Đức Phúc says: Trả lời

    Ôi, bác sĩ Lê Phương giờ làm tại bệnh viện Quân Dân ạ? trước biết bác sĩ từ đợt mẹ điều trị ở bệnh viện yhct hà đông, bác sĩ mát tay mà lại thân thiện với bệnh nhân lắm, mẹ em vẫn giữ liên lạc đi tái khám hàng năm tại bệnh viện nhưng không gặp bác sĩ nữa, giờ bác sĩ làm ở đây thì có gì qua đây cũng được ạ

  2. hien nguy 's says: Trả lời

    Mọi người ai có số của bác sĩ Hồng Ánh cho em xin với heng, nhà em ở HCM mà thấy mọi người bảo đến đây khám nhưng bác chỉ khám buổi sáng, mình muốn liên hệ hỏi xem bác có khám chiều không chứ mình đi làm chỉ xin nghỉ được cuối giờ chiều thôi

  3. ngant95@gmail.com says: Trả lời

    Vừa đọc thấy có mấy bạn hỏi thoái hóa điều trị thế nào này, mình lướt vô đây đọc được bài này chia sẻ cho các bạn cùng tham khảo thêm https://benhvienquandan102.org/thoat-vi-dia-dem-l4-l5-11477.html

  4. dautay@yahoo says: Trả lời

    Mẹ chồng mình cũng đau cổ chân, tê bì nữa, mình cũng đang ko biết khám ở đâu đây đi rất nhiều bệnh viện khám nhưng đều k có khỏi , đở một thời gian rồi đau lại cứ như vậy hoài

  5. cô bé mùa đông says: Trả lời

    E cũng vô tìm hiễu bác sĩ khám cho ông, ông e bị đau chân. Co duỗi nó cứ kêu lục cục sáng thức dậy k tự nhiên mà bước chân xuống được phải bóp chân 1 hồi lâu mới đi lại được nhưng cũng k thoãi mái như bình thường à

  6. Văn Thưởng says: Trả lời

    Nhiều bác sĩ giỏi quá mà toàn ở những thành phố trung tâm lớn của cả nước, em thì lại không đến tận nơi mà khám được

  7. Thủy Trịnh says: Trả lời

    Tôi bị thoái hóa đốt sống cổ tôi có đi khám chữa thuốc tây y mãi rồi nhưng tình trạng bệnh không khỏi hẳn cho được, giờ tôi muốn chuyển qua đông y, anh chị nào đã điều trị bằng đông y hiệu quả rồi thì chia sẻ giúp tôi với

  8. Bán giày nam says: Trả lời

    Mình đang o Hà Tĩnh. Chồng mình bị đau lưng suốt. Khám và uống đủ loại thuốc mà vẫn chưa khỏi. Có mẹ nào biết bác sỹ nào giỏi không? Giúp mình với

  9. Xe siêu đẹp says: Trả lời

    Thấy các bác sĩ này toàn khám muộn sau 17h chiều mà lại khám có 2-3 tiếng. ở gần thì không nói làm gì chứ ở xa như tôi đi lại nó cũng tốn thời gian quá.

  10. Sim số Viettel says: Trả lời

    Trong này không thấy có ghi BS Trần Minh Tuấn ở Đỗ Minh Đường nhỉ, nghe mng khen bs này nhiều, có ai từng điều trị bác thì có mình xin thêm ít thông tin với ạ

  11. Long Trần 9x says: Trả lời

    Mình đau lưng quá và muốn đi khám bs uy tín để tìm ra nguồn gốc vì sao còn chữa nữa. Mình nhức mỏi vai và cổ, lưng đau bên sườn trái, hôm qua tự dưng lại nhói nhói chỗ hông bên phải. Mình chưa lập gia đình nên ko biết có phải do ngồi nhiều không nữa. có ai nào đi khám bsi có triệu chứng như mình ko thì mách mình với. cám ơn các bạn rất nhiều

  12. Hà Phương says: Trả lời

    Mạ mình năm nay 55 tuổi, 2 tháng gần đây chân mẹ mình bị đau và nhức xương bàn chân uống rất nhiều thuốc nhưng cũng ko có đỡ. Về Bv XanhPon cũng ko có đỡ, hầu hết do bs trẻ khám và cho thuốc nên cũng thấy k tin lắm. Bạn nào quen hay biết khám bác sĩ nào lâu năm hay phòng khám tư nào Chuyên và tốt về xương khớp không mách mình với, mình đàng cần gấp vì giờ hầu như ngày nào Mạ mình cũng phải uống thuốc giảm đau, xót lắm. Cảm ơn mng là nhiều lém hà.

  13. Quế Nguyễn says: Trả lời

    Giáo sư, Tiến sĩ Trần Ngọc Ân mình nghe nói cũng lâu rồi nhưng mà mình thấy bảo bác lại làm buổi sáng trong tuần thôi, mình chỉ xin nghỉ được cuối tuần nên cũng khó

  14. Hạ Thảo says: Trả lời

    Nhà mình ở Hoàn kiếm nên muốn đặt khám bsToàn thì sao nhỉ

  15. Nga Phạm says: Trả lời

    Có ai từng khám BS Phương ở Quân Dân chưa, cho mình xin ít reveiw ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bất ngờ trước cách chữa bệnh khớp bằng ong châm của dân gian

Bất ngờ trước cách chữa bệnh khớp bằng ong châm của dân gian

Thời gian gần đây, cách chữa bệnh khớp bằng ong châm đang được nhiều người truyền tai nhau. Có không...
Top 9 loại thuốc điều trị viêm khớp cổ tay hiệu quả nhất hiện nay

Top 9 loại thuốc điều trị viêm khớp cổ tay hiệu quả nhất hiện nay

Dùng thuốc điều trị viêm khớp cổ tay là một trong những biện pháp được nhiều người bệnh sử dụng....
Viêm khớp liên cầu do đâu? Triệu chứng bệnh và cách điều trị

Viêm khớp liên cầu do đâu? Triệu chứng bệnh và cách điều trị

Viêm khớp liên cầu là bệnh lý ở xương khớp so với các thể viêm khớp khác thì thường ít...
Cách chữa đau khớp gối khi chơi thể thao hiệu quả ít người biết

Cách chữa đau khớp gối khi chơi thể thao hiệu quả ít người biết

Cách chữa đau khớp gối khi chơi thể thao là một trong những vấn đề được không ít người quan...
Đau khớp cổ tay sau sinh là bệnh gì? Triệu chứng và cách điều trị

Đau khớp cổ tay sau sinh là bệnh gì? Triệu chứng và cách điều trị

Đau khớp cổ tay sau sinh khiến sinh hoạt thường nhật của không ít chị em bị ảnh hưởng. Chính...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top