Top 11 Bác Sĩ Chữa Vảy Nến Giỏi Ở Hà Nội Và TP HCM

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Vảy nến là chứng bệnh ngoài da khá nhiều người mắc phải, gây ra nhiều khó chịu. Để chữa khỏi hoàn toàn, bạn không chỉ cần tìm đúng thuốc mà còn cần gặp đúng thầy. Top 11 bác sĩ chữa vảy nến giỏi tại Hà Nội và Sài Gòn trong bài viết sau tin chắc rằng sẽ hữu ích với các bạn.

Top 7 bác sĩ chữa vảy nến giỏi tại thủ đô Hà Nội

Để chữa được tận gốc căn bệnh, điều quan trọng nhất là chẩn đoán chính xác nguyên nhân, tình trạng bệnh và được chỉ định loại thuốc phù hợp với cơ địa của bệnh nhân. Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào trình độ của bác sĩ. Dưới đây là danh sách 7 vị bác sĩ chữa vảy nến giỏi tại thủ đô Hà Nội.

1. Bác sĩ Lê Phương – Bệnh viện 102

Thầy thuốc ưu tú – bác sĩ Lê Phương hiện đang giữ chức vụ Giám đốc bệnh viện Quân Dân 102. Bà từng tốt nghiệp trường Đại Học Y Hà Nội và công tác tại nhiều đơn vị, nắm giữ nhiều chức vụ khác nhau. Bác sĩ Lê Phương là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Đông y cả về khám, điều trị và bốc thuốc, châm cứu… Bà đã nghiên cứu và ứng dụng các phương pháp trị liệu của YHCT vào điều trị các chứng bệnh liên quan tới tai mũi họng, tiêu hóa, tim mạch, thần kinh, da liễu….

Bác sĩ chữa vảy nên giỏi Lê Phương - bệnh viện 102
Bác sĩ chữa vảy nên giỏi Lê Phương – bệnh viện 102

Bên cạnh việc thăm khám và điều trị cho bệnh nhân, bác sĩ Lê Phương còn liên tục nghiên cứu, phát triển các bài thuốc quý, thảo dược quý nhằm mang tới cho người bệnh hiệu quả chữa trị tốt nhất. 

Với nhiều năm kinh nghiệm điều trị các bệnh về da liễu, trong đó có bệnh vảy nến, bác sĩ Lê Phương đã giúp rất nhiều bệnh nhân thoát khỏi tình trạng ngứa ngáy, mất thẩm mỹ do chứng bệnh này mang lại. Để được bác sĩ Phương thăm khám, mời bạn liên hệ hoặc tới trực tiếp bệnh viện Quân Dân 102 để được tư vấn.

2.  Phòng khám da liễu BS Trần Lan Anh

Bác sĩ Trần Lan Anh là bác sĩ có chuyên môn cao trong lĩnh vực da liễu. Bà từng đảm nhận nhiều chức vụ lớn tại các cơ quan đào tạo như: Nguyên trưởng phòng Đào tạo Bệnh viện Da liễu TW, Nguyên Phó chủ nhiệm Bộ môn Da liễu tại trường ĐH Y Hà Nội.

Hiện nay, bác sĩ Lan Anh đang công tác tại Phòng khám Giáo sư – BV Da Liễu Trung ương và Bệnh viện Da liễu Hà Nội. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu khám chữa da liễu cao của người dân hiện nay, bác sĩ có mở phòng khám riêng ngoài giờ hành chính.

Bác sĩ Lan Anh được đào tạo chuyên sâu để điều trị các bệnh lý về da cấp tính và mãn tính như: chàm, viêm da, nấm da cơ địa, vảy nến, mẩn ngứa, nám da… cho tất cả các độ tuổi.

3. Bác Sĩ Tuyết Lan của Trung tâm NC và ƯD Thuốc dân tộc

Bác sĩ Tuyết lan tốt nghiệp trường ĐH Y Hà Nội vào năm 1981 với chuyên ngành YHCT. Như vậy, tính đến nay, bác sĩ đã có gần 30 năm kinh nghiệm trong việc sử dụng Đông y để điều trị bệnh. Hiện bà đang công tác tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc với tư cách là Giám đốc phụ trách chuyên môn.

Bác Sĩ Tuyết Lan của Trung tâm NC và ƯD thuốc dân tộc
Bác Sĩ Tuyết Lan của Trung tâm NC và ƯD thuốc dân tộc

Không chỉ khám và bốc thuốc trị bệnh, bác sĩ Tuyết Lan còn tận tâm nghiên cứu, phát triển thêm nhiều bài thuốc hữu ích đối với sức khỏe con người. Với kiến thức y học sâu rộng, bác sĩ Lan sẽ giúp bạn sớm chữa dứt điểm căn bệnh vảy nến, ngăn ngừa bệnh tái phát. 

4. BS Nguyễn Thị Thanh Nhàn – Bác sĩ chữa vảy nên giỏi BV da liễu TW

Thạc sĩ – bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Nhàn hiện là trưởng khoa điều trị bệnh lý về da cho phụ nữ và trẻ em tại bệnh viện da liễu Trung Ương. Bác sĩ Nhàn được đào tạo bài bản về chuyên môn và có nhiều kinh nghiệm trong chữa trị mụn, dị ứng, vảy nến… cho phụ nữ, các bệnh lý về da ở trẻ em… Bác sĩ được nhiều bệnh nhân yêu mến không chỉ bởi trình độ mà còn ở sự tận tâm với nghề.

Là một trong những bác sĩ chữa vảy nến giỏi tại Hà Nội, hàng ngày đều có rất đông bệnh nhân đặt lịch để được bác sĩ Nhàn trực tiếp thăm khám và tư vấn. Để thuận tiện cho những bệnh nhân không thể tới bệnh viện vào giờ hành chính, bác sĩ Thanh Nhàn đã mở phòng khám da liễu riêng tại số 5 E8 Phương Mai để đón tiếp.

5. Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Duy Hưng- BV Da liễu TW

Bác sĩ Nguyễn Duy Hưng là một trong những bác sĩ chữa vảy nến giỏi nổi tiếng tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng tại các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực da liễu.

Bác sĩ Nguyễn Duy Hưng từng theo học và tốt nghiệp chuyên ngành Da liễu tại Đại học Y Hà Nội. Sau đó bác sĩ công tác tại bệnh viện Da liễu Trung ương và được đánh giá là vị bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn tốt, tận tình với người bệnh. Ông đã đạt chứng chỉ Diploma về Da liễu của Viện da liễu Băng Cốc – Thái Lan.

Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Duy Hưng- BV Da liễu TW
Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Duy Hưng- BV Da liễu TW

Tính đến nay bác sĩ Nguyễn Duy Hưng đã điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân mắc vảy nến và các bệnh ngoài da khác ở nhiều mức độ khác nhau. Bạn hãy tới bệnh viện Da liễu Trung Ương để được bác sĩ Hưng khám và điều trị.

6. Phòng khám da liễu của bác sĩ Phạm Hồng Lãnh

Bác sĩ Lãnh đã theo học và tốt nghiệp chuyên ngành Da liễu, sau đó có thời gian dài công tác ở khoa điều trị da nam giới tại Bệnh viện Da liễu Trung ương. Đồng thời bác sĩ vẫn tham gia chữa trị bệnh về da cho nhiều đối tượng khác, trong đó có cả nữ giới và trẻ em.

Bác sĩ Phạm Hồng Lãnh được đánh giá là một bác sĩ có chuyên môn giỏi, chuyên trị các bệnh về mụn như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ… Ngoài ra, bác sĩ Lãnh cũng đã điều trị thành công cho rất nhiều các ca bệnh da liễu khác như vảy nến, viêm da cơ địa, chàm, mề đay…

Hiện nay dù đang hưởng chế độ hưu trí, nhưng bác sĩ Lãnh vẫn tiếp tục cống hiến, phục vụ người bệnh bằng cách mở phòng khám da liễu riêng tại ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Đến với bác sĩ Lãnh, bệnh nhân không chỉ được chữa khỏi chứng vảy nến mà còn được tư vấn tận tình về cách chăm sóc sức khỏe để bệnh không tái phát.

Top 5 bác sĩ chữa vảy nến giỏi tại Sài Gòn

Bên cạnh Hà Nội, Sài Gòn cũng là thành phố quy tụ nhiều bác sĩ chữa vảy nến giỏi. Trong đó điển hình là các bác sĩ đang công tác tại Bệnh Viện Da Liễu Sài Gòn.

1. Bác sĩ Huỳnh Minh Hoàng – Da liễu Sài Gòn

Bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng từng theo học chuyên ngành da liễu tại trường ĐH Y Dược TPHCM. Bên cạnh đó, bác sĩ Hoàng còn theo học khóa đào tạo nâng cao về da liễu và được cấp chứng chỉ vào năm 1987 tại Philippines.

Bác sĩ Hoàng hiện đang giữ chức vụ Trưởng khoa điều trị số 1 tại bệnh viện Da Liễu TPHCM và là Chủ tịch của hội Da liễu TP HCM. Trước đó, bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng cũng từng công tác tại một số đơn vị y tế lớn khác như Bệnh viện Ngọc Tâm, bệnh viện FV và Quân Y 7A TPHCM.

Bác sĩ Huỳnh Minh Hoàng - Da liễu Sài Gòn
Bác sĩ Huỳnh Minh Hoàng – Da liễu Sài Gòn

Hiện nay, ngoài giờ làm việc tại bệnh viện, bác sĩ Hoàng đã mở thêm phòng khám da liễu trên đường Minh Phụng, Phường 2, Quận 11, TPHCM. Tại đây, bác sĩ chuyên điều trị tất cả các bệnh ngoài da như vảy nến, viêm da, mụn trứng cá và một số bệnh lý lây truyền qua đường tình dục. Đến với phòng khám, bạn sẽ được bác sĩ Hoàng – bác sĩ chữa vảy nến giỏi, người có kinh nghiệm và hiểu biết chuyên sâu về da liễu trực tiếp khám và điều trị.

Xem thêm

2. Bác sĩ Bạch Sương – Bác sĩ chữa vảy nến giỏi

Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương từng theo học và tốt nghiệp loại ưu tại Đại Học Y Dược TPHCM vào năm 1986. Tính đến nay, bác sĩ Sương đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh ngoài da, đặc biệt là bệnh vảy nến. Không chỉ công tác tại bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM cơ sở 1 và 2, bác sĩ Võ Thị Bạch Sương còn là giảng viên khoa Da liễu tại trường ĐH Y Dược TPHCM.

Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương đã mở phòng khám riêng, tiếp nhận điều trị nhiều vấn đề về da liễu cho bệnh nhân ở mọi lứa tuổi. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh ngoài da như: Viêm da thần kinh, vảy nến, á sừng, nấm tóc, giang mai….

3. Bác sĩ Đặng Thị Tốn

Chuyên khoa chính mà bác sĩ Đặng Thị Tốn học tại đại học Y Dược TPHCM là da liễu. Sau khi tốt nghiệp, bác sĩ Tốn công tác tại Bệnh Viện ĐH Y Dược TP. HCM và là giảng viên của trường đại học thuộc bệnh viện này. 

Bác sĩ Đặng Thị Tốn chuyên điều trị các bệnh về da và thẩm mỹ da như vảy nến, nấm da, tàn nhang, sạm, nám, điều trị sẹo sau mụn, sẹo lồi – lõm do thủy đậu… Bên cạnh việc khám và điều trị bệnh, bác sĩ Tốn còn viết nhiều bài báo, tạp chí về sức khỏe làn da và xuất bản cuốn sách “Bệnh da thường gặp ở phụ nữ’’.

Vảy nến là một trong số nhiều chứng bệnh ngoài da đã được bác sĩ Tốn điều trị thành công. Rất nhiều bệnh nhân cho biết họ đã giảm hoặc hết hẳn các triệu chứng của bệnh sau một thời gian ngắn điều trị. Do vậy, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Bệnh viện ĐH Y Dược TP HCM để đặt lịch khám của bác sĩ Đặng Thị Tốn.

Xem thêm

4. Phòng khám da liễu bác sĩ Lê Thanh Trúc

Bác sĩ Lê Thanh Trúc từng tốt nghiệp trường Đại Học Y TP Hồ Chí Minh. Sau đó, bà về công tác tại bệnh viện da liễu theo đúng chuyên ngành. Bên cạnh đó, vào những năm trở lại đây, bác sĩ Trúc đã mở thêm phòng khám tại số 35/5 Đường Nguyễn Văn Đậu, Phường 6, Quận Bình Thạnh Để phục vụ nhu cầu khám da liễu của người dân Sài Gòn. Phòng khám chuyên chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về da thường gặp như vảy nến, nấm da, nấm móng, tàn nhang, chàm, mụn trứng cá,… Bên cạnh đó, phòng khám còn nhận khám, phát hiện và điều trị các bệnh ngoài da lây qua đường tình dục như giang mai, lậu, Herpes sinh dục,…

Phòng khám da liễu bác sĩ Lê Thanh Trúc
Phòng khám da liễu bác sĩ Lê Thanh Trúc

Nếu bạn bận rộn trong giờ hành chính hoặc muốn thăm khám nhanh chóng, không cần xếp số chờ đợi lâu như khám tại bệnh viện, bạn có thể ghé qua phòng khám của bác sĩ Thanh Trúc theo địa chỉ trên.

Xem thêm

5. Bác sĩ Văn Thế Trung công tác tại Bệnh Viện Da liễu TP. HCM

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chữa vảy nến ở đâu, hãy tới phòng khám da liễu của bác sĩ Văn Thế Trung. Phòng khám do chính Tiến sĩ Bác sĩ Văn Thế Trung đứng đầu và trực tiếp thăm khám. Ông là người có hơn 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trị liệu các vấn đề về da liễu. Kinh nghiệm quý báu này được bác sĩ Trung tích lũy trong suốt quá trình làm việc tại bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM cơ sở 1 và Viện Chăm sóc da FB.

Bác sĩ Văn Thế Trung đã trải qua nhiều khoá đào tạo chuyên sâu về da liễu, được cấp bằng Bác sĩ tại Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh và bằng Tiến sĩ Y học tại Đại Học Tokushima (Nhật Bản). Ngoài ra, bác sĩ Trung cũng là một trong những thành viên thường trực của hội Da Liễu Việt Nam, hội Da liễu TPHCM.

Hiện phòng khám của bác sĩ Văn Thế Trung đang tiếp nhận điều trị các bệnh lý ngoài da như viêm da, vảy nến, nấm da, chàm, nổi mề đay, bệnh ở da đầu, bệnh ở tóc, móng… Ngoài ra bác sĩ Trung còn tư vấn và điều trị cho những  người bị mụn trứng cá và sau mụn như vết thâm, sẹo do mụn để lại.

Xem thêm

Lưu ý trong quá trình khám chữa bệnh vảy nến

Cho dù gặp được vị bác sĩ chữa vảy nến giỏi nhưng nếu người bệnh không tuân thủ một số lưu ý nhất định thì bệnh tình sẽ không thể khỏi hoặc mất nhiều thời gian hơn để trị dứt điểm. Cụ thể trong quá trình khám và điều trị vảy nến, bệnh nhân cần chú ý:

  • Lựa chọn bác sĩ uy tín, có kinh nghiệm dựa trên đánh giá của những bệnh nhân khác.
  • Tuân thủ theo đúng chỉ dẫn về liều lượng, cách sử dụng thuốc.
  • Vệ sinh cơ thể sạch sẽ, tránh mặc quần áo bó sát khiến tổn thương da nặng hơn. Có thể kết hợp sử dụng các loại thảo dược có tác dụng hỗ trợ điều trị vảy nến để tắm hàng ngày.
  • Ăn các loại thực phẩm có tính mát, kiêng bia rượu, đồ ăn nhiều dầu mỡ hoặc cay nóng.

Vảy nến và các bệnh ngoài da khác mang lại nhiều phiền toái, khó chịu cho người bệnh. Tìm gặp đúng bác sĩ chữa vảy nến giỏi sẽ giúp bạn sớm thoát khỏi tình trạng ngứa ngáy, bong tróc da, lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

Cập nhật - 2:47 Chiều , 04/08/2023

Chia sẻ

Bị vảy nến đồng tiền có nguy hiểm không?Cách điều trị hiệu quả

Bị Vảy Nến Đồng Tiền Nguy Hiểm Không? Cách Điều Trị Hiệu Quả

Vảy nến đồng tiền là một dạng phổ biến của bệnh vảy nến, gây bất tiện cho người bệnh trong...
Vảy Nến Thể Mảng Là Gì? Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Hiệu Quả

Vảy Nến Thể Mảng Là Gì? Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Hiệu Quả

Vảy nến thể mảng là bệnh da liễu thường gặp, khoảng 80% người bị vảy nến đều gặp tình trạng...
Vảy Nến Thể Mủ Là Gì? Nguyên Nhân, Dấu Hiệu Và Cách Chữa

Vảy Nến Thể Mủ Là Gì? Nguyên Nhân, Dấu Hiệu Và Cách Chữa

Vảy nến thể mủ là căn bệnh da liễu được xếp vào nhóm nguy hiểm với những triệu chứng cực...
Mẹ Bầu Bị Vảy Nến Khi Mang Thai Có Nguy Hiểm Không

[Giải Đáp] Mẹ Bầu Bị Vảy Nến Khi Mang Thai Có Nguy Hiểm Không

Bị vảy nến khi mang thai là tình trạng không hiếm gặp, khiến nhiều mẹ bầu lo lắng và hoang...
Vảy Nến Ở Chân, Tay: Nguyên Nhân Và Cách Chữa Hiệu Quả

Vảy Nến Ở Chân, Tay: Nguyên Nhân Và Cách Chữa Hiệu Quả

Vảy nến là một căn bệnh da liễu mang tính chất cơ địa, có thể xảy ra ở mọi lứa...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top