TOP 12 Bác Sĩ Chữa Liệt Dương Hàng Đầu Tại Hà Nội Và Sài Gòn

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Liệt dương hay yếu sinh lý là những bệnh nam khoa phổ biến mà gần như quý ông nào cũng gặp phải. Lựa chọn được bác sĩ giỏi chuyên môn sẽ giúp tăng hiệu quả điều trị tới 80%. Bài viết sau là thông tin chi tiết của TOP 12 bác sĩ chữa liệt dương uy tín nhất tại Hà Nội và Sài Gòn hiện nay. 

Bật mí 7 bác sĩ chữa liệt dương giỏi hàng đầu tại Hà Nội

Trình độ chuyên môn là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của bệnh nhân. Do đó, các quý ông khi mắc phải bệnh cần tìm hiểu kỹ và lựa chọn những bác sĩ chữa liệt dương uy tín, trình độ chuyên môn cao và có tỷ lệ bệnh nhân khỏi bệnh cao. Tại Hà Nội, nam giới có thể tham khảo 7 bác sĩ được đánh giá cao hiện nay dưới đây!  

Chọn đúng bác sĩ chính là yếu tố giúp nam giới nhanh chóng khỏi bệnh
Chọn đúng bác sĩ chính là yếu tố giúp nam giới nhanh chóng khỏi bệnh

1. PGS.TS Nguyễn Quang – Bác sĩ chữa liệt dương uy tín Hà Nội

PGS.TS.BS Nguyễn Quang là bác sĩ chữa liệt dương đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên điều trị về các bệnh nội khoa và sinh lý nam như xuất tinh sớm, liệt dương, yếu sinh lý, mãn dục sớm,… Hiện nay, bác sĩ đang công tác tại Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức, đồng thời giữ chức Phó chủ tịch Hội Y học giới tính Việt Nam.

PGS.TS Nguyễn Quang hiện đang là hội viên Hội Tiết niệu Thận học Việt Nam và Hội sức khỏe Sinh sản và Phôi học Châu Âu. Ngoài chuyên môn giỏi, bác sĩ còn là tác giả, chủ biên của nhiều đề tài khoa học cấp Bộ, cấp Nhà nước cùng 6 bộ sách y lưu truyền nội bộ.  Bác sĩ Nguyễn Quang cũng là cố vấn chuyên môn cho nhiều chương trình, báo chí nam khoa nổi tiếng của VOV, VnExpress,…

Phó Giáo Sư - Tiến sĩ Nguyễn Quang
Phó Giáo Sư – Tiến sĩ Nguyễn Quang

Địa chỉ: Bệnh viện Việt Đức – Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

2. Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng

Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng đã có hơn 15 năm kinh nghiệm giúp quý ông tìm lại được bản lĩnh, đặc biệt và các vấn đề liệt dương, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, vô sinh hiếm muộn,… Hiện bác sĩ Hưng đang là Trưởng khoa Nam học tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội. 

Tuy đã có kinh nghiệm trong nghề nhưng bác sĩ Hưng vẫn tiếp tục con đường học tập, nghiên cứu tại nước ngoài nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn của mình. Bác sĩ đã có nhiều năm du học tại Anh Quốc và Thái Lan. Đồng thời bác sĩ đang là thành viên của Hội Nam khoa Hoa Kỳ và Hội Y học tình dục Quốc tế và Châu Á.

Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, bác sĩ Nguyễn Bá Hưng liên tục nhận được lời mời làm cố vấn chuyên môn cho nhiều tờ báo uy tín trên cả nước như Báo Thanh niên, Vietnamnet, VnExpress,… Ông còn là tác giả của nhiều tài liệu y học lưu truyền nội bộ.

Địa chỉ: Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội – 431 Tam Trinh , P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, Hà Nội (Thứ 2,3,5 và 7)

3. Ths.BS Trịnh Hoàng Giang tại Bệnh viện Việt Đức

Thạc sĩ – Bác sĩ Trịnh Hoàng Giang là hiện đang đảm nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Nam học tại bệnh viện Việt Đức. Đây là vị bác sĩ có uy tín trong lĩnh vực nội khoa, tiểu phẫu, phẫu thuật, đặc biệt là các vấn đề nam khoa như liệt dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm,…

Bác sĩ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm khám chữa thành công cho nhiều trường hợp nam giới gặp vấn đề sinh lý. Bác sĩ hiện là cố vấn chuyên môn cho chuyên mục sức khỏe tại VOV, VTV2, báo Sức khỏe & Đời sống. 

Thạc sĩ - Bác sĩ Trịnh Hoàng Giang là bác sĩ chữa liệt dương uy tín
Thạc sĩ – Bác sĩ Trịnh Hoàng Giang là bác sĩ chữa liệt dương uy tín

Địa chỉ: Bệnh viện Việt Đức – 16 – 18 Phủ Doãn, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

4. Bác sĩ chữa liệt dương Nguyễn Hoài Bắc

Có hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên khoa nam học, bác sĩ Nguyễn Hoài Bắc là cái tên luôn nằm trong top những bác sĩ chữa liệt dương giỏi tại Hà Nội, được nhiều bệnh nhân tin tường khám chữa. 

Bác sĩ Bắc hiện đang là Giảng viên Nội khoa Trường Đại học Y Hà Nội và công tác khoa Nam khoa tại Trung tâm Y khoa số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Bác sĩ chuyên thăm khám, điều trị sinh lý nam và tư vấn sức khỏe tình dục, tiền hôn nhân và cái tên quen thuộc trên các chương trình tư vấn sức khỏe sinh sản của Đài Truyền hình Việt Nam.

Địa chỉ: Trung tâm Y khoa số 1 Bệnh viện Đại học Y Hà Nội – Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội (Bác sĩ Bắc tiếp bệnh nhân từ thứ 2 đến thứ 7).

5. GS.TS Trần Quán Anh – Bác sĩ chữa liệt dương uy tín

Nhắc đến những bác sĩ nam khoa đầu tiên của Việt Nam. GS.TS Trần Quán Anh là cái tên đã quá quen thuộc. Tính đến nay, ông đã có hơn 40 năm kinh nghiệm chuyên điều trị liệt dương, yếu sinh lý và các vấn đề vô sinh hiếm muộn của nam giới.

Xem thêm

Giáo sư - Tiến sĩ Trần Quán Anh là cây đại thụ của nền y học Việt Nam
Giáo sư – Tiến sĩ Trần Quán Anh là cây đại thụ của nền y học Việt Nam

GS.TS Trần Quán Anh hiện đang là  Trưởng khoa Ngoại – Nam học của Bệnh viện Đa khoa quốc tế Tâm Anh và Bệnh viện Việt Đức. Bác sĩ cũng là từng giảng dạy tại Đại học Y Hà Nội và giữ chức Giám đốc Trung tâm Nam học của Bệnh viện Việt Đức. Đến nay, bác sĩ cũng đang là Chủ tịch Hội Y học giới tính Việt Nam cùng nhiều danh hiệu và giải thưởng cao quý về giáo dục và y học.

Địa chỉ: Khoa Khám bệnh theo yêu cầu Bệnh viện Việt Đức – Số 16 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

6. Bác sĩ CKII Nguyễn Khắc Lợi

Bác sĩ CKII Nguyễn Khắc Lợi là bác sĩ chữa liệt dương nổi tiếng tại miền Bắc với 40 năm kinh nghiệm trong nghề. Bác sĩ từng giữ chức vụ  Phó Trưởng khoa Ngoại – Bệnh viện E Đa Khoa Trung ương.

Bác sĩ Nguyễn Khắc lợi đã hoàn thành khóa đào tạo chuyên ngành nam khoa tại Bỉ và Séc. Ông là cố vấn cho nhiều chương trình của đài VTV, VOV và tác giả của cuốn sách Nam học, Tình dục và Hiếm muộn – Xuất bản bởi NXB Y học Hà Nội năm 2018.

Chức vụ hiện nay: Giám đốc Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, Uỷ viên Ban Chấp hành Hội Y học giới tính Việt Nam.

Địa chỉ khám: 43 Tam Trinh, Q.Hoàng Mai, Hà Nội.

7. Ths.BS Nguyễn Thế Lương

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thế Lương đã có 15 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý nam khoa như liệt dương, tiền liệt tuyến và thực hiện phẫu thuật liên quan đến bộ phận sinh dục. Bác sĩ là người có nhiều đóng góp lớn cho nền y học trong nước và quốc tế.

Hiện nay, bác sĩ Nguyễn Thế Lương đang làm việc tại Bệnh viện Thận Hà Nội với cương vị Phó Giám Đốc. Đồng thời ông còn là tác giả của nhiều bài viết chuyên nghiên cứu về nam học có tiếng tại trong nước và nước ngoài, cố vấn chuyên môn sức khỏe trên sóng truyền hình.

Địa chỉ khám: Số 70 Nguyễn Chí Thanh Quận Đống Đa Thủ đô Hà Nội (Đón tiếp vào thứ 2 và 3 hàng tuần).

Bác sĩ Nguyễn Thế Lương
Bác sĩ Nguyễn Thế Lương

Tổng hợp 5 bác sĩ chữa liệt dương giỏi tại Sài Gòn

Nam giới tại khu vực Sài Gòn đang tìm kiếm bác sĩ chữa liệt dương tốt nhất, uy tín nhất thì không thể bỏ qua 5 tên tuổi trong bài viết sau. Đây đều là những bác sĩ được đánh giá có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và đã điều trị thành công cho hàng ngàn nam giới tại Thành phố Hồ Chí Minh.

1. Bác sĩ Vũ Hồng Thịnh

Bác sĩ Vũ Hồng Thịnh là một trong những vị bác sĩ chữa liệt dương nổi tiếng được nhiều bệnh nhân đánh giá cao. Ông từng làm việc Bệnh viện tại Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh và hiện công tác tại Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh. Bác sĩ chuyên khám và điều trị các vấn đề nam khoa bao gồm liệt dương, rối loạn cương dương, viêm tinh hoàn, yếu sinh lý,…

Địa chỉ khám: Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh – Số 5 Lý Thường Kiệt, phường 7, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.

2. Bác sĩ Lê Anh Tuấn – Bác sĩ chữa liệt dương uy tín tại Sài Gòn

Bác sĩ Lê Anh Tuấn là cái tên không còn xa lạ với nam giới Sài Gòn, bác sĩ đang làm việc tại khoa Nam Khoa – Niệu Khoa thuộc Bệnh viện FV và cũng là thành viên của Hiệp hội Y học Giới tính Thế giới. 

Bác sĩ Lê Anh Tuấn chữa liệt dương uy tín tại Sài Gòn
Bác sĩ Lê Anh Tuấn chữa liệt dương uy tín tại Sài Gòn

Với 20 năm kinh nghiệm, Bác sĩ Lê Anh Tuấn có nhiều kiến thức khám chữa liệt dương hiệu quả bằng cách dùng thuốc hay những phương pháp đòi hỏi kỹ thuật cao như phẫu thuật chữa trị. Các ca bệnh do bác sĩ Tuấn thực hiện đều thành công và có những tiến triển tốt.

Địa chỉ khám: 23 Nguyễn Văn Đậu, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

3. Bác sĩ Trần Ngọc Sinh

Nam giới yếu sinh lý, liệt dương tại khu vực miền Nam có thể tìm đến bác sĩ Trần Ngọc Sinh để được thăm khám và điều trị. Bác sĩ đang là chủ tịch Hội Niệu Thận học Hồ Chí Minh, đồng thời công tác tại Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, phòng khám Tiết niệu Trần Ngọc Sinh. 

Địa chỉ khám: 

  • Bệnh viện Chợ Rẫy: 201B Nguyễn Chí Thanh, phường 12,  Q5, Hồ Chí Minh.
  • Bệnh viện Đại học Y dược HCM: Số 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, Hồ Chí Minh.

4. Bác sĩ chữa liệt dương uy tín – Mai Bá Tiến Dũng

Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng là một trong những bác sĩ nam khoa xuất sắc tại tại Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm dày dặn, bác sĩ Dũng đã chữa khỏi thành công cho hàng ngàn ca bệnh liên quan tới vô sinh hiếm muộn, liệt dương, yếu sinh lý. Hiện nay bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng đang giữ cương vị Trưởng khoa Nam học tại Bệnh viện Bình Dân.

Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng
Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng

Địa chỉ: Nam giới có thể đặt lịch khám với bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng theo địa chỉ:

  • Bệnh viện Bình Dân: 371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh (Trong giờ hành chính)
  • Phòng khám: 39/3 Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Q.3, TP. Hồ Chí Minh (Khám ngoài giờ hành chính).

5. Bác sĩ Huỳnh Văn Tiên tại Bệnh viện Từ Dũ

Bắt đầu tham gia khám và điều trị từ năm 1996, bác sĩ Huỳnh Văn Tiên hiện đã gần 30 năm kinh nghiệm trong điều trị liệt dương nói riêng và các bệnh nam khoa nói chung. Bác sĩ đã giúp cho hàng ngàn nam giới khắc phục triệt để triệu chứng bệnh liệt dương, cải thiện sinh lý nam giới. 

Ngoài việc khám chữa tại bệnh viện, bác sĩ Tiên còn nghiên cứu nhiều đề tài nam khoa cấp Nhà nước và đồng thời là tác giả của nhiều bài viết nổi bật đăng trên tạp chí y khoa trong và ngoài nước. 

Địa chỉ khám: Bệnh viện Từ Dũ – 141 Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5 – TP. Hồ Chí Minh.

Trên đây là toàn bộ thông tin về 12 bác sĩ chữa liệt dương uy tín nhất trên cả nước mà nam giới có thể tham khảo. Việc lựa chọn được “đúng thầy – đúng thuốc” chính là bước đệm để giúp các quý ông nhanh chóng khôi phục được bản lĩnh, cải thiện phong độ và có được sức khỏe tốt nhất cho bản thân. 

Tham khảo

Cập nhật - 1:03 Chiều , 21/06/2023

Chia sẻ

Liệt dương gây ra bởi nhiều nguyên nhân khác nhau, xác định chính xác giúp hướng điều trị hiệu quả hơn

Liệt dương: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị hiệu quả

Liệt dương - bệnh lý nam khoa nguy hiểm, giai đoạn nặng nhất của rối loạn cương dương. Nếu không...
TOP 10 Địa Chỉ Bán Thuốc Liệt Dương Tốt Nhất Hiện Nay

TOP 10 Địa Chỉ Bán Thuốc Liệt Dương Tốt Nhất Hiện Nay

Bị liệt dương là bệnh nam khoa xảy ra ở nhiều nam giới hiện nay, cũng vì thế nhu cầu...
Rượu Bìm Bịp: Tìm Hiểu Công Dụng, Cách Ngâm Và Lưu Ý Khi Sử Dụng

Rượu Bìm Bịp: Tìm Hiểu Công Dụng, Cách Ngâm Và Lưu Ý Khi Sử Dụng

Rượu bìm bịp không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn tăng cường sinh lý nam hiệu quả. Để hiểu...
Bấm Huyệt Chữa Liệt Dương Có Hiệu Quả Không? [Hướng Dẫn Chi Tiết]

Bấm Huyệt Chữa Liệt Dương Có Hiệu Quả Không? [Hướng Dẫn Chi Tiết]

Bấm huyệt chữa liệt dương là phương pháp trị bệnh bằng Y học cổ truyền khá phổ biến hiện nay....
Chữa Liệt Dương Ở Đâu Và TOP 13 Địa Chỉ Bạn Không Thể Bỏ Lỡ

Chữa Liệt Dương Ở Đâu Và TOP 13 Địa Chỉ Bạn Không Thể Bỏ Lỡ

Bệnh liệt dương ngay ở thời điểm khởi phát thường khiến cho nam giới suy giảm sinh lý, căng thẳng,...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top