Ăn Gì Để Cương Lâu? 17+ Thực Phẩm Bổ Dưỡng Cho Nam Giới

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Khoa Nam họcNguyên Phó giám đốc Chuyên môn Trung tâm Công nghệ cao Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương – Cố vấn chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Khi dương vật không thể cương cứng như ý muốn, bên cạnh việc dùng thuốc hay điều trị theo phác đồ của bác sĩ, các chuyên gia khuyên rằng nam giới nên chú ý đến thực đơn dinh dưỡng hàng ngày vì nó có tác dụng hỗ trợ cải thiện các triệu chứng nhanh hơn. Vậy nên ăn gì để cương lâu? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 17 thực phẩm bổ dưỡng mà cánh mày râu không nên bỏ qua.

Ăn gì để cương lâu – 17 thực phẩm tốt nhất

Mức độ và thời gian cương cứng của cậu nhỏ là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng “cuộc yêu”. Nếu dương vật không thể cương theo mong muốn, phái mạnh thường cảm thấy tự ti, lo sợ và làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, hạnh phúc lứa đôi. Để cải thiện tình trạng này, bổ sung đầy đủ dưỡng chất và các món ăn tốt cho sinh lý là việc làm cần thiết. Vậy nam giới nên ăn gì để cương lâu? Dưới đây là danh sách 17 thực phẩm tốt nhất:

Hàu biển

Hàu biển được mệnh danh là “thần dược chốn phòng the” do có chứa rất nhiều thành phần dưỡng chất có lợi cho sinh lý nam như protein, kẽm. Do đó khi đang thắc mắc ăn gì để cương lâu, cánh mày râu không nên bỏ qua thực phẩm bổ dưỡng này.

Hàu biển được mệnh danh là thần dược chốn phòng the
Hàu biển được mệnh danh là thần dược chốn phòng the

Hàu biển có khả năng kích thích cơ thể sản sinh đủ hormone testosterone tự nhiên trong cơ thể nam giới để đảm bảo chức năng sinh dục, đồng thời tăng ham muốn tình dục và khoái cảm khi lâm trận. Các dưỡng chất có trong hàu còn hỗ trợ dương vật cương cứng lâu hơn, kéo dài thời gian quan hệ, làm chậm quá trình mãn dục nam, từ đó phái mạnh có thể tự tin làm chủ “cuộc yêu”.

Hàu rất dễ tìm mua, bạn nên chọn những con tươi, sạch và chế biến thành đa dạng các món ăn như hàu hấp, hàu nướng phô mai, hàu nướng mỡ hành,…. và bổ sung thường xuyên để nhanh chóng cải thiện chức năng sinh lý.

Xem thêm : Top 20+ Thuốc Cương Dương Lâu Tốt Nhất Cho Phái Mạnh

Tôm cua

Tôm cua cũng là loại hải sản tốt cho sức khỏe tổng thể nói chung và chức năng sinh lý nam nói riêng. Nhóm thực phẩm này không đường, chứa ít calo, đặc biệt cung cấp cho cơ thể hơn 20 loại vitamin, khoáng chất, giúp bổ não và có lợi cho tuyến giáp.

Ngoài ra, các thành phần như kẽm, protein giúp thúc đẩy quá trình sản sinh testosterone tự nhiên trong cơ thể nam giới, hỗ trợ đẩy lùi các biểu hiện của chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, đồng thời tăng ham muốn tình dục. Khi đó các anh chàng sẽ có thể đạt được độ cương cứng của dương vật như mong muốn, giúp cả hai thêm hưng phấn và đạt khoái cảm trong “cuộc yêu”.

Bạn có thể chế biến đa dạng món ăn để tăng hương vị và tránh sự nhàm chán. Chú ý bổ sung 3 – 4 lần tôm, cua mỗi tuần để cho hiệu quả tốt nhất.

Tôm cua cũng là loại hải sản tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới
Tôm cua cũng là loại hải sản tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới

Ăn gì để cương lâu – Cá hồi

Cá hồi chính là câu trả lời cho thắc mắc ăn gì để cương lâu mà nam giới cần biết. Loại cá này có chứa hàm lượng lớn amin arginine có khả năng thúc đẩy quá trình sản sinh hormone estrogen – loại hormone vô cùng quan trọng đối với cơ thể nam giới, hỗ trợ huyết mạch có thể giãn nở và máu lưu thông tốt hơn. Nhờ vậy, vùng hạ bộ được cung cấp đủ máu, sẵn sàng cho quá trình quan hệ.

Nhờ những công dụng này, các chuyên gia khuyên rằng cánh mày râu nên bổ sung cá hồi thường xuyên vào thực đơn dinh dưỡng hàng ngày của mình để cơ thể khỏe mạnh và chức năng sinh lý được tăng cường.

Cá hồi có thể chế biến thành nhiều món ăn như cá hồi sốt vang, cá hồi áp chảo, sushi, canh cá hồi nấu chua,…

Rau bina

Rau bina cũng được xếp vào danh sách thực phẩm hỗ trợ tăng cường khả năng cương cứng của dương vật. Các nghiên cứu hiện đại đã chỉ ra rằng, loại rau này có chứa vitamin, acid folic, flavonoid, magie với hàm lượng lớn, có tác dụng thúc đẩy máu lưu thông tốt đến thể hang dương vật. Ngoài ra, rau bina còn giúp tăng sinh nội tiết tố nam trong cơ thể, giúp bộ phận sinh dục khỏe mạnh, bền bỉ hơn, đẩy lùi các dấu hiệu của tình trạng “trên bảo dưới không nghe”, cho “cuộc yêu” thêm sung mãn, thăng hơ.

Không chỉ vậy, rau bina còn tốt cho sức khỏe nói chung, hỗ trợ điều trị và phòng chống bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Do vậy các anh chàng nên bổ sung thực phẩm này vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày của mình.

Rau bina là câu trả lời cho thắc mắc ăn gì để cương lâu
Rau bina là câu trả lời cho thắc mắc ăn gì để cương lâu

Bột yến mạch

Nhắc đến thực phẩm giúp cánh mày râu cải thiện khả năng cương cứng của cậu nhỏ, không thể bỏ qua yến mạch. Rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng việc sử dụng bột yến mạch với tần suất thường xuyên sẽ cải thiện sinh lý nam, giúp phái mạnh dễ dàng đạt được cực khoái trong “chuyện ấy”.

Cụ thể, hoạt chất avena sativa có trong yến mạch giúp tăng ham muốn, đồng thời axit amin L-arginine giúp giãn nở mạch máu, kích thích máu lưu thông nhiều hơn, từ đó hỗ trợ cải thiện chứng rối loạn cương dương hiệu quả.

Tham khảo thêm : 30+ Thực Phẩm Tăng Cường Sinh Lý Nam Cực Tốt Cho Nam Giới

Socola

Có thể nhiều người không biết, socola đen được biết đến là “thần dược tình yêu” cho các cặp đôi. Hàm lượng hoạt chất flavonoid cao trong socola đen giúp tăng cường máu lưu thông đến khắp cơ thể, đặc biệt là vùng hạ bộ, đồng thời phục hồi nhanh chóng các tế bào bị tổn thương, ổn định huyết áp và làm giảm cholesterol trong máu.

Nhờ vậy, nam giới mỗi ngày ăn 1 thanh socola đen có thể tăng 7% lưu lượng máu trong cơ thể, hỗ trợ điều trị chứng rối loạn cương dương vô cùng hiệu quả.

Ăn gì để cương lâu – Gừng

Gừng đã quá quen thuộc trong các bữa ăn hàng ngày, nó vừa là loại gia vị giúp tăng thêm hương vị cho các món ăn, vừa được sử dụng để pha trà hoặc có mặt trong các bài thuốc Đông y, mẹo dân gian trị nhiều chứng bệnh khác nhau. Được biết, đây còn là thực phẩm có khả năng hỗ trợ tăng cường khả năng cương cứng của dương vật vô cùng hiệu quả.

Trong gừng có chứa hoạt chất chống oxy hóa, đặc biệt là gingerol, citral, borneol, zingiberol, methylheptenone, có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu lưu thông đến dương vật, tăng ham muốn tình dục, kéo dài thời gian cương cứng để cánh mày râu thêm sung mãn và dễ dàng làm thỏa mãn bạn tình.

Gừng là thực phẩm tốt cho sinh lý nam
Gừng là thực phẩm tốt cho sinh lý nam

Quả bơ

Nếu bạn đang thắc mắc ăn gì để cương lâu, có thể tham khảo quả bơ. Đây là loại trái cây được nhiều người yêu thích nhờ hương vị thơm ngon, hấp dẫn, đặc biệt tốt cho sức khỏe và hỗ trợ làm đẹp rất tốt. Cụ thể, trong quả bơ có chứa nhiều vitamin, khoáng chất, chất xơ, chất béo có lợi, kích thích chức năng của hệ tiêu hóa, ngăn ngừa hiện tượng táo bón và các bệnh liên quan đến đường ruột. Bên cạnh đó, thường xuyên ăn bơ còn làm giảm cholesterol trong máu, tốt cho tim mạch và ngăn ngừa ung thư.

Đối với nam giới muốn tăng cường khả năng sinh lý, bơ được xem là vũ khí đắc lực giúp cải thiện chức năng tình dục, kéo dài thời gian quan hệ, tăng sự bền bỉ, dẻo dai.

Cà chua

Cà chua cũng nằm trong danh sách thực phẩm chữa rối loạn cương dương được các chuyên gia khuyến khích bổ sung vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Rất nhiều nghiên cứu cho thấy, hàm lượng lycopen trong quả cà chua hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới.

Ngoài ra, các hoạt chất được tìm thấy trong thực phẩm này như vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa giúp tăng sức bền, sự dẻo dai cho cậu nhỏ. Việc ăn cà chua thường xuyên sẽ làm tăng ham muốn tình dục, tăng khoái cảm trong các “cuộc yêu”, kéo dài thời gian cương cứng và nâng cao chất lượng tinh trùng.

Cà rốt

Cà rốt cũng là thực phẩm mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe tổng thể, giúp sáng mắt. Đồng thời, hỗ trợ quá trình quan hệ tình dục thuận lợi, giúp cánh mày râu thoát khỏi nỗi ám ảnh của hiện tượng “trên bảo dưới không nghe”, nhanh chóng lấy lại phong độ và bản lĩnh phái mạnh trước bạn tình của mình.

Nếu bổ sung cà rốt thường xuyên, cơ thể được cung cấp thêm kali, vitamin E, phòng tránh được tình trạng rối loạn cương dương ở đối tượng trẻ tuổi. Bên cạnh đó, chất chống oxy hóa trong loại củ này giúp làm chậm quá trình lão hóa và mãn dục nam, nâng cao chất lượng tinh trùng, giảm nguy cơ vô sinh.

Cà rốt cũng là thực phẩm mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe tổng thể
Cà rốt cũng là thực phẩm mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe tổng thể

Thịt bò

Trong danh sách thực phẩm cải thiện rối loạn cương dương, nam giới không nên bỏ qua thịt bò. Loại thịt này có chứa hàm lượng lớn kaxm, protein, creatine, vitamin B và khoáng chất dồi dào không chỉ cung cấp năng lượng cho hoạt động hàng ngày của cơ thể mà còn tăng sức mạnh cho cơ bắp, tăng kích thước dương vật và kéo dài thời gian cương cứng.

Theo các chuyên gia, anh em bổ sung 3 – 4 bữa thịt bò mỗi tuần sẽ có được đời sống tình dục trọn vẹn và thăng hoa hơn.

Trứng gà giúp cậu nhỏ cương lâu

Trứng gà là câu trả lời tốt nhất cho thắc mắc ăn gì để cương lâu. Đây là thực phẩm có mặt trong mọi gian bếp của các gia đình, được nhiều người yêu thích vì nó mang đến nhiều công dụng tốt cho sức khỏe của cả trẻ em, người lớn, người già.

Các thành phần có trong trứng gà bao gồm nước, khoáng chất, chất đạm, lipit, triglixerit, photpholipit, cholesterol, amino lipit,… có tác dụng điều hòa cholesterol trong cơ thể. tăng sức đề kháng, phòng chống được nhiều chứng bệnh khác nhau. Đặc biệt trứng gà có thể giúp phái mạnh tăng cường sinh lực, nâng cao ham muốn tình dục, tăng cường cơ bắp và cải thiện tình trạng rối loạn cương dương tạm thời.

Dưa hấu

Dưa hấu là loại quả thanh mát, rất được ưa chuộng, nhất là vào mùa hè. Hàm lượng acid amin citrulline trong dưa hấu cao, khi đưa vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành arginine và tiếp tục biến thành oxit nitric giúp mạch máu giãn nở, kích thích tuần hoàn máu lưu thông tốt hơn đến các bộ phận, đặc biệt là dương vật, từ đó giúp cậu nhỏ cương lâu hơn để quan hệ tình dục.

Các chuyên gia khuyến cáo cánh mày râu nên ăn dưa hấu 3 – 4 lần trong tuần để cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, giúp quá trình giao hợp được thăng hoa và hưng phấn hơn.

Dưa hấu là câu trả lời cho thắc mắc ăn gì để cương lâu
Dưa hấu là câu trả lời cho thắc mắc ăn gì để cương lâu

Quả chuối

Chuối cũng là câu trả lời là thắc mắc ăn gì để cương lâu. Loại quả này chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao, cùng với đó là vitamin B6, vitamin C, kali, magie giúp bảo vệ cơ thể chống lại các gốc tự do, ngăn ngừa một số bệnh lý.

Ngoài ra, chuối cũng được nghiên cứu là cứu tinh của nam giới trong việc nâng cao chức năng sinh lý và cải thiện đời sống tình dục. Cụ thể chuối đóng vai trò như một chất bôi trơn giúp ngăn ngừa chuột rút cơ bắp khi đang quan hệ, đồng thời nâng cao số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng ham muốn.

Ăn gì để cương lâu – Táo

Nếu chưa biết bổ sung loại trái cây nào vào thực đơn hàng ngày để dương vật có thể cương cứng lâu hơn và thời gian quan hệ dài hơn, bạn có thể chọn táo. Theo một số nghiên cứu, táo chứa hàm lượng lớn chất chống oxy hóa cao và polyphenol dẫn máu lưu thông tốt hơn tới cơ quan sinh dục, đồng thời hỗ trợ tăng kích thước cậu nhỏ, tăng ham muốn và khoái cảm, sự hưng phấn cho cánh mày râu.

Ngoài ra, vỏ táo còn chứa axit ursolic, phloridzin đóng vai trò như hormone sinh dục nam, làm mềm vùng da ở dương vật, ngăn ngừa bệnh ung thư tuyến tiền liệt hiệu quả. Do đó táo được xem là cách chữa rối loạn cương dương tại nhà hiệu quả không nên bỏ qua.

Đậu bắp

Đậu bắp còn được biết đến với tên gọi bắp chà, mướp Tây, được sử dụng là nguyên liệu chế biến nhiều món ăn dinh dưỡng hàng ngày. Đậu bắp chứa hàm lượng giá trị dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết cho cơ thể như vitamin C, canxi, magie, chất đạm.

Việc ăn đậu bắp thường xuyên giúp ngăn ngừa chứng táo bón, chống mệt mỏi, tăng sức bền bỉ, dẻo dai, giúp xương chắc khỏe, giảm hen suyễn, ngăn ngừa bệnh gan, tăng cường thị lực. Đặc biệt, đậu bắp có chứa dạng glucide phức polysaccharide có khả năng thúc đẩy tăng cường máu lưu thông đến vùng hạ bộ, tăng khả năng cương cứng cho cánh mày râu.

Ăn đậu bắp thường xuyên giúp tăng khả năng cương dương cho phái mạnh
Ăn đậu bắp thường xuyên giúp tăng khả năng cương dương cho phái mạnh

Khoai tây

Cái tên cuối cùng trong danh sách thực phẩm tăng cường sinh lý nam, hỗ trợ dương vật cương cứng khi lâm trận đó là khoai tây. Thực phẩm này chứa nhiều kali, giúp tăng cường máu lưu thông trong khắp cơ thể, đặc biệt là cơ quan sinh dục nam giới rất tốt. Do đó các chuyên gia khuyên rằng nam giới nên thường xuyên ăn khoai tây nếu muốn dương vật cương cứng lâu hơn, kéo dài thời gian quan hệ và tăng khoái cảm trong cuộc yêu.

Bạn có thể chế biến khoai tây thành nhiều món ăn dinh dưỡng như cháo khoai tây, khoai tây xào thịt bò, sườn heo om khoai tây, cà ri nấu khoai tây,….

Những lưu ý khi xây dựng thực đơn giúp nam giới cương lâu

Tăng cường khả năng sinh lý là việc nam giới nào cùng mong muốn, để có thể làm được điều này, bạn nên chú ý những vấn đề sau khi xây dựng thực đơn dinh dưỡng:

  • Bổ sung thực phẩm hỗ dương vật cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ sẽ cho tác dụng chậm, do đó bạn nên kiên trì để có được hiệu quả cao.
  • Việc lạm dụng một số thực phẩm có thể gây hại cho cơ thể, khiến bạn bị thừa dưỡng chất, béo phì, vậy nên cần cân đối sử dụng hợp lý.
  • Cần chọn thực phẩm tươi sạch, không chứa hóa chất độc hại, không có dấu hiệu hư hỏng để chế biến món ăn.
  • Bên cạnh các thực phẩm có lợi, cánh mày râu cần tránh xa đồ ăn chiên rán, nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh, rượu bia, chất kích thích, thuốc lá.
  • Có thể kết hợp chế độ dinh dưỡng lành mạnh cùng các loại thuốc hoặc thực phẩm chức năng chữa rối loạn cương dương theo hướng dẫn của bác sĩ.

Bài trên đây đã giới thiệu 17 thực phẩm trả lời cho câu hỏi ăn gì để cương lâu. Đây đều là những loại thực phẩm phổ biến, dễ tìm, dễ chế biến hay sử dụng, do đó nam giới nên thường xuyên bổ sung vào thực đơn hàng ngày để giữ vững phong độ với bạn tình, đồng thời ngăn ngừa các vấn đề liên quan đến sinh lý nam.

THAM KHẢO THÊM

Cây Thuốc Nam Trị Rối Loạn Cương Dương Hiệu Quả Tốt Nhất

Thuốc Chữa Trị Rối Loạn Cương Dương Hiệu Quả Tốt Nhất

Rối Loạn Cương Dương Tạm Thời Là Gì? Có Tự Khỏi Được Không

Rối loạn cương dương tạm thời đang có chiều hướng gia tăng ở nam giới. Dù tình trạng này không gây tác hại quá lớn đến sức khỏe nhưng lại...

Bị Rối Loạn Cương Dương Có Sinh Con Được Không? Cách Phòng Bệnh?

Rất nhiều người thắc mắc nam giới bị rối loạn cương dương có sinh con được không? Theo các bác...

Rối Loạn Cương Dương Là Gì? Nguyên Nhân, Dấu Hiệu Và Giải Pháp

Rối loạn cương dương là một vấn đề sinh lý phổ biến hiện nay, khiến cho nhiều nam giới cảm...

Rối Loạn Cương Dương Tạm Thời Là Gì? Có Tự Khỏi Được Không

Rối loạn cương dương tạm thời đang có chiều hướng gia tăng ở nam giới. Dù tình trạng này không...

Rối Loạn Cương Dương Có Chữa Được Không Và Bằng Cách Nào?

Rối Loạn Cương Dương Có Chữa Được Không Và Bằng Cách Nào?

Rối loạn cương dương không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe tâm lý mà còn có thể gây ra các...

chua roi loan cuong duong

Chia Sẻ Các Cách Chữa Rối Loạn Cương Dương Hiệu Quả

Rối loạn cương dương khiến nam giới khó khăn trong việc điều khiển độ cương cứng của dương vật khi...