Phác đồ chữa mề đay của Trung tâm da liễu đông y Việt Nam tốt không?

Phác đồ điều trị mề đay của Trung tâm da liễu đông y Việt Nam sử dụng hoàn toàn nam dược để điều trị, được đánh giá là giải pháp trị bệnh tối ưu và an toàn với người bệnh. Phác đồ này đã và đang nhận được nhiều đánh giá cao của nhiều chuyên gia YHCT cũng như người bệnh.  

Có gì trong phác đồ điều trị mề đay của Trung tâm da liễu đông y Việt Nam?

Phác đồ chữa mề đay của Trung tâm da liễu đông y Việt Nam (đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) được phát triển từ bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang. Đây là bài thuốc mang lại hiệu quả xử lý nhanh chóng các triệu chứng, tiêu diệt gốc bệnh và phòng ngừa mề đay tái phát. 

Khác với các phương thuốc Đông Y hiện nay, phác đồ chữa mề đay của Trung tâm da liễu đông y Việt Nam được xây dựng khoa học với 2 giai đoạn điều trị “vàng”:

  • Giai đoạn Điều trị triệu chứng:

Nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy, phù nề da,… là những triệu chứng mề đay khó chịu mà người bệnh luôn muốn loại bỏ ngay lập tức. Vì thế, giai đoạn trị liệu đầu tiên trong phác đồ là xử lý các phản ứng dị ứng trên da. 

Với công dụng chống dị ứng và tiêu viêm, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang giúp người bệnh kiểm soát nhanh chóng các triệu chứng trên da, hạn chế nguy cơ gặp biến chứng (sốc phản vệ) do dị ứng.  

  • Giai đoạn Điều trị căn nguyên và dự phòng bệnh: 

Có thể nói đây là giai đoạn quan trọng nhất trong phác đồ điều trị mề đay của Trung tâm da liễu đông y Việt Nam. Bởi, hầu hết người bệnh chỉ chữa hết triệu chứng bên ngoài mà không trị bệnh tận gốc, do đó mới lặp lại vòng luẩn quẩn tái phát bệnh. 

Ở giai đoạn này, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang tập trung làm sạch các cơ quan tích tụ mầm bệnh, phục hồi và tăng cường chức năng của hệ thống thải độc trong cơ thể (gan, thận, máu, ruột, da). Đồng thời bài thuốc có tác dụng đưa hệ miễn dịch về trạng thái cân bằng và củng cố hàng rào bảo vệ cơ thể. Từ đó, gốc bệnh được loại bỏ và cơ thể người bệnh không quá mẫn với các dị nguyên bên ngoài môi trường.  

Sau khi thăm khám kỹ lưỡng, các bác sĩ tại Trung tâm da liễu đông y Việt Nam sẽ xây dựng phác đồ riêng cho từng đối tượng cụ thể. Tùy vào từng tình trạng bệnh, cơ địa mỗi người, bác sĩ sẽ điều chế và gia giảm, thảo dược cho phù hợp nhằm mang lại kết quả chữa trị tốt nhất.

Đi cùng với phác đồ chữa mề đay được xây dựng bài bản và khoa học, các bác sĩ Trung tâm da liễu đông y Việt Nam cũng chú trọng vào chất lượng và độ an toàn của các vị thuốc bào chế Tiêu Ban Hoàn Bì Thang.

Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được chế xuất từ 100% nam dược SẠCH. Trung tâm da liễu đông y Việt Nam đã phát triển các vườn dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO tại các tỉnh thành như: Bắc Kan, Hà Giang, Lào Cai, Hòa Bình… 

Tất cả vườn thuốc đều được ứng dụng công nghệ cao trong nhân giống và chăm bón. Thảo dược được nhân giống bằng phương pháp nuôi cấy mô nên lưu giữ được gen trội và có khả năng chống chọi sâu bệnh tốt. Việc sử dụng chế phẩm sinh học trong chăm bón giúp cây giống phát triển mạnh với dược tính cao, đảm bảo an toàn, lành tính và không tồn dư chất bảo vệ thực vật .

Bên cạnh đó khâu sơ chế và bảo quản dược liệu cũng được áp dụng công nghệ hiện đại. Toàn bộ thành phần bài thuốc được sấy bằng bơm nhiệt kết hợp hồng ngoại giúp bất hoạt các enzym gây phân hủy thuốc, diệt khuẩn sạch, an toàn, không làm thay đổi chất lượng của bài thuốc. 

Hiệu quả của phác đồ chữa mề đay của Trung tâm da liễu đông y Việt Nam  

Với phác đồ điều trị khoa học và rõ ràng, Tiêu Bàn Hoàn Bì Thang nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như người trực tiếp sử dụng bài thuốc.

Theo bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Bệnh viện YHCT Trung ương: “ Có rất nhiều phương thuốc chữa mề đay hiện nay nhưng tình trạng người bệnh không những không chữa được bệnh dứt điểm mà còn chịu nhiều tác dụng phụ của thuốc vẫn đang diễn ra. Bởi thông thường người bệnh được kê thuốc điều trị bằng kháng sinh (Corticoid). Các triệu chứng được thuyên giảm nhanh chóng nhưng gốc bệnh vẫn còn và gây tái phát trở lại. Trong khi đó, thuốc nam dược sử dụng kháng sinh thực vật lành tính kết hợp cùng các thảo dược quý có công dụng điều trị chuyên sâu toàn diện. Tôi đánh giá cao bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang bởi được chiết xuất từ 100% thảo dược. Chắt lọc thượng dược tiến vua nghiên cứu theo công nghệ hiện đại, bài thuốc tác động toàn diện từ trong ra ngoài, giải quyết mề đay một cách triệt để.”

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Thuần – Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa khám bệnh BV YHCT Trung Ương cũng cho biết:

Đánh giá của tiến sĩ Nguyễn Thị Nhuần về phác đồ điều trị mề đay của Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam
Đánh giá của tiến sĩ Nguyễn Thị Nhuần về phác đồ điều trị mề đay của Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam

Trung tâm da liễu đông y Việt Nam đã đưa phác đồ điều trị mề đay vào áp dụng trên 10.000 bệnh nhân trong suốt 5 năm qua. Trong đó, có tới 85% bệnh nhân được chữa khỏi hoàn toàn căn bệnh mề đay mẩn ngứa nhờ phác đồ Tiêu Ban Hoàn Bì Thang này. 

Phản hồi tích cực nhất mà Trung tâm nhận được là chị Hương Quỳnh (Hà Nội)  đã thoát khỏi mề đay mãn tính sau 6 năm dai dẳng. Khi đến khám tại Trung tâm da liễu đông y Việt Nam, chị Hương Quỳnh đã bị mề đay trong một thời gian dài. Chị chia sẻ: “Cứ mỗi lần thời tiết thay đổi là tôi lại bị nổi những mẩn đỏ và ngứa ngáy ở nhiều vùng trên cơ thể như cánh tay, cổ, lưng,.. Các mảng da cứ nổi nốt lên rồi bong tróc ra khiến tôi tự ti vô cùng. Tôi không dám mặc váy ra ngoài, thậm chí có những đợt bệnh nặng, áo ngắn tôi cũng không mặc được. Chẳng những thế, những cơn ngứa khiến tôi vốn đã khó ngủ lại càng mất ngủ hơn. Ăn uống dần mất ngon và cơ thể ngày càng suy nhược.

Một hôm tôi sang nhà chị hàng xóm thì chị ấy có mẹ mới chữa khỏi được mề đay hoàn toàn bằng phác đồ điều trị tại Trung tâm da liễu đông y Việt Nam. Thế là tôi lại đem hy vọng đến khám và chữa trị tại đây. Sau khi được bác sĩ khám và chẩn đoán bệnh, tôi có phác đồ chữa mề đay dành riêng cho cơ địa của mình. 

Bác sĩ còn phân tích kỹ càng vì sao tôi không thể thoát khỏi bệnh mề đay sau từng ấy năm chữa trị. Là do tôi mới chỉ điều trị các triệu chứng bên ngoài mà không chữa bệnh từ bên trong cũng như phục hồi sức đề kháng cho cơ thể. Tôi như được giác ngộ vậy đó.”

Sau khoảng 1 tháng chữa trị, các triệu chứng trên da của chị Hương Quỳnh đã biến mất hoàn toàn. Đồng thời, da trở nên hồng hào hơn, ăn ngủ cũng ngon hơn. “Điều tôi thích ở phác đồ điều trị này là bài thuốc được điều chế sẵn, rất tiện lợi khi uống. Chỉ cần đun nóng lên là có thể thuốc mà không cần sắc thuốc phức tạp. Trộm vía, Đến nay đã hơn 2 năm, tôi chưa từng bị mề đay quay lại lần nào nữa.” Chị Hương Quỳnh cho biết. 

>> Xem ngay: Chia sẻ thực tế về hiệu quả điều trị mề đay từ chị Hương Quỳnh

Hay trường hợp chữa mề đay an toàn cho mẹ bầu Đỗ Thị Thu Hà (35 tuổi). Chị Hà cho biết: “Đó là lần đầu mình có em bé nên mặc dù đã chuẩn bị kỹ tôi cũng bị ngợp khi mình bị mề đay thai sản. Bệnh này khổ lắm, đặc biệt là khi đang mang thai vì không được uống thuốc sợ ảnh hưởng em bé. Cũng chẳng dám gãi vì sợ da tổn thương lại lan ra rộng hơn. Đúng là mất ăn mất ngủ vì ngứa.”

Chị Hà phải nghỉ làm cả tuần liền vì cơ thể mệt mỏi do tình trạng mề đay ngày càng nặng hơn.

May mắn thay, chị đồng nghiệp tại công ty mình trước đây cũng bị mề đay và đã chữa khỏi hoàn toàn bằng phác đồ điều trị tại Trung tâm da liễu đông y Việt Nam. Mình tìm hiểu thì thấy các thành phần đều an toàn và lành tính nên yên tâm đến thăm khám và lấy thuốc. Ngoài các thảo dược được sử dụng trong bài thuốc, bác sĩ còn kê thêm một số nam dược giúp dưỡng thai nữa. 

Sau khi uống thuốc được 10 ngày, mình đã thấy hiệu quả rõ rệt, những cơn ngứa giảm hẳn và tình trạng nổi mẩn trên da đã lặn đi. Giấc ngủ được cải thiện và ăn uống cũng ngon hơn. Gần 2 tháng kiên trì điều trị, mề đay thai sản được loại bỏ hoàn toàn. Mừng nhất là đi khám thai thấy em bé đang phát triển khỏe mạnh, cả mẹ và con đều tăng cân.

Chị đã hạ sinh con gái đầu lòng xinh xắn, khỏe mạnh và chưa bị tái phát mề đay một lần nào nữa. “Giờ gặp ai bị mề đay là tôi giới thiệu Tiêu Ban Hoàn Bì Thang liền”.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp điều trị mề đay mẩn ngứa triệt để, phù hợp với người mắc bệnh lâu năm có cơ địa mẫn cảm, yếu kém thì hãy liên hệ ngay với trung tâm da liễu đông y Việt Nam. Để nhận được TƯ VẤN MIỄN PHÍ về liệu trình điều trị phù hợp, người bệnh có thể liên hệ theo thông tin sau:

[mrec_form id=”20726″]

Chia sẻ

Phác Đồ ĐẶC TRỊ Mề Đay 3 TÁC ĐỘNG TOÀN DIỆN Của Nhất Nam Y...

Hiện nay, phác đồ đặc trị mề đay với Tiêu ban hoàn bì thang của Tổ hợp Y tế Cổ...
Nhất Nam Y Viện là đơn vị trị bệnh đau dạ dày uy tín hiện nay

Nhất Nam Y Viện chữa mề đay hiệu quả không?

Nhất Nam Y Viện là một trong những địa chỉ khám chữa mề đay mẩn ngứa tin cậy của nhiều...

Liệu trình chữa nổi mề đay an toàn, hiệu quả của Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện là đơn vị nổi tiếng hiện nay nhờ điều trị bệnh bằng các phương pháp, bài...
Quy trình thăm khám Đông - Tây y hỗ trợ chẩn đoán chính xác bệnh thoát vị đĩa đệm

Bí Quyết Chữa DỨT ĐIỂM Mề Đay Khi Mang Thai AN TOÀN Từ Thảo Dược

Lần đầu mang thai, niềm vui chưa được bao lâu, chị Vũ Ngọc Diệp (29 tuổi, Hà Nội) đã phải...

XUA TAN nỗi lo Dị ứng thời tiết nổi mề đay với liệu trình 3...

Hiện nay, liệu trình xử lý dị ứng thời tiết, nổi mề đay với Tiêu ban hoàn bì thang là...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top