Nhất Nam Y Viện chữa mề đay hiệu quả không?

Nhất Nam Y Viện là một trong những địa chỉ khám chữa mề đay mẩn ngứa tin cậy của nhiều người bệnh. Vậy phương pháp điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện có hiệu quả không? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây

Đánh giá của chuyên gia về phác đồ điều trị mề đay của Nhất Nam Y Viện

Tại Nhất Nam Y Viện, bài thuốc được sử dụng để chữa trị mề đay mẩn ngứa là Tiêu Ban Hoàn Bì Thang. Để giúp người đọc có được những cái nhìn khách quan, thẳng thắn hơn, chúng tôi đã phỏng vấn nhiều chuyên gia trong ngành y dược cổ truyền. Nhiều chuyên gia đã thẳng thắn đưa ra đánh giá của bản thân dưới góc độ chuyên môn về bản chất cũng như hiệu quả điều trị của bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang.

Phác đồ chữa mề đay từ gốc của Nhất Nam Y Viện

TTƯT. BSCKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung Ương cho biết:

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là bài thuốc chữa mề đay kế thừa tinh hoa y học cổ truyền của Thái y viện triều Nguyễn, được “bồi đắp” từ bài thuốc trị bệnh mẩn ngứa của vua Gia Long. Thái y viện là đơn vị y tế cấp cao và quy tụ những Ngự y giỏi nhất. Các phương thuốc do Ngự y điều chế hầu hết mang tới hiệu quả điều trị tốt, cho đến nay vẫn là “kho tàng” y lý quý báu đối với nền y học.

Được nghiên cứu và phát triển dựa trên các phương thuốc “tiến vua”, lẽ dĩ nhiên bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện cũng kế thừa nguyên tắc điều trị “vàng”, đem lại hiệu quả xử lý mề đay tốt. Điểm đáng quý là các chuyên gia Nhất Nam Y Viện không chỉ kế thừa mà còn cải tiến về nguyên tắc điều trị để thuốc phù hợp với cơ địa và sự biến đổi của bệnh lý ngày nay.

Phải biết rằng, mề đay ngày nay có căn nguyên chồng chéo. Theo bác sĩ Tuấn: “Nguyên nhân gây nổi mề đay không chỉ do tác nhân từ môi trường bên ngoài mà phần lớn là do sự rối loạn của hệ miễn dịch bên trong cơ thể, suy giảm công năng tạng phủ. Đặc biệt là một số đối tượng như phụ nữ mang thai do thay đổi nội tiết tố, sức đề kháng suy giảm, việc dung nạp quá nhiều chất bồi bổ cũng khiến hoạt động của gan bị quá tải, làm tích tụ độc tố,… cũng là nguyên nhân khiến nguy cơ mắc bệnh mề đay cao hơn. 

Như vậy, gốc rễ của bệnh nổi mề đay là các yếu tố xuất phát từ bên trong cơ thể (nội nhân). Do đó, muốn điều trị bệnh tận gốc cần tác động vào căn nguyên bên trong, tăng cường giải độc cơ thể. Như vậy, người bệnh mới hết hẳn tình trạng mẩn ngứa trên da, nguy cơ tái phát mề đay cũng được ngăn chặn”.

Bài thuốc chữa mề đay Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện mang đến hiệu quả cao chính là nhờ đáp ứng tốt mục tiêu điều trị này. Phác đồ điều trị mề đay bằng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đáp ứng giải quyết toàn diện căn nguyên bệnh theo 2 giai đoạn:

Trước hết là giai đoạn chủ trị các triệu chứng. Biểu hiện thường thấy của bệnh mề đay là mẩn đỏ da, ngứa ngáy, có thể có triệu chứng toàn thân (tiêu chảy, sốt,…). Những biểu hiện này thường xuất hiện dai dẳng và gây ra không ít những khó chịu cho người bệnh. Trong đông y, các triệu chứng này là do da cảm nhiễm tà độc phong (gây ngứa), nhiệt (gây nóng, nổi mẩn đỏ),…

Để điều trị dứt điểm những biểu hiện này, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang chủ trị bằng phép chữa: trừ phong thanh nhiệt, lương huyết (làm mát máu). Một số vị thuốc nổi bật được sử dụng là: Thuyền thoái, ngưu bàng tử, phù bình, đơn đỏ, kinh giới, diệp hạ châu…

Giai đoạn tiếp theo là Điều trị căn nguyên và dự phòng bệnh. Ở giai đoạn này, phác đồ điều trị sẽ chủ yếu giúp cơ thể phục hồi công năng tạng phủ bị hư tổn, tăng cường công năng giải độc của gan thận, nâng cao khả năng phòng chống bệnh tật của cơ thể. Phép chữa chính của giai đoạn này là bổ can dưỡng thận, dưỡng huyết, nhuận phế và nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể người bệnh. Bởi nguyên nhân chính gây ra bệnh nổi mề đay là do khả năng thải độc của gan và thận bị suy giảm. Khi độc tố tồn tại quá nhiều sẽ gây ra các biểu hiện mẩn ngứa. 

Trong giai đoạn này, bằng việc phối chế các thảo dược như: thục địa, đan sâm, tang diệp, ngũ vị tử, cà gai leo,… 

Đọc thêm: Liệu trình chữa nổi mề đay an toàn, hiệu quả của Nhất Nam Y Viện

Thành phần làm nên hiệu quả của bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang
Thành phần làm nên hiệu quả của bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Thảo dược quý hiếm, an toàn cho mọi đối tượng người dùng

Để đạt được hiệu quả tốt nhất cho phác đồ điều trị chắc chắn cần có nguồn thảo dược đảm bảo chất lượng. Theo bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – nguyên PGĐ Bệnh viện YHCT Trung ương: “Các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu các phương pháp nuôi trồng, chăm sóc thảo dược, sau đó kết hợp cùng người dân tại các tỉnh thành phía bắc như Bắc Kạn, Hà Giang, Lào Cai, Hòa Bình… cùng phát triển nguồn thảo dược sạch.

Bên cạnh việc sử dụng các phương pháp thủ công trong nuôi trồng của người dân bản địa, Nhất Nam Y Viện cũng luôn chú trọng ứng dụng các công nghệ sinh học để đem lại nguồn thảo dược sở hữu dược tính cao, có sức chống chịu mạnh với sâu bệnh hại từ môi trường. 

Sản lượng thuốc cao nhưng đồng thời vẫn đảm bảo độ an toàn, lành tính, tự nhiên đảm bảo và đặc biệt là không tồn dư chất bảo vệ thực vật. Vì vậy thảo dược sử dụng bào chế thuốc được đảm bảo về mặt chất lượng, cũng góp phần đem lại hiệu quả tốt trong điều trị bệnh”. 

Được biết, Nhất Nam Y Viện đã ứng dụng một số công nghệ phát triển thảo dược sạch như:

  • Nhân giống dược liệu bằng phương pháp nuôi cấy mô: Các chuyên gia sẽ chọn lọc và sử dụng nguồn giống chất lượng cao, có thể lưu giữ gen trội, chống chọi sâu bệnh tốt để nuôi trồng.
  • Chăm bón bằng chế phẩm sinh học: là những chế phẩm chăm sóc cho cây như chế phẩm làm tơi đất sinh học, phân bón hữu cơ vi sinh, thuốc trừ sâu sinh học, thuốc kích rễ sinh học.

Cuối cùng, trước đi đến tay người dùng, các loại thảo dược sẽ trải qua công đoạn sơ chế, chế biến kỹ lưỡng để bảo lưu dược chất theo công nghệ sấy bơm nhiệt kết hợp hồng ngoại. Công nghệ này sẽ giúp lưu giữ dược tính thảo dược bằng phương pháp sấy trong thời gian ngắn và khiến bất hoạt các enzym có khả năng gây phân hủy thuốc, diệt khuẩn sạch, an toàn, không làm thay đổi chất lượng thuốc. 

Cuối cùng tất cả những loại thảo dược đều sẽ được kiểm nghiệm bởi đơn vị có chuyên môn.

Vườn thảo dược sạch đạt chuẩn GACP-WHO của Nhất Nam Y Viện

Người bệnh chia sẻ hiệu quả thực tế khi điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện là đơn vị chữa nổi mẩn mề đay uy tín hiện nay. Từ khi ra mắt bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, đơn vị đã chữa trị thành công cho hàng nghìn người bệnh, và hầu hết mọi người bệnh đều có những phản hồi rất tích cực về phương pháp chữa trị và dịch vụ tại đây.

Nhất Nam Y Viện chữa mề đay có khỏi không?

Chị Thu Thảo (32 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội) là một trong những người bệnh đặc biệt của Nhất Nam Y Viện. Chị Thảo bị nổi mề đay ngay khi lần đầu mang thai, căn bệnh khiến chị nhiều đêm mất ngủ, ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh hoạt và cả sự phát triển của thai nhi. Thậm chí chị phải xin nghỉ làm hẳn 1 tháng để phục hồi sức khỏe. 

May mắn được người quen giới thiệu tới Nhất Nam Y Viện. Sau 2 tháng sử dụng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, chị đã khỏi bệnh nên cả 2 mẹ con đều vượt cạn thành công và rất khỏe mạnh. 

Nhớ về hành trình chữa trị tại Nhất Nam Y Viện, chị Thảo chia sẻ: Nhất Nam Y Viện cũng được rất nhiều mẹ bầu chia sẻ và phản hồi tốt trên hội nhóm nên chị cũng rất tin tưởng nên đã đặt lịch đến khám. Ngay khi đến với cơ sở của Nhất Nam Y Viện, chị Thảo đã rất ấn tượng bởi không gian sang trọng và thái độ chuyên nghiệp, tận tâm của các bác sĩ tại đây.

Sau khi được các bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng, chị Thảo đã sử dụng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đều đặn và đạt được kết quả tích cực. 

Đọc thêm: [Chia sẻ thật] – Mẹ bỉm thoát TRẦM CẢM vì MỀ ĐAY SAU SINH nhờ bài thuốc Nam dược

Nhờ bài thuốc thảo dược tại Nhất Nam Y Viện, chị Nhung đã chữa khỏi mề đay thành công
Nhờ bài thuốc thảo dược tại Nhất Nam Y Viện, chị Nhung đã chữa khỏi mề đay thành công

Một trường hợp khác là chị Hương Quỳnh, một cô gái xinh đẹp nhưng từng bị trầm cảm sau một thời gian dài mắc chứng nổi mề đay mẩn ngứa.

Lần đầu tới khám tại cơ sở này, chị Như vẫn còn nhớ rõ: “Mình cảm thấy khá hồi hộp nhưng vẫn đầy hi vọng về lần điều trị này. Đến đúng ngày đã hẹn, mình tới Nhất Nam Y Viện từ khá sớm để đỡ mất công chờ đợi. Lúc ấy, cũng có khá đông người đang chờ nhưng rất bất ngờ là quy trình đăng ký khám rất nhanh gọn nên chỉ khoảng 5 phút sau, mình đã được vào khám.

Ở đây, mình được chính bác sĩ Lê Phương khám và tư vấn điều trị. Vì có tìm hiểu từ trước nên mình biết cô là bác sĩ chữa mề đay rất giỏi. Hơn nữa, nhìn cô khá thân thiện, cởi mở nên mình có cảm giác khá yên tâm, thoải mái.”, Thư chia sẻ.

Sau khi được tư vấn sử dụng 1 liệu trình điều trị với Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, chị Thư đã thật sự thành công loại bỏ những cơn mẩn ngứa. Cụ thể ở giai đoạn 1, chỉ mất khoảng 2 tuần, các biểu hiện đã giảm thiểu nhanh chóng. Tiếp đó chị Thư đã sử dụng liệu trình thứ 2, chỉ sau 2 tháng căn bệnh nổi mề đay khiến chị Thư khổ sở nhiều năm đã được loại bỏ. 

Chị Hương Quỳnh chia sẻ hiệu quả điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện

Chất lượng dịch vụ của Nhất Nam Y Viện tốt không?

Theo nhiều đánh giá của người bệnh thì Nhất Nam Y Viện là một trong những đơn vị chữa trị bằng y học cổ truyền có chất lượng lượng dịch vụ rất tốt hiện nay. Bởi bên cạnh việc phục dựng lại mô hình khám, chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn, Nhất Nam Y Viện cũng đã rất thành công trong việc phục dựng lại quy trình chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sức đẹp cho vua chúa, hoàng hậu chốn hậu cung nên mọi dịch vụ đều được đảm bảo với chất lượng cao cấp.

Hầu hết những người bệnh tới khám tại đơn vị này đều rất hài lòng với cung cách phục vụ của các chuyên gia và nhân viên tại đây. Bởi khác với cảnh chờ đợi chật vật chờ lấy số khám bệnh như ở các bệnh viện lớn. Bệnh nhân đến khám đều được đón tiếp rất chu đáo. Để giúp người bệnh không tốn thời gian chờ đợi, đa phần bệnh nhân đến đây đều đã đặt lịch trước với bác sĩ.

Đọc thêm: Chữa mề đay bằng Tiêu ban hoàn bì thang bao lâu thì khỏi? Giá bao nhiêu?

Tùy tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ lập đơn thuốc phù hơp
Tùy tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ lập đơn thuốc phù hợp

Đồng thời người bệnh đều sẽ được thăm khám chữa bệnh bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm về y học cổ truyền. Trong đó phải kể tới:

  • Chuyên gia YHCT Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương với hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh.
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương, hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh da liễu – Nguyên Phó Giám đốc tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông . Bác sĩ được nhà nước phong tặng danh hiệu thầy thuốc ưu tú năm 2005.

Nhờ có sự ủng hộ của người bệnh và sự tận tâm của đội ngũ chuyên gia, Nhất Nam Y Viện còn là đơn vị xuất sắc nhận được giải thưởng “Top 20 thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020: Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương hiệu nổi tiếng” do Viện trưởng Viện Khoa học phát triển nhân lực kinh tế và văn hóa trao tặng. Vì vậy người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện. 

Nếu bạn cần được tư vấn về bệnh lý mề đay, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 096.404.5616024.8585.1102
  • Zalo: https://zalo.me/0964045616
  • Fanpage: Nhất Nam Y Viện
  • Website: www.nhatnamyvien.com
  • Đặt lịch khám: https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

[mrec_form id=”20726″]

Chia sẻ

XUA TAN nỗi lo Dị ứng thời tiết nổi mề đay với liệu trình 3...

Hiện nay, liệu trình xử lý dị ứng thời tiết, nổi mề đay với Tiêu ban hoàn bì thang là...

Đánh Giá Của Người Bệnh Về Bài Thuốc Mề Đay Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Với những ưu điểm về hiệu quả điều trị, mức độ an toàn, lành tính, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang...
Thuốc sắc sẵn tiện dùng dành cho người bệnh

Hướng Dẫn Dùng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang Chữa Mề Đay Hiệu Quả Nhất

Sử dụng liệu trình chữa mề đay, phong ngứa Tiêu ban hoàn bì thang của Tổ hợp y tế Cổ...

Mẹ Trẻ Chia Sẻ Kinh Nghiệm GIẢI QUYẾT Dị Ứng Thời Tiết Nổi Mề Đay...

Cuộc chiến chống lại nổi mề đay, dị ứng thời tiết ở trẻ nhỏ là điều rất nhiều người mẹ...

NSƯT Thanh Hiền chữa khỏi nổi mề đay mãn tính tại Nhất Nam Y Viện

“Tôi đã từng có những ngày tháng khổ sở vì căn bệnh mề đay mẩn ngứa. Nhiều đêm mất ngủ...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top