Xuất Tinh Sớm Sau Khi Cắt Bao Quy Đầu: Nguyên Nhân Và Cách Xử Lý

Nhiều thông tin cho rằng cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới cải thiện sức khỏe sinh lý, tăng bản lĩnh phòng the. Tuy nhiên, không ít trường hợp bị xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu khiến các quý ông “dở khóc dở cười”. Vậy, tình trạng này do đâu, cách khắc phục ra sao?

Xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu khiến nhiều quý ông dở khóc dở cười
Xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu khiến nhiều quý ông dở khóc dở cười

Nguyên nhân khiến nam giới bị xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu

Bao quy đầu là phần da bao bọc, che kín toàn bộ phần đầu dương vật. Vùng da này có tác dụng bảo vệ cơ quan bên trong tránh sự cọ xát trực tiếp từ quần áo và hạn chế viêm nhiễm. Thông thường, khi nam giới đến tuổi dậy thì hoặc khi cương cứng phần đầu dương vật sẽ lộ ra. Tuy nhiên, nếu vùng da bao quy đầu có dài sẽ gây ảnh hưởng đến sinh hoạt tình dục và nguy cơ viêm nhiễm nam khoa. Trong trường hợp này, cắt bao quy đầu là việc làm cần thiết. 

Cắt bao quy đầu là thủ thuật loại bỏ phần da thừa bao bọc ở đầu dương vật. Thực hiện thủ thuật này có thể giải quyết được tình trạng dị tật ở quy đầu, giảm nguy cơ biến chứng nam khoa khác. Mặt khác, cắt bao quy đầu còn giúp tăng kích thước dương vật, giảm độ nhạy cảm của dương vật. Nhờ đó, đa số trường hợp đem lại tác dụng cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

Thực hiện cắt bao quy đầu không đúng kỹ thuật là một trong những nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm
Thực hiện cắt bao quy đầu không đúng kỹ thuật là một trong những nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm

Trái lại, một số trường hợp nam giới gặp phải tình trạng xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu. 

Nguyên nhân chính thường xuất phát từ một số yếu tố như:

  • Do dây thần kinh bị ảnh hưởng: Khi tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu, các dây thần kinh bị ảnh hưởng và trở nên nhạy cảm hơn. Từ đó, dẫn đến tình trạng nhạy cảm quá mức, nam giới bị xuất tinh sớm khi giao hợp.
  • Cơ sở vật chất không đảm bảo: Trang thiết bị sử dụng khi thực hiện cắt bao quy đầu nếu không được đảm bảo vệ sinh có thể gây ra viêm nhiễm ở dương vật. Từ đó dẫn đến nguy cơ xuất tinh sớm và một số bệnh lý khác.
  • Tay nghề của bác sĩ thực hiện tiểu phẫu: Tuy là một thủ thuật đơn giản nhưng nếu không thực hiện đúng cách có thể khiến bao quy đầu không được cắt triệt để. Phần da thừa vẫn còn nhiều và dễ để lại biến chứng, đặc biệt là tình trạng xuất tinh sớm kéo dài.

Sau một khoảng thời gian thực hiện cắt bao quy đầu, dây thần kinh trên thân dương vật sẽ trở nên nhạy cảm hơn. Chỉ cần có va chạm hoặc kích thích nhẹ cũng đủ để nam giới xuất tinh. Hiện tượng này nếu kéo dài và không được xử lý triệt để có thể dẫn đến biến chứng phức tạp hơn, ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống sinh hoạt tình dục của phái mạnh.

[pr_middle_post]

Xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu có gây nguy hiểm không?

Theo các bác sĩ chuyên khoa, bao quy đầu không phải là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm. Thực tế, yếu sinh lý xuất phát từ nhiều lý do khác nhau như tình trạng sức khỏe, tâm lý căng thẳng, áp lực công việc, người sử dụng rượu, bia, thuốc lá,… Vì thế, nam giới chỉ nên thực hiện cắt bao quy đầu trong các trường hợp bị hẹp bao quy đầu bẩm sinh, dài bao quy đầu gây viêm nhiễm hay gặp khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày.

Xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu không phải là tình trạng phổ biến. Tuy nhiên, nếu gặp hiện tượng này, phái mạnh có thể đối mặt với một số nguy hiểm như:

Viêm nhiễm dương vật

Cắt bao quy đầu không đúng kỹ thuật, dụng cụ không đảm bảo vệ sinh có thể  gây ra tình trạng viêm nhiễm phần đầu dương vật. Tình trạng viêm nhiễm này nếu kéo dài có thể gây hại cho sức khỏe của cánh mày râu. Theo đó, nam giới có thể mắc một số bệnh viêm nhiễm nam khoa, gây vô sinh thứ phát.

Xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu có thể dẫn đến yếu sinh lý
Xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu có thể dẫn đến yếu sinh lý

Nguy cơ gây yếu sinh lý

Tình trạng xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu nếu không được xử lý kịp thời và đúng cách có thể dẫn đến suy giảm sinh lý lâu dài. Xuất tinh sớm gây tâm lý căng thẳng, tạo áp lực cho phái mạnh khi lâm trận. Lâu dần, nồng độ hormone testosterone sẽ suy giảm và dẫn tới rối loạn cương dương, thậm chí liệt dương.

Tăng nguy cơ vô sinh thứ phát

Xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu thực chất không gây vô sinh ở nam giới. Tuy nhiên, việc suy giảm hormone sinh dục cũng gây cản trở quá trình mang thai tự nhiên. Nguyên do là bởi, nếu nam giới bị xuất tinh trước khi dương vật đi sâu vào trong âm đạo sẽ khiến tinh trung khó tiếp cận được với trứng và thực hiện quá trình thụ thai.

Ảnh hưởng quan hệ vợ chồng

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, quan hệ tình dục đóng vai trò rất quan trọng trong việc duy trì hạnh phúc gia đình. Vì thế, nếu nam giới bị xuất tinh sớm có thể khiến cả bản thân và đối tác không đạt được cực khoái khi quan hệ. Tình trạng này kéo dài sẽ gây tâm lý căng thẳng, suy giảm ham muốn tình dục và rạn nứt trong quan hệ vợ chồng.

Các phương pháp khắc phục tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả

Xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu có thể gây ra những hệ lụy không nhỏ đối với sinh hoạt vợ chồng, tâm lý và sức khỏe của nam giới. Tuy nhiên, tình trạng này hoàn toàn có thể khắc phục được nếu đấng mày râu thực hiện một số biện pháp dưới đây.

Kegel là bài tập giúp cải thiệ xuất tinh sớm rất hiệu quả
Kegel là bài tập giúp cải thiệ xuất tinh sớm rất hiệu quả
  • Không nên tiến hành quan hệ tình dục quá sớm sau khi cắt bao quy đầu. Việc quan hệ tình dục sớm ngay sau khi thực hiện tiểu phẫu có thể làm dương vật bị tổn thương trầm trọng, gây viêm nhiễm và tăng nguy cơ dẫn đến xuất tinh sớm.
  • Sau khi cắt bao quy đầu, nam giới cần vệ sinh sạch sẽ, theo dõi nhằm phát hiện sớm những bất thường để xử lý kịp thời. Các quý ông không nên tự xử lý tại nhà mà cần báo ngay cho bác sĩ chuyên khoa khi có các dấu hiệu lạ để được chẩn đoán và có hướng điều trị phù hợp. 
  • Thực hiện chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lý, ngủ đủ giấc, không thức quá khuya, tránh căng thẳng kéo dài có thể gây suy giảm nội tiết tố nam.
  • Cần bổ sung các thực phẩm chống xuất tinh sớm, tốt cho sinh lý như trứng gà, nạp nhiều rau xanh giàu vitamin, trứng vịt lộn, hải sản đặc biệt là hàu, các loại thịt đỏ (thịt bò, thịt dê, đà điểu).
  • Tránh sử dụng các loại đồ uống có cồn như rượu bia, kiêng các chất kích thích như thuốc lá, cà phê. Sử dụng chất kích thích gây ảnh hưởng rất lớn đối với thần kinh. Điều này sẽ dẫn đến giảm khả năng chi phối hoạt động điều tiết hormone sinh dục nam, tăng nguy cơ xuất tinh sớm.
  • Thực hiện một số bài tập thể lực có thể giúp nam giới cải thiện tình trạng xuất tinh sớm bài tập Kegel, tập tạ, bài squats, yoga, bài tập plank, chống đẩy và bơi lội.
  • Tâm lý khi lâm trận đóng vài trò quan trọng quyết định đến phong độ của phái mạnh, vì thế các đấng mày râu nên tâm sự với bạn tình để nhận được sự chia sẻ và tìm cách khắc phục hiệu quả nhất.

Xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu là hiện tượng không quá phổ biến nhưng rất dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý của nam giới. Do đó, các quý ông chỉ nên thực hiện tiểu phẫu khi thật sự cần thiết. Đồng thời, cần theo dõi kỹ tình trạng của dương vật sau khi cắt bao quy đầu để xử lý kịp thời. Bên cạnh đó, phái mạnh nên áp dụng các phương pháp điều trị xuất tinh sớm đúng cách để nhanh chóng hồi phục và lấy lại phong độ.

Chia sẻ

[Phóng sự] Uy Long Đại Bổ là “thần dược” chữa rối loạn cương dương hay...

Khi tìm kiếm cách điều trị rối loạn cương dương trên mạng xã hội hay công cụ tìm kiếm google,...
Rockman tăng cường sinh lý nam có tốt không? Giá bán - Cách dùng

Rockman Là Sản Phẩm Gì? Hướng Dẫn Sử Dụng An Toàn Hiệu Quả

Sự trẻ hóa về độ tuổi nam giới mắc bệnh sinh lý yếu khiến các sản phẩm tăng cường chức...
Lý Giải CIA Là Gì? Tất Tần Tật Thông Tin Về Cum in Alo

[Lý Giải] CIA Là Gì? “Tất Tần Tật” Thông Tin Về Cum in Alo

CIA được xếp vào là một trong các cách quan hệ tình dục phổ biến hiện nay, chúng đem lại...
Rượu Bìm Bịp: Tìm Hiểu Công Dụng, Cách Ngâm Và Lưu Ý Khi Sử Dụng

Rượu Bìm Bịp: Tìm Hiểu Công Dụng, Cách Ngâm Và Lưu Ý Khi Sử Dụng

Rượu bìm bịp không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn tăng cường sinh lý nam hiệu quả. Để hiểu...
17 Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Giúp Anh Em Lên Đỉnh Tốt

17 Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Giúp Anh Em Lên Đỉnh Tốt

Tình trạng “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền” là nỗi lo lắng của rất nhiều quý ông. Sản phẩm...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top