Thanh Hầu Bổ Phế Thang Chữa Viêm Họng DỨT ĐIỂM, Ngừa Tái Phát

Thanh Hầu bổ phế thang là bài thuốc kế thừa tinh hoa YHCT Thái y viện triều Nguyễn suốt 150 năm. Trong thời gian ứng dụng tại Nhất Nam y viện, bài thuốc nam Thanh hầu bổ phế thang được đánh giá là giải pháp đặc trị viêm họng cấp, mãn tính, viêm họng hạt hàng đầu được nhiều chuyên gia và người bệnh đánh giá cao. 

Thanh hầu bổ phế thang – Bài thuốc nam “triệt hạ” viêm họng hạt, viêm họng mãn tính cho hơn 30.000 người

Bài thuốc nam Thanh hầu bổ phế thang là bài thuốc điều trị viêm họng ĐỘC QUYỀN tại Nhất Nam y viện. Đơn vị này vào năm 2020 đã được vinh dự nhận giải thưởng TOP 20 thương hiệu tốt nhất Việt Nam: Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương hiệu nổi tiếng nhờ đóng góp nhiều vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe toàn dân. 

Trong đó, bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang đã giúp hơn 40.000 người “thoát khỏi” tình trạng viêm họng cấp tính, mãn tính, viêm họng hạt. Bài thuốc được đánh giá là giải pháp chữa viêm họng toàn diện, chuyên sâu và hiệu quả vượt trội với nhiều ưu điểm:

Kế thừa tinh hoa YHCT Thái Y viện triều Nguyễn

Y học cổ truyền Việt Nam dưới triều Nguyễn (1802 – 1945) phát triển mạnh mẽ và đạt được nhiều thành tựu tích cực. Thời kỳ này, vua Nguyễn đã chú trọng phát triển cơ quan y tế trung ương (tương đương với Bộ Y Tế ngày nay) – thành lập Thái Y Viện. Rất nhiều thầy thuốc giỏi đã được tuyển chọn vào cung làm Ngự y, chịu trách nhiệm chữa bệnh cho vua và hoàng tộc. 

Trong cuốn tư liệu Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký đã ghi chép lại rất nhiều phương thuốc trị bệnh hô hấp hiệu quả của Ngự Y triều Nguyễn. Cho đến ngày nay, cuốn tư liệu y học cổ truyền này vẫn là báu vật quý giá, có ý nghĩa và giá trị thực tiễn cao.

Nhằm phục dựng và gìn giữ nền y học cổ truyền tại Việt Nam, Viện Nghiên cứu & phát triển y dược cổ truyền Dân tộc chính thức thành lập với sự tham gia của nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Đông y. Trong chuyến công tác tại TP Huế năm 2016, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Viện trưởng) cùng cộng sự của mình là bác sĩ Lê Thị Phương (Viện phó) may mắn tìm thấy và sở hữu cuốn tư liệu quý giá Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký. 

Bài thuốc viêm họng kế thừa từ Ngự y triều Nguyễn
Bài thuốc viêm họng kế thừa từ Ngự y triều Nguyễn

Bác sĩ Lê Phương chia sẻ: “Thời gian trước đây, tôi cũng đã nghiên cứu một bài thuốc trị viêm họng và có ứng dụng điều trị cho bệnh nhân của mình được một khoảng thời gian dài. Trong quá trình nghiên cứu Ngự dược nhật ký cùng bác sĩ Vân Anh, chúng tôi nhận thấy những phương thuốc của triều Nguyễn năm xưa có nhiều điểm tương đồng về nguyên tắc với bài thuốc của tôi. 

Bởi vậy, chúng tôi quyết định sẽ phối hợp thêm nguyên tắc trị bệnh hô hấp của Thái y viện triều Nguyễn vào bài thuốc sẵn có và vẫn giữ nguyên tên gọi Thanh Hầu bổ phế thang. Với sự kế thừa có chọn lọc như vậy, chúng tôi tin rằng bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang sẽ mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho chứng viêm họng cấp, mãn tính, viêm họng hạt, viêm họng hốc mủ,v…v”.

Từ năm 2019, bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang “phiên bản nâng cấp” được ứng dụng độc quyền tại Nhất Nam y viện. Bài thuốc mang lại nhiều thành tựu đáng tự hào, được hơn 40.000 người bệnh bảo chứng về hiệu quả.

DỨT ĐIỂM tận gốc nhờ cơ chế VÀNG

Thanh hầu bổ phế thang là bài thuốc “dẫn đầu” xu hướng điều trị viêm họng bằng thuốc nam trong nhiều năm trở lại đây với ưu điểm chữa bệnh tận gốc. Đây cũng là cơ chế điều trị chung của hầu hết phương thuốc trị bệnh hô hấp triều Nguyễn, được ghi chép trong cuốn Ngự dược nhật ký – Châu bản triều Nguyễn. Hiệu quả này được nhận định đến từ cơ chế điều trị bệnh BỔ CHÍNH KHU TÀ.

Trong đông y, căn nguyên gây bệnh viêm họng xuất phát từ sự suy yếu của chính khí, rối loạn chức năng phủ tạng dẫn tới yết hầu cảm nhiễm ngoại tà. Yết hầu được coi là cửa ngõ của phế, nhiều đường kinh mạch đi qua để bảo vệ phủ tạng, cơ thể. Khi tà khí tấn công vào yết hầu sẽ xảy ra sự giao tranh giữa chính khí và tà khí gây sưng đau họng, ngứa họng, ho, tiết đờm dãi…

Nếu chính khí mạnh, tà khí tự lui, bệnh sẽ thuyên giảm và khỏi dần (viêm họng cấp tính nhẹ). Nếu chính khí suy, tà khí đi vào phế, gây phế vị thịnh nhiệt, tỳ hư, âm hư hỏa vượng, khiến yết hầu sưng đỏ, loét, viêm, khó ăn, khó nuốt, sốt cao hoặc âm ỉ, ho nhiều, đờm đặc trắng đục hoặc vàng…. Bệnh càng để lâu càng biến chứng, trở thành viêm họng mãn tính, viêm họng hạt, khó điều trị dứt điểm.

Với cơ chế BỔ CHÍNH KHU TÀ mà bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang đang áp dụng, các vị thuốc sẽ tấn công tà khí cảm nhiễm từ bên ngoài,  đồng thời vực dậy chính khí, nâng cao khả năng phòng bệnh của cơ thể, tái tạo và phục hồi chức năng phủ tạng.

  • KHU TÀ: Khu phong, trừ tà, thanh nhiệt, giải độc, tiết hỏa, loại bỏ ngoại tà, kháng viêm, diệt khuẩn, tiêu sưng, tiêu mủ, giảm đau, tiêu đờm, chỉ khái (trừ ho)…
  • BỔ CHÍNH: Bồi bổ phủ tạng, tăng cường chính khí, vệ khí, thanh phế, kiện tỳ, ích khí, dưỡng âm, cân bằng âm dương, điều hòa khí huyết, triệt tiêu căn nguyên gây bệnh, nâng cao sức đề kháng….
Cơ chế bổ chính khu tà của Thanh Hầu bổ phế thang
Cơ chế bổ chính khu tà của Thanh Hầu bổ phế thang

Cơ chế này giúp bài thuốc mang lại hiệu quả nhanh, tận gốc:

  • Giảm sưng đau họng, làm lành các tổn thương viêm nhiễm, tiêu các hạt mủ, hạt viêm, giảm ho đờm, làm dịu cổ họng giúp người bệnh hít thở, ăn uống thoải mái, bình thường, không bị cản trở… chỉ sau khoảng 7 – 21 ngày.
  • Phục hồi thể trạng, phục hồi các tổn thương bên trong cơ thể, điều hòa âm dương, khí huyết… giúp người bệnh phục hồi sức khỏe, không tái phát viêm nhiễm, cải thiện sức khỏe, tinh thần, ăn ngon ngủ tốt, phòng ngừa bệnh tật hiệu quả.

Tác dụng BỀN VỮNG, hiệu quả DÀI LÂU

Thanh hầu bổ phế thang có khả năng duy trì tác dụng chữa viêm họng, bảo vệ hệ hô hấp bền vững, lâu dài nhờ cơ chế bổ chính – chú trọng điều dưỡng cơ thể. Bài thuốc tác động tới chính khí, phủ tạng, không chỉ giúp điều trị bệnh tận gốc mà còn giúp bồi bổ phủ tạng bên trong, nâng cao khả năng phòng bệnh hiệu quả.

Là đơn vị y học cổ truyền phục dựng Thái Y viện triều Nguyễn, Nhất Nam y viện luôn chú trọng lựa chọn nguồn thảo dược chất lượng nhất tạo nên bài thuốc. Cụ thể, thành phần bài thuốc có chứa một số NGỰ DƯỢC quý như đinh lăng, đẳng sâm, hoàng kỳ, bạch truật, thục địa, nhân sâm, xuyên tâm liên, bạch thược, cúc hoa, bổ cốt chi…. 

Với sự có mặt của các “thần dược” bổ dưỡng này, bài thuốc sẽ giúp cải thiện hệ thống miễn dịch, kích thích khả năng tự bảo vệ của hệ hô hấp trước sự tấn công của các tác nhân gây bệnh bên ngoài. Nhờ đó, không chỉ phòng ngừa viêm họng quay trở lại mà còn ngăn ngừa nhiều bệnh lý viêm đường hô hấp khác, đồng thời nâng cao sức khỏe người và tinh thần người bệnh.

Phác đồ chuyên sâu 1 CÔNG 2 BỔ kiểm soát bệnh tạn gốc

Trải qua quá trình nghiên cứu chuyên sâu, bài bản, các y bác sĩ Nhất nam y viện đã xây dựng thành công phác đồ trị viêm họng Thanh Hầu bổ phế thang 1 CÔNG 2 BỔ. Cụ thể, phác đồ gồm 3 giai đoạn, được chia theo mục tiêu điều trị: ĐIỀU TRỊ TRIỆU CHỨNG – ĐIỀU TRỊ CĂN NGUYÊN – ĐIỀU TRỊ PHỤC HỒI.

Phác đồ 3 giai đoạn với Thanh Hầu bổ phế thang
Phác đồ 3 giai đoạn với Thanh Hầu bổ phế thang

Phác đồ được xây dựng cho từng người bệnh, dựa trên cơ địa, mức độ triệu chứng, khả năng hấp thu của từng người bệnh. Rất nhiều chuyên gia đánh giá cao phác đồ điều trị viêm họng bằng bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang của Nhất Nam y viện. Trong đó, thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn- Nguyên PGĐ chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương nhận định rằng:

“Giai thoại về YHCT triều Nguyễn rất nổi tiếng với những người trong nghề như tôi. Tôi thật sự khâm phục khi các y bác sĩ Nhất Nam y viện có thể phục dựng lại tinh hoa của nền y học suốt 150 năm trước. Thanh Hầu bổ phế thang hội tụ trọn vẹn nguyên tắc điều trị tận gốc, đảm bảo được hiệu quả điều trị chứng viêm họng mọi cấp độ.

Hơn nữa, tôi đánh giá cao phác đồ điều trị đặc hiệu 3 giai đoạn được xây dựng từ bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang. Chính tính linh hoạt, cá nhân hóa của phác đồ điều trị viêm họng Nhất Nam y viện đã mang lại hiệu quả chữa bệnh vượt trội của bài thuốc. Mỗi người sinh ra với bẩm tố khác nhau nên thể chất khác nhau và công năng sinh lý cũng khác nhau. Do đó, khi mắc bệnh, triệu chứng, thể bệnh, mức độ và tiến triển của từng người cũng sẽ khác nhau.

Bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang có tính linh hoạt, dựa theo thể bệnh, cơ địa, bệnh trạng của mỗi người để gia giảm cho phù hợp. Nhờ đó thuốc phát huy tối đa công dụng chữa trị, người bệnh cũng sẽ nhanh chóng khó bệnh thuận lợi và an toàn hơn”.

ĐỌC NGAY: Mua Thanh Hầu bổ phế thang ở đâu ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG? Giá bao nhiêu?

NGỰ DƯỢC chất lượng – Đẳng cấp hoàng cung, không lo tác dụng phụ

Bài thuốc được bào chế từ 32 vị thuốc, tất cả đều là nam dược. Người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dược liệu của bài thuốc bởi:

  • Nam dược có độ lành tính cao, phù hợp với bệnh lý, cơ địa người Việt nên dễ hấp thu và không gây tác dụng bất lợi, không tích lũy dược chất trong cơ thể.
  • 100% dược liệu bài thuốc được thu hái tại các vườn nam dược đạt chuẩn GACP – WHO phân bố tại các vùng có điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu thuận lợi như Hưng Yên, Hòa Bình, Sơn La, Ba Vì, Gia Lâm (Hà Nội)…
  • Quy trình thu hái, sơ chế, xử lý, bảo quản dược liệu được kiểm soát nghiêm ngặt theo quy định của Bộ y tế. Quá trình trồng trọt sử dụng hoàn toàn phân bón hữu cơ vi sinh, đảm bảo không gây độc hại cho thảo dược. Đồng thời, dược liệu được xử lý theo công nghệ nhiệt hồng ngoại, đảm bảo giữ nguyên dược tính chữa bệnh, không ngâm tẩm, trộn dược chất cấm, chất bảo quản độc hại…
  • Dược liệu được kiểm nghiệm dược tính tại Viện Dược liệu, kiểm nghiệm độc tính cấp diễn, bán trường diễn tại Học viện Quân y cho kết quả an toàn.
Chất lượng thảo dược là điểm cộng cho bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang
Chất lượng thảo dược là điểm cộng cho bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang

Trước tình trạng nhiều cơ sở đông y sử dụng dược liệu nhập khẩu tràn lan, không rõ nguồn gốc, sử dụng phần lớn rác thuốc (bã dược liệu đã chiết tách gần như toàn bộ dược tính) không chỉ không mang lại tác dụng điều trị mà còn gây nguy hiểm cho người bệnh, Nhất Nam y viện cam kết: 

  • KHÔNG sử dụng dược liệu không rõ nguồn gốc, không sử dụng rác thuốc
  • KHÔNG ngâm tẩm hóa chất, dược chất cấm, tân dược trong dược liệu để tạo hiệu quả “giả” (triệu chứng cải thiện nhanh gây nhiều tác dụng phụ nguy hiểm lên gan, thận, tim…)

Bài thuốc hoàn toàn không gây tác dụng, an toàn với tất cả người bệnh, bao gồm cả trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú, người già, người mắc bệnh gan, thận, tiểu đường, dạ dày, huyết áp….

>>> ĐỌC NGAY: Lá thư tay ĐẦY XÚC ĐỘNG của bệnh nhân chữa khỏi viêm họng hạt sau nhiều năm

Hình thức bào chế đa dạng, tiện lợi khi sử dụng

Mặc dù là bài thuốc cổ truyền nhưng Thanh hầu bổ phế thang vẫn luôn được cải tiến và hoàn thiện không ngừng để mang lại hiệu quả chữa bệnh tối ưu, an toàn hơn với mọi người bệnh.

Không chỉ cải tiến về thành phần, công thức điều trị, các chuyên gia tại Nhất Nam y viện còn cải tiến về dạng thức. Bài thuốc được sử dụng ở dạng thuốc thang truyền thống để dễ gia giảm. Tuy nhiên, người bệnh không cần lo lắng về việc đun sắc bởi trung tâm có hỗ trợ sắc thuốc, đóng gói chia liều và gửi tận nhà. Bệnh nhân chỉ cần bảo quản thuốc trong tủ lạnh và làm ấm trước khi sử dụng.

Bên cạnh đó, người bệnh còn có thể sử dụng thêm dạng cao đặc với tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi yết, tiết hỏa, hỗ trợ cải thiện triệu chứng nhanh và nâng cao sức đề kháng. Thuốc bào chế dạng cao có thể dùng ngay hoặc hòa tan với nước ấm, uống sau ăn 30 phút.

Thanh hầu bổ phế thang – Giải pháp chữa viêm họng hàng đầu được chuyên gia tin tưởng, người bệnh tin dùng

Với những ưu điểm vượt trội từ thành phần, công dụng đến phác đồ điều trị, cách dùng, bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang được nhiều chuyên gia và người bệnh đánh giá cao.

Hàng loạt chuyên gia khen ngợi “HẾT LỜI”

Ths.Bs. Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, bệnh viện YHCT Trung ương nhận định: “Thanh hầu bổ phế thang kế thừa trọn vẹn tinh hoa Thái y viện triều Nguyễn, hội tụ đầy đủ mọi yếu tố có thể dứt điểm hoàn toàn viêm họng mãn tính, viêm họng hạt. Bài thuốc là giải pháp mà người bệnh viêm họng hạt nên “tìm đến” để tránh nguy cơ phải đốt hạt nhiều lần”.

TTƯT.BSCKI Vi Văn Thái (Nguyên GĐ Bệnh viện Y dược cổ truyền Quảng Ninh):

“Phác đồ điều trị Thanh Hầu bổ phế thang khắc phục hoàn toàn được hạn chế của Đông y hiện nay. Với việc tập trung cải thiện triệu chứng ở những giai đoạn đầu tiên, người bệnh nhanh chóng giảm ho, sưng tấy, nóng rát cổ họng. Khác biệt với đa số những bài thuốc đông y khác tập trung vào căn nguyên từ giai đoạn đầu, phác đồ này giúp người bệnh thoát khỏi đau nhức nhanh chóng, yên tâm chữa trị giai đoạn sau”.

Hàng nghìn bệnh nhân hài lòng “HẾT Ý”

Bác Võ Văn Dũng – 75 tuổi mắc phải căn bệnh viêm họng hạt mãn tính, đã đi khám nhiều nơi, dùng thuốc nhiều năm nhưng bệnh không khỏi, thường xuyên tái phát. Sau khi đến Nhất Nam y viện và được điều trị bằng bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang, chỉ sau 2 tháng, các hạt họng đã biến mất, cổ họng hết vướng, hết ho đờm. Bác cho biết bản thân cũng thấy khỏe hơn, ăn được, ngủ tốt, tinh thần thoải mái.

Bác Dũng từng chữa khỏi căn bệnh viêm xoang dai dẳng với bài thuốc của Nhất Nam y viện
Bác Dũng từng chữa khỏi căn bệnh viêm xoang dai dẳng với bài thuốc của Nhất Nam y viện

Một trường hợp khác là bé Nhím 4 tuổi, con chị Hoàng Quyên (Gia Lâm – Hà Nội) mắc phải căn bệnh viêm họng mãn tính nhiều năm. Bé thường xuyên phải dùng kháng sinh đến mức “rạc” cả người, nhẹ cân, gầy yếu, xanh xao. Sau khi được điều trị bằng bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang, không chỉ bệnh viêm họng đã hoàn toàn “tiêu tan”, không tái phát, sức khỏe của bé ngày càng tốt lên, ăn khỏe, tăng cân, hoạt bát.

Phản hồi của bệnh nhân viêm họng nhỏ tuổi
Phản hồi của bệnh nhân viêm họng nhỏ tuổi

Còn rất nhiều trường hợp khác đã điều trị viêm họng mãn tính, viêm họng hạt bằng bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang và đạt được thành công như ý:

Phản hồi hiệu quả bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang
Phản hồi hiệu quả bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang

Hiệu quả chữa viêm họng của bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang đã được chứng minh trong nhiều năm qua tại Nhất Nam y viện. Đây thực sự là một giải pháp chữa bệnh hiệu quả toàn diện, an toàn, phù hợp với mọi người bệnh. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp chữa viêm họng mãn tính, viêm họng hạt lâu ngày không khỏi, đừng chần chừ, hãy liên hệ ngay Nhất Nam y viện để được chuyên gia TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

cta

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ:

  • Tại Hà Nội:Ngõ 8/11, Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm – Hotline: 024.8585.1102 – 0888.598.102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline:  028.6279.1102 – 0888.698.102

Fanpage: Nhất Nam Y Viện

Website: www.nhatnamyvien.com

Chia sẻ

Thanh hầu bổ phế thang điều trị bệnh gì? Dùng như thế nào? Ai nên sử dụng?

Thanh Hầu Bổ Phế Thang Điều Trị Bệnh Gì? Dùng Cho Đối Tượng Nào?

Thanh hầu bổ phế thang là bài thuốc nghiên cứu đặc trị các bệnh viêm đường hô hấp phổ biến...
Con gái anh Thanh sau khi khỏi bệnh ngày càng hoạt bát, đáng yêu

Bí Quyết KHỎI HẲN Viêm Họng Mủ Bằng Bài Thuốc Thảo Dược

Hành trình hơn 6 năm tìm cách chữa khỏi căn bệnh viêm họng mủ cho đứa con gái 10 tuổi...
Bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang chi phí bao nhiêu? Bao lâu thì khỏi?

Thanh hầu bổ phế thang chữa viêm họng, viêm amidan, ho bao lâu thì khỏi?...

Thanh Hầu bổ phế thang là bài thuốc nam phục dựng từ tinh hoa 150 năm YHCT triều Nguyễn. Với...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top