[Review chi tiết] Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận – bí quyết giúp tôi XÓA SỔ cơn đau, tận hưởng cuộc sống

Thời gian gần đây, có rất nhiều bệnh nhân sỏi thận đang “truyền tai” nhau về công dụng của bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang. Để tìm hiểu thực hư công dụng của bài thuốc này, nhóm phóng viên của chúng tôi đã liên hệ với một số người bệnh đã từng dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận. Cùng theo dõi xem bệnh nhân nói gì sau khi dùng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận ngay qua những câu hỏi phỏng vấn ngắn sau đây.

Gặp gỡ với nhiều bệnh nhân sỏi thận, nhóm phóng viên chúng tôi không khỏi xúc động khi lắng nghe những câu chuyện về quá trình chữa bệnh của họ.

“Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận giúp tôi thoát khỏi nỗi ám ảnh dai dẳng của những cơn đau”

Từ rất sớm, tại Nhất Nam Y Viện – đơn vị ứng dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận, phóng viên đã gặp anh Lê Trường Xuân (43 tuổi, đến từ Bắc Kạn) đến tái khám sau khi dùng hết liệu trình điều trị sỏi thận tại đây. Chúng tôi đã kịp ghi lại những đánh giá của anh Xuân về kết quả điều trị sỏi với bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang.

PV: Chào anh Xuân được biết anh đã dùng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang hết một liệu trình và hôm nay anh đến Nhất Nam Y Viện để tái khám đúng không ạ? Anh hãy cho biết cảm nhận của mình sau khi dùng bài thuốc  này?

BN Xuân: Chào bạn, tôi vừa dùng hết một liệu trình điều trị sỏi với bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận. Trước đây, tôi đã từng phẫu thuật mổ lấy sỏi thận. Thế nhưng sau 3 năm sỏi lại tái phát trở lại với kích thước còn lớn hơn, bác sĩ siêu âm cho biết sỏi của tôi đã lên tới 13mm bên thận phải. 

Tôi biết đến Nhất Nam Y Viện qua lời giới thiệu của đứa cháu đang sống ở Hà Nội. Tôi quyết định thu xếp việc nhà và về Hà Nội để đến gặp bác sĩ thăm khám xem sao. Đến đây thì tôi đã gặp được bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh và được bác sĩ thăm khám, kê đơn cho dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận.

Về nhà, tôi cũng kiên trì dùng thuốc, ban đầu thì cũng chưa thấy có chuyển biến gì nhiều đâu. Lúc đó, tôi cũng có nhận được điện thoại tư vấn của bác sĩ, tôi cũng hỏi là dùng thuốc một tuần nhưng chỉ thấy ăn ngủ tốt hơn, đi tiểu khá nhiều. Bác sĩ cũng nói rõ cơ chế tác động của thuốc và cần thời gian để thuốc tác động điều trị sỏi. 

Tôi cũng nghe theo chỉ dẫn và được 3 tuần thì bắt đầu có những chuyển biến rõ rệt: Những cơn đau buốt đã giảm hẳn, da dẻ sáng hơn, không còn bị buồn nôn hay ói mửa như trước nữa. Đến nay đã hết 1 liệu trình hơn 3 tháng, trước khi đến đây tôi cũng có đi siêu âm lại thì đã hết sỏi, tôi thực sự rất vui.

Bệnh nhân dùng Nhất Nam Tiêu Thạch khang đặc trị sỏi thận ghi nhận hiệu quả điều trị
Bệnh nhân dùng Nhất Nam Tiêu Thạch khang đặc trị sỏi thận ghi nhận hiệu quả điều trị

Anh Hoàng Văn Thịnh (55 tuổi, trú tại Hoài Đức – Hà Nội) cũng đã dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận. Trong buổi tái khám này, anh đã gặp gỡ với nhóm phóng viên và rất vui vẻ chia sẻ về quá trình chữa bệnh của mình như sau:

PV: Anh có thể cho biết cơ duyên nào giúp anh biết đến bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận và quyết định đến với Nhất Nam Y Viện để điều trị sỏi thận?

BN Thịnh: Anh đi nhiều nơi lắm rồi, từ dùng thuốc Tây y, chữa mẹo với mấy bài thuốc dân gian, cứ ở đâu bảo chữa được sỏi thận là xa mấy anh cũng đi hết. Đi siêu âm bác sĩ bảo anh bị sỏi ở cả 2 đài bể thận phải và bể thận trái với kích cỡ 7mm và 5mm. 

Ròng rã hơn 2 năm trời đi hết chỗ này chỗ kia mà không khỏi thì một lần anh được người bạn chỉ cho đến Nhất Nam Y Viện. Bạn anh cũng bảo trước đây cũng bị sỏi mà dùng thuốc ở đó có hơn 3 tháng là khỏi rồi nên anh cũng rất hy vọng. Từ hôm bắt đầu uống Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận của Nhất Nam Y Viện cho đến tháng thứ 2 anh đã đến đây một lần và cũng đi siêu âm một lần nữa. Kết quả cho thấy khi đó sỏi đã được bào mòn nhỏ đi hẳn, phục hồi đến  50 – 60% rồi. Anh rất tin tưởng với kết quả đó và tiếp tục dùng thuốc đều đặn theo lời dặn của bác sĩ. Lần gần đây nhất tái khám thì thật kết quả quá bất ngờ, viên sỏi thận đã bị loại bỏ hoàn toàn.

Dùng Nhất Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận cũng rất tiện nữa, thuốc uống được ngay, không phải đun sắc, mùi vị dễ uống. Trong quá trình dùng thuốc bác sĩ cũng thường xuyên thăm hỏi định kì khiến anh rất yên tâm. Cảm ơn bác sĩ Vân Anh rất nhiều!

Kết quả siêu âm của bệnh nhân sau khi dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận
Kết quả siêu âm của bệnh nhân sau khi dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận

Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận cho hiệu quả điều trị cao, kể cả sỏi thận ở những vị trí khó điều trị như đài bể thận và sỏi kích thước lớn … vì vậy ngày càng có nhiều khách hàng liên hệ tìm hiểu về bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang đặc trị sỏi thận. Đặc biệt, trong số hơn 500 bệnh nhân sỏi thận đã dùng thuốc thì có tới > 97% khách hàng đánh giá rất tốt về Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận.

Nhiều bệnh nhân chia sẻ rằng chỉ sau 1 liệu trình điều trị đầu tiên họ đã nhanh chóng thấy được hiệu quả bào mòn sỏi, tiêu viêm và chấm dứt những cơn đau.

>>> Xem ngay: GIẢM 5MM SỎI BÀNG QUANG CHỈ SAU 1 THÁNG DÙNG NHẤT NAM TIÊU THẠCH KHANG

Như vậy, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận đã trở thành giải pháp điều trị sỏi được đông đảo bệnh nhân hiện nay tin tưởng. Bài thuốc có khả năng làm nhỏ viên sỏi, kể cả những viên sỏi cứng, lâu năm, sỏi tái phát sau khi đã điều trị bằng phương pháp khác cũng dễ dàng bị loại bỏ nhờ Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận.

Không chỉ có những khách hàng trực tiếp, không quản ngại đường xa vẫn đến trực tiếp Nhất Nam Y Viện thăm khám và điều trị sỏi thận với bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang. Trên nhiều diễn đàn, hội nhóm tìm hiểu về cách điều trị sỏi thận cũng có rất nhiều người bệnh tin tưởng sử dụng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận và review về hiệu quả của bài thuốc này.

Người bệnh nói gì về Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận trên diễn đàn webtretho?

Để trả lời cho câu hỏi: “Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa sỏi thận có tốt không? Có hiệu quả không?”. Hãy cùng xem người dùng thực tế review như thế nào về bài thuốc này trên các diễn đàn và hội nhóm tìm hiểu về cách chữa sỏi thận:

Kết quả siêu âm từ bệnh nhân giảm 4mm sỏi thận sau 1 tháng
Kết quả siêu âm từ bệnh nhân giảm 4mm sỏi thận sau 1 tháng
Người bệnh phản hồi về hiệu quả điều trị sau khi kết thúc liệu trình dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
Người bệnh phản hồi về hiệu quả điều trị sau khi kết thúc liệu trình dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Trên các diễn đàn, bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận cũng là chủ đề được nhiều bệnh nhân quan tâm:

Nhiều người bệnh tìm hiểu thông tin bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận trên các trên Webtretho

Phản hồi trên webtretho

Nhiều người bệnh tìm hiểu thông tin bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận trên các trên Webtretho
Nhiều người bệnh tìm hiểu thông tin bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận trên các trên Webtretho

Trên các hội nhóm, bệnh nhân sỏi thận cũng truyền tai nhau về công dụng của bài thuốc quý:

Bệnh nhân review bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận trên các diễn đàn mạng xã hội
Bệnh nhân review bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận trên các diễn đàn mạng xã hội

Nhiều khách hàng cũng gửi kết quả điều trị sỏi thận về Nhất Nam Y Viện và gửi lời cảm ơn đến các y bác sĩ vì đã kê cho họ đơn thuốc tốt:

Bệnh nhân sỏi thận được bác sĩ tư vấn tận tình
Bệnh nhân sỏi thận được bác sĩ tư vấn tận tình

Qua lời của người bệnh đã từng dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận có thể thấy đây là bài thuốc mang lại hiệu quả vượt trội hơn hẳn so với những giải pháp mà trước đó họ đã dùng để chữa bệnh.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận – bài thuốc đặc trị theo cơ chế “kiềng 3 chân”

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận là bài thuốc chữa sỏi thận an toàn, hiệu quả cao. Bài thuốc được bào chế theo cơ chế “3 trong 1” với 3 bài thuốc nhỏ gồm:

  • Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn đặc trị sỏi tiết niệu: Sử dụng các dược liệu như Kim tiền thảo, Thạch vĩ, Hạt chuối, Chi tử, Chỉ xác, Ô dược, Sa tiền tử, Ngưu tất, Xích thược, Hồng hoa, Râu mèo
  • Nhất Nam Bổ Thận Hoàn gồm các dược liệu là: Sinh địa, Hoài sơn, Liên nhục, Kỷ tử, Quy bản, Phá cố chỉ, Thỏ ty tử…
  • Nhất Nam Giải Độc Hoàn với các thành phần như: Hoàng liên, Hoàng bá, Hoàng cầm, Khổ sâm, Bán biên liên, Kim ngân hoa, Bồ công anh, Ké đầu ngựa
Cách sử dụng bài thuốc chữa sỏi thận Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
Cách sử dụng bài thuốc chữa sỏi thận Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Với sự tác động đồng thời của 3 bài thuốc nhỏ đã mang đến hiệu quả vững chắc cho bài thuốc này. Bởi thế, cơ chế tác động của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận được ví như “kiềng 3 chân”: bào mòn sỏi – tiêu viêm – phục hồi chức năng thận. Sau khi đi vào cơ thể, thuốc sẽ bắt đầu phát huy công dụng bào mòn sỏi đồng thời ngăn ngừa sỏi di chuyển đến các vị trí khác xung quanh thận. Không dừng lại ở đó, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang còn có thành phần giúp giảm đau, tiêu viêm, giúp người bệnh xóa bỏ các triệu chứng khó chịu do sỏi thận gây ra. Cuối cùng, thuốc sẽ giúp bồi bổ và tăng cường chức năng tạng thận, nhờ đó mà bệnh nhân sẽ tránh được nguy cơ tái phát sỏi sau khi dùng thuốc.

Bài thuốc có cơ chế tác động "kiềng 3 chân" mang lại hiệu quả lâu bền
Bài thuốc có cơ chế tác động “kiềng 3 chân” mang lại hiệu quả lâu bền

Bài thuốc mang đến công dụng vượt trội nhờ thành phần 100% từ các loại thảo dược tự nhiên. Dược liệu sạch đạt tiêu chuẩn GACP – WHO đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người bệnh. 

Bài thuốc được nghiên cứu bài bản bởi đội ngũ bác sĩ của Nhất Nam Y Viện cùng với Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc. Kế thừa tinh hoa y học cổ truyền dân tộc, thuốc được cải tiến theo y lý hiện đại để phù hợp hơn với đa dạng cơ địa của bệnh nhân sỏi thận trong thời hiện đại. Đây cũng là bài thuốc Đông y đầu tiên được kiểm nghiệm bởi YHHĐ.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang - Bài thuốc Đông y được kiểm nghiệm bằng YHHĐ
Nhất Nam Tiêu Thạch Khang – Bài thuốc Đông y được kiểm nghiệm bằng YHHĐ

Xem thêm: [Giải đáp] Nhất Nam Y Viện chữa sỏi thận không cần phẫu thuật có tốt không?

Công dụng bào mòn sỏi của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận được ghi nhận như sau:

  • Làm bào mòn sỏi thận, hành khí, hoạt huyết, lợi tiểu, đẩy sỏi ra ngoài qua đường tiết niệu.
  • Thanh nhiệt, giải độc cơ thể, táo thấp, tiêu viêm, giảm đau. Từ đó, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận làm lành các vết thương do sỏi di chuyển, cọ xát gây xước niêm mạc được tiết niệu hoặc đài bể thận.
  • Bổ thận, tăng cường chức năng thận, khí hóa bàng quang, ngăn chặn nguy cơ sỏi kết tụ và hình thành sỏi mới.
Kết quả kiểm nghiệm bài thuốc
Kết quả kiểm nghiệm bài thuốc

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận hiện đang được ứng dụng điều trị độc quyền tại Nhất Nam Y Viện.

Bệnh nhân sỏi thận đang tìm kiếm cho mình giải pháp điều trị bệnh sỏi thận không cần phẫu thuật, đảm bảo hiệu quả cao có thể liên hệ với đơn vị theo địa chỉ:

  • Tại Hà Nội:Ngõ 8/11, Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline: 0927691102, 02862791102

Nhất Nam Y Viện cũng có chính sách TƯ VẤN TRỰC TUYẾN, gửi thuốc về tận nơi cho những khách hàng ở xa qua:

  • Website: www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện

LIÊN HỆ NGAY VỚI BÁC SĨ CHUYÊN KHOA ĐỂ CHẤM DỨT CƠN ĐAU DO SỎI THẬN GÂY RA

Chia sẻ

GIẢI ĐÁP: Có nên chữa sỏi tại Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh không? Hiệu quả ra sao?

GIẢI ĐÁP: Có nên chữa sỏi tại Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh không?...

Thời gian gần đây, nhiều người bệnh truyền tai nhau về hiệu quả chữa sỏi tại đơn vị YHCT Nhất...

Phác đồ UỐNG – BÔI – NGÂM RỬA Tiêu ban hoàn bì thang loại bỏ...

Với mong muốn đem đến giải pháp điều trị mề đay vượt trội, hạn chế tối đa nguy cơ bệnh...

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang Xoá Sổ Mề Đay Cho Trẻ Nhỏ, Mẹ Bầu, Sau...

Trong hơn 10 năm, đã có khoảng 30.000 người bệnh sử dụng bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang của...
Bác sĩ Lê Phương công tác và làm việc tại Nhất Nam Y Viện

Bác sĩ Lê Phương: Người thầy thuốc từ Quân đội hết lòng vì cộng đồng

Xuất phát từ Quân Y, được tiếp xúc hỗ trợ sơ cứu chữa trị cho nhiều bộ đội, chiến sĩ...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top